Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 50: CÙNG MẸ ĐI DẠO PHỐ

thitkhocaichua

Du Cẩn Lật hoàn toàn không có ý thức được chính mình lỡ miệng, cũng không nghĩ tới trên lầu hai mẹ con Giang gia đang nói vấn đề gì , cậu đang vui vẻ lẫn kiêu ngạo vì hôm này livestream mà có tín ngưỡng đây .
Không nghĩ tới livestream lại có thể dễ dàng đạt được nhiều như vậy tín ngưỡng,cậu quả nhiên thật là lợi hại, một lần đã tìm ra phương pháp về sau tu vi khôi phục chẳng phải càng nhanh sao?

Du Cẩn Lật phảng phất thấy được tương lai chính mình tu vi khôi phục, không bao giờ sợ bất luận kẻ nào.
Tuy rằng ở nhân gian sinh hoạt, không thể sử dụng pháp thuật, nhưng có tu vi phòng thân,  làm người, không đúng, là làm yêu tinh càng có tự tin.

Sáng sớm hôm sau, Du Cẩn Lật đang suy nghĩ nội dung để tối nay livestream vì có tín ngưỡng lúc tu luyện quá ư là tuyệt vời , mà thật lâu cậu chưa cảm nhận.

Khi xuống lầu ăn sáng, nhìn Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào đều ngồi ở bàn ăn , cười nói  chờ cậu, Du Cẩn Lật tức khắc nhớ tới đối thoại ngày hôm qua , lúc này mới nhớ tới hôm nay còn phải đến trị liệu cho Giang Mặc Thịnh .

Nghĩ đến việc vất vả tu luyện lại phải đem linh lực trị liệu cho Giang Mặc Thịnh , cậu cũng không cảm thấy đau lòng.

Cậu đã sống ở Giang gia, ăn mặc cũng từ Giang gia còn được tổ tiên Giang gia phù hộ , nên một việc như vậy làm cho Giang gia là chuyện hiển nhiên, bằng không sẽ thiếu nợ mà càng về sau trả càng khó hết.

Thứ hai, Giang Mặc Thịnh là người có đại công đức , trợ giúp người như vậy đối với tu luyện có trợ giúp rất lớn.
Thứ ba, cậu cũng đã tìm ra biện pháp thu thập tín ngưỡng, về sau có thể tín ngưỡng càng nhiều hơn, giúp đùi vàng trị liệu một chút cũng không tổn hao gì .

Du Cẩn Lật treo nụ cười trên mặt cùng Kiều Mục Lam Giang Chấn Đào chào hỏi.

Nhìn đứa nhỏ đáng yêu ngoan ngoãn lại hiểu chuyện như vậy Kiều Mục Lam thật không muốn mất đi đứa con dâu này, bà tin nếu để cho hai đứa ở chung thời gian dài sẽ khiến con trai yêu thích Tiểu Lật.

“Tiểu Lật ăn nhiều một chút, đây là những món Trịnh đầu bếp  vừa nghiên cứu ra, ăn rất ngon.” Kiều Mục Lam càmg thêm nhiệt tình gắp đồ ăn cho đứa nhỏ,không chỉ vì bà thích cậu mà còn vì Giang gia thiếu cậu ân tình.
Vô luận như thế nào, bà sẽ không để con trai ăn hiếp  Tiểu Lật.

Du Cẩn Lật  không có nhận thấy được có cái gì không đúng, ăn xong bữa sáng cậu định lên lầu trị liệu cho đùi vàng , lại bị Kiều Mục Lam gọi lại.
“Tiểu Lật , con…… Muốn đi đâu?” Kiều Mục Lam hỏi.

“ Con đi tìm A Thịnh, giúp anh ấy trị liệu.” Du Cẩn Lật đương nhiên trả lời.
Kiều Mục Lam trên mặt lộ ra một mạt chột dạ áy náy nói: “Tiểu Lật con xem con tới đây lâu như vậy, mẹ còn chưa cùng con ra ngoài dạo phố, hôm nay mẹ rảnh , mang con ra ngoài dạo phố mua đồ được không?”

Du Cẩn Lật nghiêng nghiêng đầu nhỏ, không nghĩ tới chính mình còn thiếu cái gì.

Kỳ thật từ khi Du Cẩn Lật đến Giang gia, Kiều Mục Lam cho người chuẩn bị rất nhiều đồ vật cho cậu từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, cơ hồ có thể nghĩ đến đều chuẩn bị, xác thật không có gì thiếu.

Nhưng là nhìn đến ánh mắt mong chờ của Kiều Mục Lam , Du Cẩn Lật cảm thấy có lẽ mẹ chỉ là muốn tìm một người cùng bà đi dạo phố mà thôi, sư huynh đã từng nói qua, phụ nữ  thích nhất đi dạo phố, đặc biệt là thích có người đi cùng.

Du Cẩn Lật sẽ không cự tuyệt , đặc biệt là cậu cũng thích mẹ Giang, nên vui sướng đáp ứng rồi xuống dưới, Kiều Mục Lam cũng không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net