Truyen30h.Net

Dam My Edit Thieu Tuong Phu Nhan La Phuc Nhan


" Vậy Tiểu Lật chờ mẹ thay đồ rồi xuống ".  Kiều Mục Lam lập tức thay quần áo, sau đó mang theo  Du Cẩn Lật ngoan ngoãn ra cửa.
Có lẽ ngay từ đầu chỉ là nghĩ tạm thời không cho con trai cùng Tiểu Lật  gặp mặt, nhưng khi đi vào phố buôn bán, nhìn đến đồ vật rực rỡ muôn màu, Kiều Mục Lam biến thành hình thức người mẹ bình thường  “Mua mua mua” , đặc biệt là quần áo, phàm là nhìn đến đẹp, đáng yêu, cơ hồ đều muốn Du Cẩn Lật thử một lần.
Du Cẩn Lật bởi vì trong khoảng thời gian này sinh hoạt thực tốt , dinh dưỡng cũng ổn,làn da càng thêm trắng nõn, dung mạo cũng dần dần trở nên càng thêm tinh xảo, những bộ quần áo, đều giống máy riêng cho cậu, mặc kệ cái gì,bạn vào cũng thấy đẹp.
Vì thế, Kiều Mục Lam bàn tay vung lên, mua mua mua,  tất cả đều mua.
Kiều Mục Lam mang theo Du Cẩn Lật ở thương trường đại sát tứ phương , lầu hai Giang gia , Giang Mặc Thịnh, đang chờ mong đứa nhỏ đến.
Tâm tình của hắn trải qua cả đêm lắng đọng, đã có thể bình tĩnh lại, chỉ là nghĩ đến đứa nhỏ cũng là thích chính mình, hắn liền cảm thấy trong lòng giống như ăn mật vô cùng ngọt ngào, gấp không chờ nổi muốn nhìn thấy đứa nhỏ.
Nếu không phải thời gian quá trễ đêm qua cùng mẹ nói chuyện, Giang Mặc Thịnh liền muốn qua tìm Du Cẩn Lật.
Chỉ là, chờ mãi chờ mãi, thường giờ này sẽ đến mà hôm nay lại không thấy đâu, làm cho Giang Mặc Thịnh có chút buồn bực.
Chỉ là Giang Mặc Thịnh như thế nào đều sẽ không nghĩ đến,  mẹ hắn lo lắng hắn không đồng ý hôn sự này, lo lắng hắn nhìn đến Du Cẩn Lật sẽ nhịn không được nói lời đả thương người vì tránh cho loại tình huống này phát sinh, liền trước đem người bắt cóc.
.……
Thương trường phồn hoa nhất Thủ đô , bên trong một căn tiệm , tầm mắt Kiều Mục Lam  dừng ở trên giá những bộ quần áo động vật đáng yêu, trong đầu nghĩ Tiểu Lật bận vào đáng yêu nhường nào hận khoong thể tất cả đều bắt cậu .
“Mej, mẹ cảm thấy thế nào?” Du Cẩn Lật từ phòng thử đồ đi ra, giật nhẹ quần áo xù lông trên người lông , có chút tò mò hỏi.
Đây là lần đầu tiên cậu bận thử loại đồ như thế này, nhìn trong gương cả người đều như tiểu lão hổ làm cậu xóa chút sợ hãi nhưng cũng có chút mới lạ
“Oa,  Tiểu Lật nhà ta  thật là quá đáng yêu, mau mau mau,bận cái này ở thử xem.” Kiều Mục Lam nhìn đến đồ trên người Du Cẩn Lật một lòng đều  manh.
Vốn dĩ Du Cẩn Lật lớn lên rất phấn nộn đáng yêu, hơn nữa đồ tiểu lão hổ  lông xù xù, quả thực giống như  tiểu lão hổ ngoan ngoãn dễ cưng, làm người không thể buông tay , hận không thể đến mà nhéo nhéo nựng nựng
Xung quanh cũng có một ít khách hàng mua quần áo sau khi nhìn đén Du Cẩn Lật ánh mắt đều sáng lên, nhất là phái nữ quả thật khống chế không nổi chính mình.
“ Mẹ , cái này tiểu ca ca mặc thật xinh đẹp, con cũng muốn mặc giống tiểu ca ca ” Một bé gái khoảng bốn năm tuổi , lôi kéo quần áo mẹ mình  , nũng nịu nói
“ Được, mua cho con.” Người mẹ ôn nhu cười nói, sau đó để nhân viên lấy một bộ size nhỏ hơn rồi dắt đứa bé đi thay .
Kiều Mục Lam thấy mọi người đều thích Tiểu Lật , nhìn về phía mình ánh mắt tràn ngập hâm mộ, tức khắc càng cảm thấy kiêu ngạo.
Đúng đó, đứa nhỏ đáng yêu này là con dâu nhà bà đó, các người có thích thì chỉ có thể nhìn chứ không thể có được đứa nhỏ đâu.
Đúng lúc này , một âm thanh bén nhọn khác nghiệt vang lên, đánh vỡ bầu không khí hài hoà trong cửa tiệm  “Uiiii chao, bảo sao không thấy quen mắt, đây không phải Giang phu nhân sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net