Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 53: KHÔNG CÓ TỚI PHÒNG HẮN.

thitkhocaichua

L
Có buổi tối đầu tiên livestream, ba vị đầu bếp biết được Thiếu phu nhân mỗi tối sẽ định kì phát sóng , nên họ luôn tự giác trở thành trợ thủ của cậu, giúp cậu xử lí nguyên liệu, sau đó yên lặng đứng một bên để xem quá trình livestream lần học hỏi kinh nghiệm nấu ăn của cậu .
Đây là Thiếu phu nhân nhà bọn họ, nếu trên mạng có nhiều fans thích, cũng không thể tiếp xúc nhưng là bọn họ lại có thể tiếp xúc mỗi ngày,  nếu như bị fans có phát hiện sẽ hâm mộ họ lắm đây.
Nguyên liệu nấu ăn đã chuẩn bị xong, Du Cẩn Lật mở ra phòng livestream, vửa mở phòng liền hốt hoảng vì bình luận cùng con số người đang xem.
Cho dù chủ phòng không livestream nhưng người xem cũng có thể vào phòng bình luận, nên khi Du Cẩn Lật vào thì fan liền sôi trào, bình luận như đạn mà chíu chíu lướt qua, coi mòi người xem hôm nay còn đông hơn hôm qua nhiều.
Du Cẩn Lật muốn nhìn rõ hiện số lượng người xem mà nhích đến gần màn hình, đôi mắt nhìn chăm chăm mịeng thì lẩm bẩm : “ mười, trăm, ngàn, vạn, một vạn người a?”
Du Cẩn Lật hiển nhiên không nghĩ tới hôm nay chưa làm gì đã có nhiều người đến xem như vậy, đã có một vạn người xem, mô phật... con số hiện vẫn đang tăng chóng mặt. 
Đương nhiên, xem người càng nhiều, sinh ra tín ngưỡng càng nhiều, Du Cẩn Lật tự nhiên càng vui vẻ.
Tuy rằng mọi người đều nhìn không thấy mặt Du Cẩn Lật , nhưng nghe âm thanh mềm mại , ngữ khí ngốc manh cùng với tiếng cười khúc cuối kia đều thấy lòng mềm như đậu hũ, bình luận càng nhiều hơn, chưa nhìn thấy nội đứng là gì đã bị cái khác làm trôi.
Mà giờ phút này ở lầu hai, đợi người nào đó một ngày đều không thấy xuất hiện, Giang thiếu tướng nhìn thân ảnh quen thuộc ở trên màn hình livestream tâm tình đang buồn bực cũng tiêu phân nửa, nhưng nhìn đống bình luận của fan , lại càng bực hơn gấp bội.
Tuy rằng không biết nguyên ngày hôm nay đứa nhỏ làm gì mà không đến phòng hắn, nhưng hắn biết buổi tối đứa nhỏ sẽ livestream nên vào phòng livestream mà chờ sẵn.
Quả thật không để hắn thất vọng cuối cùng cũng nhìn được Du Cẩn Lật ,nhưng đứa nhỏ không biết hắn cũng trong này mà xem hắn như hàng ngàn người xem khác, thiệt khiến hắn khó chịu vô cùng, mà mắt hắn lại nhạy bén hơn người thường nhìn những bình luận nào là khen nào là thích đứa nhỏ, tuy biết đó chỉ là lời nói tùy tiện nhưng hắn vẫn cực kì khó chịu cả người đều bứt rứt, thật sự chỉ muốn đứng dậy mà đi xuống phòng bếp ôm người mang lên phòng.
Du Cẩn Lật hoàn toàn không biết tâm tình rối ren của Giang Mặc Thịnh , chỉ biết cậu bây giờ tâm tình rất vui vẻ.
Buổi sáng đi mua đồ với mẹ Giang, được mua cho biết bao nhiêu là đồ đẹp, bây giờ lại thu thập không ít tín ngưỡng , tâm tình sao có thể không tốt.
Mà tâm tình tốt thì nói cũng nhiều hơn, các fan cũng thêm nhiệt tình vui vẻ , âm thanh thông báo quà tặng cứ Leng keng không ngừng, phòng livestream rất nhộn nhịp vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net