Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 55: THÁI ĐỘ GHEN GHÉT.

thitkhocaichua

Gã không tin, một cái hai cái là trùng hợp, còn có thể mỗi cái  trùng hợp? Cái gì mà cá chép sẽ mang lại vận may, coi như con nít mà gạt sao,chỉ có đứa ngu mới tin , gã làm sứ giả chính nghĩa đến để vạch trần sự giả dối của chủ phòng.
Tầm mắt Tôn Cố nhìn chằm chằm màn hình,chuẩn bị chờ người nói không thành không ,gã sẽ lập tức vả mặt chủ phòng.
Nhưng nhìn người xem ngày càng nhiều,vẻ mặt gã càng lúc càng khó coi.
kỳ thật , Tôn Cố cũng là một chủ phòng livestream đăng kí ở Tinh Nguyên,ngày hôm qua livestream cùng lúc với Du Cẩn Lật nhưng người xem chỉ có vài người thảm không nỡ nhìn.
Vốn dĩ Tôn Cố cũng cảm thấy bình thường vì đây là trang web mới ,gã cũng là người mới, người xem ít là hiển nhiên, gã cũng ghé qua mấy phòng livestream khác để xem thì thấy số người xem phòng nào cũng ít ỏi nên tâm lí liền cân bằng,chỉ cần sau này phòng của gã được đề cử vậy thì không sợ thiếu fan .
Nhưng liền hủy ngay tại chỗ, vốn dĩ trang chủ của web không có đề cử gì, lại xuất hiện một phòng livestream được đề cử đầu trang khiến tâm lí gã liền vặn vẹo
Gã cũng muốn xem rốt cuộc là ai có thể ngày đầu mà được đề cử như thế, chẳng lẽ đại thần nơi khác được mời đến.
Nhưng mà, khi Tôn Cố vào phòng livestream lại phát hiện không phải đại thần , thậm chí còn không hiểu rõ nội dung livestream, cùng fan giao lưu cũng rất ít, cứ như vậy chủ phòng lại có đề cử, còn nhiều fan thích quả thật gã đều thấy không công bằng.
Nếu mọi người cùng bắt đầu , thì khi có thành tích đều phải cỡ nhau, giống như một đám học sinh luôn học lực trung bình bỗng dưng xuất hiện đứa xuất sắc vậy.
Đó cũng chỉ là Tôn Cố tiền nghĩ ra, Du Cẩn Lật không hề biết, gã bình luận như vậy kích fan thật ra muốn mọi người chú ý tới, nếu đó là mọi người thích gã đương nhiên gã sẽ vui mừng , nhưng mọi người đang xâu xé gã vì cái thể mê tín bái Cá chép , quả là quá đáng!
Cá chép trời sinh đều mang vận may, chỉ là cá thể từng con mang nhiều hay ít may mắn thôi, nhưng so với loài người thì vẫn nhiều hơn.
Tiếp xúc càng lâu , hoặc thật tình yêu quý  thì sẽ được cá chép ban tặng phúc vận, cuộc sống sinh hoạt càng thêm thuận lợi.
Nếu giống cái ID kia từng bình luận mỗi người đều nuôi cá chép , trái đất sẽ không diệt vong thì sẽ không bao giờ được.
Đầu tiên, không phải ai cũng đều có tâm thiện lương đối với cá chép, nếu mang lòng ác mà nuôi không những không mang vận may mà còn đưa tới vận đen .
Những lời này Du Cẩn Lật muốn nói cho cái ID kia nghe như vậy, đáng tiếc không được, vì cậu là con cá chép thành tinh, không có cách để nói rõ chỉ có thể nói với họ đừng mang ác ý với cá chép mà thôi.
Cũng may người mang lòng ác cũng chỉ là số ít, đại đa số đều thích cá chép.
【 tôi hôm qua có việc cần cầu nên đã bái cá chép , vậy mà hôm nay mọi chuyện  đều rất thuận lợi , vốn chỉ nghĩ là trùng hợp nhưng thấy nhiều người đều nói như vậy tôi có hơi ớn lạnh nha. 】
【 trên lầu cũng như vậy sao, tôi cũng vậy nè, thật sự không thể tin được nỗ lực hai năm, thi ba lần không đậu, kết quả hôm qua bái cá chép vậy mà ta đã thành công,  rốt cuộc cũng lấy được bằng tốt nghiệp. 】
【 ai? Nghe các ngươi nói vậy,  ta giống như cũng thành công, hôm qua ta thấy mọi người đều  bái, ta cũng ôm tâm thái vui thôi,hiện tại ngẫm lại, thật là thành công.】
Bình luận đều rất vui vẻ, nhanh chóng phòng livestream của Du Cẩn Lật lên top với chủ đề "  Bái cá chép có thật mang đến vận may".
Nếu chỉ một hai người thành công thì có thể nói trùng hợp , vì lúc đó cũng không thiếu người bái cá chép, hiện tại ai bái đều thành công, quả thật vô cùng mơ hồ.
Các fan tức khắc liền ngơ ngác, không biết phản ứng thế nào, đến khi có một bình luận của một fan trực tiếp khiến không khí trong phòng livestream sôi trào.
【 Ngao Ngao Ngao ngao!!!  Tôi không thể không chế được kích động của mình , thấy mọi người nói tôi cũng không giấu nữa, thật sự rất cảm tạ Cá chép đại đại, tôi phỏng vấn thành công vào công ty mong ước rồi quả nhiên bái cá chép đại đại liền có vận may. 】
【 trên lầu tình huống như thế nào? Ngươi phỏng vấn công ty nào? 】
【 Thủ Đế, trợ lý hành chính trợ lý, hôm nay vừa mới thông qua phỏng vấn tôi liền không chờ nổi mà trở lại, quả thực kích động muốn chết. 】
Bình luận của vị fan này khiến không khí càng thêm hot, không phải chức danh hay gì, mà hai chữ Thủ Đế.
Thủ Đế là tập đoàn lớn nhất ở Thủ đô, phúc lợi vô cùng tốt khiến ai cũng muốn lao vào, tình nguyện chờ vài năm cũng muốn vào công ty này, một cái chức vị cũng phỏng vấn hàng trăm hàng ngàn người, cạnh tranh cực kì kịch liệt.
Vậy mà không nghĩ tới phòng livestream lại có người đậu phỏng vấn Thủ Đế , quả thật không phải người mà.
Mọi người đều vui vẻ chúc mừng , không khi trong phòng cũng vui vẻ hào hứng, chỉ có vị muốn nuốt bàn phím kia sợ cô đơn lại lao lên thả bình luận tìm cảm giác tồn tại.
【 Tôi Không Tin Cá Chép : Ha hả, ngày hôm qua còn lo lắng không qua được, hôm nay phỏng vấn đã vượt qua, ngươi nói công tỷ Thủ Đế nhận là thật sự nhận sao, nếu vậy ai muốn vào công ty Thủ Đế cũng nên đi bái Cá chép để được vận may đi, đến lúc đó Thủ Đế cũng đầy nhân viên rồi, nói dối thì cũng có kịch bản đừng để sơ hở quá. 】
Vị fan đậu phỏng vấn kia cũng là người có cá tính không thích cùng người khác cãi nhau, trực tiếp đem thẻ nhân viên quăng lên. Thẻ nhân viên Thủ Đế mỗi người có một cái , khá đặc biệt , nếu muốn bắt chước cũng làm không ra được, tuy vị fan này đem ảnh chụp cùng mã nhân viên làm mờ , nhưng vẫn có thể thấy rõ ngày nhân là hôm nay.
【 Tôi Cũng Không Tin Cá Chép: Photoshop cũng không tệ lắm, liền ta đều thiếu chút nữa bị lừa sjeufkcneuc】
【 gì vậy mã code à ?  Lầu trên báo cáo tình huống đi . Alô alô còn đó không? Nói giề đi chớ? 】
【  ta cười, lầu trên chắc đang chửi Cá Chép đại đại mà bị nghiệp quật , haha , đáng đời ! 】
【 đều nói Cá chép đại đại thực linh, kết quả còn dám ở chỗ này nói móc,  nghiệp chắc quật tới? 】
Bên này các fan nói thực vui sướng, mà bên kia Tôn Cố, tình huống liền có  chút không tốt lắm.
Vốn dĩ tốc độ tay của gã khá nhanh chiến với fan não tàn không thành vấn đề đang móc mỉa đám fan đó thì quang não mới mua lại rò điện! Không phải gã lại xui chứ.
Quang não rò điện có thể do lỗi kĩ thuật, nhưng ở thời đại tinh tế này cái đó hoàn toàn không thể , vì nếu có lỗi kĩ thuật ở những đồ vật như vậy có thể ảnh hưởng đến tính mạng, nên những thứ như vậy ăn toàn đều nâng lên hàng đầu.
Nhưng Tôn Cố chính là trúng độc đắc khi mua cái quang não duy nhất bị lỗi kĩ thuật, cả người bị điện giật đến tê dại, sức để nâng cánh tay cũng không có.
Trong nháy mắt , Tôn Cố nghĩ rằng gã chết chắc, loại cảm giác vô lực lan khắp cơ thể khiến gã sợ hãi không thôi.
Gã muốn gửi thông tin kêu cứu , máy truyền tin ngay trước mắt mà gã cũng không thể lấy tới như cách xa ngàn dặm, qua vài giây ngắn ngủn mà gã cảm thấy như qua trăm năm.
Mà quang não vẫn chạy như không hề có chuyện rò điện, nhìn phòng live stream vẫn sáng , bình luận cái này cái khác vẫn chạy ào ào , gã muốn làm gì cũng không nhúc nhích được, chỉ có thể giương mắt nhìn từng cái bình luận chạy qua.
【 lầu trên đang nói móc đâu rồi? Sao không nói tiếp ? Không phải nói livestream nuốt bàn phím ? Ta đổi thành chế độ thực tế ảo rồi nè, sao biến mất rồi ? 】
【 gã vừa mới chửi bới chủ phòng phỏng chừng đã chịu báo ứng, hiện tại không dám ra ? Xem gã livestream ăn bàn phím chắc lâu  】
【 ta xem, cũng dám chửi bới  Cá chép đại đại, xứng đáng đã chịu báo ứng, bất quá  Cá chép  đại đại quá trâu bò, cúi chào cá chép có thể may mắn,  chửi bới liền đến vận đen, ta muốn hỏi đại đại sao có thể lợi hại như vậy ! 】
【 Cá chép đại đại phù hộ ta ngày mai tỏ tình với người trong lòng thành công. 】
Các fan trong phòng đang náo nhiệt thảo luận, có lẽ mọi người cũng ít ai tin nhưng đang náo nhiệt cùng vui cũng đâu chết ai, nhưng cũng không ít người bái cá chép để cầu may.
Lưu Tinh Nguyên khí vào phòng livestream của Du Cẩn Lật nhìn một màn này khá sửng sốt.
Đêm qua sau khi rời khỏi phòng livestream cùa Du Cẩn Lật thì Trương Tiểu Kiệt kích động không thôi, không chỉ đề cử ở trang đầu mà còn đề cử cho ông chủ của y .
Y tin cái ID 【 Tui Là Một Con Cá Chép 】chỉ cần được đề cử và tuyên truyền tuyệt đối sẽ trở thành chủ phòng hot nhất Tinh Nguyên.  Mà người này là y tìm ra. Ngày hôm sau , Trương Tiểu Kiệt liền đem ID 【 Tui Là Một Con Cá Chép】cho tổ trưởng cùng xem , xem xong một hồi cả hai không nói tự hiểu mà share cho ông chủ của họ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net