Truyen30h.Net

Dam My Edit Thieu Tuong Phu Nhan La Phuc Nhan

Các fan chỉ nghĩ Du Cẩn Lật không biết chỗ mở, căn bản không nghĩ đến thế giới này lại có một người không biết hình thức thực tế ảo , nên vô cùng nhiệt tình chỉ dẫn từng bước  để cậu mở chế độ thực tế ảo .
Du Cẩn Lật bên này livestream hoàn toàn không biết hoàn cảnh đã thay đổi, bình luận trước mặt thì vẫn là bình luận như cũ, nhưng người xem đã được chuyển qua chế độ khác.
Các fan đang xem đã chuyển qua một căn phòng giả tưởng khác, mà chủ phòng đang ở chính giữa chăm chú nấu ăn, bọn họ có thể gần gũi và quan sát trực tiếp từng động tác cùng hành vi của chủ phòng , thậm chí có thể ngửi thấy mùi và thử vị của món ăn, tuy rằng hương vị không bằng 1% hiện thực , nhưng cũng đủ làm các fan bớt thèm thuồng.
Thực tế ảo trên Tinh Võng cũng có bán đồ ăn, những thức ăn tự nhiên mà mọi người không mua nổi ở hiện thực thì trong này có thể nếm thử hương vị.
Tuy rằng ăn cũng không no , nhưng cũng rất là đỡ thèm, hơn nữa giá đồ ăn cũng rẻ hơn hiện thực rất nhiều.
Vốn dĩ lúc đầu mọi người xem livestream của Du Cẩn Lật chỉ là xem cho sướng mắt , nhưng giờ bật chế độ thực tế ảo mọi người đều không khỏi rên rĩ, mắt cũng không chớp mà nhìn chằm chằm bàn tay xinh đẹp và món ăn trong nồi.
Khi Du Cẩn Lật livestream sẽ không giải thích  từng bước nấu ăn như người khác làm, vì cậu cũng đâu biết mấy cái kịch bản livestream là gì, chỉ nghĩ rằng livestream thì sẽ có gnưowif coi.
Mà nghiệt ngã một chỗ đó lại là sự thật, chỉ cần cậu livestream thì sẽ có người vào phòng để xem.
Đây là lần thứ ba livestream nhưng lượng người xem đã hơn 10 vạn, muốn đuổi kịp một  ID đang hot có số fan lớn luôn.
Hơn nữa, Du Cẩn Lật livestream đều là nấu ăn, ai xem cũng nhận ra đây là một đầu bếp có kỹ năng tốt, hiện tại còn livestream , cơ hội tốt như vậy dù chủ phòng không hỉai thích từng bước nấu ăn người xem cũng chả ai có ý kiến.
Đặc biệt là một số người gia cảnh không tồi đã ăn qua thức ăn tự nhiên được đầu bếp chế biến , nhưng so với cái của Du Cẩn Lật livestream quả thật như là trò hề , món ăn của chủ phòng không chỉ sắc mà còn hương quả thật mọi người đều bức thiết muốn thử vị như thế nào.
Đại khái hôm nay nhà có khách nên tốc độ nấu ăn của Du Cẩn Lật cũng nhanh hơn rất nhiều , tay chân nhanh lẹ 10 phút đã ra một món.
Món ăn nóng hổi, mùi hương tràn ngập , phìng livestream lần đầu tiên nghe được mùi hương , tập thể đều tràn nước miếng như biển , bụng không đói cũng bắt đầu réo ính ỏi.
【 thơm quá , chủ  phòng đại đại đây laf cái gì, sao có thể thơm như vậy ? 】
【 Ngao Ngao Ngao…… Gấp không chờ nổi muốn nếm thử một miếng, ăn ngon quả thực Muốn nuốt luôn cả  lưỡi , đột nhiên cảm thấy, sống hai mươi mấy năm quá uổng phí, đồ ngon như vậy mà trước giờ ta không biêat đến ? 】
【 oa oa oa …… Ta hối hận coi thực tế ảo, ăn thử đồ của chủ phòng , sau này nhìn dịch dinh dưỡng sao nuốt nổi, quá khổ mừ. 】
【 ta thật sự khó có thể tin, thực tế ảo mà nếm ngon đến như thế thì ở hiện thực ngon đến mức nào nữa, quả thật không tưởng tượng nổi mà. 】
【 chủ phòng đại đại, xin hỏi nhà cậu còn thiếu lao công không , rửa chén cũng được , không cần tiền lương chỉ cần hai bữa cơm một ngày , cái gì tôi cũng có thể làm . 】
【 lầu trên quá đê tiện, đại đại, ta cũng muốn làm lao công, ta có bằng tốt nghiệp đại học  M,  nhan sắc nhìn được , bề ngoài dễ nhìn , không có lòng tham chỉ cầm cho ta một bữa. 】

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net