Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 63: QUẢN TRỊ VIÊN XUẤT HIỆN

thitkhocaichua

Phòng livestream bị bao phủ bởi các loại bình luận, không ít fan còn muốn chủ phòng chú ý mà mua các hiệu ứng cho bình luận.
Nhưng dù có hiệu ứng hay không thì cũng ngày lập tức bị bình luận khác làm trôi thì cũng đủ biết fan có bao nhiêu nhiệt tình.
Trương Tiểu Kiệt cũng là fan đang  xem livestream , vốn dĩ y định vào phòng livestream tìm Du Cẩn Lật để kí hợp đồng với cậu. Vì đây là nhiệm vụ mà ông chủ trực tiếp giao cho y, y đã tìm hết mọi cách để liên hệ chủ phòng nhưng hoàn toàn không được.
Chủ phòng lúc đăng kí livestream có thể không điền thông tin, nhưng nếu muốn có lương và thưởng thì bắt buộc phải kí hợp đồng với trang web , hơn nữa phải điền đầy đủ thông tin cá nhân. Cho nên để tránh phiền toái các chủ phòng khi đăng kí cũng đều điền đầy đủ thông tin cá nhân.
Chỉ là Du Cẩn Lật lúc đăng kí liền điền vào thông tin ở kiếp trước mà quên mất cậu đã xuyên qua một cái thân thể khác. Cho nên Trương Tiểu Kiệt dựa vào đó tìm hoàn toàn không ra.
Giang gia lại cực kì bảo hộ Du Cẩn Lật nếu Trương Tiểu Kiệt lén điều tra cũng không được, nên y đã chực sẵn ở phòng livestream chỉ cần chủ phòng xuất hiện thì y sẽ chộp ngay tới.
Kịch bản đã chuẩn bị sẵn như vậy , nhưng khi Du Cẩn Lật vào phòng livestream thì y đã bị bình luận của fan nhấn chìm, sau đó cậu lại mở chế độ thực tế ảo y liền quên mất tất cả , giống như bao người đang xem nước miếng thì chảy ào ào , mắt thì nhìn chằm chằm món ăn thành phẩm.
Khi nếm thử vị , Trương Tiểu Kiệt chỉ muốn nuốt luôn lưỡi của mình , trên đời này sao lại có thứ ngon như vậy. Chỉ vì mùi vị này y đã quyết định phải cố gắng công tác để về sau cũng có thể ăn được món ngon như vậy.
Thử thách lớn nhất của y bây giờ chính là làm sao trò chuyện được với Du Cẩn Lật mà mời cậu kí hợp đồng, vì chuyện này liên quan mật thiết đến việc thăng quan tiến chức của y.
Trương Tiểu Kiệt cố gắng kiềm chế cái bụng đang réo như ấm nước sôi, chuyển sự chú ý từ các món ăn qua chủ phòng , lợi dụng chức vị mà phát ra bình luận đặt ở trên cùng , bất cứ ai nhìn cũng đều thấy được.
【  Quản trị viên Tinh Nguyên : Thân ái chủ phòng Tui Là Một Con Cá Chép , xin chào, ta là Quản trị viên Tinh Nguyên livestream, chân thành mời ngài gia nhập công ty Tinh Nguyên, trở thành thành viên chính thức , tình hình cụ thể chúng ta có thể trò chuyện riêng chứ? 】
Thông tin vị quản trị viên vừa xuất hiện, Du Cẩn Lật còn chưa kịp phản ứng thì các fan đã oanh tạc trước rồi.
【 trời ơi quản trị viên! Thế mà biết chủ phòng đại đại, tôi chỉ muốn nói , làm tốt lắm! Mau kí hợp đồng với đại đại, đại đại rất là lại hại đó. 】
【 Ngao Ngao Ngao…… Quản trị viên thế mà trực tiếp hiện thân, nhìn dáng vẻ rất coi trọng đại đại , đại đại mau trả lời đi. 】
Quản trị viên xuất hiện khiến phòng livestream càng thêm náo nhiệt , trên màn hình chạy kiên tục các bình luận mà fan gửi.
Có thể nói,chỉ có các chủ phìng cấp bậc đại thần thì trang web mới cử quản trị viên để xử kí vài chuyện trong phòng livestream hoặc khống chế vài bình luận của fan.
Du Cẩn Lật lại là thanh niên vừa đăng kí livestream sẽ không bao giờ có chuyện quản trị viên quan tâm, họ sẽ mặc kệ chủ phòng muốn làm gì thì làm, còn nếu chủ phòng muốn kí hợp đồng cũng phải chủ động tìm quản trị viên để trao đổi.
Còn việc Trương Tiểu Kiệt trực tiếp xuất hiện ở phòng livestream của Du Cẩn Lật , các fan lại không thấy bất ngờ mà thấy đó là điều hiển nhiên nên như vậy.
Chủ phòng của họ tuy mới livestream có ba lần nhưng chỉ cần ba lần đã trực tiếp hót hòn họt thì đủ để thấy chủ phòng đại đại thực lực có bao nhiêu khủng, người của trang web mà không đến thì đúng là không có mắt.
Du Cẩn Lật nhìn tin tức của quản trị viên, có hơi ngơ ngác , cậu đâu biết người kia, mà kí hợp đồng là cái gì? Nhưng cái câu  “Mời ngài gia nhập công ty Tinh Nguyên ”, cậu xem hiểu nha, nhưng cũng có hơi hoang mang bây giờ không phải cậu đang livestream trên Tinh Nguyên sao?
“Tui hiện tại vẫn chưa gia nhập Tinh Nguyên livestream sao?” Du Cẩn Lật khó hiểu nói, động tác xào rau cũng không ngừng , thậm chí còn tăng tốc hơn vì bữa cơm của cả nhà.
Rất nhanh món thứ hai cũng ra đĩa , còn món thứ ba đang sôi trong nồi , Trương Tiểu Kiệt lần nữa phân tâm , lại quên tiếp mục đích của mình
【 quản trị viên: Là dạng này, ta xem qua ngài hai lần Livestream trước, nội dung phi thường mới mẻ độc đáo thú vị, cho nên hy vọng ngài có thể thường trú tại Tinh Nguyên , đãi ngộ phúc lợi sẽ cho ngài tốt nhất, chúng ta có thể trò chuyện riêng một chút không? 】
Trương Tiểu Kiệt một bên cố nuốt nước miếng dằn lòng , một bên khó khăn mà đánh chữ , ép buộc chính bản thân nhìn khung bình luận , rồi lại bị mùi hương thức ăn làm phiêu phiêu lúc nào không hay.
Y đã xem rất nhiều chủ phòng livestream , nhưng chưa bao giờ khổ tâm như bây giờ, đa số những chủ phòng khác vừa nghe có thể kí hợp đồng và những đãi ngộ tốt thì đều không cự tuyệt , đặc biệt là những người mới, tuy trang web Tinh Nguyên của họ mới nhưng bối cảnh sau lưng quả thật cường đại , tài lực hùng hậu , lớn mạnh là chuyện hiển nhiên.
Nếu các chủ phòng có băn khoăn cũng sẽ đồng ý trò chuyện trước, để trao đổi chút sự tình, còn đằng này Du Cẩn Lật không quan tâm luôn.
Nhưng như vậy càng khiến Trương Tiểu Kiệt muốn kí hợp đồng với cậu hơn, nếu kí hợp đồng rồi y đương nhiên sẽ làm quản trị viên của phòng Du Cẩn Lật, y cũng tin tưởng phòng livestream của Du Cẩn Lật sau này sẽ trở thành phòng livestream hot nhất Tinh Nguyên.
Lực chú ý của Du Cẩn Lật không đặt ở quản trị viên mà đặt ở vị khách trong nhà, cậu chỉ muốn làm đồ ăn thật nhanh để khách không phải chờ lâu. Nên bi kịch của Trương Tiểu Kiệt chính là đây, mời kí hợp đồng không nhìn ngày.
.“Hôm nay trong nhà tui có khách tới chơi, nên làm hơi mau, đồ ăn cũng hoàn thành rồi, mai tui quay lại nha mọi người. Bye bye.” Du Cẩn Lật cười vẫy vẫy tay, hoàn toàn không cho Trương Tiểu Kiệt phản ứng , liền đem livestream tắt đi .
Trương Tiểu Kiệt:……
【 ha ha, đồng tình quản trị viên một giây, đại đại thế nhưng cứ như vậy rời đi, cũng thấy quản trị viên tội tội , nhưng ta rất muốn cười làm sao đây? 】
【 ha ha ha…… Không được, cười chết tôi, Cá Chép đại đại hiển nhiên không hiểu  hợp đồng livestream là gì ,cứ nghĩ rằng hiện tại đã kí hợp đồng, thiệt dễ thương quá đi, quản trị viên anh phải cố gắng kí hợp đồng với đại đại nha, để cậu ấy ở lại , cậu ấy chính là phúc thần sẽ mang vận may cho trang web! 】
【 chỉ có ta chú ý tới đại đại nói trong nhà có khách tới sao? Thiệt muốn biết là vị khách nào , có thể may mắn ăn đồ đại đại đích thân làm ,ghét gê , tôi cũng muốn ăn một miếng. 】
【 trên lầu ngươi không phải một người. 】
Du Cẩn Lật cũng khôn
g biết khi cậu rời khỏi phòng livestream ,nhưng trong phòng vẫn ồn áo náo nhiệt vô cùng , đại đa số sẽ tội nghiệp quản trị viên, một số lại muốn biết vị khách nào may mắn được ăn ngon.
Giang Mặc Thịnh yên lặng nhìn bình luận trên màn hình, sau đó thoát ra, sửa sang bản thân một chút , sau đó hướng cửa mà bước đến.
Giề, vị khách may mắn sao. Hừ, hắn còn chưa ăn đồ của Tiểu Lật làm , thằng thần kinh đó sao có thể ăn trước.
Giang Mặc Thịnh xuất hiện ở nhà ăn khiến mọi người không kịp phản ứng,  vẫn là Kiều Mục Lam phản ứng nhanh sau khi kinh ngạc liền kinh hỉ.
“A Thịnh, con có thể xuống giường sao?” Kiều Mục Lam nhìn nhi tử khí sắc không tồi ,cao hứng hỏi.
Khi Thẩm Khiêm làm kiểm tra cho Giang Mặc Thịnh cơ thể hắn đã khôi phục rất tốt, khiến bà đã thấy vui như đang nằm mộng , giờ lại thấy con trai có thể xuống giường đi lại quả thật khiến bà kinh hỉ không biết nói gì
Thân thể con trai bà càng ngày càng tốt, nó sẽ không bỏ hai vợ chồng bà mà đi trước.
Mọi thứ sẽ tốt , Giang gia cũng sẽ tốt trở lại . Hiện tại bà cảm kích nhất là Du Cẩn Lật , từ khi Tiểu Lật vào Giang gia, tất cả dần trở nên tốt đẹp hơn, đứa nhỏ đúng là phúc tinh nhà họ mang vận may đến Giang gia bọn họ
“con không có việc gì.” Giang Mặc Thịnh trấn an Kiều Mục Lam nói.
Thẩm Khiêm nhìn Giang Mặc Thịnh như nhìn quái vật , tuy rằng biết thể chất hắn phi thường cường hãn nhưng không ngờ lại không ngờ biến thái đến nhường này.
Rõ ràng tất cả bác sĩ ở tất cả bệnh viện ở Liên bang đều nói hắn bệnh tình nguy kịch, nhưng hiện giờ thì sao tên biến thái này đang đứng chình ình nơi đây.
Độc tuy rằng chưa giải, nhưng thân thể lại hồi phục theo hướng tích cực , hiện tại đã có thể xuống giường.
Quả nhiên lãnh khốc chiến thần là tai hoạ ngàn năm đến Diêm Vương gia cũng không thu nhận.
Giang Mặc Thịnh nhàn nhạt liếc Thẩm Khiêm một cái, trong mắt đều là ghét bỏ, khiến Thẩm Khiêm chỉ muốn lao lên đánh cùng hắn một trận.
Nhưng y là người có tấm lòng khoan dung độ lượng sẽ không so đo với kẻ vừa khoẻ lại, nếu không y đã thừa cơ lúc Giang Mặc Thịnh còn nằm trên giường mà trùm bao bố đập hắn một trận rồi.
Khi hai người dùng ánh mắt để chém giết nhau, đồ ăn đã được bày hết lên bàn , mùi thơm liền khiến mọi người đều chuyển tầm mắt qua nhìn.
“Thơm quá đi, dì Kiều, đầu bếp nhà dì quả thật lợi hại, đây là lần đầu tiên con ngửi được mùi thơm như vậy.” Thẩm Khiêm hít hít mũi , cố gắng đem hết mùi thơm này hít vào phổi.
Kiều Mục Lam nghe y khen, tuy rằng không phải chính mình làm, nhưng lại thấy hãnh diện vì Du Cẩn Lật vô cùng .
Đây chính là con dâu bảo bối nhà bà!
“ Cái này là do Tiểu Lật làm, thích thì chút con ăn nhiều một chút.” Kiều Mục Lam kiêu ngạo nói.
Đối với đồ ăn Tiểu Lật làm, không ai có thể cưỡng nổi. Lực chú ý của Thẩm Khiêm đều ở mấy dĩa đồ ăn nhưng nghe đó chính là do Du Cẩn Lật làm thì kinh ngạc cực kì
Nhưng cũng không cho y kinh ngạc quá lâu vì dĩa nào bưng lên nhìn đều rất ngon rất thơm, nhìn không kiềm nổi tuyến nước bọt.
Giang Mặc Thịnh nhìn những dĩa đồ ăn tinh xảo , trong lòng cũng kiêu ngạo vô cùng.
Tuy rằng ngày nào hắn cũng núp lùm trong phòng livestream của Tiểu Lật, nhưng đây là lần đầu tiên hắn chứng kiến tận mắt hình thật vật thật. Quả thật dù livestream xóa bật chế độ thực tế ảo cũng không bằng một gốc.
Hắn quả thật thấy may mắn rất nhiều so với nhóm fan xem livestream , vì hắn có thể trực tiếp ngửi mùi thơm và ăn món Tiểu Lật làm, còn fan chỉ có thể ồn ào trên mạng thôi.
“ Sao còn đứng đó nữa, ngồi vào bàn ăn thôi.” Kiều Mục Lam cười chiêu đãi Thẩm Khiêm.
Hôm nay con trai có thể xuống giường, thân thể lại khôi phục tốt, tâm tình Kiều Mục Lam vô cùng tốt, lúc ăn mà vẫn cười đến toe toét.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net