Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 65:LỜI ĐỒN THẬT ĐÁNG SỢ.

thitkhocaichua


Du Cẩn Lật  ngồi  bên cạnh Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào, nhìn bọn họ xin ý kiến, dù sao nhà vẫn còn ba mẹ , phải được người lớn đồng ý mới được.
Kiều Mục Lam ưu nhã cười cười, nói: “ Vậy Tiểu Lật  mỗi ngày xuống bếp, mẹ không nỡ , còn con muốn ăn thì ra ngoài ăn đi.”
Bà đương nhiên nhìn ra con trai đối với chuyện ăn chực của Thẩm Khiêm mà khó chịu, nếu như ngày thường với cái khuôn mặt liệt cảm xúc của con trai bà sẽ không nhìn ra.
Nhưng khi nãy bà vô tình thấy Giang Mặc Thịnh nhíu mày một cái , tuy rất nhanh nhưng bà vẫn nhận ra được.
Khó chịu, bực bội, đây không phai giống như đang ghen sao, Kiều Mục Lam thiếu chút nữa đã lật bàn vì hưng phấn, bà là người mẹ hiện đại và thấu hiểu , đâu thể nào kiếm thêm tình địch cho con trai, dù có là bạn thân thời cởi truồng cũng không được , mấy cái ý nghĩ đó phải diệt từ trong trứng.
Tiểu Lật chính là con dâu bảo bối nhà bà, kẻ nào có suy nghĩ muốn cướp bà sẽ đập gãy giò.
“Hắc hắc, dì Kiều, con sao để Tiểu Lật ngày nào cũng xuống bếp , chỉ cần những lúc con qua kiểm tra cho A Thịnh, Tiểu Lật làm vài món con chực cơm là được rồi ” Thẩm Khiêm chờ mong hỏi.
Ăn đồ ăn Tiểu Lật làm, những món ăn sau này , y ăn sao ngon miệng nữa, nếu không đến sẽ không còn cơ hội thử được món ngon, cái đó lag không thể được.
Kiều Mục Lam tuy rằng không muốn con trai có thêm tình địch, nhưng đối phương dù gì cũng là bạn thân kiêm bác sĩ tư của Giang gia, không lẽ một bữa cơm bà cũng tiếc, quả thật rối rắm mà.
Bà tuy rằng không rõ nguyên nhân, nhưng biết Tiểu Lật  mỗi tối đều sẽ tự mình xuống bếp, cho nên Thẩm Khiêm tới kiểm tra , nếu là lưu lại, tất nhiên là ăn được.
Cũng may một tuần mới kiểm tra một lần.
……
Một tuần qua rất mau, trong đó cũng xảy ra vài sự kiện.
Đầu tiên là việc Giang Mặc Thịnh thân thể càng lúc càng tốt, tuy rằng hạch dị năng trị khá chậm , thiết bị kiểm tra cũng không rõ , nhưng hắn tự cảm nhận được nó đã rất tốt.
Cái thứ hai, Du Cẩn Lật chính thức ký hợp đồng trở thành chủ phòng livestream chính thức củ Tinh Nguyên, được đề cử mạnh mẽ, chỉ một thời gian ngắn số fan đã tăng trăm vạn, tín ngưỡng cũng phi thường nhiều.
Lưu Tinh Nguyên và Trương Tiểu Kiệt cùng Du Cẩn Lật đều vui vẻ và hài lòng.
Cái thứ ba, Giang Mặc Thịnh không để tin tức về bản thân truyền ra ngoài, ngoại trừ gia đình cùng Thẩm Khiêm, nên bên ngoài tin tức loạn vô cùng .
Tin đồn về hắn lần truyền nhanh chóng, thậm chí nơi nơi đều bàn luận, sôi nổi yêu cầu Giang gia ra mặt làm sáng tỏ , quả thật áp lực lên Giang gia dạo gần đây là rất lớn.
【 ta không tin nam thần đã chết, cái tin vịt gì đây! Thỉnh cầu Giang gia ra mặt nói một câu được không? Nói cho ta biết nam thần vẫn chưa chết. 】
【 ta không muốn nam thần chết, nam thần  lợi hại như vậy , nếu không có ngài ấy chúng ta phải làm sao? Đó chính là anh hùng tại sao không cứu ngài ấy, bác sĩ toàn Liên bang đâu , không một ai cứu được nam thần sao oaoaoaoaoao........……】
【 không mà......, Nam thần không bao giờ chết được , khẳng định là có người bịa đặt , ta nhớ hình như sắp tới nhiệm kì tuyển cử quân bộ cùng nguyên thủ rồi ? Khẳng định có người bịa đặt nằm lấy chuyện này chèn ép Giang gia, chúng ta tuyệt đối không thể để Giang gia và nam thần bị chèn ép được , chúng ta phải ủng hộ nam thần! 】
【 ha hả,lầu trên là fan não tàn phải không, nam thần của cô cũng là người chứ không phải thần, là người đều phải chết , huống chi còn chiến đấu cùng Nữ hoàng Trùng tộc, khả năng sống sót hoàn toàn không có. 】
【 cút ! Nam thần sẽ không chết, nam thần chính là  thần Liên Bang! 】
Trên mạng fan ầm ĩ điên cuồng, đặc biệt là fan của Giang Mặc Thịnh, luôn kiên quyết không tin hắn chết , phàm là có bình luận nói Giang Mặc Thịnh chết thì y như rằng sẽ bị nhóm fan chửi đến điên cuồng .
Đương nhiên, chiến trường không phải chỉ có Tinh Võng. Mà còn ở hội nghị cao tầng ở quân bộ, không khí cũng rất căng thẳng và thập phần giương cung bạt kiếm.
“Nghe nói tình huống A Thịnh không tốt, dạo này quân bộ công việc thật nhiều ta là cha vợ  mà vẫn chưa rút được thời gian qua thăm, thật sự áy náy.” Du Hoành Thụy làm  bộ áy náy mà nói
Du gia cùng Giang gia có liên hôn, chuyện này cũng không phải bí mật, thân thể Giang Mặc Thịnh đã rất yếu , Kiều Mục Lam chủ trương chuyện này tuy rằng không có ở tuyên bố ra bên ngoài, nhưng người trong giới đều biết.
Ngay từ đầu , mọi người đều thấy tội đứa nhỏ nhà Du gia vì gả qua Giang gia sau này phải thủ tiết , quá tội nghiệp mà.
Nhưng sau đó họ biết được người gả qua không phải đứa con ruột hay rêu rao là hôn thê của Giang Mặc Thịnh mà là đứa con riêng tên Du Cẩn Lật , lúc này mọi người đều nhìn không vừa mắt Du gia.
Giang gia tốt xấu cũng là đệ nhất gia tộc Liên bang, vậy mà còn trai lại cưới một đứa con riêng.
Nhưng tình huống Giang Mặc Thịnh bây giờ, quả thật dù ai gả đến đều như hủy hoại cả đời người ta, Giang gia vì vậy cũng đuối lý, nên khi Du gia gả qua đứa con riêng, Giang gia cũng phải ngâm bồ hòn làm ngọt.
Vì chuyện như vậy , mối quan hệ giữa Giang gia và Du gia càng thêm căng thẳng
“Khuyển tử thân thể vẫn ổn, không dám làm phiền.” Giang Chấn Đào mặt vô biểu tình nói.
Ông hiện tại đối Du gia  một chút hảo cảm đều không có, đặc biệt khi biết Du Cẩn Lật ở Du gia bị họ đối xử còn thua kẻ hầu , quả thật ông còn không muốn thấy những kẻ Du gia chút nào.
Nếu họ không xem Du Cẩn Lật là con thì Giang gia liền nhận, đứa nhỏ từ nàgy ra khỏi Du gia chính là con ruột của Giang gia họ cùng Du gia không có quan hệ , còn cái vụ thông gia đều là nói nhảm .
“Lão Giang a, ngươi không cần cậy mạnh, A Thịnh thân thể biến thành như vậy, mọi người đều cảm thấy thực tiếc hận, hắn là đứa nhỏ có tiềm lực lớn nhất, vốn dĩ trước nay mọi người đều nghĩ hắn sẽ kế thừa ngươi , ai biết…… Ai…… Đây là tổn thất của Liên Bang chúng ta mà .” Du Hoành Thụy làm bộ làm tịch nói, trên mặt là một mảnh đau thương, nhưng nội tâm sớm đã không biết hưng phấn thành cái dạng gì.
“Giang thiếu tướng như bây giờ, Giang nguyên soái tâm tình không tốt, mọi người cũng đều có thể lý giải, nhưng mà nhiệm kỳ mới sắp bắt đầu rồi, đây là đại sự của quân bộ chúng ta ,  vẫn là muốn nhân lúc còn sớm quyết định.”  Thượng tướng Ngô Cố Lí  nói.
Quân bộ ngoại trừ ba vị nguyên soái tối cao, còn năm vị thượng tướng, phân biệt chỉ huy năm quân đoàn, dưới trướng của nguyên soái.mà thượng tướng Ngô Cố Lí chấp chưởng quân đoàn thứ năm, là thủ hạ của Du Hoành Thụy.
Nếu có nguyên soái về hưu,thì một trong năm vị thượng tướng sẽ được chọn để kế vị
Một khi có nguyên soái lui cư xuống dưới,
Giang Chấn Đào nghe vậy, trong mắt châm chọc chợt lóe rồi biến mất, đối phương có tâm tư gì sao ông  có thể không biết sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net