Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

Chương 71: CHIÊU ĐÃI KHÁCH.

thitkhocaichua


"Lão đại, thương thế của ngài…… Thật sự tốt rồi sao?" Phượng Hoàng có chút chần chờ hỏi, sợ nghe đến đáp án bản thân không muốn .

Nghe Phượng Hoàng hỏi, những người khác cũng nhìn chằm chằm Giang Mặc Thịnh, thái độ của hắn đang vui vẻ liền trở nên nghiêm túc.

Thương thế của Giang Mặc Thịnh chính là sự quan tâm lớn nhất đối với họ.

Giang Mặc Thịnh :" đã hồi phục không ít ."

Chiến đội Thần Thú nghe xong cả người liền vui sướng, nét mặt người nào người nấy cũng đều rạng rỡ . Trái tim như người chênh vênh trên vực cũng được thả lại lồng ngực .

Đúng là lão đại của bọn họ, dù bị thương nặng thế nào đi nữa cũng có thể bình phục . Quả nhiên , không ai có thể cướp đi lão đại của bọn họ , kể cả Diêm Vương cũng không.

Nói vậy cũng không đúng, vẫn có người có thể cướp đi lão đại của bọn họ. Chính là...tẩu tử.

Chậc chậc chậc…… đúng là không nghĩ tới, có một ngày lão đại lại giới thiệu tẩu tử cho họ.

Có vài người còn nghĩ đến trước kia họ luôn nghĩ lão đại sau này chính là độc lai độc vãng, không vợ không con . Vậy mà sao, lão đại lại là người thoát ế sớm nhất!!!

Thanh Long :" Lão đại, ngài chừng nào thì trở về quân đội?"

Ở quân đội không có lão đại, cảm giác không thoải mái chút nào , bọn họ vẫn thích lão đại mang họ đi làm nhiệm vụ vừa kích thích lại vừa sảng khoái .

" A Thịnh , anh phải về quân đội sao?"

Du Cẩn Lật ngồi ở một bên ngoan ngoãn nghe,vừa nghe đến đấy lập tức xoay sang nhìn Giang Mặc Thịnh mà hỏi.

Quân đội là cái gì, Du Cẩn Lật vẫn biết vì Giang Chấn Đào mỗi ngày đều phải đi quân đội.

Nếu đùi vàng cũng đi quân đội, vậy sẽ giống ba ba mà dậy thật sớm, sau đó khuya mới trở về. Vậy sẽ rất ảnh hưởng đến việc tu luyện, quan trọng hơn là cậu sẽ không ké được công đức của đùi vàng.

Vậy... Cậu có thể theo đùi vàng vào quân đội  luôn hay không ta????

" Anh tạm thời vẫn chưa cần trở về đó."  Giang Mặc Thịnh liền  trấn an Du Cẩn Lật.

Thân thể hắn còn chưa hoàn toàn khôi phục, độc tố cũng chưa thanh trừ, lúc này trở về, tùy thời đều có thể  nguy hiểm, hơn nữa có không ít người cũng không muốn hắn trở về a!

Nghĩ đến những kẻ sau lưng đang ngấm ngầm giở trò . Ánh mắt Giang Mặc Thịnh liền nên sắc bén. Hắn không e dè mà hỏi .

" Trong khoảng thời gian này mọi người có tin tức gì không?"

Lúc chiến đội Thần Thú được ra nhiệm vụ là Trùng Hoàng , thì mọi người đã thấy trong này đã có biến , nhưng nhiệm vụ là cao tầng đưa ra họ không thể nói gì khác.

Rồi Giang Mặc Thịnh khi chiến đấu bị thương càng khiến 7 người nổi lên cảnh giác, trong khoảng thời gian Giang Mặc Thịnh ở trong nhà dưỡng thương ,bọn họ không có nhiệm vụ nhưng họ cũng không nhàn rỗi mà âm thầm điều tra .

Nguyên nhân vì sao Trùng Hoàng đột  nhiên xuất hiện , kết quả thật đúng là có dấu vết để lại.

Bạch Hổ nhìn thoáng qua Du Cẩn Lật, có chút do dự không biết có thể nói hay không , tuy lão đại đã thừa nhận cậu ta là vị hôn phu , nhưng đây là cơ mật của quân đội là an nguy của lão đại . Vì ngừa vạn nhất , bọn họ không thể nói khi có mặt người ngoài.

Nhưng Giang Mặc Thịnh vô cùng  hiểu và toàn nhiệm tuyệt đối với Du Cẩn Lật ,hắn liền nói thẳng: “Nói thẳng là được.”

Chiến đội Thần Thú luôn tin Giang Mặc Thịnh. Hắn tín nhiệm ai họ sẽ tín nhiệm người đó, nên liền đem mọi chuyện đã điều tra được mà nói ra.

"Lần này Trùng hoàng đột nhiên xuất hiện ở tỉnh cầu  MB77  không phải là ngẫu nhiên, nhưng kẻ nấp sau màn lại cực kì cẩn thận, khi chúng tôi điều tra thì đối phương đã tiêu hủy hết thảy manh mối , nên việc điều tra có chút gian nan."  Thanh Long hội báo.

"Nhưng là chúng tôi có thể xác định chính là... quân bộ có người muốn đối phó nguyên soái cùng lão đại , bọn họ hẳn là nhắm về phía Giang gia."Bạch Hổ bổ sung .

Có người muốn đối phó Giang gia, chuyện này trên dưới Giang gia đều biết rõ , vì mấy năm trước Giang Chấn Đào cũng gặp tình huống y hệt Giang Mặc Thịnh nhưng có phần nhẹ hơn, nếu từ cha đến con đều ngã thì Giang gia hiển nhiên không thể trụ nổi.

Người càng nắm thế lực thì dã tâm lại càng lớn, không bao giờ có thể thoả mãn chính mình. Muốn thay thế được Giang gia trở thành đệ nhất gia tộc , bất luận là Giang Chấn Đào hay Giang Mặc Thịnh đều hiểu rõ trong lòng.

Giang gia chỉ có một nhánh chính , thân là con nối dõi - Giang Mặc Thịnh bắt buộc phải khiêng trên vai vinh dự của gia tộc , không thể để Giang gia biến mất trên Thủ Đô Tinh.

Lần này,  đến tinh cầu MB77  chấp hành nhiệm vụ , bọn họ hoàn toàn l không đoán ra thì ra đây cũng là kế hoạch của đối phương , vì muốn giết hắn mà lợi dụng cả Trùng Hoàng.

Nếu trời cao còn thương hắn vẫn giữ lại mạng sống của hắn sau trận chiến. Còn đưa Tiểu Lật đến cho hắn, vậy thì những kẻ đã tính kế Giang gia, Giang Mặc Thịnh- hắn sẽ không bỏ qua dù chỉ một tên.

" Trở về quân đội lại nói sau, các ngươi vẫn cứ âm thầm điều tra, khoảng thời gian nữa ta sẽ trở lại."  Giang Mặc Thịnh an bài mọi chuyện.

Hiện tại hạch dị năng của hắn còn chưa chữa trị hoàn chỉnh , độc tố vẫn chưa đẩy lùi ra khỏi cơ thể, hắn cần thời gian để hồi phục chính mình thì mới có thể trở về.

" Rõ." Các thành viên chiến đội Thần Thú lập tức làm một lễ quân đội , trong mặt họ chỉ còn lại vui sướng.

Lão đại của bọn họ đã không sao rồi , lão đại bọn họ rốt cuộc cũng đã trở về , tâm tình 7 người cũng nhẹ nhàng không ít.

" Mọi người có muốn ở lại dùng cơm trưa không?"  Du Cẩn Lật đột nhiên hỏi.

Cậu nhớ rõ , mỗi lần khách tới mẹ Giang đều sẽ giữ khách lại mà dùng cơm , cho nên lần này Du Cẩn Lật theo thói quen liền hỏi một câu.

Giang Mặc Thịnh nghe vậy thân thể có chút cứng đờ, sau đó khẽ dời tầm mắt mà liếc sang 7 người đang đứng trước mặt , trong mắt ẩn ẩn hàm chứa cảnh cáo.

Nhưng mà, bảy tên này vì quá mức hưng phấn mà chả nhận được chút tín hiệu nào của hắn , mà họ cũng muốn ở lại Giang gia thêm một chút , nên rất vui vẻ mà nhận lời mời ăn cơm.

Kỳ thật  trước kia bọn họ tới Giang gia , cũng đều được dì  Kiều nhiệt tình giữ lại ăn cơm, cho nên đối này, bảy người đều không hề áp lực.

Chỉ là khó gật đầu xong, lại cảm nhận được nhiệt độ xung quanh ào ào mà hạ xuống , một trận gió lạnh từ đâu thổi ngang qua khiến cả đám không nhịn được khẽ run rẩy một hơi.

" Vậy được rồi, giờ tui xuống bếp chuẩn bị trước."

Lần đầu mời khách ở lại ăn cơm nên tâm trạng Du Cẩn Lật có chút vui vẻ , nhanh chóng đứng dậy bước vào bếp để chuẩn bị nguyên liệu , vì hôm nay nhà có thêm khách.

Du Cẩn Lật đi rồi, khí lạnh trên người Giang Mặc Thịnh chạy hết công suất mục tiêu chính là tiễn đi 7 đứa ăn chực có mắt như mù này . Không thấy gì sao... Tiểu Lật nhỏ con như vậy mà các ngươi lại muốn em ấy làm đồ cho tận 7 người các ngươi ăn .

Mấy người các ngươi đúng là ... Hừ! Trở về tăng gấp 5 lần cường độ huấn luyện đi  Giang Mặc Thịnh yên lặng ở trong lòng quyết định.

Đáng thương cho bảy người căn bản không hề biết, chỉ ăn một bữa cơm trưa tại Giang gia mà khi trở về phải tăng 5 lần cường độ huấn luyện.

Bên kia, Du Cẩn Lật từ trên lầu xuống dưới, trên mặt còn mang  tươi cười.

“Tiểu Lật có chuyện gì mà vui vậy con?" Kiều Mục Lam cười hỏi.

Khoảng thời gian gần đây mọi sự luôn vừa ý , thương thế con trai cũng tiến triển tốt , sau cuộc họp báo tình huống Giang gia cũng nhanh chóng xoay chuyển , ít nhất không cần phải lo lắng đối ngoại nữa. Cả người bà cũng thư thả thoải mái không ít , cả người thoạt nhìn trẻ lại 10 tuổi.

" Mẹ ơi, cấp dưới của A Thịnh muốn ở lại ăn cơm, con xuống phòng bếp xem còn đủ nguyên liệu hay không!"  Du Cẩn Lật  ngoan ngoãn mà trả lời .

" Được rồi, nếu không đủ con nói Lý tẩu mua cho , con cũng đừng vất vả quá, có đầu bếp Trịnh ở đó nói bọn họ giúp con, con chỉ cần đứng một bên chỉ đạo là được." Kiều Mục Lam cẩn thận dặn dò đứa nhỏ.

Chiến lược đội Thần Thú chính là cấp dưới của con trai bà, có Tiểu Lật ở đây nấu cơm vậy phần ăn dành cho 10 người hẳn là không ít . Bà không muốn con dâu nhỏ của mình quá mệt mỏi.

" Dạ mẹ!" Du Cẩn Lật mỉm cười đáp lại, sau đó liền bước vào phòng bếp.

Ba người Trịnh Bội Kỳ vốn đang chuẩn bị nguyên liệu nấu cơm trưa , vừa xoay đầu đã thấy  Du Cẩn Lật đi đến, tức khắc hai mắt sáng ngời kinh hỉ cùng cậu  chào hỏi.

Ba người bọn họ bị chính tay nghề nấu ăn của Du Cẩn Lật chinh phục , nghiễm nhiên xem  Du Cẩn Lật như Thiên Lôi sai đâu đánh đó.

"Thiếu phu nhân sao lại đến phòng bếp vậy? Muốn livestream ư?"  Trịnh Bội Kỳ tò mò hỏi.

Phải biết rằng, chỉ có livestream lúc tối Du Cẩn Lật mới bước vào phòng bếp, giữa trưa cùng buổi sáng rất ít khi bước vào.

Đương nhiên, Du Cẩn Lật  rất thích nấu ăn  chẳng qua Giang Mặc Thịnh cùng Kiều Mục Lam luôn sợ  đứa nhỏ quá mệt mỏi nên ngoại trừ buổi tối livestream thì thời gian khác liền hạn chế cậu vào năng bếp.  

"Hôm nay không phát sóng trực tiếp, là cấp dưới của A Thịnh  muốn ở lại ăn cơm, cho nên con vào nhìn xem còn nguyên liệu nào có thể sử dụng." Du Cẩn Lật vừa nói vừa đi một vòng quanh bếp , nhìn nguyên liệu thì trong lòng cậu đã có tính toán cho món ăn sắp nấu.

Đối với 7 người trong chiến đội Trịnh Bội Kỳ cũng không hề xa lạ z nhưng nghe bọn họ muốn ở lại ăn cơm , thì liền ra hiệu cho mọi người lấy nguyên liệu đem lại bàn.

“Thiếu phu nhân, hôm nay giữa trưa định làm món gì sao?" Ba người Trịnh Bội Kỳ đi theo Du Cẩn Lật , giống như là bà cái  đuôi nhỏ phía sau lưng cậu.

Thời điểm Du Cẩn Lật nấu cơm chưa bao giờ có ý định tránh đi , có đôi khi còn xoay sang nói vài câu , bởi vậy bà người bởi họ cũng học được không ít món ăn mới. 

" Ưm.... Con đang định làm cá quế chiên xù, tôm hấp dầu , du nấu măng... Món chính chắc là màn thầu với cơm."  Du Cẩn Lật vừa nghĩ vừa nói.

Cũng may trong khoảng thời gian này gia vị cũng đầy đủ không ít nên những món cơ bản và đơn giản vẫn có thể dễ dàng làm . Chỉ là vài nguyên liệu trên địa cầu thì vẫn có thể thấy thế bằng thứ khác trên này, nên Du Cẩn Lật vẫn rất vừa lòng .

" Cơm chúng tôi vẫn có thể làm được mà, thiếu phu nhân vào nghỉ ngơi đi, ở đây cứ giao cho bọn tôi!"  Trịnh Bội Kỳ chủ động xin ra trận , vì phu nhân đã hạ lệnh, không thể để thiếu phu nhân mệt mỏi.

" Vạy màn thầu cùng cơm ta sẽ làm , thiếu phu nhân cứ tin ở ta."  Triệu Phi cũng vội vàng biểu hiện .

Nếu hai vị đầu bếp đều biểu hiện, Tiền Lai Đạc tự nhiên cũng không thể  cam lòng yếu thế.

Bởi vì yêu cầu làm đồ ăn tương đối nhiều, Du Cẩn Lật một mình ôm thì có chút mệt, nên được mọi người chia sẻ liền vô cùng vui vẻ mà đáp ứng .

Bà người Trịnh Bội Kỳ cố gắng biểu hiện thật tốt trước mặt Du Cẩn Lật , vì nói không chừng thiếu phu nhân cao hứng liền chỉ họ cá h nấu món mới thì sao.

Thật sự họ vô cùng tò mò không biết hoàn cảnh lớn lên của thiếu phu nhân thế nào , sao có thể biết nhiều cách chế biến món ăn như thế , dù có nghĩ nát óc họ cũng không nghĩ ra được.

Quả nhiên thiếu phụ nhân chính là phục tinh của Giang gia họ, đâu phải ai cũng có thể so sánh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net