Truyen30h.Net

Dam My Edit Truyen Thuyet Chi Chu Dich Phu Nhan Quyen 1

Nơi dùng để tổ chức giải đấu ở trên một mảnh đất trống lớn cách sơn môn hai trăm thước về bên trái, lúc bình thường đây cũng là chỗ để so tài của đệ tử Trung Mạch.

Hôm nay mảnh đất trống kia đã được dựng lên một cái võ đài rất lớn, bởi vì đệ tử Trung Mạch không nhiều lắm, lại là đệ tử hạch tâm, thực lực của mỗi người đều không tầm thường, cho nên giải đấu sẽ diễn ra theo hình thức một đấu một.

Mặc dù chưa tới giờ thi đấu nhưng đã có rất nhiều người tụ tập ở đây.

Lúc trước chủ đề bàn tán của các sư huynh đệ thường là về chuyện so tài, ví dụ như kết quả mười người sẽ đứng đầu hay là lần này có hắc mã* nào xuất hiện không, nhưng năm nay thì khác, vấn đề bàn tán của mọi người đều có liên quan tới Du Tiểu Mặc, đặc biệt là một vị thiếu nữ đang ghen ghét muốn chết.

"Các ngươi nói là, Tiếu ca thật sự ở cùng phòng với cái tên Du Tiểu Mặc kia hả?"

Thang Vân Kỳ đã đố kị muốn phát điên rồi, có trời mới biết sau khi nghe được tin tức này, nàng muốn lập tức chạy tới cửa phòng Lâm Tiếu rồi ném Du Tiểu Mặc ra ngoài tới nhường nào, nàng còn không có cơ hội ngồi trong phòng Tiếu ca tới một canh giờ, vậy mà Du Tiểu Mặc dám ở trong đó!

Mấy đồng môn đi cùng Thang Vân Kỳ thận trọng liếc nhau, lúc họ mới nghe được tin tức kia cũng không tin nổi.

Một thiếu nữ dung mạo thanh tú gật đầu, khẳng định nói: "Thang sư muội, đây là sự thật, hôm qua ta đã xem danh sách rồi, tên của Du Tiểu Mặc thực sự đứng đằng sau tên đại sư huynh."

"Tại sao?" Thang Vân Kỳ căm hận nhả từng chữ.

Thiếu nữ kia do dự một lát mới nói: "Hình như chính đại sư huynh yêu cầu được ở cùng Du Tiểu Mặc."

Năm đầu ngón tay của Thang Vân Kỳ xiết lại thành nắm đấm, các đốt ngón tay trắng bệch, phát ra tiếng khớp răng rắc, hai mắt bừng lên một ngọn lửa thù hận, giống như sẽ phun ra ngoài bất cứ lúc nào, lúc trước nàng vẫn tự an ủi, hứng thú của Tiếu ca đối với Du Tiểu Mặc sẽ không kéo dài quá lâu, nhưng bây giờ hai người này đều ở cùng một phòng rồi, quan hệ của họ chỉ sợ không đơn giản như nàng đã nghĩ.

"Không được, tuyệt đối không thể mặc kệ chuyện này, Tiếu ca chỉ có thể là của ta mà thôi." Thang Vân Kỳ cắn răng, cả khuôn mặt phủ một màu u ám.

"Thang sư muội, hiện tại hắn đang ở cùng với đại sư huynh, muốn xuống tay với hắn chỉ sợ không dễ đâu." Một sư huynh khổ sở khuyên can, nếu thật sự muốn xuống tay với Du Tiểu Mặc mà bị phát hiện, chắc chắn mấy người họ sẽ không sống yên lành được, cho nên dù muốn nịnh nọt Thang Vân Kỳ đến mức nào thì gã vẫn phải ưu tiên lo thân mình trước đã.

"Thì sao chứ, thì sao, đại sư huynh không thể ở bên cạnh hắn mãi được." Thiếu nữ lườm vị sư huynh kia, trong mắt lóe lên chút khinh thường, vậy mà còn tự nhận là đàn ông, một chút can đảm cũng không có nổi.

"Đúng vậy, bọn họ không thể cứ ở cạnh nhau mãi, Tiếu ca còn phải thi đấu nữa, lúc đó, Du Tiểu Mặc chắc chắn sẽ ngồi một mình, đó là cơ hội tốt cho chúng ta hạ thủ, hơn nữa ta còn có một cách khác." Đôi mắt xinh đẹp của Thang Vân Kỳ trở nên tàn nhẫn, nàng nhất định phải làm cho Du Tiểu Mặc đẹp mặt, nếu không sau này nàng sẽ khó mà ngủ yên được.

Sư huynh kia đụng phải ánh mắt tàn nhẫn của Thang Vân Kỳ, vô thức rùng mình một cái, nghĩ đi nghĩ lại, vẫn do dự khuyên can: "Thang sư muội, ta cảm thấy chỉ cần cho hắn một bài học là được rồi, dù sao hắn cũng là đệ tử thân truyền của Khổng sư thúc, nếu như xảy ra chuyện gì, chúng ta bị tra ra thì làm sao bây giờ?"

Thiếu nữ vừa nãy liếc gã một cái, mỉa mai: "Lương sư huynh, lá gan của ngươi hình như nhỏ quá rồi đó."

Lương sư huynh nhíu mày: "Lưu sư muội, chuyện này và lá gan không liên quan tới nhau, ta chỉ cảm thấy nếu đã muốn dạy dỗ hắn cũng phải có chừng mực, nếu không xảy ra tai nạn chết người lúc đó ai sẽ gánh tội, chẳng lẽ ngươi tình nguyện gánh tội sao?"
Thiếu nữ biến sắc, lườm Lương sư huynh một cái rồi im lặng.

Bất kể thế nào, Thang Vân Kỳ đã quyết tâm, nàng muốn tranh thủ cơ hội này để dạy cho Du Tiểu Mặc một bài học, sau đó cảnh cáo hắn khôn hồn thì nên tránh xa Lâm Tiếu ra.

Cùng lúc đó, dưới một tán cây đại thụ cách chỗ bọn họ đứng không xa, một bóng đen đã đứng ở nơi đó tự bao giờ, nhưng có thể khẳng định, gã đã nghe toàn bộ câu chuyện của đám người Thang Vân Kỳ, con mắt đen thui lúc nghe tới tên của một người bất thình lình hiện lên một tia sáng.

Lúc này, Du Tiểu Mặc đang bị Lăng Tiêu ép đi thăm quan căn phòng của Lâm Tiếu.

Phòng của Lâm Tiếu thực ra không có gì để thăm quan hết, nếu như thay vào đây là căn phòng của một cô gái, có lẽ còn có vài chỗ đáng để xem, cũng sẽ khiến cho Du Tiểu Mặc có chút hứng thú, dù sao thì kể cả đời này hay đời trước, hắn đều không có cơ hội bước chân vào phòng phái nữ.

Đời trước hắn có một anh trai và một em trai, chỉ thiếu em gái hay chị gái, bởi bị xếp thứ hai trong nhà nên cũng không được mọi người coi trọng, người trong nhà không quan tâm tới hắn cho lắm, cho nên sau khi tốt nghiệp cấp ba, hắn cố ý chọn một trường đại học xa nhà, nhưng vì không muốn ở kí túc xá nên đành phải thuê phòng trọ, kết quả thực sự rất bi kịch, hắn còn chưa kịp hưởng thụ cuộc sống đại học đã chết trôi chết nổi rồi!

Gạt giọt nước mắt cá sấu kia đi, Du Tiểu Mặc mới trở lại với sự thật.

Nhìn căn phòng của Lăng Tiêu, Du Tiểu Mặc thực sự ghen tị, tuy rằng phòng của một người đàn ông chẳng có gì đáng xem, nhưng cũng có sự chênh lệch về đẳng cấp.

So với gian phòng đơn sơ tới mức không thể đơn sơ hơn của mình, phòng của Lăng Tiêu có thể sử dụng hai từ hạng sang và xa xỉ để hình dung, gỗ dùng làm đồ đạc không phải là loại gỗ bạch dương bình thường, mà là gỗ bạch mộc ngàn năm, lúc nào cũng tỏa ra một mùi thơm thoang thoảng, không chỉ giúp tĩnh tâm mà còn có khả năng phòng ngự thật tốt, nghe nói chỉ có trưởng bối của phái Thiên Tâm mới có tư cách sử dụng.

Cho nên Lâm Tiếu có thể được hưởng thụ một căn phòng như thế này, có thể thấy địa vị của hắn vượt trội thế nào.

Lúc này, Du Tiểu Mặc vẫn mải mê ghen tị mà không biết, đám người Thang Vân Kỳ đang âm thầm bàn tính kế hoạch hãm hại hắn.

"Vì sao chỉ có một cái giường?" Du Tiểu Mặc đi vào phòng ngủ, rốt cục phát hiện ra chỗ kỳ quái rồi.

Lúc nãy khi hắn bước vào đã cảm thấy ở đây có chỗ gì đó là lạ, trong phòng có giường, có bàn, có ghế, có bộ đồ uống trà, có tủ, vốn đều rất bình thường, nhưng không hiểu sao hắn vẫn có một cảm giác vô cùng kì lạ, mãi cho tới lúc này, nhìn thấy Lăng Tiêu đang thảnh thơi uống trà ở đằng kia, rốt cục mới nghĩ ra.

Lăng Tiêu đặt ly trà xuống, vui vẻ nhìn hắn: "Đây là phòng đơn tất nhiên chỉ có một giường, ngươi nghĩ cần mấy cái giường mới đủ?"

Du Tiểu Mặc chỉ chỉ mình: "Vậy ta thì sao, ta phải ngủ ở đâu?"

Lăng Tiêu nở một nụ cười mà trong mắt Du Tiểu Mặc có thể miêu tả thành một nụ cười vô lại, nhẹ nhàng trả lời: "Đương nhiên ngủ cùng ta rồi!" Nếu như bây giờ trong tay y có một cây quạt, nhất định sẽ càng giống một tên ác bá cướp sắc trai nhà lành đang cười dâm đãng mà nhìn ngắm bé thỏ trắng trước mặt.

Du Tiểu Mặc lập tức hóa đá!

*Hắc mã: người có thực lực không lường trước được

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net