Truyen30h.Net

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒI

Chương 67: Tôi muốn lấy Mega!

_Pieeeeee___

Note: Vì bận nên chương này mình lấy convert để edit tạm, khi nào có thời gian mình lấy raw dịch lại & chỉnh sửa sau nha mn, mn thông cảm nhaaa

—————

Vào khoảnh khắc DJss khóa Hệ Hồn, các thành viên của PG đều ngây ngẩn.

Mãi cho đến khi Diệp Hồng khoá Cửu Vĩ Yêu Hồ như một phản xạ có điều kiện thì mọi người mới hoàn hồn —— ối giồi ôi! Bên kia thật sự pick Hệ Hồn, và thả Cửu Vĩ Yêu Hồ!

Chọn được tướng tủ nhưng Diệp Hồng vẫn thấy mình như đang nằm mơ: "...... Ai đó nhéo tôi một cái đi?"

Nghe thấy thế, Lạc Nhất Minh làm bộ như muốn nhéo Diệp Hồng thật, nhưng hắn lại vội trốn đi: "Đừng! Mày nhéo đau lắm!"

Hàn Lãnh: "Cái đám DJss này điên rồi hả ta? Bọn mình chơi gì là bọn nó lại chơi cái đó vậy nhỉ? Sao không đổi tên thành PG two luôn cho nhanh đi?"

Lạc Nhất Minh: "Ha ha ha ha ha! PG two nữa chứ?"

Tần Phi: "Bảo rồi mà, bọn họ đã nghiên cứu chúng ta, nhất là Amm, cách cậu ta chơi Cửu Vĩ Yêu Hồ hoàn toàn là học lỏm từ Diệp Tử."

Diệp Hồng: "Xớ, đừng có nói như thể cậu ta cùng đẳng cấp với em vậy. Cậu ta là hàng nhái, còn ông đây mới là hàng auth được chưa?"

Chỉ có Kinh Vũ là quan tâm đến đội hình của bên kia: "Vậy nên chắc là bọn họ sẽ lấy Nguyệt Ảnh Tri Chu trong ván này rồi đấy, bắt chước combo dồn khống chế đây mà?"

Tần Phi: "Có vẻ là thế."

Lạc Nhất Minh: "Thế chúng ta lấy Nguyệt Ảnh Tri Chu nhé?"

Tần Phi: "Đừng. Mất Hệ Hồn rồi mà còn pick Nguyệt Ảnh Tri Chu thì rất nguy hiểm."

Tần Phi vừa dứt lời thì đã thấy Kinh Vũ chọn Táng Kiếm.

Táng Kiếm?!

Tần Phi ngẩn người —— anh còn tưởng rằng cậu sẽ lấy Cánh Hoa Mạn Đà La .

Dù sao thì, so với một tướng đấu sĩ như Táng Kiếm, Kinh Vũ lại càng thích hợp với chất tướng sát thủ hơn.

Những người còn lại trong PG cũng không thể tin nổi khi thấy Kinh Vũ chọn Táng Kiếm.

Lạc Nhất Minh là người đầu tiên phải thốt lên: "Hả?! Không chơi Cánh Hoa Mạn Đà La hả?"

Kinh Vũ bình tĩnh nhìn về phía màn hình máy tính của mình, đưa ra một câu trả lời chỉ có ba chữ: "Em muốn thắng."

Tính hiếu thắng của Kinh Vũ rất cao, mọi người trong PG đã nhận ra được điều này ngay từ đầu.

Nhưng mà, trước ngày hôm nay, dù có muốn thắng đến cỡ nào thì cậu cũng chưa bao giờ chạy theo lối chơi chú trọng vào những tướng mạnh trong meta.

Chẳng lẽ trận thua trong ván đầu tiên đã làm cậu cảm nhận được sức mạnh của bên kia nên mới quyết định không "đánh chơi chơi" nữa?

Dưới sự đoán gà đoán vịt của các thành viên trong PG, DJss chọn Tử Thần và Nhân Mã sau vài giây do dự.

"Tsk, còn tưởng bọn nó lấy Satan chứ." Diệp Hồng nói, "Chắc là PG two vẫn chưa thể bắt chước chúng ta toàn tập nhỉ? Chỉ có thể copy mỗi tôi với Cá Vàng Nhỏ."

Hàn Lãnh nói thẳng ngay vào vấn đề: "Bên kia lấy Tử Thần còn chơi không lại, lấy Satan thì khác gì tự đi tìm đường chết chứ?"

Lạc Nhất Minh: "Đúng vậy! Bộ cứ muốn bắt chước Phi ca nhà mình là bắt chước được hả?"

"Chậc." Tần Phi chỉ cảm thấy ớn lạnh, "Hai người ngưng thổi* đi có được không? Thổi mãi làm anh mày bay lên rồi lấy ai đỡ dame nữa đây?"

[*Thổi: ai cũng biết thổi là hành động thổi gió rồi nhưng thường thì nó còn được dùng để miêu tả hành động nịnh nọt, Tần Phi nói kiểu "thổi mãi có gió cuốn anh mày đi mất đấy" :)) ]

Nghe thấy câu nói của anh, Kinh Vũ không khỏi phì cười: "Bọn họ không thổi, mà đó là sự thật."

Tần Phi: "......"

Diệp Hồng: "Oa, quả thổi này thì......"

Hàn Lãnh: "—— quá tỉnh, không để lại chút dấu vết nào!"

Lạc Nhất Minh: "Phi ca, thế anh bay lên cho anh ấy xem đi!"

Sau vài giây cạn lời, Tần Phi không khỏi bật cười.

Còn Kinh Vũ thì lại cúi thấp đầu, vờ như không có chuyện gì xảy ra.

*

Phương Lạc Phàm: 【 PG pick Satan và Chân Vũ. Hai đội vẫn sử dụng chất tướng mạnh trong giai đoạn đầu, còn về giai đoạn sau thì DJss sẽ có ưu thế hơn một chút. 】

U U: 【 Thế nhưng Diệp Tử lại có Cửu Vĩ Yêu Hồ trong ván này, vậy thì đường giữa của PG sẽ có nhiều ưu thế hơn rồi nhỉ? 】

【 Không hẳn là thế. 】 Phương Lạc Phàm vẫn luôn giữ vững góc nhìn khách quan của mình, 【 Có thể thấy được rằng DJss đang noi theo chiến thuật trong ván trước của PG —— dùng Hệ Hồn để phối hợp với Nguyệt Ảnh Tri Chu nhằm tạo nên combo dồn khống chế. Nếu người đi rừng của DJss có thể làm chủ được combo bản quyền của Cá Vàng thì đây chính là cách đánh để khắc chế thẳng vào chất tướng máu giấy như Cửu Vĩ Yêu Hồ. 】

【 Ồ, nói cách khác là DJss đang cố ý thả Cửu Vĩ Yêu Hồ ra sao? 】 U U kinh ngạc nói, 【 Nhưng người sử dụng Cửu Vĩ Yêu Hồ chính là Diệp Tử đó, ai cũng biết tuyển thủ này chính là người chơi one champ Cửu Vĩ Yêu Hồ, hầu như là không gì có thể hoá giải nổi.】

Phương Lạc Phàm: 【 Cửu Vĩ Yêu Hồ trong tay Amm cũng rất mạnh, chắc là vì cậu ta hiểu tướng nên mới cảm thấy có thể thả ra được. 】

Còn về việc DJss thật sự nghĩ như thế nào thì phải nghe mic check mới biết

Sự thật chứng minh rằng suy đoán của các bình luận viên là đúng —— sau khi PG chọn Satan và Chân Vũ, DJss lập tức pick lock Nguyệt Ảnh Tri Chu!

Cuối cùng, đội hình của cả hai bên trong ván thứ ba lần lượt là:

PG: Satan, Cửu Vĩ Yêu Hồ, Chân Vũ, Táng Kiếm, Sariel

DJss: Tử Thần, Hệ Hồn, Nhân Mã, Nguyệt Ảnh Tri Chu, Nhân Ngư

Lúc tướng chuẩn bị vào trận, Diệp Hồng đã lên tiếng gáy: "PG two ơi, các cậu may mắn lắm mới được chứng kiến Cửu Vĩ Yêu Hồ trong tay tôi đấy!"

Còn Lạc Nhất Minh, tuy không được chơi tướng tủ, nhưng nhìn thấy Diệp Hồng được chơi tướng tủ thì cậu ta còn thấy vui hơn cả khi mình được cầm: "Chúc mừng PG two sắp được trải nghiệm cảm giác bị Cửu Vĩ Yêu Hồ thống trị!"

Hàn Lãnh: "Ha ha ha, đánh xong ván này chắc PG two trầm cảm luôn quá!"

Kinh Vũ bất lực tới mức chỉ biết cười trừ: "Còn ai nhớ được tên chính thức của đội bên kia không vậy?"

Tần Phi đáp lại: "Kệ chứ, thắng PG two nhanh đi anh còn về ngủ."

Kinh Vũ: =_= Okela.

Kinh Vũ: "PG two, tui tới nò ~"

Lạc Nhất Minh: "À à à! Cá Vàng bắt đầu lẳng lơ rồi!"

Hàn Lãnh: "Ok, thế mới được!"

Diệp Hồng: "Ha ha ha, ván này anh phải kiếm Mega mới được!"

Kinh Vũ: "Tuỳ anh cả đấy, ahihi ~"

Kinh Vũ mà đã bắt đầu ngả ngớn thì bầu không khí của cả đội lập tức trở nên thoải mái hơn nhiều, ai nấy cũng xoa tay hầm hè, chuẩn bị cho trận chiến sắp tới!

Vài giây sau, chiến trường được tải xong, hai bên vội di chuyển ra phần rừng nhà mình.

Sau khi để xạ thủ ăn bùa đỏ, Kinh Vũ điều khiển Táng Kiếm di chuyển ra đường giữa.

【 Không clear rừng mà gank luôn rồi? 】 U U còn tưởng mình nhìn nhầm.

Nhưng ngay khi Cửu Vĩ Yêu Hồ ra tới đường giữa, Táng Kiếm của Kinh Vũ bỗng lao tới, đánh thẳng vào bụi cỏ một cách bất ngờ —— mục tiêu của cậu là kẻ đang nấp trong bụi cỏ - Nguyệt Ảnh Tri Chu!

Phương Lạc Phàm: 【 Người đi rừng của cả hai bên đều chọn cách gank trước rồi mới farm rừng, nhưng Táng Kiếm đã ra tay đánh phủ đầu trước khiến Nguyệt Ảnh Tri Chu không kịp trở tay! 】

U U: 【 Cửu Vĩ Yêu Hồ tung chiêu! Hệ Hồn cũng tấn công rồi! 】

Trên màn hình lớn, chỉ thấy Cửu Vĩ Yêu Hồ luồn lách né đi chiêu thức đến từ Hệ Hồn, còn Táng Kiếm, trước khi Hệ Hồn thay đổi mục tiêu, chuyển sang dùng chiêu hai về phía mình thì người đi rừng của PG đã đánh cho Nguyệt Ảnh Tri Chu tàn phế rồi.

Bị rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc, Nguyệt Ảnh Tri Chu dùng Tốc biến để vượt qua bức tường rồi trốn vào trong trụ. Mà Táng Kiếm lại không hề có vẻ gì là muốn đuổi theo cả, Kinh Vũ di chuyển, né CC của Hệ Hồn rồi đi vào phần rừng của bên địch. Đây là —— muốn cướp rừng?!

Phương Lạc Phàm không khỏi bật cười: 【 Lần nào Cá Vàng chơi Táng Kiếm thì cũng đều chọn lối chơi ép rừng.】

U U: 【 Dù sao thì đây cũng là tướng đấu sĩ, khả năng sinh tồn cao hơn so với sát thủ mà... Ồ, vậy nên Cá Vàng ra gank đường giữa là để cướp rừng sao?! 】

Không sai, chính là như vậy!

Nguyệt Ảnh Tri Chu quay về tế đàn, Tử Thần bị Satan đè lane còn không cứu lấy nổi thân mình, còn Hệ Hồn thì lại không đủ trình để solo kill với Táng Kiếm.

—— còn ai canh rừng cho bên kia nữa chứ!

Kinh Vũ điều khiển Táng Kiếm ăn sạch phần rừng team bạn.

Khi ăn xong con quái cuối cùng, Nguyệt Ảnh Tri Chu đã hồi máu xong cũng di chuyển ra phần rừng nhà mình, mà Hệ Hồn cũng phối hợp với hắn để đi về phía Táng Kiếm.

Kinh Vũ vội vàng dùng Trừng trị để kết liễu con quái rồi đi về phía đường giữa.

Lúc cậu đang đi, Hệ Hồn lại canh thời cơ để tung khống chế, mà Kinh Vũ lại như biết người kia sẽ tung chiêu vào lúc nào vậy, sau một pha đổi vị trí tuyệt đẹp, cậu né đi chiêu thức kia rồi lại trốn vào trong bụi cỏ.

Hệ Hồn lại vội vàng tung chiêu khống chế thứ hai vào trong bụi cỏ, Kinh Vũ lập tức dùng Tốc biến mà không có chút do dự nào, từ bụi cỏ này, loé một cái, cậu đã sang ở bên bụi cỏ kia, qua mặt hai người bên kia như giỡn chơi trong lòng bàn tay.

"Khống chế rồi dồn sát thương sao? Thế thì phải tung khống chế trúng trước rồi mới tính nhó ~" Kinh Vũ mà đã high rồi thì mấy lời cợt nhả cũng tự động tuôn ra, "Diệp ca, đánh!"

"Được rồi ~" Diệp Hồng đã ngồi đó đợi từ lâu, vừa nghe được mệnh lệnh, hắn đã dùng Tốc biến để xuất hiện ở giữa Hệ Hồn và Nguyệt Ảnh Tri Chu.

Chiêu hai: Yêu Hồ Nộ Diễm —— Hệ Hồn và Nguyệt Ảnh Tri Chu bị một luồng đạn cực mạnh làm cho văng ra hai bên hoàn toàn cách xa nhau!

Chiêu một: Hồ Hỏa —— quả cầu lửa nóng rực nện vào người Hệ Hồn, rút đi một phần ba thanh máu của người đi đường giữa bên kia!

Gần như cùng lúc đó, Táng Kiếm cũng gia nhập trận chiến, với chiêu một "Kiếm Khí Phụ Thể" giúp cường hoá bản thân - một tấn sát thương đổ dồn vào tấm thân của Hệ Hồn, khiến thanh máu của y nhanh chóng tụt dốc không phanh rồi lên bảng.

【 hệ thống 】 Táng Kiếm, Chiến công đầu!

【 hệ thống 】 Hệ Hồn bên địch đã bị tiêu diệt!

Chiến công đầu!

Người đi đường giữa Amm —— đội trưởng kiêm chỉ huy của DJss, là người bỏ mạng đầu tiên!

Phương Lạc Phàm không khỏi cảm thán: 【 Để dùng những tướng thuần khống chế thì đòi hỏi tuyển thủ cũng phải có năng lực phán đoán mạnh mẽ. Thật ra Amm cũng không phải là quá tệ, có những lúc cậu ta đã canh rất chuẩn thời cơ để tung chiêu, nhưng Cá Vàng cũng không phải kẻ tầm thường, những lúc Amm tung chiêu cậu ấy điều có thể dùng chiêu dịch chuyển và cả Tốc biến để trốn thoát! 】

U U: 【 Quá mạo hiểm! Nếu lúc nãy Cá Vàng không né được thì đó đã là một câu chuyện khác rồi! 】

Nguyệt Ảnh Tri Chu thấy Hệ Hồn đã chết thì muốn chạy trốn, nhưng vị trí đứng của hắn lại rơi vào thế khó —— Cửu Vĩ Yêu Hồ đứng chặn đầu ngay trước trụ nhà, cái đường lui duy nhất cứ thế mà bị phá hỏng.

Nếu muốn chạy thì chỉ có thể chạy lên đường trên hoặc xuống đường dưới.

Nhưng đường trên lẫn đường dưới của DJss đều đang quá khổ rồi, tự cứu lấy bản thân còn không xong, có khi còn liên luỵ khiến đồng đội phải chết theo mình.

—— liều ăn nhiều vậy!

Nguyệt Ảnh Tri Chu - còn chưa có được chỉ thị của Amm - đã tự mình đưa ra quyết định - tung Tị Giao về phía Cửu Vĩ Yêu Hồ!

Kết quả là, Táng Kiếm lại di chuyển qua đó, dùng chiêu hai để đỡ sát thương của kẻ địch rồi lập tức trả đòn!

Nguyệt Ảnh Tri Chu đã không còn đường lui nữa mà chỉ có thể dùng hết sức để giãy giụa, cuối cùng, người đi rừng của DJss bị kết liễu bởi Cửu Vĩ Yêu Hồ với chiêu hai Yêu Hồ Nộ Diễm vừa mới hồi xong!

【 hệ thống 】 Cửu Vĩ Yêu Hồ, One Kill!

【 hệ thống 】 Nguyệt Ảnh Tri Chu bên địch đã bị tiêu diệt!

"Được rồi, từ giờ trở đi, tôi muốn lấy Mega!" Diệp Hồng gáy, "Đừng ai hòng KS của tôi!"

Kinh Vũ vừa điều khiển Táng Kiếm đi cướp rừng, vừa cười vừa nói lại câu nói kia: "Ồ, tuỳ anh cả ~"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net