Truyen30h.Net

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒI

Giới thiệu

_Pieeeeee___

ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒI

Tác giả: Hồ Sinh Hữu Mộng

Dịch: Bánh (Wattpad @_Pieeeeee____, Wordpress @peanutpiee3009, Inkitt Thepieyouknow)

Bìa, banner, mockup: zhwsxyi (Ánh Trăng 1312)

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Game online, eSports, Cường cường, Chủ thụ, Phát sóng trực tiếp, 1v1

Streamer Kinh Vũ nhất thời trượt chân, ngã vào một đội tuyển chuyên nghiệp bị bệnh điên:

Top: Ông đây nhắm mắt ngủ mơ cũng có thể bẻ cổ hết bọn mày đó!

Mid: Rút lui? Đếu. Bố mày còn một chấm máu thôi cũng phải giết mày cho bằng được!

AD: Lợi thế tay dài là cái quần què gì? Ông đây cứ thích đánh áp sát đấy! Ngon thì đừng có chạy coi, coi ông có cho tụi mày lên bảng đếm số không!

Support: Trợ thủ? Trợ thủ cái cc! Chờ bố mày lên full dame, giết sạch mấy thằng nhãi!

Kinh Vũ:......

Kinh Vũ: Lui hết về sau! Để tui giết nó cho!

Đội trưởng đầu gấu vs cục cưng của cả đội. Giả thiết tham khảo từ các trò MOBA hiện có. Thi đấu hài hước vui vẻ, tình cảm ngọt ngọt ngọt!

------------------------------------

Dò mìn, cũng không hẳn là mìn:

- Mỹ thụ mỹ công, thi đấu có thắng có thua, sảng văn nên đọc để thư giãn và thoải mái chứ đừng soi mói chi tiết bug bủng chi cho mệt não, hãy đọc truyện với tinh thần vui là chính, nếu nó không làm bạn vui, bạn hoàn toàn có quyền không đọc nữa.

- Công bình thường rất hung dữ, nhưng chỉ dịu dàng với một mình thụ vì thương ẻm, thụ thì bề ngoài ngoan ngoãn nhưng nội tâm là hồ ly, rổ giá rớt bạch bạch, tỏ tình xong là đòi "anh sờ em đi, anh thơm em đi, anh làm em đi", tại ẻm mê công sẵn rồi với hoàn cảnh gia đình khiến ẻm có chấp niệm là yêu nhau thì phải làm mấy cái đó mới được gọi là yêu nhau thực thụ.

- Chi tiết game trong truyện là tác giả dựa vào thiết gập game MOBA hiện có để viết nên, truyện nói nhiều về game, xen kẽ vào đó là những giây phút "động kinh" theo đúng như tên truyện của các thành viên trong đội, khuyết điểm của truyện là không nói sâu về gia thế của cả công và thụ, nhưng nó không gây ảnh hưởng quá nhiều đến tuyến tình cảm của hai nhân vật chính.

-----------

NOTE:

1. Mọi truyện Bánh edit/dịch đều được phục vụ cho mục đích phi thương mại, truyện chỉ được đăng trên các nền tảng Wattpad, WordPress và Inkitt, còn lại đều là reup, muốn đọc bản hoàn chỉnh, được beta chỉnh chu thì hãy ghé ba nơi này, còn đọc web lậu thì tùy bạn, nói chung cái này nó thuộc về phạm trù ý thức.

2. Chủ nhà rất dễ tính, chấp nhận mọi góp ý, nhưng hãy góp ý một cách văn minh, nếu có chỗ sai chính tả, các bạn rảnh thì note lại giúp mình, còn không thì thôi, nào rảnh beta lại sửa sau.

3. Truyện hợp gu hay không hợp gu bạn mình không quan tâm, nhưng một khi đã bước chân vào đây, nếu bạn không nói được bất cứ lời tử tế nào về các nhân vật trong truyện, thì mời bạn đi ra trước khi bị block, mình không care chuyện bạn bình phẩm về bộ truyện như thế nào ở các nền tảng mạng xã hội khác, nhưng ở nhà của mình, mình không thích nghe, vậy thôi, ở đây chỉ muốn những thứ dễ thương dành cho những đứa con tinh thần của mình, xin cám ơn.

4. KHÔNG CHẤP NHẬN CHO CHUYỂN VER, nếu các bạn thấy ở bất cứ nơi đâu dùng bản dịch/edit của mình để chuyển ver, thì đều là tự tiện chuyển ver mà chưa xin phép, cơ mà đừng ủng hộ cho chuyển ver các bạn nhé, hãy tôn trọng tác giả, nếu thích couple nào đó, hãy đi đọc fanfic do fan viết chứ đừng đi chuyển ver và đừng đọc chuyển ver các bạn nhé.

5. Hãy là một người văn minh khi bước chân vào đây, mình không ngại block bạn nếu bạn không làm theo nội quy của mình đâu.

Ngày bắt đầu dịch: 13/02/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net