Truyen30h.Net

Dam My Giai Thoat 1

Hạ Hoa ả đã bị đưa đến trại tâm thần D.I.E.
Trại tâm thần này là 1 trái tâm thần rất kinh tởm. Phải nói rằng cho dù có bị điên đến đâu cũng chẳng ai muốn bị vứt vào nơi đây. Hạ Hoa cũng vậy, ả ta khi biết bị điều vào trại tâm thần này đã điên lại còn điên hơn.

Ả đã hét rất nhiều. Đến nỗi mà cổ khô và đau rát đến khó chịu. Khi ả vừa được đưa đến công thì đã có hai tên lính cao to đưa ả vào trong. Ả ta liền quyến rũ họ với mong muốn được thả ra ngoài. Nhưng không, ả đã sai. Hai tên lính này không chỉ chán ghét ả mà còn xích ả trong một căn phòng bụi bặm bẩn thỉu.

Những cái xích gai nhon chọc và đâm lấy từng lớp thịt trắng trẻo của Hạ Hoa khiến nó rỉ máu đến đau đớn tạo ra rất nhiều vết thương. Ả ta cứ cố vùng vậy có làm mình bị thương để tạo ra tiếng thật to và ả hi vọng sẽ có kẻ thương hại ả mà thả ả đi. Nhưng ả đã sai.

Bên ngoài có một người phụ nữ ăn mặc xinh đẹp, ưa nhìn. Mặt V line, mắt đạn, môi đỏ mặc một bộ đồ màu đen tiến vào bên trong. Hạ Hoa cứ nghĩ rằng cô ta sẽ vào cứu ả nhưng không phải. Ả thật sự đã sai. Cô ta vào với những người đàn ông đằng sau đi theo cô ta.

Cô ta nói thầm cái gì đó với lũ trai kia rồi ngồi cười. Những người kia có 1 người để gần ả. Hắn đổ thức ăn cho mèo vào một cái đĩa và để xuống dưới đất. Hắn ta còn đeo thêm một chiếc vòng dây lên cổ Hạ Hoa rồi thả ả ta ra. Hạ Hoa cứ nghĩ đã được cứu thì hắn ta lại dập tắt suy nghĩ đó. Hắn ta dìm đầu ả xuống đĩa thức ăn cho mèo kia và bắt ả phải nhai hết nó. Ả sợ hãi ngậm miệng lại.

Tên kia thấy Hạ Hoa không có động tĩnh của việc ăn liền lấy roi điện quật ả. Ả đau đớn đành cắn răng nhai hết đống thức ăn kia. Song ả ta liền bị quật lấy 1 roi vào mông. Ả rên lên. Mấy con người kia có vẻ thích thú nhìn.

Tên kia liền đi ra chỗ khác. Lần này, 1 tên khác lại đến, trên tay hắn là 1 con chó. Dường như bây giờ con chó này đang rất thèm khát một thứ gì đó có thể thỏa mãn nó. Con chó được thả ra. Nó nhanh chóng chạy về phía ả rồi cán rách chiếc quần mỏng manh của ả rồi ấn mạnh vật gì đó vào mà rút ra vào.

Hạ Hoa đau đớn khóc lên mà van xin sự tha thứ. Ả quá sợ điều này. Bây giờ ả thấy thật kinh tởm và xấu hổ. Ả đã quá sợ hãi. Ả hiện tại đang làm tình với một con chó đang trong thời kì dao động của nó. Thật kinh tởm, Hạ Hoa sợ hãi.

Cô gái kia ngồi trên ghế sung sướng nhìn cảnh này mà nhấp rượu rồi xem. Cô ta nhìn ả thích thú. Hiện giờ cô ta thấy trước mặt mình là một bộ phim loạn dục. Cô ta xem nó một cách hưởng thụ. Cô nhìn ả có vẻ rất chăm chú. Tsk có vẻ như cô ta tìm được cho mình một món đồ chơi mới trong cái trại tâm thần này chăng !

Hạ Hoa đau đớn khóc. Cuối cùng ả cũng được buông tha. Con chó đã rời khỏi. Những hình ảnh này đã in sâu vào bên trong tâm trí của ả. Có lẽ ả sẽ không thể quên. Cô gái kia đến gần và vứt cho ả một cái quần và bảo ả mặc vào. Ả ta nhanh chóng mặc lấy cái quần ấy để che đi hả thân dưới đã sưng đỏ của ả.

Hạ Hoa bật khóc trong sợ hãi. Ả bỗng nhớ đến những gì mà ả đã làm với cậu và hậu quả của ả ngày hôm nay. Ả cảm thấy bản thân ả thật sai trái. Ả mới đúng là 1 con quái vật chứ không phải là cậu. Đáng lẽ ra ả không nên tham lam mà làm ra thứ chuyện kinh tởm này như mẹ của ả.

Mẹ của Hạ Hoa trong mắt mọi người bà ta là là 1 người phụ xinh đẹp dịu dàng nhưng thật ra không phải. Đấy là để che mắt họ mà thôi. Thật ra bà ta là 1 con điếm. Một lần khi bà ta vì bị ý a quá nhiều rồi bị tiêm phải cái gì đó làm hỏng võng mạc của bà ta liền được thành mai bố Hạ Thanh đưa đi bệnh viện. Vì quá thương cho bà ta mà bố cậu đã làm chuyện chẳng hay đến mẹ cậu chỉ để có võng mạc cho bà ta rồi cả 2 kết hôn. Chính bà ta đã cướp lấy hạnh phúc của gia đình cậu và cả của cậu. Hạ Hoa cảm thấy đau sót. Ả đã từng thề rằng sẽ không như mẹ của ả. Nhưng ai ngờ chính ả đã trở lên kinh tởm như vậy. Ả khóc.

Cô gái kia cho người đưa Hạ Hoa đến 1 căn phòng có giường hẳn hoi và để ả nghỉ ở đấy. Chân của ả đã bị xích chặt lại và bị tiêm một chất gì đó. Hạ Hoa ngủ trong kí ức đầy đau đớn và sự thiếu hiểu biết, ngu dại của bản thân ả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net