Truyen30h.Net

[ĐAM MỸ/HOÀN] Các Cậu Dùng Súng Tôi Dùng Cung

Chương 75

DevilsNTT

Một người chỉ huy có tốt hay không thì chưa biết được, nhưng người chỉ huy có tiếng nói nhất.

Lăng Sơ Dật thừa nhận kỹ thuật của Mạc Thần là đứng đầu cả nước, nhưng nếu luận về chỉ huy, vẫn là Giang Tân Dực hơn một bậc.

Được Giang Tân Dực chỉ huy ngay cả đầu óc cũng có thể không động, bởi vì hắn sẽ nói rõ cho bạn biết nên làm cái gì, cụ thể đến phương hướng, khoảng cách, vật tham chiếu, số lượng quân địch, vũ khí sử dụng, thời cơ tiến công, vị trí tiến công...

"Đi về phía trước 200 mét theo hướng 1 giờ, đến bức tường thấp và nằm xuống."

"Hướng 12 giờ có hai người tới, cầm súng đột kích chuẩn bị đột kích."

"Chờ 3 giây, ở cách quân địch 50 mét tiến hành tấn công đầu quân địch."

"Ngay bây giờ, xông lên."

Giọng điệu của Giang Tân Dực từ đầu đến cuối đều rất vững vàng, giống như một cỗ máy không có tình cảm, nhưng cũng chính vì thế, đối với mệnh lệnh của hắn, Lăng Sơ Dật sẽ không có một chút chần chờ, rất tin tưởng.

Tóm lại, hắn bảo làm cái gì, Lăng Sơ Dật trực tiếp làm theo là được.

Thật ra nhiều lần, lúc Lăng Sơ Dật xung phong đều cảm thấy mình sắp chết trận, nhưng Giang Tân Dực luôn yểm trợ kịp thời như vậy.

Không giống Mạc Thần, lúc chỉ huy thì Giang Tân Dực sẽ không nói kế hoạch đầy đủ của mình cho đồng đội biết, cho nên bình thường, Lăng Sơ Dật đều làm xong chuyện Giang Tân Dực muốn hắn làm, còn chưa kịp phản ứng, quân địch đã chết sạch

Cảm giác này là khá ngạc nhiên.

Tóm lại, dưới sự chỉ huy của Giang Tân Dực, hai người rất thuận lợi lọt vào vòng chung kết, cuối cùng là thông qua cách thức đọ thuốc giành được vị trí thứ nhất.

[Người chiến thắng ván này là CLM, chúng ta hãy chúc mừng CLM!] A Dịch nói xong câu đó, cảm thán một câu, [Newing thật sự lợi hại!]

[Hai ván liên tiếp CLM đều có điểm số đầu tiên!] Thỏ Kỷ kích động nói, [CLM thật sự là tiến bộ thần tốc! Giải xuân đã rất mạnh, bây giờ còn tốt hơn nhiều so với thời điểm đó! Chỉ là không thấy Windy ra sân có một chút đáng tiếc.]

[Hẳn là Windy sẽ xuất hiện ở trận 4vs4 buổi chiều phải không?] A Dịch suy đoán, [Căn cứ vào thông tin thành viên mà CLM cung cấp trước trận đấu, Windy vẫn ở vị trí xuất phát, cho nên không có khả năng không ra sân.]

[Tôi cũng cảm thấy vậy.] Thỏ Kỷ đồng ý nói.

Không chỉ cô nghĩ như vậy, khán giả và các thành viên chiến đội khác cũng nghĩ như thế, dù sao ý thức chơi game của Trần Úy vẫn tương đối nổi bật, tuy kỹ thuật không bằng rất nhiều người trong chiến đội CLM, nhưng cũng không đến mức trở thành người dự bị.

Thật ra hôm nay ở sân đấu vẫn có rất nhiều người ủng hộ Trần Úy —— Sau khi giải đấu mùa xuân kết thúc, danh hiệu "Cẩu Thần" của hắn gần như vang vọng cả giới E-Sports SGH, hút không ít fan.

Tuy nhiên, trong trận đấu 4vs4 vào buổi chiều, sự sắp xếp của CLM đã khiến tất cả mọi người ngạc nhiên.

—— Trần Úy không lên.

Các thành viên trong trận 4vs4 của CLM lần lượt là: Mạc Thần, Văn Khê, Giang Tân Dực, Lăng Sơ Dật.

[Chuyện gì đang xảy ra vậy?] Người xem trong livestream không hiểu.

[Windy sẽ trở thành dự bị sao? Đừng...]

[Hơi khó hiểu, Windy chơi 1vs1 vẫn rất mạnh mà? Không hiểu sao CLM không để cho cậu ấy lên.]

Khán giả trong sân đấu cũng sôi nổi nghị luận, có người thay Trần Úy cảm thấy đáng tiếc, có người nghi ngờ phân chia chiến lực của CLM.

Nhưng mà trên mặt Trần Úy không có bất kỳ biểu cảm đau thương mất mát nào, ngược lại, giờ này khắc này, hắn với Liễu Vĩ Triết bên cạnh tán gẫu rất sôi nổi.

"Tiểu Tân thật sự rất mạnh! Oa, một học bá như vậy đến chiến đội chúng ta đánh chuyên nghiệp, luôn có loại cảm giác không biết trọng nhân tài." Trần Úy nói.

Liễu Vĩ Triết gác hai chân, toàn thân thả lỏng tựa vào lưng ghế, sâu kín mở miệng hỏi: "Hắn mạnh hay tôi mạnh?"

"Đương nhiên là anh mạnh." Trần Úy trả lời không chút do dự, sau đó chớp chớp mắt với Liễu Vĩ Triết, "Cho nên khi nào anh mới đăng ký acc SGH? Em dẫn anh chơi nè ~"

"Xem tâm trạng của tôi." Liễu Vĩ Triết đáp lại.

Nghe được câu trả lời này, Trần Úy vụng trộm há miệng "A~" —— Liễu Vĩ Triết không muốn làm sẽ rõ ràng tỏ vẻ không muốn, cho nên lúc hắn nói "xem tâm trạng của tôi", bình thường đều là ý tứ "đồng ý thử".

Chỉ là đến tột cùng khi nào thử, thật sự phải xem tâm trạng hắn.

Hai người xem trận đấu nhìn không hề áp lực, mà sự thật chứng minh, quả thật chiến đội CLM dưới sự chỉ huy của Giang Tân Dực giành được không hề áp lực.

Vốn kỹ thuật của Mạc Thần và Văn Khê đã tốt, hơn nữa có Giang Tân Dực "bày mưu tính kế", đúng là như hổ thêm cánh.

Bốn người một đường nghiền ép tiến vào vòng chung kết, lấy trạng thái viên mãn giành được top 1 của trận 4vs4.

Xem trận đấu xong, khán giả cổ vũ cho CLM, đồng thời cũng không khỏi thở dài vì Trần Úy —— Xem ra thật sự CLM không có vị trí cho Trần Úy, cũng không biết còn có cơ hội xem hắn thi đấu hay không.

Tuy nhiên, sáng hôm sau, trận đấu 1vs1 thứ hai.

Khi tất cả các chiến đội chuẩn bị sẵn sàng nghênh chiến Mạc Thần và Văn Khê tổ hợp với nhau thì Trần Úy, xuất, chiến, rồi!

Thỏ Kỷ: [Không nghĩ đến!]

A Dịch: [Ha ha ha, tuyệt đối không nghĩ tới!]

Hai bình luận viên nhìn thấy Trần Úy lên sân đấu, đều vừa kinh ngạc vừa kinh sợ, các chiến đội khác thì muốn chết rồi.

"Cái ĐM! Không phải Windy đã trở thành dự bị rồi à? Sao lại lên?!"

"Hôm qua chúng ta lăn qua lăn lại cả đêm nghiên cứu làm sao để đối phó 1vs1 của Momo và Wency, kết quả?!"

"Đừng nói cho tôi biết công việc phân chia chiến lực của CLM cũng giao cho Newing."

Cái này thật đúng là bọn họ nghĩ sai rồi, phụ trách phân chia chiến lực vẫn là Mạc Thần, tuy hắn sẽ nghe ý kiến của huấn luyện viên với đội viên, nhưng người cuối cùng quyết định là hắn.

Trước khi hoàn thành, hắn nói: "Bây giờ chúng ta nhiều người hơn, và phân chia chiến lực cũng có thể linh hoạt hơn một chút. Dù sao cũng xoay quanh một mục đích —— Người khác cảm thấy chúng ta sẽ phân chia như thế nào, chúng ta lại không phân chia như thế đó. Đối đầu với bọn họ là xong việc."

Nghe có vẻ nổi loạn, nhưng có ý nghĩa chiến lược nhất định, đồng thời cũng tin tưởng biểu hiện của mỗi đồng đội, cho nên đương nhiên đồng đội giơ hai tay ủng hộ.

Trần Úy là người đầu tiên nhảy lên ủng hộ: "Tôi đồng ý! Nghe thật buồn cười!"

Lăng Sơ Dật: "Ha ha ha, tôi không thể chờ đợi được nhìn biểu cảm kinh ngạc của các chiến đội khác!"

Giang Tân Dực: "Có thể, không có gì tốt hơn là để cho toàn bộ sự chuẩn bị của các chiến đội khác rơi vào nước chảy về biển Đông."

Văn Khê: "Nghe lời em ~"

Cứ như vậy, trận đấu 1vs1 đầu tiên trong giải đấu mùa hè là Mạc Thần và Văn Khê lên, trận 2vs2 và 4vs4 đầu tiên, Trần Úy đều không lên, ngày thứ hai giải đấu mùa hè, Trần Úy đột nhiên lại lên, sau đó thi đấu 2vs2 với 4vs4, Lăng Sơ Dật mất tích toàn bộ quá trình...

Đội hình xuất trận của CLM khiến bình luận viên và khán giả ngạc nhiên hết lần này đến lần khác, cũng khiến các chiến đội khác đau đầu hết lần này đến lần khác.

Thậm chí hai ngày thi đấu cuối cùng, CLM quyết định đội hình bằng cách ném xúc xắc — Ngay cả mình cũng không xác định đội hình nào sẽ ra sân, các chiến đội khác làm sao biết được?

Có thể nói, trong suốt giải hè, CLM làm cho các chiến đội khác quay vòng vòng.

Vốn so với giải xuân trở nên mạnh hơn không ít, lại bằng cách này phá hủy sự tự tin của các chiến đội khác, biểu hiện của CLM trong giải hè hoàn toàn có thể dùng bốn chữ "nghiền nát toàn diện" để hình dung, điều này không thể nghi ngờ lại khiến CLM tăng thêm không ít fan hâm mộ.

Sau khi thi đấu thông thường kết thúc, lại có antifan của Mạc Thần vào bôi đen hắn, lập tức sẽ bị một bên tấn công, một câu bôi đen bị chửi mười câu.

Một số người nói: [Ha ha, tôi thấy có vẻ hắn sẽ tiếp tục mất tích trong trận chung kết toàn cầu lần này thôi.]

Ngay lập tức có người trả lời: [CLM không thể giành chức vô địch thì còn chiến đội nào có thể giành chức vô địch? Việc chửi Momo có lợi cho cậu không? Tôi nghĩ cậu không muốn đất nước chúng ta giành chức vô địch!]

[Chắc chắn Momo không kịp trận đấu sẽ cảm thấy tiếc nuối hơn bất cứ ai, ít nhất cậu ấy đã cố gắng đuổi theo điểm số trong các trận đấu tiếp theo, cậu còn làm gì ngoài việc gõ bàn phím không?]

[Có một số người không làm gì sẽ ngứa mồm, thứ lỗi cho tôi nói thẳng, ngay cả một ngón tay út của Momo thì cậu cũng không thể so sánh được!]

Ngoài ra, phát biểu "Đồng đội Mạc Thần có tội" cũng theo sự tiến bộ của đồng đội Mạc Thần tự phá hủy, người mới của E-Sports có chút năng lực càng nguyện ý đi YEY và MQ thì hiện tại cũng đưa CLM vào phạm vi cân nhắc.

Liễu Vĩ Triết lật từng tờ đơn tự giới thiệu và đơn đăng ký trên máy tính của mình, không khỏi cảm thán —— Nghề này cũng quá thực tế.

Theo xu hướng này, trước khi thi tuyển chọn, CLM có thể xây dựng một đội thứ hai.

Khi kỳ nghỉ hè sắp kết thúc, cuối cùng vòng loại trực tiếp cũng phân ra thắng bại.

Thành tích của CLM ở vòng loại trực tiếp còn kiêu ngạo hơn so với vòng loại thông thường, với tổng điểm và cách vị trí thứ hai một cái Thái Bình Dương.

Nhìn thấy điểm tích lũy này, bình luận viên cũng ngại ngùng khi gọi chiến đội YEY, MQ và CLM là ba đội mạnh nhất trong nước.

Mà YEY và MQ, cũng sau khi kết thúc giải mùa hè thì hoàn toàn mất đi ý niệm quyết đấu cao thấp với CLM, tập trung nhiều hơn vào việc tranh đoạt vị trí thứ hai.

Thật ra lúc vòng tứ kết cũng đã lộ ra manh mối, hai đội ra tay với nhau còn tàn nhẫn hơn so khi ra tay với CLM, một bộ dáng không phải cậu chết chính là tôi tử.

Cũng bởi vì như thế, điểm tích lũy vòng tứ kết của bọn họ kiềm chế lẫn nhau, như thế nào cũng không dậy nổi.

Nhưng cuối cùng vẫn quyết định cao thấp - MQ thứ hai, YEY thứ ba.

Đây là điểm của giải hè, nhưng nhìn vào điểm tổng hợp, YEY vẫn cao hơn MQ một chút.

Rốt cuộc trong hai đội ai có thể giành được suất thứ hai trong cuộc đua toàn cầu, còn chưa thể kết luận.

Tuy nhiên, đây không phải là điều mà CLM cần phải lo lắng.

Bây giờ bọn họ chỉ muốn vui vẻ ăn mừng!

"Cạn ly! Ăn mừng chúng ta đã giành được một chức vô địch khác!" Trần Úy đứng dậy dẫn dắt không khí.

Mọi người rất nể mặt đáp lại hắn, sau đó Lăng Sơ Dật câu cổ Giang Tân Dực: "Thi đấu giải hè có thể đoạt quán quân, công lao của người mới không thể không có!"

"Đúng đúng!" Trần Úy phụ họa, "Nhờ Tiểu Tân chỉ huy!"

Lăng Sơ Dật: "Tiểu Tân thật sự quá lợi hại! Đội trưởng tương lai của CLM, một huyền thoại khác của SGH!"

Giang Tân Dực còn đang nhuận giọng, giả bộ làm ra trạng thái không giao lưu thế tục với người trần, được hai người thay phiên nhau khen ngợi, càng khen càng thẹn thùng, cuối cùng sụp đổ trên bàn: "Mấy người đủ rồi! Mấy người khen đến thật sự là ngay cả mắt cũng không chớp một cái?"

Văn Khê cười một chút: "Đó là điều cậu xứng đáng."

"Ôi chao..." Giang Tân Dực nổi da gà, sắp ngồi không yên, "Mấy người lại định khen tôi nữa hả?"

"Được rồi được rồi, không khen nữa, đều ăn đi! Dù sao cũng là người một nhà." Trần Tiêu nói xong, dẫn đầu ăn.

Hắn vừa ăn, mọi người cũng động đậy theo.

Văn Khê rót cho mình một ly nước dừa, theo bản năng nghiêng đầu, phát hiện trong ly thủy tinh của Mạc Thần trống rỗng, vừa định hỏi hắn muốn uống bia hay nước dừa, đột nhiên phát hiện hắn đang cầm điện thoại nhìn cái gì đó, biểu cảm trên mặt có chút phức tạp.

Không thể nói là ngưng trọng, nhưng tuyệt đối không phải biểu cảm lúc ăn mừng quán quân sẽ lộ ra.

Văn Khê sửng sốt một chút, dùng khuỷu tay nhẹ nhàng chạm vào hắn: "Làm sao vậy?"

Mạc Thần hồi phục tinh thần, trả lời cậu một nụ cười, vừa buông di động xuống vừa nói: "Không có gì."

Trên màn hình điện thoại di động của hắn, rõ ràng hiển thị một thông báo chính thức của SGH League, thời gian là vài phút trước.

Tiêu đề của thông báo là: "Đổi mới hệ thống giải đấu chuyên nghiệp SGH".

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

3/1/2022

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net