Truyen30h.Net

[ĐAM MỸ/HOÀN] Tử Thần Gõ Cửa Diêm Vương

Chương 51: Tới Cửa

DevilsNTT

Đúng là thế giới bên ngoài đã long trời lở đất.

Con người bước vào xã hội hiện đại, xây dựng các tòa nhà cao tầng bê tông cốt thép, xe cộ không ngừng lao vun vút trên đường nhựa. Những người thành thị ăn mặc thời trang đi giày cao gót vừa đi vừa gọi điện thoại, máy bay bay qua bầu trời, kéo ra một vệt mây dài.

Venus: "..."

Thế giới đã thay đổi như thế hả?

Venus không chỉ vượt qua hệ Thần và khu vực, mà còn lập tức từ cổ đại đến hiện đại, rất không thích ứng với loại hoàn cảnh hoàn toàn xa lạ này.

Trên đường cái đều là người phương Đông tóc đen mắt đen, người nào cũng ăn mặc hiện đại. Venus và Cupid đều mặc trang phục Thần minh Hy Lạp cổ đại, lại là người nước ngoài tóc vàng mắt xanh, đi trên đường tỷ lệ quay đầu lại là 100%. May mắn là Cupid được Venus ôm vào trong ngực chứ không phải bay trên không trung, đôi cánh nhỏ trắng nõn của nó được coi là đồ chơi của trẻ con, bằng không sẽ không phải là nhìn chăm chú mà là chấn động.

Ánh mắt của người đi đường đều đuổi theo Venus, ngay cả xe cộ đi ngang qua cũng hạ cửa sổ, muốn nhìn kỹ dung mạo mỹ nhân.

Bởi vì thật sự Venus rất xinh đẹp.

Người phàm miêu tả vẻ đẹp, luôn nói đẹp như tiên nữ, tuấn như thiên thần, Venus lại là người đẹp nhất trong thần minh, có thể tưởng tượng được lực sát thương với người phàm lớn đến mức nào.

Có ngôi sao điện ảnh nước ngoài đến chụp ảnh à? Con người thật sự có vẻ đẹp như vậy hả? Mọi người không hẹn mà cùng nảy sinh ý nghĩ như vậy.

Venus tự mình gây ách tắc giao thông, cậu hồn nhiên bế Cupid đi lại ở một đất nước xa lạ. Cậu không biết đèn giao thông, nhìn thấy đèn đỏ cũng đi thẳng qua đường.

Vừa lúc một chiếc xe đang rẽ lao thẳng ra.

Venus quay đầu, không né tránh. Lần đầu tiên cậu nhìn thấy một chiếc xe hơi, cậu không biết phải né tránh.

Chiếc xe không kịp phanh, đầu xe đâm mạnh vào họ.

Đám người phát ra kinh hô, theo bản năng quay đầu đi, không đành lòng nhìn thấy máu của một lớn một nhỏ xinh đẹp này bắn tung tóe tại chỗ.

Tiếng phanh chói tai vang lên, rơi vào tĩnh mịch rất dài. Chờ hoàn toàn không có tiếng động, mọi người mới dám mở mắt ra, vốn tưởng rằng nhìn thấy sẽ là hiện trường tai nạn thảm khốc không đành lòng, không nghĩ tới nhìn thấy là chàng trai tóc vàng tuyệt mỹ bảo vệ đứa nhỏ trong ngực, quần áo trên người bị cọ đến rách nát.

Nhưng cả người không bị thương, đứa trẻ cũng bình an vô sự.

Đám đông vây xem: "???"

"Thật tốt quá, người không sao!" Không biết là ai phát ra một tiếng hoan hô trước, mọi người cũng nhao nhao thở phào nhẹ nhõm, lộ ra nụ cười vui mừng.

Có lẽ ông trời cũng không đành lòng để cho mỹ nhân như vậy hương tan ngọc nát.

Chủ xe dừng lại, mở cửa xe hùng hổ đi tới: "Vượt đèn đỏ còn muốn sống không? Thấy xe tới còn không tránh, có phải muốn làm hỏng xe hay..."

Venus ngẩng đầu lên, đôi mắt xanh biếc xinh đẹp vô tội nhìn hắn.

Chủ xe vừa nhìn thấy gương mặt xinh đẹp tuyệt trần kia thì lập tức lắp bắp: "Vị tiểu thư này, cô có bị thương không? Xin lỗi, tôi xin lỗi, tất cả đều do tôi lái xe không có mắt, nếu không tôi đưa cô đến bệnh viện nhé?"

Tất cả mọi lỗi sai là của hắn, đèn đỏ cũng có lỗi! Khi mỹ nhân qua đường cũng không biết phải tự động chuyển thành đèn xanh.

Venus lớn lên rất khó phân biệt là nam hay nữ, lại có mái tóc dài màu vàng, không mở miệng nói chuyện rất dễ bị nhận nhầm giới tính.

Venus lắc đầu, cậu là một vị thần, sẽ không dễ dàng bị tổn thương bởi một người trần thế.

"Vậy nếu không thì để lại địa chỉ liên lạc, cần bồi thường gì nhất định tôi sẽ trả." Chủ xe rất nhiệt tình.

Venus vẫn lắc đầu.

"Không có điện thoại di động phải không? Được rồi, tôi đưa điện thoại di động của tôi cho cô, tôi sẽ mua một cái mới sau!" Vậy là hắn có thể liên lạc với mỹ nhân!

Venus nhìn chiếc điện thoại bị ép nhét vào trong tay, không hiểu rõ đây là cái gì.

Tuy nhiên, cậu biết làm như vậy ở trong đám người quá dễ gây chú ý, thế thì không được, rất nhanh Poseidon sẽ tìm được cậu, cậu nên trốn ở chỗ hẻo lánh. Cậu muốn hoàn toàn thoát khỏi sự khống chế của Poseidon.

Phải tìm được chỗ mà quỷ thần Hoa Hạ tụ tập, như vậy tương đối thích hợp ẩn nấp hành tung, ngoài ra còn phải có một chỗ dừng chân.

Venus và Cupid chia làm hai ngả, đi tìm chỗ ở, còn dặn Cupid giấu đôi cánh.

Venus nhanh chóng tìm thấy một nơi tụ tập không phải của con người được gọi là quán bar Yên Lạc, nơi cậu có thể ở lại. Nhưng có một vấn đề, cậu không mang tiền!

Vấn đề không lớn, vẻ đẹp của cậu có thể đổi lấy tất cả mọi thứ.

Venus nhắm mục tiêu vào một người đàn ông mặc đồ đen uống nước trái cây bên cạnh quầy bar, cậu muốn vay ít tiền từ anh. Đáng tiếc cậu nhìn lầm, người đàn ông không động đậy với mỹ mạo của cậu, cũng tỏ vẻ mình rất nghèo, ngay cả nước trái cây cũng ký sổ.

Người đàn ông còn coi cậu là Medusa, thật đáng ghét. Cậu mà giống ả xà yêu vặn vẹo kia à?

Cũng may kỹ năng mỹ mạo của Venus không khác gì công kích, bà chủ quán bar chủ động miễn phí cho cậu.

Sau khi tạm trú tại quán bar, Venus liên lạc với Cupid để nó trở về phòng.

Trong đêm đầu tiên ở nước ngoài, Venus mất ngủ.

Poseidon đã phát hiện cậu biến mất chưa? Có phải anh sẽ tìm cậu khắp nơi trên thế giới không?

Chắc chắn rồi. Tên biến thái kia chiếm hữu mạnh như vậy, trước kia không cho cậu rời khỏi lồng sắt, về sau không cho cậu rời khỏi biển khơi.

Bây giờ cậu trực tiếp rời khỏi Hy Lạp, chơi một vố lớn.

Venus hơi sảng khoái, sảng khoái xong lại bắt đầu sợ hãi.

Nếu tên kia tìm được, cậu sẽ bị giày vò chết trên giường. Thủ đoạn biến thái tầng tầng lớp lớp, cũng đã lâu bọn họ không chơi chế độ trừng phạt, điều này sẽ là lý do Poseidon bắt nạt cậu đến chết.

Poseidon là một bạo chúa trên giường, mặc dù Venus cũng thích, nhưng điều này không bao gồm chế độ trừng phạt.

Chạy trốn chắc chắn chạm vào điểm mấu chốt của Poseidon.

Nhưng tại sao cậu không thể chạy? Cậu thích đi đâu thì đi, dựa vào cái gì phải chịu sự khống chế của Poseidon?

Cậu sinh ra vì tình yêu, cũng không phải để thỏa mãn chấp niệm của Poseidon, cậu sẽ là một người tình không hoàn hảo không nghe lời.

Venus rất phản nghịch.

Cậu không ngủ được, dứt khoát nghiên cứu điện thoại di động, chậm rãi hiểu rõ xã hội hiện đại.

Sáng hôm sau, bà chủ quán bar gõ cửa phòng cậu nói rằng có người đang tìm cậu.

Thiếu chút nữa thì tim Venus ngừng đập, không thể nào, Poseidon tìm tới nhanh như vậy hả?

Cậu không dám trả lời, để Cupid bay ra khỏi cửa sổ, chính cậu cũng đã chuẩn bị tốt dự định nhảy cửa sổ chạy trốn.

Mãi cho đến khi bà chủ nói thêm bên ngoài có hai người, Venus mới thả lỏng.

Hai người, không phải là Poseidon.

Kinh hoảng một hồi.

Đối phương tự giới thiệu, nói là Câu Hồn sử Hắc Bạch Vô Thường phương Đông. Xác nhận danh tính xong thì Venus cẩn thận mở cửa.

Đứng ở cửa là hai vị Thần Tiên phương Đông, một đen một trắng, bộ dáng khí chất đều không giống người thường, trên người tản ra hơi thở thầm mến lẫn nhau.

Người đồ đen cậu quen, chính là người tối hôm qua uống một ly nước trái cây cũng phải ký sổ.

Khó trách không ham hố với cậu, thì ra đã có chốn dừng chân.

Nhất định Hắc Vô Thường rất trung thành với Bạch Vô Thường, xem ra đã là cặp vợ chồng già ở cấp độ đám cưới vàng.

Nhưng Bạch Vô Thường lại nói bọn họ chỉ là bạn bè.

Cậu đùa tôi đấy à? Hương vị của hai vị thần giống như bơi lội trên sông tình yêu, thế mà hai người chưa kết hôn hả?

Chẳng qua chuyện riêng tư của người khác, Venus cũng không tiện nói thêm gì.

Không biết hai vị này tìm cậu làm gì.

Ở Olympus, có vô số thần đến tận nhà tìm cậu cầu tình, và nếu phải đếm, thì toàn bộ núi Thánh đã tìm đến cậu. Nhưng ánh mắt Venus kén chọn, chỉ chọn vài chủ thần. Những vị thần bị cậu từ chối sẽ thẹn quá hóa giận, nói cậu giả thanh cao, có một người tình thì sao không thể thêm hắn. Có người đi lên cầu tái hợp, Venus cũng không biết ở cùng với đối phương khi nào, đối phương liền nói lần trước cậu nở nụ cười với hắn, đó chính là quyến rũ, là thổ lộ, bởi vì mỗi một động tác của Thần tình yêu đều ám chỉ tình dục... Đúng là không thể giải thích được.

Những người đàn ông đó không phải vì tình yêu, cậu cũng không có tình yêu.

Ngoại trừ Adonis.

......Được rồi, miễn cưỡng có thêm Poseidon, nhưng cái đó không được tính. Ngoài miệng cậu chưa từng thừa nhận yêu Poseidon, trong lòng vĩnh viễn yêu vụng trộm, bên ngoài mắng biến thái, Poseidon cũng chưa từng chính thức nói yêu cậu, có thì đều là dục vọng trên giường. Cho đến khi xác định Poseidon thật sự yêu cậu thay vì thỏa mãn chấp niệm, cậu sẽ không thừa nhận rằng cậu yêu anh trước!

Rõ ràng hai vị trước mắt này thầm mến lẫn nhau, Venus cũng không tự kỷ đến mức cho rằng Hắc Bạch Vô Thường đều coi trọng cậu.

Chính là không nghĩ tới... Thế nhưng họ cho cậu một quyển "Lịch sử thay đổi và tiến hoá trang phục Trung Hoa", nhờ cậu viết một vạn chữ cảm tưởng sau khi đọc.

Chưa bao giờ Venus nghe nói về một yêu cầu kỳ lạ như vậy.

Như vậy cũng vừa vặn, không nên ở lại quán bar lâu, Venus lấy đó làm điều kiện, đổi một chỗ ở an toàn.

Cậu cứ như vậy đưa Cupid vào phòng 202 của chung cư Yên Lạc.

Vốn Venus tưởng rằng rời khỏi sự khống chế của Poseidon, nhưng đêm vẫn mơ thấy đôi mắt màu xanh băng của Poseidon.

Sao mà tên biến thái này âm hồn bất tán thế!!

Cậu sợ gặp anh, nhưng lại muốn nhìn thấy anh.

Chồng biến thái, con trai cũng không bớt lo.

Cupid gây rắc rối, dùng mũi tên vàng tình yêu bắn trúng Bạch Vô Thường.

Bạch Vô Thường có chút tâm tư, Venus nhìn Bạch Vô Thường bịt mắt chủ động đi tìm Hắc Vô Thường, lần đầu tiên phát hiện mũi tên tình yêu còn có thể chơi như vậy.

Cậu cũng đẩy một cái, tác hợp hai vị. Thần tình yêu mà, đương nhiên hy vọng mọi tình yêu trên thế giới sẽ đi đến hôn nhân.

Tuy rằng phương Đông không thuộc quản lý của cậu, nhưng phạm phải bệnh nghề nghiệp.

Sau khi Hắc Bạch Vô Thường đi du lịch với nhau, Venus còn tưởng hai người này đã tình cảm mật ý như keo như sơn, ai ngờ vừa trở về, cậu nhìn thấy thế nhưng còn chưa gạo nấu thành cơm.

Venus không thể tin được. Thế mà không lên giường á? Làm tình rất đơn giản, sao đặt trên hai người này lại khó khăn như vậy?

Được rồi, bây giờ Venus đã biết ham muốn tình dục không thể tùy tiện, phải làm với người mình yêu thích mới có ý nghĩa. Đó là những gì Hephaistos nói vào đêm tân hôn, cậu đã hiểu.

Nhưng Hắc Bạch Vô Thường cũng yêu nhau...

Thiên thời địa lợi nhân hòa đều có, vì sao vẫn không thành công?

Venus rất muốn biết câu trả lời, vì vậy cậu đã mời Hắc Vô Thường uống rượu.

Sau khi uống rượu kha khá, Hắc Vô Thường hỏi cha của Cupid là ai, Venus cũng không nói nên lời. Cậu đếm ra một đống tên có khả năng, làm Hắc Vô Thường kinh hãi sặc rượu.

Khi đọc tên Ares, trong lòng Venus xẹt qua một chút khác thường.

Cậu biết Ares là Poseidon.

Lúc trước, cậu muốn cha của Cupid là Adonis.

Bây giờ, cậu hy vọng là "Ares".

Hắc Vô Thường lại hỏi cậu có yêu bọn họ hay không.

Cậu không yêu. Venus nghĩ. Trong những cái tên đó, người duy nhất có tình cảm là Adonis, nhưng cũng dần dần được thay thế bằng Poseidon. Dù tốt hay xấu, hiện tại chiếm cứ đầu óc cậu đều là Poseidon.

Chẳng qua bây giờ cậu đang giận dỗi, mới không nguyện ý thừa nhận.

"Đương nhiên tôi yêu bọn họ." Venus miệng nói một đường tâm nghĩ một nẻo "Tôi yêu bất kể ai trong số họ. Tôi có thể sử dụng hoa hồng của toàn bộ khu vườn, tại sao chỉ chọn một chứ?"

Hắc Vô Thường im lặng, sau đó nói với cậu là anh đã tỉ mỉ che chở một đóa hoa hồng như nào, từ hạt giống đến nở hoa, bởi vì quá cẩn thận nên ngược lại không dám hái. Đó là nguyên nhân anh không dám đường đột bất ngờ.

Venus có một chút ghen tị với tình yêu bình đẳng và tôn trọng như vậy. Poseidon sẽ không quan tâm đường đột bất ngờ, trực tiếp cưỡng chế.

Đã bao giờ cậu có tình yêu như vậy chưa?

Có.

Hephaistos là vậy.

Nhưng cậu thích Poseidon.

Đột nhiên Venus bối rối, vì vậy cậu đang làm gì ở đây?

Thật ra cậu cũng không chán ghét dục vọng khống chế và dục vọng chiếm hữu của Poseidon, ngược lại còn rất thích. Nếu Poseidon không như vậy, thì không thể để cho cậu sẵn sàng chỉ ăn một món Poseidon.

Cậu chỉ quan tâm liệu Poseidon có thực sự yêu cậu hay không.

Tin tốt, rốt cuộc Hắc Bạch Vô Thường cũng ở bên nhau, còn đi chơi một đêm thất tịch ngọt ngào.

Hắc Vô Thường tặng Bạch Vô Thường một bó hoa hồng đỏ, Venus nhìn thấy còn có chút hoài niệm.

Cậu nghĩ về Adonis. Khi Adonis qua đời, máu của cậu đã nhuộm hoa hồng đỏ và trắng, kể từ đó hoa hồng đỏ đã được sinh ra, tượng trưng cho tình yêu lãng mạn.

Lại nói tiếp có thể rất cặn bã, nhưng cuộc đời con người không chỉ gặp phải một phần tình yêu, tuổi thọ thần minh dài như vậy, trước sau cậu yêu Adonis và Poseidon cũng không có mâu thuẫn.

Mối tình đầu đã chết luôn giữ lại một vị trí không thể thay thế trong trái tim Venus.

Có một tin xấu nữa.

Thần minh tóc xanh cười dịu dàng đứng ở cửa, giọng điệu rất êm ái.

"Venus thân mến, tôi đã tìm thấy em rồi."

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

8/11/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net