Truyen30h.Net

[ĐAM MỸ/HOÀN] Tử Thần Gõ Cửa Diêm Vương

Chương 95: Truyền Giáo

DevilsNTT

Bệnh dịch khủng khiếp biến mất trên thế gian, và các tín ngưỡng của Satan Giáo phát triển từng ngày. Mọi người không cầu nguyện cho Thượng Đế khi họ gặp phải một vấn đề gì đó mà tìm kiếm sự giúp đỡ từ Satan.

Chuyện bệnh dịch này là Lucifinil giải quyết, Lucifer tuân theo ý nguyện của Lucifinil, không thu bất kỳ cái giá lớn nào với con người, chỉ là mượn cơ hội này đạt được tín ngưỡng của bọn họ. Nhưng trong những thứ khác anh cũng không hào phóng như vậy. Lucifinil có thể cung cấp cho con người sự bình an, hạnh phúc, sức khỏe, may mắn, Lucifer có thể ban cho con người tiền bạc, sắc đẹp, quyền lực, danh vọng. Trong trường hợp tính mạng an toàn không bị đe dọa, mong muốn của con người luôn luôn được lấp đầy với màu sắc của bảy tội lỗi, mà Lucifer không thể đạt được cho họ.

Satan là hiện thân của tất cả các loại ham muốn tội lỗi, và anh có thể làm cho giấc mơ của con người trở thành sự thật.

Lucifer không phải là một con quỷ sẵn sàng giúp đỡ người khác, nhưng miễn là con người phải trả đủ giá, anh sẽ làm một thỏa thuận với con người và đáp ứng mong muốn của các tín ngưỡng. Đương nhiên, dưới sự giám thị nghiêm ngặt của Lucifinil, cũng không phải giao dịch gì Lucifer cũng đáp ứng. Một mong muốn như "Tôi muốn rất nhiều tiền" thì ok. Còn như "Tôi muốn một người vô tội nào đó chết" thì không. Lucifinil cho phép Lucifer thỏa mãn lòng tham của con người, nhưng tuyệt đối không thể thỏa mãn ác ý của bọn họ. Đây là điểm mấu chốt của Lucifinil.

Lucifer rất tiếc nuối thu tay lại, như vậy sẽ thiếu rất nhiều giao dịch, nhưng từ trước đến nay anh sẽ không từ chối thỉnh cầu của Lucifinil.

"Được rồi, nếu đây là thỉnh cầu của em thì anh đáp ứng em." Lucifer nói, "Em biết là anh sẽ chỉ nghe lời em mà."

Lucifinil cảm thấy nhất định cậu phải sống thật tốt, trông chừng Lucifer, để tránh thế giới đại loạn.

Cậu đã đốt cháy một mong muốn sống trước nay chưa từng có.

Con người rất ít có lợi thế có thể làm cho Lucifer để mắt tới, có khả năng trả cái giá lớn cũng chỉ có linh hồn của mình.

Sau khi chết, linh hồn sẽ đi vào vương quốc Thiên Đàng và trở thành một Thiên Thần mới. Nếu như bán linh hồn bán cho ma quỷ, giao dịch thành công, sau khi chết sẽ rơi vào địa ngục, trở thành một thành viên của ác ma, bị Ma Vương Lucifer khống chế sử dụng. Các tín ngưỡng của Satan là những người tự nguyện dâng linh hồn mình cho ma quỷ và mất tư cách lên Thiên Đàng. Nếu Lucifer không hoàn thành nguyện vọng của họ, sau khi họ chết sẽ đi vào địa ngục, nhưng Lucifer không lấy đi linh hồn của họ thì họ vẫn là ma quỷ tự do.

Nghe có vẻ khủng khiếp. Nhưng mà địa ngục đã không còn như xưa, dưới sự phát triển mạnh mẽ của Lucifer và Lucifinil, cảnh tượng địa ngục phồn hoa thịnh vượng có thể so với Thiên Đàng, còn không có trói buộc nhiều như Thiên Đàng, là nơi cực lạc chân chính. Đám ác ma vui vẻ không suy nghĩ, trốn dưới lòng đất cuồng hoan, ngay cả trần gian cũng lười ngoi lên.

Trước kia bọn nó tìm mọi cách chạy đến trần gian làm loạn, là bởi vì địa ngục quá mức cằn cỗi, muốn lên trần gian cướp đoạt tài nguyên. Bây giờ ngay cả đất trong vườn Eden cũng bị Lucifer bệ hạ đào cho họ, không lo cơm áo gạo tiền, ăn trái cây ngọt ngào nhất mặc đồ đẹp nhất, còn có khu giải trí sa hoa.

Dưới sự dẫn dắt của Ma Vương bệ hạ, mỗi đứa đều là thể diện của ma, không còn là chủng tộc áo rách quần may liều mạng vẫn bị vứt bỏ. Địa ngục hạnh phúc hơn trần gian, tự do hơn Thiên Đàng, ai còn để ý chỗ khác.

Lucifer còn ra sức phát triển du lịch, mở đường hầm du lịch địa ngục và trần gian, cấm ác ma làm tổn thương con người, ác ma muốn đi quan sát trần gian cũng phải có giấy phép đi lại, cấm làm ác, không đi qua đường hầm du lịch đều coi là nhập cư trái phép, giết hết mặc kệ nguyên nhân là gì. Hành động này đã thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa ngục và thúc đẩy giao lưu hữu nghị giữa tộc người và tộc ma. Ác ma cũng có thể hòa hợp với con người, du lịch địa ngục trở thành hạng mục phổ biến nhất, con người đi rồi đều nói tốt. Những người trở về sau khi kết thúc chuyến đi đều miêu tả cảnh tượng phồn hoa khoái hoạt mà bọn họ nhìn thấy như thế nào, điều này lại dẫn dắt càng nhiều người đi du lịch địa ngục, lưu luyến quên về, sau khi trở về trần gian còn quyến luyến dư vị, chờ mong lần sau đi tiếp.

Trước đây, người ta cầu nguyện: "Tôi muốn lên Thiên Đàng sau khi chết."

Bây giờ, mọi người ước: "Tôi hy vọng sẽ xuống địa ngục ngay lập tức."

Nếu không phải Lucifinil khẩn trương đưa ra một chính sách "người tự sát không được xuống địa ngục" thì chắc là trào lưu tự sát của con người sẽ tăng lên rất nhiều.

Lucifinil không thể không thừa nhận, đầu óc của cậu được anh sử dụng là một loại chống lãng phí. Lucifer có chỉ số thông minh giống như Lucifinil, chỉ là mọi việc đều suy xét hướng tới lợi ích tối đa nhất, là có thể phát huy ra hiệu quả kinh người.

Con người và ác ma hòa thuận ở chung, đi du lịch nơi chốn của đối phương, mấy kiểu vơ vét hai chiều tiền du lịch đường hầm này đều là của Lucifer, mặc kệ như thế nào Lucifinil cũng không nghĩ không ra. Cậu không tham lam nguồn gốc tội lỗi, cũng không có mong muốn kiếm tiền, sẽ không nghĩ ra những suy nghĩ như vậy. Cậu chỉ cảm thấy tộc người với tộc ma sẽ đánh nhau, hai chủng tộc này chính là kẻ thù truyền kiếp.

Sự thật đã chứng minh rằng không có kẻ thù vĩnh viễn. Khi Satan trở thành tín ngưỡng chung của tộc người và tộc ma thì hai chủng tộc đối địch này cũng có thể hóa địch thành bạn, cùng nhau nhảy múa uống rượu.

Nhiều quỷ và con người đã kết bạn. Những đứa trẻ ma quỷ với sừng có thể chơi với trẻ em con người, một số con quỷ đã qua đường hầm nhiều lần và con người tiết kiệm tiền không phải để đi du lịch đến thế giới của nhau mà là để thăm bạn bè của họ.

Sau khi nhìn thấy tình bạn vượt qua chủng tộc trong địa ngục, Lucifinil không nhịn được nghĩ, ngay từ đầu vì sao ác quỷ lại mang tai tiếng?

Bởi vì Thượng Đế đã từ bỏ tộc ma.

Thượng Đế cũng đã từ bỏ Lucifer.

Vì vậy, họ cùng rơi xuống địa ngục.

Đều là bỏ rơi con, Lucifinil cảm thấy tuyệt vọng, Lucifer lại có thể cho họ thuộc về tuyệt vọng, vứt bỏ thành kiến chủng tộc, sáng tạo ra một thế giới chân chính tốt đẹp bình đẳng.

"Anh là hy vọng của tộc ma." Lucifinil xúc động nói, "Lucifer, anh cũng không đại biểu cho tai họa."

Lucifer cong mắt: "Anh rất vui vì hình tượng của anh trong suy nghĩ Lucifinil tuyệt vời như vậy, mặc dù thật sự ý định ban đầu của anh chỉ là để thu tiền bạc và hấp thụ tín ngưỡng, không có nửa miếng lương tâm."

Lucifinil: "... Anh không cần phải thành thật với em, Lucifer."

"Anh đã nói rồi anh sẽ không lừa em." Lucifer nghiêm túc nói, "Cho dù Satan nổi tiếng toàn lời nói dối."

Lucifinil không còn gì để nói.

Thật sự Lucifer là chủ nghĩa hiện thực hoàn toàn.

-

Dã tâm của Lucifer còn hơn thế.

Thế giới ngày nay có năm chủng tộc lớn, tộc thiên, tộc người, tộc long, tộc tinh linh, tộc ma. Toàn bộ tộc người và tộc ma đã tín ngưỡng Satan, còn lại tộc thiên, tộc long, tộc tinh linh, Lucifer định tẩy não từng tộc một, một chút tín ngưỡng cũng không để lại cho Thượng Đế.

Lấy tín ngưỡng của tộc long và tộc tinh linh ngoài ý muốn rất dễ -- Hoặc là đã trong dự liệu, vốn hai chủng tộc này là tập thể là fan trung thành của Lucifinil.

Ma Long Leviathan đại biểu đố kỵ trong cho bảy tội, trước khi sa ngã là một con rồng hỗn độn lớn mạnh nhất của tộc long, cũng là thủ lĩnh tộc long. Nó cực kỳ sùng bái ngưỡng mộ Lucifinil, xưng là Thiết Huyết* Độc Duy. Tộc long thích nhất là những thứ vàng rực rỡ lấp lánh, và không có gì so với ánh sáng của Thiên Thần, Lucifinil tượng trưng cho Thần ánh sáng càng chói lọi rực rỡ. Mặc dù thân Lucifinil là tộc thiên, nhưng lại là khách quý và biểu tượng của tộc long. Leviathan rất đố kỵ vì Lucifinil thuộc tộc thiên mà không phải tộc long, bằng không mỗi ngày nó có thể thưởng thức ánh sáng vàng của Thái Tử Lucifinil, đây cũng là nguyên nhân nó đại biểu cho đố kỵ.

(*) Ý chí kiên cường và giàu lòng hi sinh.

Sau khi Lucifinil bị Thượng Đế đánh vào địa ngục, Leviathan lập tức biến đen đuổi theo cùng, đi theo thần tượng của mình, cũng tràn ngập địch ý phản kháng với vị thần làm tổn thương Lucifinil. Lucifinil sa ngã không còn hào quang màu vàng sáng ngời, nhưng Leviathan lại vẫn trung thành đi theo -- Quả thật tộc long bọn họ rất hời hợt, lần đầu tiên thích Thái Tử Lucifinil là bởi vì bề ngoài xán lạn của cậu, nhưng ở chung lâu dài, Thái Tử Lucifinil đã sớm dùng linh hồn chói mắt chinh phục bọn họ.

Tính tộc long vốn dâm, bản năng thích sưu tầm trang sức màu vàng cũng làm cho chúng có vẻ thô tục tham lam, cho nên Thượng Đế không thích tộc long chỉ đứng sau tộc ma, chúng có danh hiệu "Ác Long". Các Thiên Thần được Thượng Đế yêu mến luôn luôn coi thường chúng.

Nhưng Thái Tử Lucifinil thì khác.

Thái Tử Lucifinil sẽ dịu dàng vuốt ve đầu rồng của chúng, trang trí vảy cho chúng, hát cho chúng nghe. Chúng nó sẽ tranh nhau để Thái Tử Lucifinil ngồi trên lưng rồng của mình xuyên qua trong mây, đưa tiền vàng bảo thạch mình trân quý làm quà khi Thái Tử Lucifinil rời đi.

Thái Tử Lucifinil so với Thượng Đế chưa từng thấy qua sống động hơn nhiều lắm. Biết được Lucifinil giao chiến với Thượng Đế, rất nhiều tộc long chạy tới giúp Lucifinil bận rộn.

Leviathan dứt khoát đi theo Lucifinil sa ngã, thế cho nên tộc long như rắn mất đầu. Lucifer đi cùng Leviathan đến sào huyệt tộc long một lần, trấn an tộc long xao động xuống, toàn bộ đều gia nhập Satan Giáo.

Trước kia chúng yêu thích Thái Tử Lucifinil, hiện giờ tín ngưỡng Satan bệ hạ, chúng vĩnh viễn trung thành với một linh hồn.

Tinh linh càng không cần phải nói. Cây sinh mệnh thánh vật của tộc tinh linh đã từng gần như héo rũ, là Lucifinil dùng ánh sáng của mình để cho cây sinh mệnh một lần nữa tỏa ra sức sống, cứu vớt tộc tinh linh. Khi đó Vua tinh linh đã mang toàn bộ tộc tinh linh thề, vĩnh viễn trung thành với Thái Tử Lucifinil. Lucifer đi một chuyến vào rừng, vì thế lại thêm một chủng tộc gia nhập Satan Giáo.

Lucifer cảm thấy Lucifinil quá mức lương thiện, lương thiện đến mức có thể bắt nạt. Nhưng cũng chính là Lucifinil lương thiện mới có thể đạt được tín ngưỡng chân chính thành kính thuần túy, tín đồ đến từ các chủng tộc khác nhau thật lòng ủng hộ Lucifinil, để cho Satan Giáo dễ dàng lớn mạnh như vậy. Đây là thứ anh vĩnh viễn không làm được.

Lucifinil nhìn thấy những chủng tộc này vào lúc cậu sa ngã vẫn kiên định lựa chọn đi theo bộ dáng Satan, ánh sáng trong biển tri thức từng chút từng chút tăng thêm.

Có lẽ... Cậu đã không bị bỏ rơi.

Cậu chỉ bị Thượng Đế vứt bỏ, nhưng các sinh vật mà cậu yêu thương vẫn còn yêu thương cậu.

Hội tụ toàn bộ tín ngưỡng của bốn chủng tộc, lực lượng Lucifer hung hãn đến mức khó có thể tưởng tượng được.

Nếu một cái tồn tại có thể đạt được niềm tin của tất cả mọi người, đó là Thần.

Lucifinil đã làm được phần lớn, cho nên sinh ra nửa cái thần cách. Tộc ma bị Thượng Đế vứt bỏ được Lucifer cứu vớt, thần cách còn lại cũng được Lucifer bổ sung.

Chỉ còn lại một chủng tộc cuối cùng, tộc thiên.

Tộc thiên chính là chủng tộc của Thiên Thần. Đây từng là chủng tộc mà Lucifinil tín ngưỡng nhất, và cũng là chủng tộc gần gũi và sợ Thượng Đế nhất. Đã có một phần ba Thiên Thần đi theo Lucifinil sa ngã, còn lại hai phần ba, đều là trong lòng tôn sùng Lucifinil, nhưng lại còn không dám làm trái Thượng Đế.

Một mình Lucifinil xông vào Thiên Đàng, hiện tại trưởng Luyến Thần Michael chắn ở một tầng Thiên Đàng, bảy tên Luyến Thần đều lập trận địa chờ ở phía sau, sau lưng còn đứng vô số Thiên Thần.

Một bên là đại quân Thiên Thần trùng trùng điệp điệp, một bên là quỷ Satan đơn độc sừng sững. Khí thế của người thứ hai so với người trước còn sắc bén nguy hiểm hơn.

Michael cười khổ nói: "Thái Tử Lucifinil, thật sự tôi không muốn đối địch với ngài."

Lucifer mỉm cười: "Vậy thì cũng có thể gia nhập phe Satan."

Bảy Luyến Thần: "..."

Truyền giáo lên đến Thiên Đàng, không cảm thấy quá mức kiêu ngạo ư!!

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

8/12/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net