Truyen30h.Net

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về Nhà

Chương 5

LinhNguyen2128


Đường Mộ ở Đức cuộn mình ba năm, trong khoảng thời gian ba năm đó chưa một lần nào trở về, cho nên lần về nước này hắn bị người nhà luân phiên oanh tạc thăm hỏi, anh em tốt kết bái từ nhỏ vừa nghe hắn về nước cũng chạy tới vây đánh. Ngoại trừ xuất ngoại đi thăm hắn, đánh chết cũng đừng nghĩ hắn sẽ chủ động trở về thăm anh em một chút!

Cho nên khi Đường Mộ vừa về tới, chân trước vừa thu dọn cục diện rối rắm của Đường Ngạo, chân sau đã có người không hảo tâm tìm tới cửa.

"Đường Mộ, đi ra ăn cơm!"

Kha Tuần, đứa bạn từ nhỏ cùng lớn lên nhắm ngay thời điểm thích hợp mà gọi điện thoại cho Đường Mộ.

"Hôm khác đi, tuyết đang rơi, không ra ngoài!" Hắn lạnh, không có hứng thú ra ngoài.

"Cậu không phải là phụ nữ chứ, ở Đức mấy năm ở tới nỗi ngay cả tuyết cũng sợ, thật vô dụng!"

Người đàn ông xem chỉ trích, thông thường nếu có thể nói chuyện như vậy thì không phải là bạn bè bình thường.

Đường Mộ miễn cưỡng đạp giày trên chân xuống, cởi hết áo lông trên người, tiện tay kéo khăn quàng trên cổ xuống, chậm rãi bò vào trong chăn.

"Cậu thích nói sao thì nói, dù sao tôi cũng không ra ngoài."

Chẳng biết vì sao hắn lại sợ lạnh như vậy, ở trong nhà một ngày hai mươi bốn tiếng, hắn có hai mươi mốt tiếng đều ở trong ổ chăn trên giường! Đây là kiên trì! Người Đường gia đều biết thói quen này của hắn, chỉ cần nhiệt độ thấp hơn mười độ, hắn cũng sẽ không xuống giường, chứ đừng nói chi ra ngoài. Cho nên khi Đường Ngạo ném cái cục rắc rối kia tới cho hắn mới có thể làm cho hắn lửa giận ngút trời.

"Đường Mộ, cậu thật sự là biến thành phụ nữ rồi đó, mẹ nó, có nghiêm trọng như thế không? Ra cửa còn có thể lạnh chết thằng nhóc cậu hay sao?" Kha Tuần hết chỗ nói rồi! Đây là người nước nào zậy?

"Cứ như thế đi, tôi lạnh, cúp máy đây."

Nói hai ba câu lập tức cúp điện thoại, tiện tay ném điện thoại đi, cả người chui rúc vào chăn, cũng chỉ lòi ra một nắm tóc nằm ở mép chăn. Cho dù hệ thống sưởi ấm trong nhà đầy đủ, tay chân hắn ủ cả nửa ngày cũng không ấm lại được. Vốn là tay chân hắn đã dễ bị lạnh rồi, vừa ở bên ngoài trở về sẽ biến thành gậy băng. Mùa đông ở phương bắc lúc nào tuyết cũng rơi đầy trời cả, càng làm cho hắn hận không thể đấm chết ông trời biến thái!

Nhìn điện thoại bị gác máy, Kha Tuần nổi giận! Tiểu tử này quá thiếu đánh! Nhấn phím trò chuyện:

"Alo, Lâm Tử, tôi đi Đường gia tóm tiểu tử kia, các cậu đi chỗ cũ trước đợi, tiểu tử kia quá thiếu đánh! Lại dám sợ lạnh không đến! Được! Đã biết!"

Nói xong ném điện thoại xuống, lên xe, phóng cái vèo! Trong chớp nhoáng, tốc độ của chiếc xe đã lên tới bàn thờ rồi!

Đường thiếu gia tiến vào mộng đẹp lại không biết hành vi của hắn đã đụng chạm vào nỗi tức giận của mọi người.

Kha Tuần sau khi đến Đường gia, trước tiên là phải tìm người Đường gia nói chuyện đã rồi mới lên lầu bắt người, nói đùa, hắn xoành xoạch tới nhà người ta bắt người, không báo cho gia trưởng người ta biết trước làm sao được?

Người Đường gia vừa nghe để cho cái tên lười nhác giống như rắn mệt mỏi ngủ đông kia ra ngoài, một trăm hai mươi phần trăm ủng hộ. Trên dưới Đường gia nhất trí thương lượng xong, sang năm liền chuẩn bị hôn lễ cho Đường tiểu tứ, hắn mỗi ngày ngốc ở trên giường như vậy, đến lúc đó có mà để cho hắn kết hôn với quỷ! Cho nên muốn đuổi hắn ra ngoài đi gặp đối tượng mới là chuyện cấp bách trước mắt.

Sau đó, Kha Tuần mới lên lầu đem người trong chăn bắt lại, còn kiêm luôn bảo mẫu mặc quần áo mang giày cho Đường thiếu gia, tiếp sau đó mặc kệ tên Đường tiểu tứ kia, dưới sự vui vẻ đưa tiễn của người Đường gia xuất phát tới chỗ cũ bọn họ tụ họp.

Đường Mộ bị túm dậy, mặc quần áo mang giày, tới khi bị nhét vào trong xe, hắn cũng không mở miệng nói một chữ, hắn chỉ lờ mờ híp mắt nhìn Kha Tuần một cái, sau đó nhắm mắt dưỡng thần ở trên ghế phụ lái.

Kha Tuần buồn bực, người này sao hôm nay dễ nói chuyện như vậy? Người này chính là cái loại người tiêu chuẩn có thù báo thù, có oán tuyệt đối không nương tay. Hiện tại đây là thế nào? Chơi với nhau từ nhỏ cho đến lớn lên, đối với cái thói sợ lạnh kỳ quái của tên này hắn đã hiểu rõ thấu triệt như gương, bình thường rất dễ nói chuyện, chỉ có vào mùa đông hắn hầu như là sẽ không ra cửa. Nếu có ai dám liều mạng kéo thiếu gia hắn ra ngoài trời lạnh, hắn nhất định liều mạng với người đó. Thế nhưng hôm nay hắn quả thực yên lặng đến kỳ lạ, thật là, chuyện như vậy từ nhỏ tới lớn hắn làm không ít, trước kia người này cũng sẽ nhảy dựng lên tính sổ, nhưng mà hôm nay thì không?!?

Đường Mộ mặc kệ Kha Tuần nghĩ gì, hiện tại hắn chỉ muốn nghỉ ngơi một lát.

Sau đó là màn yên tĩnh lần đầu tiên trong hai mưỡi mấy năm qua, không ai nói với ai câu nào, cứ như vậy đến lúc tới nơi.

Xuống xe, Đường Mộ cũng không gây không nháo cái gì, hắn tự giác đi tới chỗ cũ. Kha Tuần tưởng chừng như thấp thỏm đi theo phía sau hắn, đẩy ra cửa riêng biệt dành cho phòng VIP, bên trong sớm đã đến đông đủ.

"Hihi, Đường Mộ, cậu trở về mấy ngày rồi cũng không thèm hú với tụi tôi một tiếng, các anh em đã sớm muốn tụ họp một bữa, cũng không phải là hẹn hôm nay."

'Đóa hoa giao tiếp' nổi danh Lâm Nhĩ cười cười cho người anh em đã ba năm không gặp một cái ôm thật chặt.

"Đúng vậy, Đường Mộ, anh em chúng ta đã ba năm chưa có tụ họp rồi, tiểu tử cậu cũng quá không có suy nghĩ, về cũng không thèm chào hỏi gì cả."

Trần Thác được mệnh danh 'nam nhân tốt' trong số bọn họ là nổi danh nam nhân tốt yêu vợ, yêu con gái, ngoại trừ cùng anh em gặp nhau, vợ con hắn lúc nào cũng sẽ không rời khỏi người, bởi vì đám tập đoàn độc thân này không có một người 'thuộc hệ gia đình', cho nên đành phải để các cô ấy ở nhà.

Đường Mộ cởi chiếc áo lông trên người xuống, tặng cho mỗi người một cái ôm.

"Tôi vốn là không có ý định về, là tên Đường Ngạo kia kết hôn mới bị người trong nhà rống về."

Cho đến lúc này hắn mới mở miệng, Kha Tuần nghe được hắn mở miệng cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Mẹ nó! Hắn cũng rất ít nổi giận như thế! Tên này ở Đức ba năm dường như thay đổi không ít!

"Thế nào, ba năm ở Đức làm quỷ phương Tây trải qua cuộc sống thế nào?"

Độc miệng luôn là Cảnh Gia thiếu gia, tiểu tử này, thái tử gia tập đoàn không chịu làm, nhất định phải đi học ở viện y học, cha hắn tức giận đến nỗi ba ngày hai bận uy hiếp hắn muốn cắt đứt quan hệ cha con, kết quả cái tên vô cùng bất hiếu này trực tiếp nói ra một câu: Làm sớm đi ạ...

Sau khi mấy lời này truyền tới chỗ cha hắn, cha hắn trực tiếp liệt hắn vào nhóm từ chối tới lui nhà, hai người mấy năm cũng không hề đi cải thiện quan hệ tồi tệ của hai cha con.

"Hẳn là rất thoải mái đi! Nhìn xem mao sắc bóng loáng sáng lạng!"

"Cút xéo! Của cậu mới là mao sắc, Tiểu Mộ Mộ nhà chúng ta đây là khí sắc."

Tên buồn nôn này là Âu Dương Hách, lớn tuổi nhất trong nhóm. Bọn họ năm nay ba mươi lăm tuổi, hiện tại không gọi thiếu gia, phải gọi là lão gia (già), người đáng thương duy nhất trong mấy người bọn hắn bị buộc tiếp quản xí nghiệp gia tộc. Thế nhưng Đường Mộ sợ nhất là nhìn thấy hắn, bởi vì vừa thấy hắn, cái nhũ danh đáng hận kia làm cho người ta ác cảm cũng tới.

Đường Mộ xách lên chai rượu để ở trên bàn, ưu nhã đứng dậy, vây quanh bàn, đem ly vang trắng trước mặt mỗi người rót đầy rượu trắng, đúng vậy, trên tay hắn cầm chính là rượu trắng năm mươi mấy độ, mỗi người một ly. Tất cả mọi người nhìn rượu trắng năm mươi mấy độ trong ly, có chút khó khăn nuốt nước miếng, bây giờ mới bắt đầu, có cần phải liều mạng mà uống như thế không?

Đường Mộ vòng hết một bàn, khui một lèo hai chai rượu, chai thứ hai vừa lúc đến hắn thì hết, hắn cũng không chịu thua, thuận tay cầm lên chai rượu trắng thứ ba trên kệ rượu, rót cho mình một ly đầy, khiêu khiêu mi:

"Tôi qua tết thì về lại Đức, lần sau sẽ tụ họp lúc nào cũng không biết, hôm nay uống không say không ai được bước ra khỏi cửa này một bước." Hắn thản nhiên nói, ngữ khí kia rất là bình tĩnh.

Người trên bàn vừa nghe, trừng mắt, không phải là uống say mới thôi sao? Uống! Uống không say thì không phải là đàn ông! Con mẹ nó! Tiểu tử này trước giờ sẽ không thoải mái như vậy, hôm nay bọn họ có uống chết cũng đáng! Ai kêu tiểu tử này hơn hai mươi năm chỉ có hôm nay giống một người đàn ông thuần khiết!

Tiếp đó mấy ngốc tử này liền uống! Tình cảm sâu đậm, một ngụm phiền muộn! Tình cảm vững bền, uống đến xuất huyết! Tình cảm đúng chỗ, mười ly trăm ly uống không say! Uống hết rượu trắng chuyển qua uống rượu đỏ! Cậu một ly, tôi một ly, là anh em thì uống! Uống không say hôm nay sẽ không về nhà! Kết quả uống đến cuối cùng, tất cả mọi người uống say như chết!

Trong đó thảm nhất chính là Kha Tuần, hắn chạy tới chạy lui WC ba lần, đừng suy nghĩ nhiều, hắn không phải là uống toàn bộ, mà uống vào nôn ra. Đường Mộ tên tiểu nhân có thù liền báo, rót cho hắn uống rồi nôn, nôn rồi uống! Mãi đến khi say bất tỉnh nhân sự cũng không phát hiện Đường Mộ rất thanh tĩnh rót cho hắn uống, còn mình sau khi ly thứ ba vào bụng thì không có uống một giọt!

"Đường Mộ, Kha Tuần chọc giận cậu à? Xuống tay ác như vậy?" Cảnh Trác chứng kiến Kha Tuần gục trên bàn, rốt cuộc cũng hỏi ra tiếng.

Đường Mộ vẫn là thản nhiên cười: "Tôi nói rồi, trời lạnh, không ra khỏi cửa."

Kết quả cái tên không sợ chết này lại chạy lên hẳn giường hắn túm, tên này tưởng hắn ở Đức ba năm đã biến thành người tốt?

Cảnh Trác hoàn toàn hiểu ra, thì ra tiểu tử này hôm nay là quyết tâm muốn đem những người kéo hắn ra ngoài trút say cho hả giận!

"Cậu... Cậu... Cái tên không có lương tâm này... Bọn... Bọn tôi cũng chỉ là muốn tụ họp..."

Mấy người chưa uống đến bất tỉnh nhân sự kêu oan, tính khí người này một chút cũng không thay đổi, vẫn là bụng dạ nham hiểm như thế, tính toán chi li.

"Tôi nói rồi, trời lạnh, không ra khỏi cửa, các cậu muốn tụ họp không biết vào trong nhà mà tụ à?" Nghe xem, tên khốn nạn này lại còn muốn mọi người chiều theo ý hắn!

"Đường Mộ, cậu không đi làm xã hội đen thật là quá lãng phí."

Nhân tài như vậy nếu đi làm xã hội đen, tuyệt đối là làm đại ca. Lời nói cưỡng từ đoạt lý như thế, hắn nói như chuyện đương nhiên, giống như bọn họ kéo hắn ra ngoài tụ họp là phạm vào lỗi gì lớn lắm vậy!

"Đường Mộ, cậu sau này kết hôn, vợ cậu không phải là không thể không bị ngươi làm tức chết! Tự tư tự lợi! Hoàn toàn lấy mình làm trung tâm, đàn ông như vậy, phụ nữ yêu chính là bi kịch, gả cho hắn chính là địa ngục!

"Mẹ! Người như tên kia còn có thể lấy vợ? Độc thân suốt đời đi!"

Thật ra bọn họ đều muốn biết Đường Mộ sau này sẽ tìm dạng người gì kết hôn, tính tình hắn như thế, cô gái nào theo hắn thật sự chính là bi kịch.

Hơn nữa qua nhiều năm như vậy cũng chưa từng nghe thấy tên này cùng cô gái nào phát sinh cái gì, duy nhất một cô gái hắn muốn tiếp cận lại yêu đại ca hắn, kết quả hắn cùng cô gái kia, hiện tại là đại tẩu của hắn, trở thành anh em tốt kề vai sát cánh không có gì để giấu.

_________

Đừng hỏi vì sao văn phong chương nà và chương sau không giống nhau, tại vì toi đang beta lại dần dần á

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net