Truyen30h.Net

[Đam Mỹ] Sao game nào cũng ... vậy! (18+)

Chương 2 - Y tá rất bận rộn

duachuot18

Game lần này là game y khoa, nhân vật chính sẽ là một y tá, nhưng thay vì chích thuốc cho bệnh nhân, thì sẽ được bệnh nhân chích ngược lại và chích bằng gì thì ai cũng biết, thay vì chăm sóc cho bệnh nhân thì sẽ được bệnh nhân chăm sóc lại, để thỏa mãn căn bệnh khát tình dục của họ.

Lam lần này quyết định táo bạo hơn, anh chọn mặc đồ nữ, một chiếc đầm ngắn ngủn ôm sát người Lam, màu trắng tinh khôi nhưng dường như trong suốt, nửa cặp mông bị lộ ra ngoài, chỉ cần một cái khom lưng sẽ lộ rõ Lam không mặc gì bên trong. Hai chấm đỏ cứng hằn ra ngoài áo một cách nổi bật khiến người trước mặt biết Lam đang muốn gì. Anh mang một đôi cao gót 10cm, bước đi tự tin, ngực ưỡn, mông cong và ngúng nguẩy theo từng nhịp bước đi.

Lam đi lòng vòng trong bệnh viện, thực nhiện những công việc có nhiều động tác cúi xuống, nhón lên khiến tất cả những gì phía dưới của cậu đều lộ trước mặt những người đàn ông thèm khát tình dục, thậm chí cả bác sĩ cũng mất tập trung, phía dưới của họ đều nhô lên một ngọn núi nhỏ.

Gần 9 giờ, Lam vào phòng khám mà mình trực, nhiệm vụ là đo huyết áp cho bệnh nhân. Cách đo ở đây là cho trái chuối của bệnh nhân vào bông cúc của y tá, y tá sẽ biết được thông số huyết áp của bệnh nhân và ghi chép báo cáo lại cho bác sĩ. Nguyên một buổi sáng, Lam "ăn" tận 100 trái chuối, tuy chỉ một chốc nhưng cũng đủ để Lam lên tận mây, rên la khiến các bác sĩ lẫn bệnh nhân nhiều lần muốn đè Lam ra xử tại chỗ. Khổ nhất là bác sĩ, vừa không được đụng Lam, vừa phải nghe những âm thanh kêu gọi bạn tình của Lam. Tuy nhiên Lam cũng không khá khẩm là bao, chỉ được nếm sơ những trái chuối khiến Lam càng thèm hơn. Bông cúc của cậu co thắt liên hồi khiến một vài bệnh nhân tăng huyết áp. Đến giữa ca trực, Lam chỉ có thể nằm trên giường khám, chờ bệnh nhân tự động đưa cậu nhỏ và cơ thể anh, anh thều thào xen lẫn tiếng rên báo cáo thông số với bác sĩ, nhưng vẻ mặt yếu ớt này lại kích thích bản năng của bất kỳ của người đàn ông nào. Thậm chí có một số bệnh nhân tình trạng nghiêm trọng đã "đâm" Lam một cách mạnh bạo và liên hồi, như thể Lam là money boy mà họ mua được ngoài đường. Khó khăn lắm, những bệnh nhân quá khích đó mới bị kéo ra, nhưng cũng đủ khiến Lam lên đỉnh chốc lát. Hết ca trực, Lam nằm thoi thóp, chiếc đầm bị đẩy lên tới tận cổ, phẩn hông hằn dấu tay của những tên bệnh nhân bạo lực, bông cúc cũng thoi thóp theo nhịp thở của Lam, dịch trắng tràn ra từng đợt. Tất cả khiến Lam trở thành một bức phác đồ đẹp nhất của bệnh viện.

Sau khi nghỉ ngơi được 1 tiếng, đến ca chiều Lam phải thay đồ mới vì bộ đồ hồi sàng đã bị dính đầy dịch trắng. Buổi chiều Lam đi tuần phòng, nhiệm vụ là hỏi thăm tình hình bệnh nhân, nếu cần sẽ can thiệp trực tiếp. Các bệnh nhân nào có bao giờ gặp y tá "ngon miệng" như Lam, ai cũng cần được Lam chăm sóc tận tình, mỗi một bệnh nhân Lam đều nán lại 15 phút, đủ để họ giải quyết nỗi cấp thiết của mình, Lam lại được sung sướng. 10 căn phòng bệnh của Lam, 30 bệnh nhân nam đều được Lam phục vụ tận tình, đến tận 12 giờ đêm, Lam mới lết được về, chính xác là nằm trên xe lăn, không mảnh vải che thân, khắp người nhiều vết tích mà người trưởng thành nào cũng biết, bị bệnh nhân đẩy về phòng y tá. Lam đã bất tỉnh nhân sự vì làm việc quá lao lực, nhưng vẫn rên rỉ theo quán tính, bông hoa nhỏ nuốt nhả từng cơn, khiến người đối diện biết được anh đã làm việc cần mẫn như thế nào.

Về phòng nghỉ được một lát, các anh bác sĩ trực đêm tìm đến Lam, họ chích cho Lam vài mũi thuốc khiến Lam tỉnh táo lại và nhạy cảm hơn. Lại một cuộc chiến tiếp tục, Lam chăm sóc cả những anh bác sĩ ca đêm. Bông cúc của Lam cả ngày nay đã hoạt động gần 24h. Người thường đã bất tỉnh nhưng thuốc kích thích khiến Lam vô cùng tỉnh táo, Lam vẫn không ngừng khao khát và sung sướng khi được đưa lên đỉnh không ngừng, dù toàn thân không còn chỗ nào là không đau.

Đúng 6h sáng hôm sau, các bác sĩ bắt đầu ca trực sáng, Lam mới được bỏ lại trong phòng, toàn thân dính đầy dịch trắng, mắt vô hồn nhưng miệng cười thỏa mãn, không biết là đang tỉnh hay mơ.

Lam lại tỉnh dậy trên chiếc giường ướt đẫm dịch của Lam. Lần này cũng chẳng khá hơn game trước là bao, sướng nhiều nhưng cũng mệt nhiều, chán không có điểm mới ngoài việc không ngừng bị cưỡng hiếp. Lam cho 4 điểm. Công ty game nọ tức giận vì lại là Lam - một QC-er dâm loàn nhưng lại nhiều chuyện. Họ quyết định thu thập những bản record mà Lam chơi trong game để uy hiếp anh. Tuy nhiên chính họ lại bị cuốn vào những thước phim đó. Trên một trang web mà Lam không biết, những đoạn phim 18+ của Lam bị tải lên đó, trở thành chất liệu quay tay của nhiều anh thanh niên trai tráng... Và bắt đầu từ đây, Lam trở thành biểu tượng sex của cư dân mạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net