Truyen30h.Net

[Đam Mỹ] Sao game nào cũng ... vậy! (18+)

Chương 6 - Nhân viên xuất sắc

duachuot18

Sau 2 lần bị thay đổi kích thước bộ ngực, Lam như bị nghiện bởi trải nghiệm mới này. Anh quyết định tiếp tục với hình dáng ngực to để tận hưởng những gì mà trước giờ chưa được thử.

"Kính chào quý khách! Không biết quý khách muốn tìm mẫu máy nào ạ?" Lam kính cẩn chào khách hàng của mình.

Lần này, anh hóa thân vào một nhân viên bán hàng trong cửa hàng đồ chơi tình dục. Thân hình quyến rũ của Lam lộ rõ dưới bộ đầm ngắn cũn cỡn, bầu ngực to khủng lộ rõ mồn một sau lớp vải mỏng gần như không che được gì, chiều dài váy chỉ hơn mông một chút, mỗi lần Lam cuối chào khách và đi lại thì vòng ba bị lộ ra liên tục, Lam cũng không buồn che đậy làm gì, vì kéo đằng sau thì đằng trước lộ, kéo đằng trước thì phần vải phía trên ngực bị căng khiến chúng không thể che đậy được gì.

"Không biết cái này run có mạnh không?" Vị khách trẻ cầm chiếc đồ chơi hình cậu nhỏ, dài 30cm, đường kính 6cm. Lam nuốt nước bọt, nhìn món đồ trên tay khách.

"Dạ để em bật cho anh xem thử ạ." Lam bật remote, liền thấy món đồ chơi run bên bần bật trên tay khách. Anh khách xấu tính đưa món đồ chơi đặt lên ngực Lam.

"A..." Lam ré lên, nhưng anh không dám né vì đây là một phần công việc của anh. Anh phải đảm bảo mọi khách hàng được trải nghiệm rõ món đồ chơi trước khi mua về. "A... run mạnh lắm ạ... A... Em muốn nứng rồi này. Phía dưới ngứa quá..." Lam vừa rên vừa nêu cảm xúc khi xài món đồ chơi này.

Anh khách rất hài lòng, lấy remote bật những chế độ khác, Lam đứng yên và chịu trận, tiếng rên vang khắp nơi khiến những khách hàng khác cười khúc khích, người bên ngoài cửa hàng cũng bị thu hút và dần kéo vào cửa hàng. Lam và anh khách bị vây quanh, nhiều người nuốt nước miếng trước thân hình của Lam.

"Tôi muốn thử chỗ khác." Anh khách nói ra ý định của nhiều người, Lam ngại ngùng cúi người xuống.

"Ah... sướng quá!" Lỗ hoa phía dưới đã ướt từ lúc nào, anh khách đưa cậu nhỏ giả vào trong mà không hề khó khăn, lỗ hoa căng ra bao trọn lấy món đồ chơi, không ngừng nuốt nhả, cho mọi người thấy anh thèm khát món đồ chơi này thế nào. Anh khách đẩy hết cậu nhỏ giả vào lỗ của Lam, khiến Lam khóc ré lên.

"A... chỗ đó... a... dừng lại..." Lam run lên bần bật, phía trước bụng nhô ra một chóp nhỏ, chuyển động theo hành động của anh khách. Lam bị cưỡng bức bằng một cậu nhỏ giả trước mặt mọi người. Vừa sung sướng vừa xấu hổ, Lam thở gấp, ngực cũng run lên theo cơ thể, mọi người trầm trồ trước "món đồ chơi" thú vị này.

Sau khi đẩy hết vào, anh khách kéo váy Lam xuống che lại, yêu cầu Lam ngậm cậu nhỏ và tiếp tục giới thiệu món khách cho mình. Lam khó khăn đứng dậy, cố ngậm lỗ hoa, run rẩy dẫn anh khách xem món khác. "A... anh qua bên này ạ, a...", vừa đi mông vừa run lên bần bật.

Tiếp theo anh khách muốn xem thử chiếc máy massage ngực, nghe đồn có chức năng nâng ngực. Thấy Lam chậm chạp vụng về, anh khách liền ra tay, đẩy Lam vào chiếc máy massage gắn trên thiết bị trưng bày. Ngực Lam bị khóa vào bộ máy, tay bị treo lên cao, chiếc máy trong suốt nên người bên ngoài thấy được ngực Lam đang bị "nhào nặn" như thế nào. Sức máy tăng dần theo sự điều khiển của anh khách. Ngực Lam bị ép vào tạo một khe sâu thẳm, lúc thì đẩy lên suýt chạm vào cằm của Lam, đặc biệt, có một thiết bị nhỏ và rất tinh vi, không ngừng kích thích hai núm của Lam. Lam kêu la lớn tiếng hơn hồi nãy, thu hút nhiều vị khách vây quanh anh, bọn họ lấy điện thoại ra chụp hình quay phim, ghi lại cận cảnh sự dâm loạn của Lam.

"A... sướng quá anh ơi! A... " Trước và sau đều bị kích thích khiến Lam lên đỉnh liên hồi. Mắt nhìn đờ đẫn, miệng rên la, nước bọt chảy không ngừng. Anh khách rất hài lòng, áp gần và hôn môi Lam. Tiếng mút hút không hề che giấu như đang kích dục các vị khách khác. Họ đều muốn được Lam phục vụ nhưng đã chậm chân hơn anh khách.

Cứ như vậy Lam làm ướt sàn nhà nơi thử máy massgase, anh khách rất hài lòng và quyết định mua cả 2 máy. Trước khi về còn lợi dụng đâm bông cúc của Lam tại quần tính tiền, nhưng không ai ngăn cản vì đây là chính sách khuyến mãi của cửa hàng.

Tiếp theo, một đám khách đều yêu cầu Lam phục vụ, Lam đành dẫn nhiều anh đi xem cùng lúc.


Lam không ngừng kêu la trên lưng một chiếc ngựa, chiếc ngựa này chuyển động không ngừng, theo nhiều phía khiến Lam khó khăn lắm mới bám trụ được, bầu ngực bị ném ra tứ phía theo khiến Lam đau đớn vô cùng. Trên màn hình hiển thị, phía dưới Lam đang bị đâm mạnh bởi một cậu nhỏ nhô lên từ lưng ngựa, khách hàng có thể điều khiển độ mạnh, hướng đâm và cả hình dáng của cậu nhỏ giả này. Các vị khách yêu cầu Lam phải thử hết mọi chế độ của chiếc ngựa này, khiến Lam cả buổi sáng đều bị con ngựa này hà hiếp.

"A... lực đâm rất mạnh ạ, điểm G bị đâm liên tục, a... sướng... a... nhiều gai quá, a... ngứa! Chỗ đó, mạnh lên ạ... a..." Lam hưởng thụ sự phục vụ của con ngựa, vừa giới thiệu cho khách hàng biết cảm nghĩ của người ngồi trên đó một cách tận tâm.


Sau một buổi sáng, chiếc ngựa mà Lam cưỡi đã hết hàng. Lam ngồi trên sofa thở dốc.

"Nhất cậu đó nha" Một anh đồng nghiệp khen Lam. Lam cười cười.


Buổi chiều, nhiều vị khách nườm nượp kéo đến vì thấy những đoạn hình của Lam trên mạng, đều bắt Lam phải phục vụ họ. Lam bị xâu xé, người nhét một chục quả trứng run vào mông Lam; người thì sờ nắn ngực Lam, dán những trái trứng run lên núm Lam; họ bịt mắt và sờ soạn khắp người Lam, không biết là thử đồ chơi mà cửa hàng bán hay là "thử" Lam. Nhưng Lam không phản kháng, vì dù sao đây cũng là một phần của công việc. Do đó, Lam nằm trên đỉnh suốt.

Cuối ngày tổng kết thành tích, Lam là nhân viên bán hàng xuất sắc của ngày, nhưng cái giá phải trả là đến giờ Lam vẫn chưa đứng dậy được, chỉ có thể nằm thẩn thờ nghỉ ngơi.

Đến tối, cửa hàng chỉ còn anh chủ và Lam, Lam vẫn chưa đứng vững được, anh chủ nhận nhiệm vụ đưa Lam về. Trong lúc anh chủ chuẩn bị đóng cửa, thì Lam nằm chờ anh, mắt nhắm hờ, thở nhẹ, bầu ngực bị đưa lên hạ xuống liên hồi, tư thế nằm của Lam khiến phía anh chủ thấy hết vùng kín của anh. Anh chủ nuốt nước bọt, dừng hành động trên tay và đến gần Lam.


"A... Đừng... dừng lại... a..." Tiếng máy móc rè rè, đủ biết động cơ mạnh cỡ nào.

"Em phục vụ cho khách cả ngày rồi, phục vụ thêm anh luôn đi, rồi anh tăng thưởng cho." Lam bị anh chủ đè trên một chiếc máy xe đạp. Anh chủ bật chế độ tự động, trên yên xe nơi Lam đang ngồi có một cậu nhỏ giả thụt đâm liên hồi, Lam bị cố định trên đó và chịu trận. Anh chủ xé toạt chiếc váy mỏng của Lam, mân mê bầu ngực của Lam, Lam kêu ré lên. Tay bên kia thì bóp nặn bầu ngực còn lại. Lam vừa sung sướng vừa lo sợ vì lực đâm của chiếc xe đạp này quá mạnh, khiến anh có cảm giác mình sắp bị đâm thủng.

"A... " Vừa rên Lam vừa lên đỉnh, thân thể này đã được rèn luyện độ nhạy cảm đến mức tuyệt đối, chưa kể đến phía trên và dưới đều bị kích thích như bây giờ. Phần mông của Lam run bần bật, ngực thì không thoát khỏi anh chủ, Lam như trên mây.

Một hồi, Lam bị đưa xuống máy, bị anh chủ áp Lam vào cửa kính của cửa hàng, ngực Lam bị ép sát vào kính, dẹp hẳn ra, phía sau phải chịu đựng những tràn đẩy đưa của anh chủ, nếu có ai đi ngang nhất định sẽ dáng vẻ dâm tà của Lam lúc này. Song, hình ảnh đó cũng đã được đưa xuống phòng bảo vệ, mấy anh trực sung sướng vì chiếc camera hướng đúng góc độ này. Lam và anh chủ sung sướng, phòng bảo vệ cũng sướng không kém.

Cứ thế đến khuya, anh chủ đã thấm mệt, Lam lúc này đã hôn mê, phía dưới trào ra dòng dịch của anh chủ. Cả thân thể hằn lên những vết tích phục vụ khách của ngày hôm nay. Anh chủ rất hài lòng và quyết định sẽ tăng lương tăng thưởng cho Lam.


Lam tỉnh dậy, vẫn còn nằm trên đỉnh sung sướng, khiến Lam quên mất đi việc chấm điểm game.

Công ty game hạnh phúc vì lại có chất liệu mới để đăng lên trang chủ. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net