Truyen30h.Net

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu (phần 2)

Chap 104: Phản diện hoàn lương bị công thụ toàn cầu đảo chính (H)

Lambthange33

Ngày 27 tháng 10 năm 2019, ở lâu đài quỷ dữ.

"Nếu như không dám đối diện với thử thách, vượt lên chính mình mà tiếp xúc với những điều mới lạ của cuộc sống, thì sau cùng chúng ta sẽ ngày một phong bế chính mình, thất bại trong chính sự an bài của mình. Bởi vì, con người luôn phải đối diện với nghịch cảnh. Sợ phiền phức cũng chính là sợ cuộc sống, khi phiền phức không còn thì cuộc sống cũng kết thúc. Trong cuộc đời, mỗi người đều phải gặp các trở ngại khác nhau. Nếu cứ gặp phiền phức là bài trừ, là trốn tránh, là oán giận, cuối cùng chúng ta vẫn không thể tránh được mà còn bị phiền phức ấy trói chặt và bao vây. Vậy nên, tất cả những gì mà bạn trốn tránh cuối cùng rồi cũng quay về bên bạn, chỉ có đối diện với nó mới là lối thoát duy nhất mà thôi." Các quái vật thuộc mọi thành phần cùng xướng tụng theo một lời dạy đạo đức.

Kim chỉ nam tưởng chừng như đậm triết lí nhân sinh về sự vượt khó kiên trì hoá ra lại chẳng khác gì một công cụ để tiếp tục một mưu đồ khác tồi tệ hơn.

"Hôm nay chúng ta phải cho mấy tiểu tử ngốc này một bài học rằng thụ nào cũng là của chúng ta, và dù cho là hoa có chậu, chúng ta vẫn quyết phá chậu cướp hoa." Quái vật nói.

"Này, các người có thể dừng ngay trò hung ác ấy được rồi đấy!" Có tiếng dõng đặc của Kou.

Cả dàn 1673 quái vật (trong đó có tất cả các Another Ranger và cả Đại Satan cùng với hai quái vật Phantom Crusher và Metal Build) hướng mắt nhìn Kou. Cậu đi theo với một nhóm người rất đông, nhóm này có đến 470 người, trong đó đông nhất là Hàn Quốc với gần 250 người, gần 60 người Thái Lan, đúng 50 người Trung Quốc, còn lại toàn là các cặp đôi đam mỹ Kamen Rider và Super Sentai ở Nhật Bản.

"Cho dù các ngươi có vác xác qua đây đập bọn ta, bọn ta chỉ cần xua một đống lép nhép thiên binh vạn mã là các ngươi về miền cực nhọc rồi... Hà ha ha ha, hà há hà ha..." Đại Satan khoa trương rất to như mọi khi.

"Các ngươi nên nhớ lời ta nói. Cho dù các ngươi có dấy binh lên rất đông hay đi nữa, bọn ta sẽ biến các ngươi thành cát bụi ngay lập tức." Don Armage dõng dạc lên tiếng.

"Cả trái đất này giờ là của tụi anh nhé, mấy cưng chỉ cần vâng lời tụi anh là tụi anh cho mấy cưng sống an nhàn đến cả thiên thu vạn tuế, mãi mãi bên tụi anh." Evolt, Dogranio lên giọng kẻ cả.

"Này, mấy người gáy to quá rồi đấy. Im lặng giùm bổn cung." Woz đáp trả tất cả những tiếng xào xáo từ đám quái vật.

Rồi sau đó, Woz liền lấy quyển số ra viết một bài truyện ngắn hai câu như sau: "Tất cả quái vật độc ác đều tan biến thành mây khói, giống như lần trước. Thế nhưng, lần này bọn họ vĩnh viễn bị xoá sổ khỏi cuộc đời này."

Thế là một luồng ánh sáng loá ra rất to. Những quái vật độc ác bị tan rã thành cát bụi rất nhanh chỉ trong một chớp mắt. Greeed Ankh vẫn còn sống vì anh chàng đã theo nhóm chính nghĩa. Cả những tên sếp sòng đáng gờm của hội quái vật cũng đã tan biến theo chiều gió.

"Xong rồi. Chúng ta đã thành công." Woz nói với Sougo và mọi người.

Nhìn xung quanh lâu đài, chẳng thấymột bóng dáng nào của các quái vật. Đáng mừng hơn, quái vật đã chẳng còn là mối đe doạ thường trực nữa.

"Thế còn hắc ám công?" Pete hỏi Melt.

"Tiễn vong hết cả đám rồi. Giờ lung lay hết cả toàn cầu. Chúng ta thắng rồi." Melt đáp.

"Cuối cùng chính nghĩa tất thắng."

"Ôi mấy cậu công tử ngốc nghếch ơi, thực ra tụi này vẫn sống." Có tiếng ngạo nghễ của Zamigo.

"Không lẽ họ dùng thuật nghi binh và tạo ảo giác?!" Lương Trạch nghĩ.

"Đây có thể là ma pháp mới của tà đạo. Thay vì tự mình xuất hiện, kẻ sử dụng có thể xuất hồn." Thẩm Nguỵ nói.

"Sai bét hết. Thực ra chúng ta sử dụng hologram. Hàng thật đang ở đây."

Các quái vật tiến ra chỗ của các công thụ toàn cầu và liền đầu hàng vô điều kiện.

"Sao trở mặt nhanh vậy?!" Ai ai cũng nhìn nhau.

"Có biết ai đã hoà giải cho đôi bên không? Là hủ nữ Lemon đấy." Demost nói.

Can không tin rằng Le đã một mình qua Nhật một ngày trước bằng cách gửi ảnh Ae hôn Melt qua cho hội quái vật, rồi cũng gửi ảnh Towa hôn chó nhà Le và Can cho quái vật. Vì quái vật thấy hài quá nên cho Le qua Nhật bằng cánh cổng xuyên không bay thẳng vào thế giới ác quỷ.

"Gì cơ?" Can trố mắt.

"Nhờ cô nàng này mà bọn ta mới buông tha cho các cậu đấy. Ồ, cũng vui nhỉ." Don Armage nói.

"Vậy điều gì khiến một vài tấm hình đầy những gương mặt tiểu hoa, tiểu sinh hay tiểu thịt tươi nhưng ghép cặp lộn xộn lại khiến quái vật có thiện cảm như vậy?" Techno hỏi Geiz.

"Đơn giản, thích là nhích." Killbus trả lời.

"Được rồi. Thôi bọn tôi đi đây. Mà Le đâu?" Can hỏi.

"Về rồi."

"Vậy thôi, mình về." Cả hội công thụ mấy trăm người ra về.

Thế là quái vật rất vui mừng vì đã thắng lợi ổn thỏa cho mình và cho các công thụ toàn thế giới.

Tối 6 giờ hôm ấy (theo giờ Nhật), Time Jacker nhí Heure đã cởi hết quần áo và đang ngậm dương khí của Woz. Quy đầu to hồng của Woz đang được chiếc lưỡi của Heure quấn quanh và thấm ướt đầy nước bọt, còn đôi môi hay cười đùa thì đang co bóp quanh chiều dài quả chuối của Woz.

"Anh Woz ễnh ương ơi, anh làm ơn thả lỏng ra cho em a~~" Heure cầu xin Woz.

Woz nhìn cặp mông mới lớn của Heure rồi với tay vỗ nhẹ ra hiệu cho cậu ta bỏ dương khí anh ra ngoài miệng.

"Vừa nói ai ễnh ương đấy?" Woz hỏi.

"Dạ..." Hai chân Heure tự banh ra trước mặt Woz.

Heure là trai hay gái, ai rồi cũng sẽ biết rõ khi đưa cậu ta đi động phòng. Thì ra đó là một cậu trai chính tông, là một tiểu dụ thụ. Heure có dương vật nhỏ nhưng dễ nhạy, mới thấy rằng đây là một dụ thụ.

"Ư... ư... a..." Heure rên rỉ nhẹ khi Woz thọc vào cửa sau của cậu.

Gu khẩu vị của Woz đã mặn lên đáng kể từ trước đến nay, hay là do Woz giấu Sougo không nói ra? Nhưng đó là do Heure có sức câu dẫn hơn người hay là do Woz bản tính hay thèm của lạ? Có ra ngoài hỏi hủ nữ hủ nam có khẩu vị ăn mặn nhất đất Nhật cũng chẳng ai biết. Cả quái vật cũng phải đắng cay thừa nhận rằng Heure là hắc ám thụ dù cơ sở bằng chứng không mấy thuyết phục.

"Heure của anh thật hư." Woz để Heure nằm sấp xuống rồi vỗ mông một cái rất kêu.

Thì ra Heure đến nhà Sougo để chào ông anh kết nghĩa Sougo của cậu ta và đã gặp Woz. Woz vì không kìm được nỗi ham muốn chơi của lạ nên liền định lột tôm Heure, nhưng thủ phạm gây rắc rối lại là Heure. Chính Heure tự lột tôm chính mình để quyến rũ Woz, và cũng đã làm Woz lâm vào một tình thế tiến thoái lưỡng nan.

"Nhóc đừng đổ tội anh là nhóc bị anh cưỡng hiếp nhé. Nhóc cưỡng hiếp anh đó nhóc." Woz nói.

"Anh Woz ẩm ương ơi, anh thao đứa em út hư hỏng này đi anh." Heure van xin Woz.

"Nhóc biết Sougo và Geiz sẽ cho nhóc cái gì nếu bắt gặp được cảnh tượng đáng hổ thẹn này rồi chứ. Họ sẽ đánh ghen nhóc đó nhóc con." Woz nghiêm mặt, thân dưới đẩy toàn bộ chiều dài tiểu Woz vào tiểu cúc của Heure.

"A....ah....ah..... hức.....đ...đau..." Cậu Heure gục xuống vai anh.

"Ngoan thả lỏng sẽ không đau..." Woz an ủi.

"Ưm...ah...ah...ư......ah....ah..." Heure rên.

Rồi Woz vừa trừu sáp tiểu huyệt Heure vừa hôn lấy hôn để cậu. Tay Woz còn bóp nắn nhũ hoa của Heure khiến cậu phê pha tê tái. Cũng may mà Sougo và Geiz chưa qua, không thì Heure đã bị họ lấy côn thịt đánh không trượt phát nào. Và cũng may rằng bố già Swortz cũng chưa qua, không thôi ông ta cũng đã đánh Heure như con đẻ cũng bằng cây trượng thịt của mình.

"Ưm... a... a... a.... a... Woz thao em đi Woz... Woz ra trong em a~~... Woz... Woz... Woz... Woz..." Heure bị Woz ra vào liên tục đến mức hai nhãn cầu lắc lên lắc xuống và toàn thân rung chuyển từ đầu xuống hai chân.

Woz giữ chặt hai chân Heure và tiếp tục trừu sáp cậu. Sau một giờ làm Heure nở hoa cúc, Woz liền thả cậu ra và xả van đổ tinh binh ào ào lên trên mặt cậu. Thế rồi, Heure nằm vật ra trên giường, toàn thân mềm như bún dưới tay Woz.

"Em muốn Sougo đè em như thế, để anh cho Sougo tới xử em luôn. Bị đau hay gì đó thì tự lo đi." Woz nghiêm giọng.

Và rồi Heure bị nghiệp quật một cú sấp mặt. Sougo đã đến và trông thấy Heure nằm trên giường. Chẳng nói chẳng rằng, Sougo cũng cởi phăng cái áo để phá cúc Heure. Lực của Sougo còn mạnh hơn cả Woz mặc dù Sougo là thụ của Woz và Geiz.

"Anh là thụ mà Zi-O." Heure ngạc nhiên khi bị Sougo bắt đè nằm ngửa cho Sougo thao cúc.

"Ừ, anh là thụ. Nhưng vì chú mày muốn đòi anh làm công thì anh chiều chú mày. Chú mày đã lầm to khi nghĩ anh sẽ nằm dưới chú mày, nhưng chú mày sai quá sai rồi." Sougo ngồi thẳng lưng lên, gương mặt toát lên thần thái vương giả, thân dưới cứ đấm từng cú vào cửa sau Heure.

Ai ngờ rằng Heure kêu to lên cùng với những tiếng rên đứt quãng: "Ư... ưm... a... a... a... Zi-O thao nát em đi~~!! Zi-O lão công thật mạnh mẽ a~~..."

Lại một giờ trôi qua kể từ khi Woz xử Heure xong. Chẳng mấy chốc, Heure được Sougo tuyển thẳng vào dàn phi tần cho cậu thị tẩm, nhưng Heure chỉ là một tiểu hoàng tử đối với Sougo và chỉ bị Sougo thao. Bất hạnh thay cho Heure, cậu ta không được đè Sougo như Geiz và Woz, mà lại còn chịu cảnh bị Sougo cùng hai anh chồng đánh hội đồng trong những cuộc hoan ái dù vẫn chưa sắp tới cảnh đó. Heure dù vẫn còn sức để bò ra khỏi giường nhưng vẫn bị Sougo giữ lại trong nhà mình không cho ra ngoài. Ít nhất cả hội Time Jacker không ai phàn nàn gì về điều này.

"Nhóc ở nhà anh nhớ ngoan nghe chưa." Sougo vuốt tóc Heure.

"Dạ." Heure gật đầu, ngoài khoé miệng vẫn còn rỉ nước dịch của Sougo vì bị Sougo xuất trong miệng.

Rồi Geiz cũng vào. Heure đã biết số phận của mình sẽ như thế nào khi trong tiểu huyệt và trong miệng đã đầy hạt giống tâm hồn của Sougo và Woz. Thế nào Geiz cũng sẽ làm với Heure như hai người này đã làm với cậu trước kia. Và rồi điều ấy đã thành sự thật.

Lúc Geiz, Sougo và Woz tập họp lại trong phòng thì cũng đã 9 giờ 30 tối theo giờ Nhật. Heure đã được họ cảm hoá và liền rối rít cảm ơn họ.

"Em ở nhà với bọn anh nhé. Bọn anh nhận em làm em nuôi." Woz nói với Heure.

"Dạ vâng ạ. Em nghe lời các anh ạ." Heure lễ phép thưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net