Truyen30h.Net

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Tuyển tập oneshot

Oneshot 3: Những chàng Zyuoh Boys nghịch ngợm (H) (Zyuohger)

Lambthange33

Bộ tứ Zyuoh Boys gồm Yamato, Misao, Leo và Tusk. Tusk là một chàng voi xanh lá đúng chuẩn trí thức nghiêm túc. Chàng ta rất thính mũi nhưng vì vậy mà không chịu nổi được cả mùi hôi nách của một người đứng sát bên cạnh dù người đó đã tắm sạch sẽ rồi đi ra ngoài chỉ mới vài chục phút. Trái ngược với Tusk, Leo là một gã sư tử vàng thích ăn to nói lớn và có tiếng rống rất điếc tai. Chàng ta khá điềm đạm nhưng khi nổi giận thì đảm bảo sẽ có người nát bét. Yamato là trưởng nhóm có sự nhạy bén và tận tâm, nhưng có khi là một gã ngốc cả tin thái quá nên dễ bị mắc lừa, lại thêm cái tật hiền quá thể quá đáng. Misao cũng y hệt Yamato, dù nhút nhát hơn và có phần nhu mì đến mức tự kỷ. Bốn tính cách khác nhau nhưng lại ở chung nhà với nhau. Quan trọng hơn nữa, Tusk đã crush cô nàng hổ trắng Amu, còn Leo thì đã cảm nắng nàng cá mập xanh Sela, còn Yamato và Micchan (biệt danh của Misao) lại thân nhau dù Micchan đã có cô tê giác Lilian bên cạnh.

Một đêm mưa bão nọ, một lũ Moeba gồm hơn năm nghìn con tự tập với nhau trong một nhà kho bỏ hoang và rồi một chuyện lạ đột ngột xảy ra. Lũ Moeba đột nhiên con này nắm chặt tay con kia rồi kéo nhau đi ra ngoài nhảy múa hát hò mặc cho mưa rơi bão quét. Bài hát của chúng chỉ là hơn cả ngàn tiếng kêu 'puru, puru!!!' và 'charin, charin!!!' nghe xong chỉ muốn nổ lỗ tai. Và rồi một lát sau, cả đám Moeba nằm đè lên nhau thành một đống rất lớn. Nước mưa rơi xuống người cả đám và một tia chớp đánh trúng chúng khiến chúng biến hình thành một con quái vật kỳ dị. Hắn là một gã quái màu xám bạc với bộ cánh gai góc khổng lồ, cái đầu gai góc và hai con mắt vàng khè.

"Ta là Ginis, và ta đã xuất hiện rồi đây." Ginis giơ hai tay lên, và chúng hoá phép thành hai lưỡi kiếm dài nhọn.

Rồi hắn vẫy đôi cánh hùng vĩ liên tục đến mức những hạt vảy màu vàng bay lung tung hoà với nước mưa để sinh ra một bầy quái vật Deathgalien rất đông đảo. Chúng gồm Naria phiên bản nam, Jagged, Bangrey, Azald, Quval, Domidoll, Pocane Daniro, Gillmarda, Hunterji, Doronbozu, Mantle, Halbergoi, Bowsgun, Gaburio, Yabiker, Noborizon, Bowlingam, Prisonable, Cruiser, Sumotron, Sambaba, Saguil, Killmench, Gakkarize, Amigard, Hanyaida, Hattena, Trumpus, Illusion, Jashinger, Omoteuria, Chefdon; tổng cộng có 32 tên.

"Vậy ta sẽ hồi sinh thêm những kẻ này." Ginis tiếp tục vẫy cánh.

Vừa vẫy cánh xong, hắn lại hồi sinh một kẻ hết sức tồi tệ - Agent Abrella. Trông hắn như một gã dơi màu đỏ mặc áo choàng đen với đôi cánh chỗ dưới cánh tay đầy vuốt nhọn và một cái đầu to với ba con mắt đỏ rực nằm trong một cái hộp trụ tròn làm bằng kính trong suốt.

"Ta đâu có hồi sinh cái tên này bao giờ." Ginis nghĩ thầm.

"Thôi cũng được rồi. Coi như có bạn cùng chơi nhỉ." Abrella vỗ vai Ginis.

"Hừm, tại sao lại chui ra gã thần kinh này nhỉ?" Azald suy ngẫm.

"Quan ngại thật." Bangrey nói.

"Ê hai ông kia, có thích lên quẩy banh nóc nhà với tui không?" Abrella hỏi hai gã kia.

"Xuỳ, chơi một mình đi ông ạ." Azald lắc đầu.

"Bộ làm như tui cũng rảnh nhỉ. Thôi tui đi chơi đây." Abrella bay đi mất.

"Mà còn đám Zyuohger thì sao nhỉ?" Bangrey hỏi.

"Mặc kệ chúng nó." Ginis đáp.

Sáng hôm sau, trong căn chòi gỗ nhỏ bé bên bìa rừng, Leo đang ngủ trên chiếc giường tre ngáy khò khò rất to. Sela nằm bên dưới không chịu nổi tiếng ngáy chàng ta liền ngồi dậy lấy bông gòn nhét hai lỗ mũi chàng ta rồi lên giường ngủ.

"Cái thứ nghiệp chướng này." Cô hắt xì rất to.

Tiếng hắt hơi của Sela rất to nên Tusk và Amu đang ngủ trên ghế phải giật mình thức dậy.

"Gì vậy gái?" Họ hỏi cô.

"Chỉ là cảm lạnh thôi." Sela đáp.

Rồi khi cả bốn người cùng dậy, họ nghe tiếng Yamato và Micchan thốt lên: "Deathgalien hồi sinh rồi!"

"Hả?!" Họ bắt đầu hoảng hốt.

Chạy ra ngoài khu rừng, sáu người phát hiện một thế lực hắc ám đang chờ sẵn bên bờ suối.

"Ai đấy hả?" Leo hỏi.

"Hế hế hế, tại hạ đây không phải là Deathgalien, nhưng là bạn thân chí cốt của Deathgalien, Tại hạ đây chính là Agent Abrella, tay lái buôn vũ khí nổi danh khắp vũ trụ." Tên quái vật dơi màu đỏ khoác áo choàng đen nói.

Abrella đã xuất hiện cùng một đám 20 con Anaroid màu xám, 2 con Batsuroid màu xanh lam đầu hình chữ X với một tay súng một tay kiếm, 2 con Igaroid màu cam đầu đầy gai cũng với một tay kiếm một tay súng. Nhưng đoàn quân Alienizer của hắn gồm có Ben-G dân hành tinh Kajimeri, Milibar dân hành tinh Barige, Blitz Hells và Bon-Goblin Hells dân hành tinh Rerversia, Beildon dân hành tinh Anri, Jinche dân hành tinh Wujon, Jackill dân hành tinh Pukos, Gyanjava dân hành tinh Aladon, Terry-X dân hành tinh Dynamo, Buramudo dân hành tinh Trigger, Cronen dân hành tinh Berg, Kight Reidlich, băng tội phạm dân hành tinh Algol gồm Volka, Whinsky, Brandyl, Baurbon, Giin (phiên bản nam).

"Ta cũng vẫn chưa bao giờ thấy các ngươi không cần mời mà tự đến đâu nhé, đây mới là lần đầu thôi." Ginis Shin dắt theo một đám 20 con Moeba cùng các tướng Pocane Daniro, Domidoll, Gillmarda, Azald, Jagged, Quval, Bangrey, Naria bản nam.

"Hi mấy bạn." Abrella hồ hởi chào đón.

"Ai là bạn của ngươi chứ?" Azald phũ Abrella một cái.

Đang khi nhóm liên minh Alienizer-Deathgalien còn đang cự cãi nội bộ, Leo trở nên chán nản và liền bảo cả đội cùng biến hình thành Zyuohger để đánh nhanh trong khi chúng mải mê tán dóc. Mặc dù ban đầu nhóm của Yamato đã đánh hạ được kẻ địch, họ không tin nổi rằng Abrella đã nhanh chóng hồi sức và liền đánh họ một trận tơi tả. Chẳng nói năng gì, hắn lấy một ống thuốc mê tiêm thẳng vào mạch cổ Yamato rồi cắp cánh cuỗm cậu đi cùng những kẻ cầm đầu bên Deathgalien.

"YAMATOOOOO!!!!" Năm người gào to khi Yamato bị bắt đi.

"Tui thật vô dụng." Micchan bứt rứt.

"Cả chúng ta cũng chẳng làm gì được Ginis và Abrella sao?" Sela và Amu cúi mặt.

"Chúng ta cũng chẳng thua gì một đám dở hơi." Tusk và Leo buồn bã.

Đến khi mang Yamato về một khu căn cứ dưới lòng đất, Ginis và đám liên quân đem nhốt cậu vào trong phòng giam.

"Khà khà, rồi bé xác định số phận." Ginis cười đắc ý.

Một giờ sau, Yamato bị lôi ra ngoài phòng giam. Hai tay cậu bị một cái còng sắt khoá trái sau lưng, còn toàn thân thì chả có manh vải nào cả. Bé nhỏ của cậu thì cứ cứng ngắc và giương thẳng lên như bị kích thích quá đà, và bao giờ cũng chào cờ trong mọi lúc mọi nơi. Nhưng quan trọng nhất là mình mẩy cậu toàn là vết thương, chắc hẳn là đã bị hành hạ rất nhiều. Còn xung quanh cậu và đám người của Ginis chỉ giống như một cái địa ngục đúng chuẩn phòng tra tấn kiêm cưỡng bức.

"Dừng lại đi mà!" Yamato gào to.

"Hỗn xược!" Ginis tát yêu mặt cậu một cái.

Bị chửi rồi còn bị đánh, Yamato đành cay đắng câm nín. Gương mặt đã đỏ lên vì tức giận và tủi nhục lại càng đỏ hơn vì bị Ginis tát. Hai đầu nhũ cậu bị cương lên rất kỳ lạ vì bị Abrella tiêm thuốc kích thích sản nhũ.

"Sang lên đi con. Có một câu mà chẳng nói được là sao?" Ginis mọc kiếm từ tay quất vào lưng Yamato một nhát.

"Chả có đứa nào tới cứu cưng đâu. Cả Zyuoh The World cũng thế." Cái giọng ồm ồm kinh dị của Bangrey cứ cười vào mặt Yamato.

"Micchan... các bạn của mình đâu rồi...?" Yamato bắt đầu tuyệt vọng.

"Ồ, tao hy vọng những người này sẽ qua đây nhìn thấy cái mặt bị dương khí nam nhân đập nát bét của mày. Mày chỉ đáng làm thụ của chúng tao thôi, và chẳng là của ai hết." Abrella cười như một gã điên.

"Lâu lâu mới thấy ông phát ngôn có lý đấy." Azald nói với Abrella.

"Ừ, phải rồi." Abrella trả lời.

"Ngay cả Micchan cũng rất ghét ngươi." Yamato nói với Ginis và lũ thuộc hạ.

"Mày ăn gì mà sao mồm mép dữ vậy ta?" Ginis cạy miệng Yamato ra.

Yamato miễn cưỡng mở miệng ra cho Ginis đút dương cụ của hắn vào trong tận cuống họng. Kích thước của hắn cũng vừa đủ nhét vào mà không gây tắc nghẽn thanh quản cậu. Hậu vị của hắn rất đắng, nhưng cậu vẫn phải ngoan ngoãn phục vụ cho hắn. Chỉ còn một mình gã chủ nhân tàn ác xảo trá với cậu nô lệ đáng thương đang khóc tủi thân vì bị hắn khinh thường bắt ép làm chuyện đồi bại.

"Nhưng tao không để mày láo được đâu con ạ." Ginis thọc mạnh hơn khiến Yamato bị sặc.

"Thế... này... là... sao...?" Yamato bất lực nhìn Ginis đang thô bạo mà chẳng thể nói được, mà có nói được thì cũng không thể thốt lên tiếng nào vì quá đỗi sợ hãi.

Cả lũ anh em của Ginis chen chúc nhau cưỡng bức cửa miệng của Yamato vô cùng thô bạo. Những tiếng rên rỉ khóc lóc của Yamato cứ như những làn gió thoảng qua bầu không khí đang bị mấy tên quái nhân phá loạn bằng những tiếng gào rú kinh dị.

"Đau quá... Đau quá... Dừng lại đi mà..." Yamato van nài.

"Con mồi khó trị của ta đây rồi, giờ đã là nô lệ cho ta giải quyết nhu cầu sinh lý rồi. Ta sẽ cưỡng đoạt sự trinh trắng của nó rồi biến nó thành trò giải khuây cho ta." Có tiếng của Ginis.

"Sướng vãi đạn ra, Ginis-sama nhỉ." Lại có tiếng của Quval.

"Hôm nay rất là vinh dự khi được tham gia vào buổi nuôi chim đại bàng non nhỉ." Azald nói.

"Rất vinh dự là đằng khác." Bangrey nói.

"Hy vọng là vậy." Abrella nói.

Rồi lũ quái vật vẫn cứ đều đặn nói chuyện phiếm với nhau mặc dù thay phiên nhau đánh Yamato một trận nát cúc.

"Rồi có mồi nào không vậy?" Domidoll hỏi Pocane Daniro.

"Ồ, tất nhiên là có rồi." Pocane Daniro đáp.

Hết bị đứa này đâm rồi bị đứa kia thọc, Yamato chẳng biết làm gì hơn là để yên cho lũ yêu quái tha hồ cưỡng phá tiết hạnh. Những bàn tay nhơ nhớp thi nhau khều ghẹo quy đầu hai đầu nhũ cậu khiến chúng ra những chất dịch màu trắng sữa, và những cặp môi tục tĩu cũng cứ thích đá lưỡi cậu rất hung hăng.

"Cho dù mày có lấy được Zyuoh Changer thì chẳng thể nào làm lại được đâu." Ginis lắc đầu.

Đến khi Yamato đã bị đập cúc nát bét, cả lũ liên quân Deathgalien-Alienizer mới trả cho cậu cái Zyuoh Changer, lúc này cũng đã nát bét dưới tay Ginis.

"Okay, rồi cưng được về rồi." Abrella trả lại bộ quần áo cho Yamato, lúc này cũng đã bẩn thỉu và rách rưới chả khác gì cái giẻ lau nhà dùng lâu ngày không giặt.

Mặc bộ quần áo nát bươm, Yamato cảm thấy vô cùng bực mình và tủi nhục. Không phải vì cậu sợ sẽ bị mất hình tượng trước người thân và bạn bè, mà cũng chẳng phải vì bị hành hạ dã man mà trở nên xấu hổ. Nhưng thân hình vướng toàn là mùi máu, mùi tinh dịch của ác quỷ và mùi mồ hôi cùng với những vết thương đau đớn và những vết bẩn hôi hám đã quá đủ để tố cáo cậu là một kẻ suy đồi nhân phẩm phạm tội ngoại tình và lăng nhăng với những kẻ tồi tệ.

"Ừ thì đừng khinh thường ta nhé." Yamato cầm lấy cái Zyuoh Changer nát vụn.

Nội lực trong người Yamato bắt đầu dâng trào và biến đống sắt nát bét thành một cái Zyuoh Changer nguyên vẹn. Cậu biến hình thành Zyuoh Eagle màu đỏ và tự mình giải thoát ra khỏi nhà ngục. 

"Ngươi nghĩ ngươi có cánh là bay được hả?" Ginis và Abrella cùng bay đuổi theo cậu ra ngoài.

Người đầu tiên đến cứ điểm bí mật của liên quân Alienizer-Deathgalien là Micchan, và cậu cũng thấy Yamato đang bay. Micchan lập tức biến hình thành Zyuoh The World ba màu đen-vàng kim-bạc và bắn vào cánh Ginis khiến hắn rớt xuống đất. Còn Abrella thì sau một trận không chiến với Yamato thì cũng bị cậu chém rớt xuống đất. Chỗ cứ điểm bí mật của Alienizer-Deathgalien là ở một căn nhà kho cũ kĩ và chính là nơi Ginis được hồi sinh.

"Rồi cả đám tụi bây sẽ không có cái kết có hậu đâu." Abrella và Ginis triệu hồi cả đám liên quân ra.

"Để xem nào." Leo, Sela, Tusk và Amu cùng xuất hiện ở ngoài nhà kho.

Sau khi biến hình thành Zyuohger, cả sáu người cùng lên đánh nhau một trận với liên quân của Ginis và Abrella. Hạ xong lũ quái và lính nhép, họ chuyển hướng sang bọn trùm. Sela đấu với Abrella trong hình dạng Zyuoh Shark màu xanh lam, Amu đấu với Naria trong hình dạng Zyuoh Tiger màu trắng, Yamato đấu với Bangrey trong hình dạng Zyuoh Eagle màu đỏ, Leo đấu với Azald trong hình dạng Zyuoh Lion màu vàng, Tusk đấu với Quval trong hình dạng Zyuoh Elephant màu xanh lá, Micchan đấu với Ginis trong hình dạng Zyuoh The World.

"Ơ hay, thế nói ra đây phải đánh với một con cá mập xanh lam à?" Abrella thảng thốt.

"Đừng nhờn với chị nha em." Sela nói.

"Hãy nghe tiếng gầm cuồng nộ của ta đây." Leo nói.

"Ái chà, ta thích rồi nhé." Azald đáp.

Azald và Abrella cùng xông lên đánh Sela và Leo một trận dữ dội. Khi Leo và Sela đã đến gần, Azald tung một đòn chém hạ gục cả hai người. Sau đó, Abrella thừa cơ bay tới tát họ bằng móng vuốt rồi phóng họ ra xa.

"Tấn công đồng loạt thôi nào." Leo nói với Sela.

Sau khi kích hoạt chế độ Dã tính giải phóng, Sela mọc thêm một cái vây cá mập trên lưng và Leo mọc thêm hai cái vuốt to ở hai bàn tay.

"Lên thôi." Sela đáp.

Leo và Sela cùng sát cánh nhau đánh một trận dữ dội khiến cả hai kẻ địch được một phen sứt càng gãy gọng.

"Nhiều khi phải nói một thằng thần kinh ảo tưởng sức mạnh như cưng lại là cái đứa hay phá team." Azald nói với Abrella.

"Nhìn lại mình đi đồ não cơ bắp." Abrella cãi lại.

"Thôi bớt cãi nhau đi, sắp chết tới nơi rồi không lo." Sela và Leo nói.

"Ồ, thế ả?" Hai ác nhân nhìn nhau ngạc nhiên rồi nổ tung.

Amu và Tusk đánh nhau với Naria và Quval. Naria xách cây côn nhị khúc vung qua vung lại vào Amu, còn Quval thì lấy cây trưởng kiếm mũi nhọn cứ đánh chặn từng cú kiếm của Tusk.

"Ngực bự dữ." Quval nhìn Naria đánh với Amu cảm thấy phấn kích.

"Tôi là đàn ông nha." Naria đáp bằng một giọng nam tính.

"Thì ra Naria ngày xưa là con gái." Quval sững sờ.

"Nhìn gì mà nhìn. Đã bảo Naria cũ đã không còn mà." Naria nói.

Sau khi Amu kích hoạt khả năng tăng thêm sức mạnh, cô mọc hai cái vuốt hổ và đánh tới tấp vào Naria khiến ả/hắn ta bị trọng thương. Đúng lúc đó, Quval cũng bị Tusk dùng chân hoá chân voi đạp một cú động đất làm hắn vừa bị trọng thương vừa bị choáng. Và cuối cùng, Tusk và Amu đã hạ được hai đối thủ.

"Này thì mê gái hả?" Naria lấy tay đập vai Quval mấy cái.

"Tui đâu có ngờ rằng người tui mê lại là cú có gai." Quval than thở.

"Cái giọng manly thế này mà nghĩ là gái hả?" Naria nhéo tai hắn.

"Cho bỏ tật vừa đánh nhau vừa tán gái nha." Amu cười sằng sặc.

"Cho cưng chừa nhe." Tusk cười phụ hoạ theo.

Rồi sau đó, Quval và Naria nổ tung.

Còn Ginis và Bangrey lại cùng nhau đánh Misao và Yamato. Ban đầu Misao và Yamato cùng xông lên tấn công lần lượt ở các hình dạng Zyuoh The World Rhinos Form (hình dạng tê giác) và Zyuoh Eagle (đại bàng). Tiếp theo, họ cũng lần lượt hoá thành Zyuoh The World Crocodile Form (hình dạng cá sấu) và Zyuoh Gorilla (khỉ đột) để đánh một trận làm cả Bangrey và Ginis bị thương.

"Hai đứa bây dám đánh hội đồng bọn ta à?" Bangrey và Ginis hỏi Micchan và Yamato.

"Lần này hai đứa các ngươi không có cửa thắng đâu." Yamato và Micchan hoá thành Zyuoh Whale (cá voi) và Zyuoh The World Wofl Form (hình dạng sói).

Một lần nữa hai gã trùm khó xơi bị đánh cho tan tác, và mãi đến khi Yamato và Micchan biến thành hình dạng tối thượng là Đại dã tính giải phóng, chúng đã bị họ tiêu diệt. Hình dạng Đại dã tính giải phóng của Micchan là kết hợp sói, cá sấu và tê giác, còn của Yamato là kết hợp đại bàng, khỉ đột và cá voi.

"Yeah, thành công rồi." Cả sáu người cùng ăn mừng chiến thắng.

"Hừ, đừng nghĩ rằng bọn ta thua nhé." Một quái vật khổng lồ xuất hiện.

Thì ra đó là Abrella đã hoá khổng lồ.

"Dẹp đi, không rảnh chơi." Cả sáu Zyuohger tung chiêu kết liễu Zyuoh Final tiêu diệt Abrella khổng lồ trước khi hắn kịp tấn công.

Rồi cuối cùng, cả sáu người thoát giáp và đi ra trong thần thái sang trọng.

"Tụi mình ở bên nhau thế là quý rồi." Sela ôm hôn Leo.

"Tụi mình cũng vậy nữa. Tớ yêu cậu đó Tusk." Amu ôm hôn Tusk.

"Thông cảm nha Yamato, tớ có bạn gái rồi." Micchan nói với Yamato.

Cô tê giác Lilian đi ra nói với Micchan: "Anh là bạn trai em, nhưng em nguyện sẽ là hủ nữ dõi theo anh và anh Yamato từ xa. Chúc hai anh hạnh phúc."

"Gì vậy trời?" Yamato muối mặt.

"Này Yamato, anh nhớ em lắm." Chàng người chim đại bàng Bud đến ôm chặt Yamato.

"Em chỉ xem anh là anh trai mưa thôi nhé." Yamato nói.

"Gì mà kỳ cục vậy?" Bud hỏi Lilian.

"Tôi chả biết." Lilian đáp.

"Thôi để anh làm hủ nam nhé." Bud nắm tay Yamato.

"Ừ, vậy đi." Yamato gật đầu.

"Này thì bay với chả bổng. Cậu bắn đứt cây cung của tui còn chưa đền nữa đó trời." Một nàng tóc ngắn nói với Yamato.

"Ê bà già, tui có thiếu nợ bà cái gì đâu." Yamato tái mặt.

"Đứng lại đó cho chị!!!" Cô nàng rượt Yamato chạy lòng vòng.

"Mắc cười quá há há." Những người còn lại cười phá lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net