Truyen30h.Net

Đam Mỹ | Sống lại phát hiện nam chính luôn muốn chọc đít mình ( ͡° ͜ʖ ͡°)

1. Sống Lại

durexkingtex

Thẩm Băng tỉnh giấc, hắn ngồi dậy xoa cái eo đau âm ỉ, miệng không ngừng chửi rủa cái thằng khốn Dạ Thiên đã khiến hắn chết thảm như thế nào.

Cố chống nạnh đứng dậy để nhìn cảnh vật xung quanh, hắn phát hiện ra mình đã trở về quá khứ.

Đây không phải là trọng sinh sao?

Thẩm Băng cười rợn, ôi chao sao mà ông trời lại thương hắn đến thế cơ chứ? Chắc hẳn cũng mong muốn hắn trở về phục thù cái thằng chó khốn nạn Dạ Thiên đó!

Cái gì chứ, chính bản thân hắn nhớ rất rõ lí do mình chết; chính là nhờ cú sét từ điện ở trên trời giáng xuống! Và con mẹ nó phang thẳng xuống đầu hắn đéo trượt phát nào kìa!

Tất cả là do thằng Dạ Thiên, Thẩm Băng hắn đinh ninh là vậy; nếu không phải do nó sờ mông hắn rồi nói những lời vô liêm sỉ như thế; nếu không phải vì quá tức giận vả nó lệch mồm thì hắn đã đéo phải như hôm nay rồi!

Phải nói rằng đối với việc làm một Boss phản diện số một như Thẩm Băng thì con mẹ nó chết vì một lí do máu chó đó thật là sự sỉ nhục vô cùng lớn!

" Dạ Thiên " —  Hắn lẩm bẩm, hôm nay hắn trở về, hôm nay hắn sống lại lần nữa, hắn sẽ quyết tâm xé tan xác thằng khốn này!

.

Hiện tại là buổi sáng, theo như cốt truyện ngôn tình máu chó hắn đang đóng thì đây hẳn là chương đầu đi. Nội dung sơ qua cũng khá tầm thường: << Dạ Thiên nhân vật nam chính, Lệ Duyên nhân vật nữ chính, gặp nhau do va xe đạp và xe ô tô. Cả hai đều cãi vã nhau, Lệ Duyên tức quá  tát Dạ Thiên một cái, rồi vội vàng chạy đi. Nam chính Dạ Thiên đứng đơ ra rồi cười một mình, tự lẩm bẩm cô gái này thật thú vị các kiểu >>

Nhắc tới Lệ Duyên nhân vật nữ chính, Thẩm Băng hắn phải nói đối với cô gái này thật sự rất có cảm tình. Có lẽ trước khi trọng sinh, hắn đã mê mệt cái nét đáng yêu mạnh mẽ của cô. Lệ Duyên xinh đẹp của lòng hắn, nếu lần này hắn sống lại hẳn nhất định sẽ đem cô trói lại bên mình; một cước dơ chân đá bay tên khốn Dạ Thiên ấy đi!

Thẩm Băng cười độc ác, ánh mắt hắn cong cong hình lưỡi liềm xinh đẹp, như nửa vầng trăng khuyết kiêu sa của trời đất. Chắc hẳn lúc này nếu có tên thị vệ nào đi vào hẳn ngay đó trúng ngay tiếng sét ái tình với hắn.

Không thể trách được ngoại hình của nhân vật Boss phản diện số 1 Thẩm Băng, dùng từ ngữ duy nhất để miêu tả hắn chắc chỉ có 'xinh đẹp'.

Thẩm Băng có thân hình thon dài tuyệt mỹ, gương mặt cân đối tựa tạc tượng, đôi mắt đen sâu thẳm cười lên tựa lưỡi liềm trăng khuyết; lông mày thanh tú xinh đẹp; và tuyệt nhất có lẽ là nụ cười lay động lòng người xuất hiện trên đôi môi bạc tình của hắn.

Phải nói hắn chính là một mỹ nam có một không hai của thế giới này, dĩ nhiên chính là đẹp hơn cả nam chính Dạ Thiên rồi ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Thẩm Băng hơn Dạ Thiên 5 tuổi, hiện đang là chủ tịch của Tập Đoàn Xuất Khẩu Vũ Khí lớn thứ 2 thế giới, trong tay nắm giữ hàng loạt các chi nhánh lớn nhỏ trên toàn cầu, hơn nữa lại là Bang Chủ của Bang Sò Đen ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Xin lỗi vì buff hơi quá nhưng hắn rất tiếc vì đây là ngôn tình các độc giả à ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Nhìn đồng hồ cũng gần 7 giờ, hắn nhanh chóng thay đổi quần áo, vệ sinh thân thể rồi xuống lầu ăn sáng.

Biệt thự của hắn cũng giống như bao biệt thự teenfic khác, đều to, bự, hoành tráng, kim cương dát trên đồ ăn là đủ hiểu rồi nhỉ ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Thẩm Băng lãnh diễm bước xuống lầu, như một hoàng tử quý tộc so deep men theo lan can cầu thang bước đi.

Người hầu bên dưới lầu xuýt xoa : Chồng tôi đấy  ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Thẩm Băng cay nghiệt lườm: Đám người vô liêm sỉ bị chó gặm

Người hầu đáng thương như khuyển nhỏ cụp tai xuống: Chủ nhân a ( ಥ ʖ̯ ಥ)

Cái bàn nhà hắn chỉ là cái bàn tròn nhỏ nhắn xinh xắn đủ cho tầm 10 người ngồi. Đồ ăn bày lên khá phong phú như món trứng chiên, rau muống luộc chấm mắn ăn cùng cà dầm tương.

Dân dã nhưng vô cùng sang chảnh ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Xử lí nhanh chóng bữa sáng ngon lành đạm bạc, Thẩm Băng lên chiếc siêu xe limo phóng tới hiện trường nam chính nữ chính.

Nhưng chưa tới nơi đã nghe thấy tiếng chửi rủa inh ỏi như mấy bà bán cá ngoài chợ của hai nhân vật quan trọng này.

" Cô có biết chiếc xe của tôi bao nhiêu tiền không hả?! Có khi cô làm cả đời cũng không đền nổi nó đâu! "

" Anh im đi, rõ anh là người đâm tôi trước mà! "

Thẩm Băng ở trong xe : " … "

Vậy là có kịch hay để xem rồi ( ͡° ͜ʖ ͡°) Hắn nhất định phải hóng xong chờ thời cơ rồi bước ra giải cứu Lệ Duyên của mình như một hoàng tử trong truyện mới được!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net