Truyen30h.Net

(Đam Mỹ Thôi miên) Cuộc Sống tình dục của chủ tịch

1 Gặp Tổng Tài lần đầu tiên! Thôi miên hắn!

Kyo_saimin


Thế kỷ 21, Trung Quốc Đại lục, Thượng Hải - Hòn ngọc của Phương Đông.

Thành phố náo nhiệt, cảnh đêm hữu tình, dù đã về đêm, nhưng trung tâm thành phố vẫn tấp nập, ăn chơi náo nhiệt, người đi bộ qua lại đều tấp nập trên đường, ngước nhìn tòa nhà chọc trời sáng rực, là trụ sở chính trong thành phố của Diệp Thị, mặc dù đã gần nửa đem, nhưng vẫn có ánh đèn trắng chiếu sáng trong tòa nhà.

Bên trong tòa nhà họ Diệp, trên tầng cao nhất - bên trong văn phòng chủ tịch, có một người đàn ông đang đứng thẳng người, mặc vest đen, lưng cao thẳng tắp. Trước mặt người đàn ông, một mặt dây chuyền làm bằng pha lê đang lắc lư, và những ngón tay lắc mặt dây chuyền trắng nõn và mảnh mai, hệt như một người phụ nữ.

"Ngươi rất mệt, hiện tại rất mệt, vậy bây giờ từ từ nhắm mắt lại ..." người lắc lắc mặt dây chuyền nhẹ giọng nói, dễ chịu như ánh mặt trời ấm áp mùa đông. Tuy nhiên, quả thực là giọng của một người đàn ông.

Khi anh ta nói, người đàn ông cao lớn và ngay thẳng trước mặt anh ta thực sự từ từ nhắm mắt lại, hai tay buông lỏng tự nhiên, và anh ta trầm lặng như một con mèo ngoan ngoãn. Người bị thôi miên là cháu trai của Diệp lão gia và đảm nhiệm chức tổng giám đốc, Diệp thần, tổng tài của Diệp Thị, năm nay mới 28 tuổi, nhưng anh ta được giới kinh doanh ca ngợi là một thiên tài giới kinh doanh, và anh ta đối xử với cấp dưới của mình bằng sự khắc nghiệt và lạnh lùng.

Người đàn ông hiện đang thôi miên Diệp Thần họ là Âu Dương, cháu trai của Âu Dương Phi Phi, người đã từng nổi tiếng trong giới thôi miên, khi còn bé hắn ta rất có tài thôi miên, đặc biệt hiểu thuật thôi miên, so với bà nội của hắn, hắn ta giỏi hơn hẳn, nhưng ông trời luôn công bằng, mặc dù đã ban cho Âu Dương Vinh Hạo trí tuệ và tài năng, nhưng anh ấy đã thay đổi xu hướng tính dục của mình.

Có lẽ điều này là do hắn chỉ sống với bà nội từ khi còn nhỏ. Tất nhiên, dù là một nhà thôi miên có trình độ, hắn vẫn phải ăn và kiếm tiền trong xã hội ngày nay, và vì mọi người ngày càng tin vào khoa học, họ đã gần như bài trừ thuật thôi miên như này, nên Âu Dương Vinh Hạo bất lực chỉ có thể bắt đầu nộp hồ sơ và tìm kiếm việc làm như hầu hết các sinh viên đại học khác.

Cũng may hắn được Diệp thị nhận vào làm, tuy rằng cũng dùng một số thủ đoạn nhỏ, cũng phải chăng hắn là một tân binh như hán ta không thể nào gặp được sếp lớn ngang tầm như tổng tài, nhưng chung quy sẽ có ngoài ý muốn. Sau cùng, Âu Dương Vinh Hạo vào một ngày nọ, đi lạc vào thang máy dành riêng cho chủ tịch, và tình cờ gặp gỡ tổng tài Diệp Thần. Tuy rằng sau đó bị vệ sĩ của Diệp Thần đuổi ra ngoài, nhưng trong lòng không phải không vui vì được gặp tổng tài. Một bộ đồ đen từ trên xuống dưới tôn lên thân hình thẳng tắp, đôi mắt không có nửa điểm trập trùng, lạnh lùng cứng rắn nét đẹp tuyệt trần nhưng đơn độc, một cỗ năng lượng lạnh thấu xương khiến người ta không thể không chạy ba chân bốn cẳng. Thật vui khi nghĩ về điều đó, và hắn quyết định rằng anh ấy là người dành cho hắn và là mục tiêu đầu tiên của hắn.

Tối nay, hắn cuối cùng cũng tìm được cơ hội, sau khi tất cả nhân viên đều tan sở, Diệp Thần thực sự tăng ca một mình, mặc dù các nhân viên bảo vệ sẽ túc trực 24/24, nhưng sẽ không bao giờ có một nhân viên bảo vệ có dũng khí tìm đến văn phòng chủ tịch, vì vậy Âu Dương Vinh Hạo lặng lẽ đi lên tầng cao nhất của tòa nhà và thôi miên thành công Diệp Thần.

"Thả lỏng cơ thể, trong thế giới của anh, chỉ có thể có giọng nói của tôi..." Giọng nói của Âu Dương Vinh Hạo giống như ma âm, tấn công vào não Diệp Thần, mặt dây chuyền pha lê trong tay tiếp tục bị chấn động, "Được rồi. Bây giờ, mở mắt ra và nhìn tôi! "

Diệp Thần ngoan ngoãn mở mắt ra, nhưng đôi mắt đen huyền trở nên vô hồn, nhìn chằm chằm Âu Dương Vinh Hạo đang ngồi trên ghế da trước mặt, Âu Dương Vinh Hạo nhìn nam nhân trước mặt đánh gia vị doanh nhân này —Lông mày thanh tú, mắt sáng, mũi cao, tóc mái đen chẻ xéo, đó là một tỷ lệ hoàn hảo của các đường nét trên khuôn mặt. Hắn thực sự thích nó!

Âu Dương Vinh Hạo dùng tay bóp chặt Diệp Thần đũng quần, cười nói: "Xem ra chỗ đó của chủ tịch không nhỏ..."

Ngay cả khi dùng ngôn ngữ tục tĩu như vậy, thần sắc của Diệp Thần vẫn phẳng lặng không chút biểu cảm, dường như bị thôi miên sâu, nhưng đũng quần dần dần không được chống đỡ, mặc dù não bị khống chế, dục vọng của cơ thể không thể che giấu, Âu Dương Vinh Hạo mỉm cười xấu xa và nhẹ nhàng nói: "Vậy thì, xin hãy nhớ những gì tôi đã nói tiếp theo, chủ tịch của tôi..."

"Từ giờ trở đi, anh sẽ là nô lệ tình dục của tôi, và tôi sẽ là chủ nhân của anh. Tôi có thể ra lệnh vô điều kiện cho anh làm bất cứ điều gì, cho dù đó là chiếm hữu thân thể của anh hay bắt anh làm bất cứ điều gì vi phạm đạo đức. Tuân theo vô điều kiện và không Nghĩ. Khi anh đi vào trạng thái thôi miên mỗi lần, sự phục vụ của anh đối với tôi sẽ sâu sắc hơn. "

"Ồ, nhân tiện, nhớ tới, khi nghe thấy từ "pha lê ", anh sẽ lập tức rơi vào trạng thái thôi miên, anh hiểu chưa?!" Âu Dương Vinh Hạo ra lệnh, vừa nhìn Diệp Thần vừa mạnh mẽ đứng thẳng, anh nuốt vào trong lòng, dáng người và hông được quấn trong chiếc quần, đôi mắt đầy đam mê và khao khát.

"Vâng ..." Diệp Thần đáp, giọng nói yếu ớt và rỗng tuếch.

"Vậy thì, cởi quần áo ra ngay" Vinh Hạo ra lệnh với một nụ cười dâm đãng. Sau đó, Diệp Thần thực sự bắt đầu cởi cúc áo sơ mi của anh ấy. Ngay sau đó, bộ ngực rắn chắc bên trong lộ ra. Hai núm vú màu nâu dựng đứng, quần tây thẳng tuột đến mắt cá chân.


Anh ta đang mặc một chiếc quần sịp màu oải hương. Con cặc lớn đã cương cứng một nửa, và chất dịch ở tuyến tiền liệt từ quy đầu thấm đẫm mặt trước của quần lót. Sau đó, Diệp Thần cởi bỏ chiếc quần lót. Đó là một bộ đồ hoàn hảo và không chê vào đâu được. Nam khỏa thân, khoảng Con cặc to cỡ 15 cm rưỡi cương cứng, tinh hoàn lặng lẽ nằm trong bìu dái lỏng lẻo như hai quả trứng chim bồ câu, được lột bao quy đầu, quy đầu căng tròn có màu đỏ tím hấp dẫn.


"Chậc chậc chậc chậc chậc chậc chậc chậc chậc chậc chậc ..." Âu Dương Vinh Hạo cười cười, đột nhiên vươn tay chạm vào con cặc lớn của Diệp Thần, bóp chặt quy đầu mềm mại, sau đó sục, bắt đầu ngoáy, rất nhanh, con cặc lớn của Diệp Thần đã bắt đầu cương cứng, và thậm chí một màu ửng đỏ đáng ngờ xuất hiện trên khuôn mặt của anh ta, nhưng dưới sự thôi miên, đôi mắt của anh ấy trở nên trống rỗng.

 Tinh dịch bắn ra trong suốt như pha lê thấm đẫm lòng bàn tay của Vinh Hạo, con cặc dưới đáy quần của Diệp Thần cũng đã thức tỉnh, Âu Dương Vinh Hạo rụt tay lại, liếm tinh dịch trên tay còn hơi mặn, sau đó hắn ra lệnh cho người đàn ông đẹp trai lạnh lùng trước mặt giúp mình cởi quần áo, và giúp mình cởi quần áo, chẳng mấy chốc hai người đã khỏa thân đối diện với nhau một cách thẳng thắng, bộ dạng của Vinh Hạo hơi gầy hơn.

ĐÂY LÀ PHẦN MỞ ĐẦU CỦA BỘ TRUYỆN. MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ XL VÌ ĐĂNG TRỄ VÌ MÌNH CÓ CHÚT BẬN NÊN CẬP NHẬT TRỄ HƠN DỰ TÍNH. 🥰

MAI MÌNH UP PHẦN 2 VÀ PHẦN MỚI CỦA NGƯNG THỜI GIAN MỌI NGƯỜI NHỚ ĐÓN CHỜ NHÉ VÀ NHỚ VOTE NHÉ .

MÃI YÊU 😍

HẮC THIÊN VŨ🪶

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net