Truyen30h.Net

(Đam Mỹ Thôi miên) Cuộc Sống tình dục của chủ tịch

11 Em họ của chủ tích xoa núm vú và chơi với dương vật trong phòng thay đồ

Kyo_saimin


Diệp Minh vẫn đang thủ dâm không biết, tư thế hiện tại là - Diệp Minh ngồi ở trên ghế dài thoải mái, hai chân mở rộng, trên chân chỉ có một đôi giày thể thao, một tay xoa nắn chính mình. Con cặc lớn, dùng một tay xoa nắn hai núm vú nâu.

"Ư... ư... ư... Triết... Triết Minh!" Diệp Minh rên rỉ gọi ra đối tượng trong tưởng tượng tình dục hiện tại của mình. Thực ra trước đây Diệp Minh là trai thẳng, chỉ vì Âu Dương Vinh Hạo hướng dẫn cho cậu ấy Và để cậu ấy nhầm tưởng rằng cậu ấy đang quan tâm đến người đồng giới, và cậu ấy cũng yêu đồng đội của cậu ấy là Triết Minh, người đã chơi bóng rổ với cậu ấy, một chàng trai toả sáng, vui vẻ và hoà đồng.

Diệp Minh đơn giản cởi quần lót, dục vọng giữa hai chân đã ngẩng đầu lên rồi, Âu Dương Vinh Hạo nhìn Diệp Minh như vậy, Diệp Minh dùng găng tay xoa xoa con cặc lớn của mình, liên tục cọ rửa con cặc lớn, dâm dịch thấm ướt lông không dày, Diệp Minh thở hổn hển, cảnh tượng nam tử tuyệt như vậy thủ dâm thật là sướng.

Sau đó, Diệp Minh bỏ bàn tay đang nhào nặn nghịch ngợm đầu vú của cậu mà vươn tới lỗ đít của cậu, duỗi ngón tay ra, chậm rãi đút vào, Âu Dương Vinh Hạo đang khoái cảm không muốn xen vào Diệp Minh đang thủ dâm có nghĩa là hắn chỉ im lặng quan sát, đồng thời con cặc dưới háng nó đã thức dậy, nó muốn đụ vào lỗ đít của Diệp Minh và thằng nhỏ tên Triết Minh sau này.

Đột nhiên Âu Dương Vinh Hạo vô tình đụng phải dụng cụ thể thao bên cạnh, dụng cụ thể thao rơi xuống đất phát ra tiếng động, mọi thứ dường như yên tĩnh lại huyên náo, Diệp Minh kinh ngạc ngừng thủ dâm, tư thế bất động, nhưng hắn phát hiện rằng  Âu Dương Vinh Hạo ở đó...

"Ai ... Ai đang ở đó?!" Diệp Minh vẻ mặt không tin mà nhìn Âu Dương Vinh Hạo đang chậm rãi đi ra khỏi góc tối, động tác cứng ngắc, ngón tay cắm vào lỗ đít của hắn, không biết có phải hay không để tiếp tục chèn hoặc rút nó ra ngay lập tức, "Làm thế nào anh vào được ...?!"

"Tôi đi vào từ ngoài cửa...!" Âu Dương Vinh Hạo đến gần Diệp Minh với một nụ cười xấu xa, "Tôi không ngờ rằng Hoàng tử soái ca trong tâm trí của tất cả các cô gái ở Đại học A lại thực sự thích đàn ông, và hy vọng rằng đàn ông sẽ đụ lỗ đít của mình, cậu đã nói một tên một người khi thủ dâm. Nếu video được phát tán, anh chàng đẹp trai, cậu sẽ trở nên nổi tiếng trên toàn quốc? tiêu đề này tốt ...? "

Âu Dương Vinh Hạo uy hiếp Diệp Minh, hắn ta không chỉ muốn dựa vào sức mạnh thôi miên để lấy được cơ thể của một người đàn ông, hắn ta còn muốn đánh bại lý trí của đối phương trên thực tế, và hành vi của Diệp Minh hôm nay chính xác là một ngòi nổ mà hắn nắm giữ đã tiêu diệt thể xác và tinh thần của Diệp Minh từng bước một, khiến cậu cuối cùng tự nguyện trở thành nô lệ tình dục của chính mình.

"Anh muốn gì...?" Diệp Minh trần truồng bị người khác nhìn như thế này, không khỏi cảm thấy có chút xấu hổ, chỉ có thể dùng tay che bộ phận trọng yếu của mình. Bởi vì thế mà thôi miên và tẩy não muộn màng đã khiến Diệp Minh quên mất Âu Dương Vinh Hạo trông như thế nào, "Tôi có thể cho anh bất cứ thứ gì anh muốn, tiền? Hoặc là gì ... miễn là ... anh đừng nói lung tung!""

Âu Dương Vinh Hạo thực ra không có quay video nào hết, cười với Diệp Minh, nhìn thân thể trần trụi không chê vào đâu được của anh chàng bóng rổ đẹp trai trước mặt, nhẹ nói: "Đừng có ác ý, tôi không muốn tiền, vì vậy tôi đã nhẹ tay ra. Hãy hứa với tôi, trở thành nô lệ tình dục trong tương lai của tôi, tôi hứa sẽ để cho cậu đi— "

Diệp Minh kinh ngạc nhìn Âu Dương Vinh Hạo, nhưng sau khi suy nghĩ hồi lâu, cậu ta vẫn đưa tay che đi bộ phận quan trọng của mình, con cặc của cậu ta vẫn cương cứng, cho thấy sức sống vô hạn của chủ nhân đáng xấu hổ nhất chính là quy đầu của Diệp Minh vẫn đang ứa ra chất dịch tuyến tiền liệt bên ngoài.


"Đúng là thân thể dâm đãng. Không ngờ nam thần Đại học A thật ra lại là một tên khốn kiếp rất thích được đụ ..." Âu Dương Vinh Hạo đến gần Diệp Minh, nhưng tay không tránh khỏi đụng phải con cặc to lớn của Diệp Minh, hắn nhếch mép cười, "Tốt hơn hết là không nên cố gắng chống cự, nếu cậu bằng lòng làm nô lệ của tôi, tôi có thể lấy Triết Minh đó cho cậu, cậu không muốn ở cùng với cậu ta sao? Cậu không muốn cái con cặc lớn của cậu ta đụ lỗ đít của mình sao?" ? Hay cậu muốn đụ lỗ đít đen của cậu ta? "

Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, Diệp Minh thỏa hiệp, cũng có một phần tác dụng của thuật thôi miên, sau đó, trong giây tiếp theo, hắn bị Âu Dương Vinh Hạo ném lên trên ghế, hai chân bị Âu Dương Vinh Hạo nâng lên, và hắn bị Âu Dương Vinh Hạo đặt chân ở trên vai, Âu Dương Vinh Hạo nở nụ cười quyến rũ, "Đôi tất đen hoàn hảo như vậy cùng bàn chân to, tsk tsk tsk, thật sự là hiếm có..

Nói rồi, Âu Dương Vinh Hạo cởi giày bóng rổ của Diệp Minh ra, con cặc to lớn của Âu Dương Vinh Hạo đã dồn vào lỗ đít của Diệp Minh, bởi vì trước đó bôi trơn nên không đặc biệt khô ráo. Đồng thời vùi mặt vào đôi chân đi tất đen to của Diệp Minh, nhẹ nhàng liếm đôi chân đi tất đen to của Diệp Minh ...

Diệp Minh trực tràng nóng ẩm quấn chặt lấy con cặc to lớn của Âu Dương Vinh Hạo, Diệp Minh cũng càng ngày càng hưng phấn, toàn thân bắt đầu đỏ bừng, lại thêm một chút hương vị quyến rũ. Trong phòng thay đồ không mấy rộng rãi, tinh hoàn của Âu Dương Vinh Hạo cứ lặp đi lặp lại, vỗ mông Diệp Minh phát ra tiếng "vỗ-ta-ta- ta "âm thanh không hề tục tĩu.

"Ưm... ôi... sướng quá... sắp... chết mất... sâu thêm một chút nữa, ôi...!" Diệp Minh bất giác bắt đầu rên rỉ, tình dục giống như lần đầu tiên đối với cậu. Sau khi nếm thử thuốc phiện, chỉ cần một lần cũng có thể khiến hắn đắm chìm trong đó không dứt ra được, Âu Dương Vinh Hạo đã liếm chiếc tất đen to của Diệp Minh, nó thuộc về một anh chàng bóng rổ đẹp trai, còn bàn chân to của Diệp Minh dường như là ma túy của Âu Dương Vinh Hạo không thể thoát khỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net