Truyen30h.Net

(Đam Mỹ Thôi miên) Cuộc Sống tình dục của chủ tịch

3 Nhớ để cửa không khóa vào ban đêm và đụ CEO trong phòng tắm của anh ta

Kyo_saimin


Sau khi Âu Dương Vinh Hạo phóng tinh dịch của hắn vào trong lỗ đít của Diệp Thần, hắn ghé sát vào lỗ tai Diệp Thần nhẹ giọng nói: "Chủ tịch của ta, đêm nay nhớ đừng khóa cửa, đêm nay chúng ta sẽ tiếp tục-" Nói xong liền hôn lên đôi môi mảnh mai củ Diệp Thần một lần nữa và trao cho anh một vài nụ hôn trên cơ thể hoàn hảo không chê vào đâu được của anh Sau khi vuốt ve con cặc của anh vài lần và bóp mông đó trong quá trình đó, anh mặc quần áo và rời khỏi văn phòng, và hơn thế nữa, Âu Dương Vinh Hạo đang mong chờ điều gì sẽ xảy ra vào buổi tối.

Buổi tối ở trong phòng tắm chủ tịch nước chảy ròng ròng, Âu Dương Vinh Hạo dùng tay nhẹ nhàng nhào nặn chủ tịch đầu vú, trong chốc lát đầu vú của chủ tịch đã cương lên, cứng rắn như hạt ngô dẻo, đũng quần của tổng tài con cặc đang từ từ cương lên, trong khi một tiếng rên rỉ tràn ra khỏi miệng anh ta.

Đến giờ, Âu Dương Vinh Hạo đã cởi truồng, Âu Dương Vinh Hạon không nhịn được dùng miệng liếm lên đầu vú đáng yêu của chủ tịch, cẩn thận nhấm nháp rồi nhẹ nhàng cắn chúng, "A ...... a ...... "chủ tịch như một con cừu non bị làm thịt, bất lực phát ra tiếng rên rỉ kích thích dục vọng của anh ta, Diệp Thần cảm thấy Âu Dương Vinh Hạo chạm vào mình thật là kích thích.

Diệp Thần không nhúc nhích, chỉ rên rỉ bày tỏ khoái cảm để Âu Dương Vinh Hạo đụng vào hắn nhiều hơn. Âu Dương Vinh Hạo hài lòng nhìn bộ dạng phục tùng của chủ tịch trước mặt, dù sao đây cũng là sếp lớn của hắn ta ban ngày, còn ban đêm, anh ta chỉ là một tên nô lệ để bản thân muốn làm gì thì làm.

Dòng nước ấm áp chảy dọc cơ thể bọn họ, Âu Dương Vinh Hạo vòng tay ôm cổ chủ tịch hôn lên đôi môi mỏng, hương vị kem đánh răng bạc hà vẫn còn lưu lại trong miệng, đầu lưỡi Âu Dương Vinh Hạo trêu chọc đầu lưỡi của chủ tịch vừa mát vừa giòn, lưỡi của họ đang khuấy động cùng nhau.

Sau đó bàn tay Âu Dương Vinh Hạo nhào nặn cơ ngực rắn chắc rộng lớn của chủ tịch, trượt xuống cơ bụng, cuối cùng cầm chặt con cặc to lớn bắt đầu xoa nắn. Chẳng mấy chốc, hô hấp của chủ tịch trở nên dày đặc hơn, con cặc bên dưới cao lớn cương cứng, sau đó chủ tịch chậm rãi quỳ xuống trước mặt Âu Dương Vinh Hạo, thân hình cao lớn cương cứng không ngắn hơn Âu Dương Vinh Hạo bao nhiêu mặc dù đang quỳ.

Diệp Thần cầm lấy con cặc của Âu Dương Vinh Hạo và bắt đầu bú hắn ta, trong khi đó, Âu Dương Vinh Hạo nắm lấy tóc của Diệp Thần và đung đưa qua lại, để cho Diệp Thần cầm lấy con cặc của hắn ta để thỏa mãn dục vọng của mình. Sau khi bơm hơi, Âu Dương Vinh Hạo để chủ tịch bĩu mông quay lưng về phía hắn, con cặc của chính hắn đã được bôi trơn rồi, thuận thế tiến vào lỗ đít của chủ tịch thật chặt chẽ, khít khao và ấm áp bên trong.

Từ từ, lỗ đít của chủ tịch dần dần thích ứng với dị vật đút vào, Âu Dương Vinh Hạo bắt đầu từ từ đẩy mạnh lên, con cặc của hắn thỉnh thoảng đâm vào điểm nhạy cảm của chủ tịch, khiến cho con cặc to lớn của chủ tịch cũng ứa ra tinh dịch, thế nhưng đã bị nước cuốn trôi trong nháy mắt.

Sau khoảng 30 phút, Âu Dương Vinh Hạo cảm thấy sắp đến nên càng đập nhanh hơn, những tiếng "bốp, bốp, bốp" vang vọng trong phòng tắm. Tiếng đập mạnh vang vọng trong phòng tắm.

Ngày hôm sau, ánh nắng sớm mai tràn qua cửa sổ thủy tinh chiếu lên bộ chăn ga gối đệm màu trắng, trên giường nằm hai thân thể nam nhân trần trụi, chăn ga gối đệm chỉ che đi bộ phận trọng yếu của hai người, Âu Dương Vinh Hạo mở đôi mắt lơ mơ, nhìn tổng tài đẹp trai đang ngủ say bên cạnh hắn, tay hắn bất giác lướt qua tấm lưng cong hoàn mỹ của đối phương, cảm giác râm ran khiến Diệp Thần nhíu mày.

"Anh ...... anh là ai?!" Tỉnh dậy, Diệp Thần nhìn thấy một người đàn ông xa lạ đang nằm bên cạnh mình, tay người đàn ông này thậm chí còn đang sờ soạng trên người mình, vẻ mặt chỉ thoáng qua một giây kinh ngạc, sau đó lại bình thường trở lại, vô cảm kéo chăn ga gối đệm, kéo tay Âu Dương Vinh Hạo ra và lạnh lùng nói: "Bây giờ làm ơn ra ngoài, nếu không tôi sẽ lập tức gọi cảnh sát!"

Âu Dương Vinh Hạo cười nhạt nhìn vị chủ tịch có khuôn mặt tuấn tú đang âm ỉ khí lạnh, thầm nghĩ mầm mống của nô lệ vẫn chưa gieo sâu, dù đã bị thôi miên hai lần nhưng vẫn không thể hoàn toàn phát huy tác dụng thôi miên sâu trên Chủ tịch, nếu không thì Diệp Thần, người có ý chí đáng kinh ngạc, sau khi được giải thoát khỏi trạng thái thôi miên vẫn sẽ không coi Âu Dương Vinh Hạo là chủ nhân của mình, và cùng lắm là đối xử tốt hơn với hắn ta một chút.

"Cái gì? Chủ tịch của tôi đã quên mọi chuyện rồi sao ......?" Âu Dương Vinh Hạo tay cố gắng chạm vào mặt Diệp Thần, chỉ trong khoảnh khắc tiếp theo, hắn đã bị Diệp Trần đè xuống giường trong tư thế đỡ xuống ngược, cổ tay bị thủ hạ ngược siết chặt, mỗi lần giãy giụa, đau dữ dội một lần, Âu Dương Vinh Hạo kêu lên, "Rầm ...... đau đau đau, thả lỏng chút .... Buông tôi ra!"

"Chờ tới đồn cảnh sát!" Diệp Thần giọng nói vẫn lạnh lùng, chẳng qua là tư thế như vậy thật sự là sai lệch, Diệp Thần đang cưỡi trên người Âu Dương Vinh Hạo, cả người lại hoàn toàn trần trụi, con cặc khổng lồ đang ngủ của chủ tịch được khoác lên lưng Âu Dương Vinh Hạo như vậy.

"Thật là thô bạo!" Âu Dương Vinh Hạo hít vào vài hơi khí lạnh khi hạ thấp tần số giọng nói, chậm rãi nói: "Chủ tịch của ta, ngài đã quên "Pha Lê" rồi sao?" Lúc hắn ta nói ra lệnh thôi miên, ánh mắt Diệp Thần bất giác tiêu tan, thân thể cứng đờ như hóa đá, cung kính nói: "Chủ nhân, nô lệ tình dục của người là do ngài mệnh lệnh"

"Hì hì, chết tiệt, đến lúc buông ta ra rồi!" Âu Dương Vinh Hạo suýt nữa chửi ầm lên, thuật thôi miên có khả năng thao túng tâm trí người ta, nhưng chỉ là quá cứng nhắc, không biết Diệp Thần vặn ngược cánh tay về phía sau như thế này có phải là khiến hắn đau không?

"Vâng ......" Diệp Thần ngoan ngoãn buông cánh tay Âu Dương Vinh Hạo ra, sau đó lại di chuyển, chăn ga gối đệm đã hoàn toàn trượt xuống sàn, chủ tịch lúc này đã trần truồng, Âu Dương Vinh Hạo thăm dò người đàn ông trước mặt là người có thể để anh ta chơi với mình. Con cặc của chủ tịch có mùi xạ hương thoang thoảng, có lẽ là do quá hưng phấn đêm qua.

"Học được cái gì, mà biết vật lộn" Âu Dương Vinh Hạo lẩm bẩm, Diệp Thần mộc mạc nói: "Nô lệ là taekwondo đai đen......"

"Chết tiệt, tôi không để ý thấy điều đó, thảo nào tôi không thấy bất kỳ vệ sĩ nào theo dõi và bảo vệ xung quanh anh ta như thường lệ!" Âu Dương Vinh Hạo động cánh tay đau nhức, không khỏi động lòng, sau đó cho Diệp Thần một cái tát, trên mặt trái lại để lại vết đỏ, "Láo xược, dám đối xử với ta như vậy, nếu không phải để cho ngươi vào trạng thái sớm, ta chắc hôm nay cánh tay của mình bị hủy hoại bởi anh ta?! "

Diệp Thần cúi đầu xuống, nhưng con cặc lớn dưới đáy quần lại có xu hướng ngóc đầu lên, Âu Dương Vinh Hạo thấy vui sướng, đưa tay ra, cầm lấy đũng quần của chủ tịch bắt đầu mơn trớn, đồng thời, một tay kia bắt đầu nhào vào chủ tịch đầu vú, cười xấu xa nói: "Không ngờ ngươi lại tốt cái này chủ tịch, tát ngươi có thể làm cho ngươi phản ứng! "

Sau đó, anh ta ngừng chơi với con cặc của chủ tịch và thay vào đó là dùng trái tay tát vào mông Diệp Thần, hơi thở của Diệp Thần ngày càng gấp gáp hơn và con cặc to lớn của anh ta đầy dịch, anh ta chỉ cảm thấy như mông của mình như bốc cháy. Tuy nhiên, anh ta không thể cử động, tiếng thở hổn hển phát ra từ lỗ mũi, mặc dù khuôn mặt anh ta vẫn lạnh lùng và vô cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net