Truyen30h.Net

(Đam Mỹ Thôi miên) Cuộc Sống tình dục của chủ tịch

4 Bắt tổng tài đi tất trắng và quần lót trong suốt

Kyo_saimin


"Gọi đến công ty và nói rằng nay sẽ là một ngày nghỉ phép cho cả hai chúng ta!" Âu Dương Vinh Hạo cười ra lệnh, bàn tay lại bắt đầu nghịch ngợm con cặc căng cứng và núm vú cương cứng của chủ tịch, điều này khiến Diệp Thần cảm thấy dục vọng đơn giản sắp thiêu đốt cơ thể mình, anh gõ điện thoại và cố gắng cất lên giọng nói lạnh như băng trước đó của mình, trong khi con cặc to lớn của anh ta đầy máu sưng lên và tinh dịch không ngừng chảy ra từ đầu cặc của anh ta.

Diệp Thần cảm thấy đó là cực hình. Dưới sự đùa giỡn của Âu Dương Vinh Hạo, Diệp Thần cố gắng kết thúc cuộc gọi điện thoại của mình, sau đó, trước khi điện thoại được đặt xuống, cơ thể Âu Dương Vinh Hạo đã ôm Diệp Thần một cái thật lớn, cơ thể Âu Dương Vinh Hạo vừa vặn dựa vào lưng Diệp Thần, con cặc của hắn tựa vào háng anh ta, hai tay mân mê con cặc bự lâu nay đã làm trụ trước cơ thể chủ tịch...

"Mmmm ...... mmmm ...... chủ nhân ...... chủ nhân!" Vị chủ tịch đẹp trai phát ra một tiếng rên rỉ cảm động khi tinh dịch thấm đẫm lòng bàn tay của Âu Dương Vinh Hạo, chỉ trong giây phút tiếp theo, Âu Dương Vinh Hạo đã rút tay lại và thay vào đó đưa nó lên mặt chủ tịch và cố tình đút ngón tay vào miệng chủ tịch.

"Nếm thử mùi vị của bản thân đi. Chúc anh ngon miệng" Âu Dương Vinh Hạo cười khi ngón tay khuấy động trong khoang miệng của chủ tịch, chơi đùa với chiếc lưỡi mềm mại của anh ta, thỉnh thoảng kéo ra một sợi tóc, trong khi quy đầu quanh quẩn xung quanh lỗ đít đầy lông của chủ tịch, một phần đưa vào, hết lần này đến lần khác nhét từng chút rồi rút hẳn ra, ngón chân Diệp Thần co rút lại, mặt đỏ bừng.

Đột nhiên, Âu Dương Vinh Hạo rút ngón tay ra, con cặc của hắn rút hoàn toàn ra lệnh cho chủ tịch, "Đi thay tất trắng và quần lót trong suốt đi, ngày vẫn còn dài, đừng vội!" Sau đó, hắn hôn lên đôi môi mỏng của chủ tịch, rồi thoải mái nhắm mắt lại và chờ đợi trong vài phút trước khi đứng trước mặt anh, một người đàn ông vô cảm với những đường nét đẹp trai và ăn mặc dâm đãng. Một người vừa tuấn tù vừa gợi cảm

Chủ tịch đang mặc chiếc quần lót trong suốt do Âu Dương Vinh Hạo mang theo, con cặc của anh quấn chặt bên trong, quy đầu cứ như vậy áp vào đũng quần, có thể nhìn thấy qua lớp quần lót, màu sắc của tinh dịch gần như hòa với màu của quần lót, không hẳn là phân biệt, một ít lông mu ló ra từ mép quần lót, càng làm tăng thêm vẻ đẹp.

Điều khiến Âu Dương Vinh Hạo phấn khích hơn cả là chủ tịch đang đi một đôi tất màu trắng kiểu thuyền mùa hè, mép của nó dài đến tận mắt cá chân. Đôi chân to bằng tất trắng cỡ 45 của chủ tịch giống như một liều thuốc thu hút Âu Dương Vinh Hạo hít vào.

Âu Dương Vinh Hạo vươn đầu lưỡi bắt đầu liếm qua tất trắng. Cảm giác nhột nhạt như có luồng điện xẹt qua khiến con cặc của Diệp Thần bắt đầu cương lên dữ dội. Chiếc quần lót trong suốt ôm chặt lấy con cặc to lớn của chủ tịch và có thể nhìn thấy xuyên qua. Nhìn thoáng qua, Âu Dương Vinh Hạo đặt chân chủ tịch lên vai, đưa tay vào trong quần lót và bắt đầu nghịch ngợm con cặc của anh ta

"Ahhh ...... oh không ...... không ...... không đừng nữa ......!" Chủ tịch rên rỉ một tiếng, sau một trận co thắt con cặc của mình, tinh dịch trắng phun ra, Âu Dương Vinh Hạo không kịp thu tay lại, tinh dịch đều phun hết lên cả tay, quần lót trong suốt cũng dính đầy tinh dịch trắng muốt, ngâm chùm lông dày của chủ tịch, màn biểu diễn hay không dừng lại ở đó, Âu Dương Vinh Hạo đã cởi quần lót của chủ tịch.

Âu Dương Vinh Hạo nắm lấy cổ chân của chủ tịch và kéo về phía ngực mình, con cặc đầy cương cứng của hắn cắm thẳng vào lỗ đít không được bôi trơn của tổng tài dâm đãng, sau đó tay hắn ta bắt đầu mơn trớn con cặc của chủ tịch, và mặt hắn ta vùi vào đôi chân to trắng ngần của tịch.

Quy đầu của Âu Dương Vinh Hạo xâm nhập vào sâu trực tràng của chủ tịch, cả hai cùng lâm vào tình dục sâu nồng, tinh dịch bắn ra khắp nơi.

Chỉ có điều, sự khêu gợi sẽ không đơn giản kết thúc như vậy. Cơ thể của Âu Dương Vinh Hạo và Diệp Thần ở tư thế 69 và bắt đầu bú cu của nhau. Ngón tay của Âu Dương Vinh Hạo lại lần nữa khám phá lỗ đít của Diệp Thần, khoét sâu vách thịt bên trong rồi xoay tròn, khiến cơ thể Diệp Thần co thắt và cao trào hết lần này đến lần khác, con cặc của hắn bắn ra tinh dịch khắp nơi.

Thời gian cứ tiêp tục trôi, chẳng mấy chốc đã đến trưa. Âu Dương Vinh Hạo, người đã làm tình với chủ tịch cả buổi sáng, không thể phát sinh ham muốn tình dục của hắn trong suốt thời gian còn lại trong ngày, hơn nữa, hắn ta hiện đang đói, vì vậy hắn ta thuận tiện ra lệnh cho chủ tịch gọi hai bữa ăn đóng gói từ một nhà hàng 5 sao.

Nhà hàng làm ăn rất hiệu quả, chỉ sau mười phút, chuông cửa đã vang lên, gần như là lúc Diệp Thần và Âu Dương Vinh Hạo vừa sắp xếp xong quần áo, Diệp Thần đã đi ra mở cửa, còn Âu Dương Vinh Hạo thì đang đã ngồi trên ghế sô pha, mở TV lên xem phim truyền hình không có việc gì làm, tuy nhiên người đàn ông đến đưa bữa ăn khiến mắt Âu Dương Vinh Hạo hai mắt sáng lên.

Cậu ta đội một chiếc mũ hip-hop màu xanh da trời, cao khoảng 1m80, mũi cao và làn da màu lúa mì tuyệt đẹp, và trông cậu ta mới ngoài 20 tuổi. Hình như cậu nhóc này là em họ của Diệp Thần, cháu trai yêu quý của Diệp gia - Diệp Minh.

Diệp Minh hiện đang học năm cuối và rất giỏi bóng rổ. Cậu ấy là đội trưởng đội bóng rổ của trường. Về phần tại sao Diệp Minh lại tới giao hàng, rõ ràng sau lưng hắn là một gia tộc lớn như Diệp gia, cho nên hắn phải là loại thiếu gia quyền quý, tay không thì mở miệng. Nhưng không phải tất cả, Diệp Minh là một cậu nhóc có tư duy độc lập.

Cậu ta đã có một cuộc chiến lớn với Diệp lão gia vì một vấn đề bất đồng quan điểm và cậu ta tức giận bỏ đi trong cơn thịnh nộ, nên đã trực tiếp chuyển thẳng vào một căn hộ duy nhất gần trường học của cậu ta. Diệp lão gia cũng khoá thẻ tín dụng của Diệp Minh, Diệp Minh không có tiền, không muốn cúi đầu nhận lỗi nên đã tìm cho mình công việc khi đang học đại học.

Thật trùng hợp khi nơi cậu ta giao đồ ăn lại là nhà của anh họ Diệp Thần, nên cậu đã có thể xin anh họ một ít tiền để trang trải cuộc sống, nếu không thì sẽ không thể qua được trong vài ngày tới. Bơi đồng lương ít ỏi từ việc giao đồ ăn, hết lần này đến lần khác mời bạn bè ăn uống, rồi còn phải trả tiền thuê căn hộ trông thật tội nghiệp.

Diệp Minh đã quen với cuộc sống sung túc thoải mái, định mấy ngày nữa cậu muốn đến gặp lão Diệp để nhận lỗi, nhưng hôm nay lại nhận được lệnh chuyển đồ ăn đến nhà anh họ. Anh hỏi hắn rất ít khi giao đồ ăn đến nhà và hôm nay cậu ta không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Diệp Minh, một sinh viên thể thao đang rất căng thẳng, bước vào cửa với một nụ cười, đặt thức ăn nhanh xuống, trực tiếp mặc kể Âu Dương Vinh Hạo đang ngồi trên ghế sô pha, thậm chí còn bắt đầu phàn nàn với Diệp Thần về tất cả các loại đau khổ, và khi hắn nói xong, cậu ta thậm chí còn ăn đồ ăn nhanh được giao cho hắn, điều này làm cho Âu Dương Vinh Hạo tức giận, trong khi Diệp Thần đang chìm sâu trong trạng thái thôi miên, chỉ đáp lại nhẹ nhàng và thờ ơ ngay cả khi anh ta gặp em họ của mình.

TÌNH TIẾT BẮT ĐẦU GÂY CẤN. ÂU DƯƠNG VINH HẠO SẼ TRỪNG PHẠT DIỆP MINH NHƯ THẾ NÀO MỌI NGƯỜI CHỜ ĐÓN XEM NHÉ 🥰

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net