Truyen30h.Net

(Đam Mỹ Thôi miên) Cuộc Sống tình dục của chủ tịch

5 Trở thành nô lệ! Sự sụp đổ của các anh chàng bóng rổ

Kyo_saimin

Bởi vì trước kia tính cách của Diệp Thần là như vậy, cho nên Diệp Minh không nghĩ nhiều cũng không phát hiện có gì không ổn, hắn đang ăn đồ ăn một cách vui vẻ, trên mặt có chút hạt cơm dính lại, Âu Dương Vinh Hạo nhìn ngỡ ngàng, lần đầu thấy một chàng trai thẳng thắn mà nói thao thao bất tuyệt đẹp trai, và vô tư như vậy trong lòng không khỏi có chút gợn sóng, cậu ta khác hẳn với chủ tịch.

Chủ tịch có thể so sánh với cậu ta về mọi thứ nhưng lại thiếu đi sức sống mà Diệp Minh sở hữu thật giống như một con rồng mà không có mắt thì cũng chỉ là vật chết, dù có thật thì cũng khá vô dụng. Âu Dương Vinh Hạo bắt đầu suy nghĩ trong lòng, nghĩ cách để khuất phục anh chàng bóng rổ đẹp trai đầu năng lượng này, thì chỉ có một cách duy nhất là thôi miên!

Để thôi miên thành công Diệp Minh, Âu Dương Vinh Hạo đã ra lệnh cho chủ tịch của hắn để người em họ đẹp trai rạng ngời của mình ở nhà ăn tối, với lý do lạ lùng rằng đó là một cách để đưa các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn, và vì Diệp Minh đã không còn nơi nào khác để đi, và vì người anh họ như tảng băng lạnh giá hiếm khi ấm áp đối với mọi người, nên cậu ta rất vui vẻ ở lại.

Vào buổi tối, Diệp Minh gần như hoàn toàn không để ý đến sự hiện diện của Âu Dương Vinh Hạo, nửa đêm Diệp Minh cũng chỉ hỏi Diệp Thần hắn là ai, Diệp Thần thản nhiên đem chủ đề khác nói cho qua, Diệp Minh cũng phớt lờ và quên mất vấn đề, giữa bàn ăn lớn bằng gỗ dài la liệt chai lọ, ly rượu rơi vãi trên bàn, có mùi rượu mạnh nồng nặc.

"Mẹ kiếp, không ngờ cậu lại là một sinh viên đại học, mà có thể uống rượu ngon lành như vậy, tửu lượng tốt thật cậu đã đánh gục anh họ của mình rồi ......" Âu Dương Vinh Hạo cười lớn khi vòng tay ôm lấy anh ta và nhìn Diệp Minh, người đã say xỉn trên sàn nhà với một cái chai rỗng vẫn còn trên tay, trong khi ở đầu kia của chiếc bàn gỗ là một người đàn ông trưởng thành cao lớn đang nằm trên bàn, cũng có mùi rượu, Diệp Thần hình như cũng đã say, cho nên chuyện này càng có lợi cho Âu Dương Vinh Hạo thôi miên sâu đối với hắn.

Cân nhắc cơ thể Diệp Minh một sinh viên thể thao cường tráng như vậy, Âu Dương Vinh Hạo thân thể nhỏ bé như vậy khó có thể đỡ hắn trên sô pha, hắn đẩy người Diệp Minh, cho đến thời điểm Diệp Minh sững sờ mở mắt ra, liền từ phía sau rút ra mặt dây chuyền pha lê ...... trước đó đã thôi miên Diệp Thần, dây chuyền bắt đầu rung chuyển trước mắt Diệp Minh, sau đó ánh mắt của chàng trai thể thao đẹp trai ngời ngời bắt đầu mất tập trung và trở nên lờ đờ, ánh mắt đung đưa với mặt dây chuyền trong tay Âu Dương Vinh Hạo, dần dần không còn thấy độ sáng trong mắt Diệp Minh, chúng trở thành một cặp mắt trống rỗng không có hồn.

"Cậu có thể nghe tôi không ......?" Âu Dương Vinh Hạo chậm rãi nói, giọng nhẹ nhàng và đầy mê hoặc.

"Ừm......" Đôi môi mỏng của Diệp Minh khẽ mở ra rồi khép lại, mùi rượu nồng nặc khiến Âu Dương Vinh Hạo nhíu mày, nhưng một Diệp Minh đẹp trai và ngoan ngoãn như vậy lại khiến Âu Dương Vinh Hạo cảm thấy thân dưới như nóng lên, mong muốn dục vọng của hắn đã được đáp ứng.

"Vậy nói cho tôi biết, mặt dây chuyền trên tay tôi có đẹp không ......?" Âu Dương Vinh Hạo tiếp tục lắc lắc mặt dây chuyền, từng bước từng bước dụ dỗ Diệp Minh, một gã bóng rổ đẹp trai sa đọa, giọng nói thanh tao không rõ ràng, khiến Diệp Minh không thể nào nâng lòng phản kháng.

"Đẹp... rất đẹp!"

"Tốt lắm..... hãy tiếp tục nhìn nó, bởi vì cậu sẽ thấy rằng bạn đã rất nghiện vẻ đẹp của nó, cậu sẽ cảm thấy rằng nó là thứ đẹp nhất trên thế giới này, cậu sẽ cho tất cả để phải có được nó, bao gồm cả linh hồn của cậu... "Âu Dương Vinh Hạo chậm rãi nói.

"Cái gì đó đẹp...... là đẹp nhất ...... cho tất cả ...... linh hồn ......"

"Đúng vậy, bây giờ cậu sẽ trao tất cả những gì cậu có để có được thứ đẹp đẽ nhất này, tất cả cho tôi, chủ nhân của cậu-"

"Đưa tất cả mọi thứ ...... chủ nhân của ta ......" Đầu của Diệp Minh dần bị vùi sâu, tác dụng của rượu kết hợp với gợi ý thôi miên đã đẩy cậu ta sâu vào bẫy thôi miên, sự tỉnh táo của cậu ta đã mất và bị bắt làm nô lệ tình dục bởi Âu Dương Vinh Hạo.

"Bây giờ, hãy cởi quần áo của mình ra trước, bởi vì trước mặt thứ đẹp nhất và chủ nhân, cậu đang mặc quần áo có nghĩa là phạm thượng-" Ngón tay Âu Dương Vinh Hạo lướt qua khuôn mặt hoàn Mỹ đầy sắc sảo của Diệp Minh rồi cười xấu xa.

"Vâng ...... chủ nhân của tôi ......" Diệp Minh nói, và bắt đầu tiến hành cởi quần áo, đầu tiên là một chiếc áo phông trắng, sau đó là quần denim, và cuối cùng là một đôi giày bóng rổ màu đỏ và đen. Quần lót tam giác màu trắng cũng bị Diệp Minh cởi bỏ không chút do dự, bây giờ cậu chỉ là một tên nô lệ tuân theo bất cứ mệnh lệnh nào của chủ nhân.

Đáy quần của Ye Ming con cặc đang ngủ trong rừng rậm đen ngòm, là quy đầu màu đỏ tím xinh đẹp, tinh hoàn cỡ quả trứng lặng lẽ ở trong bìu, bàn chân to của Diệp Minh, còn mang một đôi tất đen thể thao của Adidas, một người đàn ông đẹp trần trụi, chưa kể đến cám dỗ như thế nào ......

Chỉ là Âu Dương Vinh Hạo biết tối nay không thể bắt được Diệp Minh, nên chỉ có thể đưa ra những chỉ dẫn và gợi ý thôi miên đơn giản để tạo điều kiện cho việc nô dịch sau này. Dù sao thì cậu ấy cũng là một chàng trai thể thao, và ý chí của chủ tịch vẫn là một vết cắt, nhưng không có nghĩa là Âu Dương Vinh Hạo không thể lấy được thân thể của Diệp Minh, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi ......

"Hãy nhớ kỹ từng lời nói và mệnh lệnh của tôi, nô lệ trung thành của ta, khi cậu nghe thấy từ 'Pha Lê' thì ngay lập tức rời vào trạng thái thôi miên hiện tại, không cần suy nghĩ gì hết sau ngày hôm nay cậu sẽ càng thích nam nhân vuốt ve cơ thể cậu hơn, và ngày càng kích thích nhưng chủ nhân duy nhất của ngươi chỉ mình ta"

"Vâng...... Chủ nhân......"

"Tốt lắm, vậy bắt đầu chống đẩy cho ta 20 cái ngay bây giờ!" Âu Dương Vinh Hạo ra lệnh, sức mạnh thôi miên ép Diệp Minh tuân theo mệnh lệnh, dù đang say rượu, Diệp Minh vẫn đỡ người khỏi ghế sô pha, có phần hơi loạng choạng, đứng không vững trên sàn và bắt đầu chống đẩy.

Âu Dương Vinh Hạo cần phải mài mòn ý chí của Diệp Minh thông qua việc tập thể dục, làm cậu ta mệt mỏi về thể chất và tinh thần để hắn có thể gieo mầm thôi miên. Cảnh tượng nam tử thể thao to lớn trước mặt bắt đầu chống đẩy, đáy quần hết lần này đến lần khác chạm vào sàn nhà lạnh lẽo, khiến Âu Dương Vinh Hạo hưng phấn và nóng lòng muốn chiếm hữu cậu bé to lớn với mùi hương tuổi trẻ này.

Mồ hôi từ từ chảy ra khi Diệp Minh chống đẩy nhiều hơn, nhịp thở của chàng trai thể thao soái khí trở nên gấp gáp, bụng cậu ta bắt đầu kêu xèo xèo bên dưới, và rồi con cặc to lớn từ từ thức dậy từ khu rừng rậm đen, đứng dậy thể hiện sức sống và nhiệt, và với mỗi chuyển động đi xuống, con cặc khổng lồ của Diệp Minh lại đập vào sàn gỗ lạnh lẽo.

Hoàn thành 20 lần chống đẩy, Diệp Minh ngã xuống sàn, thể chất của cậu ta có thể cho phép cậu ta thực hiện 200 lần chống đẩy mà không khiến cậu ta mệt mỏi đến mức này, nhưng chất cồn vẫn ăn dần vào não cậu ta khi Âu Dương Vinh Hạo tiếp tục dụ dỗ vào tai Diệp Minh , ngón tay thon dài trắng nõn của hắn lướt trên bắp tay to khỏe mạnh mẽ của Diệp Minh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net