Truyen30h.Net

(Đam Mỹ Thôi miên) Cuộc Sống tình dục của chủ tịch

6 Tổng tài được lệnh gửi một bức ảnh khỏa thân của của anh ấy cứ sau mười phút

Kyo_saimin

"Bây giờ cơ thể của cậu sẽ ngày càng khát khao với sự đụng chạm của ta, khát khao được ta chạm vào nhiều hơn nữa, cậu sẽ ngày càng nhạy cảm, không chỉ về thể xác mà còn về tinh thần ......" Giọng nói của Âu Dương Vinh Hạo như có ma lực, thanh âm lọt vào tai đầy mê hoặc, Diệp Minh bị Âu Dương Vinh Hạo vuốt ve, khuôn mặt càng ngày càng đỏ, con cặc to trong đũng quần càng ngày càng căng ra.

"Tiếp theo, đừng bị phân tâm bởi bất cứ thứ gì bên ngoài, hãy làm động tác ngồi xổm cho ta, 50 lần, bắt đầu ngay bây giờ...." Tay Âu Dương Vinh Hạo đưa lên con cặc của Diệp Minh, nhào nặn quy đầu tròn trịa của cậu và cào móng tay lên miệng quy đầu của cậu, khiến nó liên tục nhỏ giọt tinh dịch.

Diệp Minh bắt đầu ngoan ngoãn ngồi xổm lên, lúc này Âu Dương Vinh Hạo cũng thu tay lại. Hắn đang nhìn chàng trai thể thao trần truồng đang thực hiện những động tác ngồi xổm khiến hắn chảy máu mũi, và con cặc to lớn của cậy ta đang nảy lên theo từng nhịp lên xuống, thêm một chút ham muốn bí ẩn đầy gợi tình khác.

Sau đó, cơ thể cậu ta nóng dần lên, choáng váng và bối rối, cậu ta tuân theo mệnh lệnh của chủ nhân, nhưng dần dần cậu ta bắt đầu thèm được vuốt ve bởi những ngón tay của chủ nhân, khao khát những ngón tay lạnh giá của chủ nhân được vuốt ve con cặc, ngực mình, đầu vú, lỗ đít của cậu ấy, và thậm chí mọi bộ phận trên cơ thể cậu ấy......

Khi đang nghĩ về điều đó, Diệp Minh bất ngờ rên rít lên một tiếng như bị bóp nghẹt và cơ thể cậu ta lên cơn co thắt không ngừng, phóng ra hơn hai mươi đợt tinh dịch đặc sệt, trắng đục và tanh tưởi từ quy đầu của mình, bắn ra xa vài mét và mỗi lần xuất hiện lại gần hơn cho đến khi nó đã dừng lại hoàn toàn, vậy mà con cặc của cậu ta vẫn còn nửa cương cứng, với những giọt nước nhờn trắng đục từ từ chảy xuống.

Âu Dương Vinh Hạo nhìn Diệp Minh mặt đỏ bừng và nhìn anh chàng sinh viên thể thao đẹp trai và hoàn hảo như vậy, đặc biệt là đôi chân to trong đôi tất màu đen cỡ 44 trên chân. Âu Dương Vinh Hạo nuốt nước miếng một cái rồi ra lệnh cho Diệp Minh nằm xuống sô pha, để cho đôi chân dài và khỏe của mình buông thõng tự nhiên, chỉ có điều, Âu Dương Vinh Hạo vẫn đang tự nhủ phải kiềm chế.

Hắn ta nắm lấy mắt cá chân của Diệp Minh, và với vẻ mặt dâm đãng, hắn ta vùi đầu vào đôi chân to trong đôi tất đen của đối phương với mùi hương đặc trưng của một sinh viên thể thao, và bắt đầu ngửi chúng một cách thèm thuồng, trong khi tay kia của hắn ta đi đến con cặc to lớn của Diệp Minh, và Âu Dương Vinh Hạo lần nữa dùng ngón tay chơi đùa với con cặc của đối phương, muốn nô dịch tinh thần cho đối thủ, trước tiên phải đánh bại cậu ta về mặt thể xác và tiêu diệt ý chí của Diệp Minh.

Diệp Thần là một trường hợp đặc biệt, Âu Dương Vinh Hạo không tốn nhiều sức để khống chế anh ta, vị chủ tịch đẹp trai lạnh lùng cùng lên giường, dù sao chỉ là màn dạo đầu cũng ít đi, ngay sau khi trạng thái thôi miên được nâng lên, tâm trí Diệp Thần sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào của việc đã bị thôi miên, ngay cả những gợi ý đơn giản cũng không còn tồn tại, vì vậy Âu Dương Vinh Hạo sau này sẽ tiến hành huấn luyện chủ tịch nhiều hơn, nuôi dưỡng anh ta thành nô lệ cho riêng hắn.

Và với đôi chân to dài, đầy quyến rũ, đôi chân đi tất đen của anh chàng đẹp trai trong tay và tay còn lại của hắn ta chơi với con cặc to lớn của Diệp Minhg, bộ ngực của chàng trai to lớn bắt đầu trồi lên và tụt xuống với những tiếng thở hổn hển, con cặc của cậu ta bắt đầu cứng lên các mạch máu nổi lên, và có vẻ như Diệp Minh sắp sửa bùng phát một lần nữa!

Khi Âu Dương Vinh Hạo nhắm lòng bàn tay vào quy đầu của Diệp Minh và bắt đầu cọ xát, bản thân hắn ta đã liếm và mơn trớn bàn chân to lớn của Diệp Minh qua đôi tất thể thao màu đen ngắn của cậu ấy, và ngay giây tiếp theo, sau một cơn co thắt của con cặc to lớn của Diệp Minh, cậu ấy đã xuất tinh, tinh dịch trắng bắn khắp lòng bàn tay của Âu Dương Vinh Hạo và phần còn lại trực tiếp bắn trên ngực của chính cậu ta.

Rút tay về, Âu Dương Vinh Hạo lại một lần nữa giữ Diệp Minh đứng thẳng, ép mở mắt ra, Âu Dương Vinh Hạo chậm rãi nói: "Bây giờ, nô lệ của ta, khi ta đếm đến ba, ngươi sẽ quên hết mọi chuyện, nhưng lời chỉ dẫn thôi miên vẫn sẽ tồn tại trong đầu ngươi, vì vậy đừng quên niềm vui hôm nay, đừng bao giờ quên! 1... 2 ...... 3 ...... giải! "

Sau khi búng tay, Diệp Minh đi vào trạng thái thôi miên sâu, ngày hôm sau tỉnh lại sẽ quên hết chuyện hôm qua, trong phòng tràn ngập mùi xạ hương quyến rũ, thứ mùi dụ người phạm tội, Âu Dương Vinh Hạo đến chỗ chủ tịch, hắn bế anh ta vào phòng, đêm nay, sẽ lại là một đêm không ngủ nữa ......

Hôm nay là ngày Âu Dương Vinh Hạo và chủ tịch đi làm bình thường, dù sao cùng nhau nghỉ vài ngày sẽ khiến người ta nghi ngờ, Âu Dương Vinh Hạo cũng cảnh giác hơn, khi chủ tịch lái xe đưa cậu đến công ty vẫn còn cách một khoảng, hắn xuống xe trước, để không làm cho người ta cảm thấy có cái gì đó mờ ám trong này.

Và chỉ thị của Âu Dương Vinh Hạo hôm nay đối với chủ tịch là trong phòng làm việc cứ mười phút lại gửi cho Âu Dương Vinh Hạo một tấm ảnh khỏa thân, ánh nắng hôm nay đặc biệt chói chang, khiến tâm trạng của Âu Dương Vinh Hạo cũng đặc biệt tốt. Hắn cảm thấy hơi phấn khích khi nghĩ đến điều đó em họ tiểu thịt tươi của tổng tài lạnh lùng sẽ lập tức thuộc về hắn.

Tới cửa tòa nhà, Âu Dương Vinh Hạo phấn khích đến mức quên mang theo thẻ nhân viên, nên bị nhân viên bảo an mời vào phòng bảo vệ một cách rất "lịch sự", nhận cái gọi là "phiếu điều tra", không có to tát. Còn hơn là không tin vào thân phận của hăn ta. Đúng vậy, có hàng trăm nhân viên trong tòa nhà của Diệp Thị.

Khi hắn đến phòng an ninh, tất cả nhân viên bảo an đều đi ra ngoài, bỏ lại đội trưởng phòng an ninh của họ, Âu Dương Vinh Hạo đang ngồi trước đội trưởng an ninh, giống như một tù nhân. Đội trưởng đội an ninh đã qua thời kỳ đỉnh cao, nhưng những năm dài tập luyện giúp anh tiếp tục có cơ bắp cuồn cuộn, và dưới chiếc áo sơ mi bó sát căng tròn là lớp cơ bắp cuồn cuộn

Âu Dương Vinh Hạo nhớ tới đội trưởng an ninh này, mặc dù người bên kia chắc chắn không biết hắn ta. Đội trưởng đội an ninh này tên là Vương Dục Khôn, một quân nhân đã về hưu, cao 189cm, nặng khoảng 72kg, khuôn mặt chữ điền, lông mày rậm cộng với hàm răng trắng đều tăm tắp, anh ta vẫn được coi là một người đàn ông trung niên đẹp trai.

SẮP CÓ NHÂN VẬT MỚI NỮA XUẤT HIỆN 🥰

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net