Truyen30h.Net

(Đam Mỹ Thôi miên) Cuộc Sống tình dục của chủ tịch

8 Đội trưởng đội an ninh ham muốn dương vật của chủ nhân

Kyo_saimin

Hai tay Âu Dương Vinh Hạo bắt lấy dục vọng kiêu ngạo của Vương Dục Khôn và nâng nó lên trên, xem xét, nhìn nó, rồi dùng móng tay xoa nắn quy đầu xinh đẹp màu tím sẫm của đối phương, Âu Dương Vinh Hạo ngồi xổm xuống, đưa đầu đến gần dương vật của Vương Dục Khôn, thè lưỡi ra và nhẹ liếm quy đầu lớn của đội trưởng an ninh, cảm thấy cơ thể đồi núi của Vương Dục Khôn đang run lên rõ rệt.

"Vương Dục Khôn, ngươi là nô lệ của ta, và tuân theo mệnh lệnh là nghĩa vụ tự nhiên của một người quân nhân, vì vậy ngươi sẽ tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào của ta một cách vô điều kiện phải không ......?" Âu Dương Vinh Hạo dâm đãng chơi với con cặc đang cương cứng của Vương Dục Khôn, nhìn lồng ngực lên xuống kịch liệt, mũi phát ra những tiếng thở hổn hển nặng nề, thân thể người quân nhân này cứng như sắt.

"Vâng ...... mọi thứ của nô lệ đều là của chủ nhân, tuân theo mệnh lệnh ......" Vương Dục Khôn trả lời, một người đàn ông trung niên đẹp trai, mộc mạc, đờ đẫn trả lời, chỉ có ham muốn cơ thể phản bội anh ta và con cặc khổng lồ của Vương Dục Khôn bắt đầu thức tỉnh, bị nắm trong tay Âu Dương Vinh Hạo, hai quả tinh hoàn đùa giỡn rất thoải mái, và mệnh lệnh của chủ nhân khi chạm vào chúng sẽ tăng thêm độ nhạy cảm trước đó, Vương Dục Khôn toàn thân bắt đầu chảy ra mồ hôi.

"Bây giờ ...... là lúc thể hiện sức mạnh của ngươi ......" Tay Âu Dương Vinh Hạo rời khỏi con cặc của Vương Dục Khôn khi hắn chờ đợi cơ hội cuối cùng để tiêu diệt hoàn toàn tâm trí và thể xác của Vương Dục Khôn. "Bắt đầu thủ dâm trước mặt ta, và khi ta đếm đến 10, ngươi sẽ đạt cao trào và giải phóng khoái cảm như ngươi chưa bao giờ cảm thấy trước đây, nô lệ của ta, ngươi có hiểu không ......?"

"Vâng ......" Dứt lời, tay Vương Dục Khôn vuốt ve con cặc to lớn của mình rồi bắt đầu xoa nắn, tay phải ý thức vươn ra sau mông anh ta, duỗi ra một ngón tay thăm dò vào lỗ đít chính mình, động tác đó khiến Âu Dương Vinh Hạo vô cùng nghi ngờ rằng liệu đội trưởng này có phải là một người đàn ông bị bẻ cong hay không, hay thậm chí là người bị đụ.

"1 ...... 2 ...... 5 ...... 9 ......" Âu Dương Vinh Hạo chậm rãi đếm số, dương vật to lớn của Vương Dục Khôn càng ngày càng cứng, niệu đạo Không ngừng ứa ra chất dịch tuyến tiền liệt, tĩnh mạch căng phồng, trông giống như thực sự sắp đạt đến cực khoái, Âu Dương Vinh Hạo cười nói con số cuối cùng, sau đó Vương Dục Khôn, người đàn ông sắt đá bắt đầu gầm lên.

"Ahhh ...... tuyệt quá ...... ahhh ...... sướng quá ...... whoo!" Đáy quần của Vương Dục Khôn giống như một bệ phóng tên lửa, phun ra chất nhờn màu trắng trong một vòng cung cắt qua ánh sáng ban ngày chiếu vào qua cửa sổ, và một số tinh dịch thậm chí còn phun lên cơ thể của Âu Dương Vinh Hạo, và những tia tinh dịch của Vương Dục Khôn rơi xuống sàn thành một vòng cung hoàn hảo.

Đại bác phía dưới vẫn đang bắn, bảy tám phát tinh dịch đặc sệt, mỗi cái cách khoảng ba thước, sau đó, Vương Dục Khôn đang thở hổn hển, cây gậy to lớn dần dần suy yếu, nhưng chất nhầy màu trắng vẫn đang phun ra như một dòng suối, và đội trưởng an ninh, trong hình thức này, là một con đĩ! bộ dạng này cực kỳ dâm đãng!

 Âu Dương Vinh Hạo ra lệnh cho Vương Dục Khôn nằm xuống trên chiếc bàn lớn và để đôi chân thon dài khỏe khoắn của mình đung đưa tự nhiên trên mép bàn, Vương Dục Khôn hoàn toàn khỏa thân, thứ duy nhất được tính là quần áo là đôi tất bông màu đen của Vương Dục Khôn đang đeo trên chân. Âu Dương Vinh Hạo nhìn đôi tất đen cỡ 48 của đội trưởng an ninh mà nuốt nước bọt.

"Tiếp theo, đến lượt chơi của ta ......" Âu Dương Vinh Hạo cười xấu xa và dâm đãng khi hắn nắm lấy cổ chân của Vương Dục Khôn và mang đôi chân to màu đen của Vương Dục Khôn lên vai, hai tay hắn khoét lấy bàn chân to lớn của Vương Dục Khôn đồng thời chôn chặt đầu của mình sâu trong lòng bàn chân to của Vương Dục Khôn, mút và ngửi một cách tham lam mùi từ bàn chân to của đội trưởng an ninh, có chút thơm mà quyến rũ

Lỗ đít của Vương Dục Khôn có một màu đen tuyệt đẹp, xung quanh là lông hậu môn thưa thớt, Âu Dương Vinh Hạo nắm lấy bàn chân to lớn của Vương Dục Khôn kéo về phía mình, dương vật của hắn ta sau đó cắm hoàn hảo vào lỗ đít của Vương Dục Khôn, và sau khi đã quen với sự chật hẹp bên trong, Âu Dương Vinh Hạo bắt đầu từ từ di chuyển cơ thể của mình.

"Mmmm ...... oh! Tuyệt ...... quá chủ nhân ...... mmmm ...... tôi..... như sắp lao vào chỗ chết......" Đội trưởng an ninh đẹp trai cường tráng dưới thân bắt đầu hét lên và cơ thể của anh ấy bắt đầu phục vụ cho những cú thúc mạnh của Âu Dương Vinh Hạ khi Âu Dương Vinh Hạ liếm và mơn trớn đôi chân to dài màu đen của Vương Dục Khôn qua đôi tất đen của anh ấy, chỉ trong giây tiếp theo, Vương Dục Khôn nói với vẻ kinh ngạc khi anh ấy rên rỉ và đầy thích thú, "Oooh, dương vật lớn sẽ đụ em đến chết, oooh, mmmm .... ooh, đụ em đi ...... em là con trai ngoan của anh, ooh, Giang ...... Giang Triết, đụ, đụ con trai đội trưởng ......! "

Khoảnh khắc ân ái khiến cho thuật thôi miên mất tác dụng, Vương Dục Khôn vừa mê sảng vừa đòi hạ thân dưới Âu Dương Vinh Hạo, còn vô tình gọi tên người đàn ông khác, Âu Dương Vinh Hạo tức giận đâm con cặc của hắn vào tuyến tiền liệt của Vương Dục Khôn và hận thù nói: " Mẹ kiếp, tao biết mày không còn là trinh nữ nữa, mày cũng là đồ cong, với thân hình dài dằng dặc như vậy, nhưng mày vẫn là thằng khốn. Mày là thằng khốn nạn! "

Âu Dương Vinh Hạo cắn vào bàn chân to trên đôi tất đen của Vương Dục Khôn để trả thù. Càng hành hạ anh ta như thế này càng khiến hắn thích thú hơn. một đội trưởng an ninh, một người quân nhân kỳ cựu, người mặc vest và giày da vào các ngày trong tuần, với nước da oai phong và tàn nhẫn, đang kiểm soát mọi sự an toàn trong tòa nhà.

"nói cho tao biết ..... Giang Triết là ai ......" Âu Dương Vinh Hạo thực hiện chín lần thúc nông và một lần sâu, cả chín lần thúc chỉ cắm vào quy đầu của hắn, sau đó hắn đút con cặc vào chỗ sâu nhất trong cơ thể Vương Dục Khôn lần cuối cùng. Vương Dục Khôn, một người đàn ông đẹp trai đã bước qua tuổi thanh xuân năm nay, thật điên rồ.

"Là ...... một nhân viên bảo vệ của đội an ninh ......" Vương Dục Khôn nói đứt quãng, cổ chân giữ trong tay Âu Dương Vinh Hạo và đùi không ngừng run rẩy, dịch tuyến tiền liệt chảy ra từ quy đầu. Chất lỏng ở tuyến tiền liệt thấm ướt bộ lông dày đen của anh, mồ hôi bắt đầu chảy xuống trán Vương Dục Khôn, và chiếc mũ trên đầu anh đã rơi ra từ lúc nào.

"Cụ thể đi, con đĩ ...... làm thế nào mà mày lại bị hắn ta đụ ...... và thừa nhận hắn ta là cha ......? Cái lỗ đít của mày có thể chịu đựng được khá nhiều thứ!" Âu Dương Vinh Hạo hận thù cưỡng hiếp và đụ đàn ông của Vương Dục Khôn, vừa hỏi vừa tát mạnh vào mông anh.

"Mmm ...... oh! Từ từ ...... ooh, nhẹ nhàng ...... ooh, đó là tháng trước ...... ooh, Giang Triết anh ta đã tìm ra bí mật mà nô lệ thích vớ, ooh, thích được đàn ông đụ, ahh, và sau đó bị đe dọa và chỉ được đụ. Thật tuyệt, thật tuyệt ...... chủ nhân con cặc to sắp đụ nô lệ, Giang Triết đụ lỗ đít nô lệ phê đến mức nhận ra Giang Triết là cha của mình ...... "Vương Dục Khôn rên rỉ, giọng nói thật dâm đãng.

"Thích tất không? Ồ, vậy thì cứ nếm thử mùi vị của chính mình đi ......" Âu Dương Vinh Hạo cởi tất đen ở chân trái của Vương Dục Khôn, sau đó đeo tất màu đen của anh ta vào con cặc to của Vương Dục Khôn, "Tự thủ dâm đi, ta không cần dạy ngươi, tự mình thưởng thức mùi vị của đôi tất ...... "Bảo bối dâm đãng bắt đầu vươn tay giật giật con cặc lớn của anh, chiếc tất thô ráp dày cộp cọ xát vào con cặc to của anh rất thoải mái, nhìn Vương Dục Khôn hưởng thụ như thế này, Âu Dương Vinh Hạo không khỏi rủa thầm trong lòng. Anh ta đúng là một con đĩ, cơ thể anh ta co thắt lại và sau đó con cặc trắng đục cứa vào lỗ đít đen của Vương Dục Khôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net