Truyen30h.Net

(Đam Mỹ Thôi miên) Cuộc Sống tình dục của chủ tịch

9 Để chủ tịch gửi video thủ dâm trong văn phòng

Kyo_saimin

Âu Dương Vinh Hạo rút ra con cặc của mình, sau đó cởi bỏ chiếc vớ bông màu đen trên chân phải của Vương Dục Khôn, trực tiếp nhét vào lỗ đít sưng đỏ của Vương Dục Khôn có chất nhầy màu trắng chảy ra, hắn vỗ mạnh mông Vương Dục Khôn, cười nói: " Kẹp chặt lại cho ta, ngươi không thích vớ à? Ăn ngon đúng không ...! "

Sự xấu hổ khiến khuôn mặt tuấn tú của Vương Dục Khôn đỏ bừng, một lúc sau con cặc của anh ta liền xuất tinh, nhìn chất lỏng sền sệt dính đầy bụng với trên nửa chiếc tất, Âu Dương Vinh Hạo cười nói: "Đưa cho ngươi này uống hết đi. Nếm thử xem có ngon hơn cha ngươi không...." Vừa nói, hắn vừa nhét thêm một chiếc tất màu đen nữa vào huyệt dương của Vương Dục Khôn thêm một chút.

Một vài giọt tinh dịch trắng đục chảy ra từ khóe miệng Vương Dục Khôn, Âu Dương Vinh Hạo giữ lấy bàn chân và nhấc chân anh ta, trận chiến khốc liệt này vẫn chưa kết thúc ...

Âu Dương  Vinh Hạo hôm đó đã đến muộn một cách xâu hổ vì làm tình với Vương Dục Khôn. Trông hắn ta có xấu hổ, và có nhiều chuyện nhảm nhí như vậy cũng không sao, đối mặt với sự mắng mỏ của tên quản lý hói và lời đe doạ sẽ trừ lương vào lần sau, hắn muốn dùng gậy đánh tên quản lý trước mặt mọi người một cái nhưng khi Âu Dương Vinh Hạo nghĩ đến việc khuất phục một anh chàng đẹp trai trung niên như Vương Dục Khôn, hắn ta không khỏi nở mày nở mặt.

Hắn lấy điện thoại di động ra và phát hiện ra rằng tổng tài đã gửi một tin nhắn văn bản cho hắn, sau đó hắn nhớ rằng mình đã ra lệnh cho tổng tài gửi cho hắn một bức ảnh trong vòng mười phút. Khi tin nhắn được mở ra, đó là một tin nhắn MMS. Hơn một chục người trong số đó, tất cả đều thuộc về chủ tịch. Ảnh khỏa thân - khóa quần không kéo, lộ ra con cặc lớn cương cứng, chủ tịch không mặc đồ lót, bởi vì Âu Dương Vinh Hạo thích đàn ông mặc vest và giày da không mặc quần lót, để khi mở khóa kéo có thể rất bình thường và thuận tiện trực tiếp lấy con cặc to và dài của đối phương từ bên trong ra.

Quy đầu của chủ tịch rỉ ra dịch tuyến tiền liệt. Những bức ảnh như vậy khiến Âu Dương Vinh Hạo suýt nữa chảy máu mũi. Khi nghĩ đến cảnh chủ tịch lạnh lùng băng giá cứng ngắc dương vật cùng mấy bức ảnh xấu hổ kia, anh ta khiến Âu Dương Vinh Hạo muốn dã man hành hạ vị chủ tịch, hắn đã gửi một tin nhắn ngắn cho chủ tịch: Gửi video ngươi thủ dâm, ta muốn xem anh xuất tinh.

Không lâu sau khi tin nhắn được gửi đi, cỡ mười phút sau, Âu Dương Vinh Hạo nhận được một đoạn video dài 6 phút 41 giây từ chủ tịch, trong video, tay chủ tịch vuốt ve dương vật của mình, móng tay ý thức cào cấu quy đầu và chất lỏng tuyến tiền liệt thấm vào lòng bàn tay, sau đó vị tổng tài bắt đầu tháo thắt lưng và cởi thẳng quần dài tuột đến mắt cá chân của mình.

Chân của tổng tài đang gác lên bàn làm việc. Hôm nay anh ấy đi một đôi tất Adidas màu trắng, là mẫu mùa hè. Nhờ camera độ nét cao trên điện thoại di động của tổng tài, Âu Dương Vinh Hạo có thể nhìn rõ ngay cả mông của tổng tài. Thủ dâm như thế nào này, một tay cầm điện thoại di động và chụp ảnh tự sướng, trong khi tay kia thi thoảng đào sâu vào sự nam tính của anh ta, rồi quay lại con cặc của anh ta để bắt đầu thủ dâm.

Chẳng mấy chốc, chất nhờn màu trắng trào ra từ quy đầu và bắn vào chiếc áo sơ mi Armani màu xanh nhạt của chủ tịch. Âu Dương Vinh Hạo nhìn vẻ ngoài dâm đãng của chủ tịch, con cặc xinh đẹp và đôi chân to quyến rũ của anh ta trong đôi tất trắng. Nếu không phải vì anh ta vẫn còn đi làm, hắn thật muốn cứ như vậy xông thẳng tới văn phòng chủ tịch, rồi giáng cho vị tổng tài một đòn thật mạnh.

Hôm nay sau khi đi về, hắn cần nhờ chủ tịch thu xếp lại công việc, ví dụ như khi hắn làm trợ lý cho chủ tịch, hắn có thể giúp anh thủ dâm, nghịch đôi chân to, thậm chí là nghịch lỗ đít của anh. Âu Dương Vinh Hạo khi nghĩ đến đó, đáy quần đã thấy lạc quan rồi.

Sau khi tan làm, Âu Dương Vinh Hạo vẫn đợi ở góc ngã tư, chủ tịch đến đón theo lệnh, mấy ngày trước Âu Dương Vinh Hạo đã dọn hết đồ đạc đến nhà chủ tịch. Để quan hệ với chủ tịch và cũng thuận tiện để chăm sóc bản thân.

Sau khi xỏ dép ở cửa ra vào, nhìn tổng tài mang đôi tất trắng và bàn chân to của chủ tịch đi dép lê, Âu Dương Vinh Hạo nóng lòng muốn đóng cửa lại, sau đó ném chủ tịch xuống đất, thảm len dày và mềm bắt lấy bọn họ. Không cảm thấy đau đớn lắm, nhưng con cặc của Âu Dương Vinh Hạo cứng ngắc ấn vào đũng quần của chủ tịch.

"Tiểu tử, hôm nay ngươi thật là giỏi dụ dỗ người ta ..." Âu Dương Vinh Hạo bắt đầu cởi quần áo trên người của chủ tịch ra, bên trong đã sớm lộ ra bộ ngực vừa trắng vừa rắn chắc, hắn bóp nhẹ hai đầu vú của chủ tịch, và sau đó cười dâm đãng, "Mẹ kiếp, mày không nghĩ là tao sẽ cho mày ăn đêm nay à? Cái lỗ đít của mày khốn nạn quá!"

Ngay sau đó, Diệp Thần không bao lâu đã bị cởi và lột hết quần áo đến nỗi trên chân chỉ còn lại một đôi tất trắng, Âu Dương Vinh Hạo cũng cởi sạch quần áo, đứng dậy đi chân trần lên dương vật chưa dựng lên của chủ tịch, "Ta là chủ nhân của ngươi, người là nô lệ ngoan của ta có nên làm gì đó để chủ nhân vui lòng không...?" Sau đó, Âu Dương Vinh Hạo tăng thêm sức mạnh cho đôi chân của mình, nhưng sau đó, con cặc của chủ tịch bắt đầu cương cứng và xưng phồng lên.

"Chủ nhân ..." Chủ tịch đẹp trai ngơ ngác nhìn Âu Dương Vinh Hạo, sau đó vươn tay cầm lấy bàn chân mà Âu Dương Vinh Hạo đang giẫm lên con cặc to lớn của mình, quỳ xuống chân Âu Dương Vinh Hạo xoa xoa. Anh ta thỉnh thoảng hôn nhẹ lên mu bàn chân của hắn, anh ta giống như đang đối xử với chủ nhân bất khả xâm phạm của mình.

"Mẹ kiếp..." Âu Dương Vinh Hạo thấp giọng chửi rủa, sau đó nắm lấy đầu chủ tịch, không chút do dự đút con cặc của mình vào miệng chủ tịch, trong đầu hiện lên ý nghĩ về một gã lạnh lùng đẹp trai đang làm tình bằng miệng, Âu Dương Vinh Hạo không thể Không khỏi hưng phấn trở lại, hắn thậm chí còn muốn nhét cả bìu dái của mình vào miệng chủ tịch.

Không lâu sau, Âu Dương Vinh Hạo đã phóng ra trong miệng của chủ tịch, nhìn thấy chất nhầy màu trắng từ từ chảy ra từ khóe miệng của chủ tịch, Âu Dương Vinh Hạo trầm ngâm, nhìn xuống Diệp Thần đẹp trai và giàu có, sau đó bắt đầu tiếp tục hướng dẫn thôi miên. "Từ nay về sau, ngươi sẽ cảm thấy ta là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của ngươi. Ngươi rất muốn được ta đụ. Chỉ cần một ngày không bị ta đụ, ngươi sẽ khó ăn ăn ngủ... "

Lúc này Âu Dương Vinh Hạo giống như một phù thủy tội phạm quyến rũ, nhìn vào đôi mắt mờ mịt của chủ tịch, nhẹ nói: "Pha lê——"

Ngay khi giọng nói vừa ngắt, ánh mắt Diệp Thần bỗng nhiên mất đi vẻ sáng ngời, lại quỳ xuống dưới chân Âu Dương Vinh Hạo, trầm giọng nói: "Chủ nhân, nô lệ của ngươi đến rồi! Đang chờ chỉ thị..."

"Ngươi có nghe ta vừa nói gì không...?" Âu Dương Vinh Hạo lướt ngón tay qua xương quai xanh của chủ tịch và gãi.

"Vâng......"

"Không chỉ vậy, bắt đầu từ hôm nay, hãy nhớ rằng ngươi sẽ không còn thói quen mặc quần lót nữa. Đây sẽ là thói quen cả đời, và bất kể khi nào và ở đâu, chỉ cần ta muốn ngươi, ngươi cần phải để cho ta chơi với ngươi. Ngươi không thể cưỡng lại và chẳng nghi ngờ gì, nếu ta ra lệnh ngươi thủ dâm ngoài đường thì ngươi phải gạt đi sự xấu hổ của mình sang một bên, và để tinh hoa quý giá của mình được bắn ra trước mạ bản thân, hiểu chưa ...?! "Con cặc của Âu Dương Vinh Hạo càng thêm đỏ ngầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net