Truyen30h.Net

Dam My Tieu Hanh Tinh Vi Phong Ki Hua

Trans: Tiêu Vân

Chương 21.

Sao mà Lăng Triệt phát hiện được? Lẽ nào mặt cậu trông đỏ lắm à?

Cậu cứ tưởng rằng Lăng Triệt sẽ không đi theo cậu, bây giờ bị Lăng Triệt đụng vào như vậy, cậu có không muốn đỏ mặt thì mặt cũng không nghe sai khiến mà đỏ lên.

Hứa Đường Chu ngập ngừng một lát, lại nói dối như không có chuyện gì cả: "Không có đâu."

Thấy cậu rõ ràng đỏ đến tận đuôi mắt rồi vẫn còn phải cố nói không, Lăng Triệt rút tay lại lùi về phía sau một chút: "Đến cả chính mình đang sốt cũng không biết à?"

Hứa Đường Chu nghĩ, không phải đâu, không phải là sốt, mà là "nắng".

Thân thể của cậu cực kì thích thú với tin tức tố của Lăng Triệt!

Hai người khôi phục lại khoảng cách như cũ, cảm giác áp bức đến từ Lăng Triệt cũng bớt đi một chút.

Hứa Đường Chu vẫn không dám thở mạnh, nhịp đập của cậu nhanh hơn, nơi từng bị Lăng Triệt đụng vào đang nóng lên, hại cho mũi của cậu cũng nóng nóng, nói không chừng lập tức có hai dòng máu nóng chảy ròng xuống!

Cậu theo bản năng che mũi lại, giọng ấp úng: "Trời nắng lắm, hơi nóng, về nhà uống ít trà lạnh là được rồi."

Con người này đến cả nước cũng không dám uống, còn nói đến cả trà lạnh cơ à.

Lăng Triệt cảm thấy chuyện không đơn giản vậy, đang lúc hắn muốn mở miệng, Hứa Đường Chu đã vác bao đồ ăn cho chó dắt Ruby đến quầy thu ngân rồi.

Đợi đến khi Lăng Triệt bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi, Hứa Đường Chu đã đi xa. Không biết là chó dắt cậu hay là cậu dắt chó, chạy chậm cả đường về căn nhà gỗ nhỏ, cứ giống như Lăng Triệt là thứ gì đó ghê gớm lắm vậy.

Đến khi vào trong sân nhà, Hứa Đường Chu cũng nhanh tay mở bao đồ ăn cho chó đổ vào trong bát ăn.

Nhưng Ruby ngửi đi ngửi lại, chốc sau, không ăn một hạt nào cả. Sự thật chứng minh, chó cũng biết kén ăn, thật đúng là sét đánh giữa trời quang.

Chuyện như vậy, ý nghĩ muốn làm nhanh nhanh rồi trốn vào phòng của Hứa Đường Chu tan thành mây khói bởi vì Lăng Triệt đã quay trở về rồi.

Trên đường đi gió biển thổi một trận làm Hứa Đường Chu cảm thấy đỡ hơn rồi, ít nhất là cái cảm giác khô nóng đột nhiên xuất hiện kia đã giảm đi nhiều.

Trong sân nhà có camera cậu cũng biết đấy, vừa thấy Lăng Triệt đã chạy cũng không tốt cho lắm, cho nên cậu hơi bình tĩnh lại, dạy dỗ chú chó: "Công túa nhỏ Ruby ơi, người hốt shit tạm thời cho mi bỏ ra số tiền lớn, tốn mất cả 150 đồng đại dương* mua đồ ăn cao cấp cho mi, mi sao có thể như dậy được chứ!"

( 150 đồng đại dương bằng khoảng 30000 nhân dân tệ với 1 đồng đại dương bằng 200 tệ. Nhưng mà mình nghĩ nó chỉ là một cách nói thui :> )

Hứa Đường Chu nhặt một hạt đồ ăn lên tự mình đút cho Ruby ăn, nó lại dùng lưỡi đẩy ra, phát ra tiếng "ứm ừm", trông tội nghiệp ghê chưa kìa.

Hứa Đường Chu: "......Bây giờ em trả lại đồ ăn cho chó còn kịp không nhỉ?"

Lăng Triệt: "Cậu đoán xem?"

Hứa Đường Chu chỉ thấy " nhức nách": "Lẽ nào mình còn phải mua lại những vị khác cho nó thử à?!"

Lăng Triệt lạnh nhạt đứng bàng quan một lúc, không nhắc lại chuyện vừa nãy, ngồi xổm xuống theo bên cạnh Hứa Đường Chu. Mùi hương tin tức tố dần đến gần khiến cho người Hứa Đường Chu lại bốc lên một trận khô nóng, cậu lặng lẽ nhích ra xa một chút.

Khí thế của Alpha mãnh liệt hơn Omega rất nhiều.

Lăng Triệt bốc một nắm đồ ăn cho chó để trong lòng bàn tay, chả cần phải đút cho ăn, Ruby đã phải ngoan ngoan cúi đầu trước cái nhìn chằm chằm của Alpha nhân loại, ngoan ngoãn ăn hết những viên đồ ăn cho chó.

Hứa Đường Chu: ??? Phân biệt giới tính à?

Vào lúc đó, Hứa Đường Chu cảm thấy Ruby và Lăng Triệt có chỗ nào đó giống nhau...đều kén ăn như nhau cả, đều ngạo kiều như nhau cả. Rõ ràng người thì cũng không tồi nhưng mà cái miệng cứ phải cậy mạnh.

Lăng Triệt lạnh nhạt nói: "Ngoan quá, biết là tôi chỉ cho cơ hội một lần, không dám làm lỡ tiến độ của chương trình."

Ý chỉ của câu này quá rõ ràng, Hứa Đường Chu rụt cổ lại, cậu chột dạ.

Cậu nhớ lúc anh Hoàng dẫn cậu đến công ty, thấy không gian riêng tư của Lăng Triệt, trong đó toàn là những sự chuẩn bị cho buổi concert. Bọn Hạ Tinh từng nói, Lăng Triệt tập luyện cho buổi concert rất là vất vả.

Lời tương tự vậy Lăng Triệt cũng đã nói trước đó, hắn chỉ muốn chú tâm quay cho xong chương trình, coi quay chương trình như một nhiệm vụ cần phải hoàn thành, không hề có ý định thêm chuyện trong đó.

Hứa Đường Chu: "Nếu, nếu mà làm lỡ thì sao?"

Lăng Triệt không trả lời, đi vào nhà

Hứa Đường Chu chậm rãi thở phào một hơi, vuốt vuốt mũi. May thật, cậu ít nhất cũng chưa chảy máu mũi.

Nhưng mà những ngày tiếp theo thì phải làm sao đây?

Chả lẽ phải đi nói trực tiếp với Lăng Triệt rằng cậu nhạy cảm với tin tức tố của hắn cần hắn giúp đỡ sao? Còn về tại sao lại nhạy cảm, là do trong tiềm ý thức của cậu cực kì muốn bị Lăng Triệt đánh dấu?

Hứa Đường Chu không thể mở miệng được.

.

Chuyện căn nhà gỗ nhỏ có "bẫy" này bị hai tổ khách mời khác biết được, sáng sớm ngày hôm sau lúc tập hợp CP Lục Mễ và chị em họ Hạ vỗ tay ăn mừng, nhà nhà cùng vui.
"Mỗi gầy đi 100gram trừ 500 tệ, đi tè một lần là hết chừng đó." Mễ Phi nói, "Chát, đúng là giá chát. Tôi chưa từng thấy con chó nào giá chát vậy."

Hạ Tinh đang đùa với chó nói: "Vậy hai người đã cân xem chú chó hôm nay nặng bao nhiêu chưa?"

Hứa Đường Chu nói: "Cân từ trước rồi. Hôm nay chưa có gầy đi, còn nặng hơn hôm trước một ít."

Chuyện đầu tiện sau khi buổi sáng tỉnh dậy của Hứa Đường Chu là đi cân chó.

Lục Thừa An nói: "Vậy lúc trả phòng thì cho nó uống thêm nước từ trước là được rồi."

Lăng Triệt đanh mặt lại, giống như đang nhìn đồ ngu vậy.

Tiến độ của tổ chương trình ngày này còn hấp dẫn hơn ngày kia, chó của bọn họ trở thành một highlight thì khỏi nói. Không biết là Hạ Tinh hay là Hạ Nguyệt có tài đến vậy, mới sáng sớm đã đến bãi biển thuê một cái lều vải lớn, thế là trả lại căn nhà cần phải mất phí kia đi, định là ngủ ở trong lều vải.

Tổ đạo diễn rất là bất ngờ khi thấy bọn họ còn có thể làm như vậy, nhưng cũng không thể nói là bọn họ vi phạm quy tắc được, trước khi bọn họ đóng lều vải trên bãi biển đã nhanh chóng chuyển lều vải của bọn họ đến sân trong căn nhà gỗ nhỏ để tiện cho việc ghi hình, cho nên bọn họ chính thức trở thành hàng xóm của Triệt Chu và cả Ruby nữa.

Lục Thừa An đã từng đến nơi cho thuê lều vải hỏi thăm rồi, lều vải giống vậy tiền thuê một ngày chỉ tốn 500 tệ, thời gian thuê càng dài thì tiền thuê càng rẻ, chị em họ Hạ thương lượng thế nào anh ta không biết, tóm lại là giá rẻ khiến cho lòng anh ta lung lay.

Tài nguyên của Buffeni trong mắt Lục Thừa An rất chi là quan trọng.

Huống chi một khi thẳng là trở thành nhóm có quyền đại ngôn, anh ta và Mễ Phi sẽ trở thành cặp tình lữ AB đầu tên có được tài nguyên của nhãn hàng hiệu quốc tế.

"Lục tiền bối, hai người không được phép tới trong sân nhà tôi nữa." Lăng Triệt phát hiện ra tâm tư của anh, từ chối ngay tức khắc, "Nếu không thì tôi cũng chỉ có thể thuê một cái lều vải, chúng ta cùng chơi nhau."

Lăng Triệt cực kì không thích ồn ào.

Trong sân tự nhiên thêm một con chó thì thôi, bây giờ lại còn thêm một túp lều vải hai con người, nếu không phỉa là đang ghi hình chương trình, Lăng Triệt có thể đã bỏ đi luôn rồi.

Lục Thừa An nói: "Cậu sẽ không làm thế đâu Triệt Thần. Cậu nhìn này, bọn tôi cùng thuê một túp lều vải thì thôi, nhưng giới tính của cậu và Chu Chu khác nhau, có điều ngăn trở, cậu cũng sẽ phải thuê hai cái. Tính ra thì cũng không rẻ hơn tiền nhà bao nhiều, trừ khi cậu và Chu Chu cũng là một đôi. Nếu không thì hai người thử phát triển một chút xem sao?"

Lăng Triệt: "......Không có hứng."

Lục Thừa An: "Hơ hơ, tôi chỉ đùa thôi mà."

Lăng Triệt: "Không buồn cười."

Bây giờ không phải là giờ ghi hình chương trình, Lục Thừa An ra hiệu cho camera man theo quay tắt máy đi, cho bọn họ chút không gian riêng.

Anh ta bắt đầu nói chuyện chính: "Tiểu Mễ tối qua nói với tôi là Chu Chu có hơi không thoải mái, cậu ấy không sao chứ?"

Lăng Triệt nhìn về phía không xa, Hứa Đường Chu đang dắt chó nói chuyện với một đám nhân viên, khóe miệng có một nụ cười mỉm không rõ lắm. Cậu là người trắng nhất trong đám người đó, nhưng mà Lăng Triệt vẫn còn nhớ đối phương tối qua dường như sốt, sắc mặt đỏ ửng lên.

Lăng Triệt đáp một tiếng: "Ừm, không sao."

Lục Thừa An cười cười, nhắc nhở hắn: "Chu Chu không có chuyện gì còn được, Omega chưa bị đánh dấu thật sự quá yếu ớt, cái gì mà tuyến thể cảm nhiễm phát tình giả gì đó, hai người cẩn thận đừng để xuất hiện tin đồn."

Lăng Triệt vẫn đang nhìn Hứa Đường Chu.

Hắn biết Hứa Đường Chu tuyết đối là có vấn đề, mà hắn thì đã sớm có một suy đoán.

"Hô hấp nhanh, nhiệt độ cơ thể tăng cao, sắc mặt đỏ lên còn chảy mồ hôi." Tối qua Ứng Thần nghe thấy lời miêu tả của hắn, vẫn lưu manh như cũ: "Cái này là phát tình giả chứ sao! Chậc chậc chậc, tôi thấy Hứa Đường Chu đó trong bts của chương trình trông ngây thơ lắm. Anh trai ơi, anh có phải là đang cố ý phát tán của tin tức tố cấp S của ông trùm khoe ngầm ra câu dẫn người ta đúng không?"

Lăng Triệt: "Vô liêm sỉ."

Ứng Thần nói: "Uầy, không phải chứ? Vậy là do tôi vu oan cho cậu à. Tiếc thật đó nha, nếu như là phát tình giả, đánh dấu tạm thời ai cũng biết làm chỉ có Triệt Thần cậu không biết thôi."

Lăng Triệt ngoài ý muốn không có phản bác lại chuyện này, nhưng cũng không tán đồng.

Trên thực tế, lúc hắn và Hứa Đường Chu ở cạnh nhau trong một cảnh giới rất là vi diệu.

......Ai cũng không biết được rằng, hắn cũng từng luôn chờ cho Omega của hắn lớn lên, dùng hết cả mười vạn phần kiên nhẫn, hai mươi vạn phần tự kiểm soát bản thân, nhưng kinh nghiệm vẫn là bằng không.

Hắn chưa đợi được một cơ hội như vậy.

Ứng Thần nói: "Kĩ thuật của tôi điêu luyện lắm đấy, mai bay qua còn kịp không?"

Lăng Triệt cúp điện thoại luôn.

Địa điểm checkin của ngày thứ hai là một công viên lặn nổi tiếng trên mạng.

Tất cả mọi người đều là thay đồ bơi, Hạ Nguyệt và Hạ Tinh thân làm một đôi khách mời nữ "duy nhì" đi khoe dáng trên bãi biển. Chương trình quay rất nhanh, tiền cũng tít tít chảy đi rất nhanh, tổ chương trình thích đào hố cũng không chuẩn bị một đạo cụ đồ dùng nào cho bọn họ, trừ chị em họ Hạ được miễn phí tiền vé vào cửa được tặng thêm huấn luyện viên miễn phí ra thì đến cả việc thuê huấn luyện viên cũng phải do khách mời tự mình bỏ tiền.

MC Tiểu Bạch bày tỏ rằng, khách mời có thể bỏ cuộc.

Nhưng mà nhóm khách mời hoàn thành nhiệm vụ thắng cuộc có thể được dùng bữa miễn phí ở nhà hàng Bird's nest và hoàn thành trước nhiệm vụ checkin của ngày thứ ba, vì thế nên trừ nhóm Lumi ra, hai nhóm khác đều chọn tham gia.

Lăng Triệt thích đi lặn, bản thân hắn đã có chứng bơi lặn không cần đến huấn luyện viên, sao có thể không tham gia cho được.

Trò này yêu cầu hai vị khách mời đồng thời xuống nước, hoàn thành những tư thế có độ khó khác nhau theo yêu cầu ở trong nước.

Hứa Đường Chu rất thông minh.

Nhanh chóng thuận lợi hoàn thành được động tác dưới chị chỉ đạo của Lăng Triệt, rồi lại thuận lời lên bờ.

Bọn họ thắng cuộc, người của tổ chương trình cùng nhau hoan hô. Hứa Đường Chu lại mãi cẫn không dám lấy kính bơi xuống.

Lăng Triệt chắn camera lại không cho bọn họ quay, cũng không cho người khác tới gần, tự mình đến xem rốt cuộc cậu xảy ra chuyện gì.

Chỉ thấy mắt của Hứa Đường Chu đỏ lên, trên người nóng ran, đến cả hô hấp cũng nhanh gấp.

Mắt cậu chớp chớp, cảm giác của cơ thể vẫn còn chìm đắm trong những tương tác qua lại của tứ chi hai người lúc dưới nước, tuyến thể ngứa lên, khiến cho cậu trông cực kì đáng thương: "Em, em còn có thể có được một cơ hội để thành thật khai báo hết không?"

Lăng Triệt: "Cậu đoán xem sao."

Hứa Đường Chu ủ rủ dưới kính bơi tuyệt vọng nói: "Em thấy rằng em vẫn còn có thể cứu được."

Lăng Triệt lạnh nhạt nói: "Không cần phải cứu gì cả, cậu về uống chút trà lạnh là được."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net