Truyen30h.Net

[ ĐẢN XÁC ] Bỗng Nhiên Được Học Tỷ Để Ý

Chương 13.

Lucky_Halty05

Cả một nhà ba người họ Trần làm loạn ở ký túc xá người thường sinh sống khiến tất cả mọi học sinh ở đây đều nhao nháo cả lên.

Mọi người xung quanh nhìn những người mặc quân phục, mặc dù không phải quân phục của đất nước nhưng xem ra cũng rất oai phong.

Mẹ của Trần Kha nhìn còn rất trẻ, tựa như những nữ thần có nhan sắc đỉnh cao khiến nam sinh mê mẩn. Nhưng bọn họ đâu biết rằng vị phu nhân này đã gần 500 tuổi rồi. Cha của Trần Kha thì khỏi phải bàn sống trong quân ngũ lâu năm là thiếu tướng cầm quyền hàng nghìn binh lính ma cà rồng từ thấp đến cấp cao. Dáng vẻ điềm tĩnh nhưng mang đậm phần chí khí chất uy nghiêm khiến người khác sợ hãi.

Mọi người xung quanh bây giờ cũng đã hiểu vì sao cô lại có thể ưu tú đến vậy. Trần Hân Nghiên từ phòng ở của Trịnh Đan Ny vẫn đang bị Trần Kha cuốn như kén nhộng kia, cười vđến tít mắt vẫy tay với con gái.

“ Cha mẹ đến phòng hiệu trưởng một chút. Cục cưng cùng bé con chơi vui nhé!”

Trần Khải Trạch còn căn dặn thêm

“ Giữ gìn sức khỏe, người trẻ tuổi đừng hoạt động nhiều quá. Dù sao bé con cũng là người bình thường, hoạt động quá lâu sẽ gây ra việc hư thận”

Đám bạn Trần Kha mặt dài ra, trong lòng thầm mắng

“ Thiếu tướng của một giới mà lại dạy con mình điều xấu. Tính tình kỳ quái của nhà này di truyền mạnh thật”

Mười binh lính của Trần Khải Trạch thì khỏi phải nói, Trần Kha được bọn họ bế từ nhỏ đến lớn. Bây giờ vừa gặp đã xa ai nấy cũng rưng rưng nước mắt nhét một xấp tiền mệnh giá lớn vào người cô, kẻ thì căn dặn đủ điều.

“ Chút tiền này tiểu thư để dành sử dụng nhé, nếu thiếu thì cứ gọi tôi. Dù có đang làm nhiệm vụ thì tôi cũng sẽ vượt biển lửa để đến đưa cho cậu”

“ Ở trường không ai bắt nạt cậu chứ? Nếu có thì nhớ gọi cho tôi, quân đội Trần Gia vì ngài mà chiến đấu”

Ba con người kia lần N trề môi nghĩ:

“ Cái đám người này đều dị như nhau”

Cuối cùng, đám binh lính quay sang nhìn Trịnh Đan Ny vẫn đang sợ đến muốn khóc kia. Mặt mũi ai nấy cũng dữ tợn, khi cười lên nhìn càng quái dị hơn. Bọn họ đồng loạt nói:

“ Bé con! Các cô chú đi đây”

Sau đó, cả một đoàn nối đuôi nhau rời đi. Trả lại sự yên tĩnh cho căn phòng nhỏ bé đến thảm thương này. Trần Kha vẫn mang theo khuôn mặt liệt đứng lên, dùng cái mũi siêu thính của mình xác định mùi hương. Sau đó từ trong tủ quần áo của nàng lấy ra một chiếc áo thun đưa cho nàng.

“ Bé con! Mau mặc vào, không được để bạn cùng phòng thấy. Nếu để cậu ta thấy sẽ hãm hiếp em”

Cô bạn cùng phòng của nàng ở tầng trên rất có cảm giác bản thân mình nằm không cũng dính đạn.

Viên Nhất Kỳ ở ngoài cửa bĩu môi nghĩ trong lòng

“ Cái tên nhóc kia còn lâu mới thích bé con nhà cậu, cậu ta rõ ràng cũng chỉ là kẻ nằm dưới thôi” còn việc Viên Nhất Kỳ làm sao biết chuyện này thì rõ ràng là đọc được suy nghĩ

Trịnh Đan Ny hoảng hồn lại một chút, ngập ngừng hỏi cô

“ Vừa...vừa nãy có chuyện gì vậy ạ”

Trần Kha cẩn thận kéo vai áo vừa bị tụt của nàng lên, nhẹ nhàng đáp:

“ Ba mẹ chị muốn gặp bé con”

“ Em tên là Trịnh Đan Ny” nàng khó chịu nhắc nhở

“ Chị thích gọi bé con?”

“......”

Trần Kha nhìn Trịnh Đan Ny mùi máu của nàng giống như sợi tơ kết nối của cô. Ở trong giới ma cà rồng đây gọi lại nhân duyên 100 năm. Tức là ma cà rồng chỉ cần ở độ tuổi 100 có thể bị ma cà rồng hoặc người thường thu hút thì đó chính là định mệnh. Vĩnh viễn ở bên người đó.

Ban đầu bọn họ cũng không nghĩ Trần Kha sẽ dính đến chuyện này. Chỉ là sau khi Trịnh Đan Ny xuất hiện, hết một tháng nhớ nhung bây giờ lại thành vô duyên vô cớ bên nhau.

“ Bé con! Chị có xinh đẹp không?”

“ Xinh...xinh lắm” nàng gật đầu như gà mổ thóc, run sợ đáp

Đừng đùa chứ, nếu nàng dám trêu cô xấu không chừng đám bạn đứng ở ngoài cửa của cô sẽ nhào zô làm thịt nàng thật. Huống hồ Trần Kha không xấu.

“ Vậy tối nay hẹn gặp bé con ở phòng chị”

Trịnh Đan Ny nghe đến đây, tưởng cô có ý đồ đen tối. Lập tức dùng chăn che người lại nói:

“ Làm...làm gì?”

Trần Kha bình thản đáp:

“ Làm chuyện bé con muốn”

Tức là học bài hoặc đi ngủ. Nhưng mà Trịnh Đan Ny hoảng sợ, trong đầu tưởng tượng ra cảnh mình bị học tỷ bị cưỡng hiếp. Hai hàng nước mắt rưng rưng nói:

“ Em...em là gái thẳng”

Trần Kha ngó nghiêng xung quanh, đầu gỗ hỏi:

“ Chẳng lẽ em bị gãy xương chỗ nào sao? Nếu không gãy xương thì xương phải thẳng là đúng rồi”

Viên Nhất Kỳ, Nhất Nhất và Trương Hân nhịn cười trong đau khổ đồng loạt vỗ trán. Đúng lúc này, Trần Kha liếc đến vỏ kem bị vứt dưới sàn ở trên bao bì có lưu lại mùi của Trịnh Đan Ny và bạn cùng phòng.

Trong lòng cô có chút khó chịu, đầu óc nghĩ đến hình ảnh cả hai người cùng ăn chung que kem, tình cảm thân thiết. Ánh mắt cô bỗng nhiên tức giận lườm bạn cùng phòng của nàng,  sau đó dậm chân hờn dỗ vô duyên vô cớ nghĩ:

“ Hóa ra bé con lừa mình, bé con nói thích mình mà vẫn tình tứ với người khác”

Cô quay sang nhìn nàng trong rất ấm ức nói:

“ Bé con xấu xa!”

Mọi người ở trong phòng đồng loạt nghĩ:

“ Lại có chuyện gì nữa đây”

Trịnh Đan Ny chính thức rơi lệ tự hỏi bản thân mình...

“ Mình lại tạo nghiệp gì nữa rồi, vị học tỷ này sao mà khó hầu hạ quá zậy”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net