Truyen30h.Net

[ ĐẢN XÁC ] Bỗng Nhiên Được Học Tỷ Để Ý

Chương 2.

Lucky_Halty05

Trịnh Đan Ny vội vã kéo vali về kí túc xá, nàng rất bận... hiện tại là rất, rất bận.

Cậu phải sắp xếp đồ vào đúng nơi quy định một lắt nữa để ban quản lý còn đến kiểm tra. Sau khi làm xong thì xuống phòng ăn của trường lấy phiếu giảm giá tiền ăn mỗi tháng, cái phiếu này là số lương có hạn. Nhà trường mỗi năm đều tổ chức một lần. Năm trước nàng đã có một phiếu, năm nay xe trung chuyển đưa cậu đến trường trễ hơn mọi lần, câu sẽ không kịp lấy đồ giảm giá mất.

Thật ra, nàng được chọn ở đây cũng không rõ lý do. Nhà nàng vốn ở một vùng thôn quê, học lực cũng được tính là xuất sắc. Nhưng trường Quảng Ba vanh danh như vậy, cũng đâu có thiếu nhân tài. Việc gì phải đến tận thôn quê tìm nàng.

Chỉ là lúc đó nàng thấy papa và mama nàng rất vui, nhận được phong thư mời nhập học của trường Quảng Ba còn hứng khởi đến độ bỏ việc đồng ánh chạy khắp thôn làng khỏe. Ánh mắt bật làm papa làm mama không khỏi tự hào.

Nhà trường miễn phí tiền học cho nàng, đến cả sách vở, áo quần, chỗ ở cũng được nhà trường miễn giảm. Chỉ cần đóng một khoảng tiền ăn, nhất định sẽ được nhập học.

Tất nhiên, số tiền ăn đó papa mama nàng lo được. Cho nên, nàng cũng đã được nhập học tại trường Quảng Ba.

Gia đình nàng không giàu có, cuộc sống cùng có chút vất vả. Mặc dù tiền ăn không cao , nhưng cậu vẫn muốn tiết kiệm một chút. Nếu chỉ cần có phiếu giảm giá đó, tiền ăn sẽ được giảm mít nữa.

Nàng hối hả chạy về kí túc xá sắp xếp đồ đạc mà chạm phải một cô gái. Nàng cũng không cần biết đó là ai, chỉ vội xin lỗi rồi rời đi. Nàng dáng người nhỏ nhắn, mái tóc dài gần như che cả mắt. Nàng tính tình hướng nội, lại không thường giao tiếp nên không có bạn bè. Bóng dáng nàng cô độc chạy trên sân trường, cũng chẳng ai để ý. Vậy mà vừa nãy, có một cô gái đã để ý đến nàng. Nhưng dĩ nhiên, nàng không biết điều này.

Nàng nhanh chân chạy đến nhà ăn, nhìn nhà ăn vận chưa đông người liền thở hồng hộc đi đến trước quầy bán thức ăn.

“ Cháu...cháu muốn một phiếu giảm giá ạ”. Nàng vừa thở vừa nói.

Cô bán thức ăn không nói gì, chỉ mỉm cười đưa một phiếu ra cho cậu. Nàng nhận lấy tấm phiếu, vui vẻ rời đi.

==========Chuyển cảnh===========

Trần Kha vào đến phòng học thì gỡ bỏ mũ xuống. Cô kéo rèm cửa màu đen lại chế đi ánh mặt trời, mặt ngẩn ra nhưng nhớ lại hình ảnh của nàng vừa đâm vào cô.

“ Mùi máu của cô ấy thơm quá”. Trong đầu cô thầm nghĩ

“ Mùi máu của ai khiến đại tiểu thư họ Trần có thể để ý đến như vậy”. Một cô gái mang vẻ đẹp cùng mái tóc đen, vẻ mặt tinh nghịch cùng với hành động nhây nháy mắt nhìn cô.

Cô quay đầu nhìn cô ta một cái rồi lại tiếp tục ngẩn ngơ.

“ Này, cậu đừng dùng khả năng của mình để đọc suy nghĩ của người khác chứ”. Nhất Nhất nhìn Viên Nhất Kỳ giở giọng trách mắng.

“ Chủng tộc ma cà rồng chúng ta là loại khát máu. Cậu cũng hiểu điều đó mà, chỉ có Trần Kha là có thể không thèm máu. Chúng ta 5 năm có thể uống máu một lần, nhưng cậu nhìn Trần Kha xem. Từ trước đến nay cậu ta chưa từng để ý đến máu của ai, hôm nay lại khen máu của người khác. Chẳng phải là điều kì lạ sao”. Viên Nhất Kỳ chỉ cười hì hì rồi nói

Trương Hân điều khiển một tia sét rất nhỏ đến đến đánh vào đầu của Viên Nhất Kỳ, làm cậu ta cháy mất ngọn tóc nhỏ.

“ Trần Kha là cảnh giới hạng S, chúng ta mới hạng A. Làm sao so sánh được với cậu ấy, nếu Kha Kha để ý đến mùi máu thì chắc chắn là động tâm”. Nhất Nhất vui vẻ nói

Thì ra, giới quý tộc này là để nuôi dưỡng các ma cà rồng cao quý muốn chung sóng với con người. Nói chính xác là ẩn mình vào thế giới của loài người.

Trong lớp học không chút ánh sáng này vang lên tiếng cười HaHaha, ngừng cười sau khi vào lớp. Màu mắt của bọn họ từ màu mắt bình thường liền trở thành màu đỏ như máu. Chỉ có Trần Kha vẫn thẩn thờ ngồi đó, ánh mắt cũng không thay đổi.

Cả đám bạn học vây quanh cô, đại điện lớp ba cô bạn của cô lần lượt tò mò mà hỏi thử xem người khiến Trần Kha để ý là ai.

“ Người đó mùi máu thế nào, có nghe ra vị gì không”. Viên Nhất Kỳ hỏi

“ Trần Kha, vừa nãy tớ đi cùng cậu. Mùi máu của mọi người đều không nổi trội, tại sao cậu lại ngây người ra”. Nhất Nhất thắc mắc hỏi

“ Người đó là ai vậy, Trần Kha”. Kể cả Trương Hân an tĩnh cũng thắc mắc mà hỏi

Cả lớp quay quanh cô bàn tán, cô ngẩn ngơ, ánh mắt lơ đãng mở miệng.

Mọi người nóng lòng chờ cậu trả lời của cô.

“ Mùi máu của cậu ấy thơm quá”. Trần Kha thẩn thờ nói

“ Từ nãy đến giờ chỉ biết nói câu này, bộ cậu không còn câu khác sau”. Viên Nhất Kỳ tức giận nói

“ Mùi máu của cậu ấy thơm quá”. Trần Kha lại thẩn thờ nói

Cả lớp trực tiếp từ bỏ ý nghĩa hỏi thăm người kia đi, ai nấy về chỗ ngồi. Mỗi người đều tự an ủi

“ Bỏ đi, dù sao cậu ta cũng là một tên ngơ ngác chính hiệu bị gán mác lạnh lùng ít nói mà thôi. Mặc kệ cậu ta vậy”. Trương Hân hùng hổ nói

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net