Truyen30h.Net

[ ĐẢN XÁC ] Bỗng Nhiên Được Học Tỷ Để Ý

Chương 21.

Lucky_Halty05

Trịnh Đan Ny bị bản mặt của Trần Kha dọa đến khóc rống, khỏi phải nói Trần Kha từ trước đến nay chưa từng thấy ai khóc cho nên không biết dỗ dành thế nào, lúng túng nói:

“Bé...bé con em làm sao vậy”

“Học...học tỷ, chị có phải sẽ ăn thịt em không? Chị sẽ giết em sao” nàng miệng mếu xệch nói

“Chị sẽ không hút máu người mà mình đã động tâm. Chị không hút được.”

“Hức...thật sao?”

“Đúng vậy”

Trần Kha gật đầu như mổ thóc, lần này thì Trịnh Đan Ny cũng yên tâm đôi chút.

Giữa tiết trời oi bức như này lại cảm nhận được sự lạnh lẽo từ bàn tay của Trần Kha, Trịnh Đan Ny bỗng chốc ngưng khóc như phát hiện ra một kỷ nguyên mới.

“Học tỷ, tay cũng mọi ma cà rồng đều lạnh như vậy sao”

Tất nhiên là ma cà rồng nào không lạnh cho được, Trần Kha dùng ngón tay vuốt mi mắt của nàng đáp:

“Đúng vậy, tất cả đều lạnh. Tay của chị hai chị còn lạnh hơn”

“Học tỷ có chị hai sao? Vì sao chị ấy lại có tay lạnh hơn chị”

Tính tình Trịnh Đan Ny tò mò, mặc dù sợ chết thật nhưng mà dù gì mới phát hiện ra được một chút chuyện vui. Thôi thì từ khám phá một chút rồi sợ tiếp cũng không sao.

“Chị hai chị có năng lực tạo ra băng cho nên người chị ấy rất lạnh”

“À, nhưng mà mùa nóng như vậy giá như em cũng có làn da lạnh như vậy chắc chắn sẽ không cần bật quạt. Không cần tốn tiền điện nữa.”

Trịnh Đan Ny sinh ra trong một gia đình nghèo khó, đối với nàng mùa hè bật quạt nhiều giá tiền điện sẽ càng lúc càng gia tăng. Hơn nữa nàng sống ở vùng quê vì muốn tiết kiệm tiền cho gia đình mà trực tiếp không muốn bật quạt, chỉ dùng quạt tay khi đi ngủ.

Trần Kha nhìn nụ cười ngây ngô của nàng trong lòng không hiểu sao lại thấy rất vui. Cô ôm nàng vào lòng hỏi:

“Như vậy còn nóng không”

Trịnh Đan Ny bị ôm có chút bất ngờ, nàng dẫy dụa muốn thoát ra nhưng sức người làm sao bằng sức của ma cà rồng được. Cứ thế Trần Kha ôm Trịnh Đan Ny trong lòng. Cơ thể cô rất lạnh mùa hè này được ôm vào có chút sảng khoái. Trịnh Đan Ny cũng thôi không dẫy dụa nữa đỏ mặt tận hưởng sự dễ chịu từ da thịt của Trần Kha mang lại.

“Sau này sẽ mua cho em một cái điều hòa”

“Không cần, thứ đó đắt tiền lắm không cần mua cho em đâu” nàng ngẩng mặt ngại ngùng nói

Trần Kha thỏa mãn dùng cằm mình cọ lên mái tóc có mùi hương dầu gội rẻ tiền của Trịnh Đan Ny rất thẳng thắn nói:

“Không sao, Viên Nhất Kỳ có rất nhiều tiền cậu ấy sẽ trả cho chúng ta”

“Tại sao là Viên Nhất Kỳ trả ạ. Chẳng phải làm như thế chị ấy sẽ rất khó chịu sao”

Trần Kha nghĩ ngợi, Viên Nhất Kỳ khó chịu sao? Từ trước đến nay mình mua cái gì cũng do cậu ấy thanh toán chưa từng thấy Viên Nhất Kỳ khó chịu lần nào cả. Thật ra không phải Viên Nhất Kỳ không khó chịu mà là Trần Kha từ trước đến nay chưa từng để ý đến việc gì. Cho nên đại tiểu thư hoàng tộc Viên Nhất Kỳ trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ của cô.

Trịnh Đan Ny có chút ngạc nhiên, rõ ràng mọi người đều nói Trần Kha rất giàu. Sao bây giờ lại thành cái gì cũng do bạn mình thanh toán hết vậy. Trịnh Đan Ny nằm trong lòng mát lạnh của Trần Kha, lí nhí hỏi:

“Tại sao chị lại để bạn mình thanh toán ạ? Có phải gia đình chị cũng khó khăn không”

“Nhà chị rất giàu”

“Vậy tại sao lại để Viên Nhất Kỳ thanh toán ạ”

“Vì Viên Nhất Kỳ cũng giàu”

“Chị giàu không bằng chị ấy sao”

“Chị không biết, cha mẹ và chị hai chị đều nói gia đình chị rất giàu. Chị chưa từng quan tâm đến những chuyện này” câu nói của con cưng nhà họ Trần vừa nói ra đã khiến Trịnh Đan Ny đau đầu

Trong đêm tối muộn thời gian cũng đã trễ rồi. Trịnh Đan Ny không quan tâm chuyện giàu hay nghèo của nhà họ Trần nữa, dù sao Trần Kha ngốc như vậy không nên hỏi vẫn hơn. Bây giờ Trịnh Đan Ny nhắm mắt, ngẫm nghĩ một chút hóa ra vị học tỷ này dường như không giống trong lời đồn một chút nào cả. Chị ấy có vẻ ngốc nghếch không hẳn là lạnh lùng.

Trịnh Đan Ny khẽ mê man chìm vào giấc ngủ. Trần Kha giống như máy điều hòa chạy bằng xương bằng thịt cung cấp cho nàng sự sảng khoái mát lạnh.

------------o0o-----------o0o-------------o0o------

Thành phố về đêm tĩnh lặng bỗng nhiên bị một chiếc máy bay tư nhân bay lượn gào thét cả một bầu trời. Một người vệ sĩ mắt đỏ răng nanh dài cúi xuống nói vào tai một nữ nhân có khuôn mặt xinh đẹp thuần khiết nhưng trắng bệch, ánh mắt ửng đỏ đang xem tài liệu.

“Đại tiểu thư, chúng ta sắp đến trường học của nhị tiểu thư rồi ạ”

Nữ nhân kia gật đầu, nhìn vệ sĩ hỏi:

“Lần này chúng ta xuất hiện ở thế giới loài người bằng cách đi máy bay rồi. Lần này không tự ý bay lượn lung tung chắc chắn là không khoa trương nữa chứ”

“Chỉ là một chiếc máy bay thôi mà, không có trương chút nào cả” vệ sĩ gật đầu nói

“Tốt lắm!”

Nữ nhân kia gật đầu, nhắm mắt ngân nga một giai điệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net