Truyen30h.Net

(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - cover

Chap 34 : Làm Hòa

Win_Danke

Công viên ~

" Gọi tôi ra đây có chuyện gì ? " Trần Kha tay đặt lên lan can cạnh hồ nước vừa mặt lạnh hỏi người đang tựa vào lan can bên cạnh .

" Hừm ... Chị đúng là có phúc phận lắm đấy Trần Kha " Hiểu Lâm mặc áo khoác da dày đứng khoanh tay cười nhạt lên tiếng .

" Ý cô là sao ? Vô thẳng vấn đề dùm đi ! Nếu liên quan tới Trịnh Đan Ny thì không cần nói nữa ... Cô cứ về nhà cô ấy mà ở còn tôi sẽ về lại nơi tôi thuộc về " Trần Kha nói rồi quải cái balo lên vai mình khuôn mặt đầy sự vô vọng .

" Không đâu ! Người đi là tôi mới đúng ... Xin lỗi đã gây hiểu lầm giữa chị và chị dâu thời gian qua , người Trịnh Đan Ny yêu không phải là em mà là chị ... " Hiểu Lâm quay sang đối diện Trần Kha đưa tay phủi phủi cổ áo cô rồi cười nhẹ lên tiếng .

" Mới xưng gì đấy ? Bộ cô mới cắn cỏ hả ? " Trần Kha mặt đơ ra nhướn 1 bên mày như kiểu không thể tin được Hiểu là đang xưng em 1 cách lịch sự với mình .

" Haizzz ... Biết nói sao nhỉ ? Chị bây giờ cũng là chị của em ... Còn nữa em sắp phải đi du học Mỹ ... Chị dâu ở nhà trông cậy hết vào chị " Hiểu Lâm móc từ túi ra chiếc nhẫn bạch kim đính kim cương đỏ đắt tiền của mình nắm tay Trần Kha lên đặt vào rồi gập tay cô lại .

" C...cô cho tôi thứ này sao ? " Trần Kha mặt ngây ra hỏi .

" Cái này chỉ có chị mới có tư cách đeo vào tay chị dâu thôi ... Nên giữ lấy coi như là quà cưới của em tặng 2 người " Hiểu Lâm vỗ vai Trần Kha giọng nói khá nặng nề khi thốt ra những câu từ đó .

" Cái này mà bán chắc nhiều tiền lắm ha ... " Trần Kha cầm chiếc nhẫn nhìn chăm chăm , chưa bao giờ cô cầm trên tay cả 1 gia tài như thế này .

" Trời ạ ! Chiếc nhẫn này chỉ có hơn 1 tỷ thôi ... Đây là quà cưới đấy đồ ngốc bán cái bép ý " Hiểu Lâm chán nản vỗ đầu nhìn vịn 2 bên vai Trần Kha lắc lắc .
" Ơ Ờ ... Ừ ... Hì hì ! T...tôi cám ơn nhé ! Nói vậy thôi chứ tôi hiểu ý của cô rồi , tôi chắc chắn sẽ khiến Trịnh Đan Ny hạnh phúc " Trần Kha cầm chiếc nhẫn trên tay nói giọng chắc như bắp .

" tuần sau em đi rồi ! Chúng ta đến quán uống vài ly đi được không ? " Hiểu Lâm giơ tay lên định vỗ vai Trần Kha thì Trịnh Đan Ny  từ xa chạy tới .

" DỪNG LẠI !!! HIỂU LÂM EM KHÔNG ĐƯỢC ĐỘNG TAY CHÂN VỚI CHỊ ẤY ĐÂU " Ánh mắt Trịnh Đan Ny long lanh lo lắng ôm chầm lấy Trần Kha ra sức bảo vệ đưa cái nhìn kiên định về phía Hiểu Lâm .

" Trời ... Em có ăn thịt chị ấy đâu mà chị quát em gái mình chứ " Hiểu Lâm cũng bật cười bỏ tay xuống đưa vào túi áo khoác nói .

" Khô...không có gì đâu Trịnh Đan Ny em ấy vừa ... " Trần Kha chưa dứt câu Hiểu Lâm đã đưa ngón trỏ lên miệng mình ra hiệu .
" Suỵt ... Chị đi không ? Trần Kha ? " Hiểu Lâm cười nhẹ nói Trần Kha cũng hiểu ý chuyện này sẽ giữ bí mật .

" Đ...đi là đi đâu ? " Trịnh Đan Ny đơ ra nhìn cả 2 hỏi .

" Chị với Hiểu Lâm định qua quán nhậu đằng kia uống 1 chút cùng nhau ấy mà " Trần Kha chỉ về phía quán bia sệt trước mặt nhìn Trịnh Đan Ny nói .

" Thật sao ? " Trịnh Đan Ny nhìn Hiểu Lâm rồi quay sang Trần Kha mặt đầy nghi vấn .

" Thật ra tuần sau em đi Mỹ rồi ! Nên cả 2 muốn giải hòa nói chuyện để hiểu nhau hơn thôi " Hiểu Lâm .

" Vậy thì tốt ... Trần Kha nhớ về sớm nghen , Từ Sở Văn ở nhà 1 mình em cũng phải về gấp rồi ... Còn nữa ..." Trịnh Đan Ny mặt ủy khuất giật lấy balo trên vai của Trần Kha xuống .

" Yên tâm ... Chị không bỏ đi nữa đâu ! Chị sẽ về với em mà " Trần Kha bật cười trước hành động trẻ con của cô gái 20 mấy tuổi đầu kia mà xoa lên đầu nói .
Trịnh Đan Ny cười tươi chạy về hướng nhà mình , Trần Kha với Hiểu Lâm cũng nhún vai nhìn nhau rồi bước đến quán bia ở gần đó .

1 Tuần sau ~

" Đến đây thôi nhé ! Mọi người cứ yên tâm về nhà được rồi " Hiểu Lâm mặc áo hoodie quần jean đen đội nón kết đen kèm theo kính mác và khẩu trang nhìn ba mẹ và Trịnh Đan Ny lên tiếng .

" Về bên đó chăm chỉ vào đấy con ! Phải nhớ chăm sóc bản thân mình đó " ông Phàm vỗ vai con gái nói với giọng đầy kì vọng .

Mẹ Hiểu Lâm thì không muốn xa con nên cứ tiến tới ôm chầm vuốt lưng nó mấy cái rồi nhìn mặt nó 1 cách luyến tiếc , nhưng Hiểu Lâm chứ chăm chăm nhìn Trịnh Đan Ny cố nén nước mắt , nó cứ rưng rưng qua lớp kính râm vì qua bên đó chắc hẳn sẽ rất nhớ nàng , Trịnh Đan Ny cười nhẹ ôm lấy nó coi như lần món quà chia tay .
" Qua bên đó sống tốt nhé có buồn thì Facetime cho chị ... " Trịnh Đan Ny nói .

Sau ngày đó , Trịnh Đan Ny dường như quên lãng hết mọi thứ , nàng và Trần Kha có vẻ tiến triển về mặt tình cảm hơn nhiều . Từ Sở Văn cũng quấn ba mẹ mình nhiều hơn , tất cả rất tốt cho đến 1 ngày ...

Nhà Trịnh Đan Ny ~

• Tính Tong ~ •

Cũng đã hơn 1 tháng Trần Kha hồi phục sức khỏe , trước cửa nhà Trịnh Đan Ny là cặp đôi đã đứng tuổi , người đàn ông mặc vest đen cà vạt đỏ sọc trắng với khuôn mặt đầy sự uy quyền và lãnh đạm , mái tóc muối tiêu kèm theo bộ râu quai nón nam tính , đi cùng là người phụ nữ quý phái khoác trên người bộ váy dài khoác áo khoác lông thú tóc cũng đã bạc đi vài cọng được búi lên gọn gàng , ông Bà Từ tranh thủ chủ nhật đến nhà Trịnh Đan Ny thăm cả 2 đứa . Song là để nhận lại đứa con ruột thất lạc của mình là Trần Kha , bà Từ mang hết bằng chứng chứng minh cô là con ruột của mình tới , hy vọng cô sẽ chấp nhận với 1 cuộc sống giàu sang sa hoa vốn có của mình .
• Cạch ~ •

" Ba ... Mẹ ... 2 người vào nhà đi ạ ! " Trịnh Đan Ny nhìn thấy 2 người , nàng cố cười gượng gạo rồi mở cửa gật đầu chào . Chưa bao giờ Trịnh Đan Ny lại không muốn ba mẹ chồng đến nhà mình như lúc này .

" Ừ ... Cả Trần Kha và cháu nội mẹ vẫn khỏe chứ ? " Bà Từ cười tươi bước vào trong cùng ông rồi nhìn con dâu mình .

" Dạ ... Chị ấy khỏe ạ ! Đang chơi với Từ Sở Văn bên trong " Trịnh Đan Ny .

" Aaa ... Ông bà nội đến chơi " Từ Sở Văn cười tươi rói chạy đến ôm chầm lấy ông bà Từ mà hét lên vui mừng .

" Yaaa ... Cháu nội của ông ngoan quá ! " ông Từ bế Từ Xuẩn lên hôn vào má Từ Xuẩn khen .

" Râu ông đâm vào má Từ Xuẩn nhột quá chời ... Haha " Từ Xuẩn đẩy mặt ông nội mình ra cười khặc khặc nhăn nhó .

" Dạ ! Chào ông bà La ạ " Trần Kha cũng lễ phép đặt chéo 2 bàn tay vào nhau đứng lên cúi nhẹ đầu .
" Ba mẹ ngồi đi con đi pha trà " Trịnh Đan Ny nói rồi khuôn mặt đầy sự suy tư đi vào trong bếp .

Nàng nép vào 1 bên nhìn ra thấy 2 ông bà đang hỏi thăm tình hình sức khỏe Trần Kha , bà Từ còn rất vui vẻ nắm lấy tay cô xoa lấy . Trần Kha cũng rất đón nhận 2 người , Trịnh Đan Ny hơi nghẹn , nhưng không biết phải làm gì hơn ... Trong suy nghĩ của nàng bây giờ chỉ muốn giá như ba mẹ chồng và ba mẹ mình cho đám cưới lần nữa với Trần Kha , hoặc là 2 đứa im lặng rồi yêu nhau trong âm thầm cũng được , nhưng nếu im lặng thế nào Trần Kha cũng không chấp nhận vì xót xa cho mình và Từ Sở văn . Trịnh Đan Ny bặm môi tay dần nắm lại nước mắt rơi lã chả bước vào bếp . Pha ấm trà với nàng lúc này ... Thật nặng nề mà .

-------------------------------------------------------

Happy Birthday Trần Kha 09-08-1995 _ 09-08-2022

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net