Truyen30h.Net

[Đấu La Đại Lục đồng nhân] Mạc Thiên

Chương 25: Chiến Thiên Thủy

Thanvu0503

Sử Lai Khắc trước hết gặp phải chính là Sí Hỏa học viện, Sử Lai Khắc hiểm thắng lợi, sau lại gặp phải thương huy học viện, đối với này đó Tiểu Bạch cẩu Sử Lai Khắc học viện mọi người có thể nói một chút hảo cảm cũng không có. Không biết thương huy học viện học viên dùng cái gì phương pháp, sử dụng cùng loại đá quý Võ Hồn, bảy người liên hợp dùng ra cường đại ảo thuật Hồn Kỹ. Bất quá này cũng chả làm được cái mẹ gì, bị đường tam tử cực Ma Đồng ngạnh sinh sinh phá rớt, đem bảy người đều biến thành si ngốc.

Vì tránh đầu sóng ngọn gió, Sử Lai Khắc tham chiến người đều làm bộ trọng thương, từ bỏ hai tràng thi đấu, cũng tránh ra cùng lôi đình, Thần Phong học viện chiến đấu.

Lại lần nữa tham gia thời điểm chiến đấu, liền dư lại cuối cùng một vòng thi đấu, không quan hệ hay không ra biên thi đấu.

Lôi đình học viện, Thần Phong học viện đều lấy 26 chiến 25 thắng chiến tích cùng đứng hàng đệ nhất, đệ tam vị trí là Sử Lai Khắc, 26 chiến 24 thắng, ngay sau đó chính là Sí Hỏa học viện cùng thiên thủy học viện, 26 chiến 23 thắng. Ở phía sau một người tượng giáp tông chỉ có 21 thắng, nói cách khác mặc kệ này cuối cùng một trận chiến thắng bại như thế nào, trước năm vị trí đã định ra tới.

Khó được bị thả ra, Mạc Thiên quá dài thời gian không có đánh nhau đều cảm giác tay ngứa. Đến lúc này, cũng không có gì tất yếu ẩn tàng rồi, thăng cấp tái tùy tiện đánh đánh liền có thể, dư lại trận chung kết, chỉ có bốn chi chiến đội là cùng bọn họ một cái tái khu.

Trận thi đấu này lên sân khấu thành viên, đội trưởng: Đới Mộc Bạch, phó đội trưởng: Đường tam, mặt khác thành viên: Mạc Thiên, Tiểu Vũ, thái long, kinh linh, giáng châu. Một hồi phái lên một cái Hồn Tông, một cái Hồn Đế, đều là có vạn năm Hồn Hoàn, cứ việc thiên thủy học viện thực lực cường hãn, nhưng cũng đã vậy là đủ rồi.

"Đại tỷ, ngươi xem, tên Đới Mộc Bạch của Sử Lai Khắc học viện kia nhìn rất được a! Nghe nói, xước hào của hắn gọi là Tà Mâu Bạch Hổ, nhãn sinh song đồng."Người nói chuyện là một thiếu nữ nga đản kiểm (mặt hình trái xoan).Bộ dáng nhìn qua mới hai mươi xuất đầu.Vóc người nhỏ nhắn xinh xắn, một đầu tóc ngắn màu xanh biếc (lục sặc đoản phát) nhìn qua rất có sức sống.

Đoàn thiếu nữ này tất cả đều mặc lam sắc đồng phục.Đúng là đối thủ mà Sử Lai Khắc học viện sắp đối mặt, Thiên Thủy học viện.

Ngũ đại nguyên tố học viện chiêu sinh đều có yêu cầu đặc biệt của riêng mình.Tiêu chuẩn chiêu sinh của Tượng Giáp học viện, đầu tiên là thể trọng phải vượt qua ba trăm cân.Tiếp theo mới là yêu cầu đối với vũ hồn.

Tứ nguyên tố học viện còn lại yêu cầu chủ yếu đều là dựa vào đặc tính võ hồn là chính.Như Sí Hỏa học viện yêu cầu đệ tử báo danh phải có vũ hồn mang hỏa thuộc tính.Mà Thiên Thủy học viện tự nhiên là thủy thuộc tính.

Trong ngũ đại nguyên tố học viện, Thiên Thủy học viện yêu cầu báo khảo chính là hà khắc nhất, bởi vì ngoại trừ thủy thuộc tính vũ hồn ra, các nàng còn có mấy yêu cầu ngoại ngach.

Thứ nhất, chỉ lấy nữ đệ tử. Thứ hai, không mỹ nữ không thu.

Nhưng bọn họ cũng có một mặt nhân tính.Thiên Thủy học viện trong ngũ đại nguyên tố học viện, duy nhất là học viện luôn luôn mở cửa đối với bình dân.Điểm này cùng Sử Lai Khắc học viện giống nhau.

Bởi vậy, Thiên Thủy học viện lần này tới tham gia thi đấu tất cả đội viên chẳng những tất cả đều là do nữ đệ tử tạo thành, hơn nữa đều là mỹ nữ.

Thiếu nữ tóc lam vừa mới nói chuyện đó nhìn qua đúng là đội viên nhỏ nhất trong bảy đội viên, trên mặt thậm chí còn mang theo vài phần ngây thơ.

Mạc Thiên bỡn cợt nhìn Đới Mộc Bạch, ôm lấy eo Đới Mộc Bạch, cằm đặt lên vai Đới Mộc Bạch: "Mộc Bạch a, ngươi chiêu này ong dẫn điệp bản lĩnh cũng không nhỏ, mấy ngày không nhìn liền câu trở về một cái?."

"Ta không có." Đới Mộc Bạch bất đắc dĩ nhìn Mạc Thiên, "Ta đều không quen biết nàng."

"Không quen biết liền tìm thượng ngươi? Mị lực thật đúng là không nhỏ." Mạc Thiên tiếp tục tạo áp lực.

"Chính là, không quen biết đều có thể như vậy, kia nhận thức không được nhào vào trong ngực?" Mập mạp ở một bên hát đệm, cười xấu xa nhìn Đới Mộc Bạch.

"Mập mạp! Tìm đánh phải không!" Đới Mộc Bạch trừng mắt, quay đầu lại nhìn về phía Mạc Thiên, "Mạc Thiên, ngươi biết, ta chỉ thích mình ngươi."

Mạc Thiên nhéo mũi Đới Mộc Bạch, cười nói " Ta tất nhiên biết, ngươi lớn lên như vậy soái còn không phải là để cho người khác xem sao. Câu người khác không quan hệ, ngươi đừng bị câu qua đi thì tốt rồi."

Sử Lai Khắc học viện chiến đội cùng Thiên Thủy học viện chiến đội phân biệt từ hai bên của chủ lôi đài ở trung tâm thượng đài.

Có lẽ là bởi vì lần trước Sử Lai Khắc học viện cùng thương huy học viện đánh một trận, vị giải thích viên trên khách quý tịch làm ra trò hề, trong trận đấu kế tiếp ngày hôm này, hắn so với trước kia đã thu liễm rất nhiều.

"Một vòng trận đấu cuối cùng của bổn giới dự tuyển tái đấu sắp bắt đầu.Đầu tiên, chúng ta hãy nhìn về hướng lôi đài phía bên trái, do Tượng Giáp học viện đối chiến Nhạc Tư học viện, ..., cuối cùng, chúng ta hãy nhìn về chủ lôi đài ở giữa. Đây cũng là một hồi trận đấu đặc sắc nhất trong ngày hôm nay.Đã được xác định từ trong dự tuyển tái là đội ngũ tinh anh nhất của Thiên Đấu thành, Sử Lai Khắc học viện chiến đội cùng Thiên Thủy học viện chiến đội tại bổn giới toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại tái tiến hành một vòng đấu cuối cùng.Một phương là ngựa đen của năm nay, một phương còn lại là lão bài cường đội.Đến tột cùng ai có thể thu được cuối cùng thắng lợi đây? Chúng ta hãy cùng chờ xem."

Trọng tài ý bảo hai bên đội viên lẫn nhau hành lễ.

Hai bên từng người trạm thành một loạt, Thủy Băng nhi cùng Đới Mộc Bạch đối lập, thấy rõ Thủy Băng nhi tướng mạo, Đới Mộc Bạch cũng không cấm hơi kinh hãi, hắn cũng gặp qua không ít mỹ nữ, nhưng như vậy có đặc điểm nữ hài tử vẫn là rất ít nhìn thấy, đặc biệt là này thủy Băng nhi trên người hơi thở tuy rằng không cường, nhưng trong mắt kia cơ trí quang mang không cấm làm hắn liên tưởng đến vài phần đường tam ánh mắt.

"Sử Lai Khắc chiến đội đội trưởng, Đới Mộc Bạch, 56 cấp cường công hệ chiến Hồn Sư." Đối phương rốt cuộc tất cả đều là nữ hài tử, Đới Mộc Bạch rõ ràng muốn so dĩ vãng đối mặt mặt khác chiến đội thời điểm khách khí rất nhiều. Báo thượng chính mình danh hào cùng cấp bậc, tỏ vẻ đối với đối phương tôn trọng.

Thủy Băng nhi mặt ngoài không có chút nào biểu tình toát ra tới, mắt thấy Đới Mộc Bạch chủ động tỏ vẻ tôn trọng, nàng cũng lập tức báo ra chính mình tình huống, "Thiên thủy học viện chiến đội đội trưởng, thủy Băng nhi, 43 cấp khống chế hệ chiến Hồn Sư."

Trọng tài cũng không nghĩ chậm trễ thời gian: "Hai bên chuẩn bị. Có thể phóng thích các ngươi Võ Hồn."

"Thủy Nguyệt Nhi, 36 cấp mẫn công hệ chiến hồn sư." đứng ở bên cạnh Thủy Băng Nhi, tướng mạo cùng nàng có vài phần giống nhau, cũng là đoản phát thiếu nữ lúc trước từng rất có hứng thú đối với Đới Mộc Bạch, chủ động báo ra danh hào của mình.Nàng cùng Thủy Băng Nhi cùng phụ dị mẫu, màu tóc hai người mặc dù không giống nhau, lại là thân tỷ muội.

A? Đới Mộc Bạch sửng sốt, Thủy Băng Nhi cũng có chút sững sờ. Đội trưởng của song phương báo xuất tình huống của mình tỏ vẻ tôn trọng đối phương vậy là đủ rồi.Nhưng đây là trận đấu, không phải luận bàn.

Thủy Nguyệt Nhi nói nhất thời thấy có chút đột ngột.

Lúc Thủy Nguyệt Nhi nói xong cũng phát hiện có chút không đúng, trên khuôn mặt đang cười nhất thời đỏ ửng hẳn lên, bất quá nữ hài tử này hiển nhiên rất hào phóng, không che dấu sự hứng thú của mình đối Đái Mộc Bạch chút nào, một đôi mắt to cứ chằm chằm nhìn hắn.

Mạc Thiên bên cạnh Đới Mộc Bạch nhíu mày nhìn Thủy Nguyệt Nhi, nói. 

" Mạc Thiên, 63 cấp cường công hệ chiến hồn sư."

Mạc Thiên vừa giới thiệu làm mọi người kinh hãi, 63 cấp? Hồn Đế ?

.....................

Nếu ai thắc mắc chuyện tại sao Mạc Thiên lại giới thiệu mình là cường công mà không phải khống chế. Nguyên nhân là, Mạc Thiên đã nói cho Sử Lai Khắc về vũ hồn Cự Long Hải Thú hệ cường công của mình và nói sẽ sử dụng nó nên trong trận này Mạc Thiên sẽ chỉ sử dụng vũ hồn Cự Long Hải Thú.

...........................

Người trọng tài cũng không muốn tiếp tục trì hoãn thêm nữa, "Song phương chuẩn bị.Có thể phóng thích vũ hồn của các ngươi rồi."

Đới Mộc Bạch cùng Thủy Băng Nhi cơ hồ đồng thời khởi đầu, Đới Mộc Bạch tà mâu tứ đồng tinh quang lóe ra, khí thế toàn thân nhất thời trở nên khác hẳn, lực áp bách chợt phóng thích tựa như mãnh hổ xuống núi. Dựa trên ưu thế về hồn lực thượng, nhất thời làm cho bảy thiếu nữ đồng thời nghiêm nghị.

Sử Lai Khắc chiến đội lập tức tiến vào đội hình chiến đấu, như trước là ba vị cường công phía trước, Đường Tam ở giữa, Tiểu Vũ cùng Kinh Linh đứng hai bên của hắn.Giáng Châu đứng tại vị trí cuối cùng.

Mà đối thủ của bọn họ Thiên Thủy học viện trận hình cũng cùng bọn họ bên này rất giống nhau, ba nữ hài tử đứng ở phía trước, Thủy Băng Nhi ở giữa, Thủy Nguyệt Nhi cùng một thiếu nữ mẫn công hệ hồn sư khác đứng ở hai bên của nàng.Còn có thiếu nữ một đầu tóc dài màu đen, sắc mặt có chút tái nhợt đứng ở phía sau cùng.

Vũ hồn của song phương gần như đồng thời phóng thích ra, chỉnh thể thực lực nhất thời được triển hiện ra.

Làm cho Đới Mộc Bạch cùng Đường Tam đều cũng có chút giật mình chính là, thực lực của Thiên Thủy học viện so với bọn hắn phán đóan lúc trước còn mạnh hơn.Bởi vì mỗi ngày đều tham gia những trận đấu, bọn họ căn bản là không có thời gian tới quan sát đối thủ, đại sư lại cố ý không cho bọn hắn tin tức gì.Cho nên bọn họ chỉ là biết Thiên Thủy học viện là còn lại nữ đệ tử tạo thành, hơn nữa thực lực đều là thủy thuộc tính.Toàn bộ những tình huống còn lại đều không biết.

Lúc này, chính khi hồn hoàn của song phương hồn hoàn đồng thời phóng thích.Thực lực củaThiên Thủy học viện lập tức được triển hiện ra.

Ngoại trừ Thủy Băng Nhi thực lực bốn mươi ba cấp ra, còn có hai hồn sư thực lực hơn bốn mươi, một người là một trong ba vị cường công hệ chiến hồn sư đứng ở phía trước, một người còn lại chính là thiếu nữ tóc đen đứng phía sau cùng đội ngũ.

Nhan sắc hồn hoàn mặc dù bất đồng, nhưng nhan sắc vũ hồn của bảy đội viên bên Thiên Thủy học viện lại là giống nhau.Đều là màu thủy lam.

Thủy Băng Nhi toàn thân đều được bao phủ trong một tầng lam quang mông lung, một vòng chói mắt lam quang mang theo vài phần huyễn lệ mơ hồ phiêu phù tại sau lưng nàng, ngay cả Đường Tam cũng không có thể nhìn ra vũ hồn của nàng đến tột cùng là gì.Chỉ có thể cảm giác được đó là một loại có khí tức rất cường đại.

Ba cường công hệ chiến hồn sư ở phía trước, vũ hồn cũng rất kỳ quái, trên người các nàng đều có một chút lân phiến dày đặc xuất hiện trên một số bộ vị, đó cũng không phải loại long lân, càng giống như là vảy của cá.

Mà trong hai vị mẫn công hệ chiến hồn sư, vũ hồn Thủy Nguyệt Nhi làm cho da tay nàng có thêm một tầng dứu chất sáng ngời, một mẫn công hệ chiến hồn sư khác da tay cũng nhanh chóng hoàn toàn biến thành màu lam.

Đám người Sử Lai Khắc học viện chiến đội hai mặt nhìn nhau.Đối thủ như vậy chính là lần đầu tiên bọn họ gặp phải, cũng nhìn không ra vũ hồn của đối phương là gì.

So sánh với bọn họ, thiên thủy học viện phương diện khí thế chẳng những không có trào ra, ngược lại bị ngăn chặn, nguyên nhân liền ở cùng Mạc Thiên lần đầu tiên lên sân khấu có quan hệ, Hồn Đế, 10 vạn năm Hồn Hoàn, còn là ba cái vạn năm và ba cái 10 vạn năm, Sử Lai Khắc đến tột cùng là cái địa phương nào? Hồn Hoàn phóng thích, bao gồm khách quý tịch ở bên trong sở hữu người xem đều đứng lên.

Võ Hồn điện đại biểu, bạch kim giáo chủ ánh mắt âm trầm, 10 vạn năm hồn hoàn, còn là ba cái cùng lúc, liền tính bọn họ Võ Hồn điện giáo hoàng, cũng không bằng.

Ba cái 10 vạn năm Hồn Hoàn đều hiện, những người khác Hồn Hoàn phối trí đều giống nhau, cấp bậc cũng đều không sai biệt lắm, hoàn hoàn toàn toàn đem đối phương đè ép đi xuống.

"Thi đấu bắt đầu!" Trọng tài tố chất vẫn là rất cao, thực mau từ trong khiếp sợ khôi phục lại, tuyên bố nói.

"Công."Một chữ rất đơn giản, dưới sự chỉ huy của Đường Tam, Đới Mộc Bạch, Thái Long cùng Mạc Thiên ba người đồng thời liền xông ra ngoài.Nhìn không ra vũ hồn đối phương là gì.Nên phải thông qua việc thử giao thủ, trong chiến đấu, mới có thể có được phán đoán rõ ràng hơn.

Tiểu Vũ cùng Kinh Linh đồng thời từ hai bên vọt ra.Mà Đường Tam cũng liền theo dõi ba người đang phát động công kích phía trước, năm cọng lam ngân thảo đồng thời quấn lên bên hông của năm người.Cho dù đối phương có bạo phát lực rất mạnh, trước tiên hắn cũng có thể trợ giúp đội hữu phe mình lui lại.

Theo Đới Mộc Bạch ba người vọt tới trước, ba cường công hệ chiến hồn sư bên Thiên Thủy học viện cũng cử động.Nhưng song phương trước hết cũng không có phóng thích hồn kỹ của mình, mà là hướng tới đối thủ mà áp bách tới.

Hai đạo mục quang đọng lại hấp dẫn Đường Tam, đúng sát na hắn cùng với ánh mắt nọ đối nhau, trong lòng lập tức cảm giác được vài phần không ổn.Không phòng ngự bản thân, mà là trực tiếp phát động đệ nhất kỹ năng của mình, Quấn Quanh.

Ba đạo Quấn Quanh đồng thời phóng thích, mục tiêu là ba cường công hệ hồn sư của đối thủ ở phía trước.Từ sau lần hắn cảm nhận được khí tức của lam ngân thảo dã sinh, bản thân hắn trên việc ứng dụng lam ngân thượng so với trước kia mạnh hơn rất nhiều.

Việc dùng đệ nhất kỹ năng Quấn Quanh này càng có thể dựa vào hồn lực của mình thuấn phát ra phạm vi khống chế là hầu hết mọi ngóc ngách.

Ngay khi Đường Tam phát động đệ nhất hồn kỹ của mình thì đồng thời, đệ nhất hồn hoàn trên người Thủy Băng Nhi cũng đã sáng lên.

Quang mang băng lam sắc chợt lóe, Đường Tam chỉ cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, khiến thân thể nhất thời đình trệ, cả người đều bị ngưng kết (đông cứng) trong một khối băng cứng.Đồng thời bị ngưng kết ở còn có Đới Mộc Bạch  cùng Thái Long.Mặc dù đây chỉ là đệ nhất hồn kỹ, nhưng trong nháy mắt phát ra bốn chiêu, đủ để chứng sáng tỏ Thủy Băng Nhi trên việc khống chế hồn kỹ của bản thân chính là cường hãn.

Cường công hệ hồn sư của song phương đồng thời bị đối phương khống chế, bất đồng chính là, Sử Lai Khắc học viện bên này ngay cả khống chế hệ hồn sư cũng bị khống chế nốt.

Ngay lúc này, đệ nhất hồn hoàn trên người Mạc Thiên sáng lên. Đệ nhất hồn kỹ - Thủy Quang Hộ Thể.

Một tầng lam quang bao phủ lấy Mạc Thiên, hoàn toàn ngăn chặn hồn kỹ của Thủy Băng Nhi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net