Truyen30h.Net

Dạy Dỗ Omega[BH-Huấn Văn-H+]

Chương 3: Phòng khách[H+]

caffein137

Hoan Hải Nguyên nằm trên sofa cố gắng hít lấy từng ngụm không khí, ngực nàng phập phồng theo nhịp thở. Vương Duẫn Băng trong lúc cho nàng nghỉ giải lao thì cô lau chùi lại hạ bộ của cả hai bắt đầu tiếp tục cho hiệp tiếp theo

"Ổn hơn chưa?"- Duãn Băng ôn nhu hỏi han, tay vuốt nhẹ khuôn mặt đang ửng hồng của nàng.

"Rồi, em muốn tiếp tục sao?"

Hải Nguyên nhìn xuống 'cậu bé' đang còn dựng đứng kia thì liền biết một lần là quá ít cho một Alpha nhu cầu cao như Duẫn Băng. Tuần trước tần suất công việc bỗng nhiên tăng vụt khiến ngày nào trở về việc đầu tiên cô làm không còn là tắm rửa mà là ôm ấp Omega trong lòng cố tìm kiếm từ dễ chịu từ đối phương, cô như hóa thành đứa trẻ mà làm nũng trong lòng của Hải Nguyên. Bây giờ có dịp thân thiết với người yêu, làm sao có thể nỡ kết thúc nhanh như vậy.

"Muốn thử gì đó mới lạ không?"- Đầu của Duẫn Băng bỗng nhiên nhảy sổ nẩy ra ý tượng  làm mới cuộc hoan ái này.

"Làm gì?"- Hải Nguyên khó hiểu nhìn bộ dạng thích thú của cô

"Nãy giờ em động mệt rồi, giờ tới lượt chị"- Duẫn Băng ngả người ra sofa, cự vật thẳng đứng đang chờ đợi Hải Nguyên.

Hải Nguyên liền hiểu ý mà tiến lại gần ngồi lên người Alpha, tay tự đưa côn thịt nhắm ngay vào cửa huyệt của mình. Hoa huyệt từ từ ngậm lấy cự vật lớn kia vào bên trong, bao trọn nó bởi sự nóng ấm của âm đạo.

"S-sâu quá...ưmm"- Hải Nguyên ngân lên khi quy đầu của cự vật chạm tới cửa tử cung, cảm giác pha lẫn khoái cảm và đau đớn lại một lần nữa xuất hiện.

"Động hông nhanh đi nào"- Duẫn Băng không đủ kiên nhẫn mà thúc giục Hải Nguyên.

Omega ngoan ngoãn nghe lời, nàng chống tay trên vùng bụng săn chắc của Alpha làm điểm tựa, bắt đầu di chuyển lên xuống. Hoa huyệt nhả ra rồi ngậm vào côn thịt lớn bên dưới, Hải Nguyên dùng rất dừng sức để tránh bị cự vật kia chèn ép tử cung tới phát đau.

"Mỏi lắm không? Để em giúp"

Duẫn Băng thấy tình cảnh thống khổ của người yêu không thể làm ngơ mà giúp nàng đưa đẩy, hai tay bám lấy eo của Hải Nguyên hợp tác với nàng nâng lên hạ xuống. Cảnh tượng câu người của nàng làm cô nhìn chăm chú, hai gò bông cũng tưng lên xuống theo nhịp nhún của nàng,khuôn mặt ửng hồ, miệng nhỏ phát ra tiếng ư a phóng đãng.

"Ahh...Băng...nữa đi...ưmm...nhanh"- Hải Nguyên đầu óc trở nên tê dại, miệng nỉ non vòi vĩnh sự chiều chuộng từ Alpha.

Vương Duẫn Băng nghe yêu cầu từ nàng liền nhanh chóng làm theo nhưng không được đàng hoàng cho lắm, cô nhân lúc nàng đang hạ xuống thì liền thúc mạnh khiến côn thịt chạm tới tận tử cung.

"Aaa...đau...s-sâu quá"- Hải Nguyên đang trong cơn mê man liền bị làm cho bừng tỉnh do sự mạnh bạo của Duẫn Băng, nàng đưa ánh mắt đầy oán giận nhìn biểu hiện vui vẻ của cô.

"Đừng đột nhiên thúc mạnh như vậy chứ!"- Hải Nguyên cau mài trách móc, biểu tình không được vui như Duẫn Băng.

"Hử?"- Duẫn Băng nhướng mài nhìn nàng, hạ thân lại mạnh mẽ đẩy lên một lần nữa trêu chọc Hải Nguyên. Alpha cười khúc khích Nhìn dáng vẻ chật vật của Omega.

"Vương Duẫn Băng!"- Hải Nguyên cau có nhìn con người đang vui vẻ châm chọc mình, nàng giận dỗi có ý định rời khỏi thì bị vòng tay của Duẫn Băng cản lại.

"Không trêu nữa, không giận"- Duẫn Băng vội ôm lấy nàng xoa dịu sự khó chịu của Hải Nguyên, tìm tới môi nàng an ủi. Thân dưới chậm chậm đưa đẩy, nhịp điệu từ từ nhanh lên thêm nữa.

"Ahh...B-Băng...em...ơ...e-em chậm chút...ưmm"- Hải Nguyên nằm trên người Duẫn Băng mà hứng trọn mọi cú thúc từ phía dưới đâm sâu vào trong hoa huyệt.

"S-sâu quá...ahh...đừng...hahh...đ-đừng nhanh...ooh~~"

Hải Nguyên vùi mặt vào cổ của người phía dưới mà nức nở thành tiếng, kích thích tới quá vồ vập khiến cả thân thể của nàng run lên từng hồi. Những tiếng rên lẫn tiếng thở dốc đều đặng vang vào tai của Duẫn Băng, hơi nóng cứ phà vào làm cô càng thêm rạo rực. Ham muốn dày vò tiểu Omega càng lớn, cô bất chợt ngồi dậy áp nàng xuống sofa điên cuồng đâm rút.

"K-khoan...ahh...c-chậm...ơ...chậm thôi...Băng~~"- Omega nhỏ bé dưới thân một Alpha bị dày vò chỉ có thể vô lực yếu ớt van xin, tay nàng gắt gao bấu lấy tấm lưng của Duẫn Băng siết lấy nó.

"Nguyên..."- Duẫn Băng bị dục vọng thúc đẩy tới cực điểm, miệng gầm gừ tên nàng rồi tham lam mút lấy môi nàng khiến đường hô hấp của nàng bị trì hoãn. Tin tức tố ào ạt tràn ra không khí, đậm đặc tới mức lần át cả mùi hương của Hải Nguyên.

"Hahh...t-từ...ư...từ từ thôi...ahhh...xin em"- Hải Nguyên bị sự hung bạo của Alpha bức tới phát khóc, khoải cảm dồn dập kéo tới khiến nàng nức nở thành tiếng.

Duẫn Băng hiện giờ những gì tiếp thu được chỉ toàn tiếng rên rỉ ngắt quãng của Hải Nguyên. Cái cảm giác ấm nóng bao bọc lấy côn thịt này và tầm nhìn từ trên xuống bắt gặp cảnh tượng hứng tình đầy chật vật của nàng, còn miệng cứ ư a mấy tiếng nỉ non khiến cô quá khích mà gia tăng tốc độ ra vào khiến Hải Nguyên một phen rên lớn.

"Ahh...k-không...ơ...không cần...ưmm...c-chị chết mất...ooh~~"- Hải Nguyên ưỡn người đạt cao trào, hơi thở của nàng dồn dập khiến cả khuôn mặt đỏ bừng ngực thì phập phồng vội vã hít lấy những hớp không khí. Nàng không tự chủ mà thả thêm mùi hương gỗ của bản thân, kích thích tới Alpha.

Duẫn Băng ngửi được trong không khí là tin tức tố hỗn tạp của cả hai Alpha và Omega, hai mùi hương nồng nặc vì ham muốn này tỏa ra ra bầu không khí ngột ngạt dâm dục.

"Đ-đợi chút đã...ahh...Băng"

Hải Nguyên hoảng loạn khi cô lật người mình lại, hung hăng ép mình xuống sofa rồi cắm côn thịt to lớn kia vào bên trong. Thân thể rắn chắn của Alpha đè lên Omega mềm yếu bên dưới, cự vật cũng cắm thật sâu bên trong. Không chậm rãi mà nhanh chóng cuồng nhiệt đâm rút, Hải Nguyên mệt lả không thể làm gì ngoài miệng nức nở van xin.

"B-Băng...ahh...làm ơn...ơ...chậm chút...ưmm"- Omega nhỏ bé thống khổ chịu những cú thúc mạnh bạo từ phía sau của Alpha.

"Aaa...em...hahh...e-em đừng cắn...làm ơn...ơ...đau...ahh"- Hải Nguyên nước mắt lưng tròng khi bị lần nữa cảm giác đau rát từ tuyến thể truyền tới, Alpha kia không lưu tình mà ngậm nát phần gáy của Omega.

"Xin lỗi, chỉ một chút nữa thôi"

Duẫn Băng bị tiếng nấc của Hải Nguyên làm cho bừng tỉnh, cô nhẹ nhàng hôn an ủi lên tuyến thể đau rát. Hành động đâm trút theo đó cũng ngưng lại chừa chỗ cho việc hô hấp của Hải Nguyên được trơn tru.

"Em là đồ cầm thú"- Hải Nguyên nghiến răng trách móc Duẫn Băng, nàng đưa ánh mắt đầy oàn giận nhìn cô. Vương Duẫn Băng là đồ cầm thú không có tình người, từ cổ tới xương quai xanh và cả ngực đều bị cho ngậm nát không chút lưu tình.

"Giúp cho em ra được không?"- Duẫn Băng thấy nàng tức giận cũng không dám làm càng tiếp nhưng mà cô vẫn chưa thỏa mãn xong ham muốn của mình, cự vật vẫn còn đang cương cứng chưa có dấu hiệu xìu xuống.

"Đồ động dục"

Dù ác miệng mắng Duẫn Băng nhưng Hải Nguyên vẫn ngoan ngoãn giúp 'cậu bạn' kia dịu xuống. Omega quỳ dưới sàn, há miệng nhỏ gặm lấy vật đang cương cứng của cô, vì miệng của nàng  gặm không vừa với chiều dài của em nên dùng thêm tay vuốt ve, rồi cứ ngậm vào nhả ra mút khắp côn thịt. Vương Duẫn Băng thoải mái gâmg gừ  trong cổ họng vì được khoang miệng ấm nóng, và chiếc lưỡi kia liếm dọc lấy cự vật mà tạo ra cảm giác thật  dễ chịu.

"Hải Nguyên...ưmm"

Hải Nguyên thấy dáng vẻ hưởng thụ của Duẫn Băng thì càng chăm chỉ mút lấy côn thịt hơn, hai viên bi bên dưới cũng được bàn tay của nàng chăm sóc kĩ lưỡng. Việc này Không chỉ 'cậu bé' được thỏa mãn mà cũng rất mãn nhãn về thị giác, nhìn người con gái mình yêu đang liếm mút lấy của mình một cách gợi tình, đầu cứ nhấp nhô giữa 2 chân. Hải Nguyên chăm sóc cho 'cậu bạn' của Duẫn Băng hết sức tận tình khiến cô rỉ nước muốn bắn.

"Em sắp bắn"- Duẫn Băng chuẩn bị phóng thích thì liền đẩy đầu của Hải Nguyên ra nhưng nàng ngoan cố ngậm lấy, dòng tinh dịch ấm nóng kia được phòng vào bên trong cuống họng của Hải Nguyên. Lượng dịch có chút nhiều không khác gì lần đầu khiến nàng ho sặc sụa.

"Không nuốt được thì đừng cố, nào nhả ra"- Duẫn Băng vộ vã lấy khăn giấy, tay vuốt ve lưng của nàng.

"Như vậy không phải sẽ uổng sao? nó cũng không khó nuốt"- Hải Nguyên lắc đầu từ chối, nàng cô gắng nuốt đống tinh dịch nó xuống. Vương Duẫn Băng chăm sóc bản thân rất tốt, tới chất dịch đục ngầu này cũng có vị ngọt thanh.

"Chúng ta đi tắm thôi còn ăn tối nữa, em đói lắm rồi"- Duẫn Băng nhẹ nhàng bế nàng lên, người Omega này thật nhẹ không cần tốn sức cũng để nhấc lên.

"Em tính nấu ăn hay sao? Chị đứng không vững nữa rồi"- Hải Nguyên mệt mỏi ngả vào lòng Alpha, nhờ Duẫn Băng chăm sóc cơ thể cho mình.

"Chắc lại phải gọi đồ ăn ngoài thôi, dù sao cũng chỉ mới 7h tối"- Duẫn Băng bụng đói cồn cào rồi có đồ ăn lắp đầy bụng là đủ.

Vương Duẫn Băng kĩ càng tắm rửa cho Hải Nguyên, đến mặc đồ cũng giúp nàng. Khi ăn Omega vẫn nhõng nhẽo đòi cô đút cho ăn, hành nàng thân thể đau nhức như vậy Alpha cũng không phàn nàn mà im lặng chiều chuộng nàng.

"Em là đồ cầm thú, Duẫn Băng!"- Hải Nguyên đưa tay sờ tuyến thể còn in dấu răng của cô mà rít lên đau nhói, liền quay sang trách móc thủ phạm đang ngồi ăn ngon lành kia.

"Tại mùi hương của chị dụ dỗ em, mùi của chị rất thơm"- Duẫn Băng thấy nàng nổi cáu với mình vô cớ thì phản bác, tin tức tố của Hải Nguyên cứ phảnh phất quay mũi cô làm sao mà có thể kìm lòng lại được chứ.

"Em đang đổ thừa chị đó à?"- Hải Nguyên cau mài khó chịu khi thấy cô đổ tội lên mình, người chịu thiệt chịu đau là nàng cơ mà.

"Không dám, em xin lỗi! Đau lắm không?"- Duẫn Băng thấy tâm tình Omega xấu đi liền hạ giọng dỗ dành, tay nhẹ nhàng nựng cái má đang phồng lên giận dỗi kia mà xoa dịu.

Hoan Hải Nguyên được dỗ cũng không còn khó ở nữa mà ngoan ngoan ngồi yên để cô chăm sóc, nàng thả mình vào lòng của Alpha thư giãn hưởng thụ. Duẫn Băng tay nhẹ nhàng vuốt ve Omega mềm mại trong lòng mình, lâu lâu không nhịn được mà hôn lên má và môi Hải Nguyên mấy cái.

Một ngày của đôi tình nhân đơn giản trôi qua, vẫn là một ngày bình thường cũng nhau trôi qua. Miễn là cùng nhau trôi qua những điều nhỏ nhặt nhất cũng hạnh phúc.
-----------------------------------------------------------------
2098 chữ

Chương này cứ dở dở ương ương kiểu gì ấy. Có gì sai xót mong các bạn góp ý nhé, mình sẽ từ từ sửa lại. Chương này có chút ngắn, tối mình ra chương mới đền bù:))

Có cmt có chap nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net