Truyen30h.Net

Dạy Dỗ Omega[BH-Huấn Văn-H+]

Chương 8: Hết thương rồi!

caffein137

Trên đường về nhà Lâm Hạ Nhiên tuyệt đối kín miệng không dám hó hé lời nào, em tự mình kiểm điểm tội trạng mình đã gây ra mà thầm cầu nguyện. Suốt một tuần nay em không chỉ trốn chị ra ngoài chơi với chị gái Hải Nguyên mà còn nhiều lần nói dối trắng trợn với Minh Thanh, chị có vẻ tức giận với Hạ Nhiên lắm. Không, Minh Thanh không phải có vẻ mà là cực kì cực kì phẫn nộ là đằng khác.

"Lâm Hạ Nhiên, em lại đây"

Doãn Minh Thanh thật sự là bị em chạm tới giới hạn, em chỉ vừa đặt chân vào phòng ngủ chị liền nghiêm giọng ra lệnh không chút kiên nhẫn nào. Hạ Nhiên không dám chậm trễ nhanh chân đi lại đứng kế bên chị lớn chịu phạt.

"Xoắn ống quần lên"- Minh Thanh chất giọng lạnh nhạt hướng em mà hạ lệnh.

"C-chị mai em còn đi học"- Hạ Nhiên nghĩ tới cảnh roi mây quất xuống bắp chân không biết là đau tới nhường nào.

"Mai tôi cho em nghĩ, mau xoắn ống quần lên"

VÚT...CHAT VÚT...CHAT VÚT...CHAT

Hạ Nhiên chỉ vừa kéo ống quần mình lên liền bị chị không chút nhân nhượng mà đánh xuống ba roi toàn lực, em đã biết trước roi mây đánh xuống sẽ rất đau nhưng cơn đau đáp xuống lại nằm xa dự kiến của em. Bao nhiêu tức giận của Minh Thanh dồn hết vào ba roi này mà quất xuống.

"Aaa...Đ-đau em"

Hạ Nhiên bị ăn đau bất ngờ như vậy theo phản xạ mà cúi người xoa lấy xoa để ba lằn roi nổi cộm kia, nhưng khi ánh mắt đầy lửa giận nhìn tới em liền vội vã đứng ngăn ngắn lại. Chị đang rất tức giận không nên chọc thêm chỉ chuốc họa vào thân, có khi chị hết thương không cho ngủ cùng nữa.

VÚT...CHAT VÚT...CHAT VÚT...CHAT

Lực đạo vẫn không suy giảm, Hạ Nhiên muốn đứng yên cũng khó em phải lén lút nhón chân nhằm giải tỏa cơn đau rát này.

"Em tôi giỏi dữ rồi nói dối chị luôn cơ đấy? Lại còn đi chơi đêm tới tận 10h mới về, Hạ Nhiên giỏi dữ rồi"- Minh Thanh giọng châm biếm khó chịu, Hạ Nhiên càng lớn lá gan theo đó cũng phát triển lớn theo.

"Hức...em xin lỗi...hức...em hông dám nữa"

VÚT...CHAT VÚT...CHAT VÚT...CHAT

"Em thân là Omega có nhận thức được bản thân dễ gặp nguy hiểm lắm không? Kiến thức cơ bản quên hết rồi sao?"

Omega trong xã hội này như một con mồi ngon béo bỡ và yếu ớt có thể bị những con thú khác khống chế rất dễ dàng. Không chỉ kích thích mỗi Alpha mà kể cả Beta cũng bị Omega thu hút, một Omega đi đêm không có Alpha bên cạnh rất có nhiều mối nguy xảy đến. Vào những ngày học bình thường, chỉ cần Lâm Hạ Nhiên sau giờ học không xuất hiện chỉ 15 phút thôi là Doãn Minh Thanh đầu óc rồi bời lòng thấp thỏm chẳng yên. Nên không phải ngẫu nhiên mà chị hạn chế cho em đi chơi nhất là khi không có mình bên cạnh

VÚT...CHAT VÚT...CHAT VÚT...CHAT VÚT...CHAT VÚT...CHAT

"C-chị đánh đau quá...hức...nhẹ chút thôi...hức...em đau mà...hức hức"

Hạ Nhiên nghĩ cứ tiếp tục bị chị dùng y nguyên lực đạo này mà quật xuống, nhanh thôi em sẽ không trụ nổi hai chân run rẩy đứng không vững cho xem. Roi mây mỗi lần đánh xuống như muốn đánh rách luôn cả da lẫn thịt của em vậy.

"Lời nói của tôi không có chút trọng lượng nào đối với em phải không, Hạ Nhiên?"

Lâm Hạ Nhiên chỉ vì một hai câu của người ngoài liền bị thuyết phục mà vâng lời ngay, còn đối với lời nói của Minh Thanh thì em lại nghe không lọt tai còn nhiều lần làm trái. Alpha bất mãn cực kì khi Omega của mình lại đi nghe lời người ngoài. Nói thẳng ra là Minh Thanh nghen với Hoan Hải Nguyên đấy, dù nàng ấy là Omega nhưng bạn nhỏ của mình lại dành thời gian cho người ngoài hơn cả Alpha của mình chị đương nhiên là nghen tị rồi.

VÚT...CHAT VÚT...CHAT VÚT...CHAT

"Phải không?!"- Minh Thanh đanh giọng hỏi lại muốn có được câu trả lời từ em, tin tức tố đậm đặc cũng tỏa ra áp bức Omega.

"Hông dám...hức...e-em...hức...thật sự hông dám nữa mà...hức"- Hạ Nhiên khổ sở cắn lấy môi mình cố gắng kiềm nén cơn nấc nghẹn trong cổ họng đáp lời chị lớn.

VÚT...CHAT VÚT...CHAT VÚT...CHAT

"Hạ Nhiên hư lắm rồi chị không muốn thương nữa"

Minh Thanh nói ra được câu là phải đấu tranh tư tưởng dữ dội mới dám thốt ra câu nói mình không mong muốn, chị thâm tâm gào thét câu 'chị xin lỗi' cả trăm lần. Dối lòng đúng là không tốt chút nào.

"Hông chịu...hức...c-chị phải thương em...hức...em hông hư nữa...huhu"

Hạ Nhiên đưa ánh mắt ướt sũng nhìn chị lớn mà lắc đầu phản đối kịch liệt, không cam lòng để chị hết thương mình. Càng nghĩ càng khiến em tủi thân mà mếu máo khóc lớn, khóc tới thảm thương.

"Hạ Nhiên, nín khóc"- Minh Thanh bản thân dọa bạn nhỏ của mình khóc tới thương tâm như vậy đương nhiên là cảm thấy tội lỗi. Em ơi đừng khóc nữa chị muốn vả miệng mình lắm rồi.

Omega ngoan ngoãn vâng lời chị ngay lập tức, em cắn chặt lấy môi của mình cố gắng nhất có thể để ngăn tiếng nấc ở thanh quản của mình đừng phát ra. Không còn khóc lóc ăn vạ với Alpha nữa mà là bộ dạng nghe lời một cách bất ngờ.

"Còn 5 roi cuối"- Minh Thanh nhìn xuống tác phẩm do mình gây ra mà xót xa, đôi chân trắng trẻo của em bị đánh thảm rồi.

"Hức...em biết sai rồi...sẽ hông dám nữa...hức...chị đừng đánh"- Hạ Nhiên không ăn vạ với chị không có nghĩa là em cam lòng chịu phạt tiếp, đứng lâu khiên hai chân của em tê mỏi đứng không còn vững nữa.

"Nếu từ đầu em nghe lời chị thì có bị phạt như thế này không?

Minh Thanh lòng xót bạn nhỏ của mình là thật nhưng nói chị không muốn đánh tiếp là dối lòng. Dù gì Hạ Nhiên năm sau cũng được 20 tuổi đâu còn là đứa trẻ 5 tuổi nữa đâu mà tới điều cơ bản này cũng cần chị giáo huấn mới biết sai chứ, mấy thứ đơn giản này chị phải cho em khắc ghi kĩ càng để bạn nhỏ này biết tự bảo vệ bản thân.

"Đau lắm rồi...hức...h-hông...hức...hông muốn bị đánh nữa...hức"- Hạ Nhiên biết mình sai nhưng mà chị đánh em thật đau, em sợ đau mà.

VÚT...CHAT VÚT...CHAT VÚT...CHAT

Doãn Minh Thanh nhắm mắt làm lơ dáng vẻ dáng vẻ đáng thương của Omega mà không nương tay lại tiếp tục đánh. Không thấy là không mềm lòng. Roi chồng roi khiến bắp chân của em thật sự bị xé rách da vài chấm máu nhỏ li ti trên những lằn roi bị đánh trùng kia cũng hiện ra. Hạ Nhiên khóc nấc lên đau đớn, em siết chặt tay thành nấm đấm gồng mình chịu đau.

"Đ-đau...hức...đau quá...hức"

VÚT...CHAT VÚT...CHAT

"Còn hư nữa không Hạ Nhiên?"- Minh Thanh nhịp roi mây trên đôi chân đầy rẫy dấu tích của roi mây do mình gây ra, hành động đơn giản nhưng gây áp lực khá nhiều lên Omega.

"H-hông...hức...hông hư nữa...em xin lỗi...hức...em sẽ ngoan...hức hức"

"Chắc không?"

"Dạ chắc...hức...em hứa đó"- Hạ Nhiên chắc nịch đảm bảo với chị lớn, không ngoan chị hết thương thật sao?

"C-chị ơi...hức"- Hạ Nhiên được chị tha theo thói quen mà ngã vào lòng Alpha đòi hỏi sự yêu thương từ chị lớn.

"Ngoan, lên giường chị bôi thuốc"

Lâm Hạ Nhiên lần này bôi thuốc phải gồng mình lên chịu đựng vì cảm giác mát lạnh của tuýp thuốc vào vết thương tạo ra cảm giác nhức nhói dữ dội. Hai hàng lông mài của em nhíu chặt lại vì sự không dễ chịu này.

"Chị nhẹ chút...đau em"- Hạ Nhiên vùng vẫy không muốn chị đụng vào chân mình nữa.

"Đau vậy chừa chưa, Hạ Nhiên?"- Minh Thanh giọng điệu vẫn chưa thay đổi vẫn còn nghiêm nghị hướng em mà hỏi.

"Dạ chừa rồi"- Hạ Nhiên lòng ủy khuất tràn đầy khi đợi mãi vẫn chưa thấy chị dịu giọng dỗ dành mình, tới giờ vẫn còn giữ nguyên dáng vẻ uy nghiêm mà áp bức em.

"Thanh, chị có thương em không?"- Lâm Hạ Nhiên bỗng nhiên nhớ lại lời đó mà lòng sợ hãi, em thầm mong chị chỉ đang doạ em thôi. Đối với người khác chỉ là một câu nói bình thương nhưng với em lại là một thứ có độ tổn thương cao hơn cả roi mây.

"Hết thương em rồi..."

Doãn Minh Thanh đang nói dở giữa chừng bị tiếng kêu đầy bất mãn của em vang lên làm đứt ngang câu nói đang dang dở. Lâm Hạ Nhiên chỉ vừa nín khóc không lâu một lần nữa óa khóc lên. Em khóc nức lên đầy uất ức, tiếng khóc nức nở thảm thương như đang nói hộ lòng của Omega rằng em đang cực kì cực kì tủi thân. Alpha bị tiếng khóc vang dội của em làm tay chân luống cuống ôm bạn nhỏ của mình vào lòng tìm cách dỗ dành, chị chưa nói hết câu mà em đã khóc ầm lên rồi.

"Hức...hông chịu đâu...c-chị...hức...chị phải thương em...hức...hông...hông cho chị hết thương em...hức hức"- Hạ Nhiên trong vùi vào lòng Alpha thổn thức khóc thành những tiếng ngắt quãng khó nghe.

"Hạ Nhiên ngoan, chị còn chưa nói hết câu em khóc cái gì?"- Minh Thanh ôm Omega nhỏ bé trong lòng vuốt ve vỗ về bạn nhỏ của mình, Omega thể lực yếu vậy mà lại sức khóc thật lợi hại khiến Alpha nghe còn phát hoảng.

"Bé con không khóc nếu không sẽ đau mắt đấy"- Minh Thanh ân cần lau những giọt nước mắt giày giụa chảy dài trên khuôn mặt của em.

Một lúc lâu sau Minh Thanh cũng thành công xoa dịu được tiếng khóc của em, bạn nhỏ của Alpha vẫn còn thút thít những tiếng nấc nghẹn nhỏ xíu trong lòng chị.

"Chị hết thương em nhưng chị yêu em"

Minh Thanh cúi đầu thủ thỉ lời mật ngọt vào tai của Omega, dỗ ngọt lòng tủi thân của em. Chị còn khuyến mãi thêm cái hôn đầy yêu thương dành riêng cho em.

Hạ Nhiên nghe được câu ấm lòng từ chị tâm tình được vực dậy đáng kể, em trong lòng chị lớn mỉm cười khúc khích. Chỉ vừa 5 phút trước còn khóc ầm ĩ mà giờ đã cười vui vẻ như vậy rồi, Omega của Minh Thanh ngoại trừ cái tính ngang bướng ra thì là bạn nhỏ đầy khả ái của chị nha.

"Em đừng đi chơi mữa ở nhà chơi với chị nha?"

Minh Thanh gần đây bị cấp trên cho tăng ca thường xuyên với lại chị cũng rất chăm chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên cấp trên đã giảm tải công việc của chị lại đáng kể, sau hôm nay Minh Thanh sẽ có rất nhiều thời gian rảnh bên cạnh Hạ Nhiên. Có thể ở nhà tận hưởng mùi hương mật đào ngọt ngào từ em thường xuyên.

"Chị đánh chân em đau như vậy làm sao em đi chơi được nữa?"- những lằn roi vẫn còn đang nhói đau không tha cho Hạ Nhiên đây này.

"Dù không đau chị vẫn không cho phép em đi ra khỏi vòng tay của mình đâu, chị muốn ôm em thật nhiều và thật lâu"

Doãn Minh Thanh từ ngày từ bỏ chức chị gái trở thành người yêu của Lâm Hạ Nhiên dẻo miệng hơn hẳn, cái miệng toàn lời phê bình khó ở ngày trước giờ đây toàn mật ngọt. Đặc biệt mật này chỉ có duy nhất mỗi em được hưởng.

"Thanh, bế em đi tắm đi"- Hạ Nhiên nhìn chị lớn mà nũng nịu vòi vĩnh đòi chị bế mình.

Doãn Minh Thanh cũng phát giác được rằng bây giờ cũng không còn sớm nữa, nhanh chóng đem em đi tắm tránh tắm quá trễ gây bệnh cho Omega. Chăm sóc cho em xong chị mới lật đật đi săn sóc cho bản thân mình, quần áo tươm tấp cả rồi cả hai mới quấn lấy nhau cảm nhận hơi ấm và cả mùi hương thân thuộc từ đối phương mà từ từ đi vào mộng đẹp trong vòng tay của nhau.
--------------------------------------------------------------
2218 từ

Chap này ngắn hơn mọi chap là vì mình cắt ra làm hai phần cho hai couple ấy, mỗi cặp mỗi màu sắc gộp chung 1 chap nó bị loãng. Với lại sợ mấy bạn đợi lâu nên ra luôn

_Phổ cập kiến thức ABO:

Alpha là những người mạnh mẽ, hoàn hảo về ngoại hình, trí tuệ, sắc dục, chỉ số thông minh siêu đẳng, thể chất mạnh mẽ. Alpha bị ảnh hưởng và rất dễ bị kích động bởi Omega.

Nếu mà so sánh giữa Alpha và Omega thì Beta lại được xem giống như con người bình thường. Tuy nhiên Beta không thể hoặc khó thụ thai, ít bị ảnh hưởng bởi tiết dục tố và cũng không phát ra tiết dục tố. Chính vì thế Beta không bị ảnh hưởng bởi Alpha Omega.

Omega là có thể yếu đuối nhất. Luôn phải dựa dẫm vào các Alpha. Rất dễ bị đả kích bởi mùi tin tức tố của Alpha.

Đánh dấu là việc mà Alpha cắn lên tuyến thể của Omega nơi tiết ra tin tức tố(chất dẫn dụ), khi bị đánh dấu bởi Alpha thì Omega sẽ chung thủy tuyệt đối với mỗi một người đã đánh dấu họ.

Kỳ phát tình đối với Omega, khi đến tuổi trưởng thành, Omega sẽ có chu kì trở qua kỳ phát tình này. Trong thời gian này họ sẽ có cảm xúc tình dục vô cùng mạnh mẽ và không kiểm soát được, bản thân họ sẽ phát ra một mùi hương vôi cùng gợi dục, alpha nào mà ngửi phải sẽ nảy sinh ham muốn chiếm đoạt. Tránh trừ hợp bị đánh dấu ngoài ý muốn Omega thường uống thuốc ức chế kiềm hãm bản thân lại.

Đây là những thứ cơ bản của thể loại ABO, tùy vào tác giả mà họ thêm hay bớt gì là tùy vào họ. Còn mình thì cũng chỉnh sửa 1 chút phù hợp với sở thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net