Truyen30h.Net

Day Dreamers

Hắn là một idol nổi tiếng - thàng viên của một boygroup. Sức ảnh hưởng của bọn họ phải nói rằng không thể đùa được.

Họ được công chúng khen ngợi, yêu mến. Nhưng đi đôi với yêu cũng phải có cái ghét chứ đúng không?

Hắn là leader nên gánh nặng sẽ nhiều hơn những thành viên khác. Mặc dù cả nhóm và hắn đã quá nổi tiếng song hắn vẫn luôn tự ti về một điều : Ngoại hình của hắn.

Những người mến mộ họ sẽ thấy họ hoàn hảo ở mọi góc độ nhưng đối với lũ haters chúng sẽ soi mói cho hết tất cả.

Hắn cũng không ngoại lệ. Lũ haters nói rằng hắn là một kẻ xấu xí, không hợp làm idol. Hắn đã cảm thấy rất phiền muộn về những điều ấy.

Bạn biết vậy nên cũng thường xuyên động viên hắn, khích lệ tinh thần hắn. Bảo hắn đừng nên quan tâm đến những gì lũ haters nói. Hắn cũng gật đầu nhưng bạn biết rằng hắn vẫn luôn đọc những dòng comment xúc phạm ấy.

Khi mối quan hệ giữa bạn và hắn được công khai, fan vô cùng ủng hộ nhưng lũ haters lại cào bàn phím như thế này "Người xấu xí như hắn cũng có bạn gái sao?" , " cô gái ấy thật xui xẻo " hay là "Beauty and the Beast phiên bản đời thực chăng?"

Những con người thiển cận. Họ chỉ ban phát tình yêu của họ cho những người có vẻ đẹp hoàn hảo. Nhưng biết sao không? Tình yêu đó cũng quá đỗi ngắn ngủi khi mà bây giờ ai cũng đẹp, theo cách riêng của họ.

Hắn trở về nhà vào lúc đêm muộn. Bạn đã thiếp đi từ lâu ở ghế sofa và TV thì vẫn đang mở một bộ phim truyền hình nào đó.

Hắn tắt TV định bế bạn vào phòng thì bạn tỉnh giấc. Bạn dụi dụi đôi mắt ngái ngủ của mình

- Joon a ~, anh về rồi sao?

- Anh làm em tỉnh giấc sao?

- Không phải đâu

Hắn bước đến gần bạn. Sơ mi trắng, quần âu đen, thoang thoảng mùi rượu vang nho từ những năm 80 - 90 của France. Có lẽ hôm nay công ty của hắn lại tổ chức tiệc.

Hắn ngồi cạnh bạn, vòng tay ôm lấy bạn vào lòng và tham lam hít hà mùi dầu gội thơm dịu còn vương lại trên mái tóc. Hắn thở dài một tiếng.

Bạn tựa vào lòng hắn, ngồi im. Bạn sẽ không hỏi bất cứ thứ gì trừ khi hắn muốn nói ra. Hắn đã chịu quá nhiều mệt mỏi rồi.

Hiện giờ bạn như một chú mèo nhỏ nằm cuộn mình trong lòng chủ tìm một cảm giác ấm áp vậy. Mùi hương nước hoa nam tính của hắn đang vờn quanh mũi bạn. Như một chất gây nghiện khó có thể dứt ra được.

Hắn nhìn bạn bằng đôi mắt đầy sự yêu thương và trìu mến. Hắn thở dài lần nữa rồi mở lời.

- T/b này, em có yêu anh không?

- Anh biết câu trả lời, đúng chứ?

Bạn bắt đầu lấy ngón tay bé nhỏ của mình vẽ vời lung tung lên cánh tay rắn chắc của hắn.

- Anh chỉ nghĩ rằng anh không xứng đáng với tình yêu của em

- Vậy theo anh thế nào mới gọi là "xứng đáng"?

- Anh không biết nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ tốt hơn anh, yêu em nhiều hơn anh, quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho em nhiều hơn anh và...

- Và đẹp mã hơn anh?

- Anh nghĩ vậy

Hắn thở dài thườn thượt. Bạn có thể cảm nhận được những mệt mỏi của ngày hôm nay mà hắn đã phải trải qua.

- Vậy anh thử xem xem là những điều anh vừa kể trên có điểm nào là anh không có không?

- Nhưng....

- Không đâu Joon à, em yêu anh không phải vì anh đẹp hay xấu, không phải vì anh giàu có, không phải vì anh nổi tiếng mà là vì anh là Joon ngốc của em

Gã cảm động. Cô gái nhỏ này chính là thiên thần cứu rỗi cuộc đời gã.

Thiên thần ấy cho gã biết rằng trong cuộc sống vẫn nên tin vào niềm hi vọng mặc dù nó mong manh hay yếu ớt đến mức nào.

Cô gái này là cả thế giới của gã. Là yên bình của gã. Là người mà gã có thể sống thật với chính mình khi ở cạnh bên nàng.

- Lần sau đừng đọc những bình luận đó nữa. Nếu họ ghét anh thì trong mắt họ anh sẽ chẳng có gì tốt đẹp. Nhưng đối với những người mến mộ, quan tâm và yêu thương anh thì anh sẽ là một vị thần trong mắt họ. Tin em đi, em cá là anh sẽ thấy được sớm thôi

- Cảm ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc sống của anh.

Bạn nhìn hắn mỉm cười. Đuôi mắt cong tít lên như hai vầng trăng khuyết. Hắn nên cảm thấy thật may mắn chứ nhỉ? Thiên thần của gã, tôi sẽ không để cho em bay đi mất đâu.

- Bây giờ anh muốn đi ngủ hay ăn khuya?

- Anh sẽ giúp em làm bếp

- Đừng làm hỏng bếp của em đấy nhé

Chỉ cần có vậy là quá hạnh phúc rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net