Truyen30h.Net

Day La Mot Cai O Buon Ban Huong Thit Va Nhu Ng Thu Thu Vi Khac P1

Xin chào mọi người, tôi là Băng đây, tác giả cũ của bộ này đây ạ. Sau một thời gian vắng mặt vì một số vấn đề cá nhân thì tôi đã trở lại và ăn hại hơn xưa. Trong thời gian tôi đi ở ẩn, nếu nhóc Sam có làm gì sai sót thì mong mọi người bỏ qua cho. Tôi thi thoảng có lên nhưng tôi cũng không kiểm lại xem những gì diễn ra trên đây, đợt vừa rồi kiểm tra lại thì phát hiện ra hàng loạt sai sót từ nhỏ cho đến lớn, cả hai cãi nhau vì chuyện này gần cả tuần. Và không dài dòng thêm nữa, vào chủ đề chính của lần này đi, đó là tôi xin nói về chuyện vì sao mà tôi làm bộ test này. Có rất nhiều lý do khiến tôi muốn làm nó, tôi xin được phép liệt kê 10 lý do chính:
1. Anh bạn hàng xóm (khốn nạn, mất dạy, ngu địa lý,... [Xin lược bớt n+1 chữ mà tôi muốn thét vào mặt anh]) Trung Quốc, tôi đ*o hiểu vì lý do trời đánh như thế nào mà anh cứ đi âm mưu xâm chiếm Biển Đông của Việt Nam chúng tôi! Và hàng ngàn thứ anh âm mưu với đất nước của chúng tôi nữa! Tôi ghét anh lắm!!! Từ khi tôi học Sử 4 là tôi đã ghét cay ghét đắng anh rồi! Ghét thì ghét thật, nhưng về lợi ích chung về sự hợp tác làm ăn giữa cả hai bên thì tôi không phản đối. Vì đó là lợi ích cho đất nước tôi.
2. Tôi nổi hứng. Đôi khi đọc lại Sử Việt thật sự rất vui, rất nhiều điều để nghiên cứu và học hỏi.
3. Những năm gần đây drama vụ Biển Đông và đường biên giới cũng kha khá nhiều.
4. Sam muốn tôi làm. (Nhóc ấy nhằn tôi suốt một tháng, thậm chí phá tôi trong thời gian tôi đang đi làm chỉ vì tôi chúc muộn sinh nhật của nhóc ấy, và đây là chuyện của gần ba tháng trước).
5. Tôi ghim vụ Quang Trung và Nguyễn Huệ.
6. Tôi ghim vụ những con người đem VĂN HÓA VIỆT NAM ra kì thị.
7. Tôi ghim vụ .... (rất nhiều vụ).
8. Tôi muốn nói rằng Việt Nam sẽ một lần nữa lập kì tích trong đại dịch lần này. Giống như ông cha ta khi xưa, giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh! VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!!!
9. Sắp tới Quốc Khánh rồi. 2/9/1945 - 2/9/2020.
10. Tổng kết lại toàn thể sử Việt cũng là một cách ôn tập toàn bộ Sử 6,7,8,9 (không học kì 1 thì cũng phải học ở học kì 2 thôi). Và theo trào lưu {Dân ta phải biết Sử ta},
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lưu ý:
-Luật chơi rất đơn giản. Giống như làm trắc nghiệm bài thi trên giấy thôi. Vào lúc thi, đọc đề, thấy câu nào đúng thì đánh vào. Nhưng ở đây khác ở chỗ tôi sẽ tính bằng bình luận.
Thí dụ như: đọc đề câu 1, mỗi người cảm thấy chọn câu C là đáp án thích hợp nhất thì hãy bình luận tại đó nhé.
-Test làm để tổng hợp kiến thức, nên sẽ có những kiến thức khá là thú vị. Nói về Lịch Sử Việt thì không chỉ có các trận đánh, những vị vua, vị tướng mà nó còn có cả những di sản mà tổ tiên để lại cho chúng ta, từ vật chất đến tinh thần và quan trọng hơn là cả một kho tàng văn hóa cần phải được gìn giữ cho các thế hệ mai sau. Cho nên, tôi sẽ tổng hợp gần như toàn bộ kiến thức của từng triều đại đã để lại đến tận ngày nay. Gợi ý trước, trong đây sẽ không chỉ có Sử, mà nó còn có:
Toán Học (đại hành toán pháp của... tôi không nói đâu, lộ kết quả mất )
Văn Học (Văn học của Việt Nam cực kỳ đa dạng, có thể nói rằng không hề thua kém các nước khác)
Mỹ Thuật (mỹ thuật của Việt Nam thay đổi theo từng thời kỳ, thời nào cũng có những nét độc đáo riêng)
Âm Nhạc ( quan họ, nhã nhạc cung đình Huế, cải lương, hò,...)
Kiến Trúc ( các công trình lưu truyền cả ngàn đời làm rạng danh Việt Nam ta mang đậm nét đẹp và chứng tỏ sự hưng thịnh của cả một triều đại)
Địa Lý (MỘT TẤT LÃNH THỔ CHÍNH LÀ MỘT TẤT VÀNG VÀ KHÔNG THỂ THIẾU! Hãy ủng hộ đường bụng RỒNG chứ đừng ủng hộ đường lưỡi bò!)
Những câu phát ngôn lưu truyền ngàn đời của những vị anh hùng dân tộc (nhiều cực kỳ và đây chính là một trong lý do giúp cho tinh thần của cả dân tộc ta đoàn kết với nhau)
một chút Y Học (Việt Nam có rất nhiều vị danh y đã được lịch sử ghi lại, và giờ cũng thế, thuốc Nam rất tốt và nó không đắng như thuốc Bắc!)
Vũ Khí ( súng thần công này, cọc gỗ Bạch Đằng này,.... )
Võ Thuật (ai bảo Việt Nam không có võ?!)
Một chút về Ẩm Thực (bề dày lịch sử tỉ lệ thuận với các món ăn)
Văn Hóa (một con người vẫn đang phải học văn hóa lại từ đầu vào mỗi ngày cho hay)
Những câu nói về dân tộc Việt ta của quốc tế ( tôi tổng hợp được ở những sự kiện thôi, không nhiều đâu)
Và một số thứ thú vị khác...
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chúc mọi người giải test vui vẻ nhé
[Và đề nghị Sam lần sau không tiết lộ trước gợi ý đề! ]




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net