Truyen30h.Net

Đây là tình yêu sao?

Chương 13

Lac0069

Sáng hôm sau, Đông Yết đã không thể cử động chân, hông đau nhức, cơ thể phủ dấu hôn còn hậu huyệt thì chứa đầy tinh dịch đã khô. Cậu khó chịu xoay người, phát hiện Vương Giải nằm bên cạnh vẫn đang say giấc nồng. Cậu nhìn thật kĩ gương mặt của anh, có lẽ lúc ngủ ai cũng yên bình như vậy. Đưa tay vuốt nhẹ gò má dương cương, cậu tự hỏi sao bản thân lại say mê anh nhanh như vậy. Người ta bảo khi làm tình cùng một người trong một thời gian dài, bạn sẽ yêu họ. Đông Yết không nghĩ cậu là loại người ấy, nhưng lúc này cậu cũng không còn lí do chính đáng hơn. Có thể cậu yêu những hành động dịu dàng của anh ta, nhưng chúng thường rất mơ hồ. Đông Yết mồ côi cha, mẹ từ khi lên tám, những hành động giống như anh vẫn làm đã rất lâu cậu chưa nhận được. Thoát khỏi suy nghĩ của bản thân, cậu nhận ra người bên cạnh đã thức dậy từ lúc nào, mắt đang chăm chú nhìn cậu. Đông Yết vội xoay người, nhưng cánh tay lực lưỡng của anh đã giữ được cậu. Cậu gục mặt xuống, tránh đi anh ánh nhìn của anh, lúc này dù cho tia nhìn ấy có ôn nhu đến đâu thì cậu cũng không muốn chạm phải. Cậu sợ bản thân lại sa vào anh nhiều hơn. Anh đưa tay xoa nhẹ tóc cậu, động tác dịu dàng.
- Đêm qua vẫn chưa kịp lau cho em, hôm nay cùng nhau tắm đi.
- Không cần, anh tắm trước.
Đông Yết gạt tay anh, cậu rõ là đang có chút run. Vương Giải nhìn cậu, anh lo lắng cho cậu. Luồn tay qua eo nhỏ, anh nhấc cậu lên, hướng về phía phòng tắm. Cậu không kháng cự, nhưng vẻ chán ghét vẫn còn lưu trên khuôn mặt. Cậu chán ghét bản thân, chán ghét hành động của anh. Anh làm vậy chỉ khiến cậu ảo tưởng... Anh lại nghĩ cậu chán ghét việc cùng anh thân mật, khẽ thở dài, anh đặt cậu vào bồn tắm, rồi hôn lên trán cao.
- Tắm kĩ một chút, nhớ về sinh hậu huyệt. Anh sẽ gọi buổi sáng đến cho em, nhớ ăn ngoan.
Đông Yết thấy anh rời đi, lòng có chút hụt hẫng nhưng như vậy vẫn tốt hơn, may là anh không phải người mặt dày. Cậu không biết rằng Vương Giải chỉ là đang lo lắng cho cậu, còn việc mặt dày đã trở thành điều thiết yếu nếu muốn tồn tại trong giới mafia này.

***

- Tối qua vui không?
Giọng nữ thánh thót vang lên, Khuyên Ngưu vừa nhâm nhi tách trà hảo hạng vừa hỏi anh.
- Không tồi.
Vương Giải ngồi xuống trước bàn ăn sang trọng với rất nhiều món ăn cầu kì, ngon miệng. Anh cằm tách trà tinh tế lên, nhưng vị coffee từ môi Đông Yết vẫn phảng phất đâu đây. Anh bảo người mang lên một tách coffee.
- Từ khi nào anh có hứng thú với coffee vậy, không phải lúc trước vẫn không có tiêu chuẩn đặc biệt nào với thức uống sao?
- Môi của Đông Yết có vị coffee.
- Ra vậy...
Khuyên Ngưu buông tách trà, đứng dậy, vẫn giữ phong thái của một tiểu thư, nhưng ánh mắt cô đang ngập tràn lửa giận.
- Anh rõ là muốn đưa đồ lẳng lơ đó thay thế tôi! Tôi đã xuất ngoại bao lâu, anh biết rõ, vậy mà đến khi về chỉ tổ chức một bữa tiệc nhỏ lại thôi. Đêm qua lẽ ra là lúc chúng ta mặn nồng, vậy mà anh lại cùng cậu ta, đã vậy còn ngủ lại nguyên đêm. Anh mẹ nó thật không biết phải trái!

Cô hét lên, toàn bộ nét nhã nhặn đều không còn, dáng vẻ chẳng khác nào những bà cô bán cá ở chợ chửi nhau. Anh vẫn thản nhiên thưởng thức tách coffee Villasarchi, ánh mắt lướt trên trang báo đã ra khá lâu, đó là những bài báo Đông Yết đã viết trước đây. Nhưng Khuyên tiểu thư kia đâu dễ bỏ cuộc.
- Còn đồ dâm phụ kia, thật chẳng khác gì một kẻ dị hợm, tàn phế. Mẹ nó làm nam nhi đúng theo đạo lí không muốn, lại muốn đi làm đồ điếm lẳng lơ, chỉ biết suốt ngày dạng chân dụ dỗ đàn ông!
- Em câm miệng cho tôi.
Vương Giải gầm lên, ném cho cô một ánh mắt sắc lạnh, bên trong mắt đã xuất hiện tia máu, khả năng anh sẽ bóp nát cái cổ trắng ngần của Khuyên Ngưu ngay bây giờ có vẻ rất cao. Nhưng cô ả vẫn hất mặt, bĩu môi đanh đá.
- Sao? Đau lòng cho cậu ta?
Lời nói chưa tuôn ra hết thì chiếc dao bạc của Vương Giải đã bay qua vai cô, găm sâu vào lưng ghế gỗ cứng cáp. Khuyên Ngưu cảm thấy vai đau rát, cô đưa tay sờ lên, máu đang chảy xuống.
- Anh... Anh...
Vị trí của cả hai đối diện nhau theo chiều dọc của chiếc bàn, mà chiếc bàn này lại không hề nhỏ, để phóng chiếc dao nhỏ đó từ đầu này đến đầu kia bàn ăn thật không phải chuyện dễ dàng. Anh đứng lên, bình thản nói với lão Hầu.
- Thay một bộ bàn ghế khác, trưa nay tôi muốn cùng Đông Yết dùng cơm. Còn nữa, cho người đưa Khuyên tiểu thư về.
- Anh muốn đi đâu?!
Cô đã không dám quấy nữa, cơ thể vẫn còn run. Anh cười, nụ cười vô cảm thường trực.

"Mua quần áo cho TIểu Yết của tôi!"






































Hint a hint, đọc lúc tối cho ấm lòng nào ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net