Truyen30h.Net

Đế chế : Ngày của Quỷ Đen

Chương 3: Bữa tối và ác mộng

Alexfieero

Tất cả chúng tôi lên cầu thang và vào căn phòng mà chúng tôi được giao chìa khòa phòng. Tôi không biết căn phòng của họ ra thế nào nhưng khi bước vào trong thì bánh mì lúc sáng như muốn nhảy ra khỏi ruột. Căn phòng của tôi rất khinh khủng, bụi bặm, nhện và chuột, có mùi ẩm mốc và thối như có con gì chết trong này ấy. Chưa kịp nhìn lần thứ hai thì tôi giật mình khi nghe thấy tiếng thét lên của con gái.
"Cái gì thế này." Lily hỏi." Trong như đầu của một con..."
"Chuột cống." Tôi nhận xét.
"Chổ này không phải cho người ở." Lily than phiền.
Một tiếng rầm lớn vang lên khiến cả hai chúng tôi giật mình. Là phòng của Maggie.
"Nó cứ thế sập xuống à." Giọng thầy Corn phát ra từ trong đó. Tôi và Lily vào trong thì thấy sàn nhà trong phòng đã có một cái lỗ khá lớn.
"Thầy không nghỉ là em ngủ ở đây tối nay được đâu." Thầy Corn nói.
"Vậy em ngủ ở đâu." Maggie hỏi.
"Phòng của Sam có giường tầng phải không." Thầy Corn hỏi.
"Có ạ nhưng thầy đừng nói là..."
"Vấn đề được giải quyết." Thầy Corn nói." Bữa tối đang chờ kìa."
Nói xong rồi thầy ra khỏi phòng và xuống cầu thang. Tôi không biết nên khóc hay nên cười nữa. Phòng tôi có con gì đó đã chết, phòng Lily có đầu chuột nằm trên giường (đừng hỏi) hay chuyện tối nay Sam và Maggie "chia giường cho nhau", đừng quên vụ chủ nhà bỏ đi ăn tối để chúng tôi mất gần 1 tiếng để dọn phòng thành tình trạng "có thể ở được."
Bữa tối là thứ duy nhất làm tôi thấy có  thể khiến tôi nghỉ cuộc đời còn có gì đó tốt đẹp. Thức ăn nhiều đến kì lạ, thầy Corn không thể nấu chúng, có lần tất cả chúng tôi thấy thầy pha trà và từ lúc đó tới giờ tôi không còn muốn uống trà nữa. Nhưng tôi nghỉ bữa tối này là hoàn hảo. Chúng tôi ngồi ăn trong im lặng nhưng sau khi ăn xong tôi biết chúng tôi phải dọn phòng vào tình trạng tốt hơn nên tôi không ăn quá nhiều để tránh những sự cố đáng tiếc. Chúng tôi ăn xong rồi thì thầy Corn bảo chúng tôi dọn phòng tiếp để thầy lo vụ bát đĩa, không ai có ý kiến. Chúng tôi quét dọn  phòng để có thể nghỉ ngơi thay khăn trải giường sạch hơn ở dưới lầu (đừng hỏi lần nữa), sắp xếp quần áo nhưng đang làm thì tôi nhiên tôi bật cười khi tôi tủ quần áo không lớn lắm nên không biết Sam và Maggie sẽ làm gì, chia đôi cái tủ giống giường à.
Tối đó sau khi dọn hết đồ thì tôi đã mệt lừ và nhảy lên giường rồi ngủ ngây mà không để ý thấy mùi hương khinh khủng kia nữa.
Tôi mơ thấy mình đang đứng trước một ngôi nhà bằng gỗ, rồi tôi ngộ ra là ngôi nhà đó là ngôi nhà tôi đang ở. Một âm thanh khinh khủng phát ra phía trong, là tiếng của một người phụ nữ. Tôi bước vào trong nhà và tôi thấy thầy Corn đang cằm một cây dao dính máu tươi và thầy đang đứng trên xác của người phụ nữ trẻ đang khóc và từ mặt xuống chân đang chảy máu và lắm lem bùn đất như thể vừa chạy qua vũng lầy ấy, rồi bỗng nhiên thầy Corn quay sang tôi.
Tôi tỉnh giất và trời vẫn còn tối. Tôi không biết phải nghỉ gì với giất mơ đó thì từ dưới nhà phát ra âm thanh lớn, tôi nghỉ đó là thầy Corn nên quyết định xuống gặp thầy và tìm một lời giải thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net