Truyen30h.Net

De Ton Full

fewewfewfwee

Chương 2317: Long Mập. (2)

Chương 2317: Long Mập. (2)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Hơn nữa có Tiên Quân cấp cơ duyên cùng tám gốc linh căn, nội tình của hắn sâu, là lúc trước bị thương không cách nào tưởng tượng!

Dùng trạng thái hiện tại, nếu như muốn mở đạo quả đạo cung, trùng kích Tiên Vương cảnh giới, hắn đã có bảy tám phần nắm chắc!

- Ở chỗ này chứng đạo Tiên Vương, là muốn chết ah!

Giang Nam nhíu mày, ngẩng đầu dò xét tiên lôi khởi động trên bầu trời, tiên lôi này cũng không phải tiên lôi bình thường. Mà là Tiên Quân cấp tiên lôi, tiên đạo linh căn ở trong lôi đình chuyển động, những tiên lôi này đúng là từ trong chút ít lôi hệ tiên đạo linh căn sinh ra đời!

Nếu hắn đột phá đến Tiên Vương cảnh giới, dẫn động tiên kiếp, tuyệt đối kháng không qua, sẽ bị chém giết thành cặn bã!

- Hơn nữa, đạo quả, Nguyên Thần của ta thương thế vẫn còn đó, nhất định phải đạt tới trạng thái toàn thịnh. Mới có thể th�ở đạo cung độ kiếp, nếu không không có một tia nắm chắc! Coi như là trạng thái toàn thịnh, nắm chắc chỉ sợ cũng chỉ có hai ba thành ah. . .

Hắn thu hồi ánh mắt, Tiên Quân cấp lôi đình tuyệt đối sẽ đem hắn đuổi giết, đạo quả nát bấy, hài cốt không còn!

- Nhất định phải mau chóng tìm được Tiên Giới đại đạo bổn nguyên, nếu không trì hoãn xuống dưới. Chỉ sợ tám gốc tiên đạo linh căn này tản mát ra năng lượng, sẽ để cho ta tự nhiên mở ra đạo quả đạo cung!

Giang Nam cảm giác được tu vi pháp lực của mình đang không ngừng tăng trưởng, đây là tác dụng thoải mái của tiên đạo linh căn, để cho hắn cho dù không tu luyện, tu vi cũng đang không ngừng tăng trưởng.

Thậm chí, hắn muốn áp chế tu vi cũng áp chế không nổi!

Đợi cho hắn đến Chân Tiên Đại viên mãn, đạo quả còn đang không ngừng tăng lên tu vi sẽ căng ra, tự nhiên mở ra đạo cung, khi đó sẽ dẫn động tiên kiếp!

Giang Nam tâm niệm vừa động, đem đạo quả của Băng Liên thánh mẫu thu nhập bên trong Tử Phủ của mình, lách mình mà đi.

Cũng không lâu lắm, hắn tìm được Linh Lung đạo đồng cùng Tuyên Lâu Tiên Vương, Giang Nam không khỏi im lặng. Chỉ thấy vốn là tiểu đạo đồng băng tuyết đáng yêu, giờ phút này ăn đến mập như đầu heo, béo ục ịt.

Linh Lung đạo đồng ý đồ cùng một cây tiên đạo linh căn thành lập cảm ứng, bất quá tu vi của hắn yếu kém, thủy chung không cách nào thành công, mà ở một bên, Tuyên Lâu Tiên Vương vô cùng khẩn trương nhìn chằm chằm vào gốc tiên đạo linh căn kia, trong tay nắm một đạo tiên phù, e sợ cho tiên đạo linh căn bộc phát.

- Mễ Mễ lựa chọn gốc linh căn này, rất là bất phàm đây này!

Giang Nam liếc qua, không khỏi động dung, chỉ thấy Linh Lung đạo đồng lựa chọn tiên đạo linh căn, hình như lá sen, tràn ngập khí tức Hồng Mông đại đạo, rõ ràng là một cây Hỗn Độn linh căn!

Hồng Mông đại đạo chất lượng còn trên Tiên đạo khác, một cây linh căn này, hẳn là Bất Không đạo nhân lưu lại, cực kỳ cường đại!

- Gốc Hỗn Độn linh căn này rất khó cảm ứng câu thông, đạt được nó tán thành, khó càng thêm khó! Hơn nữa nếu như hơi không cẩn thận, linh căn bộc phát, tuyệt đối sẽ đem Mễ Mễ gạt bỏ. Coi như là linh căn khảo nghiệm, Mễ Mễ cũng gánh không được! Đây là. . . Ma Thiên Tiên Quân ban tiên phù!

Con mắt Giang Nam sáng ngời, rơi vào tiên phù trong tay Tuyên Lâu Tiên Vương, lập tức nhẹ nhàng thở ra.

Đạo tiên phù này ẩn chứa lực lượng Hồng Mông khủng bố, chỉ sợ là Ma Thiên Tiên Quân toàn lực luyện ra tiên phù, dùng để bảo vệ tánh mạng cho Linh Lung đạo đồng!

Nếu câu thông tiên đạo linh căn thất bại, đạo tiên phù này liền có thể ngăn cản tiên đạo linh căn chi uy, để cho Linh Lung đạo đồng cùng Tuyên Lâu Tiên Vương đào thoát.

Bất quá, tu vi của Linh Lung đạo đồng rõ ràng không thể cùng tiên đạo linh căn thành lập cảm ứng, đến nay còn chưa có thu hoạch.

Giang Nam xem chỉ chốc lát, đột nhiên cười nói:

- Mễ Mễ, tới.

Linh Lung đạo đồng thoáng nhìn Giang Nam, không khỏi mặt mày hớn hở, đem sự tình câu thông tiên đạo linh căn vứt qua một bên, nhào đầu về phía trước chào, vui vẻ nói:

- Huyền Thiên đại lão gia, ngươi còn sống? Thật tốt quá!

Tuyên Lâu Tiên Vương thấy hắn đột nhiên liền không hề cảm ứng tiên đạo linh căn, sợ tới mức vãi ra quần, cơ hồ muốn đem tiên phù kích phát, cũng may Linh Lung đạo đồng không cùng gốc tiên đạo linh kia căn thành lập cảm ứng, tiên đạo linh căn cũng không có bộc phát.

Giang Nam lấy ra một thân máu huyết của Long La Phổ Tôn, cười nói:

- Đây là Long La Phổ Tôn chi huyết, ta ở sau khi hắn chứng đạo Tiên Vương liền nổ nát hắn, luyện một thân Tiên Vương Long tổ chi huyết này. Mặc dù hắn từ trong đạo quả phục sinh, muốn luyện một thân máu huyết trở lại cũng cần tốn hao một thời gian ngắn khổ tu. Người này có thể lĩnh ngộ ra Long tổ thai tức đại pháp, huyết mạch tinh khiết không kém cha ngươi, đem ngươi máu huyết này luyện nhập vào cơ thể, liền có thể để cho huyết mạch của ngươi tăng cao, càng tinh thuần, đối với Long tổ thai tức đại pháp khống chế cũng sẽ viễn siêu cha ngươi!

Linh Lung đạo đồng đại hỉ, vội vàng tiếp nhận, một ngụm nuốt vào.

Hắn vừa mới ăn vào Long La Phổ Tôn chi huyết, thân hình lập tức đại chấn, trong cổ họng truyền ra một tiếng rồng ngâm, rung thân nhoáng một hiện ra nguyên hình, biến thành một đầu Long bụng phệ béo béo mập mập, đôn một tiếng ngồi dưới đất, bụng giống như thổi phồng cổ trướng, một thân thịt mỡ ngày càng nhiều!

Hắn không cách nào tiêu hóa chút ít Tiên Vương Chân Tiên mình ăn tươi kia, không cách nào tiêu hóa năng lượng tích lũy trong người, giờ phút này lại tăng thêm Long La Phổ Tôn chi huyết, càng là mập càng thêm mập.

Đã qua thật lâu, Long mập gầm nhẹ một tiếng, há mồm phun ra một quả Hỗn Độn đạo quả, đạo quả ầm ầm mở ra, vậy mà nhất cổ tác khí phá tan hàng rào Tiên Vương cảnh giới, tăng lên tới Tiên Vương cảnh giới!

Đầu Long mập này gian nan quơ quơ thân hình, cố gắng biến hóa, biến thành một tiểu đồng béo béo xuất hiện ở trước mặt Giang Nam, đoản tay chân ngắn, vui vẻ nói:

- Rống rống, lão gia, ta cảm giác tứ chi của ta tràn đầy lực lượng cường đại!

Vẻ mặt Giang Nam hoài nghi nhìn xem hắn một thân thịt mỡ cùng đoản tay chân ngắn, quanh co nói:

- Ân, Ân, ngươi đi đi. . .

- Lúc trước Mễ Mễ là một đồng tử đáng yêu cỡ nào, hiện tại đã ăn thành tên mập. . .

Giang Nam thổn thức một phen, Mễ Mễ cố gắng hoạt động chân ngắn hướng linh căn lá sen kia đi đến, Linh Lung đạo đồng vốn là phấn điêu ngọc mài, hiện tại béo như là một đầu heo mập tròn vo.

Hắn quay người ly khai, dùng thực lực của Mễ Mễ trước mắt, hơn nữa Ma Thiên Tiên Quân lưu cho hắn tiên phù, Tuyên Lâu Tiên Vương cũng ở một bên chiếu ứng, chắc hẳn có thể ứng đối tiên đạo linh căn khảo nghiệm.

Mặc dù thất bại, hắn cũng có thể chạy ra tìm đường sống, sẽ không bị tiên đạo linh căn gạt bỏ.

Giang Nam đi đến mọi nơi, sưu tầm tung tích của Tử Tiêu lão đạo, thầm nghĩ:

- Tịch đại ca, Hồ Thiên lão sư cùng Chung Tú Tú, Bán Viên, có Huyền Đô, Càn Nguyên hai Tiên Quân truyền thụ, hai Tiên Quân chắc hẳn cũng sẽ cho bọn hắn tiên phù hộ thân, không cần phải lo lắng bọn hắn. Tử Tiêu lão đạo có lẽ có thể tiến vào nơi đây, nhưng hắn không có pháp môn cảm ứng thu tiên đạo linh căn, không biết lão đạo này hôm nay ở nơi nào...

.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2318 - 2319: Cái Chết Của Nam Chiên.

Chương 2318 - 2319: Cái Chết Của Nam Chiên.

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Giờ phút này, cũng có những người khác thu tiên đạo linh căn, cũng có người thất bại, bị tiên đạo linh căn cắn trả.

Mà bảy Hỗn Độn Cổ Thần kia cũng đã thành lập nên một tòa tế đàn, cùng Đại Diễn Cổ Thần thành lập liên hệ, đạt được Đại Diễn Cổ Thần truyền thụ, cũng bắt đầu thu linh căn.

Đệ tử Tiên Quân tiến vào nơi đây số lượng không ít, những đệ tử này đại bộ phận cũng đã mượn nhờ tiên duyên tu thành Tiên Vương, thực lực so với lúc tiến vào Nguyên thủy chi địa cường đại gấp mấy lần!

Tiên Giới Tiên Quân, từng cái đều là người mưu trí thâm trầm, những Tiên Quân này tựa hồ sớm đã tính toán bọn hắn tiến vào Tiên Giới Nguyên Thủy chi địa gặp được tiên đạo linh căn, bởi vậy sớm có chuẩn bị, ban thưởng cho đệ tử của mình tiên phù bảo mệnh.

Thậm chí, có ít người còn mang theo pháp bảo, Tiên Quân chi bảo mà những Tiên Quân này dựa vào thành danh!

Nhưng người đạt được Tiên Quân chi bảo dù sao số lượng không nhiều lắm, hơn nữa tiên phù cũng chỉ có thể dùng một lần sẽ mất đi hiệu lực, nếu lần thứ hai cũng thất bại mà nói, sẽ chết ở dưới tiên đạo linh căn cắn trả!

Ở bên trong Thiên Quân chi môn, đã có sáu bảy vị Tiên Vương tuổi trẻ chết, đều là xuất từ Tiên Quân môn hạ!

- Ân, đó là Nam Chiên Tiên Vương!

Giang Nam đột nhiên nhìn về phía xa xa, chỉ thấy Nam Chiên Tiên Vương đứng ở trên một tòa núi lửa, quanh thân tiên hỏa hừng hực thiêu đốt, mà ở bên trong núi lửa, tất cả Hỏa Nha bay ra, quay chung quanh Nam Chiên Tiên Vương cao thấp tung bay, liên tục tấn công!

- Nam Chiên Tiên Vương chỉ sợ muốn không xong rồi!

Trong lòng Giang Nam chấn động, Nam Chiên Tiên Vương vốn là sinh linh trong lửa sinh ra đời. Là Tiên hỏa chi tổ, ở trên tiên hỏa tạo nghệ mặc dù là Tiên Quân cũng không cách nào vượt qua hắn, nhưng mà hắn muốn nhận lấy chính là đạo mẫu của Hỏa hệ tiên đạo, hỏa hệ linh căn, chính là Thiên Quân cấp hỏa chủng!

Loại tiên hỏa này, đã viễn siêu tạo nghệ cảu hắn!

Hơn nữa, hắn không có công pháp cảm ứng câu thông linh căn, chỉ ỷ vào mình là tiên hỏa chi tổ, ở Hỏa hệ tiên đạo tạo nghệ cực cao, liền ý đồ thu linh căn bên trong núi lửa!

Linh căn bên trong núi lửa kia không biết là vật gì, chỉ thấy vô số đầu Hỏa Nha từ sơn khẩu phun ra, quay chung quanh Nam Chiên Tiên Vương hoặc mổ hoặc xé hoặc trảm, trong khoảnh khắc Nam Chiên Tiên Vương liền bị cắn xé đến quanh thân rách tung toé. Thậm chí ngay cả đạo quả của hắn cũng bị thương!

Quanh thân vị Tiên Vương này tiên hỏa phóng lên trời, một quả Tiên Thiên tiên hỏa ngưng tụ thành hỏa châu va chạm mọi nơi, liên tục nổ bung, tiên hỏa xông lên trời, hóa thành biển lửa, trùng kích những Hỏa Nha kia!

Lại có từng kiện từng kiện pháp bảo uy năng cường đại kinh nhân bay ra, có chút thậm chí tràn ngập uy năng tiền sử đại đạo, rõ ràng là Nam Chiên Tiên Vương ở trong Cấm khu thu hoạch tiền sử pháp bảo!

Nhưng mà, pháp bảo của hắn rất nhanh tan rã ở dưới Hỏa Nha, Tiên hỏa châu của hắn bộc phát ra tiên hỏa bị Hỏa Nha thôn phệ, thần thông của hắn đối với mấy Hỏa Nha này một chút tác dụng cũng không có!

Tiên hỏa quanh thân Nam Chiên Tiên Vương dần dần sa sút, tất cả Hỏa Nha liều mạng hút năng lượng bổn nguyên của hắn, cắt nhục thể của hắn, thậm chí vài đầu Hỏa Nha nhào vào phía trên đạo quả, gặm cắn đạo quả của hắn!

- Huyền Thiên, cứu ta. . .

Nam Chiên Tiên Vương xa xa chứng kiến Giang Nam, vội vàng hô to.

Giang Nam nộ quát một tiếng, thân hình phóng lên trời, nhắm núi lửa bay đi. Một quả hỏa châu từ mi tâm bay ra, quay tròn chuyển động, gào thét xông về trước đi!

Cái hỏa châu này chính là ở Hải Châu, Nam Chiên Tiên Vương cùng Giang Nam đánh bạc đấu, thua vào tay hắn, là Nam Chiên Tiên Vương dùng Tiên Thiên tiên hỏa chi tinh của bản thân luyện thành bảo vật, Giang Nam vẫn không dùng tới.

Giờ phút này những hỏa châu này bị hắn tế ra, lại không phải oanh kích những Hỏa Nha vây công Nam Chiên Tiên Vương kia, mà là bay về phía đạo quả của Nam Chiên Tiên Vương!

Giờ phút này, đạo quả vị Tiên Vương kia cơ hồ bị Hỏa Nha hút đi tất cả năng lượng, đạo quả sắp héo rũ, Nguyên Thần chôn vùi, Giang Nam tế lên hỏa châu bay về phía đạo quả của hắn, đúng là vì hướng đạo quả của hắn rót vào năng lượng, trì hoãn tử vong của hắn!

Chỉ cần cho hắn chút thời gian, hắn liền có thể chạy đến, lấy được cảm ứng cùng linh căn bên trong núi lửa, cứu ra Nam Chiên Tiên Vương!

Vù vù vù...

Một quả hỏa châu bay tới, dung nhập đến bên trong đạo quả của Nam Chiên Tiên Vương, lập tức để cho Nam Chiên Tiên Vương có thể thở dốc, Giang Nam phi thân mà đến, người ở giữa không trung, lập tức thúc dục Nguyên Thủy Cảm Ứng Thiên quát:

- Đạo huynh, ngươi kiên trì một lát. . .

Hắn đang cảm ứng linh căn bên trong núi lửa, đột nhiên Hỏa Nha phần phật bay lên, biến mất không thấy gì nữa.

Phù phù.

Đạo quả của Nam Chiên Tiên Vương rơi xuống đất, 'Rầm Ào Ào' một tiếng, đạo quả rơi nát bấy.

Chỉ thấy hai con ngươi của vị Tiên Vương này dần dần ảm đạm, tiên hỏa trong mắt từ từ dập tắt.

- Huyền Thiên, ta nguyên vốn cả chút hận ngươi tại Hải Châu không để cho ta mặt mũi, không nghĩ tới ngươi có thể tới xả thân cứu ta. Cám ơn ngươi, Huyền Thiên. . .

Nam Chiên Tiên Vương quay đầu nhìn về phía hắn, tiên hỏa trong đôi mắt càng ngày càng ảm đạm, lại cười nói:

- Sau khi ta chết, Nam Chiên tiên châu của ta tất nhiên sẽ bị người chia cắt, ta có môt đứa con trai tên là Nam Minh. . .

Giang Nam chát chát thanh nói:

- Đạo huynh yên tâm, ta sẽ chiếu cố hắn, sẽ không để cho con nối dõi của ngươi bị khi nhục.

- Cảm ơn ngươi. . . Cám ơn ngươi. . .

Hắn bắt lấy tay Giang Nam, đôi mắt càng ngày càng ảm đạm:

- Ngươi có tấm lòng son, nhận thức ngươi cái đạo hữu này, quá muộn ah. . .

Bàn tay vị tiên hỏa chi tổ này càng ngày càng lạnh, đột nhiên phảng phất như hỏa diễm dập tắt, thân thể hóa thành một đống tro tàn ngã xuống, toái sạch sẽ.

Trong mắt Giang Nam ngấn lệ trợt xuống, thở dài, quay người rời đi.

Chưa có chạy đi bao xa, hắn lại chứng kiến một màn càng để cho người rung động, Câu Trần Tiên Vương bên trong bát Tiên vương câu thông Tiên đạo linh căn thất bại, bị luyện thành tro bụi!

Một màn này, so với Nam Chiên Tiên Vương chết càng thêm rung động nhân tâm, thực lực của Câu Trần vẫn còn trên Nam Chiên, khiến cho động tĩnh càng là kinh người, tiên quang chiếu diệu Thiên Quân chi môn, đem hư không chiếu rọi thông thấu, Câu Trần Tiên Vương là chết ở giữa không trung, bị một cây linh căn trong gió hóa thành tro tàn!

- Sau Hậu Thổ Tiên Vương, Huyền Thanh Tiên Vương cùng Thanh Hoa Tiên Vương, Câu Trần Tiên Vương cũng vẫn lạc!

Một nữ tử thanh âm thở dài nói.

Giang Nam trong lòng giật mình, theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy người nói chuyện kia là Kim Huyên, nàng này đã tu thành Tiên Vương, thực lực đại tiến, hơn nữa xem tu vi của nàng thời thời khắc khắc đều tiến bộ, chắc hẳn đã thu một cây tiên đạo linh căn!

- Kim Huyên đạo hữu, Hậu Thổ, Huyền Thanh cùng Thanh Hoa Tiên Vương cũng đã chết?

Giang Nam xa xa chắp tay hỏi.

Kim Huyên Tiên Vương hướng hắn xem ra, cười khanh khách nói:

- Nguyên lai là Huyền Thiên giáo chủ. Các ngươi đều là Thần Đạo Giáo chủ, phải chăng có ý thỏ chết cáo thương?

Đột nhiên, lại có một thanh âm vang lên, lạnh nhạt nói:

- Huyền Thiên, Thần đạo Đạo Tổ đã bị thời đại này đào thải, bát Tiên vương chết bốn người, phế đi hai người, Tử Tiêu mất tích, chỉ còn lại có Ngọc Hoàng Tiên Vương cùng ngươi mà thôi. Đáng tiếc, ngươi rõ ràng còn là một Chân Tiên, không có nửa điểm tiến bộ!

Giang Nam theo tiếng nhìn lại, tức cười nói:

- Nguyên lai là Long La Phổ Tôn đạo hữu. Ngươi nói sai rồi, ta không phải Chân Tiên, mà là Tổ Thần!

Long La Phổ Tôn hừ lạnh một tiếng, lạnh nhạt nói:

- Tổ Thần? Khẩu khí thật lớn! Huyền Thiên, hôm nay ta cũng nhận được một cây tiên đạo linh căn, thực lực đại tiến, lúc trước không thể so, hôm nay liền là tử kỳ của ngươi!

Thanh âm của Tu A Mộng Khiết xa xa truyền đến, nói khẽ:

- Huyền Thiên giáo chủ, Trường Sinh cùng Tử Vi hai Thần tổ tuy còn sống, nhưng câu thông tiên đạo linh căn thất bại, đạo quả bị phế, đã trở thành phế nhân. Hôm nay, Tử Tiêu mất tích, chín đại Thần đạo Đạo Tổ các ngươi chỉ còn lại có ngươi cùng Ngọc Hoàng.

Giang Nam cau mày nói:

- Bọn người Hậu Thổ chết rồi hả? Không có khả năng!

Long Phùng đạo nhân cười ha ha, cất bước đi tới, cười nói:

- Thật sự là bọn hắn chết rồi, điểm ấy không thể nghi ngờ. Ta hoài nghi là Ngọc Lâm Tử truyền thụ cho bọn hắn Ngọc Kinh Cảm Ứng Quyết có vấn đề, Ngọc Kinh Tiên Quân ở trong đó động tay động chân, hại chết bọn hắn!

- Ngươi sai rồi!

Đan Dương Tiên Vương đi tới, cười nói:

- Hậu Thổ chúng Thần tổ sở dĩ sẽ chết, là vì bọn hắn không có pháp bảo cường đại, sau lưng không có Tiên Quân chống đỡ, không cách nào sống qua tiên đạo linh căn khảo nghiệm, lúc này mới chết. Về phần Ngọc Kinh Tiên Quân, chắc hẳn còn khinh thường ở trong công pháp gian lận! Khí độ bực này, Ngọc Kinh Tiên Quân vẫn phải có!

Giang Nam nhíu mày, lắc đầu nói:

- Thần đạo Đạo Tổ, không có khả năng dễ dàng chết như vậy. . . tồn tại như bọn hắn, làm sao có thể dễ dàng chết như vậy?

Tả Ngạn Tiên Vương đi tới, trầm giọng nói:

- Bát tiên vương bốn chết hai thương một thất tung, tám Hỗn Độn Cổ Thần cũng đã chết sáu người, chỉ còn lại có hai người.

Trong lòng Giang Nam giật mình, thất thanh nói:

- Hỗn Độn Cổ Thần chỉ còn lại có hai người? Như vậy An Thanh Tiên Vương cùng Đông Vân Tiên Vương ở đâu?

- An Thanh cùng Đông Vân ẩn núp, không thấy bóng dáng, Ngọc Hoàng cũng mang theo hai tên tàn phế ẩn núp, giống như lo lắng chúng ta sẽ tiêu diệt bọn hắn vậy.

Kim Huyên nữ tiên vương cười nhạo nói:

- Huyền Thiên, ngươi vẫn là lo lắng cho ngươi đi. Ngươi thật giống như một bộ không quan tâm mình sinh tử, chẳng lẽ không có chứng kiến chúng ta đem ngươi vây lại sao?

Giang Nam nhìn lại mọi nơi, chỉ thấy mấy vị tân tấn Tiên Vương này, thình lình đều là tồn tại thu tiên đạo linh căn!

So sánh với ra, bọn hắn có Tiên Quân chi bảo hộ thể, lại có Tiên Quân ban cho bọn hắn tiên phù bảo hộ, lại có Tiên Quân truyền thụ cho cảm ứng chi pháp, hoàn toàn chính xác so bát tiên vương càng thêm dễ dàng thu tiên đạo linh căn!

- Sáu vị đạo hữu, các ngươi cái này là ý gì?

Giang Nam cười nói:

- Thần đạo Đạo Tổ chỉ còn lại có hai người, nếu lại chết một người, liền chỉ còn lại có một người. Các ngươi chẳng lẽ nhẫn tâm?

Tu A Mộng Khiết nhíu mày, nói khẽ:

- Chỉ cần giáo chủ giao ra Tiên Thiên Bất Diệt Linh Quang cùng Bất Không đạo nhân truyền thừa, thiếp thân có thể làm chủ, phóng giáo chủ một con đường sống. . .

Nàng lời còn chưa dứt, Ngọc Lâm Tử cất bước đi tới, mỉm cười nói:

- Tu A muội muội thật sự là thiện tâm, bất quá ngươi đây là đang kết Nhân Quả ah. Các ngươi chiếm đồ vật cùng công pháp của giáo chủ, lại không giết hắn, cùng hắn gieo xuống Nhân Quả, đi tới Tiên Quân cảnh giới, ngu huynh chỉ sợ các ngươi sẽ gặp kiếp nạn.

Đám người Kim Huyên, Long Phùng trong lòng nghiêm nghị, Thiên Quân cảnh giới bất nhiễm Nhân Quả, bởi vậy Nhân Quả lợi hại sẽ ở Tiên Quân cảnh giới tập trung bộc phát, bọn hắn là thật không ngờ điểm này!

Long La Phổ Tôn cười nói:

- Ngọc Lâm Tử nói rất có lý, trảm thảo trừ tận gốc, như vậy liền giết hắn!

Trong mắt bọn người Kim Huyên, Long Phùng sát cơ bắt đầu khởi động, mặc dù là Tu A Mộng Khiết cũng không khỏi động sát cơ, một cổ sát khí cường đại làm cho người khác tim đập nhanh bao phủ Giang Nam.

Giang Nam nhức đầu, lẩm bẩm nói:

- Thực phiền, xem ra đành phải đem bọn ngươi hết thảy giết sạch rồi!

Sáu người Long Phùng, Kim Huyên, Đan Dương, Ly Ngạn, Long La Phổ Tôn, Tu A Mộng Khiết này đều là tân tấn Tiên Vương, có được Tiên Quân chi bảo, từng người đạt được một cây tiên đạo linh căn, thực lực hôm nay so với lúc tiến vào Nguyên thủy chi địa cường đại hơn mấy lần!

Hơn nữa, còn có Ngọc Lâm Tử vị cao thủ trẻ tuổi này cũng ở, thực lực Ngọc Lâm Tử thâm bất khả trắc, thậm chí còn truyền thụ cho bát Tiên vương Ngọc Kinh Cảm Ứng Quyết, thậm chí vừa rồi Đan Dương Tiên Vương liền suy đoán, bát Tiên vương chết chết tàn tàn, liền cùng hắn có quan hệ!

Bảy người này, có thể nói là tồn tại nổi tiếng nhất trong trẻ tuổi, thành tựu hôm nay, dĩ nhiên đã vượt qua tuyệt đại đa số thế hệ trước, thậm chí ngay cả bát Tiên vương, An Thanh, Đông Vân các Cự Vô Phách cũng bị hào quang của bọn hắn che dấu!

Mà Giang Nam chỉ là hời hợt nói, hết thảy giết sạch bọn họ, cái này không khỏi để cho trong lòng đám người Long Phùng khó chịu, sâu sắc khó chịu!

- Huyền Thiên, Thần đạo Đạo Tổ sắp sửa tuyệt chủng rồi, ngươi còn nói lớn không ngượng như thế!

Long La Phổ Tôn cười ha ha nói:

- Sau khi ngươi chết, lại tiêu diệt Ngọc Hoàng cùng Trường Sinh Tử Vi hai phế nhân, chín đại Thần đạo Đạo Tổ liền từ thế gian xoá tên!

Long Phùng Tiên Vương lạnh nhạt nói:

- Hơn nữa, Thần đạo đã bị Huyền Thiên giáo chủ ngươi tiêu diệt, Thần đạo không còn tồn tại, bát Tiên vương ý đồ trở thành thế lực có thể cùng Tiên Đế Cung cùng Tiên Tôn Cung sánh vai, thủy chung là chuyện cười!

Kim Huyên nữ tiên vương cười khanh khách nói:

- Thần đạo, cuối cùng muốn tuyệt chủng rồi. . .

Nàng lời còn chưa dứt, Giang Nam dĩ nhiên ra tay, một kiếm bay ra, kiếm quang chiếu rọi hư không Thiên Quân chi môn, chỉ một thoáng liền đi vào trước mặt Kim Huyên, Kim Huyên nữ tiên vương quát lên, tế lên Thất Bảo đế xa, một mặt Tiên Quân chi bàn bay lên không, hóa thành gương sáng, nhô lên cao chiếu rọi, những nơi đi qua kiếm quang đều bị tan rã!

- Thần Đạo Giáo chủ, từ nay về sau trở thành thất truyền!

Kim Huyên nữ tiên vương quát tháo, đứng dậy ngồi xuống Thất Bảo đế xa, há mồm phun ra một đạo ánh sáng màu xanh, qua chùy bay lên, hướng cái ót của Giang Nam nện xuống. Thò tay vỗ lan can, một thanh Tiên Kiếm treo ở phía trên màn xe kích xạ ra, chém về phía Giang Nam!

Lại có một mặt ngọc tỷ bay ra, hướng đỉnh đầu Giang Nam ầm ầm đè xuống!

.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2320 - 2321: A Miêu A Cẩu.

Chương 2320 - 2321: A Miêu A Cẩu.

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Cái khay ngọc, qua chùy, Tiên Kiếm cùng ngọc tỷ kia, đều là Tiên Quân chi bảo, là Cảnh Nguyệt Nữ Quân luyện, chất chứa uy năng vô biên. Cảnh Nguyệt Nữ Quân ngày bình thường du lịch, là mang lấy chiếc bảo xa này, thậm chí dò xét Cấm khu cũng lái xe du lịch, những nơi đi qua, ngoại trừ Cấm khu ra, bất luận tà ma ngoại đạo gì cũng có thể trấn áp!

Đinh...

Giang Nam một kiếm trảm ở phía trên qua chùy, Kiếm quang nhẹ quấn, hướng phía dưới vỗ, đem Tiên Kiếm đập rơi, kiếm quang nhảy lên, liền đánh bay ngọc tỷ tiên ấn, đón Tiên Quân chi bàn bắn ra tiên quang đi đến, vài bước tầm đó liền tới đến Thất Bảo đế xa!

Kim Huyên nữ tiên vương tháo xuống tiên cung ở trong xe, giương cung liền bắn, một mũi tên rung chuyển Phong Lôi, kích xạ mà đến, lập tức bị kiếm quang của Giang Nam đánh bay.

Kim Huyên quát chói tai, tay nắm đại thương trên vách tường, đứng ở trên hương xe, uy phong lẫm lẫm, đại thương run lên, muốn cùng Giang Nam cận thân vật lộn.

- Bát Tiên vương, ngay cả ta cũng vô cùng kiêng kị. . .

Giang Nam đột nhiên thu kiếm, thân hình lay động, hiện ra Cự Linh bá thể, một quyền oanh tới!

Kim Huyên đâm ra một lưỡi lê, sau một khắc nắm đấm của Giang Nam cùng mũi thương này va chạm, Kim Huyên kêu rên thổ huyết. Cái Tiên Quân chi bảo này thậm chí bị một quyền của Giang Nam ép tới thân thương uốn cong, chấn nàng bay về phía sau, đụng trên vách tường, bị chấn đến lục phủ ngũ tạng toái nát. Nội tạng nghiền nát từ trong miệng nhỏ đàn hương phun ra phía ngoài!

Giang Nam nhấc chân, hướng Thất Bảo đế xa đạp xuống, lẩm bẩm nói:

- Các ngươi đều không chết, bọn hắn như thế nào sẽ chết?

Oanh...

Thất Bảo đế xa bị một cước của hắn đạp xuống đám mây, rơi đập trên đất, Kim Huyên nữ tiên vương trong xe bị chấn nát bấy!

Cũng may đạo quả của nàng ký thác vào đế xa, có Thất Bảo bảo hộ, cũng không bị hao tổn.

Long Phùng, Đan Dương, Ly Ngạn, Long La Phổ Tôn đồng thời đánh tới, từng người tế lên Tiên Quân chi bảo, Long Phùng chính là Viên Không Tiên Quân môn hạ, Thiên Thanh Kim Khuyên của Viên Không Tiên Quân bị hắn tế lên, chỉ thấy vòng tay càng lúc càng lớn, như một cái bẫy, mà ở trong bẫy là một mảnh bầu trời xanh!

Đan Dương Tiên Vương là đệ tử của Tự Nhiên Lão Quân, Tiên Quân chi bảo của Tự Nhiên Lão Quân là Tự Nhiên đạo thư bị hắn tế lên, đạo thư xốc lên một tờ, trong sách chữ to mấy chục mẫu, kim quang chói lọi, rõ ràng là dùng tiên đạo ghi văn tự, từng cái văn tự đều là một môn tiên đạo đại thần thông, bị Đan Dương Tiên Vương thúc dục, như có Tiên Quân chi uy!

Ly Ngạn Tiên Vương là Thái Chân Tiên Quân môn hạ, cũng mang đến Thái Chân Tiên Quân Tiên Quân chi bảo, Thái Chân phi kiều, tế lên cầu lớn, kéo dài qua trời cao.

Long La Phổ Tôn cũng tế lên Hỗn Độn Thiên Nguyên chung, Tu A Mộng Khiết tế lên Tu A Đạo Tâm Tháp, cùng một chỗ công phạt tới, hướng Giang Nam đánh tới!

Mà vào lúc này, Kim Huyên nữ tiên từ trong Thất Bảo đế xa phục sinh, toàn lực khôi phục khí huyết cùng tu vi, thúc dục Thất Bảo đế xa lần nữa đánh tới.

- Rống...

Giang Nam gào thét, tiếng kêu gào chấn động Thiên Quân chi môn, một bước bước ra, Thiên Địa lắc lư, trong nháy mắt liền có hằng hà tiên đạo linh căn bị hắn kích phát, xúc động uy năng, chỉ một thoáng tiên đạo linh căn trong Thiên Quân chi môn tiên quang đại phóng, xông thẳng lên trời!

Bọn người Long Phùng bị tiếng hô của hắn chấn đến khí huyết sôi trào, chỉ thấy Giang Nam hoành thân đánh tới, cạch một tiếng vang thật lớn, hung hăng đâm vào Hỗn Độn Thiên Nguyên chung, khẩu chuông lớn này không ngừng chấn nổ, bị đâm cho bay ra sau, Long La Phổ Tôn căn bản khống chế không nổi!

Sau một khắc, Giang Nam nâng lên bàn tay, ầm ầm hướng cái ót của Long La Phổ Tôn đè xuống.

Mà vào lúc này, Thiên Thanh Kim Khuyên rƠxuống bọc ở trên ót Giang Nam, mạnh mẽ thu nhỏ lại, mà bầu trời xanh bên trong Thiên Thanh Kim Khuyên tựa hồ có lực lượng luyện hóa hết thảy, thậm chí có thể chứng kiến chỗ bầu trời xanh bao phủ, đỉnh đầu của Giang Nam đang không ngừng tan rã!

Thái Chân phi kiều đè xuống, nện ở đầu vai Giang Nam, răng rắc một tiếng áp đoạn xương vai của hắn!

Tự Nhiên đạo thư bộc phát tiên văn, một đạo thần thông oanh lên hậu tâm của hắn, nổ tung một mảnh huyết vụ!

Tu A Đạo Tâm Tháp nghiêng nghiêng đánh tới, đâm cho Giang Nam lảo đảo một cái!

Nhưng mà sau một khắc, Long La Phổ Tôn bị một chưởng của hắn đánh cho nát bấy!

- Ta không sao!

Trong Hỗn Độn Thiên Nguyên chung truyền đến thanh âm của Long La Phổ Tôn, hiển nhiên hắn đem đạo quả của mình ký thác vào trong chuông, tránh bị Giang Nam chém giết, kêu lên:

- Cùng một chỗ động thủ giết hắn đi! Mọi người chia đều bảo vật!

Giờ phút này Kim Huyên nữ tiên vương cũng thúc dục Thất Bảo đế xa đánh tới lần nữa, thế công của sáu người càng thêm mãnh liệt, Giang Nam đối với những người khác công kích làm như không thấy, lại sải bước ra, sau một khắc đi vào trước Hỗn Độn Thiên Nguyên chung, lấy tay hướng khẩu chuông lớn này chộp tới.

Hỗn Độn Thiên Nguyên chung cạch cạch chấn động, chấn đến làn da hắn nhăn lại, bất quá Long La Phổ Tôn liền khôi phục thân thể, uy năng của khẩu Tiên Quân chi bảo này cũng không cường đại, không cách nào làm bị thương hắn mảy may!

Giang Nam lấy tay bắt lấy Hỗn Độn Thiên Nguyên chung, một tay bắt lấy miệng chung, hướng về sau ngăn trở, chỉ nghe một tiếng vang thật lớn truyền đến, Tự Nhiên đạo thư thần thông oanh lên chung. Long La Phổ Tôn vừa mới khôi phục thân thể, liền bị một kích này chấn nát bấy!

Giang Nam đem Hỗn Độn Thiên Nguyên chung ném ra, đánh tới Long Phùng, vung bàn tay lớn, trùng trùng điệp điệp vỗ, tiếng chuông chấn động, phát ra nổ mạnh so với ở trong tay Long La Phổ Tôn còn muốn kinh người, oanh kích ở phía trên chuông lớn.

Long Phùng Tiên Vương kinh hãi, dốc sức liều mạng thúc dục Thiên Thanh Kim Khuyên, chỉ thấy Thiên Thanh Kim Khuyên dọc theo đầu lâu của Giang Nam không ngừng hướng phía dưới tròng đi, những nơi đi qua, huyết nhục cảu Giang Namliền tan rã.

Cạch...

Hỗn Độn Thiên Nguyên chung đâm vào trước mặt, thanh âm đem Long Phùng Tiên Vương chấn đến thổ huyết. Long Phùng Tiên Vương bất chấp thúc dục Thiên Thanh Kim Khuyên, hai tay vội vàng đẩy ra, toàn lực đón đỡ!

Chỉ nghe ba một tiếng vang nhỏ, hắn bị sinh sinh chấn vỡ, hóa thành bùn máu bôi ở trên Hỗn Độn Thiên Nguyên chung!

Giang Nam giật xuống Thiên Thanh Kim Khuyên, dùng sức ném, Tu A Mộng Khiết còn chưa kịp phản ứng. Thiên Thanh Kim Khuyên cũng đã gọt qua trên cổ của nàng, một khỏa đầu lâu kiều mỵ từ trên cổ chảy xuống.

Giang Nam một cước quét lên Hỗn Độn Thiên Nguyên chung, khẩu chuông lớn này ầm ầm đánh tới, đem đầu lâu cùng nửa người dưới của Tu A Mộng Khiết hết thảy đâm cho nát bấy!

Thất Bảo đế xa của Kim Huyên nữ tiên vương giết đến, chỉ thấy một cái chân to đạp xuống, hung hăng dẫm nát đế xa, đem chiếc bảo xa này giẫm nhập bên trong một ngọn núi lửa, ngọn núi lửa kia thai nghén lấy tiên đạo linh căn. Linh căn lập tức bộc phát uy năng, bao phủ Thất Bảo đế xa, Kim Huyên nữ tiên vương không biết sống chết!

Giang Nam nghiêng người va chạm, lại một lần nữa đâm vào Hỗn Độn Thiên Nguyên chung, khẩu Tiên Quân chi bảo này đỉnh lấy Tự Nhiên đạo thư oanh kích, hướng Tự Nhiên đạo thư đánh tới, hai đại Tiên Quân chi bảo va chạm, bộc phát ra nổ mạnh kinh thiên động địa.

Đan Dương Tiên Vương vội vàng tránh né, lại vào lúc này chỉ thấy một quyền hiện ra ở trước mặt hắn!

Oanh!

Hắn bị một quyền của Giang Nam oanh bể đầu, Giang Nam rống to một tiếng, đem thân thể không đầu này rống nát bấy!

Ly Ngạn Tiên Vương tế lên Thái Chân phi kiều, đuổi giết ở sau lưng Giang Nam. Cầu lớn liên thông thời không, trấn áp muôn đời, tuy uy năng vô lượng, nhưng mà thân hình Giang Nam luân phiên lắc lư, ra tay giết người, tốc độ cực nhanh, để cho Ly Ngạn Tiên Vương đuổi không kịp.

Ngắn ngủn một lát thời gian, hắn liền trơ mắt chứng kiến bọn người Long Phùng, Tu A Mộng Khiết bị trảm, thậm chí Kim Huyên nữ tiên vương vậy mà chết hai lần!

Hắn đã có thoái ý, đột nhiên chỉ thấy Giang Nam dừng lại thân hình, một cước đem Hỗn Độn Thiên Nguyên chung dẫm nát dưới chân, khống chế khẩu Tiên Quân chi bảo này bay tới, rơi vào phía trên Thái Chân phi kiều.

Ầm ầm.

Thái Chân phi kiều kịch liệt chấn động, bị ép tới rơi trên mặt đất.

Lúc này, trong chuông truyền đến thanh âm gì đó nghiền nát, mấy khối đạo quả nghiền nát từ trong chuông ngã xuống, rơi vào trên mặt kiều, lập tức nện đến nát bấy.

- Long La Phổ Tôn đạo quả. . .

Trái tim của Ly Ngạn Tiên Vương run rẩy, nghiền nát chính là đạo quả của Long La Phổ Tôn, Giang Nam luân phiên đả kích Hỗn Độn Thiên Nguyên chung, khẩu Tiên Quân chi bảo này cùng rất nhiều Tiên Quân chi bảo va chạm, đem đạo quả mà Long La Phổ Tôn ký thác vào trong đó chấn nát bấy!

- Long La Phổ Tôn. . . Chết rồi!

Tâm hắn dần dần nguội lạnh.

Giang Nam chắp hai tay sau lưng, đứng ở trên Hỗn Độn Thiên Nguyên chung, sắc mặt lạnh lùng nhìn xem hắn.

Ly Ngạn Tiên Vương hầu kết nhấp nhô, âm tuyến có chút run rẩy, cả gan nói:

- Huyền Thiên giáo chủ, sư tôn ta là Thái Chân Tiên Quân, nếu ngươi giết ta, tất nhiên sẽ cùng sư tôn ta kết xuống Nhân quả. . .

Giang Nam một cước đá ra, Hỗn Độn Thiên Nguyên chung cạch một tiếng vang thật lớn, sau một khắc đâm vào trên người Ly Ngạn Tiên Vương, thân thể vị Tiên Vương tuổi trẻ này bạo toái.

- Ha ha, một đám a miêu a cẩu như vậy còn không chết, bát Tiên vương làm sao có thể vẫn lạc? Các ngươi cùng ta đồng dạng, đều là Thần đạo Đạo Tổ ah. . .

Giang Nam cúi đầu, thấp giọng nói:

- Lúc vũ trụ mở mới bắt đầu, không có người hiểu được tu luyện, hết thảy sinh linh đần độn trong Hỗn Độn bao la mờ mịt, các ngươi mở Tiên cung, sáng tạo ra Thần đạo thịnh thế tám trăm triệu năm, tồn tại như vậy, làm sao có thể không bằng những a miêu a cẩu này?

Thất Bảo đế xa từ trong núi lửa lao ra, cái Tiên Quân chi bảo này bị tiên đạo linh căn bên trong núi lửa luyện đến rách tung toé, Long Phùng, Đan Dương, Tu A Mộng Khiết, Ly Ngạn từng người từ trong Tiên Quân chi bảo phục sinh, nguyên một đám khí tức héo đốn, từng ngụm từng ngụm thổ huyết, rõ ràng là bị Giang Nam làm bị thương đạo quả mà bọn hắn giấu ở bên trong Tiên Quân chi bảo, đã bị đạo thương nghiêm trọng!

Về phần Kim Huyên nữ tiên vương, đến nay còn chưa có từ trong Thất Bảo đế xa phục sinh, hiển nhiên thương thế nặng nhất!

Mấy người vẻ mặt hoảng sợ nhìn xem Giang Nam, nhất là Ly Ngạn Tiên Vương càng là nơm nớp lo sợ, không dám tới gần Thái Chân phi kiều.

- Các ngươi là. . . nhân vật ngay cả ta cũng kiêng kị ah!

Thân thể Giang Nam thu nhỏ lại, cất bước từ trên cầu đi ra, đi về hướng Ngọc Lâm Tử, nụ cười trên mặt Ngọc Lâm Tử cứng ngắc, mỉm cười hướng hắn chào, cười nói:

- Gia phụ Ngọc Kinh Tiên Quân, để cho ta thay hắn hướng giáo chủ vấn an.

Giang Nam nhẹ nhàng gật đầu, một đạo kiếm quang bay ra, cất bước từ đi qua bên cạnh hắn nói:

- Thay ta hướng Ngọc Kinh đạo huynh vấn an.

Thân thể Ngọc Lâm Tử vỡ ra từng đạo vết kiếm, đột nhiên 'Rầm Ào Ào' toái đầy đất.

Giang Nam đi xa, lúc này đám người Long Phùng. Đan Dương cùng Kim Huyên mới thở phào nhẹ nhõm, mới vừa rồi Giang Nam liên tiếp công kích thực sự là quá hung mãnh, đem những nhân vật cường đại nhất của Tân Sinh Đại đánh bại, đánh chết như tồi khô lạp hủ, thậm chí ngay cả Ngọc Lâm Tử cũng bị hắn chém một lần, một chút mặt mũi cũng không lưu lại cho Ngọc Kinh tiên quân!

- Huyền Thiên giáo chủ còn chưa chứng Tiên Vương đi?

Trong mắt Long Phùng lộ ra vẻ sợ hãi nói:

- Còn chưa chứng được Tiên Vương liền đã có chiến lực kinh người bậc này, đánh cho chúng ta một chết sáu bị thương, chiến lực bực này thật sự là quá kinh khủng!

Ly Ngạn cũng không khỏi rùng mình một cái, thấp giọng nói:

- Thực lực bực này căn bản không nên là thực lực của Chân Tiên có thể có được, ta mới vừa rồi ở bên trong xuất thủ của hắn cũng không cảm giác được khí tức của tiên nhân, ngược lại là một loại lực lượng bá đọa chí cương chí mãnh, chẳng lẽ hắn không phải là cảnh giới Chân tiên?

Mày của Mộng Khiết hơi cau lại, nhẹ giọng nói:

- Hắn nói hắn đối với Bát Tiên Vương cực kỳ kiêng kỵ, chẳng lẽ nói Bát Tiên Vương thật sự chưa chết, mà là giả chết thoát thân? Bất quá ta rõ ràng nhìn thấy Hậu Thổ tiên vương đang thu lấy một gốc Tiên đạo linh căn thì bị gốc linh căn đó phản phệ, đạo quả đều hóa thành tro bụi, tuyệt đối đã tử vong rồi!

Đan Dương trầm giọng nói:

- Ta cũng xa xa thấy đạo quả của Thanh Hoa tiên vương bị một gốc linh căn cắn nát, nguyên thân cũng yên diệt rồi!

Kim Huyên nghi ngờ nói:

- Mới vừa rồi Câu Trần tiên vương bị chết, tất cả mọi người nhìn ở trong mắt, đạo quả của Câu Trần tiên vương bị luyện hóa thành tro, Huyền Thiên giáo chủ cũng ở nơi này, vì sao hắn còn nói là không tin Câu Trần tiên vương đã chết? Ngọc Lâm Tử, ngươi có cách nhìn như thế nào?

Mọi người hướng Ngọc Lâm Tử nhìn lại, chỉ thấy một chiếc Ngọc Kinh lâu thuyền xuất hiện, Ngọc Lâm Tử ở trong lâu thuyền khôi phục thân thể, đứng ở đầu thuyền, nói:

- Huyền Thiên giáo chủ không phải là tiên, mà là thần, chỉ là hắn so sánh với Bát Tiên Vương đồng thời khai sáng thần đạo thì đi xa hơn. Bát Tiên Vương chỉ là đem thần đạo tu luyện tới cảnh giới Hoàng đạo cực cảnh, sau đó liền đi lên Tiên đạo. Mà Huyền Thiên giáo chủ thì ở Hoàng đạo cực cảnh tiếp tục đi trên con đường Thần đạo. Từ bỏ Tiên đạo, đem Thần đạo thôi diễn đến tầng thứ có thể so sánh với Tiên Vương, Tiên Quân! Thực lực của hắn đã không thể dùng cảnh giới của Tiên đạo tới cân nhắc. Hắn có thành tựu như thế là vượt xa Bát Tiên Vương tự xưng Tổ Thần cũng không phải là không có lý. Bất quá...

Hắn mỉm cười nói:

- Ta xem tu vi thực lực của Huyền Thiên đang không ngừng tiến bộ, sắp thành tựu Tổ thần cấp bậc Tiên Vương rồi, hắn đã không áp chế nổi tu vi bạo tăng, đột phá sắp tới, nhất là hắn vừa mới rồi lại đánh với các ngươi một trận, ta chú ý tới tu vi thực lực của hắn ở trong khoảng thời gian ngắn này liền tăng trưởng một mảng lớn.

.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2322: Khai Thiên Chi Địa.

Chương 2322: Khai Thiên Chi Địa.

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

- Ta không biết hắn chiếm được cái kỳ ngộ gì, nhưng mà chỉ cần hắn vừa đột phá liền tất nhiên sẽ gặp phải ngăn trở của thiên địa lực lượng, thiên kiếp phủ xuống. Độ kiếp ở loại địa phương này, ta không biết hắn sẽ chết thê thảm như thế nào!

Đám người Long Phùng, Kim Huyên ngẩng đầu nhìn hướng những tiên lôi của Thiên Quân chi môn trên bầu trời đang dũng động, đó là tiên lôi sinh ra từ trong tiên đạo linh căn,do Tiên Quân cấp đại đạo ngưng tụ mà thành, uy năng vô cùng khổng lồ, thậm chí ngay cả bọn họ cũng cảm giác được tim đập nhanh!

Ánh mắt của mọi người sáng rực lên, Đan Dương vỗ tay cười nói:

- Huyền Thiên chính là Tổ thần, bản thân liền không tương dung với thiên địa của Tiên đạo, thiên địa Tiên đạo tất nhiên là muốn hàng kiếp hủy diệt hắn, kiếp uy tuyệt đối là gấp mấy lần cho tới gấp mười lần so với bình thường! Hơn nữa tiên lôi cấp bậc Tiên Quân của Thiên Quân chi môn, ha hả, người này hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Những người khác liên tục gật đầu, Kim Huyên tiếp tục hỏi:

- Ngọc Lâm Tử, Bát Tiên Vương rốt cuộc sống hay chết?

Ngọc Lâm Tử cau mày nói:

- Ngọc Hoàng, Trường Sinh cùng Tử Vi còn sống, bất quá trốn đi không dám lộ diện, về phần đám người Câu Trần, Hậu Thổ...

Chân mày của hắn càng nhíu lại hơn, trầm ngâm nói:

- Chúng ta có thể thu Tiên đạo linh căn là bởi vì chúng ta có Tiên Quân chi bảo hộ thể, có thể chống đỡ được khảo nghiệm của tiên đạo linh căn, Bát Tiên Vương cũng không có Tiên Quân chi bảo, chúng ta tận mắt nhìn thấy đạo quả của bọn họ bị hủy, theo lý mà nói hẳn là chết rồi, không thể nào sống được. Nhưng Huyền Thiên người này mạnh mẽ như thé, lại còn nói không bằng Bát Tiên Vương, điều này thật giống như là có vấn đề...

Hắn cũng nghĩ mi không thông, nghiêm mặt nói:

- Ta phụng lệnh cha ta đem Ngọc Kinh Cảm Ứng quyết truyền thụ cho bt, chủ yếu là muốn kết làm thiện duyên với hắn, tám người bọn họ chứng được Tiên Quân, tám vị Tiên Quân không phải là chuyện đùa, chiếu ứng lẫn nhau. Chỉ là cha ta cũng không ngờ rằng bt lại chết tàn khốc như thế... Hắn vốn cho là bt có thể sẽ có thương tích, nhưng tối đa là hai cái Tiên Vương vẫn lạc, mà hiện tại thoáng cái vẫn lạc bốn người, còn có hai người bị phế...

Hắn cau mày, hiển nhiên chuyện này cũng vượt ra khỏi dự liệu của hắn.

Long Phùng cười nói:

- Ngay cả Nam Chiên tiên vương cũng chết rồi, Bát Tiên Vương bất quá là Tiên Vương ngang với Nam Chiên, vừa rồi không có Tiên Quân chi bảo hộ thể, làm sao có thể không chết?

Mọi người liên tục gật đầu. Ngọc Lâm Tử thản nhiên nói:

- Ở trong Thiên Quân chi môn, người càng ngày càng ít rồi, chư vị tốt nhất mau sớm tăng lên tu vi thực lực, ta đoán chừng không lâu nữa chỉ sợ liền có người muốn chứng Tiên Quân, thanh tràng rồi!

Đan Dương chần chờ nói:

- Ý của ngươi là?

- Ba tôn Hỗn Độn Cổ Thần kia!

Ngọc Lâm Tử lạnh nhạt nói:

- Ba tôn Hỗn Độn Cổ Thần nếu như chứng được Tiên Quân, thực lực của bọn hắn tất nhiên vô cùng kinh khủng, thậm chí vượt xa một ít Tiên Quân đã lâu năm! Thân thể tối cường cộng thêm pháp lực tối cường đủ để quét ngang Thiên Quân chi môn! NẾu không phải như thế, những cường giả như Ngọc Hoàng, Đông Vân cùng An Thanh làm sao sẽ đi trốn?

Trong lòng đám người Kim Huyên, Long Phùng sợ hãi!

Giang Nam tiếp tục tìm kiếm hạ lạc của Tử Tiêu lão đạo, bất quá vẫn là không tìm được, ngược lại tu vi của hắn đang không ngừng tăng lên, áp cũng áp không được!

Tu vi tăng lên, pháp lực tăng cường, trong đạo quả của hắn, tám gốc linh căn liên tục không ngừng dựng sinh ra tiên đạo dung nhập vào trong đạo quả, để cho nội tình của hắn tự động trở nên thâm hậu vô cùng!

Đạo quả của hắn đang dần dần chấn động, mơ hồ truyền đến tiếng oanh minh giống như sấm rền, đó là năng lượng trong đạo quả đang chấn động, đem trung tâm của hắn chấn ra một đạo khe hở hẹp dài!

Trong khe hở, đạo đạo thương mang, thần điện trọng trọng giống như thần tiên bí cảnh, kim bích huy hoàng, thần đăng treo lên bầu trời cao, ngọc thiềm như nguyệt nhảy qua tinh không, tinh hà sáng chói, trong tinh hà là hỗn độn mờ mịt.

Vô số hư ảnh của thần xuất hiện ở trong các tòa thần điện, thần điện trải rộng ra các nơi trong không gian, cơ hồ mỗi một ngôi sao đều có thần điện tọa lạc, mỗi một khối thổ địa đều có hư ảnh như thần hiện lên thủ hộ, mà trong hỗn độn thì có cổ thần đang ngủ say.

Mà nguyên thần của hắn vừa vặn ngồi ở trung ương của đạo khe hở không gian này, chư thần vờn quanh, tám gốc tiên đạo trồng ở dưới chân!

Đây chính là đạo cung của hắn!

Đạo cung chư thần, cung phụng Giang Nam, tôn hắn là Tổ thần!

Giang Nam sở dĩ đối với đám người Kim Huyên, Long Phùng nói mình là Tổ Thần cũng chính là căn cứ vào cái nguyên nhân này!

Đột nhiên Giang Nam có một loại cảm giác sợ hết hồn vía, ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy trên bầu trời tiên lôi toàn động, lôi qua lóe qua, dần dần trở nên càng thêm sinh động so với lúc trước!

Lôi âm cuồn cuộn, đó là lôi âm cấp bậc Tiên Quân, để cho hắn dựng cả tóc gáy, làm cho người ta có một loại cảm giác bị đè nén vô cùng.

Đây là tình hình thiên kiếp đang nổi lên!

- Nguyên thần của ta chưa khỏi hẳn, đạo quả cũng không phải là ở trạng thái hoàn mỹ nhất, hiện tại ứng kiếp hẳn phải chết không nghi ngờ!

Giang Nam khẽ quát một tiếng, thúc dục pháp lực, chỉ nghe bên trong đạo quả truyền đến một tiếng chấn động ầm vang, khe hở đạo cung lại bị hắn mạnh mẽ trấn áp, khép lại.

Ở trên đỉnh đầu hắn, tiên lôi từ từ khôi phục lại bình tĩnh, nhưng vô luận hắn đi tới chỗ nào, những tiên lôi này đều theo hắn đi tới đó, hội tụ ở trên đỉnh đầu hắn, giống như là từng kiện lợi kiếm treo cao, tùy thời có thể chém xuống!

Hiển nhiên hắn không cách nào áp chế cảnh giới quá lâu, đạo quả của hắn đã thành thcj, tùy thời đều có thể mở ra đạo cung một cách tự nhiên, những tiên lôi này chính là cảm ứng được những khí tức đó cho nên mới tụ tập lại!

- Đến nay còn chưa tìm được tiên giới đại đạo bản nguyên, chữa trị đạo quả bị tổn thương, lần này chỉ sợ muốn nguy rồi...

Trán của Giang Nam toát ra mồ hôi lạnh, không bao lâu hắn liền nhìn thấy đám người Tịch Ứng Tình, Hồ Thiên.

Chung Tú Tú, Bán Viên đạo nhân cùng Hồ Thiên lão tổ ý đồ thu tiên đạo linh căn thất bại, tốt ở chỗ có tiên phù của Càn Nguyên Tiên Quân cùng Huyền Đô Tiên Quân ngăn cản mới không để cho bọn họ thân tử đạo tiêu.

Chỉ có Tịch Ứng Tình thuận lợi thông qua khảo nghiệm của tiên đạo linh căn, thuận lợi thu được một gốc linh căn.

Chung Tú Tú mang đến đại côn tử của Càn Nguyên tiên quân, Hồ Thiên cũng mang đến Tạo Hóa Tiên Đỉnh của Huyền Đô tiên quân, mấy người còn đang không ngừng nếm thử, mượn uy lực của hai đại pháp bảo này chống cự khảo nghiệm của tiên đạo linh căn, cố gắng thu những linh căn khác.

Giang Nam nguyên vốn định tương trợ, nhưng nhìn bộ dáng của bọn hắn, mặc dù hắn không ra tay, bốn người này cũng có thể chống đỡ được, thu mấy đạo linh căn.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2323: Thần Vương. (1)

Chương 2323: Thần Vương. (1)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Giang Nam đem Nguyên Thủy Cảm Ứng thiên mà chính mình khai sáng truyền thụ cho bọn họ, nói:

- Thu tiên đạo linh căn, năm gốc chính là hạn mức cao nhất, bất quá cho dù là có Thiên Quân chi tư cũng chỉ có thể thu hai, ba gốc, năm gốc chính là Đạo Quân chi tư rồi. Các ngươi ngàn vạn lần không nên miễn cưỡng, nhất định phải lượng sức mà đi, nếu không hơn phân nửa sẽ gặp nạn!

- Năm gốc chính là Đạo Quân chi tư sao?

Tịch Ứng Tình lộ ra vẻ nghi hoặc nói:

- Lúc trước ta đã thấy mấy người, tính toán pháp môn cảm ứng của bọn họ, thấy bọn họ thu lấy năm gốc linh căn!

Trong lòng Giang Nam khẽ động, gật đầu nói:

- Mấy người này hơn phân nửa chính là Đạo Quân chuyển thế!

- Tử Xuyên, nếu như ngươi muốn tìm Tiên giới đại đạo bản nguyên, chi bằng đi vào chỗ đó.

Tịch Ứng Tình cười nói:

- Ta thấy được mấy vị Đạo Quân chuyển thế kia sau khi thu lấy năm gốc tiên đạo linh căn liền riêng mình bộ hành, từng bước tính toán không gian của Thiên Quân chi môn, sau đó đi vào nơi đó, hơn phân nửa những người này có điều phát hiện! Ta hoài nghi chỗ đó chính là khai thiên chi địa, Đế Tôn cùng Bất không tam đại đạo quân từ nơi đó mở ra hư không thứ chín!

Hắn chỉ hướng nơi xa, Giang Nam ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy địa phương mà hắn chỉ là một mảnh sơn cước, giữa hai tòa núi lớn là một phiến lôi mạc, tiên lôi hóa thành quang mạc, giống như một tòa môn hộ đặt ngang giữa hai ngọn núi.

Giang Nam càng nhìn liền càng thấy được hai tòa địa sơn cùng lôi mạc này giống như là một cánh cửa.

- Đế Tôn cùng Bất Không đạo nhân mở tiên giới chi địa!

Hắn hít vào một hơi thật dài, cất bước đi thẳng về phía trước, thấp giọng nói:

- Bọn họ chính là ở trong này mở ra hư không tiên giới thứ chín, sau đó diễn sinh ra hư không thứ tám, hư không thứ bảy, hư không thứ sáu, thậm chí là cả tòa tiên giới! Tiên giới đại đạo bản nguyên tất nhiên cũng sẽ xuất hiện ở trong đó!

Đột nhiên Giang Nam cảm ứng được một cỗ khí tức cực kỳ cường đại đang đến gần, trong lòng khẽ động, chỉ thấy một tôn hỗn độn cổ thần đã cất bước đi về phía tòa lôi mạc sơn môn kia.

- Huyền Thiên giáo chủ!

Tôn cổ thần kia cũng ở lúc đồng thời phát hiện Giang Nam, phát heienj Giang Nam cũng đang hướng tòa môn hộ kia phóng đi, lúc này tăng nhanh cước bộ, oanh long long va chạm mà tới!

- Huyền Thiên giáo chủ, ta tìm ngươi lâu rồi! Đem truyền thừa của Bất Không đạo nhân lưu lại cho ta!

Giang Nam cũng đang tăng nhanh cước bộ, hai người ở giữa đại sơn xuyên qua, thân thể của tôn Hỗn Độn cổ thần kia càng ngày càng lớn, quanh thân tràn ngập hỗn độn hồng mông khí, hồng mông đại đạo giống như đại long do tử khí tạo thành quấn quanh ở trên thân thể gần vạn trượng của hắn!

Cước bộ của hắn mở ra, đại địa đều bị chấn đến không ngừng run rẩy!

Nhục thân của tôn cổ thần này rất mạnh, tuyệt đối cũng là tầng thứ Tiên Quân!

Tu vi của hắn lại càng hùng hậu, thậm chí so sánh với loại tồn tại như Bát Tiên Vương đều phải thâm hậu hơn rất nhiều, là một tôn nhân vật vô cùng cường đại!

Mà ở bên này, Giang Nam cũng đang không ngừng gia tốc, tốc độ càng lúc càng nhanh, tựa hồ là không muốn xung đột với vị Hỗn Độn Cổ Thần này, mà là muốn trước hắn một bước xông vào tòa lôi mạc sơn môn kia!

Tôn Hỗn Độn Cổ Thần kia gầm thét, đạo âm trong miệng không ngừng lao ra, chỉ thấy đạo âm của hắn vừa ra khỏi miệng nhất thời hóa thành một cái chuông lớn, không ngừng chấn động, thậm chí ngay cả hư không trong Thiên Quân chi môn cũng bị chấn nát, liên tục hướng Giang Nam oanh tới không ngừng!

Hư không của Thiên Quân chi môn là vững chắc bực nào?

Nơi này là nguyên thủy chi địa chân chính, có tiên đạo linh căn do tam thiên đạo đạo bản nguyên biến thành, ba ngàn linh căn cùng với tiên đạo đạo chủng đồng thời gia cố hư không nơi này, vững chắc không phá. Nhưng mà vị Cổ Thần này rống to một tiếng liền có thể chấn phá hư không, có thể thấy được thực lực của hắn!

- Hư ảnh của Nguyên chung!

Trong lòng Giang Nam nghiêm nghị, lập tức nhìn ra một rống này của hắn rõ ràng là hống xuất đạo âm hóa thành hư ảnh Nguyên Chung là một trong tam đại tiên thiên linh bảo!

Tiên giới có tam đại Tiên thiên linh bảo, trong đó Nguyên Đỉnh ở trong tay Tiên Đế, Nguyên Tháp nắm ở trong tay Tiên Tôn, mà một kiện Tiên thiên linh bảo Nguyên Chung khác thì nắm ở trong tay Bất Không đạo nhân!

Sau khi Bất Không đạo nhân chết đi, Nguyên Chung liền rơi vào trong tay của tam đại Hỗn Độn Cổ Thần, trấn áp số mệnh của Hỗn Độn thiên quốc, chống lại Tiên giới.

Vị Hỗn Độn Cổ Thần này hiển nhiên đã gặp qua Nguyên Chung, hơn nữa tham khảo cấu tạo của Nguyên Chung này, từ đó lĩnh hội ra đại thần thông của Nguyên Chung. Hống to một tiếng liền miệng phun đạo âm, tạo thành dị tượng của Nguyên Chung, oanh sát đối thủ.

Cạch!

Giang Nam tế lên Tiên thiên bất diệt quang, hóa thành chén vỡ. Một tiếng chấn động nghênh đón hư ảnh của Nguyên Chung. Hai cỗ đạo âm đánh vào nhau, chấn động hư không, uy năng cả hai đều tan biến.

- Thần thông của Nguyên Chung thật lợi hại, ngay cả tàn phiến của Vạn Chú thiên chung đều có thể dễ dàng hóa giải!

Trong lòng Giang Nam thất kinh, cái chén vỡ này chính là gia nhập vào nửa khối thân chuông của Vạn Chú Thiên Chung, thần thông nếu so với Nguyên Chung thì cao hơn nhiều cấp bậc, dù sao thần thông của Nguyên Chung chẳng qua là hư ảnh.

Nhưng mà uy năng của hai cái lại chênh lệch không nhiều, tuy là bởi vì tu vi của Giang Nam không bằng đối phương, nhưng đồng dạng cũng nói ra uy năng của Vạn Chú Thiên Chung nếu so với Nguyên Chung thì có chỗ thua kém rất nhiều!

Hai người nhanh chóng đên gần lôi mạc sơn môn kia, tôn Hỗn Độn Cổ Thần này điên cuồng hét lên, đầu đầy tóc đên giống như từng con độc xà đại mãng, không ngừng vũ động. Đột nhiên chợt gia tốc, trước một bước xông đến sơn môn.

- Huyền Thiên, để cho ta xem truyền thừa của Bất Không đạo nhân một chút!

Toàn thân hắn từ cái cơ nhục nổi lên, đại gân giống như dây cung, da thịt dũng động cuộn sóng như đinh ốc, mơ hồ có thể thấy được lực lượng dưới da thịt của hắn ngưng tụ thành thực chất, hóa thành tử sắc khí lưu một cỗ lại một cỗ lực lượng bôn đằng vận hành.

Ầm!

Một quyền của hắn oanh phá hư không, đối mặt thống kích mà đến, Hỗn Độn Cổ Thần độc hữu chính là thần thông thân thể bị hắn thôi phát đến mức tận cùng!

Giang Nam đối với một quyền này xem như không thấy, tốc độ không giảm, sau một khắc nhục thể của hắn biến lớn lên, thân thể bành trước đè ép đến hư không nổ vang, vô số tiên lôi từ trong hư không bị đẩy đến bay a!

Hống!

Hai người đồng thời gầm thét, hư không chấn động, hai cái quyền đầu nhất thời va chạm, tôn Hỗn Độn Cổ Thần kia nhất thời chỉ cảm thấy một cỗ lực lượng so với mình còn phải cường đại hơn vọt tới, trong nháy mắt đem lực lượng của hắn ép tới tan tác, thân bất do kỷ mà ngã bay đi, hướng bên trong lôi mạc sơn môn đụng tới!

- Lực lượng rất mạnh, bất quá đây cũng không phải là truyền thừa của Bất Không đạo nhân!

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2324: Thần Vương. (2)

Chương 2324: Thần Vương. (2)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

GHắn vừa muốn đứng vững thân hình, đột nhiên rơi vào lôi mạc sơn môn, nhất thời lôi mạc bộc phát, vô số đạo kinh lôi hạ xuống, chỉ một thoáng vị Cổ Thần này tựa như bị vạn đao gia thân, quanh thân bị tiên lôi đánh ra từng đạo vết thương, có thể thấy được tận xương!

Giang Nam ho một tiếng vọt ới, cũng xông thẳng vào bên trong lôi mạc sơn môn, lại là một quyền oanh tới, đột nhiên lôi mạc sơn môn bạo phát càng thêm kịch liệt vô số lôi đình sôi trào, nhất tề hướng Giang Nam oanh tới!

- Hỏng bét!

Trong lòng Giang Nam thất kinh, nhất thời chỉ cảm thấy đạo quả truyền đến tiếng vang răng rắc, tám gốc tiên đạo linh căn chập chờn sinh tư, phun ra tiên đạo, luyện vào trong nguyên thủy nguyên thần cùng nguyên thủy đại đạo của hắn, Nguyên thủy nguyên thần cùng Nguyên thủy đại đạo không tự chủ được chấn động lên, đại đạo chấn động, đẩy ra đạo quả không gian, triển lộ ra nhất tuyến thiên!

Ở bên trong nhất tuyến thiên, đạo cung dị tượng hùng vĩ bao la hiện ra!

Hắn cư nhiên ở thời khắc này muốn đột phá, mở đạo cung, thành tựu Thần Vương!

- Ở trong lôi mạc thành tựu Thần Vương, tiên lôi dày đặc vô cùng, đột phá cảnh giới Thần Vương đó là một con đường chết!

Trán của Giang Nam cũng toát ra mồ hôi lạnh, những tiên lôi kia thế nhưng bỏ qua tôn Hỗn Độn Cổ Thần này, càng hướng hắn oanh tới!

Xuy xuy xuy!

Thân thể vô địch của hắn vào giờ khắc này giống hư bị vô số lợi kiếm gia thân, từng đạo vết máu xuất hiện, vào lúc này hắn thậm chí không thể tản đi Cự Linh phách thể, vận chuyển pháp lực đi trấn áp đạo quả, bởi vì chỉ cần hắn tản đi Cự Linh phách thể liền tuyệt đối sẽ bị lôi quang vô cùng vô tận phách xuống, chém thành mảnh nhỏ!

Nhìn lại lôi mạc sơn môn này, lôi mạc trải dài không biết bao nhiêu dặm, không thể nào trong một cái chớp mắt liền vượt qua, nếu như trì hoãn thời gian hơi dài, hắn tất nhiên sẽ nuốt hận ở bên trong sơn môn.

- Đã như vậy, vậy thì mở cho ta!

Giang Nam rống giận, không lại áp chế đạo quả, chỉ thấy đạo quả nổ vang, nguyên thần chấn động, đại đạo chấn minh, đạo âm nhất thời từ trong đạo quả của hắn truyền ra, chấn động oanh long long không ngừng truyền đến, nhất tuyến thiên trong đạo quả càng lúc càng lớn, đạo cung càng ngày càng rõ ràng!

Hắn chẳng những không áp chế tu vi, ngược lại là phóng ra tăng trưởng của tu vi, nhất cử đột phá, để cho đạo quả đạo cung thành hình!

Thần Vương!

Giờ phút này hắn rõ ràng đã vượt qua cảnh giới khốn nhiễu chính mình đã lâu, đột phá trở thành Thần Vương!

Trong đạo quả của hắn, nhất thời một cỗ khí tức hỗn độn thương mang truyền tới, nguyên thần như có vạn thần chi chủ, tọa trấn đạo quả đạo cung, ức vạn vạn hư ảnh cổ thần ngồi xen vào nhau, quay chung quanh ở bên cạnh, dưới chân nguyên thần, cộng tôn nguyên thủy!

Giang Nam nhất thời cảm giác được lực lượng cùng phát lực cuồn cuộn xông tới, không ngừng đề thăng phòng ngự cùng thực lực của chính mình, hắn đột phá trở thành Thần Vương, pháp lực tăng phúc thế nhưng đạt tới mấy lần, thân thể phòng ngự cũng đang không ngừng tăng cường, mà giờ khắc này lại vận chuyển Cự Linh phách thể, lực phòng ngự của Cự Linh phách thể tăng lên trên biên độ lớn, cơ hồ đạt tới sáu, bảy lần trước đó!

Tôn Hỗn Độn Cổ Thần kia hơi ngẩn ra, chỉ cảm thấy vô số tiên lôi như lưỡi dao sắc bén đột nhiên bỏ qua chính mình, chỉ có mấy đạo ít hỏi phách ở trên người, những tiên lôi kia thế nhưng càng hướng Giang Nam dũng mãnh lao tới, không khỏi mừng rỡ, cười hắc hắc nói:

- Huyền Thiên, ngươi làm nhiều chuyện xấu, gặp sét đánh đi?

Giang Nam không nói một lần, đột nhiên lấy tay bắt tới vị Cổ Thần này. Cổ Thần gầm thét, cánh tay của hai người va chạm, hắn nhất thời biệt khuất phát hiện, chính mình thế nhưng không địch lại nhân loại này, hai cánh tay bị vắt thành bánh quai chèo!

- Mẹ nó, ngươi là Hỗn Độn Cổ Thần hay ta là Hỗn Độn Cổ Thần?

Vị Cổ Thần này chửi ầm lên, lực lượng của hắn mặc dù không địch lại Giang Nam nhưng mà lập tức phát hiện trong cơ thể Giang Nam trống rỗng, không có bất kỳ pháp lực nào, không khỏi mừng rỡ, thần luân sau đầu chuyển động, cười lạnh nói:

- Thì ra ngươi là ngoài mạnh trong yếu, sớm biết như thế một đạo thần thông của ta là có thể oanh sát ngươi rồi!

Thần thông của hắn còn chưa kịp phát ra, chỉ thấy Giang Nam hô lên một tiếng đem hắn giơ lên, đặt ở trên đỉnh đầu, cất bước về phía trước điên cuồng mà đi.

OanH!

Vô số tiên lôi rơi xuống, chỉ một thoáng thần thông của tôn Hỗn Độn Cổ Thần kia bị từng đạo lôi quang oanh nát, nửa điểm thần thông đều không cách nào phát ra, tiên lôi chấn động không dứt, không nhịn vị Hỗn Độn Cổ Thần này, càng hướng Giang Nam dũng mãnh lao tới.

Loại tràng diện này vô cùng kinh khủng, để cho vị Hỗn Độn Cổ Thần da đầu tê dại, chỉ thấy lôi quang giống như vô số đạo kim xà dũng động từ bên cạnh hắn vòng qua, lôi đình ầm vang thế nhưng không có phách lên trên người của hắn, mà là phách hết lên trên người Giang Nam!

Đây là kiếp, kiếp chỉ nhằm vào Giang Nam, cũng không phải là nhằm vào hắn, vì vậy Giang Nam phải tự mình độ kiếp mới có thể vượt qua trận kiếp số này.

- Vì sao hắn còn muốn khiêng ta lên đỉnh đầu?

Vị Hỗn Độn Cổ Thần này buồn bực, nhưng ngay sau đó tỉnh ngộ:

- Đúng rồi, tiên lôi mặc dù sẽ không nhằm vào bản thể của ta, nhưng mà nếu như ta phát động thần thông sẽ gặp phải thiên lôi phá hư. Hắn là đang mượn tiên lôi oanh phá thần thông của ta, để cho ta không cách nào thương tổn đến hắn. Hơn nữa hắn còn có thể mượn nhục thể của ta để cho tiên lôi vòng qua thân xác, trì hoàn thời gian!

- Bất quá trừ lôi mạc sơn môn, không có tiên lôi phá hư, ta là có thể thi triển thần thông, nhất cử đem hắn oanh sát!

Lôi mạc hậu trọng, không biết sâu bao nhiêu, Giang Nam cất bước chạy như điên, không biết chạy được bao xa rồi, đột nhiên chỉ thấy lôi quang phía trước trở nên mỏng manh, không khỏi mừng rỡ.

Giờ phút này hắn đã bị tiên lôi đánh thành nám đen, lôi quang ầm vang lại ở trong người hắn tán loạn, đây là lôi quang cấp bậc Tiên Quân đại đạo tạo thành, ở trong cơ thể hắn không ngừng phá hư, phá hư nhục thân từ trong ra ngoài của hắn, muốn đem hắn chấn vỡ cắt nát!

Trong cơ thể hắn trống rỗng không có nửa phần pháp lực, tự nhiên không cách nào chống lại lôi quang cấp bậc tiên quân tạo thành, tùy ý để cỗ uy năng này phá hư, hắn hẳn là phải chết không thể nghi ngờ!

- Huyền Thiên, ngươi nhất định phải chết!

Tôn Hỗn Độn Cổ Thần kia cũng thấy lôi mạc sơn môn sắp đến tận cùng, không khỏi mừng rỡ, cười ha ha nói:

- Không có bất kỳ pháp lực nào chống đỡ thân thể, ngươi chính là một quả trứng gà, xác ngoài nhìn như cứng rắn nhưng kỳ thực vừa đụng liền vỡ!

- Ta là Thần Vương, vạn thần chi vương, ngươi cũng bất quá là một tôn Thần, lại có thể làm gì ta?

Hai tay của Giang Nam đột nhiên phát lực, đem tôn Cổ Thần ở trên đầu dụng lực ném ra, đem hắn ném ra sơn môn, vị Cổ Thần này buồn bực, không biết ý nghĩa, đột nhiên Giang Nam nhảy lên một cái, đẩy lôi quang nhảy ra sơn môn, sau một khắc hạ xuống lồng ngực của hắn, sau đó ngồi lên phái trên.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2325: Phí Của Trời. (1)

Chương 2325: Phí Của Trời. (1)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Oanh long!

Hai chân hắn phát lực, đem vị Cổ Thần này hung hăng đạp xuống, lồng ngực sụp đổ, nhập vào trong đất, một hồi lâu không cách nào đứng dậy!

Giang Nam cất bước chạy như điên, gào thét xông về phía trước, tôn Cổ Thần kia khó khăn ngẩng đầu lên, chỉ thấy vô số lôi đình trong lôi mạc sơn môn bay ra, giống như bị một cự thủ vô hình kéo động, thế nhưng đem tất cả lôi đình kéo ra hết, hóa thành lôi vân dũng động hướng Giang Nam cuồn cuộn mà đi!

Xuy xuy, mấy đạo lôi đình bổ lên sau đầu vị Cổ Thần này để cho sau đầu của hắn rướm máu.

- Mẹ kiếp... Nếu ngươi có thể chạy trốn lôi kiếp cấp Tiên Quân này, đó mới là không có thiên lý!

Vị Cổ Thần này lẩm bẩm một câu, vội vàng chữa trị thân thể tổn thương.

Bên trong tòa tiên môn này có thời không khác, lại là một tòa tế đàn cự đại vô cùng, trên tế đàn, các sắc hư ảnh phiêu phù, tràn ngập kinh thế chi uy, định trụ tứ cực bát hoang của tế đàn, có châu, có thương, có liên, có quan, có tháp, có chung, có đỉnh.

Những hư ảnh này rõ ràng là Tiên thiên hỗn nguyên châu, Tiên thiên ôn đé quan, Tiên thiên ngũ sắc liên, Tiên thiên yếm ma thương, Tiên thiên linh căn, Tiên thiên thần đăng, tạo hóa chi môn cùng Tiên thiên kim long giản, hư ảnh của tám đại Tiên thiên pháp bảo lưu lại!

Mà ở trên bầu trời tế đàn chính là hư ảnh của tam đại pháp bảo, cư nhiên là hư ảnh của Nguyên Tháp, Nguyên Đỉnh cùng Nguyên Chung!

Đế cùng Tôn cùng với Bất Không đạo nhân ở chỗ này khai thiên tích địa, mở ra hỗn độn, mở Tiên giới, bọn họ lấy tám đại Tiên thiên pháp bảo cùng tam đại Tiên thiên linh bảo mở Tiên giới, lực lượng quá mạnh mẽ, vì vậy những Tiên thiên chi bảo vĩnh hằng lạc ấn ở nơi này!

Tòa tế đàn này chính là khai thiên chi địa, Đế, Tôn cùng Bất Không đạo nhân lấy bát đại Tiên thiên pháp bảo cùng Tam đại tiên thiên linh bảo định hoàn vũ càn khôn, phân âm dương lưỡng nghi, tứ tượng, ngũ hành, lục hợp bát hoang của Tiên giới, dựng sinh tiên đạo, lưu lại lạc ấn không thể xóa nhòa!

Nơi này không chỉ là khởi đầu của Tiên giới, đồng dạng cũng là khởi đầu của tiên đạo, là tiên đạo chi nguyên thủy, nguyên thủy chi địa cổ lão nhất!

Nơi này tràn ngập tiên đạo cổ lão nhất, đạo âm vang tận mây xanh, thần bí, xa xưa, hà quang ở chỗ này chập chờn không ngừng, từng đạo tiên hà giống như mộng huyễn mê người.

Mà đi ở trên từng đạo thềm đá của tế đàn, chỉ thấy Ngọc Hoàng tiên vương đã biến mất đang cất bước đi về phái trước, tế lên pháp bảo thủ hộ Trường Sinh Tiên Vương cùng Tử Vi tiên vương khí ở bên cạnh khí tức uể oải không mạnh.

Mà ở trên thế giới còn có hai tôn Hỗn Độn Cổ Thần đang cất bước đi về phía trước, hướng trung tâm tế đàn đi tới, cùng bọn họ đi song song chính là Tử Tiêu tiên vương cùng Tử Tiêu lão đạo, hai người như cũ đang vung tay, cả người là máu, trừ cái này ra, Đông Vân, An Thanh hai tôn Tiên Vương cư nhiên cũng ở nơi này!

Ở phía trước bọn hắn chính là Thanh Thường cùng Tùng Nguyên hai người, vừa đi vừa tham ngộ. Hai người này cũng đã thành tựu Tiên Vương, mở đạo quả đạo cung, tu vi thực lực cực kỳ thâm hậu, không kém hơn loại tồn tại Bát Tiên Vương kia chút nào!

Những thứ này tựa hồ nhận lấy áp lực cực lớn, mỗi cất một bước, hành động khó khăn, cất bước đi lên thềm đá, thân thể cùng đạo quả đều đang rạn nứt, tinh khí trong mi tâm bị ép tới tràn ra!

Bọn họ mỗi bước ra một bước liền không thể không dừng lại, hấp thu hà quang trên thềm đá, tham ngộ tiên đạo.

Qua một lúc lâu bọn họ mới có thể bước ra bước thứ hai, mà ở trên đường hấp thu hà quang thềm đá, thực lực cùng tu vi của bọn họ thế nhưng đang tăng mạnh!

Mà ở càng phái trước, chính là Thần Mẫu đạo quân cùng với sáu tôn tồn tại diện mục được bao phủ ở trong hà quang, bọn họ đã tiến vào nơi này thời gian rất lâu, vượt xa mấy vị tiên vương kia.

Thần Mẫu đạo quân cùng sáu người này đi song song, hiển nhiên sáu người này cũng là Đạo Quân chuyển thế. Bất quá từ khí tức mà bọn họ toát ra đến xem, một người trong đó chính là Vạn Chú đạo quân, mà hai người khác khí tức tràn ngập yêu khí, hẳn là Thiên Hoang đạo quân cùng Vô Tà đạo quân.

Mọi người đi đi dừng dừng, mỗi lúc đi lên một cái bậc thang liền riêng mình yên lặng ngồi xuống, quanh thân tiên đạo bay lên, cũng là ở nơi này tìm hiểu tiên đạo, lĩnh ngộ ảo diệu mà ở ngoại giới không thể lĩnh ngộ.

- Tiên đạo do Đế, Tôn cùng Bất Không đạo nhân khai sáng ra, thật là kỳ diệu a.

Một vị nam tử trẻ tuổi diện mục bao phủ ở trong tiên quang nhẹ giọng cười nói:

- Tiên đạo do bọn họ khai sáng ra có nhiều thay đổi, kiêm dung tịnh súc. Ta đem tiền sử đại đạo dung nhập vào trong tiên đạo, thế nhưng cũng không có chút trở ngại nào, để cho đạo của a cũng hóa thành tiên đạo. Xem ra mưu đồ của ba người này thật lớn, là muốn chế tạo ra một cái thời đại mà tịch diệt kiếp đều không cách nào làm tan biến!

Một vị hôi bào đạo nhân gật đầu, nhẹ nhàng nói:

- Ta từ xưa đến nay chưa bao giờ trải qua đại đạo huyền diệu đa biến bực này, thậm chí ngay cả tiền sử đại đạo cũng có thể dung hợp hóa thành tiên đạo. Ba người bọn họ đích xác là tài tình, có khả năng hơn người!

Một vị nữ tiên xinh đẹp động lòng người nhẹ giọng nói:

- Tiên đạo mà bọn họ mở ra, tinh túy kia chính là ở trên một cái chữ Biến. Biến hóa để cho tiên đạo tràn đầy vô số loại khả năng, thậm chí có thể làm cho hết thảy tiền sử đại đạo đều dung nhpaj vào trong tiên đạo, mở ra một cái thời đại thịnh thế mà từ xưa đến nay mười bảy thời đại khác đều chưa từng có.

- Nhãn giới kiến thức của bọn hắn đã vượt qua chúng ta, ý chí khí phách cũng ở trên chúng ta.

Thần Mẫu đạo quân thản nhiên nói:

- Đáng tiếc chính là bọn họ chết rồi, tự giết lẫn nhau mà chết. Đầu tiên là Bất Không đạo nhân, tiếp là Tiên Đế, Tiên Tôn, từng người lần lượt mà đi, chỉ để lại tiên đạo thế giới có vô số loại khả năng này mà không có chúa tể.

Tôn tiên nhân mờ ảo Vạn Chú đạo quân kia cười nói:

- Cho nên tương lai tồn tại thống trị cáu tiên đạo thế giới này chỉ có thể là trong chúng ta. Đợi chúng ta đi hết những thềm đá này, tìm hiểu tiên đạo bí mật, tòa đại đạo nguyên trì ở trung ương do Đế, Tôn cùng Bất Không đạo nhân kia lưu lại chính là thuộc về chúng ta. Đại đạo nguyên trì chỉ có một tòa, hơn nữa không lớn, đạo dịch bên trong còn thừa không có mấy, không biết nguyên trì này mọi người tính toán phân chia như thế nào?

Trong mắt sáu người khác bắn ra tinh quang, chỉ thấy dưới diện mục được tiên quang bao phủ, hai đạo mục quang kinh người vô cùng của mỗi người xuyên thấu tiên quang bắn ra, huy hoàng như trụ, kinh người vô cùng!

Sáu đạo sát khí ngất trời, thậm chí rung chuyển tiên đạo hà quang ở chỗ này!

Hiển nhiên sáu tôn Đạo Quân chuyển thế này cũng không muốn đại đạo nguyên trì cùng đạo dịch của tiên đạo ở trong đó rơi vào trong tay những người khác!

- Đại đạo nguyên trì...

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2326: Phí Của Trời. (2)

Chương 2326: Phí Của Trời. (2)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Nam tử trẻ tuổi kia thấp giọng nói:

- Đại đạo nguyên trì này là Đế, Tôn cùng Bất Không tế lên bát dại Tiên thiên pháp bảo cùng tam đại Tiên thiên linh bảo, lại lấy tiên đạo bản nguyên của đại đạo chính mình luyện ra. Ba người bọn họ lấy năng lượng của một cái nguyên trì này tới khai thiên tích địa, mở tiên giới cùng cửu đại hư không. Đạo dịch trong nguyên trì đã trải qua khai thiên tích địa, tiêu hao hầu như không còn, đạo dịch còn dư lại thực sự không nhiều lắm.

Hôi bào đạo nhân khẽ cười nói:

- Đạo dịch này, có một giọt liền có thể để cho người chết sinh ra bạch cốt, hà quang cùng trọng áp trên thềm đá chính là do đại đạo tinh hoa của đạo dịch tản mát ra, chỉ là tiên đạo trong hà quang liền để cho chúng ta tìm hiểu đến nay. Mà trọng áp kia thì khiến cho chúng ta đến hiện tại vẫn chưa đặt chân lên đỉnh tế đàn. Đạo dịch còn dư lại ít như vậy thật sự là khiến người ta động tâm a!

Thần Mẫu đạo quân cười khanh khách nói:

- Nếu chúng ta vung tay, liều mạng mà nói, chỉ sợ sẽ để cho những tiểu bối kia chiếm tiện nghi! Ta đoán chừng có mấy người đã sắp chứng được Tiên Quân rồi!

Lời của nàng còn chưa dứt, đột nhiên chỉ thấy quanh thân Ngọc Hoàng tiên vương địa đạo sôi trào, đạo quả không tự chủ được hiện ra, quả nhiên như nàng đoán, bắt đầu chứng đạo Tiên Quân!

Chứng đạo tiên quân, dị tượng liên tục không dứt, sáng chói vạn phương, kinh thiên động địa, nhưng mà ở địa phương bực này, khắp nơi đều là trọng áp kinh người cùng với hà quang huyễn lệ nhất, Ngọc Hoàng chứng đạo tiên quân ngược lại cũng không làm cho người khác quá chú ý.

Hắn chứng đạo Tiên Quân, tu vi thực lực cũng là đại tiến, cư nhiên tốc độ tăng lên rất nhiều, mi tâm chợt lóe, đem Trường Sinh tiên vương cùng Tử Vi tiên vương chịu trọng thương thu vào mi tâm tử phủ, cất bước hướng phía bảy đại Đạo Quân ở phái trước!

Hai cái Hỗn Độn Cổ Thần rống giận, từ hai bên giáp công mà đến, ngăn cản đường đi của hắn, thực lực của Hỗn Độn Cổ Thần là kinh người bậc nào?

Hai cái Cổ Thần này mặc dù chưa chứng được Tiên Quân cấp, nhưng mà hai người liên thủ thế nhưng cùng Ngọc Hoàng tiên quân không phân cao thấp!

Hơn nữa hai cái Cổ Thần này ở bên ngoài chiếm được không ít cơ duyên do Bất Không đạo nhân lưu lại, lại riêng mình lấy được một gốc Hỗn độn linh căn chấp nhận, thực lực cùng tu vi đột nhiên tăng mạnh, hơn xa trước đó, cách Cổ Thần cấp Tiên Quân cũng chỉ có nửa bước!

Ba người đại chiến, mà ở trên cùng một cái thềm đá, Tử Tiêu tiên vương cùng Tử Tiêu lão đạo thế nhưng cũng hiện ra đạo quả, rõ ràng là nhất tề chứng đạo Tiên Quân!

Hai người này thù sâu như biển, mặc dù đang trên đường chứng đạo Tiên Quân nhưng vẫn như cũ vung tay, huyết chiến không dứt, đánh cho thân thể đổ nát, huyết nhục bay loạn.

An Thanh tiên vương đột nhiên kêu lên một tiếng, quanh thân kim quang đại phóng, đạo quả từ trong cơ thể nhảy ra, thế nhưng cũng đang đột phá, sắp thành tựu Tiên Quân!

Ở nguyên thủy chi địa, bọn họ nhận được các loại cơ duyên, mỗi loại cơ duyên để cho thực lực của bọn họ tiến nhanh, đã tích lũy xuống tiền vốn thành tựu Tiên Quân.

Trừ cái này ra, còn có Đông Vân tiên vương, Thanh Thường tiên vương, Tùng Nguyên tiên vương, thực lực của bọn họ cũng đang tăng mạnh, bất quá Đông Vân tiên vương bởi vì bị Giang Nam cướp đi cơ duyên thành tựu Tiên Quân, hơn nữa không có được tiên đạo linh căn, khoảng cách tới cảnh giới Tiên Quân còn kém một chút!

Mà Thanh Thường cùng Tùng Nguyên hai người thì là mới vừa thành tựu Tiên Vương không bao lâu, khoảng cách tới cảnh giới Tiên Quân còn rất xa.

Bất quá ở trên thềm đá, bọn họ đang ở dưới áp lực kinh khủng tìm hiểu đại đạo do đạo dịch phát tán ra ở trong đại đạo nguyên trì, lại càng tăng mạnh, thời thời khắc khắc đều ở trong tăng trưởng, nhất là Thanh Thường cùng Tùng Nguyên hai người lại càng nhận được một lần tăng lên khổng lồ, không ngừng tiến bộ, thế nhưng đã sắp đạt tới Tiên Vương trung kỳ!

Lấy tốc độ tăng lên tu vi này của bọn họ, đến đỉnh của tế đàn, chỉ sợ khoảng cách tới cảnh giới Tiên Quân cũng không xa!

Bảy đại Đạo Quân chuyển thế quay đầu nhìn lại, riêng mình trong lòng nghiêm nghị, bọn họ tuy là ngạo thị quần hùng, tự cho là Đạo Quân chuyển thế, bất luận kẻ nào cũng không để vào trong mắt, nhưng mà thời gian những hậu bối này đắm chìm trong tiên đạo so với bọn hắn dài hơn, hơn nữa còn là sinh linh sinh trưởng ở chỗ này, đột phá thành tựu Tiên Quân so với bọn hắn càng thêm dễ dàng!

Nếu như những người này chứng đạo Tiên Quân liền sẽ có được tiền vốn tranh đoạt đạo dịch ở trong đại đạo nguyên trì với bọn họ!

Bọn họ hiện tại vẫn là cảnh giới Tiên Vương, nhưng thực lực lại đạt tới cảnh giới Tiên Quân, tuy không sợ hãi mấy tôn Hỗn Độn Cổ Thần cùng An Thanh, Ngọc Hoàng, nhưng tổng là có chút phiền phức!

Nhất là ở lúc tranh đoạt đạo dịch trong đại đạo nguyên trì, bảy người bọn họ tranh luận đem đạo dịch trong nguyên trì lấy hết làm của riêng, thế tất sẽ bị đám người Ngọc Hoàng, An Thanh đoạt đi một chút!

Hơn nữa tồn tại giống như Hỗn Độn Cổ Thần, thân thể cường đại vô cùng, Hỗn Độn Cổ Thần cấp Tiên Quân có thân thể mạnh mẽ còn phải vượt xa so với Đạo Quân chuyển thế!

Hai tôn Cổ Thần kia nếu như thành tựu Tiên Quân, tất nhiên trước một bước có thể xông lên tế đàn đoạt đạo dịch!

Đây mới là chỗ khiến cho bọn họ lo lắng nhất!

Đột nhiên, Vạn Chú đạo quân cười nói:

- Chúng ta không thể ở trên thềm đá trì hoãn quá nhiều thời gian, nếu không đám tiểu bối này đuổi theo, chúng ta chẳng những sẽ ném mất thể diện, ngay cả chỗ tốt chỉ sợ cũng không được bao nhiêu! Ta xem hai cái Cổ Thần kia, không phải là vì đánh chết Ngọc Hoàng, mà là vì mượn áp lực của Ngọc Hoàng tiên vương để cho bọn hắn đột phá đến cảnh giới Tiên Quân!

Thần Mẫu đạo quân cũng những tôn chuyển thế Đạo Quân khác liên tục gật đầu, nhìn ra chỗ không ổn, lúc này phát lực hướng lên tế đàn mà bước đi, nói:

- Đã như vậy, đến bên cạnh đại đạo nguyên trì, mọi người bằng bản lĩnh của riêng mình, xem một chút rốt cuộc là ai có thể đoạt được đạo dịch!

Mà vào lúc này hai tôn Hỗn Độn Cổ Thần kia rốt cuộc đột phá, từng cái trường khiếu không ngừng, Hỗn Độn đạo quả bay ra, chứng đạo Tiên Quân!

Hai người lúc này bỏ qua Ngọc Hoàng tiên quân, cất bước xông về đỉnh của tế đàn, Ngọc Hoàng tiên quân, Tử Tiêu tiên quân, Tử Tiêu lão đạo, An Thanh tiên quân cũng riêng mình cất bước xông lên!

Đột nhiên c thấy một tiếng vang thật lớn từ trong lôi mạc sơn môn truyền đến, từng người trên thềm đá liên tục quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một tôn Hỗn Độn Cổ Thần từ trong lôi mạc sơn môn bay ra!

Bảy tôn chuyển thế Đạo Quân sắc mặt không khỏi thay đổi:

- Lại tới một tôn Hỗn Độn Cổ Thần, lần này chỉ sợ gặp bất lợi!

Đến nơi này, áp lực to lớn khiến cho bọn họ cũng có chút chịu không nổi, phải dừng lại một lần lại một lần, lĩnh ngộ tiên đạo tăng lên tự tân, sau đó mới có thể bước ra bước tiếp theo.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2327: Đau Đến Không Muốn Sống. (1)

Chương 2327: Đau Đến Không Muốn Sống. (1)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Nhưng vào lúc này chỉ thấy lôi mạc đột nhiên nổ tung, một cái thân ảnh vô cùng cường tráng lao ra sơn môn, đứng ở trên người Hỗn Độn Cổ Thần kia, nặng nề dẫm lên một cái, phi thân nhảy lên, hướng thềm đá bay tới!

Mà ở sau lưng người này, lôi mạc giống như bị một cự thủ vô hình kéo ra, lôi mạc bị kéo ra hướng tôn thân ảnh cường tráng kia đuổi theo, vô số đạo tiên lôi chuyển động, từng đạo tiên lôi ca sát ca sát hướng người kia phách tới!

- Đều mau tránh ra cho ta!

Người nọ bị lôi quang phách đến quanh thân đen nhánh, mở ra cước bộ đi lên thềm đá, nhanh chân chạy như điên, trong một cái hô hấp liền đuổi tới Đông Vân, Tùng Nguyên cùng Thanh Thường ở cuối cùng, lại qua một cái hô hấp liền vượt qua Ngọc Hoàng tine quân, Tử Tiêu tiên quân cùng Tử Tiêu lão đạo, trong chớp mắt lại vượt qua hai tôn Hỗn Độn Cổ Thần.

Lôi điện ca sát ca sát không ngừng phách tới, chỉ thấy cự nhân như đen như than này thế nhưng phảng phất không cảm giác được áp lực vô cùng kinh người trên thềm đá kia chút nào, như cũ cất bước điên cuồng xông lên, thấy đến rất nhiều Tiên Vương, Tiên Quân cùng Đạo Quân chuyển thế ở trên thềm đá đều ngây người!

Hô!

Người này giống như bị lửa đốt tới mông, từ bên cạnh thất đại chuyển thế Đạo Quân xông qua, bảy vị chuyển thế đạo quân này ngây người như phỗng, trơ mắt nhìn người này bình thường bay lên đỉnh của thềm đá, trong miệng phát ra một tiếng hoan hô, tiếp theo truyền đến thanh âm vật nặng rơi xuống nước.

Trên tế đàn đột nhiên lại truyền đến một tiếng hét thảm:

- Mẹ nó, tiên giới đại đạo bổn nguyên làm sao ít như vậy? Cũng không đủ cho ta tắm rửa thống khoái, lần này chết chắc, chết chắc...

Lôi mạc cuồn cuộn dũng động xông lên đỉnh tế đàn, treo cao ở nơi đó, không ngừng đánh xuống, chư vị cự đầu trên thềm đá đều là hai mặt nhìn nhau, chỉ nghe thấy từng tiếng kêu thê thảm vô cùng trong đại đạo nguyên trì trên đỉnh tế đàn truyền đến.

- Vô liêm sỉ, vô liêm sỉ a!

Vạn Chú đạo quân giận đến thất khiếu phun khói, cả người run rẩy:

- Thế nhưng cầm đạo dịch tới tắm! Người này rốt cuộc là ai, không thể tha thứ! Không thể tha thứ!

Sáu tôn chuyển thế Đạo Quân khác đều không khỏi chấn kinh, tức giận.

Chấn kinh tự nhiên là bởi vì gia hỏa bị sét đánh đến cháy xém kia một đường chạy như điên, đỡ lấy áp lực vô cùng hậu trọng, vượt qua bảy đại chuyển thế Đạo Quân bọn hắn, không có chút trở ngại nào mà xông lên tế đàn!

Phải biết rằng thân thể của bảy người bọn họ, một tôn kia đều không thua Tiên Quân chi thể, đi tới đỉnh thềm đá cũng cảm giác được trọng áp khó có thể tưởng tượng, cất bước gian nan, mà người nọ thế nhưng lại cất bước chạy như điên, ngay cả một chút dừng lại cũng không có, nhục thân này thật sự là mạnh mẽ đến đáng sợ!

Tức giận chính là người này lại tung người nhảy vào trong đại đạo nguyên trì, đem đại đạo nguyên dịch mà bọn họ quý trọng vô cùng làm thành nước tắm!

Phải biết rằng cho dù những Đạo Quân chuyển thế như bọn họ, đối với loại đạo dịch này cũng cần lễ kính, tắm rửa thay quần áo, lấy kính nể, vô cùng cẩn thận đối với Đế, Tôn cùng Bất Không mà luyện hóa, mới có thể đem năng lượng kinh khủng chứa trong đạo dịch luyện hóa được, hóa thành đại đạo của mình, tăng lên bổn nguyên của mình!

Mà tên này lại đem đại đạo nguyên trì làm thành hồ tắm, đại đạo nguyên dịch làm thành nước tắm, còn kêu không đủ tám rửa thống khoái, để cho bọn họ hận không thể bắt được người này đánh chết một trăm lần!

- Là người kia!

Trong mắt nam tử trẻ tuổi kia chợt lóe lên tiên quang rồi biến mất, thấp giọng nói:

- Chính là hắn, ở lúc mới tiến vào nguyên thủy chi địa nhất cử vượt xa chúng ta, đàu tiên xông vào nguyên thủy chi địa!

Những Đạo Quân chuyển thế khác cũng liên tục gật đầu, bọn họ nhận ra được cái bóng lưng kia, ban đầu bọn họ xông vào nguyên thủy chi địa, hào ngôn chí khí, muốn đấu một cuộc, kết quả chính là bị người này ở trước mặt cất bước xông qua, đem bọn ném ở phái sau không còn bóng dáng tăm hơi!

Mà nay không nghĩ tới chuyện xưa tái diễn, người này lại một lần nữa xuất hiện, vẫn là trong mắt không người như vậy, lại ở trước mặt bọn họ vượt lên đầu, hơn nữa chiếm đại đạo nguyên trì, đem đạo dịch làm thành nước tắm!

- Người này là Huyền Thiên giáo chủ!

Thần Mẫu đạo quân đột nhiên nói:

- Ta nhận ra hắn, đã giao thủ với hắn, gặp qua loại thân thể này của hắn.

Sắc mặt của hôi bào đạo nhân ngưng trọng nói:

- Huyền Thiên giáo chủ? Là vị tồn tại tiền sử nào? Chẳng lẽ là Cự Linh đạo quân chuyển thế?

Thần Mẫu đạo quân lắc đầu nói:

- Người này không phải là tồn tại tiền sử, mà là sinh linh bản xứ của tiên giới. Người này là một hạng người vô cùng giảo hoạt, ta từng muốn giết hắn lại bị hắn nhiều lần chạy trốn, không cách nào đắc thủ. Thực lực của hắn cũng không quá mạnh mẽ, nhưng mà ở trên nhục thân đúng là có khả năng hơn người, thân thể có chút tương tự với thân thể của Cự Linh đạo quân, trong thân thể không có pháp lực chống đỡ, có thể là nhận được truyền thừa của Cự Linh đạo quân, trong tay của hắn còn có một mảnh nhỏ của kiện Tiên thiên pháp bảo vỡ nát, không biết là lấy được từ nơi nào.

- Nguyên lai là hắn!

Vạn Chú đạo quân hừ lạnh một tiếng, thản nhiên nói:

- Ta bị Tiên Tôn ám toán, tước tu vi của ta, làm hỏng Tiên thiên pháp bảo của ta. Tiên thiên bất diệt linh quang trong tay người này chính là bộ vị trọng yếu của pháp bảo kia, ta cũng đã từng giao thủ với hắn, đúng với được xưng là hai chữ giảo hoạt, chỉ là nhục thân ở lúc trước không được mạnh mẽ như hiện tại.

Mấy ngày nay hắn cũng không quá tốt, Nguyên Tháp khiến hắn bị thương nặng, đánh nát Vạn Chú thiên chung. Đạo quả nguyên thần hết thảy gặp phải phá hư rất nặng, nếu như hắn có thể kịp thời khôi phục một tia nguyên khí, là có thể ừ từ luyện lại tu vi, chữa trị đạo quả cùng nguyên thần, không ngờ hắn lại từng đợt bị người đuổi giết, sợ hãi liên tục.

Ở trong tiên lâm của Vân châu, hắn thật vất vả cắn nuốt rất nhiều tiên thú, tích lũy từng chút nguyên khí, vốn cho là mình có thể thuận lợi đông sơn tái khởi, không ngờ lại bị Giang Nam cùng Phượng Nghi tiên vương đem hắn chém một lần, để cho hắn kiếm củi ba năm thiêu một giờ, rốt cuộc trì hoãn thương thế của mình, đạo quả cùng nguyên thần tiếp tục suy sụp, không có khả năng chữa khỏi!

Vạn Chú đạo quân phải chuyển thế trọng sinh, biến thành một phần tử của tiên đạo, hận ý của hắn đối với Giang Nam là có thể nghĩ!

- Ta còn tưởng rằng là tiền sử Đạo Quân chuyển thế, nguyên lai là người sinh trưởng ở Tiên giới.

Vị tiên nữ trẻ tuổi dung mạo xinh đẹp kia cười nói:

- Bất Không thân tử, Đế cùng Tôn biến mất, ta còn tưởng rằng tiên giới lại không có sinh linh đủ để cho ta nhìn vào trong mắt, bây giờ nhìn lại còn có một người có thể cũng tạm để vào trng mắt. Chỉ là sơ hở của hắn quá lớn, nếu như có thể vứt bỏ được cái sơ hở này, hắn ngược lại là một nhân vật khó giải quyết.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2328: Đau Đến Không Muốn Sống. (2)

Chương 2328: Đau Đến Không Muốn Sống. (2)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Những chuyển thế Đạo Quân khác gật đầu, bọn họ kiến thức rộng rãi, nhìn một cái liền có thể thấy được sơ hở lớn nhất của Giang Nam, đó chính là ở lúc hắn thúc dục Cự Linh thân thể thì không có bất kỳ pháp lực gì, có thân thể cường đại mà không có pháp lực, đối với bọn hắn mà nói giống như là một cỗ thi thể tự do hành động, tuy có lực uy hiếp nhưng cũng không nguy hiểm đến tính mạng, sơ hở cũng lớn.

Chỉ có pháp lực cùng nhục thân thống nhất, Giang Nam mới có thể được bọn họ coi là uy hiếp.

Trên tế đàn, lôi thanh cuồn cuộn, lôi quang đem tế đàn bao phủ, trong lôi quang thỉnh thoảng truyền đến từng tiếng kêu thảm, rơi vào trong tai chư vị Đạo Quân tựa hồ biến thành tiếng giễu cợt.

Nam tử trẻ tuổi kia nhẹ giọng nói:

- Phí của trời, tội không thể tha. Dân bản xứ của tiên giới tự phụ nhục thân, như vậy bôi nhọ Thánh Ma thiên tôn ta, bản thân ta muốn cùng hắn so sánh!

Tiên nữ dung mạo xinh đẹp kia cũng cười nói:

- Ta cũng muốn kiến thức vị Huyền Thiên giáo chủ này là nhân vật bực nào một chút.

Bảy giời gia tăng tốc độ hướng đỉnh thềm đá đi lên, mà ở phía sau bọn hắn, hai đại Hỗn Độn Cổ Thần đã chứng đạo Tiên Quân, tốc độ nhanh nhất, sau nữa chính là Ngọc Hoàng, hai người Tử Tiêu cùng mấy người An Thanh tiên quân!

Sau nữa chính là Thanh Thường cùng Tùng Nguyên hai cái Tiên Vương, mà tôn Hỗn Độn Cổ Thần kia bị Giang Nam dẫm ở dưới chân cũng xông lên thềm đá, cũng không lâu lắm liền vượt qua Đông Vân tiên vương, Đông Vân tiên vương ngược lại rơi vào cuối cùng, không còn sốt ruột.

Mà ở trên tế đàn, tất cả mọi người cho là hắn đang cố ý kêu thảm thiết, hướng tồn tại cường đại tuyệt luân như bọn họ gây hấn, nhưng mà bọn hắn lại không biết Giang Nam cũng không phải là khiêu khích bọn họ, mà là thật sự gặp phải đau đớn trước nay chưa từng có.

Hắn ngồi xếp bằng ở trong đại đạo nguyên trì, quanh thân đắm chìm trong đại đạo nguyên dịch, thân thể cháy đen, vô số lỗ chân lông mở ra, không lúc nào là không hấp thu đại đạo nguyên dịch!

Quanh thân hắn có tiên đạo đang oanh minh, ngăn cản, vô số lỗ chân lông đang hấp thu đại đạo nguyên dịch cũng đồng thời hướng ra bên ngoài phun ra từng đạo hà quang, tiên hà chi quang!

Trong đại đạo bổn nguyên ẩn chứa sinh cơ kinh khủng, lúc trước kia mấy tôn Đạo Quân chuyển thế nói là đạo dịch có thể khiến người chết sinh ra bạch cốt, đúng là nói không sai, đại đạo bổn nguyên này tích chứa năng lượng cùng quy luật đại đạo thậm chí có thể diễn biến vô số tiên đạo, có thể diễn sinh ra vô số sinh mệnh kỳ diệu của tiên giới, vô số nhật nguyên tinh thần, hằng hà tiên sơn, tiên hải!

Đạo dịch có thể từ trong hư không sáng tạo ra sinh linh, sáng tạo vạn vật, hết thảy thần hồn của sinh linh đều có thể diễn sinh!

Đang ở sát na Giang Nam đem đạo dịch hấp thu vào trong cơ thể, liền lập tức cảm giác được đạo quả đang nhanh chóng phục hồi như cũ, nguyên thần bản nguyên đã ở trong khoảnh khắc khôi phục tới trạng thái đỉnh phong.

Sự cường đại của đại đạo nguyên dịch dễ dàng chữa trị hết thảy đả thương của hắn, để cho hắn trong nháy mắt liền đạt tới trạng thái hoàn mỹ, để cho hắn cảm giác được thư thích từ trước đến nay chưa từng có.

Nhưng mà vận rủi theo đó mà đến.

Ở trên đỉnh đầu hắn, tiên lôi như thác nước trút xuống, lôi đình dày đặc vô cùng đánh xuống, không có một cái thất bại, hết thảy đều bổ lên trên người của hắn!

Lôi quang kinh khủng chỉ một thoáng liền chui vào trong nhục thể của hắn, chui vào trong pháp lực của hắn, chui vào trong nguyên thủy đại đạo, đạo quả của hắn, chui vào trong nguyên thần thần hồn của hắn, phá hư hết thảy!

Uy lực tiên kiếp lần này so sánh với ở trong lôi mạc sơn môn phải lớn hơn gấp mấy lần, ở bên trong lôi mạc sơn môn, Giang Nam đã cho là mình tuyệt đối không cách nào vượt qua được tràng tiên kiếp này, mà ở trên tế đàn, uy lực của tiên kiếp lại càng vươt quá sự tưởng tượng của hắn!

Hiển nhiên, ở nơi khai thiên tích địa của Đế, Tôn cùng Bất Không đạo nhân, tiên đọa vô cùng nồng đậm, nơi này là nơi khởi nguyên chân chính của tiên giới, uy lực của tiên kiếp cũng được đề thăng đến mức tận cùng!

Mỗi một đạo tiên lôi chi uy đều ẩn chứa uy năng cực hạn, đem hắn phách đến da tróc thịt bong, phách đến pháp lực phá toái, nguyên thủy đại đạo cơ hồ bị chấn đến không ngừng rạn nứt, tùy thời có thể đạo tiêu!

Mà đạo quả của hắn cũng gặp phải công kích trước nay chưa từng có, lôi quang phá hư đạo quả, không ngừng chấn vỡ đạo cung, đem nguyên thần của hắn bổ ra, thần hồn phách liệt!

Nhục thể của hắn đã vượt xa hết thảy tồn tại từ cổ chí kim, nhưng mà ở trước mặt tiên lôi bực này cũng không chịu nổi.

Nhục thân không ngừng rách ra, tạo thành đau đớn có thể tưởng tượng, đạo quả nứt ra, nguyên thần nứt ra, thần hồn nứt ra, loại đau đớn này lại là không cách nào tưởng tượng.

Mặc dù đạo tâm cường đại như Giang Nam, giờ phút này cũng đau đến eun rẩy, đau đến không nhịn được mà kêu thành tiếng!

Song, chỗ kinh khủng của đại đạo nguyên dịch cũng theo đó bày ra, cho dù tiên lôi cường đại như thế nào, tạo thành phá hư kinh người như thế nào, đại đạo nguyên dịch cũng thủy chung có thể chữa trị nhục thể của hắn, đại đạo, đạo quả, nguyên thần, thần hồn cùng pháp lực, bất luận tổn thương gì!

Vì vậy đạo quả, nguyên thần, thần hồn, đại đạo của Giang Nam lần lượt vỡ tan, thậm chí là thần thể lần lượt oanh toái, nhưng mà hắn thủy chung được đại đạo nguyên dịch cải tạo, không chết được, diệt không xong!

Hắn chỉ có thể một lần lại một lần thừa nhận loại đau đớn kịch liệt này, đau đớn khó có thể tưởng tượng!

Nguyên thần, thần hồn, đạo quả, thân thể, đại đạo, pháp lực của hắn ở một lần lại một lần dục lôi trọng sinh, mỗi một lần tiên lôi đem hắn phá hủy hắn cũng phảng phất là đã trải qua một lần luân hồi, ở trong vô tận đau đớn giãy dụa, cầu sinh, tịch diệt, chết đi, trọng sinh!

Loại cảm giác đau đớn cùng tuyệt vọng này không phải là người từng trải qua thì không cách nào tưởng tượng, quả thực chính là một tràng hành hạ vĩnh viễn, mỗi một lần luân hồi hắn đều phảng phất đã trải qua một cái kỷ nguyên xa xôi, sống qua trăm triệu năm, đã trai qua hành hạ trăm triệu năm!

Song ở trong loại đau đớn cùng tuyệt vọng này, đại đạo nguyên dịch chữa khỏi hết thảy thương thế cho hắn, loại cảm giác thư thích này cũng là không cách nào tưởng tượng, để cho người ta thần hồn vui vẻ, nguyên thần có một loại cảm giác phi thăng chứng đạo, thân thể lâm vào đại đại hoan hỉ, đạo quả lâm vào đại yên tĩnh, đại chứng đạo!

Nguyên thủy đạo quả của hắn cũng trở nên càng thêm cô đọng, đại đạo pháp tắc dung nhập vào trong đạo dịch càng hiều, lắng đọng xuống, tan ra thành một thể, lại không cách nào phân ra đâu là tịch diệt, đâu là Bất Không, đâu là Chú đạo!

Nguyên thủy đại đạo một lần lại một lần vỡ tan, đại đạo vỡ tan bị đánh vào nhục thân, đánh vào đạo quả, đánh vào nguyên thần, đánh vào thần hồn để cho nhục thể của hắn càng ngày càng mạnh, đạo quả càng ngày càng thuần túy, nguyên thần càng ngày càng lớn mạnh, thậm chí ngay cả thần hồn cũng có khuynh hướng diễn biến thành nguyên thủy thần hồn!

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2329: Nguyên Chung Lạc Ấn. (1)

Chương 2329: Nguyên Chung Lạc Ấn. (1)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Phải biết rằng hắn tuy là hậu thiên sinh ra, nhưng luyện thành Tiên thiên thân thể, Hỗn Độn Cổ Thần chi thể, Cự Linh phách thể, Nguyên thủy nguyên thần, Nguyên thủy đạo quả, bất quá có một điểm không thay đổi, đó chính là thần hồn của hắn là hậu thiên thần hồn!

Điểm này đủ để hạn chế thành tựu của hắn, để cho hắn không bằng tồn tại như Tiên thiên, hơn nữa mặc dù Giang Nam tu thành Tiên Quân, Đạo Quân cũng không cách nào chuyển biến điểm này!

Nếu là gặp phải tồn tại Tiên thiên tu thành Đạo Quân, điểm này sẽ khiến cho hắn bị thua!

Nhưng mà hiện tại hắn thế nhưng đang hướng về phía Nguyên thủy thần hồn mà chuyển biến, Nguyên thủy đại đạo nguyên thủy chi khí luyện nhập vào trong thần hồn, nhìn như không quan trọng nhưng mà ảnh hưởng sâu xa!

Qua một lúc lâu, hắn dần dần cảm giác được uy lực của tiên lôi đang tăng cường, tính hủy diệt mạnh hơn, thậm chí ngay cả lạc ấn của bát đại tiên thiên pháp bảo đều bị câu động, lạc ấn của từng kiện Tiên thiên pháp bảo bị lôi quang kéo động từng luồng uy năng dung nhập vào trong tiên lôi hướng hắn oanh tới!

Đây là một lần lột xác, lột xác gian khổ, phải thừa nhận đau đớn cùng tuyệt vọng khôn cùng!

Nhưng nếu như lột xác thành công, Giang Nam tất nhiên sẽ chấn kinh đương thế!

Lạc ấn của Tiên thiên pháp bảo là lúc Đế, Tôn cùng Bất Không khai mở Tiên giới cửu đại hư không thì lưu lại, uy năng của mỗi một đạo lạc ấn đều là không cách nào tưởng tượng, để cho Tiên Quân cũng vì đó mà run rẩy!

Ba vị tồn tại này lưu lại những lạc ấn kia, làm như vậy là để đem Tiên giới hoàn toàn mở ra, lạc ấn của những tiên thiên pháp bảo kia hơn tám ức năm trấn thủ ở chỗ này, thỉnh thoảng bạo động, tác động lực lượng của cửu đại hư không cùng tiên giới, đem tất cả bố trí của bọn họ hết thảy dẫn phát, tụ tập cả Tiên giới lực oanh kích lòng đất huyền châu cùng vô nhân cấm khu!

Đây chính là thủ đoạn của bọn họ, lấy lạc ấn bát đại tiên thiên pháp bảo cùng tam đại Tiên thiên linh bảo thục dụng lực lượng của cả Tiên giới để hoàn thành sự nghiệp khai thiên tích địa to lớn mà không cần phải tự thân động thủ, để tránh người khai sáng vũ trụ vẫn lạc.

Lôi kiếp dẫn động uy năng ẩn chứa trong lạc ấn của bát đại Tiên thiên pháp bảo, mặc dù chỉ có thể tác động một tia một luồng nhưng uy năng cũng là to lớn đến không thể tưởng tượng, để cho Giang Nam không cách nào chống đỡ!

Nhưng mà Giang Nam như cũ chưa từng vận dụng bất kỳ thần thông pháp bảo nào đi ngăn cản, trên thực tế hắn cũng không cách nào thi triển bất kỳ thần thông gì, uy lực thần thông của hắn còn chưa tạo thành liền sẽ bị lôi kiếp phá hủy, ngay cả nửa điểm uy năng đều không cách nào phát huy ra.

Cho dù Nguyên Thủy Chứng Đạo Kiếm, Tiên thiên bất diệt linh quang cũng không cách nào phát huy uy năng!

Hắn mở rộng tâm thần, đi dẫn dắt năng lượng của Tiên thiên pháp bảo, để cho cỗ năng lượng này gia thân.

Trong mi tâm của hắn đạo quả hiện lên, cố gắng đem từng luồng uy năng nhè nhẹ của những Tiên thiên pháp bảo này kéo vào trong đạo quả, ở trong đạo quả cải tạo hình thái của Tiên thiên pháp bảo, dùng để trấn áp đạo quả!

Ở bất kỳ người nào xem ra, đây đều là đang tự tìm đường chết, cho dù là Đạo Quân chuyển thế cũng không dám làm ra hành động như vậy!

Chuyển thế Đạo Quân vì tránh né tiên kiếp mà đem tiền sử đại đạo nắm trong tay chính mình tương dung với tiên đạo, hóa thành tiên đạo dung nhập vào tiên giới, trở thành tiên nhân.

Cứ như vậy, bọn họ là có thể ở lúc tăng lên cảnh giới mà không lo gặp phải tiên kiếp.

Nhưng mà Giang Nam lại là nhảy ra tiên đạo, đem tiên đọa biến thành một phần của Nguyên thủy đại đạo chính mình, cùng Chú đạo, Tịch diệt, Yêu đạo, các loại tiền sử đại đạo đồng đẳng, hóa thành thần đạo độc hữu của chính mình.

Vì vậy hắn ngược lại sẽ gặp kiếp, mà những Đạo Quân chuyển thế kia lại không gặp kiếp!

Nhất là ở nguyên thủy chi địa này, kiếp số của hắn càng thêm kinh khủng đến không cách nào tưởng tượng.

Nhưng mà độ kiếp ở trong đại đạo nguyên trì, hắn đắm chìm trong đại đạo nguyên dịch, đạo dịch cung cấp sinh cơ vô cùng vô tận cho hắn, để cho hắn thủy chung được vây trong trạng thái bất tử bất diệt!

Pháp lực, thân thể, đạo quả, đại đạo, nguyên thần, thần hồn của hắn, hết thảy đều đang không ngừng hấp thu năng lượng của đạo dịch, nếu như thời kỳ bình thường, hắn hấp thu một giọt đạo dịch liền đủ để cho hắn tiêu hóa thời gian mấy ngày, hấp thu liên tục không muốn sống như vậy sẽ chỉ khiến cho chính mình bạo thể mà chết!

Bất quá hiện tại có lôi kiếp chi uy không ngừng đánh xuống, phá hủy hết thảy của hắn, đạo dịch để cho hắn không ngừng phục sinh, vừa vặn có thể làm cho hắn đạt tới một loại trạng thái thăng bằng kỳ diệu.

Thậm chí hắn còn để cho Nguyên thủy chứng đạo kiếm hấp thu đạo dịch, cố gắng tăng lên uy lực của thanh thần kiếm này.

Nguyên thủy chứng đạo kiếm vốn là pháp bảo cấp bậc Chân tiên, Giang Nam tăng lên tới cảnh giới Nguyên thủy thần vương, còn chưa kịp trọng luyện tăng lên phẩm cấp của kiện pháp bảo này, nhưng mà bây giờ là một cơ hội cực tốt, mượn lôi kiếp rèn luyện, tăng lên thần kiếm chi uy thật lớn!

Thanh thần kiếm này chính là lấy Trụ Hoang thần thahcj làm chủ, Tiên thiên kim khí làm phụ, cho dù là lôi kiếp cũng không cách nào phá hủy, kinh qua một lần lại một lần lôi kiếp rèn luyện, uy năng tăng lên gấp bội!

- Không biết Tiên thiên bất diệt linh quang cùng kiện Tiên thiên đàn ngọc mà Băng Liên thánh mẫu tặng cho ta có thể mượn uy lực của lôi kiếp để tăng lên uy lặc, chữa trị tổn hại được hay không?

Trong lòng Giang Nam khẽ động, Tiên thiên bất diệt linh uqnag cùng với Tiên thiên dao cầm phù bị phá nát xuất hiện, ở trong lôi quang trầm phù, nhưng lại không hấp thu năng lượng của lôi kiếp chút nào, chỉ thành thôi.

Hắn chuyên tâm độ kiếp, thân thể, pháp lực, đạo quả, đại đạo, nguyên thần, thần hồn không ngừng đem năng lượng của đạo dịch hấp thu, mặc dù không cách nào luyện hóa nhưng đem tinh hoa của đại đạo nguyên dịch chứa đựng lại, một lần lại một lần phục sinh để cho hắn lại lần nữa cấu tạo lại thân thể đạo quả trở nên càng thêm cường địa hơn, càng thêm hoàn mỹ không tỳ vết, thậm chí có một loại cảm giác khởi đầu lại khởi đầu!

Cảm giác như vậy là pháp lực, nhục thân, đạo quả đạt đến nguyên thần, thần hồn sắp dung hợp quy nhất, tương đối kỳ lạ.

Tự thân luyện thành một thể, tình huống như thế còn chưa bao giờ có, cho dù là những Đạo Quân chuyển thế kia, cho dù là Đế, Tôn cùng Bất Không đạo nhân, nhục thể của bọn hắn chính là nhục thể, pháp lực chính là pháp lực, đạo quả chính là đạo quả, đại đạo chính là đại đạo, không thể tương dung, không cách nào quy nhất.

Mà hiện tại Giang Nam thậm chí có một loại cảm giác pháp, thân, đạo, quả dung hợp, nếu là làm được một bước này, thân thể chính là nguyên thần, thân thể chính là đạo quả, thân thể chính là đại đạo, thân thể chính là pháp!

Loại thành tựu này chưa từng có ai, còn chưa từng có người nào có thể làm được một bước này!

- Đem pháp, thân, đạo, quả luyện thành nhất thể, chỉ sợ là đạo quả ký thác tự thân, không cách nào lại ký thác ở trong Tiên thiên bất diệt linh quang rồi.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2330: Nguyên Chung Lạc Ấn. (2)

Chương 2330: Nguyên Chung Lạc Ấn. (2)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Giang Nam nhẹ nhàng cau mày lại, làm như vậy có lợi có hại, lợi chính là tứ vị nhất thể, thực lực càng cường đại hơn, có thể bộc phát ra lực lượng vô cùng, mà tệ đoan chính là, đạo quả, thân thể, pháp lực, đại đạo dung thành nhất thể, nếu như bỏ mình, vậy thì là đả kích mang tính hủy diệt, tất nhiên đạo quả sẽ nát bấy, hồn phi phách tán!

Làm như vậy là tốt là xấu, hắn cũng không biết, bất quá đây đích xác là một loại phương hướng phát triển, để cho hắn nhìn ra một con đường chứng đạo bất đồng!

- Muốn làm được pháp, thân, đạo, quả quy nhất, tứ vị nhất thể, so với trong tưởng tượng của ta phải khó khăn hơn rất nhiều, chỉ sợ tạm thời không cách nào làm được, cho dù là mượn tiên kiếp cùng đại đạo nguyên dịch này cũng là không cách nào làm được. Bất quá đây tóm lại là có một cái phương hướng đi tới!

Trong mắt của hắn tinh quang thiểm động, lạc ấn của Tiên thiên pháp bảo cực kỳ khó bắt lấy, Giang Nam mặc dù đối với những Tiên thiên pháp bảo này có lĩnh ngộ của mình, thậm chí luyện thành bát đại Tiên thiên thần thông, nhưng như cũ không cách nào đem lạc ấn uy năng của một tia, một luồng kia luyện vào trong đạo quả.

- Ta không tin ta không cách nào làm được!

Hắn tĩnh tâm lại, pháp lực trong đạo quả đang kiến tạo thành một đóa ngũ sắc liên hoa, trong nháy mắt này một đạo lôi quang ẩn chứa Tiên thiên ngũ sắc lạc ấn bổ tới, chém xuống ở trên đạo quả của hắn!

Giang Nam tâm vô ngoại vật, toàn tâm cảm ứng Tiên thiên ngũ sắc liên lạc ấn ở trong lôi quang, hai đóa ngũ sắc liên cảm ứng lẫn nhau!

Rốt cuộc hắn bắt được cỗ cảm ứng yếu ớt này, lạc ấn trong lôi quang cùng với thần thông của hắn giao cảm lẫn nhau, đột nhiên va chạm nhưng không có hoàn toàn mất đi, còn là có một tia đại đạo lực lượng yếu ớt bảo tồn lại, khắc sau vào trong đạo quả rách nát!

Trong lòng Giang Nam vui mừng, bỗng nhiên biết chính mình đi đúng phương hướng rồi, lúc này không ngừng ở trong đạo quả cấu thành hình thái bát đại tiên thiên pháp bảo, dùng lĩnh ngộ của chính mình đối với Tiên thiên pháp bảo giao cảm với lạc ấn của bát đại Tiên thiên pháp bảo.

Dần dần trong đạo quả đạo cung của hắn hiện ra một đóa ngũ sắc liên, một thanh Yếm Ma Thương, một gốc Tiên thiên linh căn, một chiếc Tiên thiên thần đăng, một tòa Tạo hóa chi môn cùng chung chống đỡ đạo cung!

Lạc ấn của Tiên thiên hỗn nguyên châu, Tiên thiên Ôn đế quan, Tiên thiên Kim long giản cũng lần lượt xuất hiện, định trụ đạo cung tứ cực bát hoang, để cho đạo cung của hắn trở nên càng thêm vững chắc!

Lôi lạc như mưa, thời khắc tiên kiếp đến mãnh liệt nhất nhưng Giang Nam lại thở phào nhẹ nhõm, đạo quả của hắn mặc dù nhiều lần bị oanh phá, nhưng mà lại không bị nổ nát, ngược lại đem uy năng của tiên kiếp thừa nhận xuống, mượn đại đạo nguyên dịch không ngừng tự thân chữa trị, càng ngày càng bền bỉ, càng ngày càng lớn mạnh!

Mà nhục thể của hắn cũng đang mượn năng lượng của đại đạo nguyên dịch, không lại bị tiên kiếp phá hủy nữa, càng ngày càng mạnh.

Pháp lực, nguyên thủy đại đạo của hắn cũng càng ngày càng ngưng kết, lúc trước một đạo lôi quang của lôi kiếp là có thể đem hắn chém giết, mà hiện tại hắn đã có thể mượn đại đạo nguyên trì kiên trì xuống, thành tựu rõ rệt!

Hơn nữa hư ảnh của bát đại Tiên thiên pháp bảo trong đạo quả đạo cung của hắn cũng dần dần trở nên rõ ràng, đem càng nhiêu lạc ấn của Tiên thiên pháp bảo luyện nhập vào trong đạo quả!

- Ha hả, lôi kiếp dẫn động lạc ấn của Tiên thiên pháp bảo đã không thể phá hủy ta!

Giang Nam ngẩng đầu nhìn Nguyên Tháp, Nguyên Đỉnh cùng Nguyên Chung treo cao ở trên tế đàn, cười nói:

- Không biết kiếp số lần này của ta có thể tác động đến lạc ấn của tam đại linh bảo này hay không? Bản thân ta muốn thử nhìn xem uy năng lạc ấn của tam đại linh bảo này một chút...

Oanh!

Tiên lôi đột nhiên bắt đầu dẫn động, dẫn tới một luồng uy năng của Nguyên Tháp hạ xuống, sau một khắc Giang Nam ở trong đại đạo nguyên trì bị oanh toái, chỉ còn lại một đoàn tro bụi, ngay cả đạo quả cũng không lưu lại!

Đại đạo nguyên dịch đem hắn hoàn mỹ phục sinh, mồ hôi lạnh trên trán Giang Nam cuồn cuộn, uy năng của lạc ấn Nguyên Tháp thật sự mạnh đến đáng sợ, ngay cả thân thể, đạo quả thiên chuy bách luyện mới luyện thành của hắn cũng không thể chịu đựng được!

Nếu không phải đại đạo nguyên dịch thật sự thần kỳ, hắn nhất định sẽ chết bất đắc kỳ tử!

- Làm như ta chưa nói qua...

Oanh!

Một luồng uy năng của Tiên Đỉnh hạ xuống, lần này đánh vào đại đạo nguyên trì, đem hắn oanh đến nát bấy!

- Đại gia, ngươi còn đánh?

Giang Nam phục sinh, vừa sợ vừa giận, ngẩng đầu nhìn lại chỉ thấy lôi đình của tiên kiếp trải qua hai lần chém giết này đã suy giảm thật lớn, lôi quang còn dư lại đã chưa đầy một phần ba thời kỳ toàn thịnh, trong lòng bỗng nhiên biết tiên kiếp dẫn động lạc ấn của Tiên thiên linh bảo sẽ hao tổn năng lượng rất lớn, tiên kiếp này chỉ sợ sắp kết thúc rồi!

- Còn có một cơ hội cuối cùng, không biết có thể đem lạc ấn của Nguyên Chung dẫn dắt, nhập vào trong đạo quả đạo cung hay không?

Trong mắt của hắn tinh quang bạo xạ, hết sức chăm chú nhìn về phía lạc ấn của Nguyên Chung sắp oanh tới, rốt cuộc, tất cả lôi quang tụ tập thành một thể, dẫn vào lạc ấn của Nguyên Chung hướng hắn oanh xuống!

Giang Nam trường khiếu, từng kiện tiên thiên pháp bảo lạc ấn trong đạo quả đạo cung đang sáng lên, dẫn động uy năng, chuẩn bị bắt lấy đạo lạc ấn của Nguyên Chung trong lôi quang này!

Ầm!

Lôi quang mang theo lạc ấn của Nguyên Chung oanh xuống, hồng chung đại lữ, cự hưởng cùng hình chung đem hắn bao phủ!

Lần này sau khi oanh kích, lôi quang hoàn toàn tiêu tán, trên tế đàn không có kinh lôi, hết thảy khôi phục lại bình tĩnh, chỉ thấy trong đại đạo nguyên trì, Giang Nam được đại đạo nguyên dịch cải tạo, đạo quả hiện lên.

Đột nhiên trong đạo quả đạo cung của hắn truyền đến từng tiếng chuông vang, tuyên truyền giác ngộ, khiến người ta tỉnh ngộ, đem đạo quả của hắn chấn thành hiện ra vết rách chi chít, cơ hồ chấn vỡ!

Hắn vẫn là ở trong một đạo kiếp quang cuối cùng bắt đến một tia lạc ấn Nguyên Chung, giấu ở trong đạo cung!

Bất quá mặc dù bắt đến lạc ấn của Nguyên Chung nhưng mà Giang Nam lại không cách nào đem đạo lạc ấn này luyện hóa, lạc ấn của Nguyên Chung như cũ là kiếp số của hắn, muốn đem hắn chấn vỡ oanh sát!

- Trấn áp!

Giang Nam hét lớn, điều động bát đại Tiên thiên pháp bảo lạc ấn trong đạo cung cùng nhau hướng lạc ấn của kiện Nguyên Chung kia áp xuống, rốt cuộc để cho kiện Nguyên Chung này an tĩnh lại.

Mà năng lượng của đại đạo nguyên dịch xông tới, lại để cho đạo quả của hắn khôi phục như lúc đầu!

- Tốt, chỉ cần đợi một thời gian, ta luyện hóa lạc ấn của kiện Nguyên Chung này là có thể để cho đạo quả càng thêm lớn mạnh, cũng có thể nhận được một môn đại thần thông của Nguyên Chung cực kỳ lợi hại! So với đại thần thông Nguyên Chung của tôn Hỗn Độn Cổ Thần kia thì phải lợi hại hơn không biết gấp bao nhiêu lần!

Hắn thở phào nhẹ nhõm, trong lòng còn có chút tiếc nuối, kiếp số lần này, hắn mượn đại đạo nguyên dịch cùng lôi kiếp cũng không thể làm được pháp, thân, đạo, quả tứ vị nhất thể.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2331: Mê Chết Người Không Đền Mạng. (1)

Chương 2331: Mê Chết Người Không Đền Mạng. (1)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Muốn làm được một bước này còn cần hắn không nừng chuyên cần khổ tu.

Nhục thể, nguyên thần, đạo quả cùng pháp lực, đại đạo của hắn đã không cách nào tiếp tục hấp thu năng lượng của đại đạo nguyên dịch, không có lôi kiếp, lại hấp thu thì hắn sẽ gặp phải bạo thể mà chết, bị năng lượng của đại đạo nguyên dịch đánh bạo.

- Không biết có thể đem những đại đạo nguyên dịch này lấy đi hay không?

Giang Nam nhìn về phía đạo dịch còn dư lại trong đại đạo nguyên trì, nháy mắt mấy cái nói:

- Không thu lại bảo bối nghịch thiên bực này là không quá phù hợp với tác phong của ta a... Tác phong của ta từ trước đến giờ là không để lại một ngọn cỏ, không lưu cho đối thủ nửa cọng lông...

Đạo dịch trong tòa đại đạo nguyên trì này vốn là không còn nhiều lắm, Giang Nam ở trong đó ngâm mình, mượn năng lượng của đạo dịch độ kiếp, hấp thu hơn phân nửa đạo dịch, đạo dịch còn dư lại còn chưa đủ để chứa trong một cái chậu gỗ.

Những đạo dịch này như cũ không phải là chuyện đùa, một giọt đại đạo nguyên dịch ẩn chứa năng lượng liền đủ để cho người từ Chân tiên đột phá đến Tiên Vương rồi!

Huống chi trong đại đạo nguyên dịch ẩn chứa phong phú đa biến của tiên đạo, lại càng là chí bảo vô thượng tăng lên cảnh giới pháp lực!

Đạo dịch còn như lại như cũ là tài phú khó có thể tưởng tượng, có thể giúp người tăng lên cảm ngộ đối với đạo cùng tu vi thực lực tự thân của chính mình!

Hơn nữa mấu chốt chính là, loại đạo dịch này quả thực chính là linh đan diệu dược vô thượng, so sánh với tiền sử thánh dược do tiền sử Đạo Quân kết xuất ra cũng không kém chút nào.

Một giọt đạo dịch có thể để cho người chết sinh ra xương trắng, chữa khỏi hết thảy thương thế, vô luận thương thế nặng như thế nào đều có thể dễ dàng chữa khỏi!

Nếu không phải như thế, những vị Tiên Vương, Tiên Quân, chuyển thế Đạo Quân kia cũng không thể một lòng muốn trèo lên đỉnh tế đàn, khát vọng nhận được đạo dịch.

Giang Nam đã sớm cảm nhận được chỗ tốt của đại đạo nguyên dịch, tự nhiên là không chịu bỏ qua cho đạo dịch còn dư lại, bất quá khi pháp lực của hắn đem đạo dịch còn sót lại không nhiều lắm này cuồn cuộn cuốn lên, đột nhiên một loại cảm ứng đại kinh khủng xông lên đầu, tựa hồ chỉ cần lấy đi đạo dịch còn dư lại này thì hắn sẽ gặp phải tai họa ngập đầu!

Giang Nam nhẹ kêu một tiếng, tâm niệm khẽ động, để xuống đạo dịch, loại cảm giác làm tim hắn đập nhanh này theo đó biến mất. Hắn lại lấy pháp lực cuốn đạo dịch lên, loại cảm giác kia lại lần nữa xông tới!

- Nguyên lai là những pháp bảo lạc ấn này!

Trong lòng Giang Nam nghiêm nghị, chú ý tới chỉ cần mình cố gắng thu lấy đại đạo nguyên dịch, uy năng của những pháp bảo lạc ấn này sẽ gặp phải kích thích!

- Chẳng lẽ nói đạo dịch không cách nào mang ra nơi này?

Hắn nhẹ nhàng lắc đầu, không có thử mạnh mẽ thu lấy đạo dịch, Đế, Tôn cùng Bất Không đạo nhân sau khi khai thiên tích địa, đem đạo dịch còn sót lại để ở chỗ này, không hẳn là không có ý tứ tạo phúc cho hậu nhận, mạnh mẽ mang đi chính là làm trái với ý nguyện của ba vị tồn tại cổ xưa này, tất sẽ gặp kiếp!

Trong lòng Giang Nam khẽ động, lấy ra đạo quả của Băng Liên thánh mẫu, nữ tử này đang mượn Thủy Liên linh căn cải tạo thân thể, đem đại lượng tiên dịch mà Giang Nam sưu tập đến đánh vào trong Thủy Liên linh căn, bồi dưỡng ra hình thể của một vị diệu linh thiếu nữ.

Diệu linh thiếu nữ này bộ dáng kiều mị động lòng người, chỉ tầm mười ba mười bốn tuổi, nhưng mà thân thể lại đã phát dục thành thục, có một loại quyến rũ của hồng nhan họa thủy.

Hai mắt của nàng đã mở ra, lộ ra vẻ rất là linh động, tròng mắt giống với tròng mắt của Băng Phách huyền nữ, phảng phất cũng là do nước tạo thành, nhưng mà trong mắt của Băng Phách huyền nữ xanh thẳm giống tiên hải, thỉnh thoảng yên lặng thâm thúy, thỉnh thoảng như nộ hải triều dâng.

Mà ánh mắt của nàng lại là long lanh nước, thanh xuân thấu triệt, giống như là sáng sớm sáng rỡ, dương quang vẩy lên trên mặt hồ yên tĩnh.

Ánh mắt là cửa sổ của tâm linh, bất quá Giang Nam lại biết đôi mắt này của Băng Liên thánh mẫu tuyệt đối không phải là cửa sổ tâm linh của nàng, nữ tử này đanh đá chua ngoa, giảo hoạt đa đoan. Người nào nếu như cho nàng là đơn thuần, như vậy tất nhiên sẽ ăn thiệt thòi lớn!

Thân thể của nàng còn chưa hoàn thành, trên người không có quần áo, lung linh lồi lõm, đem xinh đẹp của nữ tử phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Bộ dáng của nàng mặc dù chỉ có mười ba, mười bốn tuổi, nhưng mà ngực nàng so với Băng Phách huyền nữ lại không nhỏ hơn, nữ nhân này cải tạo thân thể, một mặt muốn giả bộ nai tơ, một mặt lại cố chấp đến muốn đem ngực của mình đắp nặn đến ngạo thị hoa thơm cỏ lạ, để cho Giang Nam mở rộng tầm mắt, cũng có không hiểu.

- Giáo chủ, nhân gia đẹp mắt không?

Băng Liên thánh mẫu cũng đang trồng đạo quả, liếc thấy Giang Nam đang quan sát thân thể của mình, không khỏi chớp chớp ánh mắt trong suốt, đơn thuần vô cùng mà nói.

- Yêu nữ này, quả thực là mê chết người không đền mạng.

Giang Nam nghiêm mặt nói:

- Đạo hữu, nơi này còn có một chút đại đạo nguyên dịch, nếu như đạo hữu có thể luyện hóa, đối với ngươi có ích lợi rất lớn!

Băng Liên thánh mẫu vừa mới nhìn đến đại đạo nguyên dịch trong nguyên trì không còn nhiều, không khỏi vui mừng vô cùng, ôm lấy Giang Nam hung hăng mà hôn một ngụm, liền hướng đại đạo nguyên trì xông tới, cười duyên nói:

- Đế, Tôn cùng Bất Không đạo nhân luyện ra đại đạo nguyên dịch, chính là vừa vặn dùng để rèn luyện căn cơ tiên đạo của ta!

Nàng vô cùng cẩn thận vốc lên vài giọt đại đạo nguyên dịch, mở ra cái miệng anh đào nhỏ, không dám hấp thu loại đạo dịch này quá nhiều.

- Không nên uống! Đây là nước tắm của ta... Khụ khụ, xem như ta chưa nói qua...

Giang Nam lúng ta lúng túng nói.

PHỐC!

Băng Liên thánh mẫu há mồm đem vài giọt nguyên dịch kia phun ra, cả giận nói:

- Ngươi dùng đại đạo nguyên dịch tắm? Phi! Phi! Phí của trời!

Giang Nam hơi có chút lúng túng, phẫn nộ nói:

- Kiếp số của ta phủ xuống, không thể làm gì khác hơn là trước nhảy vào trong ao, làm sao mà quản được đại đạo nguyên dịch hay là tiên dịch bình thường, có thể giữ được tính mạng liền coi như không sai rồi.

Băng Liên thánh mẫu trợn mắt nhìn hắn, Giang Nam làm bộ như không thấy, cười nói:

- Ngươi mau hấp thu đạo dịch, ta đoán chừng qua không lâu nữa sẽ có Đạo Quân chuyển thế cùng Tiên Quân đi len!

Nụ cười của Băng Liên thánh mẫu âm tình bất định, nhìn đại đạo nguyên dịch có chút chần chờ, tuy nói đại đạo nguyên dịch không nhiễm một hạt bụi, không thể nào có tạp chất, nhưng nước tắm của Giang Nam thực sự khiến cho nàng có chút bóng ma trong lòng.

- Vì fq chi tư, lão nương liều mạng!

Băng Liên thánh mẫu cắn răng, ngồi xếp bằng, nói:

- Giáo chủ, Thiên Hoàng cùng Vô Tà lưỡng đại Đạo Quân chuyển thế chi thân hẳn là cũng ở nơi đây, ngươi giúp ta hộ pháp! Vạn vạn không thể để cho bọn họ thương tổn đến ta!

Giang Nam lạnh nhạt nói:

- Đạo hữu yên tâm, ta đã đồng ý hộ pháp cho ngươi thì sẽ không nuốt lời. Ta ở chỗ này thì không người nào có thể thương tổn được ngươi, Đạo Quân chuyển thế cũng không được!

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2332: Mê Chết Người Không Đền Mạng. (2)

Chương 2332: Mê Chết Người Không Đền Mạng. (2)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Băng Liên thánh mẫu liếc nhìn hắn một cái, hiếu kỳ nói:

- Ngươi không đến hấp thu đại đạo nguyên dịch sao?

Giang Nam lắc đầu, không có bất kỳ không nỡ nào, nói:

- Chỗ tốt ta lấy được đã đủ nhiều rồi, đã không cần đến đại đạo nguyên dịch nữa.

Đúng như lời hắn nói, hắn lấy được chỗ tốt đủ nhiều rồi, lần này ở trong đại đạo nguyên trì, thương thế nguyên thần của hắn đã sớm khỏi, hơn nữa thành công vượt qua Thần Vương đại kiếp, trở thành tồn tại cấp Tiên Vương!

Nhục thể, nguyên thần, thần hồn, đạo quả, pháp lực cùng đại đạo của hắn nhận được rèn luyện trước nay chưa từng có, năng lượng dư thừa của đại đạo nguyên dịch bị hắn ẩn sâu ở trong thân thể đạo quả, đợi một thời gian đem cỗ năng lượng này hoàn toàn luyện hóa, tu vi thực lực của hắn tất nhiên sẽ lại có một lần tiến bộ kinh người nữa!

Không chỉ như thế, hắn còn lĩnh ngộ đến con đường pháp, thân, đạo, quả tứ vị nhất thể sơ sơ, hiện tại mặc dù còn chưa tu thành nhưng mà căn cơ tương lai đã đánh xuống, chỗ tốt mang cho hắn là từ trước đến nay không cách nào tưởng tượng!

Hơn nữa Nguyên thủy chứng đạo kiếm của hắn cũng nhận được tư nhuận của đại đạo nguyên dịch của lôi kiếp, thậm chí gặp phải oanh kích của bát đại Tiên thiên pháp bảo lạc ấn, đem những lạc ấn này khắc ở trên thân Nguyên thủy chứng đạo kiếm!

Thanh thần kiếm này đã tăng lên cấp bậc Thần Vương, uy lực tăng lên trên biên độ lớn, không thua kém Giang Nam!

Hắn còn đem một luồng lạc ấn của bát đại Tiên thiên pháp bảo giao ở trong đạo quả đạo cung, để cho đạo quả đạo cung của hắn càng thêm vững chắc, càng thêm khó có thể ma diệt!

Trong Tiên thiên pháp bảo ẩn chứa bất diệt đại đạo, có thể vượt qua Tịch diệt kiếp, nhưng mà loại Bất diệt đại đạo này lại thâm ảo khó hiểu, không thể nào nghiên cứu!

Giang Nam nhận được Tiên thiên bất diệt linh quang lâu như vậy cũng không thể ngộ ra được Bất diệt đại đạo, bất quá có lạc ấn của bát đại Tiên thiên pháp bảo này, hắn là có thể thử nghiên cứu thôi diễn ảo diệu của Bất diệt đại đạo, mấu chốt vượt qua Tịch diệt kiếp.

Càng mấu chốt chính là hắn còn có được một tia lạc ấn của Nguyên Chung, đây mới là chỗ làm cho hắn động tâm nhất!

Nguyên Chung, một trong tam đại Tiên thiên linh bảo, liệt vào ngang hàng Nguyên Tháp, Nguyên Đỉnh, chỗ cường đại kia đã quá rõ ràng!

Tiên thiên linh bảo vượt qua mấy lần Tịch diệt kiếp cũng sẽ tổn hại, tỷ như Tiên thiên dao cầm, từ thời đại Yêu tộc đén nay đã trai qua Yêu Ma chú ba tràng Tịch diệt kiếp, hôm nay đã phá nát, uy năng hao tổn hầu như không còn.

Nhưng mà Nguyên Chung, Tiên thiên linh bảo bậc này, ẩn chứa Bất diệt đại đạo cấp bậc cao hơn, có thể vượt qua nhiều lần Tịch diệt kiếp hơn.

Giang Nam đứng ở bên người Băng Liên thánh mẫu, chỉ thấy thiếu nữ này vô cùng cẩn thận đem một giọt đạo dịch hấp thu, giọt đạo dịch kia phảng phất giống như hơi nước ốc lên, hóa thành tiên đạo cùng tiên hà huyễn lệ hiều màu, từ trong làn da nàng chui vào thể nội.

Tiên hà liền kết thành quần áo của nàng, thiên y vô phùng, đem vóc người mỹ lệ của nàng che giấu, bất quá sau khi mặc quần áo, Băng Liên thánh nữ càng lộ ra vẻ xinh đẹp động lòng người, làm cho người ta tim đập thình thịch.

Tu vi của nàng đang điên cuồng tăng lên, tế ngộ của Băng Liên thánh mẫu phi phàm, lấy Tiên đạo linh căn làm trụ cột đúc thành thân thể một đời này, bản thân liền khiến cho khởi điểm của nàng vượt qua không biết bao nhiêu người, trời sinh chính là tiên nhân!

Mà hiện tại hấp thu đạo dịch càng làm cho tu vi của nàng bắt đầu điên cuồng tăng lên, sau mỗi cái hô hấp đều có được tiến bộ khó có thể tưởng tượng!

Hơn nữa Băng Liên thánh mẫu không chỉ đang hấp th tiên đạo, đồng thời cũng đang tu luyện đại đạo thời đại Yêu tộc, đem đại đạo của thời đại Yêu tộc luyện vào bản thân, luyện vào trong tiên đạo.

Cùng cảnh giới, trình độ thâm hậu của tu vi nàng đã vượt qua những Tán tiên mà Giang Nam từng thấy, sự thâm hậu của tu vi khiến cho Giang Nam cũng không khỏi vì thế mà sợ hãi than!

Cũng không lâu lắm, nàng liền đột phá đến cảnh giới Chân tiên, tu vi còn là không ngừng tăng trưởng, luyện thành gần vạn đạo đại đạo cấp Chân Tiên!

- Đế, Tôn cùng Bất Không đạo nhân để lại chỗ tốt cho đời sau thật sự là nhiều lắm, sáng thế cường giả bực này, lòng dạ làm cho người ta sợ hãi than.

Giang Nam thầm nghĩ.

Đế, Tôn cùng Bất Không đem cơ duyên kinh thế kinh người để lại cho hậu nhận, lòng dạ bực này để cho Giang Nam tự hỏi là không cách nào làm được, cũng để cho chính hắn bắt đầu nhìn lại chính mình, đổi lại là chính mình đứng ở độ cao của Đế, Tôn cùng Bất Không, có hay không cũng có thể giống như ba người bọn họ.

- Nhãn giới, ý chí của người sáng lập vượt xa Đạo Quân, đứng ở độ cao bất động, nhìn qua cảnh sắc cũng là bất đồng.

Giang Nam nghĩ tới đây, đột nhiên tâm có cảm ngộ, hướng bên cạnh tế đàn nhìn lại, chỉ thấy Vân Hương tiên vương, cũng tức là Thần Mẫu đạo quân xuất hiện ở bên cạnh tế đàn.

Tiếp theo lại có một tôn Tiên Vương trẻ tuổi xuất hiện, chính là Thánh Ma thiên tôn, sau đó liền là người quen cũ Vạn Chú Đạo Quân của hắn, mặc dù Vạn Chú đạo quân đã đổi tu tiên đạo, nhưng mà hắn như cũ bảo lưu lấy ảo diệu của Chú đạo, bằng vào khí tức thì Giang Nam liền có thể phân biệt ra được hắn.

Nữ tiên tử xinh đẹp Tử Hạm đạo mẫu cũng đi lên tế đàn, cùng nàng đi song song thì là một vị hôi bào đạo nhân cùng một vị quý khí thiếu niên!

Vô Tà đạo quân, Thiên Hoang đạo quân!

- Đạo hữu!

Giang Nam hướng sáu người chắp tay làm lễ ra mắt.

Tinh mang trong mắt của Thánh Ma thiên tôn hiện lên, chắp tay hoàn lễ nói:

- Đạo hữu!

Tử Hạm đạo mẫu tinh tế đánh giá hai mắt của Giang Nam, cũng là chắp tay hoàn lễ:

- Đạo hữu!

Vô Tà đạo quân cùng Thiên Hoang đạo quân cũng là khom người hoãn lễ, lễ số không thể thiếu, nói:

- Huyền Thiên giáo chủ quả nhiên bất phàm, nhiều lần chiếm trước tiên cơ làm ta bội phục!

Duy chỉ có Vạn Chú đạo quân cùng Thần Mẫu đạo quân hai người đều không hoàn lễ, Vạn Chú đạo quân nhìn bốn phía, thản nhiên nói:

- Huyền Thiên, nhân quả giữa ta và nguyên nên có một tràng kết thúc, nơi này rất tốt, thích hợp cho giáo chủ ngươi chôn xương chỗ này.

Hai tay của hắn chắp sau lưng, nói xong câu đó liền đem ánh mắt đặt vào trên lạc ấn của bát đại Tiên thiên pháp bảo, lại ngẩng đầu lên nhìn Nguyên Tháp, Nguyên Đỉnh cùng Nguyên Chung, không khỏi than thở không dứt, tựa hồ cùng Giang Nam kết thúc nhân quả đối với hắn mà nói chỉ là một chuyện bé nhỏ không đáng kể.

Giang Nam nhìn về phía Thần Mẫu đạo quân, cười nói:

- Thần Mẫu nghĩ sao?

Thần Mẫu đạo quân phong vận vạn chủng, lắc đầu cười nói:

- Giáo chủ, ngươi đoạt pháp bảo của Vạn Chú, đây chính là chuyện tình giữa ngươi với Vạn Chú đạo hữu, ta làm sao lại đi quấy rầy?

Không thể không thừa nhận, nữ tử này có một loại mị lực mê người, cho dù là Băng Liên thánh mẫu vừa mới phục sinh, mặc dù về phần xinh đẹp chỉ có hơn chứ không kém nàng, nhưng mà trên khí chất khí độ thì không so được với nàng.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2333: Có Thể Thanh Tràng Rồi! (1)

Chương 2333: Có Thể Thanh Tràng Rồi! (1)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Giang Nam kinh ngạc nhìn nàng, nữ tử này luôn luôn hận mình thấu xương, hận không thể đem mình giết đi cho thống khoái, làm sao khi đến trên tế đàn này liền trở nên dễ nói chuyện như vậy?

Ở trong lòng hắn, Thần Mẫu đạo quân mới là nhân vật nguy hiểm nhất, là kết tinh của vô số Cổ Thần trí tuệ thời đại tiền sử Thần đạo, đồng dạng cũng là tồn tại khống chế vô số tiền sử Cổ Thần!

Thần Mẫu đạo quân đoạt xá Vân Hương tiên vương, Vân Hương bản thân chính là cảnh giới Tiên Vương, t đạo quân cần tốn hao nhiều thời gian hơn để đi thích ứng cỗ thân thể này, lúc trước nàng xung đột với Giang Nam đã có thể áp chế Tiên hoàng cấp Tiên Quân, mà trải qua rất nhiều cơ duyên của nguyên thủy chi địa, chắc hẳn nàng đã cải tạo thân thể của Vân Hương tiên vương, một đường tiên duyên đủ để cho nàng trở nên càng thêm cường đại cùng kinh khủng!

Mà hiện tại Thần Mẫu đạo quân lại một bộ phong kinh vân đạm, cũng không có la lên đánh giết với Giang Nam, thực sự là để cho hắn có chút không giải thích được.

- Băng Liên thánh mẫu!

Thiên Hoang đạo quân đột nhiên nhìn chằm chằm vào thiế nữ ngồi xếp bằng ở bên đại đạo nguyên trì, trong mắt tinh quang bạo phát, lập tức từ trong khí tức của thiếu nữ này nhận ra Băng Liên thánh mẫu, quý khí thiếu niên này tiến lên trước một bước, lạnh lùng nói:

- Băng Liên, ngươi cũng chuyển thế? Rất tốt, rất tốt!

Hôi bào đạo nhân, Vô Tà đạo quân ở một bên trong mắt cũng là sát cơ bộc phát, lạnh lùng nhìn Băng Liên thánh mẫu sau khi chuyển thế, nói:

- Ngươi đoạt Tiên thiên dao cầm của chúng ta, làm hại chúng ta vẫn lạc ở trong Tịch diệt kiếp, phải nấp ở Vô Nhân cấm khu kéo dài hơi tàn! Hôm nay là nên chấm dứt đoạn nhân quả này rồi!

Giang Nam đứng ở trước người của Băng Liên thánh mẫu, giống như một gốc thần thụ thủ hộ nơi này.

Thiên Hoang đạo quân, Vô Tà đạo quân hơi ngẩn ra, hai cái đạo quân khí độ rõ rệt, làm lễ ra mắt nói:

- Giáo chủ đây là có ý gì?

Giang Nam hoàn lễ, nghiêm mặt nó:

- Hai vị đạo huynh, Băng Liên thánh mẫu có giao dịch với ta, muốn ta trở thành người hộ đạo một đời này của nàng, hai vị đạo huynh có thể cấp cho Giang mỗ một chút mặt mũi được không?

- Không thể!

Thiên Hoang đạo quân thản nhiên nói.

Vô Tà đạo quân thở dài, nói:

- Trong hai người chúng ta vốn là có một người có thể tránh thoát Tịch diệt kiếp, nhưng mà bởi vì nàng này khiến cho hai người chúng ta vẫn lạc, phải mang theo đạo quả còn sót lại trốn vào Vô Nhân cấm khu, loại cừu hận này giáo chủ hẳn là có thể lý giải đi?

Giang Nam gật đầu, hai vị chuyển thế đạo quân này không có khuyên hắn buông tha cho Băng Liên thánh mẫu, tu luyện tới một bước như họ cũng đã rất rõ đạo tâm của lẫn nhau tuyệt sẽ không vì ngoại vật hay ngoại nhân mà thay đổi. Vì vậy bọn họ cũng không nói ra lời khuyên, mà là chỉ ra nhân quả, cái này liền đủ rồi.

Không khí trên tế đàn càng ngày càng bị đè nén, Giang Nam đối mặt với tam đạo Đạo Quân chuyển thế, giờ phút này không khỏi có chút thấp thỏm, dù sao đối phương là Đạo Quân sau khi chuyển thế!

Hắn cùng với Vạn Chú đã giao thủ, cũng cùng Thần Mẫu đạo quân từng có giao phong ngắn ngủi. Bất quá Vạn Chú khi đó ở trong trạng thái trọng thương, cũng không chuyển thế, mà hiện tại vị Đạo Quân này đã chuyển thế, cũng tu luyện tới cảnh giới Tiên Vương, thực lực chỉ sợ đạt tới tài nghệ Tiên Quân!

Mà Thiên Hoang đạo quân, Vô Tà đạo quân đã sớm chuyển thế, chắc hẳn thân thể cấu tạo so sánh với những người khác thì hoàn mỹ hơn rất nhiều!

Đạo Quân, chính là quân chủ của đại đạo, nắm trong tay đại đạo, nhân vật bậc này đã là loại nhân vật có cùng cảnh giới với Đế, Tôn cùng Bất Không. Bọn họ thậm chí có thể sáng tạo đại đạo, mở vũ trụ càn khôn!

Giao thủ với nhân vật như thế, trong lòng hắn cũng không có nắm chắc phần thắng, chỉ có kỳ vọng!

Hắn kfy vọng một cuộc đại chiến oanh oanh liệt liệt, mong đợi cùng Tiên hiền tiền sử va chạm một lần rực rỡ chí cực, đại đạo bất đồng va chạm, lý niệm bất đồng va chạm, tư tưởng bất đồng, thần thông bất đồng, thân thể bất đồng, oanh oanh liệt liệt, nghiệm chứng lẫn nhau, nghiệm chứng tự thân!

Đột nhiên thanh âm va chạm kịch liệt truyền đến, hiển nhiên có người ở dưới thềm đá tranh đấu, không biết tình hình chiến đấu như thế nào, nhưng chỉ bằng đạo âm giao thủ cùng tiếng bạo liệt truyền đến, liền để cho người ta biết người đang giao thủ chính là nhân vật cấp bậc Tiên Quân!

Hơn nữa đây không chỉ là một tôn Tiên Quân đang giao thủ, mà là hai cái Tiên Quân vây công một người, mà từ trong đạo âm cùng va chạm của thần thông người nọ bạo phát sinh ra là có thể cảm giác được, người này thế nhưng ngăn cản hai cái Tiên Quân vây công, thần thông đạo pháp xuất thần nhập hóa, tinh diệu vô cùng!

- Ngươi rốt cuộc là người phương nào?

Một cái thanh âm hậu trọng truyền đến, trong lòng Giang Nam khẽ động, thanh âm này chính là thanh âm của một tôn Hỗn Độn Cổ Thần trong đó.

- Chẳng lẽ hai cái Hỗn Độn Cổ Thần kia đã chứng được Tiên Quân?

Trong lòng Giang Nam hơi chấn động, hai cái Hỗn Độn Cổ Thần chứng được Tiên Quân, chiến lực là cường đại cỡ nào? Chỉ sợ có thể sánh ngang với Tiên Quân lâu năm rồi!

Mà hai cái Hỗn Độn Cổ Thần vây công một người, lại còn là đánh lâu không xong, thậm chí là không thể chiếm cứ thượng phong!

- Bọn họ vây công người kia, đến cùng là ai?

Giang Nam hướng sáu tôn chuyển thế Đạo Quân đã lên đến tế đàn quét qua, chuyển thế Đạo Quân tiến vào nguyên thủy chi địa có tất cả bảy người, mà trên tế đàn chỉ có sáu người, còn có một người chưa tới, hẳn là đang giao thủ với hai đại Hỗn Độn Cổ Thần kia!

- Vị chuyển thế Đạo Quân kia rốt cuộc là có lai lịch gì?

Hắn vừa mới nghĩ tới đây, đột nhiên chỉ nghe được một tiếng cười to truyền đến:

- Không chơi với các ngươi nữa!

Bên cạnh tế dàn, một người đi lên bậc thềm đá cuối cùng, cất bước đi lên tế đàn, Giang Nam lập tức chú ý tới, Vạn Chú, Thần Mẫu, Thánh Ma, Thiên Hoang, Vô Tà cùng Tử Hạm sáu tôn chuyển thế Đạo Quân đều lộ ra vẻ kiêng kỵ!

Người này vóc người khôi khô cao lớn, thân mặc hắc bào, hắc bào bồng bềnh đung đưa, làm cho người ta có một loại cảm giác đại khí bàng bạc, nhưng không giống như những người khác là lấy tiên quang bao phủ diện mục, diện mục của hắn bạo lộ ở trong tầm mắt của tất cả mọi người.

Khuôn mặt của hắn cương nghị giống như thân thể của hắn, ánh mắt sáng ngời, phong mang tất lộ, vừa mới đi lên tế đàn, ánh mắt sáng ngời liền từ trên mặt mọi người quét qua, nhưng ngày sau đó rơi vào trên người Giang Nam, có chút dừng, lại mở ra mục quang.

Hắn bước đi hướng Tiên thiên ôn đế quan, cười nói:

- Nước tắm cũng đáng được tranh giành? Không duyên cớ để cho ta khinh thường các vị đạo hữu rồi!

Người này bước lên tế đàn, liền lập tức đem không khí khẩn trương hóa giải trong vô hình.

Thánh Ma thiên tôn đột nhiên cất bước tránh ra từ bên cạnh đại đạo nguyên trì, thẳng đi về phía lạc ấn của Tiên thiên ngũ sắc liên, thản nhiên nói:

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2334: Có thể thanh tràng rồi! (2)

Chương 2334: Có thể thanh tràng rồi! (2)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

- Đáng tiếc, giáo chủ ở trong đại đạo nguyên dịch tắm rửa qua. Ta là người thích sạch sẽ, đừng nói là tắm rửa qua, chỉ sợ nhuộm một ngón tay thì ta cũng sẽ không lấy, chư vị đạo hữu, đạo dịch này để cho các ngươi rồi.

Tử Hạm đạo mẫu cũng là lắc đầu tránh ra, đi về phía Tiên thiên tạo hóa chi môn, cười dài nói:

- Ta tự nhận là không yếu hơn so với Đế, Tôn cùng Bất Không đạo nhân, sau khi chuyển thế tiến vào nguyên thủy chi địa thu hoạch cơ duyên của hắn, vốn liền là để cho ta tự nhận kém hơn bọn hắn một đường. Nếu như lại hấp thu nước tắm của giáo chủ, đó không phải là nói ta so sánh với giáo chủ cũng yếu hơn một bậc? Phục dụng đại đạo nguyên dịch cho dù có thể một bước lên trời, ta cũng không lấy.

Thần Mẫu đạo quân khẽ mỉm cười, ánh mắt ở trên người Vạn Chú, Thiên Hoàng, Vô Tà quét qua một cái, ngay sau đó rơi vào trên người Giang Nam, nhìn hắn một cái thật sâu, xoay người đi về phía lạc ấn của Tiên thiên hỗn nguyên châu, nói:

- Đạo dịch bất quá chỉ là có thể để cho chúng ta tăng lên mấy phần thực lực, tìm hiểu ra một chút tiên đạo mà thôi, đem so sánh, Bất diệt đại đạo ẩn chứa ở trong Tiên thiên pháp bảo đối với ta còn có lực hấp dẫn hơn.

Thiên Hoang đạo quân cùng Vô Tà đạo quân hướng ba người này nhìn lại, chỉ thấy ba người này riêng mình đứng vững ở dưới lạc ấn của một kiện Tiên thiên pháp bảo, đối với nhóm người mình tạo thành xu thế vây quanh!

Hai cái chuyển thế Đạo Quân trong lòng rùng mình, bảy người bọn ho cũng không phải là bền chắc như thép, giữa lẫn nhau chẳng những không có bất kỳ hữu nghị nào, càng là có quan hệ cạnh tranh, minh tranh ám đấu đã lâu!

Tuy nói bọn họ giả bộ giúp đỡ, lẫn nhau có ý niệm xác minh, nhưng nếu như cho bọn hắn cơ hội, bọn hắn tuyệt đối sẽ không buông tha cho bất kỳ một cái thời cơ nào có thể chém giết đối thủ!

Bởi vì tương lai bọn họ tất có tranh đấu, tất yếu tới tranh đạot cái chỗ gồi đứng đầu Tiên giới này, nắm trong tay vũ trụ càn khôn!

Hiện tại diệt trừ đối thủ chưa trưởng thành, tổng so với tương lai sau khi chứng được Đạo Quân thì càng dễ dàng hơn!

Hai người dời đi cước bộ, đi về phía dưới lạc ấn của Tiên thiên kim long giản cùng với Tiên thiên linh căn, chỉ để lại Vạn Chú đạo quân:

- Đại đạo nguyên dịch, để lại cho tiểu bối đi!

Vạn Chú đạo quân nhìn Giang Nam một cái, khẽ cười một tiếng, thấp giọng nói:

- Coi như ngươi mạng tốt!

Dứt lời, cũng dịch chuyển cước bộ, đi về phía lạc ấn của Tiên thiên thần đăng.

Bảy vị chuyển thế Đạo Quân riêng mình tránh ra, đối với đại đạo nguyên dịch cũng không để ở trong lòng chút nào, ngược lại đi nghiên cứu lạc ấn của Tiên thiên pháp bảo, thực sự là ngoài ý liệu của tn.

Hắn vốn cho là sẽ có một cuộc long hổ tranh giành, mà biểu hiện của bảy vị Đạo Quân làm cho hắn mê hoặc, nhất là vị chuyển thế Đạo Quân cuối cùng đi lên tế đàn kia, vài ba câu liền đem tràng sát kiếp này tiêu trừ trong vô hình, để cho hắn đối với người này phát ra tò mò.

Đông, đông!

Tiếng bước chân trầm trọng truyền đến, hai tôn Hỗn Độn Cổ Thần rốt cuộc đi lên tế đàn, con mắt bắn ra thần quang, quét nhìn mọi người trên tế đàn, tàn bạo nhìn hướng hắc bào nam tử kia, hắc bào nam tử kia lơ đễnh, làm như không chú ý, như cũ đang tính toán Tiên thiên ôn đế quan.

Hai cái Hỗn Độn Cổ Thần đói với người này cũng là cực kỳ kiêng kỵ, lúc này dời đi mục quang, đặt ở trên đại đạo nguyên trì, bọn họ đã giao thủ ở trên thềm đá, biết rõ chỗ lợi hại của người này.

- Huyền Thiên giáo chủ!

Ánh mắt của hai tôn Cổ Thần từ trên đại đạo nguyên trì dời đi, rơi vào trên người Băng Liên thánh mẫu đang hấp thu đại đạo nguyên dịch, nhưng ngay sau đó lại chuyển lên trên người đang đứng trước người Băng Liên thánh mẫu, trong mắt hỗn độn chi quang bạo xạ, mắt lộ ra sát cơ.

Giang Nam mỉm cười nói:

- Hai vị đạo hữu nếu như muốn lấy một chút đại đạo nguyên dịch tu luyện, ta sẽ không ngăn cản.

Hai cái Cổ Thần nhất tề tiến lên một bước, lạnh lùng nói:

- Chúng ta muốn lấy đạo dịch, cũng muốn lấy tính mạng của ngươi!

- Ngươi thấy bọn họ chưa?

Giang Nam tức cười, chỉ hướng những Đạo Quân đang tham khảo lạc ấn của Tiên thiên pháp bảo kia, cười nói:

- Nơi này cũng có ba bốn vị đạo hữu muốn lấy tính mạng của ta, các ngươi muốn giết ta, chỉ có thể xếp hàng. Nếu không các ngươi chính là không cho bọn hắn mặt mũi.

- Giết ngươi còn phải xếp hàng?

Hai cái Cổ Thần giận dữ, lại có chút ít kiêng kỵ với bảy vị chuyển thế Đạo Quân kia, liếc mắt nhìn nhau, thầm nghĩ:

- La Đà cổ thần còn ở phía dưới, cố gắng chứng được Tiên Quân, lấy thực lực hai người chúng ta chỉ sợ không cách nào quét ngang, chỉ có thể chờ hắn đến đây thôi. Ba tôn Hỗn Độn Cổ Thần cấp Tiên Quân, coi như là chuyển thế Đạo Quân cũng đánh chết!

Hai cái Cổ Thần an tĩnh lại, không có động tác tiến thêm một bước, nhưng cũng không có đến gần đại đạo nguyên trì, cũng là lo cho mình đến gần nguyên trì thì Giang Nam sẽ hướng bọn hắn động thủ.

Bọn họ cho là Giang Nam đang thủ hộ đại đạo nguyên dịch, lại không biết mình nếu như trước đi hấp thu đạo dịch thì Giang Nam cũng sẽ không ngăn cản.

Sau một lúc lâu, Tử Tiêu tiên quân cùng Tử Tiêu lão đạo riêng mình đi lên tế đàn, sau đó là An Thanh tiên quân, Ngọc Hoàng tiên quân.

Ngọc Hoàng tiên quân mời ra Trường Sinh tiên vương cùng Tử Vi tiên vương, hai cái Tiên Vương trọng thương sắp chết, muốn đến gần đại đạo nguyên trì nhưng thấy mọi người không nhúc nhích, giống như tượng gỗ đứng ở nơi đó, hai người bọn họ cũng không dám động.

Lại qua một lúc lâu, tôn Hỗn Độn Cổ Thần thứ ba chứng được Tiên Quân, đi lên tế đàn, ba ton Hỗn Độn Cổ Thần tụ ở chung một chỗ, khí diễm ngập trời, La Đà cổ thần cười ha ha nói:

- Mọi người đến đông đủ rồi? Tốt, hiện tại có thể thanh tràng rồi!

Ba tôn Hỗn Độn Cổ Thần riêng mình khí tức nở rộ, từng tôn Hỗn Độn Cổ Thần cơ nhục dữ tợn, hồng mông đại đạo tràn ra bên ngoài cơ thể, bễ nghễ chúng nhân trên tế đàn.

Tử Tiêu tiên quân lúc này lui về phía sau, thối lui đến bên người của Thần Mẫu đạo quân, mà Tử Tiêu lão đạo thì chạy thẳng tới bên cạnh Giang Nam, cùng Giang Nam sóng vai mà đứng!

An Thanh tiên quân sắc mặt biến hóa, đột nhiên xoay người đi xuống tế đàn, thế nhưng bỏ qua cho cơ duyên đại đạo nguyên dịch này, trước một bước rời đi.

Ngọc Hoàng tiên quân cùng Trường Sinh tiên quân, Tử Vi tiên quân sắc mặt thảm đạm, Tử Tiêu lão đạo có thể cùng Giang Nam liên thủ, Tử Tiêu tiên quân thì tìm nơi nương tựa là Thần Mẫu, chỉ còn lại ba người bọn họ.

Ngọc Hoàng mặc dù chứng được Tiên Quân, nhưng mà Trường Sinh Tiên Vương cùng Tử Vi Tiên Vương lại là gặp phải trọng thương, đạo quả cũng là tổn hao nhiều, cơ hồ thân tử đạo tiêu, không có sức tiếp tục đánh một trận!

Những người khác đều có thể đi, duy chỉ có hai người bọn họ tuyệt đối không thể rút đi, bởi vì bọn họ cần đại đạo nguyên dịch tới trị liệu thương thế thân thể!

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2335: Thanh tràng.

Chương 2335: Thanh tràng.

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Trường Sinh tiên vương ho khan liên tục, thấp giọng nói:

- Ngọc Hoàng đạo hữu, chúng ta đầu nhập vào mấy vị Đạo Quân...

Thánh Ma thiên tôn xoay người lại, mỉm cười nói:

- Đừng đầu nhập vào ta, ta đối với đại đạo nguyên dịch không có hứng thú, sẽ không vì các ngươi mà tranh đoạt đại đạo nguyen dịch.

Tử Hạm đạo mẫu cười nói:

- Ta đối với đại đạo nguyên dịch cũng là hứng thú ít ỏi, các ngươi có thể đi tìm đạo hữu khác thử xem một chút. Mấy vị Cổ Thần, các ngươi muốn độc chiếm đại đạo nguyên dịch thì cứ việc, nơi này có hứng thú với đại đạo nguyên dịch đoán chừng cũng chỉ có mấy người các ngươi mà thôi.

Mấy tôn chuyển thế Đạo Quân khác đều là hứng thú không đủ, Thiên Hoang đạo quân lạnh nhạt nói:

- Đối thủ của ta cũng không phải là các ngươi, chỉ cần các ngươi không trêu chọc đến ta, các ngươi muốn làm gì cũng có thể.

Ba tôn Hỗn Độn Cổ Thần hừ lạnh một tiếng, tôn Hỗn Độn Cổ Thần cầm đầu kia gọi là Hắc Điệt, trầm giọng nói:

- La Đà, Ba Hỗ, các ngươi đi chém Huyền Thiên giáo chủ cùng với tử phát lão đầu kia đi. Nhớ kỹ, tất yếu phải đem truyền thừa của Bất Không đạo nhân thu vào tay, ta tới chém Ngọc Hoàng cùng hai phế nhân này.

La Đà CՠThần cùng Ba Hỗ Cổ Thần lúc này hướng Giang Nam cùng Tử Tiêu lão đạo đánh tới. Hắc Điệt thì nhìn về phía Ngọc Hoàng cùng Trường Sinh, Tử Vi, mỉm cười nói:

- Năm đó Bát Tiên Vương là hung hãn bực nào, kinh người bực nào, chính là đại chiến với Hỗn Độn Cổ Thần ta, chém rất nhiều cườngg iả của Cổ Thần nhất tộc ta, thậm chí ở trong đại chiến lần trước, ngay cả ta cũng suýt nữa trúng độc thủ của các ngươi. Thời gian qua cảnh vật thay đổi, không nghĩ tới Bát Tiên Vương lại đã tử thương đến còn dư lại một người. Một người khác không chết lại đầu phục vào Đạo Quân.

"Một người khác không chết" theo lời của hắn chính là chỉ Tử Tiêu tiên vương, Tử Tiêu tiên vương cũng là một trong Bát Tiên Vương, mà hôm nay căn bản không cùng hoạn nạn với bọn họ, mà là đầu phục Thần Mẫu đạo quân.

Sắc mặt của Trường Sinh tiên vương có chút tái nhợt, ho ra máu không dứt, khí tức héo tàn.

Sắc mặt của Tử Vi tiên vương cũng có chút khó coi, khí tức suy bại.

Ngọc Hoàng đạo quân che ở trước mặt hai người, đối diện với Hắc Điệt Cổ Thần, cười lạnh nói:

- Hắc Điệt, ta và ngươi tranh đấu với nhau nhiều năm như vậy, các ngươi hết lần này đến lần khác bị Bát Tiên Vương chúng ta đánh bại, may mắn mới còn sống đến nay, hôm nay là nên làm một cái kết thúc!

Hắc Điệt cổ thần cười ha ha, quanh thân hồng mông đại đạo càng phát ra kinh người, đột nhiên hóa thành một loại đại thần thông, giống như Hỗn Độn cổ thụ phóng lên cao, bá một tiếng hướng Ngọc Hoàng tiên quân quét tới!

- Hôm nay nên làm một cái kết thúc, từ nay về sau, Bát Tiên Vương liền xóa tên trên thế gian!

Ngọc Hoàng tiên quân trường khiếu, tế lên Tiên Vương chi bảo của mình, Ngọc Hoàng Thần Đồ, bức trận đồ này chỉ là Tiên Vương chi bảo, hắn dù sao với mới thành tựu Tiên Quân, còn chưa kịp đem pháp bảo của mình tăng lên tới tầng thứ Tiên Quân chi bảo.

Xuy!

Ngọc Hoàng Thần Đồ mới vừa tế lên liền bị một đạo hỗn độn thụ đại thần thông của Hắc Điệt Cổ Thần quét đến nát bấy, Ngọc Hoàng tiên quân gầm lên, sau đầu thần luân chuyển động, thanh quang trùng thiên, hóa thành cung khuyết mênh mông vô ngần treo cao trên hư không vô ngần ở đỉnh đầu, đối chiến với một kích kia của Hắc Điệt Cổ Thần!

Hắn bị chấn đến khí huyết sôi trào, liên tiếp lui về phía sau, lui ba bốn bước lúc này mới đem một kích kia của Hắc Điệt Cổ Thần đỡ được.

Mà vào lúc này một quyền của Hắc Điệt Cổ Thần đã tới trước mặt hắn!

Ngọc Hoàng tiên quân giơ hai tay lên trực tiếp ngăn chặn, hai tay ở giữa tinh diệu của tiên đạo bị hắn thôi phát đến mức tận cùng, hoàng đạo thanh quang bốn phía, ở giữa hai tay của hắn hóa thành vô số thần của thần đạo, bảo vệ xung quanh một tôn dị tượng Thần tổ!

Dị tượng này cùng với trong đọa cung của hắn giống nhau như đúc, tràng diện rộng rãi tráng quan, có một loại đại khí phách, đại khí độ!

Oanh!

Quyền đầu của Hắc Điệt Cổ Thần oanh tới, tồi khô ạp hủ mà đem đạo đại thần thông này oanh đến yên diệt, tiến lên trước một bước, hừ lạnh nói:

- Thần đạo của Tiên giới các ngươi đã diệt, đạo tổ của Thần đạo cũng muốn bị diệt!

Ngọc Hoàng tiên quân bị chấn đến khóe miệng tràn đầy máu, lập tức lâm vào trạng thái chống đỡ hết nổi, Trường Sinh tiên vương cùng Tử Vi tiên vương thấy thế lập tức từ phía sau nhào đến, cười thảm nói:

- Bát thần tổ ta tình như thủ túc, làm sao có thể nhìn Ngọc Hoàng đạo hữu liều mạng vì chúng ta được?

Hai kẻ thương tàn cũng xứng động thủ với ta? Hôm nay ta liền đem cá ngươi đánh chết hết thảy ở chỗ này!

Hắc Diệt cổ thần cười ha hả, thần thông đại khai đại hợp, trong một cái đối mặt cơ hồ liền đem Trường Sinh Tiên Vương cùng Tử Vi Tiên Vương chém giết, Ngọc Hoàng tiên quân liều chết tới cứu, cuối cùng cứu được hai ngời.

Trong khoảnh khắc, đầu của Trường Sinh tiên vương bị chém, Tử Vi tiên vương bị một quyền đánh nát bộ ngực, Ngọc Hoàng tiên quân ho ra máu không ngừng!

Đông!

Hắc Điệt cổ thần đạp xuống một cước, đem thân thể không đầu của Trường Sinh tiên vương dẫm ở dưới chân, đạp thành một đống bùn lầy, đỉnh đầu của Trường Sinh tiên vương bay lên, phiêu phù giữa không trung, nhưng vẫn thi triển thần thông liều chết hướng Hắc Điệt Cổ Thần công tới.

Xuy!

Hắc Điệt cổ thần bắt được Tử Vi tiên vương, ngạnh sinh sinh xé một cái, đem vị Tiên Vương này xé thành hai nửa, Ngọc Hoàng tiên quân liều chết tiến công, lúc này mới đem Tử Vi tiên vương cứu được.

- Tử Tiêu a, đạo hữu a!

Tử Vi tiên vương bị xé thành hai nửa ngậm máu khóc lớn, kêu lên:

- Chẳng lẽ ngươi liền ngồi nhìn, tùy ý chúng ta bị đánh chết sao? Bát Tiên Vương chúng ta kết nghĩa, nghĩa khí ở đâu?

Bên cạnh Giang Nam, Tử Tiêu lão đạo đang cùng La Đà cổ thần giao thủ, mà Giang Nam thì ngăn chặn một vị Ba Hỗ cổ thần khác, Giang Nam chiếm tám phần thế công, Tử Tiêu lão đạo chiếm hai phần thế công.

Tiếng kêu của Tử Vi tiên vương truyền đến, Tử Tiêu lão đạo đột nhiên thân thể run lên, hai tròng mắt rơi xuống lệ quang, vang lên tình cảm giữa các Tiên Vương khác, đồng cam khổ đồng hoạn nạn, bất giác bi thương chạy lên đầu, liền muốn vứt bỏ La Đà cổ thần đi cứu Tử Vi, Trường Sinh cùng Ngọc Hoàng.

0 Không nên đi!

Giang Nam đột nhiên thần thức ba động, truyền âm nói:

- Có cổ quái! Trên tế đàn này có cổ quái lớn, nếu như ngươi đi tất sẽ trúng bẫy, hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Tử Tiêu lão đạo trong lòng chấn động, thần thức truyền âm nói:

- Giáo chủ, ngươi có phát hiện gì?

Giang Nam cùng Ba Hỗ cổ thần lấy cứng đối cứng, hai người đều là hạng người thân thể cường đại, nhưng khách quan mà nói vẫn là Giang Nam chiếm cứ thượng phong. Hơn nữa cho dù là bàn về uy năng của thần thông thì Giang Nam cũng không yếu, vì vậy có thể chiếu cố đến Tử Tiêu lão đạo, tránh cho hắn bị La Đà cổ thần đánh cho bị thương!

- Bát Tiên Vương, có cái nào là hạng người dễ tử vong? Ta cảm giác được một cỗ hung triệu không hiểu, qua không lâu nữa trên tế đàn tất có biến hóa!

Trong lòng Giang Nam có chút bất an, truyền âm nói:

- Đạo huynh, không nên hành động thiếu suy nghĩ, chuẩn bị rút lui cho tốt! Chỉ đợi Băng Liên thánh mẫu hấp thu xong đại đạo nguyên dịch, chúng ta liền lập tức rời đi nơi này. Nếu không, chỉ sợ chúng ta sẽ vẫn lạc ở chỗ này!

Tử Tiêu lão đạo nửa tin nửa ngờ, âm thầm suy tính một phen, nhưng mà không cảm giác được có bất kỳ hung triệu nào, bất quá hắn đối với Giang Nam là cực kỳ tín nhiệm, biết Giang Nam tất sẽ không bắn tên không đích, lúc này áp xuống vọng động đi tới trợ giúp đám người Ngọc Hoàng.

- Tử Tiêu đạo hữu!

Tử Vi tiên vương khóc lớn nói:

- Ngươi quên giao tình tám ức năm nay của chúng ta rồi sao? Quên mất chúng ta cùng nhau kinh qua khổ nạn rồi sao? Quên mất tám ức năm nay chúng ta vì cầu đạo chứng đạo mà theo đuổi không biết mệt mỏi sao?

Trong lòng Tử Tiêu lão đạo bi thống, thầm nghĩ:

- Bất kể! Vô luận giáo chủ nói như thế nào ta cũng muốn giết ra ngoài, đi cứu bọn họ!

Hắn đang muốn bỏ qua La Đà, trường khiếu một tiếng giết ra cứu viện Tử Vi, đột nhiên chỉ nghe một cái thanh âm bi thương nói:

- Ta sao dám quên? Sao dám quên? Các vị đạo hữu, ta tới cùng chịu chết với các ngươi, cùng nhau hi sinh!

Tử Tiêu lão đạo ngây dại, cả người lạnh như băng, ngây ngốc nhìn một cái Tử Tiêu khác, Tử Tiêu tiên quân một bộ khẳng khái hi sinh thẳng hướng Hắc Điệt cổ thần.

Mà Tử Vi tiên vương, Trường Sinh tiên vương cùng Ngọc Hoàng tiên quân thấy một màn như vậy, trên mặt lộ ra kích động, vui mừng, cảm động, trong hốc mắt thậm chí có nước mắt đang dũng động!

Một bước tràng diện cảm động rơi lệ này nhưng mà lại để cho Tử Tiêu lão đạo có một loại cảm giác vô cùng quái đản, cảm giác hoang đường, rõ ràng Tử Vi, Trường Sinh cùng Ngọc Hoàng đám người biết Tử Tiêu đánh tới này không phải là Tử Tiêu chân chính, bọn họ lại vẫn làm ra loại vẻ mặt này!

Để cho hắn là Tử Tiêu chân chính, Thần tổ chân chính có một loại bi thương cùng hoang lương không hiểu.

Thân phận của hắn bị triệt để thay thế rồi...

Hắn đứng yên như tượng gỗ, Giang Nam đem công kích của hai đại Cổ Thần đón lấy hết thảy, hắn mặc dù chứng được Thần Vương nhưng mà hai đại Cổ Thần lại là tồn tại cấp Tiên Quân, lực công kích rất mạnh, so sánh với Tiên Quân mới lên như Ngọc Hoàng, Tử tiêu thì mạnh hơn, để cho hắn có cảm giác cố hết sức!

- Thật là cảm động a, ta cũng bị cảm động suýt nữa rơi lệ!

Hắc Điệt cổ thần cười ha ha, đem Ngọc Hoàng tiên quân đánh cho hộc máu rút lui, nghênh đón Tử Tiêu tiên quân, cười nói:

- Các ngươi huynh đệ tình thâm như thế, xem ra ta chỉ đành đưa các ngươi cùng lên đường!

- Đích xác là rất cảm động!

Thần Mẫu đạo quân đột nhiên khanh khách nở nụ cười, thân hình thoáng một cái bổ nhào tới phía sau Vạn Chú đạo quân, một chưởng hung hăng khắc ở trên hậu tâm của hắn, cười khanh khách nói:

- Hiện tại có thể động thủ dọn bãi rồi!

Vạn Chú đạo quân bị Thần Mẫu đạo quân một chưởng trọng thương, hộc một ngụm máu lớn, đại đạo trong cơ thể bị đánh nát không biết bao nhiêu.

- Vâng!

Ngọc Hoàng, Tử Vi, Tử Tiêu, Trường Sinh bốn người cùng kêu lên nói:

- Tôn Thần Mẫu lệnh, thanh tràng!

Mi tâm của Ngọc Hoàng thiên quân chợt lóe, chỉ thấy một đạo tiên thiên bất diệt linh quang bay ra, thoáng cái bay lên cao, hóa thành một kiện đại chung không có mũi chung, rõ ràng là kiện Tiên thiên pháp bảo Vạn Chú!

Hắc Điệt cổ thần đánh tới, không ngờ kiện Vạn Chú Thiên Chung này đột nhiên ông minh một tiếng, đem Hắc Điệt cổ thần chấn thành hộc máu, thân thể bị chấn thành thình thịch nổ tung, cơ hồ bị chấn vỡ tại chỗ!

Từng đạo hà quang trong Vạn Chú Thiên Chung rơi xuống, hóa thành Câu Trần, Hậu Thổ, Thanh Hoa, Huyền Thanh bốn tôn Tiên Quân, bốn người này rõ ràng đã tu thành Tiên Quân!

- Không thể nào, ta tận mắt nhìn thấy các ngươi thu Tiên đạo linh căn thất bại, bị Tiên đạo linh căn luyện chết!

Hắc Điệt cổ thần xóa đi vết máu nơi khóe miệng, thất thanh nói.

Trường Sinh tiên vương ha ha cười một tiếng, nói:

- Chúng ta đem đạo quả ký thác vào trong Bất diệt linh quang, làm sao có thể sẽ bị Tiên đạo linh căn luyện chết? Chúng ta vì cái gì, bất quá là một cái cơ hội, một cái cơ hội chém giết chủ nhân của Vạn Chú Thiên Chung!

Khí tức của hắn đại chấn, chợt bắt đầu chứng đạo Tiên Quân, mà Tử Vi tiên vương cũng đang đồng thời chứng đạo Tiên Quân!

- Chúng ta còn đang đợi một cái cơ hội, đó chính là khôi phục Vạn Chú Thiên Chung đầy đủ, đem mọi người hết thảy chém giết ở chỗ này!

Ngọc Hoàng, Tử Vi, Tử Tiêu,Trường Sinh, Huyền Thanh, Thanh Hoa, Hậu Thổ, tám tôn Tiên Quân này đột nhiên nhất tề hướng về phía Giang Nam nhìn tới, trăm miệng một lời nói:

- Một phần cuối cùng của Vạn Chú Thiên Chung có trả lại không?

Tám tôn Tiên Quân nhất tề thúc dục kiện Vạn Chú Thiên Chung kia, Giang Nam nhất thời cảm ứng được đạo Tiên thiên bất diệt linh quang kia ở trong tử phủ đại chấn, đột nhiên chui ra tử phủ của hắn, bá một tiếng liền bay lên không, hóa thành một miệng chén vỡ, đảo ngowjc mà xuống, cùng Vạn Chú Thiên Chung dung thành một thể, biến thành Tiên thiên pháp bảo đầy đủ!

Thần Mẫu đạo quân khẽ mỉm cười, giơ tay lên triệu hồi Vạn Chú Thiên Chung, nhìn chung quanh một vòng, mà tám tôn Tiên Quân thì đứng ở phía sua nàng.

Thần Mẫu đạo quân cười yếu ớt nói:

- Hiện tại thiếp thân nói muốn thanh tràng, người nào dám phản đối?

- Đi không xong rồi!

Trong lòng Giang Nam thầm than, bức lui La Đà, Ba Hỗ hai đại Cổ Thần, sắc mặt ngưng trọng.

Hắn sớm có suy đoán, cho là Bát Thần tổ cũng không chết, tám người này nắm trong tay hơn phân nửa mảnh nhỏ của Vạn Chú Thiên Chung, tạo thành thần chung, trước đó không lâu bế quan một thời gian dài như vậy liền là vì đem đạo quả của riêng mình ký thác vào trong Vạn Chú Thiên Chung, mưu đồ đã lâu!

Nhân vật bậc này, đạo quả ký thác vào trong Vạn Chú Thiên Chung làm sao có thể bởi vì thu Tiên đạo linh căn thất bại mà bị Tiên đạo linh căn cắn trả rồi chết đi được?

Vì vậy tử thương của bọn hắn chỉ là giả tượng, là giả tượng mà bọn hắn cố ý làm ra, dùng để khiến cho người khác, nhất là những Đạo Quân kia tê dại, không đem bọn họ đặt ở trong lòng!

Sau đó đợi đến khi những Đạo Quân chuyển thế này buông lỏng cảnh giác, Thần Mẫu đạo quân đánh lén Vạn Chú đạo quân, đem Vạn Chú đạo quân đánh thành trọng thương. Vạn Chú đạo quân chính là nguyên chủ nhân của Vạn Chú Thiên Chung, mặc dù Vạn Chú Thiên Chung vỡ nát để cho hắn mất đi quyền nắm trong tay đối với nó, nhưng mà kiện Vạn Chú Thiên Chung này dù sao cũng là pháp bảo của hắn, cùng hắn có nhân quả dây dưa mấy chục ức năm, cùng hắn càng thêm khế hợp.

Hắn chỉ cần tu vi thực lực đến, muốn thu hồi bảo vật này cũng không khó khăn, cho dù những người khác đem Vạn Chú Thiên Chung hoàn toàn luyện hóa, hắn chỉ cần toàn lực thúc dục pháp lực tác động thì vẫn có thể đem Vạn Chú Thiên Chung triệu hồi!

Vì vậy Vạn Chú đạo quân là nhân vật nhất định phải diệt trừ, chỉ có diệt trừ hắn mới có thể hoàn toàn nắm Vạn Chú Thiên Chung vào trong tay!

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2336: Vạn thần chi mẫu.

Chương 2336: Vạn thần chi mẫu.

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Mà sau khi hoàn toàn nắm Vạn Chú Thiên Chung vào trong tay, lấy thực lực của Thần Mẫu đạo quân cùng Bát Thần tổ tám tôn Tiên Quân này, thúc dục Vạn Chú Thiên Chung đúng là có thực lực thanh tràng!

Đám người Thánh Ma thiên tôn, Tử Hạm đạo mẫu, Thiên Hoang đạo quân, Vô Tà đạo quân sắc mặt đều là vô cùng ngưng trọng, nhìn Vạn Chú đạo quân dưới chân của Thần Mẫu đạo quân, nhìn Bát Tiên Quân.

Chỉ thấy tám cái xúc tu phía sau Thần Mẫu đạo quân triển khai, xuyên vào phía sau đầu của Bát Tiên Quân, để cho Bát Tiên Quân này giống như tượng gỗ.

Cho dù là những Đạo Quân chuyển thế như Thánh Ma, Tử Hạm cũng cảm giác được nguy cơ trước nay chưa từng có, thậm chí là nguy cơ vượt qua Tịch diệt kiếp!

Tịch Diệt kiếp phủ xuống còn có Vô Nhân cấm khu có thể ẩn nấp, mặc dù thân tử đạo tiêu nhưng mà còn có cơ hội sống lại. Nhưng mà hiện tại bọn họ lại là gặp phải sát kiếp vĩnh viễn không thể xoay mình.

Hắc Điệt, La Đà cùng Ba Hỗ ba tôn Cổ Thần đĩnh đạc nói thanh tràng, bất quá là một trò cười, chư vị chuyển thế Đạo Quân ở đây đều chưa từng để trong lòng.

Nhưng mà Thần Mẫu đạo quân nói muốn thanh tràng, đó cũng không phải là trò cười, nàng đã có ưu thế áp đảo, có thực lực tuyệt đối đủ để đem hết thảy mọi người tại chỗ chém giết!

Tiên thiên pháp bảo đầy đủ là cường đại cỡ nào?

Bát Tiên Quân cùng Thần Mẫu đạo quân thúc dục kiện Tiên thiên pháp bảo này, người nào có thể ngăn cản?

Chỉ có hắc bào nam tử kia như cũ đứng chắp tay, nhìn chằm chằm vào Ôn đế hắc quan, tựa hồ đối với tràng diện trước mắt là không để ý.

Sau một lúc lâu, hắc bào nam tử này ngẩng đầu nhìn hướng Nguyên Đỉnh, lại chuyển hướng Nguyên THáp, lộ ra thần thái cười như không cười, như bi lại không bi, cho dù là Thần Mẫu đạo quân đột nhiên trở mình biến thành tồn tại cường đại nhất uy hiếp tính mạng của mọi người tại tràng thì cũng không thể làm hắn phân tâm.

- Vì cái gì?

Hắn lẩm bẩm nói:

- Tại sao các ngươi chết rồi mà ta còn sống...

- Tại sao các ngươi lại đầu nhập vào Thần Mẫu đọa quân?

Giang Nam lẩm bẩm nói, nhìn đám người Ngọc Hoàng, Hậu Thổ, Câu Trần mà trong lòng có chút bi thương.

Mặc dù hắn cùng với bảy tôn thần tổ Câu Trần có cừu oán nhưng mà đều là Thần đạo đạo tổ, hắn đối với bảy tôn Thần tổ cũng có tình đồng đạo.

Hơn nữa Giang Nam là hậu bối của bọn hắn, đi qua con đường mà bọn họ chưa từng đi qua, lúc này mới có được thành tựu hôm nay, đối với đám người Câu Trần, trong lòng hắn có kính ngưỡng, đối với bọn họ cực kỳ tôn sùng.

Bảy người này phản bội để cho hắn khó có thể tiếp nhận.

Ngọc Hoàng, Hậu Thổ, Tử Vi, Trường Sinh, Thanh Hoa, Huyền Thanh cùng Câu Trần, đạo quả của bảy vị thần tổ này như cũ là dị tượng chư thần triều bái, nếu như là mạo danh thế thân thì căn bản không cách nào giả tạo ra thần tổ đạo quả.

Cái này nói rõ đám người Ngọc Hoàng cũng không bị tiền sử ma đầu thay thế, mà là bọn hắn cống hiến ra linh hồn tư duy ý thức của chính bản thân mình, cùng Thần Mẫu đạo quân tương liên, biến thành một phần tử của Thần Mẫu đạo quân!

Thần Mẫu đạo quân chuyển thế trọng sinh mới bất quá là thời gian mấy năm, trước mắt vẫn là cực kỳ suy yếu, không có thực lực cường hành dung hợp bọn họ, cái này chỉ có thể nói rõ là đám người Ngọc Hoàng, Câu Trần chủ động dung hợp đến trong tư duy của Thần Mẫu!

Đồng dạng là đạo tổ của Thần đạo, bảy tôn Thần tộc làm như vậy để cho trong lòng Giang Nam vừa là không giải thích được, vừa là có chút ít bi thống.

- Thần đạo cửu thần tổ chỉ còn lại ta với ngươi rồi...

Hắn hướng Tử Tiêu lão đạo thấp giọng nói.

Tử Tiêu lão đạo lắc đầu, bi thương nói:

- Giáo chủ, thần đạo cửu thần tổ chỉ còn lại ngươi, lão đạo ở một khắc kia chứng đạo thành tiên cũng đã không còn là thần tổ chân chính nữa rồi... Chúng ta đã sớm phản bội Thần đạo...

- Ở trên con đường Thần đạo này tiếp tục đi về phía trước sớm cũng chỉ còn lại mình ngươi, chỉ có mình ngươi còn đi ở trên con đường này...

Giang Nam sinh ra một loại cảm giác cô độc bi tráng không hiểu, kể từ khi hắn tu thành Thần đạo đạo quả, mở đạo quả đạo cung, loại cảm giác cô độc, cảm giác một mình mà đứng này liền càng phát ra nồng đậm.

Trên con đường này chỉ có một mình rồi!

- Một cái tồn tại kinh khủng...

Thánh Ma thiên tôn hít vào một hơi thật dài, nhìn về phía Thần Mẫu đạo quân, trầm giọng nói:

- Ta sớm nghe nói qua, tiền sử có một thời đại thần đạo huy hoàng, chư thần của thời đại kia rèn luyện một kiện pháp bảo có thể độ qua Tịch diệt kiếp, tên là Thần Mẫu. Cái pháp bảo này sinh ra linh trí, hóa thành Thần Mẫu đạo quân, đem linh hồn, suy nghĩ, trí tuệ của tất cả sinh linh thời địa kia cắn nuốt hết thảy! Đạo hữu, ngươi chính là Thần Mẫu đạo quân kia a?

Thần Mẫu đạo quân cười khanh khách nói:

- Chính là thiếp thân!

Sắc mặt của Thánh Ma thiên tôn, Tử HạmThiên Hoang cùng Vô Tà biến đổi, trong lòng sinh ra một tia sợ hãi, thời đại thần đạo tiền sử cũng có nhân vật cấp bậc Đạo Quân mà cho dù Đạo Quân cũng không thể chạy trốn dung hợp của Thần Mẫu, bị Thần Mẫu nắm trong tay, biến thành một phần tử bị Thần Mẫu khống chế!

- Đạo hữu, ngươi cũng không phải là muốn giết chúng ta đúng không?

Tử Hạm đạo mẫu phong tình vạn chủng, đột nhiên cười nói:

- Chỉ là muốn đem chúng ta dung hợp, dung hợp vào trong tư duy của ngươi có đúng hay không?

Thần Mẫu đạo quân so với nàng còn muốn quyến rũ động lòng người hơn, cười dài nói:

- Ta làm sao sẽ giết chết các ngươi? Cho dù là Vạn Chú đạo hữu, ta cũng sẽ không giết hắn, ta tên là Thần Mẫu, tự nhiên là muốn đem hết thảy các ngươi nhét vào bên trong cơ thể của ta, kiếp trước của các ngươi cũng là Đạo Quân, tài trí thông minh đạt tới đỉnh phong của tất cả sinh linh, các ngươi gia nhập vào ta sẽ làm ta trở nên càng cường đại hơn! Tính toán của ta còn xa không chỉ là như thế, mục đích của ta là muốn đem tất cả Tiên Quân, Tiên Vương của Tiên giới này, tất cả sinh linh của vũ trụ thời đại này hết thảy kết nối vào trong suy nghĩ của ta!

Nàng cười khanh khách nói:

- Vũ trụ sinh linh quá nhiều, có tâm tư riêng, há có thể làm đại sự? Ta muốn đem tất cả sinh linh đều nhét vào trong tư duy của ta, thần hồn thuộc về Thần Mẫu, trên dưới một lòng, tập hợp trí tuệ của tất cả mọi người, lực lượng của mọi người mới có thể làm ra đại sự, mới có thể vượt qua Tịch diệt kiếp!

- Ta đã sớm nghĩ quét ngang Vô Nhân cấm khu, đem các ngươi hết thảy dung hợp vào trong cơ thể của ta, đáng tiếc chính là bố trí của Đế cùng Tôn lưu lại đem ta ngăn cản ở trong cấm khu. Hôm nay cuối cùng thành công chuyển thế, hiện tại là thời điểm các ngươi dung hợp với ta, trở về mẫu thể rồi!

Nàng nhìn hướng Vạn Chú đạo quân, cười nói:

- Dung hợp đầu tiên chính là ngươi, Vạn Chú đạo hữu!

Phái sau nàng đột nhiên hiện ra một mảnh xúc tu hẹp dài hướng Vạn Chú đạo quân kích bắn đi, muốn chui vào trong não, trong đạo quả của hắn, đem Vạn Chú đạo quân tù binh, kết nối tâm thần cùng suy nghĩ lẫn nhau!

- Ha hả, ngay cả Đế cùng Tôn đều không thể làm gì được ta, vận dụng bốn đại Tiên thiên pháp bảo cùng Nguyên Tháp đều chỉ có thể đem ta trấn áp,, không cách nào đem ta chém giết.

Dưới chân Thần Mẫu đạo quân, Vạn Chú đạo quân liên tục hộc máu, đột nhiên quỷ dị cười một tiếng, thân hình biến mất, hóa thành một đạo bóng dáng, để cho xúc tu của Thần Mẫu đạo quân đâm vào khoảng không!

Bóng dáng của Vạn Chú đạo quân dán trên mặt đất nhanh chóng lướt đi, trong khoảnh khắc liền lướt ra khỏi tế đàn, dọc theo thềm đá lướt xuống, cười nói:

- Mặc dù ngươi mạnh nhưng vẫn là không so sánh được với Đế cùng Tôn! Thần Mẫu, ta thừa nhận ta không bằng ngươi, nhưng nếu ta muốn đi, người nào có thể ngăn cản ta?

Cạch!

Tám tôn tiên quân Ngọc Hoàng, Tử Tiêu đột nhiên thúc dục Vạn Chú Thiên Chung, cái Tiên thiên pháp bảo này bộc phát ra thanh âm vô cùng kinh khủng, hướng bóng dáng của Vạn Chú đạo quân oanh tới!

Giờ khắc này thậm chí ngay cả hư không trên tế đàn đều bị tiếng chuông chấn vỡ, mọi người trên tế đàn bị tiếng chuông chấn bộ ngực khó chịu, không nhịn được khóe miệng tràn đầy máu!

Mà Vạn Chú đạo quân thì lại càng là đối tượng oanh kích của Vạn Chú Thiên Chung, uy năng mười thành của Vạn Chú Thiên Chung có chín thành là nhằm vào hắn, bóng dáng của vị chuyển thế Đạo Quân này trong khoành khắc bị chấn nát thành vô số mảnh, phá thành mảnh nhỏ!

Ở trong bóng dáng vỡ tan kia cư nhiên còn có máu tươi chảy ra, hiển nhiên trạng thái bóng dáng cũng là không thể đem hết thảy tất cả công kích của Vạn Chú Thiên Chung đều không nhìn, hắn vẫn là sẽ bị thương, vẫn là sẽ bỏ mình!

Những bóng dáng vỡ tan kia từ phá lại tụ, như nước chảy chảy ra lôi mạc sơn môn, chỉ nghe được một cái thanh âm kinh sợ kêu lên:

- Thần Mẫu, ta nhớ kỹ ngươi! Sớm muộn gì có một ngày ta sẽ đem ngươi đóng đinh ở dưới Chú đạo, ngươi chờ trả thù của ta đi, ta muốn một tên lại một tên mà ngươi đồng hóa vô thanh vô tức chết thảm...

Thần Mẫu đạo quân cũng là nhẹ kêu một tiếng, thấp giọng nói:

- Chú đạo quả nhiên bất phàm, cực kỳ khó chém giết, cư nhiên là bị ngươi chạy đi! Ta tính sai, không nên dùng Vạn Chú Thiên Chung đối phó với hắn, Vạn Chú Thiên Chung dù sao cũng là pháp bảo của hắn, có thể đả thương hắn nhưng mà không cách nào giết hắn, dùng cái pháp bảo này đối phó hắn thủy chung sẽ để lại cho hắn một đường sinh cơ, bất quá tiếp theo ta sẽ đổi lại một kiện pháp bảo thử xem...

Nàng ngẩng đầu lên, ánh mắt từ trên mặt đám người Thánh Ma, Tử Hạm quét qua, giống như dò xét con mồi của mình, cười nói:

- Vạn Chú Thiên Chung giết không được Vạn Chú đạo hữu, nhưng mà đối với các ngươi quả thật là dư dả. Các ngươi người nào trước dung nhập vào trong tư duy của Thần Mẫu đây...

ÁNh mắt của Thần Mẫu đạo quân cuối cùng rơi vào trên người Giang Nam cùng Tử Tiêu lão đạo, cười khanh khách nói:

- Hay là trước từ hai vị này ra tay đi? Cửu tôn thần tổ đã có bảy tôn dung nhập vào Thần Mẫu, cùng Thần Mẫu tương liên. Đạo tổ đối với Thần Mẫu mà nói là dinh dưỡng phẩm rất không tệ, không biết tập hợp đủ đạo quả của chín tôn thần tổ sẽ phát sinh chuyện gì?

Ánh mắt của nàng phát sáng, vẻ mặt chờ mong.

Đám người Ngọc Hoàng trăm miệng một lời nói:

- Tử Tiêu, giáo chủ, gia nhập chúng ta a!

Câu Trần tiên quân cười nói:

- Thần Mẫu đạo quân mới là hi vọng vĩnh sinh bất diệt, mới là hi vọng vượt qua Tịch diệt kiếp, tất cả sinh linh chúng ta gia nhập Thần Mẫu, trở thành một phần tử của Thần Mẫu mới có thể tồn tại vĩnh hằng, mới có thể vượt qua Tịch diệt kiếp, vượt qua từng cái thời đại!

Trường Sinh tiên quân nói:

- Thể nội Thần Mẫu có suy nghĩ, linh hồn của hằng hà cường giả, có đại đạo cảm ngộ vô cùng, gia nhập chúng ta, cửu thần tổ chúng ta chính là nhất thể, tuy hai mà một!

Hậu Thổ tiên quân mỉm cười nói

- Hơn nữa Thần Mẫu sẽ chỉ ở thời điểm cần chúng ta mới có thể chủ trì thân thể của chúng ta, lúc bình thường chúng ta như cũ là chúng ta, có thể hành động tự do.

Tử Vi tiên quân cười nói:

- Nàng là vạn thần chi mẫu, thần tổ chi mẫu của chúng ta, nàng mới là hi vọng cuối cùng của tất cả sinh linh!

- Đến đây đi, gia nhập chúng ta đi! Vì hi vọng sinh mệnh cuối cùng cống hiến một phần lực lượng!

....

- Hi vọng cuối cùng!

Giang Nam đột nhiên cười nói:

- Hi vọng cuối cùng vượt qua Tịch Diệt kiếp chính là ở sau đầu cắm một cái ống sao? Hơn nữa.... Lão tử là tổ thần, không phải là thần tổ!

- Thần Mẫu tính là cái rắm!

Câu Trần, Tử Tiêu, Hậu Thổ tám tôn Tiên Quân sắc mặt đều biến đổi, Tử Tiêu lão đạo cười ha ha, tóc tím tung bay:

- Nói thật hay! Thần Mẫu tính là cái rắm! Tư duy cộng hưởng với Thần Mẫu, thần hồn ký thác vào trong cơ thể Thần Mẫu, sinh tử không thể tự chủ, suy nghĩ sẽ bị Thần Mẫu khống chế, ngay cả nửa phần bí mật đều không có, nếu làm như vậy mới có thể vượt qua Tịch diệt đại kiếp mà nói, ta tình nguyện hiện tại chết đi!

Tử Hạm đạo mẫu vỗ tay cười nói:

- Lời ấy đại thiện! Chúng ta mặc dù vô lực vượt qua Tịch diệt kiếp nhưng mà Tiên đạo thế giới ở một đời này lại có vô số khả năng, nói không chừng là có thể không nhìn Tịch diệt kiếp, thậm chí để cho Tịch diệt kiếp không cách nào đến! Huống chi Thần Mẫu ngươi lần trước không phải là cũng không độ kiếp, mà là đang ở trong Vô Nhân cấm khu trầm luân?

Thiên Hoang đạo quân tiến lên một bước, khí thế bốc lên, cười lạnh nói:

- Chính mình cũng không cách nào vượt qua Tịch diệt kiếp lại còn dùng yêu ngôn hoặc chúng, muốn những Đạo Quân như chúng ta dung nhập vào trong cơ thể của ngươi, Thần Mẫu, ngươi không khỏi quá tự đại!

Trong con ngươi của Vô Tà đạo quân có yêu quang thiểm hiện, thản nhiên nói:

- Không sai, Thần Mẫu, ngươi còn chưa từng khôi phục đến trạng thái toàn thịnh, thân thể chân chính của ngươi hôm nay còn đang mai táng ở trong Vô Nhân cấm khu, bằng ngươi cùng tám con tôm cá nhãi nhép này còn muốn làm gì chúng ta?

Thánh Ma thiên tôn cười ha ha nói:

- Thần Mẫu, ngươi là Đạo Quân, chúng ta cũng là Đạo Quân, Đạo Quân chính là người mạnh nhất của mỗi cái thời đại, đừng tưởng rằng ngươi bây giờ có được tám con tôm cá nhãi nhép là có thể đem chúng ta một lưới bắt hết!

- Một đám người vô tri a!

Thần Mẫu đạo quân đột nhiên khanh khách nở nụ cười, đám người Câu Trần, Tử Tiêu, Hậu Thổ, Trường Sinh nhất tề thúc dục Vạn Chú Thiên Chung, Thiên Hoang, Vô Tà, Thánh Ma, Tử Hạm tứ đại chuyển thế Đạo Quân lập tức cùng trường khiếu lên, riêng mình đại đạo sôi trào, ở giữa không trung đan xen vào nhau, hóa thành dị tượng vô cùng!

Tứ đại đạo quân bọn họ mặc dù đã chuyển thế, nhưng mà tu vi thực lực vượt xa cùng thế hệ, hơn nữa lĩnh ngộ của bọn họ đối với đại đạo lại càng vượt xa thường nhân, bọn họ đem một thân tiền sử đại đạo dung nhập vào trong tiên đạo, diễn biến ra con đường bất đồng, trở thành đạo tổ trên đạo lộ của tiêng mình!

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2237: Ý Muốn Như Thế Nào?

Chương 2237: Ý Muốn Như Thế Nào?

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Ở trong tay bọn họ, thần thông thiên biến vạn hóa, tinh diệu đến cực điểm, các loại thần thông hoặc bá đạo, hoặc siêu nhiên, hoặc yêu khí um tùm, hoặc như cầu nhỏ nước chảy, đạo tẫn đạo diệu xông về phía Vạn Chú Thiên Thiên Chung!

Bốn người bọn họ thúc dục thần thông, đồng thời thân thể vừa động, nhất tề từ bốn phía của tế đàn hướng đại đạo nguyên trì chạy đi!

Cùng lúc đó từng đạo thần luân ở sau đầu bọn họ hiện lên, vù vù chuyển động, mỗi khi chuyển động một vòng liền có một loại thần thông bộc phát, trong khoảnh khắc liền chuyển động mấy ngàn vòng, mấy vạn vòng!

Những thần thông này từ trong thần luân xông ra, có hóa thành từng mặt quang thuẫn do đại đạo ngưng tụ hình thành, có tạo thanfhquy giáo hậu trọng, có hóa thành quang mạc tràn đầy phù văn huyễn lệ, có giống như từng kiện chuông lớn, rõ ràng đều là thần thông loại hình thủ hộ, dùng để phòng ngự tự thân!

Đám người Thánh Ma, Thiên Hoang không hổ là Đạo Quân chuyển thế, bốn người bọn họ biết rõ sự cường đại của Thần Mẫu đạo quân, đừng nói là giờ phút này Thần Mẫu đạo quân có Tiên thiên pháp bảo như Vạn Chú Thiên Chung, cho dù là Thần Mẫu đạo quân cộng thêm tám tôn Tiên Quân cũng đủ để chống lại bọn họ!

Nhưng mà lại cộng thêm Vạn Chú Thiên Chung, như vậy Thần Mẫu đạo quân liền là vô địch!

Tiên thiên pháp bảo là hung hãn bậc nào?

Cho dù là Đạo Quân ở trạng thái toàn thịnh đều không thể vượt qua Tịch diệt kiếp. Mà Tiên thiên pháp bảo lại có thể, từ đó cũng có thể thấy được uy năng của Tiên thiên pháp bảo so sánh với Đạo Quân ở trạng thái toàn thịnh thì mạnh hơn!

Thần Mẫu đạo quân cộng thêm tám tôn Tiên Quân, mặc dù xa không đủ thúc dục tất cả uy năng của Vạn Chú Thiên Chung, nhưng mà thúc dục một phần uy năng cũng vượt xa bốn tôn chuyển thế Đạo Quân có thể ngăn cản.

Phải biết rằng bọn họ vẫn chỉ là cảnh giới Tiên Vương, cho dù bọn ho có là kinh tài tuyệt diễm như thế nào, có thể chống lại Tiên Quân nhưng cũng không cách nào chống lại uy năng của Vạn Chú Thiên Chung do bát đại Tiên Quân thúc dục!

Vì vậy đám người Thánh ma, Tử Hạm ở lúc thi triển thần thông ngăn cản uy năng của Vạn Chú Thiên Chung đồng thời cũng nhanh chóng chạy tới bên cạnh đại đạo nguyên trì, chỉ có sinh cơ cùng năng lực chữa trị cường đại kia của đại đạo nguyên dịch mới có thể để cho bọn họ tạm thời bất tử!

Bất quá đây cũng tạm thời bất tử mà thôi, chỉ là có thể tạm hoãn tử vong đi tới, đại đạo nguyên dịch còn thừa không nhiều lắm, để cho bọn họ kiên trì không được bao lâu.

Mà vào lúc này La Đà, Hắc Điệt, Ba Hỗ ba tôn Hỗn Độn Cổ Thần cùng động, tức giận gầm thét, ba tôn Cổ Thần cấp Tiên Quân thân thể tăng vọt, trong khoảnh khắc hóa thành Cổ Thần dữ tợn, cơ bắp trương lên, đồng cân thiết cốt, đem thân thể cường đại của Hỗn Độn Cổ Thần thôi phát đến mức tận cùng, nhất tề hướng Thần Mẫu đạo quân đánh tới!

Trí tuệ của ba tôn Cổ Thần dù sao không bằng loại lão quái vật như Thánh Ma, Thiên Hoang, giờ khắc này không nghĩ tới sinh cơ không phải ở bên phía Thần Mẫu đạo quân, mà là ở trong đại đạo nguyên trì.

Bọn họ phán đoán sai lầm, cho là nhân cơ hội này đánh chết Thần Mẫu đạo quân, tự nhiên hết thảy tình thế nguy hiểm đều dễ dàng giải quyết.

Cạch!

Vạn Chú Thiên Chung chấn động, công kích của tứ đại chuyển thế Đạo Quân ở trong tiếng chuông tan rã, tan rã như băng tuyết, bất diệt đại đạo kinh khủng kia bị kích phát ra một luồng uy năng, bất diệt thiên uy hạo hạo đãng đãng chỉ trong nháy mắt, Hắc Điệt, La Đà, Ba Hỗ ba tôn Hỗn Độn Cổ Thần đứng mũi chịu sào, gặp phải va chạm của tiếng chuông, trong cơ thể liền truyền đến thanh âm bùm bùm cách cách vang lên, toàn thân xương cốt bị chấn thành nát bấy, xụi lơ trên mặt đất!

Hỗn Độn Cổ Thần cấp Tiên Quân, thân thể cường đại vô cùng, nhưng mà ở trước mặt tiếng chuông này lại có vẻ yếu ớt vô cùng, không chịu nổi một kích!

Tử Tiêu lão đạo hừ muộn một tiếng, gặp phải tiếng chuông trùng kích, thân thể đột nhiên nổ tung, lộ ra thần tổ đạo quả của hắn!

Đạo quả của hắn trong tiếng chuông phân giải, mắt thấy liền muốn thân tử đạo tiêu, hồn phi phách tán, đột nhiên Giang Nam thò tay, cong ngón búng ra, đạo quả của Tử Tiêu lão đạo nha một tiếng rơi vào trong đại đạo nguyên trì, được đạo dịch bao phủ.

Mà thân thể của Giang Nam đung đưa, thừa nhận oanh kích của tiếng chuông, đứng vững vàng trước người Băng Liên thánh mẫu, thay nàng đỡ trùng kích của tiếng chuông này.

Nhục thể của hắn giống như gặp phải lưỡi đao vô hình cắt qua, da bị nổ, vỡ tan bay lên, ngay sau đó liền yên diệt, bất quá hắn vẫn như cũ đứng vững vàng bất động, tùy ý cho tiếng chuông trùng kích.

Tiếng chuông này cũng không phải là nhằm vào Giang Nam cùng Hỗn Độn Cổ Thần, Tử Tiêu lão đạo, mà chạy thẳng tới tứ đại đạo quân cùng vị hắc bào nam tử kia!

Ở trong lòng Thần Mẫu đạo quân, tứ đại đạo quân cùng vị hắc bào nam tử kia mới là đối thủ nguy hiểm nhất.

Thánh Ma thiên tôn kêu rên, từng phiến quang thuẫn vờn ở quanh thân bị chấn nát, tiếng chuông oanh tới, Thánh Ma thiên tôn liền miệng hộc ra máu, bị oanh đến bắn lên cao cao, quanh thân từng đạo đại đạo bùm bùm phá toái, ngay sau đó nặng nề rơi xuống mặt đất!

Tử Hạm đạo mẫu pháp lực mạnh mẽ, nhưng mà thân thể hơi yếu một phần, quang mạc hậu trọng bị oanh phá, thân thể mềm mại của nàng rung loạn, nhất thời bị chấn thành giống như cái sàng bị phá, phá ra từng cái lỗ máu, ngã trên mặt đất.

Thiên Hoang đạo quân rống giận, vô số quy bối tan vỡ, tiếng chuông đem vị chuyển thế Đạo Quân này oanh đến gục trên mặt đất, không cách nào nhúc nhích, máu tươi trong tai mắt mũi miệng không ngừng chảy ra.

Duy chỉ có thủ hộ thần thông của Vô Tà đạo quân chính là từng kiện chuông lớn, tiếng chuông không ngừng chấn động, cùng tiếng chuông của Vạn Chú Thiên Chung kích động lẫn nhau. Tiếng chuông réo rắt hòa tan một phần uy năng, đợi đến khi thần thông của hắn bị nổ nát hết, Vô Tà đạo quân đã đến gần đại đạo nguyên trì, chỉ cần bước ra một bước nữa là có thể rơi vào trong ao!

Vô Tà đạo quân mừng rỡ, bị chấn đến hộc máu, vẫn như cũ hết sức hướng đại đạo nguyên trì phóng đ, chỉ cần rơi vào trong đại đạo nguyên trì, sự khôi phục kinh người kia của đại đạo nguyên dịch là có thể để cho hắn bất tử bất diệt, cho dù là Vạn Chú Thiên Chung cũng không cách nào đem hắn phá hủy!

- Trở về!

Giang Nam đột nhiên một quyền oanh ra, trong lòng Vô Tà kinh hãi, giơ tay lên liền ngăn chặn, không khỏi hừ muộn một tiếng, lảo đảo lui về phía sau, một mực thối lui đến biên giới tế đàn.

Vô Tà đạo quân vừa sợ vừa giận, nhìn về phía Giang Nam, trong lòng rất là không giải thíc được, trầm giọng nói:

- Huyền Thiên, ngươi vì sao muốn ngăn chặn ta? Đúng rồi, ngươi muốn một mình nuốt đại đạo nguyên dịch! Ngươi cho rằng ngươi có được đại đạo nguyên dịch là có thể không chết sao? Thần Mẫu luyện hóa chúng ta xong, có thể dễ dàng đem ngươi luyện thành tro tàn!

Giang Nam làm ngơ, ánh mắt rơi vào trên người vị hắc bào nam tử kia, chỉ thấy vị hắc bào nam tử kia như cũ chắp hai tay sau lưng, ngẩng đầu nhìn lên trời, trên trời có lạc ấn của Nguyên Chung, Nguyên Tháp cùng Nguyên Đỉnh. Đó là Đế, Tôn cùng Bất Không đạo nhân khai thiên tích địa lưu lại.

Tiếng chuông trùng kích mà đến, hắc bào trên người vị nam tử kia phần phật lay động, thân thể không có chút đung đưa nào, như cũ đứng vững ở nơi đó, không bị tiếng chuông thương tổn một chút nào.

Hắn đứng thẳng như một thanh trường thương, giống như "Nhất" của vĩnh hằng trong thiên địa. "Trụ" của vĩnh hằng, tuyên cổ bất diệt, vĩnh hằng như sơ, cho dù là tiếng chuông của Vạn Chú Thiên Chung, bất diệt đại đạo chi uy cũng không cách nào để cho hắn phát sinh bất kỳ biến hóa hoặc là xuất hiện bất kỳ thương thế nào!

Con ngươi của Giang Nam khẽ thu lại, thân thể của người này cũng không cường đại hơn so với hắn, nhưng mà trong cơ thể có một loại đại đạo đang lưu chuyển, chấn động tinh diệu vô cùng, đem tiếng chuông của Vạn Chú Thiên Chung hóa giải trong vô hình, tiếng chuông thậm chí ngay cả một bộ hắc bào của hắn cũng không cách nào phá hủy!

Lĩnh ngộ cùng diệu dụng của người này đối với đại đạo đã đạt đến cực trí trong cực trí, loại khí độ siêu nhiên này để cho Đạo Quân như Thánh Ma, Vô Tà cũng không theo kịp, đạt đến độ cao cao hơn!

- Hắn là ai vậy?

Trong lòng Giang Nam nghi ngờ.

Thần Mẫu đạo quân cũng chú ý tới người này, nhìn thấy tiếng chuông vô dụng đối với hắn, không khỏi con ngươi hơi co lại, mà vào lúc này tiếng chuông thứ hai vang lên, lần này tiếng chuông càng thêm réo rắt, hơn nữa một thành uy năng oanh hướng Giang Nam, một thanh uy năng oanh hướng ba tôn Hỗn Độn Cổ Thần, ba thành uy năng oanh hướng tứ đại Đạo Quân, mà năm thành năng lượng còn lại thì oanh hướng tôn hắc bào nam tử kia.

Một bộ hắc bào lại phần phật lay động, hắc bào nam tử kia như cũ lù lù bất động, mà ba tôn Hỗn Độn Cổ Thần cơ hồ bị oanh thành một bãi bùn lầy, Giang Nam cũng bị chấn đến không nhịn được mà thổ ra một ngụm máu, bất quá trong cơ thể hắn ẩn chứa năng lượng kinh khủng của đại đạo nguyên trì, điểm thương thế này mới vừa xuất hiện liền phục hồi như cũ ngay sau đó.

Tứ đại Đạo Quân riêng mình hộc máu, nhất tề hướng về phía đại đạo nguyên trì chạy tới.

- Trở về!

Thân hình Giang Nam vừa động, võ đạo thần thông của Cự Linh thần tộc triển khai, cùng tứ đạo Đạo Quân kịch liệt va chạm, đem bốn người bức lui.

Đây cũng không phải là thực lực của hắn thắng được bốn vị Đạo Quân chuyển thế, mà là bốn người này bị tiếng chuông đánh thành trọng thương, thực lực còn dư lại để đối phó với Giang Nam là không nhiều lắm.

- Huyền Thiên, ý ngươi muốn như thế nào?

Thánh Ma thiên tôn lạnh lùng nói.

Thần Mẫu đạo quân cẩn thận nhìn chằm chằm vào hắc bào nam tử kia, đột nhiên cười khanh khách nói:

- Các ngươi vẫn không rõ sao? Năm người phân chia đại đạo nguyên dịch, đạo dịch tiêu hao sẽ nhanh hơn, bị chết sẽ nhanh hơn, không bằng một người bảo vệ đạo dịch, còn có thể sống thêm một thời gian ngắn!

Tứ đại Đạo Quân chuyển thế bi phẫn hét lên giận dữ, không lại hướng về phía đại đạo nguyên trì phóng đi, mà là từng cái khí thế toàn diện bộc phát, hướng Thần Mẫu đạo quân giết tới, cực kỳ thảm thiết!

Thần Mẫu đạo quân cười khanh khách không thôi, phía sau lại có vô số đạo xúc tu đen nhánh bay ra, bay múa đầy trời, mỗi một đạo xúc tu đều có từng đạo thần luân vờn quanh, không ngừng bắn ra từng loại thần thông, đem bốn người ngăn lại, cười nói:

- Muốn liều mạng sao? Các ngươi yên tâm, ta sẽ không giết các ngươi, bởi vì ta còn cần trí tuệ của các ngươi, tu vi của các ngươi, cần các ngươi dung nhập vào trong cơ thể của ta, bán mạng cho ta!

Tiếng chuông trận trận, một lớp lại một lớp, tiếng chuông này thủy chung khống chế tốt độ mạnh yếu, không đem bốn tôn Đạo Quân oanh sát, mà là không ngừng tiêu hao thực lực của bọn họ. Về phần ba tôn Hỗn Độn Cổ Thần kia đã bị tiếng chuông chấn đến ngã trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích.

Bốn tôn chuyển thế Đạo Quân thế công càng thêm mãnh liệt, nhưng thương thế trên người càng ngày càng nhiều, mà ánh mắt của Thần Mẫu đạo quân đã không lại chú ý đến bọn họ, hơn phân nửa uy năng của Vạn Chú Thiên Chung đều là hướng hắc bào nam tử kia oanh tới, bên trong chung tràn ra bất diệt đại đạo càng ngày càng mạnh!

Hắc bào nam tử kia như cũ đứng vững bất động, sau một lúc lâu, bốn tôn chuyển thế Đạo Quân trọng thương gần chết, hắc bào nam tử rốt cuộc xoay người lại, nhẹ giọng nói:

- Dù sao cũng là cơ khí nhân tạo, vĩnh viễn cũng không cách nào thể ngộ được cảnh giới tầng sâu của Đạo Quân...

Thần Mẫu đạo quân mắt lộ ra vẻ không giải thích được, tựa hồ đang nghi ngờ chính mình thúc dục Tiên thiên pháp bảo vì sao cũng không cách nào thương tổn được hắn, đột nhiên nàng lệ khiếu một tiếng, pháp lực tự thân phun trào, rót vào trong Vạn Chú Thiên Chung.

Vạn Chú Thiên Chung nổ vang, bất diệt đại đạo chấn động, hướng hắc bào nam tử kia oanh tới!

Trong mắt Giang Nam đột nhiên tinh quang bạo xạ ra:

- Chính là ở lúc này!

Oanh long!

Thân thể hắn tăng vọt, thò tay ra đánh một trảo, chỉ thấy tất cả đại đạo nguyên dịch ở trong đại đạo nguyên trì hết thảy bị hắn bắt vào trong tay, hóa thành một cái thủy cầu!

Giang Nam dùng sức ném, đại đạo guyên dịch biến thành thủy cầu thình thịch một tiếng nện ở trên người Thần Mẫu đạo quân, đạo dịch vẩy ra, bị pháp lực của Giang Nam khống chế, rơi xuống trên người Câu Trần, Tử Tiêu bát tiên quân!

- Đem đạo dịch tặng người sao?

Thần Mẫu đạo quân xoay đầu lại, cười khanh khách nói:

- Huyền Thiên, ngươi cũng lấy lòng ta như vậy, tương lai của ngươi nhất định sẽ có một chỗ ngồi ở thượng tầng...

Đột nhiên lời của nàng im bặt mà dừng, trên tế đàn một mảnh yên lặng, lạc ấn của tám đại Tiên thiên pháp bảo cùng Nguyên Tháp, Nguyên Chung, Nguyên Đỉnh chỉ một thoáng trở nên vô cùng sáng ngời, các sắc đạo quang trùng thiên mà lên!

Oanh!

Thần Mẫu đạo quân cùng Bát Tiên Quân bị bát đại Tiên thiên pháp bảo cùng Nguyên Tháp, Nguyên Chung, Nguyên Đỉnh bắn ra uy năng kinh khủng bao phủ!

Toái cốt bay loạn, hà quang vẩy ra, từng luồng máu tươi từ trong phiến hà quang kia tràn ra, ồ ồ từ trên thềm đá chảy xuống, Thần Mẫu đạo quân thét lên chói tai, Bát Tiên Quân kêu lên đau đớn, tiếng chuông của Vạn Chú Thiên Chung vang lên nhưng ngay sau đó liền im bặt lại!

Lạc ấn của bát đại Tiên thiên pháp bảo cùng tam đại Tiên thiên linh bảo, uy năng là kinh khủng cỡ nào?

Thần Mẫu đạo quân cùng Bát Tiên Quân nếu như hoàn toàn thúc dục được uy năng của Vạn Chú Thiên Chung, ngược lại còn có thể đem uy năng của những pháp bảo lạc ấn này ngăn cản, thậm chí lau đi những lạc ấn này!

Nhưng mà bọn hắn căn bản không cách nào hoàn toàn thúc dục được Vạn Chú Thiên Chung, ở dưới oanh kích của bát đại Tiên thiên pháp bảo cùng tam đại Tiên thiên linh bảo lạc ấn, tiếng chuông vừa mới vang lên, pháp lực của bọn hắn liền bị những pháp bảo lạc ấn này nổ nát, uy năng không còn.

Thình thịch!

Câu Trần, Ngọc Hoàng, Tử Tiêu các Tiên Quân từng tên lại từng tên nổ tung, bị sinh sôi nổ nát, tiếp theo Thần Mẫu đạo quân cũng không ngăn cản được, bị oanh sát tại chỗ!

Nhưng mà có đại đạo nguyên dịch ở đây, lúc bọn họ bị oanh toái thì cũng đang sống lại, thủy chung không cách nào tử vong!

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2338: Oanh sát Thần Mẫu.

Chương 2338: Oanh sát Thần Mẫu.

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Huyền Thiên, ta muốn ngươi chết không có chỗ chôn!

Thần Mẫu đạo quân thét lên chói tai, mới vừa sống lại, sau đó liền bị nổ nát, Bát Tiên Quân cũng giống như nàng, cũng là một lần lại một lần bị oanh toái, lại một lần nữa triêm nhiễm với đại đạo nguyên dịch mà sống lại, lặp đi lặp lại, hết đợt này đến đợt khác trải qua đại thống khổ sinh tử phá diệt!

- Đi!

Xúc tu của Thần Mẫu đạo quân bay múa, kéo theo Bát Tiên Quân hướng về phía thềm đá bên dưới phóng đi, lại một cái xúc tu bay ra cuốn lấy Vạn Chú Thiên Chung, mới vừa bay ra được hơn một trượng lại bị nổ nát, nhưng ngay sau đó lại sống lại, sau đó là bị nổ nát, cất bước gian nan.

Rốt cuộc nàng lao ra tế đàn, dọc theo thềm đá chạy gấp xuống, lạc ấn của bát đại Tiên thiên pháp bảo tam đại Tiên thiên linh bảo như cũ đuổi theo bọn họ không tha, một lần lại một lần đem bọn họ đánh chết!

Thềm đá không dài, chỉ có chín mươi chín bậc thang, nhưng mà bọn hắn lại ở trên chín mươi chín bậc thang này chết hơn chín mươi chín lần!

- Chạy ra khỏi đây, lạc ấn chi uy không cách nào đuổi theo ra khỏi lôi mạc sơn môn!

Thần Mẫu đạo quân thét lên chói tai, chín người khó khăn hướng lôi mạc sơn môn đi tới, quả nhiên, càng đến gần lôi mạc sơn môn, uy năng của Tiên thiên pháp bảo lạc ấn liền càng nhỏ, bất quá đại đạo nguyên dịch ở trên người bọn họ cũng tiêu hao đến gần hết, khiến cho tốc độ phục sinh của bọn họ dần dần chậm lại.

Thần Mẫu đạo quân cực kỳ lo lắng, nếu như ở trước lúc xuyên qua lôi mạc sơn môn mà đại đạo nguyên dịch hao hết, bọn họ tuyệt đối sẽ bị oanh sát ở chỗ này!

- Kiện Tiên thiên pháp bảo kia!

Ánh mắt của Thánh Ma thiên tôn đột nhiên sáng lên, cất bước hướng thềm đá bên dưới phóng đi, ánh mắt của Tử Hạm đạo mẫu, Thiên Hoang đạo quân, Vô Tà đạo quân đều không khỏi sáng ngời, cùng nhau lao xuống.

Bọn họ mặc dù bị Thần Mẫu đạo quân đánh cho trọng thương, nhưng mà Thần Mẫu đạo quân cũng không phải là muốn tính mạng của bọn họ, vì vậy không có hạ sát thủ, năng lực khôi phục của bốn vị Đạo Quân cũng là kinh người, giờ phút này khôi phục được bốn năm phần chiến lực.

Vạn Chú Thiên Chung rơi vào trong tay của Thần Mẫu đạo quân, bị Thần Mẫu đạo quân liều chết mang đi. Mà giờ khắc này tuyệt đối là thời cơ tốt nhất để đánh chết Thần Mẫu đạo quân, đạot đi Vạn Chú Thiên Chung!

Cùng lúc đó, ba tôn Hỗn Độn Cổ Thần nằm trên mặt đất ở tế đàn kia, trong thân thể truyền đến tiếng vang bùm bùm cách cách. Từng khối hỗn độn cốt vỡ tan từ trong thân thể chui ra, Hỗn Độn Cổ Thần cốt mới sinh trưởng lại, đã ở trong khoảnh khắc đem thân thể chữa trị.

Ba tôn Cổ Thần cấp Tiên Quân vươn người đứng dậy, dọc theo thềm đá chạy như điên mà xuống, chạy thẳng tới chỗ của Thần Mẫu đạo quân, rõ ràng cũng là muốn giết nàng, đoạt đi Vạn Chú Thiên Chung.

Mà trên thềm đá, Đông Vân tiên vương, Thanh Thường tiên vương cùng Tùng Nguyên tiên vương cũng lập tức buông tha cho ý niệm đi lên tế đàn, đồng thời hướng Thần Mẫu đạo quân đuổi giết!

- Giáo chủ!

Tử Tiêu lão đạo khôi phục thân thể, nhìn về phía Giang Nam, thấp giọng nói:

- Tiên thiên pháp bảo cực kỳ trọng yếu, chúng ta có muốn đi tranh đoạt hay không?

Giờ phút này Băng Liên thánh mẫu cũng mở mắt, tràng đại chiến này Giang Nam thủy chung che ở trước người nàng, vì nàng đỡ lấy trùng kích của Vạn Chú Thiên Chung, không dể cho nàng bị nửa điểm liên lụy.

- Tiên thiên pháp bảo trên đời hiếm có, có một kiện liền có được mấu chốt vượt qua Tịch diệt kiếp, kiện bảo vật này tuyệt đối không thể rơi vào tay người khác!

Hai mắt của Băng Liên sáng ngời, nhảy lên, nói:

- Giáo chủ, đoạt lấy! Đoạt lấy nó!

Giang Nam đứng ở biên giới tế đàn, quay đầu nhìn hắc bào nam tử kia một cái, chỉ thấy hắc bào nam tử kia ánh mắt sáng ngời, mười phần thú vị nhìn hắn, nhưng mà không như những người khác là đi tranh đoạt Vạn Chú Thiên Chung.

- Đạo huynh vì sao không đi tranh đoạt Vạn Chú Thiên Chung?

Giang Nam cười hỏi.

Hắc bào nam tử kia trên dưới đánh giá hắn mấy lần, ha ha cười nói:

- Vạn ChúThiên Chung? Lại không phải là vật tốt gì, cần gì đi đoạt? Huống chi mặc dù ta đi đoạt cũng chưa chắc có thể đoạt được qua ngươi, vẫn là thôi đi. Đạo hiệu của ngươi là Huyền Thiên giáo chủ, là người hạ giới?

Trong lòng Giang Nam nghiêm nghị, cười nói:

- Đạo hiệu của tại hạ là Huyền Thiên, đích xác là đến từ hạ giới. Đạo huynh, ngươi đã bao nhiêu lâu chưa xuất thế rồi?

Hắc bào nam tử không đáp, nói:

- Ta tới nơi đây chỉ bất quá vì lấy được một ít đồ đạc thuộc về ta!

Hắn cất bước xuống tế đàn, bước nhanh mà rời đi.

- Người kỳ quái, cho ta một loại cảm giác quen thuộc...

Giang Nam đưa mắt nhìn hắn rời đi, thầm nghĩ.

Thánh Ma, Tử Hạm, Thiên Hoang, Vô Tà bốn tôn chuyển thế Đạo Quân cùng tam đại Cổ Thần, Đông Vân, Thanh Thường, Tùng Nguyên đã ngăn lại đám người Thần Mẫu đạo quân, ngăn cản ở trước sơn môn, không để cho đám người Thần Mẫu đạo quân xuyên qua sơn môn.

Mọi người hỗn chiến liên tục, các loại thần thông bộc phát, hơn nữa còn có bát đại Tiên thiên pháp bảo cùng tam đại Tiên thiên linh bảo lạc ấn không ngừng oanh xuống, oanh kích đám người Thần Mẫu đạo quân, lúc này Thần Mẫu đạo quân tràn ngập nguy cơ, Bát Tiên Quân cũng là liên tục bị thương, đại đạo nguyên dịch dính ở trên người cũng đang nhanh chóng tiêu hao, cơ hồ hầu như không còn.

Những cường giả này đặt ở trong rất nhiều Tiên Quân của Tiên giới cũng là một cỗ năng lượng vô địch, giờ phút này chư hùng chinh chiến, vây công Thần Mẫu đạo quân, lại có Tiên thiên pháp bảo lạc ấn không ngừng oanh kích, Thần Mẫu đạo quân cùng Bát Tiên Quân khổ không nói hết, ở dưới oanh kích của lạc ấn Tiên thiên pháp bảo, bọn họ căn bản là không cách nào tế lên Vạn Chú Thiên Chung, không có uy năng của Vạn Chú Thiên Chung tương trợ, bọn họ chỉ có thể cứng rắn đỡ công kích của đối thủ!

Vô luận là Đạo Quân chuyển thế như Thánh Ma hay là tma đạo Cổ Thần, hay là Thanh Thường, Tùng Nguyên cùng Đông Vân đều không phải là người yếu, thực lực của bọn họ vượt xa cùng thế hệ, chiến lực kinh người, đám người Thần Mẫu đạo quân bị bọn họ cuốn lấy, bị bức phải quay ngược lại về phía tế đàn, rời xa sơn môn, căn bản không thể nào chạy trốn!

- Vạn Chú Thiên Chung, đưa cho các ngươi!

Xúc tu của Thần Mẫu đạo quân đột nhiên bay múa, đem Vạn Chú Thiên Chung ném xa ra, đám người Thánh Ma, Tử Hạm, Hắc Điệt, Thanh Thường tung người bay lên, thân ảnh cường đại của từng người bay lên không, các loại thần thông bắn ra, hướng bốn phương tám hướng oanh tới, đều muốn đem đối thủ áp xuống, chính mình độc chiếm Vạn Chú Thiên Chung!

Đông Vân tiên vương đầu tiên bị loại ra khỏi cục, từ giữa không trung bị đánh xuống, tam đại Cổ Thần lần lượt bị oanh xuống, rơi trên măt đất. Bất quá ngoài dự đoán của mọi người chính là một đạo kiếm quang kinh thế phóng lên cao. Nữ tử Thanh Thường kia thế nhưng tế lên một kiện Hỗn Độn Tru Tiên Kiếm cấp bậc Tiên Quân, kiếm quang tung hoành, trang ngập hung uy kinh thế, đem Tử Hạm đạo mẫu áp xuống!

Mà một người khác là Tùng Nguyên tiên vương lại vào lúc này tế lên một kiện tiên kính. Kính quang chiếu diệu, tiên quang giống như đại mạc, bá một tiếng đem Thánh Ma thiên tôn chiếu vào trong màn sáng, để cho Thánh Ma thiên tôn trong lúc nhất thời giãy dụa không thoát.

Thiên Hong đạo quân cùng Vô Tà đạo quân cười ha ha, đột nhiên một chưởng đánh ra, đem Thanh Thường cùng Tùng Nguyên đánh rớt, hai người cơ hồ là đồng thời đi tới bên cạnh Vạn Chú Thiên Chung, đồng thời lấy tay chụp tới nó.

Hai người cười to:

- Thiên Hoang (Vô Tà), ta và ngươi từ thời đại Yêu đạo liền tranh đạot Tiên thiên dao cầm, tranh đấu không biết bao nhiêu năm, không nghĩ tới hôm nay còn phải tranh một trận!

Mà vào lúc này, Thần Mẫu đạo quân cùng Bát Tiên Quân đã đi tới trong sơn môn, đạo dịch dính ở trên thân chín người đã tiêu hao không còn, thân thể phá toái, khí tức héo tàn không chịu nổi, gặp phải trọng thương.

Bất quá đến bên trong sơn môn, uy năng của bát đại Tiên thiên pháp bảo cùng tam đại Tiên thiên linh bảo đã không còn oanh kích bọn họ nữa.

Thần Mẫu đạo quân đứng vững thân hình, Bát Tiên Quân xung quanh, đứng vững ở trái phải.

- Muốn đoạt tiểu bảo bối của thiếp thân?

Thần Mẫu đạo quân cười khanh khách nói:

- Thật là tìm đường chết a! Bát Tiên Quân, cùng ta trấn sát bọn hắn!

Quanh thân Bát Tiên Quân đại đạo tràn ra, đại đạo của bọn họ bị oanh đến vỡ nát, một thân tu vi còn thừa lại không có mấy, đại đạo quanh thân Thần Mẫu đạo quân cũng không khá hơn chút nào, chín người hợp lực thúc dục Vạn Chú Thiên Chung!

Thủ chưởng của hai người Thiên Hoang đạo quân, Vô Tà đạo quân vừa mới chạm đến Vạn Chú Thiên Chung, đột nhiên chỉ nghe thấy một tiêng chuông vang lên, hai đại quân không khỏi hộc một ngụm máu lớn, từ giữa không trung rơi xuống!

Thần Mẫu đạo quân cùng Bát Tiên Quân đem hết toàn lực thúc dục Vạn Chú Thiên Chung, tiếng chuông vang lên không dứt, giờ phút này uy lực của Vạn Chú Thiên Chung xa xa không sánh bằng uy lực cường đại như ở trên tế đàn, nhưng thực lực của đám người Thánh Ma, Tử Hạm cũng không phải là ở trạng thái toàn thịnh, nhất thời đem những người này chấn đến nghiêng ngả/

Trên mặt Thần Mẫu đạo quân mang theo nụ cười, thấp giọng nói:

- Mặc dù bị Huyền Thiên tiểu tử kia ám toán, bất quá tốt ở không mất đi Vạn Chú Thiên Chung, hơn nữa còn có thể đem đám người kia một lưới bắt hết, thu hoạch tương đối khá...

- Thật sao?

Một cái tiếng cười quỷ dị từ sau lưng bọn họ truyền đến, Thần Mẫu đạo quân vội vàng quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Vạn Chú đạo quân áo choàng tán phát, đứng ở trên một tòa tế đàn không lớn, bộ đạp cương đấu, nhanh chóng di động, chuyển động ở chung quanh trung tâm tế đàn, rõ ràng là đang thi triển một môn đại thần thông của Chú đạo.

- Vạn Chú Thiên Chung của ta, bất luận kẻ nào cũng đừng hòng cướp đi!

Vạn Chú đạo quân cũng là gặp phải trọng thương, mặc dù chạy thoát được tính mạng nhưng thương thế so với đám người Thần Mẫu đạo quân còn phải nghiêm trọng hơn, giờ phút này vị đạo quân này không dám xung đột chính diện với đám người Thần Mẫu, mà là đang làm phép ở sau lưng bọn họ. Đám người Thần Mẫu đạo quân nhất thời chỉ cảm thấy bị Chú đạo xâm lấn, thân thể trở nên vô cùng trầm trọng, thần hồn, đạo quả, nguyên thần hết thảy bị khóa lại, pháp lực không cách nào nhúc nhích!

Vạn Chú đạo quân cười ha ha, toàn lực cảm ứng Vạn Chú Thiên Chung, cười nói:

- Người đại thắng, nguyên lai ta mới là người đại thắng! Tiểu bảo bối của ta rốt cuộc liền rơi vào trong tay ta rồi! Hơn nữa ta còn có thể đem những cường giả như các ngươi hết thảy trấn sát ở chỗ này, ít đi một nhóm đối thủ lớn.

Cách!

Vạn Chú Thiên Chung chấn động, hướng vào sơn môn, đem đám người Thần Mẫu đạo quân cùng Bát Tiên Quân chấn đến hộc máu ngã xuống đất.

- Thì ra là tám tên tiểu quỷ này đem đạo quả ký thác vào bên trong Vạn Chú Thiên Chung của ta, hắc hắc, Thần Mẫu, xem ra là ngươi truyền thụ phương pháp ký thác cho tám tên tiểu quỷ này. Bất quá đạo quả của ngươi cũng không có ở bên trong chuông, ta ngược lại không thể đem các ngươi giết chết, tránh cho tám tên tiểu quỷ từ trong Thiên Chung của ta sống lại.

Vạn Chú đạo quân cười ha ha, đắc ý vô cùng, cảm ứng được đạo quả của Bát Tiên Quân ở trong Vạn Chú Thiên Chung, đem từng viên đạo quả chấn bay ra khỏi Vạn Chú Thiên Chung, cười nói:

- Tốt ở những tiểu ngu ngốc các ngươi không có đem đạo quả ký thác ở bộ vị trọng yếu của kiện thiên chung này, nếu không muốn tiêu diệt đạo quả của các ngươi ngược lại là không dễ dàng... không tốt! Hạch tâm của Vạn Chú Thiên Chung còn có một cái đạo quả!

Sắc mặt của Vạn Chú đạo quân kịch biến, vội vàng tung người nhảy xuống tế đàn, xoay người chạy như điên, lạnh lùng nói:

- Huyền Thiên giáo...

Chữ "chủ" còn chưa phun ra, chỉ thấy uy năng kinh khủng của Vạn Chú Thiên Chung bộc phát, bốn đầutrầu ngẩng lên trường hống, Vạn Chú Thiên Chung chuông thân chấn động, từng tiếng chuông vang càng tột cùng vang lên, đem Câu Trần, Hậu Thổ, Tử Tiêu, Tử Vi đám người Bát Tiên Quân nhất nhất chấn toái, Thần Mẫu đạo quân bị chấn đến nhục thân không ngừng nổ tung!

Tiếng chuông trùng kích đến trước người Vạn Chú đạo quân, Vạn Chú đạo quân lắc người hóa thành một đạo bóng dáng, dán ở trên mặt đất gào thét mà chạy.

Tiếng chuông truyền đến, đem bóng dáng chấn vỡ thành vô số khối, bất quá từng đạo bóng dáng từ khắp nơi bay ra, vẫn là chạy ra khỏi phạm vi bao phủ của tiếng chuông!

Đạo quả của Bát Tiên Quân đã bị Vạn Chú đạo quân xua ra khỏi Vạn Chú Thiên Chung, tiếng chuông mới vừa vang lên, đạo quả của tám người liền ngay sau đó xuất hiện từng đạo vết rách, chỉ cần trong nháy mắt tám người bọn họ sẽ nhất nhất bị trấn sát!

Chấn động của Vạn Chú Thiên Chung không dứt, thanh âm nổ tung ở bên trong sơn môn kích đãng, Thần Mẫu đọa quân đột nhiên há mồm khẽ hấp, đem đạo quả của tám người hút vào thể nội, vô số xúc tua bay múa, chạy như điên mà đi.

Cạch cạch cạch!

Vạn Chú Thiên Chung bay ra, thủy chung bao phủ ở trên đầu của Thần Mẫu dạo quân, đem vô số xúc tu chấn vỡ, Thần Mẫu đạo quân cũng lại không kiên trì được nữa, thân thể bị chấn đến không ngừng nổ tung.

Đột nhiên, vị Thần Mẫu này há mồm phun ra một cái, tám viên Tiên Quân đạo quả bắn nhanh mà ra, thoát khỏi bao phủ của Vạn Chú Thiên Chung, hướng bốn phương tám hướng mà đi.

- Huyền Thiên, ngươi hản phải chết không thể nghi ngờ, thiếp thân sẽ trở về tìm ngươi...

Thình thịch!

Thần Mẫu đạo quân nổ tung, huyết nhục vẩy ra, bị sinh sôi oanh sát.

Vạn Chú Thiên Chung gào thét bay trở về lôi mạc sơn môn, đám người Thánh Ma, Thiên Hoang, Hắc Điệt, Thanh Thường ngã trái ngã phải, ngẩng đầu nhìn lại chỉ thấy kiện đại chuông này ở giữa không trung từ từ chuyển động, bay lên tế đàn.

Trên tế đàn, thân thể Giang Nam đứng thẳng như một thanh trường thương, đứng ở chỗ đó không nhúc nhích, đột nhiên cánh tay phải của hắn nhẹ nhàng xòe ra, bàn tay nâng lên, Vạn Chú Thiên Chung từ từ trầm xuống, bị hắn nắm ở trên tay.

- Muốn đoạt tiểu bảo bối của bản giáo tôn?

Giang Nam khẽ cười một tiếng, sắc mặt hơi trầm xuống:

- Tìm đường chết!

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2339: Bất Không song hồn.

Chương 2339: Bất Không song hồn.

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Vạn Chú Thiên Chung khẽ lắc lư, Giang Nam đứng thẳng ở nơi đó, mục quang như điện, hướng phía dưới quét tới, rơi vào trên thân đám người Thánh Ma, Thiên Hoang, Hắc Điệt, Thanh Thường.

Y sam của hắn bay phất phới, phiêu động như lá cờ.

- Đi!

Thánh Ma thiên tôn xoay người xuyên qua lôi mạc sơn môn, biến mất không thấy.

Tử Hạm đạo mẫu, Thiên Hoang đạo quân, Vô Tà đạo quân cũng là không dám dừng lại, từng người tung người mà đi, Hắc Điệt, La Đà, Ba Hỗ cũng là không dám ở lâu, mạnh mẽ mang theo một ngụm khẩu khí vọt ra lôi mạc sơn môn, Đông Vân tiên vương cnagf là không dám ở lại nơ này.

Trước ơn môn chỉ còn lại Thanh THường cùng Tùng Nguyên hai người, cũng không có theo đó rời đi.

Hai người hướng về phía Giang Nam, Giang Nam nhìn về phía hai người, trợn mắt nhìn lẫn nhau một lúc lâu, Giang Nam đột nhiên khí tức héo tàn, đại chuông rơi xuống đất, vội vàng xếp bằng mà ngồi, điều hòa khí tức.

- Huyền Thiên, ngươi quả nhiên không có pháp lực!

Thanh Thường cười khanh khách nói:

- Ta nói chứ, làm sao ngươi lại hung mãnh như vậy, tế lên Tiên thiên pháp bảo đánh chết Thần Mẫu đạo quân, trọng thương bức lui Vạn Chú đạo quân, lại đem Bát Tiên Quân đánh đến sống không bằng chết, chấn thương đạo quả của bọn họ. Nếu tiêu hao như vậy mà ngươi còn có thể có pháp lực mà nói, ngươi liền không phải là Tiên Vương mà là Tiên Quân rồi!

Nàng cười đến phong tình vạn chủng, vòng eo thon dài như liễu bay trong gió, vị nữ nhân mười phần.

Tùng Nguyên mỉm cười nói:

- Bọn họ không hiểu rõ, không biết ngươi là đang phô trương thanh thế, nhưng mà c lại từng quen biết với nhau, biết rõ lai lịch của ngươi. Hôm nay ngươi không có pháp lực, còn có thể bảo vệ được Vạn Chú Thiên Chung sao?

Băng Liên thánh mẫu từ bên cạnh Giang Nam thò đầu ra, hiếu kỳ nói:

- Hai người các ngươi hiểu rõ giáo chủ như vậy, nhận định các ngươi có thể đoạt được Vạn Chú Thiên Chung, thật giống như các ngươi có thể đi lên tế đàn, các ngươi có thể bò lên sao?

Sắc mặt của Thanh Thường cùng Tùng Nguyên nhất thời đen rồi, lúc này mới tỉnh ngộ lại.

Hai người bọn họ mới vừa rồi cũng đã thí nghiệm qua, chiến lực của bọn họ so sánh với Tiên Quân còn là thua kém một bậc, đi lên thềm đá cực kỳ phí sức, những Tiên Quân đều đã đi lên tế đàn, duy chỉ có bọn họ còn kém mấy bậc thềm đá, thủy chung không cách nào đi lên.

Hiện tại bọn họ biết rõ Giang Nam như cũ là hao hết tu vi pháp lực, nhưng bọn hắn cũng không đi được lên tế đàn, đem Vạn Chú Thiên Chung cướp đi.

Hai người phẫn nộ không thôi, Tử Tiêu lão đạo cất bước đi tới bên cạnh Giang Nam, từ trên cao nhìn xuống, lạnh nhạt nói:

- Hai vị tiểu đạo hữu tài hoa xuất chúng, lại có thể nhìn ra giáo chủ hao hết tu vi, bất quá mặc dù các ngươi có thể đi lên tế đàn chỉ sợ cũng không phải là đối thủ của lão đạo!

Tùng Nguyên cùng Thanh Thường liếc mắt nhìn nhau, bật cười, hiển nhiên là xem thường đối với uy hiếp của Tử Tiêu lão đạo.

- Tử Tiêu, ngươi năm đó còn bái qua ta, lại còn nói ta là tiểu đạo hữu.

Tùng Nguyên cười nói.

Thanh Thường cười khanh khách nói:

- Năm đó ta cũng không có chính mắt nhìn qua ngươi!

Sắc mặt của Tử Tiêu lão đạo trầm xuống, đang muốn đi xuống tế đàn giáo huấn hai tên tiểu bối này một chút, Giang Nam lên tiếng nói:

- Đạo huynh, Tùng Nguyên là Trọng Quang tiên quân chuyển thế, mà Thanh Thường tiên tử lại là Ma Ha cổ thần đoạt xá, hai người bọn họ cũng không thổi da trâu.

Tử Tiêu lão đạo sợ hết hồn, thất thanh nói:

- Trọng Quang tiên quân? Ma Ha cổ thần? Bọn họ không phải là sớm đã chết rồi sao?

Tin tức kia không thể không để cho hắn khiếp sợ, Trọng Quang tiên quân năm đó chính là nhân vật đứng đầu trong Tiên Quân, nổi danh cùng đám người Ngọc Kinh, Huyền Đô, Càn Nguyên, mà Ma Ha cổ thần lại càng khó lường, là một trong tam đại thống lĩnh của Hỗn Độn Cổ Thần, được gọi là đại trí tuệ cổ tần, Tử Tiêu lão đạo cũng ở trong tay hắn ăn thua thiệt!

Chỉ là Hỗn Độn Cổ Thần cùng Tiên giới đại chiến, so sánh với Tiên Quân mà nói Tử Tiêu lão đạo chỉ có thể coi là một tiên nhân đầu mục không lớn không nhỏ, tự nhiên là không được tồn tại như Ma Ha coi vào đâu.

Lần cuối cùng Tử Tiêu lão đạo nghe được tin tức của Ma Ha cổ tần, lại là Ma Ha đem người tấn công Tiên giới, tiến vào Tiên đế cung Tiên tôn cung, cưỡng đoạt Bất Không đạo quả, trận chiến ấy là kinh người bậc nào?

Vị Cổ Thần này thế nhưng ở sau khi nhận được Bất Không đạo quả, còn có thể đem người giết ra hai đại đạo cung, cơ hồ bị hắn trốn về Hỗn Độn thiên quốc!

Trọng Quang tiên quân cùng mấy tôn Tiên Quân, Tiên Vương ngăn cản Ma Ha cổ thần, hai nhóm nhân mã ở Tiên giới bích lũy năm đó, là Trấn Ngục hôm nay, huyết chiến một tràng, hai người song song bị mất mạng, khi đó Tử Tiêu lão đạo còn chưa bị mạo danh thế thân, nghe thấy tin tức kia chậm một chút, lúc chạy tới Trấn Ngọc thì chiến đấu đã kết thúc.

Tử Tiêu lão đạo không nghĩ tới chính là hai người này cư nhiên còn sống!

- Đại Trí Tuệ cổ thần một trong tam đại lĩnh tụ của Hỗn Độn thiên quốc, Ma Ha cổ thần, làm sao lại đoạt xá một nữ tử?

Tử Tiêu lão đạo buồn bực nói.

Sắc mặt của Thanh Thường tiên tử có chút khó coi, cáu giận nói:

- Ai cần ngươi lo!

Bộ dáng kia của nàng càng thêm nữ tính hóa, trong lúc cáu giận thì nữ nhi thái hiển lộ ra hết, cho dù là Tử Tiêu lão đạo cũng không khỏi ngẩn ngơ, trong lòng nói thầm:

- Nàng thật sự là tôn hung thần Ma Ha cổ thần kia?

Hắn lại không biết, ban đầu ở trong Trấn Ngục, Thanh Thường cùng Tùng Nguyên vì tránh né truy sát của Giang Nam, bất đắc dĩ trốn vào Hỗn độn dị hỏa thế giới do Trọng Quang cùng Ma Ha cổ thần chế dạo, Thanh Thường đầu tiên thấy Hỗn Độn Tru Tiên Kiếm của Ma Ha cổ thần, không nói một lời nào liền xông lên phía trước đem Hỗn độn tru tiên kiếm từ trên đầu của thi thể Trọng Quang tiên quân rút ra.

Không có Hỗn độn tru tiên kiếm trấn áp, thần hồn của Trọng Quang tiên quân vỡ nát, đạo quả lập tức từ trong thi thể chạy ra ngoài, đoạt xá Tùng Nguyên.

Mà Ma Ha cổ thần vì để tránh cho bị Trọng Quang đánh chết, bất đắc dĩ chỉ có thể đoạt xá Thanh Thường, trở thành nữ tử.

Đến tiên giới, bốn phía đều là tiên nhân, mà Thanh Thường lại càng là đệ tử của Minh Phạm tiên quân, Minh Phạm tiên quân đòi gặp, Ma Ha cổ thần càng là không dám lộ ra một tia dị tượng, e sợ bị Minh Phạm tiên quân phát hiện ra có chỗ nào không đúng.

Vì vậy hắn chỉ có thể giả dạng làm nữ tử, một lần giả trang này chính là hơn 130 vạn năm, trong lúc vô tình, Ma Ha cổ thần cũng bị lây phấn khí, thỉnh thoảng lộ ra nữ nhi thái, rất là mê đảo một nhóm nam tiên.

- Huyền Thiên giáo chủ, hai người chúng ta không có cách nào từ trong tay ngươi cướp lấy Vạn Chú Thiên Chung, chúng ta chỉ vì lần nữa trải qua hà quang trên thềm đá tẩy lễ, tìm hiểu tiên đạo càng nhiều.

Hai người đi lên thềm đá, qua một lúc lâu rốt cuộc đi lên ba bậc thềm đá cuối cùng, cũng rốt cuộc không cách nào đi lên thềm đá càng cao hơn, hai người riêng mình ngồi xuống, tìm hiểu tiên đạo.

Giang Nam ở phía trên khôi phục tu vi, trong cơ thể hắn còn tích lũy năng lượng đạo dịch khổng lồ, tốc độ khôi phục tu vi xa xa so sánh với thời kỳ bình thường thì nhanh hơn nhiều, rất nhanh tu vi liền khôi phục được thất thất bát bát, nói:

- Hai vị đạo hữu, không biết các ngươi có tìm được hạ lạc của Bất Không đạo quả hay không?

Trên thềm đá, Ma Ha cùng Trọng Quang hai người ngẩng đầu, cùng nhau nói:

- Chưa từng tìm được!

Ma Ha cổ thần kiều mỵ nháy mắt mấy cái, cười hỏi:

- Giáo chủ có tìm được hay không?

Trong lòng Giang Nam khẽ động, kinh ngạc nói:

- Hai vị đạo hữu, các ngươi thế nhưng thật tìm được hạ lạc của Bất Không đạo quả? Đạo quả này rốt rơi vào trong tay người nào?

Trọng Quang tiên quân trung thực nói:

- Giáo chủ, chúng ta thật là không tìm được...

Giang Nam cười lạnh nói:

- Hai vị đạo hữu, người sáng mắt không nói tiếng lóng, các ngươi đối với ta vô cùng hiểu rõ, ta đối với các ngươi lại cũng hiểu rõ không kém. Các ngươi nếu như không tìm được tin tức về Bất Không đạo quả, liền căn bản sẽ không đều nhịp như thế. Các ngươi đồng thời phủ nhận, ngược lại nói rõ các ngươi nhận được tin tức về Bất Không đạo quả, đừng quên...

Một tay Giang Nam cầm lên Vạn Chú Thiên Chung, liên tục cười lạnh:

- Có muốn ta dùng chuông này đánh một ca khúc vì hai vị tăng thêm khí thế hay không?

Hai người bất đắc dĩ, Ma Ha cổ thần xinh đẹp cười nói:

- Giáo chủ nổi giận rồi, hai người chúng ta chỉ là nhận được một cái tin tức, có hoài nghi mà thôi, cũng không phải là thật sự chiếm được hạ lạc của Bất Không đạo quả.

Trọng Quang cười nói:

- Nói cho ngươi biết cũng không sao, ngươi không nên hơi một tí liền cầm đại chuông ra dọa người.

Hai người liếc mắt nhìn nhau, Ma Ha cổ thần nói:

- Thời gian ta lẻn vào trong hai tòa đạo cung trộm lấy Bất Không đạo quả là chuyện tình hơn một ức năm trước. Lúc ấy ta bắt dữ một tôn Tiên Vương ở trong đạo cung, sau khi hỏi thăm, nguyên lai là đệ tử của Ngọc Kinh tiên quân, tu vi thực lực ở trong Tiên Vương cũng là loại bình thường. Ta để cho hắn mang theo ta lẻn vào đạo cung, bất quá trộm được lại là một cái đạo quả giả.

- Lúc ấy ta đem tinh binh cường tướng của Hỗn Độn theien quốc mai phục ở trong tử phủ của ta, sau khi chuyện trộm lấy đạo quả bị bại lộ, ta liền giết ra nhị cung, sau đó ở chỗ Tiên giới bích lũy gặp phải phục kích của rất nhiều Tiên Quân, Tiên Vương, cùng Trọng Quang đạo hữu song song chết trận.

- Sau khi ta phục sinh, một mực ở môn hạ của Minh Phạm tiên quân, có một lần Tiên Quân của hai cung mở ra tiên trân thịnh hội, ta với tư cách là đệ tử của Minh Phạm tiên quân, chịu trách nhiệm bưng trà dâng nước, lúc này ta lại thấy được tôn Tiên Vương kia, là tôn Tiên Vương năm đó bị ta bắt lại dẫn đường.

Gương mặt kiều mị của Ma Ha cổ thần lộ ra cười lạnh:

- Giáo chủ, ngươi đoán như thế nào?

Trong lòng Giang Nam khẽ động, vội vàng hỏi:

- Người này làm sao?

Trọng Quang ở một bên thở dài, nói:

- Người này chứng đạo Tiên Quân rồi.

Trong lòng Giang Nam hơi chấn động, chứng đạo Tiên Quân là khó khăn bực nào?

Cho dù là Bát Tiên Quân cùng An Thanh, Nam Chiên, Đông Vân nhân vật bực này cũng cần phải mượn cơ duyên nguyên thủy chi địa lần này mới có thể chứng được Tiên Quân, thậm chí Nam Chiên tiên vương thân tử đạo tiêu, ủy thác Giang Nam, Đông Vân đến nay còn chưa từng chứng được Tiên Quân!

Một tôn Tiên Vương bình thường như vậy là như thế nào chứng được Tiên Quân đây?

- Người này chứng được Tiên Quân, biến thành thượng khách của tiên trân thịnh hội. Hai người chúng ta ở một bên phục vụ, ta làm sao cũng không nghĩ tới tiểu nhân vật không để vào mắt năm đó giờ phút này lại biến hóa nhanh chóng, biến thành đại nhân vật!

Ma Ha cổ thần cười lạnh nói:

- Người này đối ngoại tuyên bố, hắn là chiếm được thánh được từ trên mảnh nhỏ của một gốc đạo quả tiền sử kết xuất, lúc này mới tu thành Tiên Quân, hơn nữa trong cơ thể hắn đúng là có khí tức của tiền sử thánh dược, giấu diếm được mọi người!

Trọng Quang tiên quân cười lạnh nói:

- Nhưng mà chúng ta lại biết chuyện này không đơn giản như vậy! Trong đại đạo của thể nội hắn, trong pháp bảo của hắn đều có lạc ấn của Bất Không đại đạo, mặc dù hắn giấu diếm rất tốt nhưng mà chúng ta lại từ trên người giáo chủ kiến thức qua Bất Không đại đạo chân chính! Hắc hắc, chúng ta đều bị hắn tính toán, năm đó Ma Ha đạo huynh trộm lấy Bất Không đạo quả chỉ là giả đạo quả mà Đế cùng Tôn lưu lại, đạo quả thật còn giấu ở trong đạo cung. Ban đầu Ma Ha bị phát hiện, rất nhiều Tiên Vương, Tiên Quân đánh tới, hắn không kịp chém giết tôn tiểu Tiên Vương kia, lập tức bứt ra chạy đi, mà những Tiên Vương, Tiên Quân khác chỉ lo đuổi giết Ma Ha, đạo cung thất thủ, tên tiểu Tiên Vương này liền trộm lấy Bất Không đạo quả chân chính!

Ma Ha cổ thần buồn bã nói:

- Bất Không, Bất Không, còn là không rồi... Chúng ta phát hiện người này đã thâm tàng bất lộ, chỉ sợ so với chúng ta năm đó còn mạnh hơn!

- Người này, giáo chủ hẳn biết được hắn là ai đi?

Trọng Quang tiên quân hỏi.

Giang Nam hít vào một hơi thật dài, trầm giọng nói:

- Viên Không tiên quân!

Ma Ha cổ thần lộ ra vẻ nghi hoặc, thấp giọng nói:

- Mới vừa rồi ta nhìn thấy hắc bào nam tử ở trên tế đàn kia, cơ hồ đã cho hắn là Bất Không chuyển thế, loại khí độ này, loại phong thái này cùng với Bất Không lĩnh tụ năm đó có tám chín phần tương tự. Nếu như Viên Không chiếm được Bất Không đạo quả, như vậy hắc bào nam tử này liền không thể nào là Bất Không lĩnh tụ chuyển thế, thật là kỳ quái...

Trong lòng Giang Nam khẽ động, khí độ phong thái của hắc bào nam tử kia cũng làm cho hắn có mấy phần nghi ngờ cùng cảm giác quen thuộc, đúng là rất có mấy phần tương tự với Bất Không đạo nhân mà hắn nhìn thấy ở nơi Đế, Tôn truyền pháp!

Bất quá nghi vấn cũng theo đó mà đến, nếu như Viên Không chiếm được Bất Không đạo quả, Bất Không đạo nhân há có thể chuyển thế sao?

Băng Liên đột nhiên nói:

- Các ngươi nói xem, Bất Không đạo nhân có khả năng luyện thành hai cái đạo quả hay không?

- Song sinh đạo quả?

Mọi người bật cười nói:

- Điều này sao có thể? Trong đạo quả ẩn chứa nguyên thần, trong nguyên thần uẩn thần hồn, người nào có thể có được song nguyên thần song thần hồn?

Băng Liên thánh mẫu nhẹ giọng nói:

- Ta đã từng thấy qua người có song hồn!

Người có mấy cái đạo quả cũng không hiếm thấy, Giang Nam chính mình liền gặp qua không ít, ví dụ như Giang Tuyết chính là có mười đạo quả, một chút chín phụ, lại như Tiên Cung thái tử cùng Hậu Thổ tiên quân có sáu đạo quả, đem hồn phách chia thành sáu, riêng mình bồi xưỡng, bất quá những thủ đoạn này đều là đề thăng thực lực, là dùng phân thân luyện thành đạo quả, không tính là đạo quả chân chính.

Mười viên đạo quả của Giang Tuyết, một viên làm chủ, nguyên thần thần hồn đều ở trong chủ đạo quả, chín viên đạo quả khác đều là đạo quả do phân thân luyện thành, trong đó cũng không có thần hồn mấu chốt nhất.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2340: Lợi Hại.

Chương 2340: Lợi Hại.

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Mấu chốt môn công pháp này của nàng chủ yếu là nàng gặp được may mắn, chín đại phân thân cũng là một phần thân thể của thân thể nàng, đạo quả của nàng cũng là một bộ phận của chủ đạo quả, tương lai đi tới một tầng thứ nhất định liền có thể chín đại phân thân đạo quả dung nhập vào trong chủ đạo quả, đạt được đề thăng kinh người.

Sáu viên đạo quả của Hậu Thổ nữ Tiên Quân cùng Tiên Cung thái tử lại là đem hồn phách phân thành sáu, tự mình bồi dưỡng một cái, hóa thành Thiên tiên, Địa tiên, Nhân tiên, Tu la tiên, Quỷ tiên, Thần tiên lục đạo đạo quả, lục đạo đạo quả này đều thuộc về quan hệ bình đẳng, mỗi cái đạo quả đều là một mạng, có thể riêng mình tu luyện, tốc độ tu luyện của bọn họ có thể đạt tới gấp sáu lần so với những người khác.

Lục đạo hợp nhất liền sẽ có được chiến lực kinh người!

Loại công pháp này cùng thập toàn đại đạo của Giang Tuyết có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kỳ diệu, đều có sở trường riêng, nhưng tổng thể mà nói, thập toàn đạo quả của Giang Tuyết thì mạnh hơn một chút.

Tốc độ tu luyện của bọn họ cũng không chênh lệch nhiều, Giang Tuyết thắng ở giảo hoạt đa trí, làm cho người ta không phân rõ cái nào mới là chủ đạo quả của nàng, nếu như bị địch nhân đánh chết có thể dùng phó đạo quả chết thay. Bất quá nếu như chín viên phó đạo quả đều bị đối thủ chém giết, hoặc là tìm được chủ đạo quả của nàng, nàng cũng sẽ thân tử đạo tiêu.

Mà lục đạo đạo quả nếu như bị hao tổn liền sẽ ảnh hưởng đến phát huy của thực lực bản thể, ví dụ như Tiên Cung thái tử bị Giang Nam đánh nát ba viên đạo quả, cơ hồ là lâm vào kết quả hồn phi phách tán.

Công pháp của Giang Tuyết cùng Hậu Thổ tiên quân, Tiên Cung thái tử mặc dù tinh diệu dị thường nhưng mà bọn họ đều là có một cái thần hồn, người có song sinh thần hồn, song sinh đạo quả thì Giang Nam chưa từng thấy qua!

Hai cái thần hồn, hai cái nguyên thần, hai cái đạo quả đều là chủ thần hồn, chủ nguyên thần, chủ đạo quả, cái này đúng là chưa nghe nói đến!

- Bất Không đạo nhân có khả năng là song sinh đạo quả hay không?

Giang Nam nhìn về phía Ma Ha cổ thần, hỏi.

Ma Ha cổ thần mở ra cái miệng anh đào nhỏ nhắn, ánh mắt lộ ra vẻ mờ mịt, lắc đầu nói:

- Chưa từng nghe nói qua, Bất Không thủ lĩnh tương đối nghiêm túc, ta mặc dù là thuộc hạ của hắn nhưng mà đối với hắn hiểu rõ cũng không nhiều.

Mọi người đều cau mày, nếu như Bất Không đạo nhân có song sinh đạo quả, như vậy hắc bào nam tử kia liền không thể nào là Bất Không rồi, bởi vì Bất Không đạo quả rơi vào trong tay Viên Không tiên quân.

- Viên Không, Viên Không, đại đạo của hắn không linh thông thấu, chỗ cư ngụ cũng là một cái viên luân cự đại.

Giang Nam nhẹ giọng nói:

-Ta đã gặp qua pháp bảo Bích Không Kim Trạc của hắn, ngoài tròn trong trống rỗng, bao phủ trên người của ta, ngay cả ta đều không thể ngăn cản, rất là lợi hại. Bất quá sợ rằng người này vẫn là giấu diếm rồi, thực lực của hắn xa không chỉ biểu hiện ra đơn giản như vậy!

Băng Liên thánh mẫu đột nhiên nói:

- Ma Ha, mới vừa rồi ngươi nói Viên Không là đệ tử của Ngọc Kinh tiên quân, Viên Không đột nhiên từ Tiên Vương đề thăng đến cảnh giới Tiên Quân, Ngọc Kinh tiên quân sẽ không có cảm giác kỳ quái sao? Nếu như Ngọc Kinh tiên quân không cảm giác được kỳ quái, ở trong này có phải là có chuyển ẩn nấp ở bên trong hay không?

Ma Ha cùng Trọng Quang hơi ngẩn ra, liếc mắt nhìn nhau, sắc mặt ngưng trọng, Trọng Quang tiên quân cười lạnh nói:

- Ngọc Kinh, bề ngoài nhìn như trung hậu lão thành, kỳ thực gian tựa như quỷ, hắn cùng với ta, Huyền Đô, Càn Nguyên đều là cường giả cùng một tầng thứ. Nếu như Viên Không trộm lấy Bất Không đạo quả, ngược lại là không thể nào giấu diếm được hắn!

Băng Liên thánh mẫu cười nói:

- Như vậy Bất Không đạo quả rốt cuộc là rơi vào trong tay Viên Không hay là rơi vào tay Ngọc Kinh?

Ma Ha cùng Trọng Quang không khỏi ngây người, thanh âm của Trọng Quang tiên quân có chút phát run, nói:

- Ý của ngươi là Ngọc Kinh mưu đồ bí mật cướp lấy Bất Không đạo quả, lệnh Viên Không đi trộm, mà Ma Ha chẳng qua là vừa lúc gặp phải, biến thành con cờ của Ngọc Kinh để giấu diếm chân tướng? Bất Không đạo quả này trên thực tế vẫn là rơi vào tay Ngọc Kinh? Không đúng, không đúng, Ngọc Kinh người này mặc dù giảo hoạt nhưng mà còn không ám toán được lão quỷ đầu Ma Ha đi? Hắn nhưng mà Ma Ha đại trí tuệ Cổ Thần của Hỗn Độn thiên quốc!

Mặt cười của Ma Ha cổ thần nhất thời thay đổi, cau mày nói:

- Đợi một chút! Trong này đúng là có cổ quái, ta lúc đầu nảy lòng tham trộm lấy Bất Không đạo quả, đích xác là từ chỗ của Ngọc Kinh nhận được tin tức. Đó là lúc Đại Diễn cùng ta với La Ma đánh tới Tiên giới, ta cùng với Ngọc Kinh giao thủ, ta lấy Hồng Mông Tam Thánh Kinh hóa thành tam thế thân, tam thế thân lẻn vào Ngọc Kinh tiên thành, luyện hóa đạo quả khác. Ta mới vừa đem đạo quả lấy ra ngoài, Ngọc Kinh trở về, tam thế thân của ta chỉ đành phải rút đi, bất quá ta từ trong đạo quả của hắn lấy được tin tức Bất Không đạo quả giấu ở trong Đạo cung.

Sắc mặt của Giang Nam ngưng trọng, trầm giọng nói:

- Trong này quả thực có chỗ rất cổ quái, các ngươi có biết Trấn Ngục là ai phong tỏa hay không?

Mọi người hai mặt nhìn nhau, Giang Nam thở dài nói:

- Trấn Ngục là chiến trường cuối cùng của Ma Ha đạo huynh cùng Trọng Quang đạo huynh, Ngọc Kinh tiên quân bày ra kết giới, phong tỏa phiến chiến trường này, người trông chừng kết giới tên gọi là Nguyên Bạch tiên nhân, bên ngoài là đệ tử của Trường Sinh tiên vương, nhưng trên thực tế nghe theo hiệu lệnh của Ngọc Kinh tiên quân.

Mọi người ngược lại hít vào một ngụm khí lạnh, Tử Tiêu lão đạo lẩm bẩm nói:

- Ngọc Kinh phong ấn Trấn ngục, phong ấn chỉ sợ không phải là Bất Không đạo quả mà là phong ấn Ma Ha cùng Trọng Quang đạo huynh, tránh cho bọn họ chuyển thế, đem tin tức để lộ ra a... Quái rồi, quái rồi...

Sắc mặt của lão đạo này đột nhiên thay đổi, đột nhiên run giọng nói:

- Ngọc Kinh có thể cùng Thần Mẫu đạo quân có điều liên lạc hay không?

Giang Nam cau mày nói:

- Đạo huynh cớ gì nói ra lời ấy?

Sắc mặt của Tử Tiêu lão đạo tái nhợt, thấp giọng nói:

- Hậu Thổ tiên vương là đạo lữ của Ngọc Kinh tiên quân, vì vậy Bát Tiên Vương chúng ta năm đó có quan hệ với Ngọc Kinh tiên quân cũng là cực kỳ thân mật. Năm đó Bát Tiên Vương chúng ta ở tiên giới có thế lực không lớn, cũng là ở dưới sự ủng hộ của hắn mới chiếm cứ được trung ương bát châu, sau đó mới dần dần phát triển, binh cường mã tráng, vượt xa những Tiên Vương khác. Năm đó ta đi tới cấm địa của Thần Mẫu đạo quân, nhưng cũng là từ chỗ của Ngọc Kinh nhận được một bức cổ đồ, phía trên ghi lại đủ loại bố trí của Thần Mẫu cấm địa, ta sốt ruột đột phá đến Tiên Quân cho nên một mình đi tới, kết quả là ở trong đó dẫn ra một tôn ma đầu tiền sử, cướp lấy trí nhớ cùng hết thảy của ta, đem ta trấn áp nhốt lại...

Trong lòng mọi người trầm xuống, cho dù là Giang Nam cũng là trong lòng lạnh băng, mắt của Băng Liên thánh mẫu sáng rực lên, vỗ tay cười nói:

- Gia hỏa này thật lợi hại! Ngọc Kinh này hơn phân nửa là trên cùng một tuyến với Thần Mẫu rồi, lúc này mới cổ động ngươi đi Thần Mẫu cấm khu, đem ngươi dâng ra cho Thần Mẫu ăn, mà hắn thì có thể thông qua thế thân của ngươi, chính là cái Tử Tiêu giả kia, cùng Thần Mẫu bắt được liên lạc. Tên tiểu gia hỏa này mưu đồ không nhỏ a! Bảy tên Tiên Vương khác sở dĩ đầu nhập vào Thần Mẫu đạo quân, các ngươi nói có phải hay không có thể là do tiểu tử Ngọc Lâm Tử kia truyền thụ công pháp cảm ứng cho Thất Tiên Vương có vấn đề?

- Cảm ứng công pháp?

Giang Nam không giải thích được.

Băng Liên thánh mẫu cười nói:

- Chính là công pháp cảm ứng Tiên đạo linh căn! Lúc ấy ngươi đang cố gắng sửa đổi Thiên Liên cảm ứng thiên, không có chú ý tới, ta nhưng thấy tiểu tử Ngọc Lâm Tử kia quỷ quỷ túy túy đến gần đám người Ngọc Hoàng, truyền thụ cho bọn họ một thiên công pháp cảm ứng Tiên đạo linh căn. Nếu như Ngọc Kinh ở trong thiên công pháp này động tay chân, Thất Tiên Vương sẽ bị một lưới bắt hết, trở thành một phần tử của Thần Mẫu!

Giang Nam nghi ngờ nói:

- Nói như vậy Thất Tiên Vương không phải là ở trước khi Tiên giới nguyên thủy chi địa mở ra liền đầu nhập vào Thần Mẫu. Mà là ở sau khi tiến vào nguyên thủy chi địa mới bị Thần Mẫu đạo quân khống chế? Mà bọn họ cũng không phải là giả bộ, mà là bị Ngọc Kinh ám toán? Như vậy Huyền Đô tiên quân gặp nạn, bị trấn áp ở hạ giới 5400 vạn năm, ảnh hưởng đến cửu đại bổ thiên thần nhân cùng lưỡng đại vũ trụ 5400 vạn năm hạo kiếp, có theerhay không cũng có quan hệ với hắn? Dù sao thiên phú của Huyền Đô cực cao, sơ hở lại ít, đối với Ngọc Kinh có uy hiếp rất lớn...

Huyền Đô tiên quân gặp nạn là ở hơn 5600 vạn năm trước, ở trong lòng mọi người tại tràng chỉ có Giang Nam đối với cái này có điều hiểu rõ, những người khác đều chưa từng trải qua.

Mọi người một mảnh mờ mịt.

Đột nhiên Giang Nam thấy Tịch Ứng Tình, Bình Thiên lão tổ cùng Chung Tú Tú, Bán Viên đạo nhân đi vào sơn môn, trong lòng khẽ động, lúc này mời bốn người đến đây.

Tịch Ứng Tình, Bình Thiên lão tổ, Chung Tú Tú cùng Bán Viên đạo nhân đều có chiến lực Tiên Vương cấp, không cách nào đi lên tế đàn, chỉ có thể đi lên một hai bậc thang.

Bất quá Tịch Ứng Tình cùng Bình Thiên lão tổ đột nhiên tế lên Tạo Hóa tiên đỉnh, Chung Tú Tú cùng Bán Viên đạo nhân tế lên một cây đại bổng tử sáng chói, bốn người lại đi lên mấy cái bậc thang, nhưng rốt cuộc khó có thể tiếp tục, chỉ đành phải riêng mình ngồi xuống tìm hiểu.

- Tịch đại ca, Bình Thiên lão sư, ta mượn Tạo Hóa Tiên Đỉnh của các ngươi dùng một chút!

Pháp lực của Giang Nam xông ra, hướng phía dưới cuốn lấy, đem Tạo Hóa Tiên Đỉnh mang tới. Kiện tiên đỉnh này cổ phác đại khí, chỗ đỉnh tai của tiên đỉnh, hai đầu thần ma riêng mình ngồi ở chỗ đó, chính là Huyền Tổ cùng Hoàng Tổ hay người.

- Ha hả, Huyền Thiên, tiểu tử ngươi cuối cùng trưởng thành đến lợi hại như thế rồi!

Hoàng Tổ cực kỳ hưng phấn, đứng ở trên tai đỉnh, bốn đầu bốn tay, quơ tay múa chân, nói liên tục không ngừng, cười nói:

- Những năm này ta thỉnh thoảng nhớ tới ngươi, cùng Huyền Tổ này đàm luận đến ngươi, không biết ngươi ở hạ giới lăn lộn đến dạng nào rồi, Huyền Hoàng tiểu tử kia phát đạt rồi, làm đồng tử của Huyền Đô lão đại gia, đúng rồi, ngươi ăn chưa?

Huyền Tổ liền trợn trắng mắt, một bộ tức giận nổ phổi hiển nhiên bị lời của Hoàng Tổ này hành hạ thật lâu.

Giang Nam nhìn về phía Huyền Tổ, cũng tức là Tạo Hóa lão tổ từng là một trong cửu đại Bổ Thiên thần nhân, cười nói:

- Tạo Hóa đạo hữu, ở trên tiên đỉnh nhưng có sung sướng?

- Sung sướng?

Huyền Tổ tức quá mà cười, cả giận nói:

- Huyền Thiên, ngươi đứng ở trên phá đỉnh này ngồi xổm vài ức năm thử một chút xem? Ngồi xổm vài ức năm còn phải mõi ngày nghe gia hỏa này ồn ào không ngừng, ngươi thử xem một chút!

Giang Nam tức cười, đột nhiên nghiêm mặt nói:

- Năm đó ngươi từ trên Tạo Hóa tiên đỉnh hạ giới, không biết là người phương nào nói cho ngươi biết Huyền Đô tiên quân sắp gặp nạn, để cho ngươi hạ giới?

Huyền Tổ nháy mắt mấy cái, cười nói:

- Chính mình tính ra, Huyền Đô lão tiểu tử đó, lão tử đã sớm muốn lộng chết hắn, đáng tiếc thất bại trong gang tất. Được làm vua thua làm giặc, ta thua rồi, còn có cái gì có thể nói? Nếu như ta thắng, hắc hắc, lão tử liền tự do tự tại rôi, người nào cũng không quản được ta! Trấn áp lão tiểu tử đó hơn năm ngàn vạn năm, ta đời này coi như là đáng giá...

Giang Nam cười lạnh nói:

- Ngươi có thể suy tính ra kiếp số của Tiên Quân sao? Đạo hữu, rốt cuộc là ai nói cho ngươi chuyện này? Ngươi có thể giấu diếm được ta nhưng không thể gạt được Huyền Đô đạo huynh đi?

Hoàng Tổ ở một bên dài dòng nói:

- Còn có thể là ai? Không phải là Viên Không tiểu tử kia sao? Viên Không có mấy ngày đi tới Huyền Đô tiên thành, thấy Tạo Hóa tiên đỉnh, đối với hai anh em chúng ta nói, lúc lão gia ở hạ giới từng khai thiên chưa hoàn toàn xong hết, chỉ sợ sẽ lưu lại nhân quả kiếp số. Huyền Tổ tiểu tử này lúc đó mới len lén lưu hạ giới, muốn đem lão gia hại chết. Lão gia lần này còn sống trở về, coi như là sáng tỏ nhân quả, biết được lợi hại trong đó, Viên Không nười này năm đó còn cổ động Càn Nguyên lão gia, nhưng Tiên Quân của Tiên Tôn cung khác, một ít người trong Bát Tiên Vương còn liên lạc với La Ma, cơ hồ đem lão gia đánh giết. Lão gia nói, Càn Nguyên người này cũng không ra tay độc ác, nhưng cũng phải để cho hắn hắn cái thiệt thòi, bất quá những người khác đều phải kết thúc...

Ma Ha, Trọng Quang, Tử Tiêu cùng Băng Liên thánh mẫu liên tục đánh mấy cái rùng mình, Giang Nam cau mày nói:

- Thì ra lại là Viên Không, đệ tử của Ngọc Kinh!

Ma Ha trầm giọng nói:

- Ha hả, trừ đi HUyền Đô, trong tiên giới có thể kiềm chế Ngọc Kinh tiên quân chỉ còn lại Càn Nguyên lão hỗn đản này rồi!

Giang Nam lắc đầu nói:

- Càn Nguyên đạo huynh đùa giỡn với đời, không nghiêm chỉnh, mặc dù lợi hại nhưng uy hiếp đối với Ngọc Kinh tiên quân không lớn. Nếu như Huyền Đô chưa chết, trở lại tiên giới, lấy đại thù giữa Huyền Đô cùng Càn Nguyên, hai người nhất định sẽ thủy hỏa bất dung, cho nên Ngọc Kinh tiên quân không cần đối phó với Càn Nguyên. Chỉ là hắn không ngờ rằng, Huyền Đô đạo huynh lại cùng Càn Nguyên đạo huynh hóa giải ân oán rồi, hai người ngược lại có dấu hiệu liên thủ!

Trọng Quang tiên quân lẩm bẩm nói:

- Đây chỉ là suy đoán của các ngươi, Ngọc Kinh mặc dù giảo hoạt nhưng không thể nào âm hiểm như các ngươi nói được...

Băng Liên thánh mẫu hăng hái bừng bừng, nói:

- Tất cả sự kiện đều có dính líu đến Ngọc Kinh tiên quân, hắn không thể không đáng giả để hoài nghi! Một cái bẫy phủ lên một cái bẫy, đem nhân vật lợi hại của Tiên giới đều cho vào trong đó, gia hỏa lợi hại như thế đã lâu rồi chưa từng thấy được!

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2341: Vạn Tượng Đạo Tổ.

Chương 2341: Vạn Tượng Đạo Tổ.

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Thiếu nữ này hào hứng, vui mừng khôn xiết, kêu lên:

- Gia hỏa lợi hại như thế, đánh chết hắn, nhất định phải đánh chết hắn!

Ma Ha cùng Trọng Quang tiên quân ngẩng đầu, liếc nhìn Băng Liên thánh mẫu dứng ở trên tế đàn một cái, Trọng Quang tiên quân cười nói:

- Giáo chủ, đây là nữ nhi của ngươi a? Quả nhiên là băng tuyết khả ái, liền là có chút không biết trời cao đất rộng.

Giang Nam kinh ngạc, đang muốn phủ nhận Băng Liên thánh mẫu là con gái của mình, Ma Ha cổ thần cười lạnh nói:

- Tiểu nha đầu, đừng nói ngươi, coi như là cha ngươi Giang giáo chủ cũng xa xa không phải là đối thủ của Ngọc Kinh tiên quân, Ngọc Kinh có thể một ngón tay liền đem cha ngươi bóp chết rồi!

Giang Nam giận quá mà cười, nói:

- Một đầu ngón tay của Ngọc Kinh liền có thể bóp chết ta? Ta lại không tin!

Trọng Quang cùng Ma Ha hiển nhiên không có nghe được đối thoại của Thiên Hoag, Vô Tà hai vị chuyển thế Đạo Quân nói về Giang Nam, không nhận ra Băng Liên thánh nữ, nhìn thấy tiểu cô nương mà Giang Nam mang theo mới mười hai, mười ba tuổi liền đương nhiên cho rằng nàng là nữ nhi của Giang Nam, không khỏi lên tiếng châm chọc một phen.

Sắc mặt của Tử Tiêu lão đạo cổ quái, có chút đồng tình nhìn Ma Ha cùng Trọng Quang, vội vàng đứng xa một chút.

Băng Liên thánh mẫu cũng là giận dữ, ngồi xổm người xuống vung lên tiểu quyền đầu điên cuồng hướng sau đầu của hai cái Tiên Quân chuyển thế mà đánh xuống:

- Không có mắt, cho các ngươi không có mắt! Nếu là lúc trước tiểu nhân vật như các ngươi, cô nương một cước liền giết chết đi! Ngọc Kinh loại nhân vật kia, một cước của cô nương cũng có thể đãm chết nửa người hắn!

Tiểu quyền đầu rơi xuống như mưa, Trọng Quang cùng Ma Ha bị đánh đến sưng mặt sưng mũi, trên đầu nổi lên từng cục, Ma Ha cổ thần giận dữ kêu lên:

- Huyền Thiên, lại không ngăn cản khuê nữ nhà ngươi, ta liền trở mặt... Nha đầu chết tiệt kia, ngươi làm ta mất công trang điểm rồi... Ngươi còn đánh? Lão nương liều mạng với ngươi...

Tiểu nha đầu này tuổi tuy nhỏ, mới vừa mới đản sinh hai ba ngày nhưng mà khí lực lại không nhỏ, may mà Trọng Quang cùng Ma Ha hai người là người tái thế, lại tu luyện tới cảnh giới Tiên Vương, đem thân thể luyện đến gần như kiếp trước của mình, cũng chịu không được tiểu quyền đầu của nàng.

Thân thể của nàng chính là lấy Tiên đạo linh căn, một đóa thủy trung liên hoa luyện thành. Lại dùng đại đạo nguyên dịch tẩm bổ thân thể, toàn thân không có nửa phần tạp chất, cho dù là Giang Nam đối với thân thể của nàng cũng là sợ hãi than, có thể nghĩ được thân thể này của Băng Liên thánh mãu là kinh người bậc nào!

Mặc dù thời gian tu luyện một thế này của Băng Liên thánh mẫu ngắn ngủi, nhưng khởi điểm lại cao, nàng hôm nay chưa đột phá tới cảnh giới Tiên Vương, bất quá thực lực dĩ nhiên đã truy thẳng tới hai cái Tiên Quân chuyển thế là Trọng Quang cùng Ma Ha.

Dù sao kiếp trước nàng là Thiên Quân, lại có điều kiện tốt như vậy, không có tiến bộ kinh người cũng nói không xong.

Hơn nữa trong cơ thể nàng còn tích lũy năng lượng đại đạo nguyên dịch dư thừa, nghĩ đến qua không lâu nữa chỉ sợ là có thể mở ra đạo quả đạo cung rồi. Chỉ là nàng lại không thử đột phá, mà là đang củng cố cảnh giới, tránh để cảnh giới không vững chắc.

Băng Liên thánh mẫu tiếp tục hành hung một trận, sau một lúc lâu, Trọng Quang cùng Ma Ha hai người đầu sưng giống như hai cái đầu heo, Giang Nam đều chưa từng nói ra một lời khuyên, cười lạnh nhìn hai người bị đánh.

Hiện tại Giang Nam đã khôi phục tu vi, lại có Vạn Chú Thiên Chung nơi tay, hai người đều không dám trở mặt.

- Huyền Thiên giáo chủ, cũng là một người tâm đen!

Tử Tiêu lão đạo ở một bên nhìn, thầm nghĩ.

Giang Nam đợi Băng Liên thánh mẫu tiêu tan tức giận, lúc này mới ho khan một tiếng, nói:

- Hai vị đạo huynh, vị này là Băng Liên thánh mẫu, Thiên Quân tiền sử thời đại Yêu đạo, hôm nay chuyển thế, cũng không phải là có quan hệ cha con với ta.

- Tiền sử Thiên Quân chuyển thế?

Ma Ha cùng Trọng Quang sắc mặt kịch biến, Trọng Quang tiên quân lạnh lùng nói:

- Huyền Thiên giáo chủ, nếu như là nữ nhi của ngươi, đánh chúng ta cũng là đánh, nhưng nếu như tiền sử Thiên Quân chuyển thế, ta đây chỉ có thể nói ngươi hoa mắt ù tai! Tiền sử tồn tại, không ai là không muốn phá vỡ Tiên giới do Đế, Tôn cùng Bất Không mở ra, trở thành chúa tể của Tiên giới! Ngươi mang theo một cái Thiên Quân chuyển thế, sớm muộn gì tất sẽ gây ra đại họa, nguy hại Tiên giới ta!

Ma Ha cổ thần cũng là lạnh lùng nói:

- Huyền Thiên, Hỗn Độn Cổ Thần ta cũng là hảo nam nhi tranh tranh thiết cốt, mặc dù có tranh đấu với tiên nhân của Tiên giới, nhưng có lẽ không có người nào cấu kết với tồn tại tiền sử! Ngươi cấu kết với lão yêu phụ tiền sử, khí tiết hoàn toàn biến mất, làm người ta khinh thường! Gian nhân giống như ngươi hẳn là ba đao sáu động, ném tới ma quật cho quái thú ăn, cho ngươi muốn sống cũng không được muốn chết cũng không xong!

Giang Nam tức cười, cười nói:

- Băng Liên thánh mẫu không phải là người xấu!

- Ngươi bị lão yêu bà này che mắt rồi!

Trọng Quang tiên quân kêu lên:

- Hiện tại ngươi xuất thủ giết chết lão yêu bà này vẫn còn kịp...

- Lão yêu bà? Ngươi nói ai là lão yêu bà?

Mặt cười của Băng Liên thánh mẫu nhất thời biến đổi, lại tóm lấy hai người quyền đấm cước đá một trận, Ma Ha cổ thần cả giận nói:

- Yêu phụ, ta thà chết chứ không chịu khuất phục... Ngươi làm xộc xệch xiêm y của nhân gia, nhân gia liều mạng với ngươi!

Giang Nam ho khan một tiếng, ngăn ba người lại, cười nói:

- Các ngươi yên tâm, ta là người hộ đạo của Băng Liên đạo hữu, sẽ không để cho nàng bị tổn thương, cũng quả quyết sẽ không để cho nàng nguy hại đến Tiên giới ta. Hai vị đạo huynh, nhân phẩm Huyền Thiên ta ở chỗ này, hai vị đại khái có thể yên tâm!

Trọng Quang tiên quân cười lạnh nói:

- Giáo chủ, nếu như nàng trở thành Thiên Quân rồi, ngươi có thể làm gì được nàng sao? Theo ý ta, vẫn là trước trảm thảo trừ căn, giết chết Băng Liên lão yêu bà này!

Băng Liên thánh mẫu giận dữ, lại muốn đi đánh hai người, Giang Nam ngăn cản nàng, lạnh nhạt nói:

- Hai vị đạo huynh đại khái có thể đem tâm đặt xuống, Giang mỗ mặc dù bất tài, nhưng đừng nói là Thiên Quân chuyển thế, coi như là Đạo Quân chuyển thế ta cũng đánh chết đả thương mấy người rồi.

Trong lòng hai người Trọng Quang cùng Ma Ha nghiêm nghị, nhứ tới mới vừa rồi Giang Nam đánh chết Thần Mẫu đạo quân, trọng thương Vạn Chú đạo quân, làm cho mấy tôn đạo quân khác cùng Hỗn Độn Cổ Thần phải rút đi, mặc dù không muốn thừa nhận nhưng cũng không khỏi bội phục thủ đoạn của Giang Nam!

- Chỉ hi vọng như thế!

Trọng Quang tiên quân nghiêm mặt nói:

- Giáo chủ, chỉ mong tương lai ngươi sẽ nhớ tới lời nói ngày hôm nay, chớ quên, ngươi thủy chung là sinh linh sinh trưởng ở Tiên giới ta, không phải là yêu ma quỷ quái của tiền sử!

Giang Nam cũng không khỏi bội phục một lời nhiệt huyết của hai người, nghiêm mặt nói:

- Tất không dám quên!

Mọi người để xong khúc mắc trong tâm, lại nói chuyện một đoạn thời gian, Giang Nam đem Tạo Hóa tiên đỉnh trả lại cho Bình Thiên lão tổ, dẫn dắt Băng Liên thánh mẫu rời đi, Băng Liên thánh mẫu cũng sắp sửa chứng đạo Tiên Vương, bất quá trước đó nàng còn muốn thu hoạch vài gốc Tiên đạo linh căn, cần Giang Nam hộ pháp cho nàng.

Tử Tiêu lão đạo cũng không đi theo, mà đám người Tịch Ứng Tình, Bình Thiên lão tổ cũng đang tham ngộ hà quang trên thềm đá, không có theo hắn cùng rời đi.

- Tiến vào Thiên Quân chi môn, cần phá cấm phù, như vậy Thiên Vị Bảng đạo phù hẳn là tiến vào Đạo quân chi môn, mà những ngọc phù kia lại là có tác dụng gì?

Giang Nam ngoài hộ pháp cho Băng Liên thánh mẫu ra, đem những ngọc phù mà mình chiếm được lấy ra, hắn lấy được rất nhiều ngọc phù, đạt tới hơn sáu bảy mươi tấm, chẳng qua là không biết tác dụng của những ngọc phù này, hắn cũng không cách nào làm gì được.

- Khoảng cách Đạo quân chi môn mở ra hẳn là không còn xa đi?

Hắn nhìn về phía sơn xuyên hà lưu đại dương ở trong Thiên Quân chi môn, thầm nghĩ trong lòng:

- Thần Mẫu đạo quân đã chết, Bát Tiên Quân lại còn sống, giờ phút này tám người bọn họ bị ta đánh trọng thương, đây ngược lại là thời cơ tốt nhất để diệt trừ bọn họ! Vạn Chú đạo quân lại cũng bị ta đánh cho trọng thương, nếu hắn không chết, ta thủy chung không thể hoàn toàn nắm trong tay Vạn Chú Thiên Chung...

Giang Nam khẽ cau mày, lúc hắn thúc dục Vạn Chú Thiên Chung đuổi giết Thần Mẫu đạo quân cùng Vạn Chú đạo quân có thể rõ ràng cảm ứng được uy năng của Vạn Chú Thiên Chung có một tia đình trệ, thế cho nên bị Vạn Chú đạo quân chạy trốn.

Vạn Chú đạo quân chính là chủ nhân của Vạn Chú Thiên Chung, những người khác có lẽ không thể từ trong tay Giang Nam cướp đi Vạn Chú Thiên Chung, nhưng mà Vạn Chú đạo quân lại có thể!

Giang Nam sở dĩ có thể nắm Vạn Chú Thiên Chung trong tay là dựa vào chính mình ở trên toái phiến của Vạn Chú Thiên Chung, đem đạo quả ký thác vào trong hạch tâm của kiện Tiên thiên pháp bảo này, Vạn Chú Thiên Chung trọng quy nhất thể, biến thành Tiên thiên pháp bảo đầy đủ, đạo quả của hắn cũng vì vậy mà ký thác vào trong Tiên thiên pháp bảo này!

Bất quá không có tu vi Thiên Quân, đạo quả của hắn vẫn chỉ là nắm trong tay hạch tâm của thiên chung mà thôi, không thể đem tất cả công hiệu của kiện thiên chung này đều hoàn toàn nắm trong tay.

Nếu như tu vi thực lực của Vạn Chú đạo quân vượt xa hắn, vẫn là có thể dễ dàng từ trong tay hắn cướp lấy quyền khống chế Vạn Chú Thiên Chung!

- Người này chưa diệt trừ, cuối cùng là một cái tai họa ngầm!

Mà vào lúc này, giữa núi non tuấn lĩnh của Thiên Quân chi môn, ở một chỗ bí mật chỉ thấy rất nhiều bóng dáng phá toái đang hướng trung gian tụ lại, bóng dáng đang không ngừng chảy máu, qua một lúc lâu tất cả bóng dáng mới tụ tập lại ở chung một chỗ.

Bóng dáng đung đưa, thân thể của Vạn Chú đạo quân dần dần từ bóng dáng trở nên chân thật, ngồi xếp bằng xuống, sắc mặt tái nhợt.

- Huyền Thiên người này quả thực chính là khắc tinh của ta, cư nhiên đã đem đạo quả của chính mình ký thác vào hạch tâm của Vạn Chú Thiên Chung, thế cho nên để cho ta ăn thiệt thòi lớn!

Vạn Chú đạo quân tăng nhanh chữa thương, lạnh lùng nói:

- Bất quá muốn nhận được Tiên thiên pháp bảo của ta không dễ dàng như vậy, ta rất nhanh sẽ tăng lên thực lực vượt xa hắn, đem đồ thuộc về ta triệu hồi, đem hắn xử tử... Người nào?

Sắc mặt của hắn biến hóa, hướng lên một tòa núi lớn nhìn lại, chỉ thấy trên tòa núi lớn kia không biết lúc nào lại xuất hiện một tôn Tiên Quân, đứng thẳng ở trên đỉnh núi, thân hình phiêu nhiên.

Vạn Chú đạo quân ngưng mắt nhìn lại, thế nhưng không nhìn rõ diện mục của người nọ.

Chỉ thấy người nọ đột nhiên khẽ động thân hình, cất bước đi xuống đỉnh núi, hướng hắn từ từ đi tới.

Sắc mặt của Vạn Chú đạo quân nhất thời biến đổi, trong thoáng chốc chỉ cảm thấy người nọ vừa động, thân thể phagnr phất có đại thiên thời không biến huyễn khó lường, từng cái thế giới quang thải rực rỡ đập vào mắt, để cho thiên này cũng không phải là thiên này, để cho địa này cũng không phải là địa này!

- Ngươi là...

Vạn Chú đạo quân run giọng nói.

Người nọ dần dần đến gần, diện mục dần dần rõ ràng, thời không biến ảo quanh thân biến mất không thấy gì nữa, lộ ra diện mục của Nguyên Dục tiên quân, cười nói:

- Vạn Chú đạo hữu, đã lâu không gặp!

- Ngươi còn sống...

Vạn Chú đạo quân khuôn mặt vặn vẹo, trong mắt có sợ hãi, cũng có ngoài ý muốn, run giọng nói:

- Ngươi làm sao có thể còn sống? Làm sao ngươi sống qua được Tịch diệt kiếp? Vì sao ngươi không bị Đế cùng Tôn trấn áp?

Nguyên Dục tiên quân mỉm cười nói:

- Ta ở sau Tịch diệt kiếp gặp qua Đế cùng Tôn, cùng bọn họ luận đạo ba trăm năm, cuối cùng bị thua. Cho nên sau khi bọn họ mở Tiên giới, ta liền ứng ước chuyển thế, muốn ở một thế này tìm kiếm đại đạo của Bất diệt, tìm kiếm được phương pháp đánh bại hai người bọn họ.

Vạn Chú đạo quân run giọng nói:

- Ngươi là tới giết ta sao?

Nguyên Dục tiên quân không nhịn được cười lên:

- Ta chỉ là đi ngang qua nơi này, làm sao sẽ tới giết ngươi? Ngươi không nhìn tới ta hôm nay ở Tiên giới có danh tiếng không tệ sao? Ta há lại tùy tiện động thủ giết người?

- Ngươi không phải là người tùy tiện động thủ giết người?

Vạn Chú đạo quân phảng phất như nghe được chuyện buồn cười nhất, cắn răng nói:

- Vậy người vì sao muốn trảm sát vô số sinh linh ở thời đại Chú đạo ta? Nếu không phải ta có được Vạn Chú Thiên Chung, ngay cả ta cũng bị ngươi chém! Một nửa sinh linh của Chú đạo vũ trụ ta, bao gồm hậu thế của ta đều bị ngươi giết! Đây rốt cuộc là tại sao?

- Bởi vì...

Nguyên Dục tiên quân từ mi thiện mục, mỉm cười nói:

- Ta muốn thí nghiệm một chút, xem một chút sau khi giết chết bọn họ có thể trì hoãn Tịch diệt kiếp hay không. Kết quả là ta vẫn bị thất bại, giết bọn họ cũng không thể trì hoãn Tịch diệt kiếp đến.

- Vì thí nghiệm một cái ý nghĩ của ngươi, ngươi liền tru diệt nhiều sinh linh như vậy?

Khuôn mặt của Vạn Chú đạo quân có chút vặn vẹo, nghiến răng nghiến lợi nói:

- Vạn Tượng đạo tổ, ngươi cái đồ biến thái này!

Nguyên Dục tiên quân vỗ vỗ khuôn mặt của hắn, xoay người rời đi, cười nói:

- Ta còn cảm thấy ta giết còn ít, hẳn là nên giết hết tất cả sinh linh, nói không chừng liền có thể để cho Tịch diệt kiếp biến mất. Tịch diệt kiếp của tiên đạo sắp đến rồi, ta sẽ thí nghiệm cái ý nghĩ này một chút, hảo hảo sống sót, ngươi sẽ đợi đến một ngày kia!

Ở bên trong Thiên Quân chi môn, Băng Liên thánh mẫu đã thu gốc Tiên đạo linh căn thứ ba, còn đang thu gốc thứ tư, đột phá cực hạn mà kiếp trước chính mình không thể, tranh thủ đạt tới năm gốc linh căn.

Giang Nam cũng dang sưu tầm Tiên đạo linh căn thích hợp với mình, hắn đã mở đạo quả đạo cung, chứng được Thần Vương, tự nhiên trong đọa cung có thể dung nạp càng nhiều linh căn, trong Thiên Quân chi môn có ba ngàn linh căn, cường giả tiến vào nơi này lấy đi liền là một thành còn chưa tới, nơi đây còn có rất nhiều linh căn có thể chọn lựa.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2342: Các Ngươi Cho, Ta Không Cần!

Chương 2342: Các Ngươi Cho, Ta Không Cần!

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

- Hỗn độn linh căn do Bất Không đạo nhân lưu lại!

Trong lòng Giang Nam đột nhiên chấn động, chỉ thấy ở một chỗ khe núi, hỗn độn dũng động, hồng mông mờ mịt, trong đó ẩn chứa một đầu hỗn độn thú sáu chân bốn cánh không có diện mục, quanh thân dấy lên xích hỏa, tìm không ra diện mục.

- Đế Giang, Đế Giang!

Trong bụng đầu Hỗn độn thú này truyền đến tiếng kêu, trong lòng Giang Nam khẽ động:

- Đế Giang? Ta ở tam giới làm Đại đế thống ngự hoàn vũ hơn 130 vạn năm, Đế Huyền, Đế Giang đều là ta, trong bụng gốc Hỗn độn linh căn này truyền đến tiếng kêu Đế Giang, Đế Giang, có duyên với ta!

Hắn thử cảm ứng, Đế Giang linh căn thế nhưng càng dễ dàng cảm ứng hơn so với những linh căn khác, liền dễ dàng câu thông với hắn, đại đạo giao hòa, khảo nghiệm của Đế Giang linh căn này cũng là dễ dàng vô cùng, rất nhanh Đế Giang linh căn liền từ trong hỗn độn bay vào, chủ động tiến vào đạo quả đạo cung của hắn!

Đế Giang linh căn nhập chủ, Giang Nam nhất thời lâm vào trong một loại cảnh giới hỗn độn thương mang, tựa như chính mình đặt ở trong hỗn độn, trong hồng mông, phảng phất là đưa thân vào mẫu thể, hỗn độn không có bất kỳ áp lực nào, chỉ có thư thích, các loại hồng mông đại đạo tựa hồ không ngộ mà minh bạch, vô sự tự thông!

Mà sau khi gốc Đế Giang linh căn kia bị hắn thu đi, Giang Nam lập tức thấy chỗ sâu của phiến Hỗn độn hồng mông này còn có một cái mầm mống, tràn ngập hồng mông đạo uy, lẳng lặng trôi lơ lửng ở nơi đó.

Đó là tiên đạo đạo chủng của Hồng mông đại đạo!

Gốc Đế Giang linh căn này chỉ sợ là Đế, Tôn cùng Bất Không để lại cho ta, những linh căn khác đều là ta xảo thủ hào đoạt mà đến.

Giang Nam khẽ cau mày, cảm thấy có chỗ không đúng, thầm nghĩ:

- Chẳng lẽ Đế, Tôn cùng Bất Không thật có thể biết trước hậu sự? Tính toán chắc chắn có một nhân vật gọi là Đế Giang, tính toán người này tu luyện hồng mông đại đạo, Bất Không đại đạo? Thậm chí bọn họ tính toán ta sẽ đi tới nguyên thủy chi địa này, vì vậy lưu lại cho ta một gốc linh căn? Nếu quả thực như vậy mà nói, thủ đoạn của ba người này thật sự quá kinh khủng...

Trong lòng hắn mơ hồ có chút bất an, Đế Giang linh căn cũng không phải là một cái đơn lẻ, còn có những ví dụ khác chứng minh cho thấy Đế, Tôn cùng Bất Không có bản lĩnh thôi diễn hậu sự!

Tỷ như Giang Nam liền từng nhìn thấy hai đóa đồng sinh Băng Phách Hoa, đó là tiên duyên mà Đế cùng Tôn để lại cho Băng Phách huyền nữ, còn có kim khí ngập trời, là tiên duyên để lại cho An Thanh tiên quân. Trừ cái này ra, Bát Tiên Vương, những Tiên Vương khác cũng có tiên duyên thích hợp nhất với mình xuất hiện ở nguyên thủy chi địa!

Thậm chí những Đạo Quân chuyển thế kia cũng tìm được tiên duyên thích hợp nhất của chính mình!

Điều này nói rõ, những người bọn họ bao gồm cả những Đạo Quân chuyển thế kia, không có một người nào nhảy ra được thôi diễn của Đế, Tôn cùng Bất Không đối với tương lai!

- Đứng ở cái độ cao này của bọn họ, thôi diễn hướng đi tương lai của Tiên giới cũng không khó khăn, nhưng mà đem danh tự cùng địa vị của ta đều tính toán ra, vậy thì vô cùng kinh khủng rồi!

Giang Nam đi hỏi thăm Băng Liên thánh mẫu, Đạo Quân có loại thủ đoạn này hay không, Băng Liên thánh mẫu cũng là hoảng sợ lắc đầu nói:

- Ta cũng chưa nghe nói qua có vị Đạo Quân nào có thể tính ra chuyện tình của vài ức năm sau, thậm chí ngay cả danh tự, địa vị của người ở hậu thế cũng tính toán ra, lại càng là nghe rợn cả người! Đế, Tôn cùng Bất Không thật sự có loại thủ đoạn này? Thật có thể đem Đạo Quân tiền sử cũng tính toán vào trong đó? Nếu thật sự có loại thủ đoạn này, bọn họ làm sao sẽ lần lượt vẫn lạc?

Giang Nam nhíu mày thật chặt, bị người ở mấy ức năm trước suy tính ra tương lai của chính mình, luôn là để cho trong lòng hắn có chút bất an, phảng phất vận mệnh của mình sớm bị người an bài rồi, con đường mà chính mình đi qua, sắp sửa đi qua, bất quá là người khác dốc lòng an bài, hết thảy của mình đều không có chút bí mật nào có thể nói!

Cảm giác như vậy, phảng phất Tiên giới là một con dế trong bồn, con dế trong bồn tự cho là chính mình ở trong cái thế giới này đi ra con đường của mình, cạnh tranh với những con dế khác, bác đấu, tranh thủ địa vị, hướng về phía trước đi lên, lại không biết ở bên ngoài bồn có người đang nhìn bọn chúng.

- Đế, Tôn cùng Bất Không thật sự là thần thông quảng đại đến loại trình độ này? Như thế nào mới có thể thoát khỏi vận mệnh mà bọn họ an bài, nhảy ra chưởng khống của bọn họ?

Giang Nam thất hồn lạc phách, qua một lúc lâu mới khôi phục lại thần thái.

Hắn lúc trước thu được tám gốc linh căn, trồng ở trong đạo quả đạo cung, giờ phút này lại có được Đế Giang linh căn, đã đạt tới chín gốc, những chuyển thế Đạo Quân khác cũng bất quá chỉ lấy được năm gốc linh căn, mà hắn một người liền nhận được chín gốc!

Giang Nam tiếp tục sưu tầm, tìm kiếm tiên đạo linh căn phù hợp với chính mình, lần này hắn chứng đạo Thần Vương, tu vi công lực đại tăng, tám gốc tiên đạo linh căn trước đó cũng đã để cho hắn cảm giác được cực kỳ nguy hiểm, mà hiện tại trong đạo quả của hắn đã có mười hai gốc linh căn!

Mười hai gốc linh căn, không có lúc nào là không hướng vào đạo quả cùng Nguyên thủy đại đạo của hắn cung cấp đại đạo kiến giải cùng năng lượng, để cho tu vi của hắn thời thời khắc khắc đều đang tiến bộ!

Cho dù hắn không tu luyện, tu vi cùng cảm ngộ về đại đạo của hắn cũng sẽ không ngừng tăng trưởng có thể nghĩ được tác dụng của Tiên đạo linh căn là khổng lồ đến cỡ nào!

Tu vi tăng trưởng ngược lại là thứ yếu, mấu chốt nhất chính là lĩnh ngộ đại đạo, tác dụng của Tiên đạo linh căn liền tương đương với đem tư chất của chính mình cất cao đến tầng thứ Tiên Quân, thậm chí là Thiên Quân, đạt được Tiên đạo linh căn có số lượng càng nhiều, lực cảm ngộ đối với đại đạo càng mạnh!

- Nếu như ta có thể đem ba ngàn tiên đạo linh căn nơi này hết thảy thu vào trong đạo quả, chỉ sợ là ta có thể thành tựu Đạo Quân của Tiên đạo rồi.

Giang Nam nháy mắt mấy cái, bật cười nói:

- Đây là chuyện không thể nào, mặc dù tu luyện tới cảnh giới Tiên Quân, thậm chí là Thiên Quân cũng không thể đem ba ngàn linh căn thu hết vào trong đạo quả được! Hơn nữa ta chỉ là muốn mượn tiên đạo tới tìm hiểu Thần đạo thuộc về chính ta, Tiên đạo linh căn quá nhiều cũng không phải là chuyện tốt gì. Bất quá Tiên chủng ngược lại là thứ rất tốt, không biết lấy thực lực bây giờ của ta có thể thu hoạch một cái tiên chủng hay không?

Tim hắn đập thình thịch, tiên đạo đạo chủng chính là Đạo Quân lấy đại đạo chủng tử của đại đạo tự thân ngưng tụ mà thành, nếu như có thể có được, chủng ở trong đạo quả, chỗ tốt kia chỉ sợ so ra phải vượt qua một trăm gốc tiên đạo linh căn!

Hơn nữa càng mấu chốt chính là tiên đạo đạo chủng càng có thể khiến cho người ở lúc cảnh giới thấp liền nhận được một chút cảm ngộ của cảnh giới Đạo Quân, để cho tu luyện sau này của chính mình làm ít mà công to!

Giang Nam trở lại chỗ khe núi kia, lập tức vận chuyển Nguyên thủy cảm ứng thiên, cố gắng câu thông miếng hồng mông tiên đạo đạo chủng ở trong khe hỗn độn hồng mông kia, hỗn độn hồng mông nhẹ nhàng chuyển động, hồng mông đạo chủng như cũ không có bất kỳ dấu hiệu nhúc nhích nào.

Hắn đang muốn toàn lực thúc dục Nguyên thủy cảm ứng thiên, đột nhiên chỉ thấy hỗn độn hồng mông khí xuất ra từng đạo hồng mông đại đạo, rõ ràng là cấp bậc Tiên Quân, thậm chí là Thiên Quân!

- Hỏng bét, cái Hồng mông đạo chủng này không phải là cơ duyên của ta, ta mạnh mẽ cảm ứng, muốn dẫn dến hồng mông đại đạo trong đạo chủng bạo tẩu rồi!

Trong lòng Giang Nam nghiêm nghị, sau một khắc hồng mông đại đạo kinh khủng kia từ trong đoàn hỗn độn hồng mông khí bộc phát, tựa hồ có diệt thế chi uy, hướng hắn tịch quyển mà đi.

- Cạch!

Một kiện chuông lớn đột nhiên hiện ra, đem Giang Nam bao phủ vào trong chuông, chính là Vạn Chú Thiên Chung!

Hồng Mông đại đạo bạo phát từ trong hỗn độn hồng mông khí oanh kích ở trên Vạn Chú Thiên Chung, nhất thời đem kiện đại chung này oanh bay, một tiếng thình thịch thật lớn vang lên, đụng vào trên một tòa tiên sơn, trong tòa tiên sơn này còn có rất nhiều tiên đạo linh căn, lập tức bị Vạn Chú Thiên Chung xúc động, từng đạo hà quang kinh thế bộc phát, đem kiệnđại chung kia bao phủ!

Sau một lúc lâu, Vạn Chú Thiên Chung dần dần dâng lên, dẩy ra căn công kích của rất nhiều tiên đạo linh căn, bay ra tòa tiên sơn này.

Toàn thân Giang Nam là máu, từ bên trong chuông bay ra, chật vật không chịu nổi, đột nhiên thân thể lay động một cái, hiện ra Cự Linh phách thể, tất cả pháp lực hóa thành nhục thân uy năng, hai tay nâng lên đại chung sải bước hướng vào cái khe nhỏ kia đi tới, sát khí đằng đằng.

- Không để cho ta cảm ứng? Ta thu ngươi!

Hai tay Giang Nam đem kiện Vạn Chú Thiên Chung này giơ lên cao, nộ quát một tiếng, đem đại chung chụp xuống, ấn nhập vào trong phiến hỗn độn hồng mông khí kia, hướng miếng hồng mông đạo chủng phủ tới!

- Thu!

Vạn Chú Thiên Chung bá một tiếng nuốt hết hỗn độn hồng mông khí, trong khoảng khắc đem tất cả hồng mông khí cộng thêm miếng hồng mông đạo chủng kia cùng nhau thu vào trong chuông.

Cạch!

Uy năng của hồng mông đạo chủng bộc phát, Vạn Chú Thiên Chung như gặp phải trọng kích, chấn động kịch liệt, tiếng gầm kinh thiên động địa, thậm chí ngay cả Giang Nam cũng bị chấn đến quanh thân rạn nứt!

Mặc dù kiện đại chung này là Tiên thiên pháp bảo của Giang Nam, nhưng mà dù sao cũng không thể nắm trong tay hoàn toàn, tiếng chuông vẫn là đem hắn chấn thương!

Tốt ở chỗ đạo của của hắn nắm giữ hạch tâm của Vạn Chú Thiên Chung, ít nhiều có thể nắm trong tay nó, tiếng chuông cũng không đem hắn hoàn toàn trấn sát, nếu không chỉ sợ là một tiếng chuông này vang lên liền có thể đem hắn chấn vỡ!

Thanh âm ca sát ca sát không ngừng truyền đến, sơn thể chung quanh lại bị chấn đến xuất hiện từng đạo vết rách, cạch, tiếng chuông lại chấn động, tiên sơn loạn thạch phụ cận bay tán loạn, vô cùng kinh người!

Nguyên thủy chi địa, tiên sơn của tiên giới khởi nguyên chi địa bị tiên đạo tẫm nhiễm hơn tám ức năm, cơ hồ là đại đạo biến thành, là thần thánh bực nào, vững chắc bực nào?

Nhưng Hồng mông đạo chugn oanh kích tiếng chuông của Vạn Chú Thiên Chung thế nhưng có thể đem tiên sơn bực này chấn liệt chấn toái, có thể nghĩ được năng lượng trong hồng mông đạo chủng là kinh khủng cỡ nào!

Bất quá tiếng chuông càng vang, đối với oanh kích của hồng mông đạo chủng bên trong chuông cũng lại càng lớn, để cho uy lực của hồng mông đạo chủng phát huy ra cũng đang dần dần nhỏ đi!

Cạch cạch cạch!

Hồng mông đạo chủng liên tục oanh kích Vạn Chú Thiên Chung, uy lực mặc dù đang trong suy giảm, nhưng mà như cũ có uy năng diệt sát hết thảy!

Trong chốc lát ngắn ngủi, thân thể của Giang Nam cơ hồ bị chấn vỡ, đầu óc cũng bị chấn đến ngơ ngác, đột nhiên cắn răng, ở trong một khắc ngắn ngủi tiếng chuông dừng lại, tản đi Cự Linh phách thể, pháp lực cuồn cuộn vọt tới, ngay sau đó liền thúc dục Nguyên thủy đại đạo, tất cả tràn vào bên trong Vạn Chú Thiên Chung!

- Trấn áp!

Vạn Chú Thiên Chung đang kịch liệt thu nhỏ lại, áp chế Hồng mông đạo chủng ở bên trong, hắn cư nhiên muốn đánh vỡ an bài của Đế, Tôn cùng Bất Không, mạnh mẽ cướp lấy đạo chủng!

Đột nhiên thân thể Giang Nam đại chấn, trong tai mắt mũi miệng tràn ra máu tươi, đại chung dừng thu nhỏ lại, ngược lại đang không ngừng bành trướng, lực phản chấn cơ hồ đem hắn xé nát!

- Cơ duyên mà Đế, Tôn cùng Bất Không cho ta, ta không cần!

- Vận mệnh mà các ngươi an bài, ta không cần!

- Ta muốn chính mình định đoạt, chính mình đoạt lấy!

- Chính mình hai tay lấy tới mới là tốt nhất!

- Tiên đạo linh căn, vỡ cho ta a!

Giang Nam cắn răng gào thét, hàm răng nứt vỡ, ở bên trong Vạn Chú Thiên Chung, bên trong đạo của đạo cung của hắn, mười hai gốc tiên đạo linh căn bay ra khỏi đạo cung, bay ra đạo quả, trong lúc bất chợt tiếng chuông chấn động, mười hai gốc tiên đạo linh căn hết thảy bị chấn thành nát bấy, hóa thành tiên đạo năng lượng vô cùng kinh khủng, tràn vào bên trong chuông!

Giang Nam bị một tiếng chuông này chấn thành toàn thân huyết nhục nổ tung, chỉ còn lại một cỗ bạch cốt, như cũ đứng vững không ngã!

- Luyện hóa!

Năng lượng của mười hai gốc tiên đạo linh căn là kinh khủng cỡ nào?

Uy năng của Vạn Chú Thiên Chung trong nháy mắt bị thôi phát đến mức tận cùng, Bất diệt đại đạo chi uy kinh khủng tuyệt luân bộc phát, đem Hồng mông đạo chủng bên trong chuông toàn diện áp chế, lấy thế bẻ gãy nghiền nát mà đem miếng đạo chủng này trấn áp luyện hóa!

Hồng mông đạo chủng quay tròn chuyển động, bị sinh sôi đánh vào bên trong Vạn Chú Thiên Chung, bay vào bên trong đạo quả đạo cung của hắn.

Đốt!

Hồng mông đạo chủng rơi xuống đất, chui vào trong nê thổ của nguyên thần dưới chân Giang Nam!

Khí tức của Giang Nam kịch liệt suy sụp, hắn tân tân khổ khổ mới lấy được mười hai gốc tiên đạo linh căn nhập vào chủ đạo quả đạo cung, giờ phút này tất cả tiên đạo linh căn trong nháy mắt bị hắn đánh vỡ, dùng để thúc dục Vạn Chú Thiên Chung!

Đánh nát mười hai gốc tiên đạo linh căn, vô luận đối với tu vi thực lực của hắn hay là đối với cảm ngộ đại đạo đều là một lần đả kích khổng lồ!

Nhất là Đế Giang linh căn phù hợp nhất với hắn bị hủy càng làm cho hắn cảm nhận được loại cảm giác mất mát, cảm giác suy yếu vô cùng khổng lồ này.

Đế Giang linh căn, chính là Hỗn độn linh căn của Đế, Tôn cùng Bất Không đạo nhân lưu lại chỗ này, có cảm ứng kỳ dị với Giang Nam, phù hợp vô cùng, để cho cảm ngộ của hắn đối với Hồng mông đại đạo đạt đến mức tận cùng, đủ loại hồng mông đại đạo không ngộ tự minh, ngay cả gốc linh căn này cũng bị hắn đánh nát, đả kích đối với hắn là có thể nghĩ được!

Bất quá đánh nát mười hai gốc tiên đạo linh căn, bất an bao phủ đạo tâm của hắn cũng theo đó biến mất, mười hai gốc linh căn này, thậm chí là Đế Giang linh căn để cho hắn cảm nhận được vận mệnh của mình bị người điều khiển.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2343: Hỗn Độn Tổ Thần. (1)

Chương 2343: Hỗn Độn Tổ Thần. (1)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Mà hiện tại đánh nát tiên đạo linh căn, rốt cuộc để cho đạo tâm của hắn đạt tới cảnh giới cực hạn trước nay chưa từng có, chưa từng suy nghĩ đến, chỉ cảm thấy giờ khắc này phảng phất là vừa sải bước bước ra, bước ra một cái càn khôn sáng sủa, thiên địa thông thấu!

Một bước này bước ra chính là mệnh ta do ta mà không do trời, không hề bị bất luận kẻ nào nắm ở trong tay!

Hồng mông đạo chủng rơi vào trong đạo quả đạo cung của hắn, chủng vào nguyên thần dưới chân, liền lập tức bắt đầu nảy mầm, lúc gốc hồng mông đạo chủng này nảy mầm, Giang Nam lập tức cảm giác được cảm ngộ về hồng mông đại đạo vô cùng phức tạp, vô cùng phong phú vọt tới!

Những cảm ngộ này có bí hiểm, có dễ hiểu, có cao thâm, thẳng tới bản chất của hồng mông, thậm chí vượt qua Hồng mông đại đạo cấp bậc Thiên Quân, đạt tới một loại trình độ không thể lường được!

Mà Hồng mông đại đạo tầng thấp, thậm chí là thấp đến tầng thứ thần minh, thấp đến loại tầng thứ mà lúc Giang Nam vừa mới tiếp xúc hồng mông đại đạo, rõ ràng nhất, dễ hiểu nhất.

Bất quá loại đại đạo rõ ràng dễ hiểu này lại vừa vặn là thứ mà Giang Nam cần nhất, lĩnh ngộ của hắn đối với Hồng mông đạo đạo chủ yếu là tới từ Hồng Mông Tam Thánh Kinh của Ma Ha cổ thần cùng Tiên Thiên Bát Cảnh huyền công của Lan Lăng thần hoàng, cùng với Bất Không đại đạo của Bất Không đạo nhân, cũng không có đem hồng mông đại đạo lĩnh ngộ đến thập phần toàn diện.

Đem so sánh với những Hỗn Độn Cổ Thần khác, thành tựu của hắn ở trên hồng mông đại đạo còn hết sức yếu kém, bởi vì căn cơ của hắn quá kém.

Mà trong gốc hồng mông đạo chủng này, trụ cột của hồng mông đại đạo lại ẩn chứa cực kỳ toàn diện, nhất của đem chỗ không đủ của hắn nhất nhất bù vào!

Hiệu quả như vậy thậm chí so sánh với hiệu quả do Đế Giang linh căn mang lai phải tốt hơn không chỉ gấp trăm lần!

Tinh thần Giang Nam đại chấn, cảm giác mất mát cùng suy yếu khổng lồ lúc trước liền là bị quét sạch, trong đạo quả đạo cung của hắn truyền đến tiếng sấm oanh long long, phảng phất xuân lôi nổ vang, chỉ thấy đạo cung ở trong đại đạo cảm ngộ của hồng mông đạo chủng tràn ra đang không ngừng khuếch trương, càng ngày càng rộng, càng ngày càng bát ngát!

Oanh long long!

Từng tòa hồng mông sơn đột ngột từ mặt đất mọc lên, trên bầu trời có hỗn độn đại nhật, hỗn độn minh nguyệt treo cao, có hồng mông tinh thần, tinh hà đảo ngược, có hỗn độn phong đang quét qua bừa bãi, trên đại địa có hỗn độn hải, có hỗn độn đại hà đang chảy nhanh!

Thậm chí ở dưới cảm ứng của miếng hồng mông đạo chủng này, Giang Nam còn chứng kiến một tôn Hỗn Độn Cổ Thần từ trong thiên địa của đạo quả đạo cung ngưng tụ, đản sinh, nhục thân vĩ ngạn, trời sinh thần thánh!

- Tổ Thần!

Từng tôn Hỗn Độn Cổ Thần ngửa mặt lên trời trường khiếu, hướng Nguyên thủy nguyên thần của Giang Nam hạ bái, những Hỗn Độn Cổ Thần này chỉ là hư ảnh, nhưng mà ngưng tụ cao độ, cơ hồ muốn ngưng tụ thành thực chất, tựa như muốn hóa thành tồn tại chân thật!

- Tổ Thần?

Giang Nam giật mình ngạc nhiên, đột nhiên cười ha ha, trong lồng ngực có một loại hào tình đang kích động:

- Đúng vậy, đây mới là Tổ Thần, mới là Tổ Thần của Hỗn Độn Cổ Thần!

Hắn lúc trước đối với La Đà cổ thần tự xưng Tổ Thần vốn là có chút hiềm nghi khoác lác, nhưng mà hiện tại hắn hoàn toàn có thể nói mình là Tổ thần của Hỗn Độn Cổ Thần, không còn là khoác lác, không còn là dát vàng lên trên mặt của mình!

Hồng mông đạo chủng ở trong đạo cung của hắn mọc rễ nảy mầm, hắn liền có căn cơ của Hỗn độn tổ thần!

Đạo cung còn là dang không ngừng chấn động, trong đạo cung của hắn hồng mông đại đạo mờ mịt, đem phiến thiên địa này chống lên càng ngày càng cao, càng ngày càng vững chắc, diễn sinh ra Hỗn Độn Cổ Thần càng ngày càng nhiều, cùng với tiên thiên chư thần khác cùng nhau trấn thủ đạo cung!

Ông!

Hồng mông đạo chủng sinh trưởng, chỉ thấy cây non dần dần hóa thành một gcos tử sắc tiểu thụ, cành lá mọc ra Giang Nam nhất thời cảm ứng được hồng mông đại đạo của mình đang bỗng nhiên mà tăng mạnh!

Hắn kể từ khi bước vào cảnh giới Thần Vương, liền mượn đại đạo nguyên dịch tu luyện, tu vi một đường tiến mạnh, cơ hồ không dừng lại ở thời kỳ hư nhược của Thần Vương, liền trực tiếp bước vào cảnh giới sơ kỳ Tiên Vương!

Trước khi hắn luyện hóa cái đạo chủng này, Giang Nam đã sắp đạt tới cảnh giới Tiên Vương trung kỳ, loại tốc độ này có thể nói là thần tốc!

Mà hiện tại hắn nhận được hồng mông đạo quả gia trì đạo cung, nhất thời xông vào cảnh giới Tiên Vương trung kỳ!

Loại thành tựu này làm cho người ta không thể nào tưởng tượng nổi!

Phải biết rằng Tiên Vương của Tiên giới ba mươi sáu châu không người nào không phải là bị vây ở cảnh giới Tiên Vương dài đến trên ức năm, mà người đạt tới cảnh giới Tiên Vương đại viên mãn mới bất qá là mười ba người mà thôi. Có thể thấy được cảnh giới Tiên Vương này là khó tu luyện bậc nào!

Mà hắn ở trong mấy này liền trực tiếp tu luyện tới Tiên Vương trung kỳ, đã giảm bớt đi thời gian mấy ngàn vạn năm cho tới ức năm!

- Quả nhiên cơ duyên người khác cho thủy chung không bằng chính mình đoạt lấy!

Giang Nam cười ha ha, đột nhiên Thiên Quân chi môn chấn động, chỉ thấy một tòa mon hộ cổ phác to lớn đột nhiên từ trên trời giáng xuống, một tiếng ầm vàng rơi xuống mặt đất, đứng vững ở trung ương phiến không gian này.

Lần này ngoài dự đoán chính là bên trong cửa cũng không bay ra tiên quang đem người cuốn đi, chỉ thấy tòa đại môn này ầm ầm mở rộng, lộ ra một cái đạo lộ thật dài, hai bên đường là hỗn độn hải, mà cuối đường lại là một tòa cung điện.

Kỳ quái chính là tòa môn hộ này tựa hồ cũng không cấm người không có đạo phù tiến vào, hơn nữa môn hộ này phảng phất liên tiếp với không gian ngoại giới, Giang Nam đã thấy mấy cái Tiên Vương quen thuộc đi vào trong môn hộ, mà mấy Tiên Vương này lại không tiến nhập Thiên Quân chi môn, trong đó thậm chí còn có một người quen cũ, Phượng Nghi tiên vương.

- Cái môn hộ này cũng không phải là môn hộ chân thực, mà là lấy đại pháp lực ngưng tụ mà thành, trong Thiên Quân chi môn có một tòa, thí luyện chi địa ở bên ngoài cũng có một tòa.

Giang Nam thầm nghĩ:

- Đúng rồi, đây cũng không phải cái gọi là Đạo Quân chi môn, mà là địa phương sử dụng ngọc phù!

Hắn không khỏi tim đập thình thịch, ngọc phù là Đế, Tôn cùng Bất Không đạo nhân lưu lại, biến ảo thành tiên thú, dùng để khảo nghiệm cường giả tiến nhập nguyên thủy chi địa. Loại ngọc phù này Giang Nam cũng góp nhặt không ít, một mực không có chỗ dùng.

Thiên Quân chi môn, đã có người tiến vào trong môn hộ này, hướng tòa cung điện kia đi tới.

- Bát Tiên Quân!

Giang Nam vốn muốn đợi chờ sau khi Băng Liên thánh mẫu thu năm gốc tiên đạo linh căn hì cùng nhau tiến vào tòa môn hộ này, đột nhiên thấy đám người Tử Tiêu, Câu Trần, Hậu Thổ, trong lòng không khỏi sát cơ mãnh liệt, lúc này vươn người đứng dậy, hướng bên trong tòa môn hộ đi tới.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2344: Hỗn Độn Tổ Thần. (2)

Chương 2344: Hỗn Độn Tổ Thần. (2)

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Giờ phút này Băng Liên đã thu bốn gốc tiên đạo linh căn, thực lực tăng nhiều, đã là cường giả có thể đứng song song với Ma Ha cùng Trọng Quang, trừ những tồn tại Đạo Quân chuyển thế cấp bậc Tiên Quân kia, những người khác xâm phạm thì nàng đều có thể ứng phó, cũng không cần Giang Nam hộ pháp cho nàng.

Hơn nữa giờ phút này môn hộ này đột nhiên xuất hiện, rất nhiều cường giả trong Thiên Quân chi môn đã đi tòa môn hộ này, trừ Băng Liên thánh mẫu ra, không người nào ở lại, nàng cũng sẽ không gặp phải nguy hiểm.

Trong thí luyện tràng của nguyên thủy chi địa, đại đa số mọi người đều đã tiến vào môn hộ này, thanh âm kinh ngạc của mọi người truyền đến, kêu lên:

- Kỳ quái, pháp bảo của ta không thể động dụng rồi!

- Bảo vậy của ta cũng vậy!

- Tu vi của ta bị trấn áp rồi, một chút tu vi cũng không cách nào vận dụng!

- Câu Trần đạo huynh, Trường Sinh đạo huynh, các ngươi cản ở chỗ này là có ý gì? Vì sao không cho chúng ta đi vào?

...

- Đều cút ngay cho ta!

Một tiếng gầm lên truyền đến, Hắc Điệt, La Đà, Ba Hỗ ba tôn Cổ Thần cấp Tiên Quân đi vào môn hộ, tiện tay đẩy một cái đem đám người đẩy vào trong hỗn độn hải dưới đạo lộ, mấy người này vừa mới rơi vào hỗn độn hải liền thấy một đạo tiên quang cuốn qua, mấy người này hết thảy biến mất. Bất quá người sáng suốt vẫn là nhìn ra, mấy người này đều chưa chết, mà là bị quy tắc quái dị nơi đây truyền ra thủy nguyên chi địa của Tiên giới, đưa đến bên trong Tiên giới.

- Coi như là các ngươi mạng tốt!

Ba Hỗ cổ thần cười ha ha, lấy tay bắt lấy một tôn Chân Tiên đại viên mãn, nhét vào trong miệng ăn một trận, miệng đầy là máu, nhe răng cười nói:

- Bất quá ngươi liền không có may mắn như vậy rồi, những tiên nhân các ngươi vốn là lĩnh tụ của Cổ Thần ta sáng tạo ra, là huyết thục cho những Cổ Thần như chúng ta!

Hắc Điệt Cổ Thần bước thẳng tới phía trước, lạnh nhạt nói:

- Nếu không muốn chết, hết thảy đều mau tránh ra!

Trên con đường này, chư tiên tứ tán chạy trốn, thậm chí ngay cả Tiên Vương cũng không dám ngăn cản ba tôn Cổ Thần này đi tới, có chút Tiên Vương tránh né không kịp, dứt khoát tung người nhảy vào trong hỗn độn hải, tình nguyện bị đưa ra nguyên thủy chi địa còn tốt hơn vứt bỏ tính mạng.

- Thật là uy phong, hảo khí phách!

Ngọc Hoàng tiên quân nhìn ba tôn Cổ Thần đi tới, lông mày khẽ đung đưa, khẽ cười nói.

Hắc Điệt cổ thần hừ lạnh một tiếng, lạnh nhạt nói:

- Uy phong khí phách cũng không bằng tám vị đạo hữu, các ngươi đầu nhập vào Thần Mẫu đạo quân, sau đầu cắm một cái ống, ngược lại là rất uy phong khí phách, để cho ba huynh đệ chúng ta bội phục không thôi. Đường đường là Bát Tiên Quân, Bát thần tổ đã biến thành chó, đáng tiếc chủ nhân của chó đã bị Huyền Thiên đánh chết rồi, tám người các ngươi hôm nay là chó nhà có tang!

- Tịch Diệt kiếp đều không thể hoàn toàn giết chết Thần Mẫu, Huyền Thiên giáo chủ thì tính là cái gì?

Hậu Thổ tiên quân mi nhãn lưu chuyển, cười nói:

- Thần Mẫu tùy thời sẽ sống lại, một lần nữa quân lâm Tiên giới! Ba vị đạo hữu, Thần Mẫu chẳng qua là ở lúc cần khống chế chúng ta thì mới khống chế, đây là một tràng giao dịch, cũng không phải là đầu nhập vào. Chúng ta đem thần hồn ký thác ở Thần Mẫu, Thần Mẫu cũng đem cảm ngộ của cường giả thần đạo thời đại tiền sử truyền thụ cho chúng ta, ta cũng không cho là khoản giao dịch này bị thua lỗ, hôm nay Thần Mẫu vừa chết, chúng ta cũng là thân tự do.

- Nếu như ba vị đạo hữu nguyện ý ký thác Thần Mẫu, chúng ta ngược lại có thể vì ba vị tiến cử một chút!

Tử Tiêu tiên quân cười nói.

- Hỗn Độn Cổ Thần ta không dám cùng chó thông đồng làm bậy!

Hắc Điệt ba người đi tới, cười lạnh nói:

- Con đường này rất rộng, làm phiền tám vị nhường đường một chút!

Trong mắt đám người Tử Tiêu tiên quân sát cơ mãnh liệt, đột nhiên thấy từng tôn chuyển thế Đạo Quân ở phía sau ba tôn Cổ Thần không xa, e sợ những chuyển thế Đạo Quân này liên thủ với ba tôn Cổ Thần, vội vàng đi thẳng về phía trước, nhưng mà không nhường ra con đường.

- Huyền Thiên giáo chủ!

Ánh mắt của Ba Hỗ cổ thần lướt qua phía sau, đột nhiên thấy Giang Nam cũng đi vào trong môn hộ, không khỏi thấp giọng hô.

Hắc Diệt cùng La Đà nhất thời dừng bước lại, Tử Tiêu, Câu Trần, Hậu Thổ tám tôn Tiên Quân cũng lập tức dừng chân, nhất tề xoay người nhìn lại.

- Ở địa phương bực này, Huyền Thiên còn có thể thúc dục Tiên Thiên pháp bảo Vạn Chú Thiên Chung sao?

Ánh mắt của La Đà cổ thần sáng rực lên, thấp giọng nói.

Hắc Điệt trầm giọng nói:

- Nếu như hắn nhảy vào hỗn độn hải liền sẽ bị truyền tống ra khỏi nơi này, không thể giết hắn ở chỗ này! Chờ hắn tiến vào cung điện!

Lúc này ba tôn Hỗn Độn Cổ Thần đi vào cung điện, mà đám người Tử Tiêu, Câu Trần, Hậu Thổ liếc mắt nhìn nhau, cũng lần lượt đi vào trong tòa cung điện kia, lẳng lặng chờ Giang Nam đến.

Giang Nam chiếm được Vạn Chú Thiên Chung đầy đủ, có thể nói là bánh trái thơm ngon ở trong mắt bất luận kẻ nào, Vạn Chú Thiên Chung chính là Tiên thiên pháp bảo, là bảo vật có thể vượt qua Tịch diệt kiếp, kiện đại chung này rơi vào trong tay nhân vật cấp bậc Tiên Vương, bản thân cũng đã làm cho người ta mơ ước rồi.

Huống chi ở trong cái môn hộ này, tu vi cùng pháp bảo đều bị hạn chế, không cách nào sử dụng tu vi thúc dục pháp bảo, hiện tại Giang Nam không cách nào vận dụng Vạn Chú Thiên Chung, rất nhiều cường giả ở tại chỗ tự nhận là có thể thắng được hắn thì cũng có số lượng không ít!

Giang Nam tiến vào trong cái môn hộ này, cũng lập tức cảm thấy được loại áp chế kia, tu vi trong cơ thể bị trấn áp đến taonf bộ ngủ đông, hồng mông đạo chủng trong đạo quả đạo cung cũng bị trấn áp, cho dù là Vạn Chú Thiên Chung cũng không cách nào vận dụng.

- Giáo chủ, đã lâu không gặp!

Giang Nam theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy Phượng Nghi tiên vương cùng mấy tôn Tiên Vương ở phụ cận Vân châu đứng cùng nhau, xa xa hướng hắn chào hỏi, lúc này đi ra phía trước, Phượng Nghi tiên vương vui vẻ nói:

- Giáo chủ đã cứng đạo Tiên Vương rồi?

- Ta cũng không phải là Tiên Vương, mà là Thần Vương, đi lên một con đường khác.

Giang Nam đánh giá Phượng Nghi tiên vương, chỉ thấy nữ tử này đã đem hơn năm ngàn đạo Chú đạo cấp Tiên Vương mà chính mình cho nàng luyện hóa được hơn phân nửa, tu vi thực lực gần như loại tầng thứ với Đông Vân, trong lòng khẽ động, cười nói:

- Phượng Nghi đạo hữu tế ngộ không nhỏ, hẳn là ở nguyên thủy chi địa chiếm được cơ duyên, luyện hóa Chú đạo đi?

Phượng Nghi tiên vương nếu như hoàn toàn luyện hóa hơn năm ngàn đạo Chú đạo, là có thể tăng lên tới loại tầng thứ giống nhu Đông Vân tiên vương, bất quá cần tốn hao thời gian hơn ngàn năm, nhưng mà hiện tại chỉ qua mấy chục năm nàng liền có thành tựu bậc này, hơn nữa Chú đạo cũng đã luyện hóa được hơn phân nửa, hẳn là cơ duyên Nguyên thủy chi địa giúp nàng một tay.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2345: Thần Đạo Áo Nghĩa.

Chương 2345: Thần Đạo Áo Nghĩa.

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Phượng Nghi tiên vương có chút mừng rỡ, cười nói:

- Thiếp thân ở bên trong nguyên thủy chi địa chiếm được mấy phần cơ duyên, khiến cho tu vi tiến nhanh, giáo chủ tu thành Thần Vương, đây lại là cảnh giới như thế nào?

- Cảnh giới Thần Vương không giống như Tiên đạo, mà là con đường chính ta đi, cùng cảnh giới Tiên Vương hẳn là thuộc về cùng một cấp bậc.

Giang Nam hơi giải thích, hướng mấy tôn Tiên Vương ở bên cạnh nhìn lại, chỉ thấy mấy tôn Tiên Vương này hắn lại cũng đã gặp gỡ một hai, trong đó có Hư Hoàng gây khó dễ với Giang Nam, cũng có Không Tương, Nhân Tông lưỡng tôn Tiên Vương. Tu vi thực lực của bọn hắn cũng là đại tăng, so sánh với trước đó mạnh hơn rất nhiều.

Hư Hoàng từng đã tranh đoạt Tiên thiên bất diệt linh quang với Giang Nam, bị Giang Nam liên tục chém hai lần, mà Nhân Tông thì ở trong Vạn Chú địa cung cùng Giang Nam có giao thủ qua.

- Thần Vương?

Hư Hoàng cười lạnh:

- Giáo chủ càng sống thì càng lùi về phía sau rồi, không chứng Tiên đạo, ngược lại đi chứng Thần đạo thấp hơn một tầng so với Tiên đạo.

- Thần cùng Tiên rốt cuộc ai hơn ai kém rất khó nói rõ ràng. Hư Hoàng, nếu như ngươi đạt tới cảnh giới này, liền biết trong mắt ta, thần cùng tiên chẳng qua là thể hệ tu luyện bất đồng, cũng không khác nhau bao nhiêu.

Giang Nam cười nói:

- Chỉ là Thần đạo của ta độc nhất vô nhị, so sánh với Tiên hơi thắng một chút, thứ ta tu luyện quá nhiều, muốn tìm một vị đạo hữu đi con đường đồng dạng với ta đã khó có thể tìm được, chư vị ùng ta cũng coi như là có duyên, không bằng cùng nhau thăm dò cung điện này thì như thế nào?

Hư Hoàng hừ lạnh một tiếng, trong lòng như cũ có ngăn cách.

Nhân Tông tiên vương cười nói:

- Giáo chủ hùng cứ Huyền châu, thực lực cùng thế lực đã sớm ở trên chúng ta, trên đường chính là muốn tham khảo về đạo lộ Thần Vương một chút.

Năm người đi ở trên con đường đến cung điện, Hư Hoàng dẫn đầu làm khó dễ, truy hỏi khó khăn, khảo giáo đại đạo lý trong tiên đạo, Giang Nam thuận miệng trả lời, cùng hắn đối pháp. Hôm nay nhãn giới kiến thức của hắn đã vượt xa kiến thức mà Tiên vương có được, bất kỳ câu hỏi khó khăn nào của Hư Hoàng đều bị hắn đôi câu vài lời giải thích rõ ràng, thậm chí càng thêm thâm ảo, để cho bốn người bội phục không thôi.

Không Tương, Nhân Tông cùng Phượng Nghi nghe đến mê mẩn, cũng bất giác nói ra chỗ không giải được đối với tiên đạo ở trong lòng, Giang Nam thuận miệng giải đáp, để cho mê hoặc trong lòng ba người bỗng nhiên sáng sủa, rẽ mây nhìn thấy mặt trời, than thở không dứt.

Phượng Nghi tiên vương cười nói:

- Thành tựu của giáo chủ ở trên tiên đạo đã vượt qua Tiên Vương, không biết Thần đạo này của giáo chủ lại có chỗ nào tinh diệu?

Giang Nam thản nhiên nói:

- Tiên đạo chú ý nhân quả, đến cảnh giới Tiên Vương đại viên mãn liền bắt đầu hiểu ra nhân quả, biết được lợi hại, đến cảnh giới Tiên Quân đại viên mãn liền bắt đầu nhất nhất xóa đi nhân quả, kết thúc tiền duyên tiền cừu, mới có thể chứng đạo Tiên Quân. Hơi không cẩn thận sẽ bị nhân quả che phủ tâm linh, ngơ ngơ ngác ngác, không biết lợi hại, sẽ rơi vào kiếp số, không để ý sẽ gặp thân tử đạo tiêu, hết thảy hóa thành hư ảo.

- Mà Thần đạo ta lại là dũng mãnh mà tiến, pháp, thân, đạo, quả tứ vị nhất thể, dung thành một thể, tất cả nhân quả gia trì thân ta.

- Nhân quả bao phủ, không thể đọa lạc được tâm linh, lợi hại gia thân không thể làm hư đạo quả của ta.

- Ta ở trong kiếp số đi về phía trước, tắm kiếp hỏa mà vĩnh sinh, tịch diệt mà không thể diệt, trai qua tịch diệt đắc đạo vĩnh hằng tự tại, bất lão bất tử, bất phá bất diệt.

Phượng Nghi, Hư Hoàng, Không Tương cùng Nhân Tông nghe đến nghẹn họng nhìn trân trối, trong lòng hoảng sợ, bọn họ còn chưa từng tiếp xúc đến cảnh giới minh ngộ nhân quả, mà Giang Nam thế nhưng đã bắt đầu đi thể ngộ nhân quả lợi hại, đi thôi diễn cảnh giới Tiên Quân, Thiên Quân, thậm chí đã đi chạm tới cảnh giới Đạo Quân càng cao hơn, hiểu được tịch diệt kiếp số!

Bọn họ đến gần tòa cung điện kia, trên đường nghe Giang Nam giảng giải nhân quả lợi hại, bốn người thu hoạch tương đối khá, giống như nhận được một tràng cơ duyên ở nguyên thủy chi địa, bắt đầu để cho bọn họ tiếp xúc đến cảnh giới Tiên Vương đại viên mãn minh ngộ nhân quả lợi hại.

- Da trâu không phải người nào cũng thổi được!

Trong lòng Hư Hoàng mặc dù bội phục, nhưng đối với hắn vẫn là khó chịu, cười lạnh nói:

- Giáo chủ, ngươi là Thần tổ, Bát Tiên Quân cũng là Thần tổ, hôm nay tám người bọn họ đã là Tiên Quân, mà ngươi vẫn là cảnh giới Tiên Vương, có gì đáng giá nói khoác?

Giang Nam lơ đễnh, cười nói:

- Bát Tiên Quân đã sớm phản bội Thần đạo, bọn họ là Tiên, không phải là Thần. Thần đạo gian nan, so sánh với Tiên đạo phải khó khăn hơn gấp trăm lần, thành tiên dễ dàng thành thần khó khăn, Bát Tiên Quân tu luyện tới cảnh giới Tiên Quân đã là cực hạn, cả đời lại khó tiến thêm một bước, mà ta lại có thể tiếp tục đi về phía trước, không thể so sánh nổi.

- Khoác lác!

Đột nhiên một cái thanh âm truyền đến, đám người Phượng Nghi tiên vương theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy người nói chuyện lại là đệ tử Tử An đạo nhân của Trường Sinh tiên quân trong Bát Tiên Quân, đã tu thành Tiên Vương.

Bên cạnh Tử An đạo nhân còn có mấy vị đệ tử khác của Bát Tiên Quân, cũng đều đã chứng đạo Tiên Vương, cộng thêm Tử An đạo nhân, tổng cộng là bốn người.

Lần này Bát Tiên Quân mang đến tám vị đệ tử, đều là Chân tiên xuất thân Tiên thiên thần linh, Bát Tiên Quân đối với bọn họ ký thác kỳ vọng rất nhiều, đợi cho bọn họ có thể đại phóng quang mang, cùng với đệ tử của Tiên Quân tranh phong.

Không ngờ cư nhiên có bốn vị đệ tử vẫn lạc, trong đó Thiên Hồng, U Tuyền chết ở trong tay Giang Nam, hai người khác cũng ở trong nguyên thủy chi địa gặp nạn, thân tử đạo tiêu, hôm nay chỉ còn lại có Tử An, Dạ Phóng, Linh Vũ, Linh Đồ bốn người!

Thực lực bản thân của bốn người này liền cực kỳ cao minh cường đại, là cường giả siêu quần bạt tụy trong bối phận trẻ, giờ phút này nhận được cơ duyên Tiên Vương vượt qua Bát Tiên Vương chứng đạo Tiên Vương, càng là để cho thực lực của bọn họ đại tăng!

- Huyền Thiên, ngươi tuy là Thần đạo đạo tổ, nhưng hậu bối đối với gia sư bất kính, không khỏi có chút hèn hạ đi?

Linh Vũ nữ tiên vương cười lạnh nói:

- Nếu như ngươi có bản lĩnh, cần gì nói bậy sau lưng người khác, mà không cùng đám người gia sư tranh phong?

- Không sai!

Linh Đồ tiên vương cười nói:

- Giáo chủ, ngươi là tiền bối, những vãn bối như chúng ta tự nhiên không phải là đối thủ của ngươi, nhưng gia sư lại ngang hàng, giáo chủ hẳn là cùng đám người giaư thực sự giao thủ một phen, rồi hãy nói khoác đến Thần đạo của ngươi.

Bốn phía đã có không ít Tiên Vương tụ tập lại, nhìn về phía đám người Giang Nam, những Tiên Vương này có một ít là thế hệ trước của Tiên giới, có một ít lại là mượn cơ duyên của nguyên thủy chi đại có thể chứng đạo Tiên Vương, lúc trước bọn họ bị Bát Tiên Quân cùng tam đại Cổ Thần ngăn cản, hiện tại còn chưa kịp tiến vào trong cung điện.

Kim Huyên đột nhiên cười nói:

- Đúng vậy, Huyền Thiên giáo chủ, ngươi là tiền bối, cùng Bát Tiên Quân là cùng một cái bối phận, ở trước mặt chúng ta thổi da trâu thì coi là bản lĩnh gì? Có khả năng liền đấu một trận với Bát Tiên Quân, cho chúng ta nhìn xem thực lực của ngươi một chút!

Ly Chân tiên vương lạnh nhạt nói:

- Lúc trước Giáo chủ đem chúng ta đánh một trận, chúng ta niệm giáo chủ là trưởng bối, không thể hoàn thủ. Bất quá Bát Tiên Quân lại là ngang hàng với giáo chủ, giáo chủ hẳn là cùng bọn họ tranh phong mới đúng.

Ngọc Lâm Tử vội vàng nói:

- Giáo chủ, ngươi ngàn vạn lần không nên mắc mưu, bọn họ là đang kích động ngươi cùng Bát Tiên Quân tranh đấu, để cho ngươi rơi vào hiểm cảnh. Ngươi mặc dù lợi hại nhưng dù sao vẫn là Tiên Vương, há lại là đối thủ của Bát Tiên Quân? Giáo chủ vẫn là lui đầu cho thỏa đáng, lui đầu ô quy tổng so sánh với ném đi tính mạng thì tốt hơn rất nhiều!

Giang Nam cười ha ha, cất bước đi tới trước mặt Ngọc Lâm Tử, Ngọc Lâm Tử liền vội vàng khom người, vẻ mặt cung kính nói:

- Giáo chủ, lời thật thì khó nghe, tiểu chất cũng là vì muốn tốt cho ngươi. ngươi cùng gia phụ Ngọc Kinh tiên quân là nhân vật ngang bối phận, hẳn là sẽ không chối tai lời trung ngôn của tiểu chất đi?

Giang Nam sờ sờ đầu của hắn, cười tủm tỉm nói:

- Ngọc Kinh có con như thế, ta cũng cảm thấy rất vui mừng a. Hảo chất nhi, hảo chất nhi... Nghe nói Ngọc Kinh đạo huynh có rất nhiều nữ nhi, chết đi một hai người, nghĩ đến hắn cũng không đau lòng a?

Thân thể Ngọc Lâm Tử khom đến thấp hơn, cái trán toát ra mồ hôi lạnh tinh mịn, theo đó cười nói:

- Giáo chủ nói đùa, tiểu chất mới vừa nghe được Bát Tiên Quân cùng ba tôn Cổ Thần nói, muốn ở trong điện lấy tính mạng của giáo chủ, giáo chủ nhất định không thể đi vào!

- Thật là hảo chất nhi!

Giang Nam thu bàn tay về, mỉm cười nói:

- Đáng tiếc, tâm lớn đến sai lệch rồi!

Hắn cất bước đi vào bên trong cung điện, Ngọc Lâm Tử thở phào nhẹ nhõm, trong mắt hiện lên vẻ tàn khốc, cao giọng nói:

- Giáo chủ, không nên đi vào, coi chừng Bát Tiên Quân cùng ba tôn Cổ Thần liên thủ!

Phượng Nghi tiên vương hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái, lời này của hắn không nghi ngờ gì là đang nhắc nhở Bát Tiên Quân cùng ba tôn Cổ Thần rằng Giang Nam tiến vào trong điện, để cho Bát Tiên Quân cùng ba tôn Cổ Thần xuất thủ!

Liền ở trong nháy mắt Giang Nam bước vào trong điện, từng đạo thân hình trong điện bạo khởi, Trường Sinh tiên quân, Hậu Thổ tiên quân, Ngọc Hoàng tiên quân, Câu Trần tiên quân, Tử Vi tiên quân, Huyền Thanh tiên quân, Thanh Hoa tiên quân, Tử Vi tiên quân, bát đại Tiên Quân nhất tề xuất thủ!

Cùng lúc đó Hắc Điệt cổ thần, La Đà cổ thần cùng Ba Hỗ cổ thần đã ở đúng lúc này bạo khởi, thẳng hướng Giang Nam!

Thân thể của Giang Nam khẽ động, hiện ra Cự Linh phách thể, đem công kích của mười một tôn Tiên Quân hết thảy thừa nhận, tùy ý để công kích của mười một tôn Tiên Quân này rơi lên trên người mình, chỉ nghe thanh âm thình thịch vang lên không dứt, thân thể Giang Nam lù lù bất động!

Oanh!

Thân thể hắn vừa động, giống như hổ vào bầy dê, giơ tay lên ấn xuống một cái, Câu Trần tiên quân dùng tay ngăn chặn, đột nhiên thân thể oanh một tiếng nổ tung, chỉ còn lại đạo quả quay tròn chuyển động, hướng ngoài điện nhanh chóng chạy trốn!

Giang Nam đạp xuống một cước, đem Huyền Thanh tiên quân dẫm ở dưới chân:

- Các ngươi muốn biết cái gì mới là Thần đạo, hôm nay ta liền cho các ngươi biết áo nghĩa của Thần đạo!

- Tiên Quân đạo quả của Thần đạo đạo tổ!

Đạo quả của Câu Trần tiên quân mới vừa bay ra tòa cung điện này lập tức đưa tới không biết bao nhiêu tiếng thét chói tai, từng bàn tay rối rít hướng Câu Trần đạo quả chộp tới!

Đạo quả của Thần đạo đạo tổ bản thân chính là linh đan khổng lồ, Giang Nam ở cảnh giới Chân tiên liền có không biết bao nhiêu người mơ ước tới đạo quả của hắn, cho là đạo quả của hắn cơ hồ không thua kém tiền sử linh đan, có thể giúp người đột phá đến cảnh giới Tiên Quân!

Mà nay Câu Trần lại càng tu thành Tiên Quân, một quả đạo quả chính là đạo quả của Đạo tổ tiên quân, đối với rất nhiều cường giả bên ngoài có lực hấp dẫn là to lớn như thế nào?

Tử An đạo nhân, Linh Vũ, Dạ Phong mấy người rống giận, vội vàng xuất thủ ngăn cản, không để cho Câu Trần đạo quả rơi vào tay người khác, bốn người nhất thời không biết gặp phải bao nhiêu công kích của Tiên Vương, nhưng vào lúc này đạo quả của Huyền Thanh tiên quân từ trong điện bỏ chạy ra, lại càng khiến cho một phen oanh động, dẫn tới mọi người rối rít tranh đoạt.

Huyền Thanh tiên quân theo bước của Câu Trần tiên quân, bị Giang Nam oanh sát thân thể, chỉ có thể lấy đạo quả mà chạy, không ngờ bên ngoài có rất nhiều Tiên Vương, Chân tiên thủ ở chỗ này, ý đồ đoạt đạo quả của hắn!

Đột nhiên trong điện truyền đến một tiếng nổ ầm vang, giống như có tiên lôi kinh thế đãnh uống, tiếp theo chỉ nghe thấy thanh âm vật nặng đụng lên vách tường đại điện truyền đến, lại có một quả đạo quả bay ra, rõ ràng là đạo quả của Tử Vi tiên quân!

Chấn động kịch liệt không dứt, lại nghe được một tiếng thật lớn vang lên, Hậu Thổ tiên quân rõ ràng cũng bị đánh tan thân thể, đạo quả phải bỏ chạy ra khỏi cung điện!

Sau đó đạo quả của Thanh Hoa tiên quân bay ra, tiếp theo chính là đạo quả của Ngọc Hoàng tiên quân, đạo quả của Trường Sinh tiên quân, đạo quả của Tử Tieu tiên quân!

Ngoài điện, đông đạo Tiên Vương, Chân Tiên trong lòng rung động, ở trong thời gian ngắn ngủi chốc lát này Bát Tiên Quân liền bị đánh chết hết, phải lấy đạo quả chạy trốn!

- Tiên quân đạo quả của Thần đạo đạo tổ thậm chí có bảy viên, đây là cơ duyên của Tiên Quân nha!

Cgiả ngoài điện trở nên điên cuồng, hướng những đạo quả này xuất thủ liên tục, cố gắng đem những đạo quả này thu lại.

Đột nhiên trong đạo quả của Trường Sinh tiên quân truyền đến một tiếng hét giận dữ, thanh âm uy nghiêm của Trường Sinh tiên quân vang lên:

- Tử An, Linh Vũ, đem hết thảy tiên dịch của các ngươi vẩy ra gnoaif!

Tử An, Linh Vũ, Dạ Phóng, Linh Đồ liều chết ngăn cản Tiên Vương, Chân Tiên lâm vào điên cuồng, bốn người làm sao lại là đối thủ của những người này, bị đánh thành trọng thương. Đang ở trong lúc cấp bách, nghe vậy đột nhiên tỉnh ngộ, vội vàng đem tiên dịch cất giấu trong tử phủ của mình hết thảy phóng thích ra!

Bốn người bọn họ lần này tiến vào Tiên giới nguyên thủy chi địa, bản thân liền mang theo rất nhiều tiên dịch để chữa thương cùng khôi phục tu vi, dùng để tăng lên thực lực, đến bên trong nguyên thủy chi địa, bọn họ cũng riêng minh thu hoạch được không ít tiên dịch ở trong này.

Giờ phút này những tiên dịch đó bị bọn họ phóng thích ra từ trong tử phủ, nhất thời trước đại điện giống như hồng thủy ngập trời, tiên dịch cuồn cuộn hội tụ thành một phiến hồ lớn phương viên mấy ngàn mẫu, đem rất nhiều Tiên Vương cùng Chân Tiên hết thảy bao phủ vào trong đại hồ!

Trong tử phủ của bốn người còn có tiên dịch không ngừng cuồn cuộn xông ra, không ít tiên dịch dâng trào, rơi vào trong hỗn độn hải ở ngoài đại điện, làm cho người ta cảm thấy đáng tiếc.

Bàn Long Hội - sân chơi dành cho người yêu truyện ~

Chương 2346: Sát!

Chương 2346: Sát!

(¯''•.¸(¯''•.¸† Nguồn:vipvandan†¸.•''¯)¸.•''¯)

Mà đạo quả của đám người Trường Sinh tiên quân, Tử Vi tiên quân nhất thời giống như cá voi hút nước mà hấp thu linh dịch, điên cuồn tịch quyển, đem tiên dịch hấp thu vào trong đạo quả.

- Dám tranh đạot Tiên Quân đạo quả của chúng ta, thật to gan!

Hậu Thổ tiên quân đầu tiên phục sinh, hừ lạnh một tiếng, phất tay đem một tôn Tiên Vương đánh chết, đưa tay bắt được đạo quả đang phi độn kia, dùng sức niết, đem đạo quả của tôn Tiên Vương kia bóp nát, hồn phi phách tán!

Tiếp theo, đám người Trường Sinh, Tử Vi, Câu Trần đem tiên dịch nơi đây hấp thu không còn, liên tục từ trong đạo quả phục sinh, sắc mặt mọi người âm trầm, đại khai sát giới, đem hơn mười người ở phụ cận đánh chết. Mọi người tứ tán mà chạy, còn chưa trốn được xa đột nhiên bên trong đại điện hồi phục bình tĩnh.

Giang Nam sải bước bước ra, đi ra đại điện, cước dẫm thực địa, huyết hoa từ dưới chân tràn ra, ở phái sau hắn, ba tôn Hỗn Độn Cổ Thần đang hướng chỗ sâu đại điện chạy trốn.

Hô!

Thân hình Giang Nam vừa động, cùng lúc đó giơ tay lên, tựa như giơ lên một phiến thanh thiên, sau một khắc hắn liền tới trước người Hậu Thổ tiên quân, bàn tay hạ xuống, thanh thiên sụp đổ, đem Hậu Thổ tiên quân đánh cho tan xương nát thịt!

- Tử Tiêu, mang theo đạo quả của chúng ta, đi!

Đạo quả của Hậu Thổ tiên quân bay ra, hướng Tử Tiêu tiên quân bay đi, trong đạo quả truyền đến tiếng kêu của nàng.

Trong cơ thể sáu tôn Tiên Quân khác đều có đạo quả của riêng mình bay ra, liên tục hướng Tử Tiêu Tiên Quân bay đi.

Xuy!

Giang Nam một chưởng cắt tới, đỉnh đầu của Tử Vi tiên quân sinh sôi bị chém xuống, ngay sau đó lại rống to một tiếng, thân thể của Tử Vi tiên quân băng hội tan rã!

Sáu tôn Tiên Quân khác lập tức hướng hỗn độn hải chạy đi, Giang Nam đạp bộ một cái liền vượt qua Thanh Hoa tiên quân, Thanh Hoa tiên quân cũng không quay đầu lại, đá về phía sau một cước, Giang Nam giơ tay lên bắt được một cước này của nàng, hướng mặt đất ném tới, đại địa chấn động, Thanh Hoa tiên quân chỉ còn lại một chân, những bộ vị khác của thân thể bị nện đến nát bấy!

- Ta tới ngăn cản hắn, các ngươi đi mau!

Đột nhiên Câu Trần tiên quân hiện ra nguyên hình, lại là một tôn yêu tiên đầu chim thân người hai cánh, hắn vốn là yêu tiên chứng đạo trong tiên thiên sinh linh, giờ phút này hiện ra nguyên hình, thân thể rộng lớn, lưng mọc phong lôi song sí, vốn là có tiên lôi tiên phong gia trì, bất quá tất cả mọi người nơi này đều bị trấn áp tu vi, ngay cả hắn cũng không ngoại lệ, phong lôi song sí hồn nhiên không có lực lượng.

Câu Trần tiên quân bay lên, xoay người hướng Giang Nam đánh tới, lợi trảo kim quang lóng lánh, hướng Giang Nam trảo xuống!

Giang Nam oanh tới một quyền, quyền trảo va chạm, Câu Trần tiên quân kêu thảm, trảo bị sinh sôi bẻ gãy, Giang Nam tung người nhảy lên dẫm ở trên lưng, nặng nề áp xuống, chỉ nghe một tiếng nổ ầm vang, Câu Trần tiên quân bị áp tới sinh sôi rơi xuống đất!

Giang Nam nhấc chân lên nặng nề dẫm một cái, thân hình vọt ra, chạy thẳng tới Trường Sinh tiên vương, ở sau khi hắn rời đi, chỉ thấy huyết tương trào ra, thân thể của Câu Trần tiên quân chia năm xẻ bảy!

Trường Sinh tiên quân xoay người, gầm lên giận dữ, thân thể chấn động, cơ nhục như long dây dưa, Giang Nam xông tới, hai người ầm ầm va chạm, trong chốc lát ngắn ngủi không biết va chạm bao nhiêu lần, tiếp đó hai đạo thân hình tách ra, Giang Nam hướng về phía trước đuổi giết, thân thể của Trường Sinh tiên quân lung lay ngã trên mặt đất.

- Để ta đối phó với hắn, hai người các ngươi đi mau!

Huyền Thanh tiên quân xoay người đánh tới, đột nhiên khí tức thay đổi, biến ảo thành giữa chân thực cùng hư ảo, hắn vốn là tiên thiên sinh linh của Quỷ giới, là Quỷ Thần trời sinh, lấy quỷ đắc đạo, thân thể nửa thực nửa hư, hư thật thay đổi liên tục, mới vừa rồi Giang Nam sở dĩ có thể đánh chết hắn chủ yếu là bởi vì hắn đánh giá sai thực lực của Giang Nam, hơn nữa Giang Nam xuất thủ thực sự quá nhanh, quá mãnh liệt, để cho hắn phản ứng không kịp liền bị oanh sát tại chỗ!

- Huyền Thiên, chết!

Huyền Thanh tiên quân hóa thành hư ảnh trong nháy mắt xuyên thấu thân thể của Giang Nam, thân thể của hai người tựa hồ dung hợp ở chung một chỗ, hư ảnh bàn tay của Huyền Thanh tiên quân thăm dò vào trong đỉnh đầu của Giang Nam, tựa hồ bắt được đại não của hắn, tiếp đó thân thể của tôn tiên quân này chuyển từ hư thành thực, biến thành tồn tại chân thực, trong lòng không khỏi mừng rỡ:

- Chết!

Nhục thân của hắn từ hư chuyển thật, bàn tay niết đủ loại, muốn đem đại não của Giang Nam bóp vỡ!

Đột nhiên Giang Nam há miệng hống to, tiếng hống chấn động không dứt, Huyền Thanh tiên quân bị chấn đến tai mắt mũi miệng phun ra máu tươi không ngừng, thân thể nhất thời bắt đầu băng hội tan rã.

Nhục thể của hắn lập tức chuyển thật thành hư, Giang Nam như cũ hống to không dứt, sóng âm kinh khủng trùng kích mọi nơi, đem thân thể hóa hư của Huyền Thanh tiên quân chấn đến không ngừng phân liệt tan rã, đột nhiên nổ tung lên một tiếng, hóa thành khói xanh tiêu tán!

Ngọc Hoàng tiên quân xoay người đánh tới, lạnh lùng nói:

- Huyền Thiên, ngươi phản bội Thần đạo, đem Thần đạo diệt sạch, chỉ còn lại chín tôn Thần đạo đạo tổ chúng ta, đều là Thần đạo đạo tổ, ngươi muốn đuổi tận giết tuyệt, hoàn toàn hủy diệt Thần đạo hay sao?

- Tám ngươi các ngươi nắm giữ Thần đạo, bảo thủ, lợi dụng thiên hạ chư thần đề cao thực lực của mình, cũng xứng làm Thần đạo đạo tổ?

Giang Nam cất bước giết tới, đối mặt một cái, thây của Ngọc Hoàng tiên quân đã ngã trên mặt đất.

- Hơn nữa các ngươi bỏ Thần thành Tiên, đã sớm phản bội Thần đạo, thậm chí phản bội Tiên giới mà đầu nhập vào Thần Mẫu đạo quân, còn có mặt mũi nói ta diệt Thần đạo?

Giang Nam xông về phía Tử Tiêu tiên quân, Tử Tiêu tiên quân đã vọt tới biên giới hỗn độn hải, tung người một cái, hướng hỗn độn hải rơi xuống.

Thân hình Giang Nam trùng thiên mà lên, cũng ở trong hỗn độn hải phóng đi, ở trên hỗn độn hải, giữa không trung chưa ngã vào trong đó, tử khí trùng tiêu, mà ở bầu trời tử khí chính là một cái đại thủ che trời, ầm ầm kích xuyên tử khí, hướng Tử Tiêu tiên quân trảo tới!

- Cái nhục thân này đưa cho ngươi!

Tử Tiêu tiên quân cười ha ha, đột nhiên từng viên đạo quả trong mi tâm bay ra, hướng hỗn độn hải rơi xuống, chính là đạo quả của Bát Tiên Quân!

Chỉ cần đạo quả của bọn họ bay vào hỗn độn hải, sẽ được truyền tống ra khỏi nguyên thủy chi địa, mặc dù sẽ mất đi cơ duyên sau đó của nguyên thủy chi địa, nhưng cuối cùng là có thể giữ được tính mạng!

Giang Nam hừ lạnh một tiếng, một trảo bắt được nhục thân của Tử Tiêu tiên quân, dùng lực niết một cái, thân thể Tiên Quân này bị niết đến nát bấy, ngay sau đó lấy tay hướng bên trong mi tâm trảo tới, chỉ thấy kiếm quang trùng thiên, một thanh thần kiếm bị hắn rút ra từ trong mi tâm.

- Tiễn các ngươi một đoạn!

Giang Nam giơ tay lên, dùng sức ném một cái, đem thanh Nguyên thủy chứng đạo kiếm này dùng sức ném ra, kiếm quang chấn động, tốc độ nhanh chóng tuyệt luân, áp bách đến lôi quang điện thiểm trên bầu trời hỗn độn hải ùng ùng không dứt, kiếm quang nhắm thẳng vào đạo quả của Tử Tiêu tiên quân!

Hận ý của hắn đối với Tử Tiêu tiên quân cực sâu, tự nhiên sẽ không nương tay, một kiếm này thế muốn đem đạo quả của Tử Tiêu tiên quân đâm vỡ, đóng đinh!

Tám viên đạo quả này rất nhanh liền bị thanh Nguyên Thủy chứng đạo kiếm đuổi theo, đột nhiên đạo quả của Tử Tiêu tiên quân nhẹ nhàng va chạm, đụng vào trên đạo quả của Huyền Thanh tiên quân, đạo quả của Huyền tiên quân nhất thời chuyển thướng, Nguyên thủy chứng đạo kiếm đâm xuống, đem đạo quả này xuyên thủng, nguyên thần, thần hồn trong đạo quả hôi phi yên diệt!

Nguyên thủy chứng đạo kiếm vẫn còn đâm xuống, bảy viên tiên quân đạo quả còn dư lại đồng thời bị tiên quang trong hỗn độn hải cuốn lên, sau một khắc tám đạo tiên quang kinh thế xuất hiện ở trên bầu trời Tiên giới, oanh long long hướng Tiên giới đại châu phía dưới rơi xuống!

Tiên giới các châu, không biết bao nhiêu tiên nhân chân tiên giờ khắc này liên tục ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy bát tiên quang kia nâng lên một cái đuôi lửa thật dài, giống như là ngôi sao trong tinh không rơi xuống, đánh tới hướng huyền châu.

Oanh!

Bát tiên quang rơi vào trong huyền châu, tiếp theo chấn động kinh thiên động địa truyền đến, nhưng vào lúc này chỉ thấy hàng tỉ đạo kiếm quang từ chỗ rơi xuống kia trùng thiên mà lên, kích bắn đi bốn phương tám hướng!

Kiếm quang xuy xuy xuy phá hủy hết thảy, trong khoảnh khắc liền đem huyền châu hoang vu cắt thành một cái rãnh trời hố to đến mười vạn dặm!

- Chuyện gì xảy ra?

Trong lòng tiên nhân tiên giới rung động, thất thần nhìn phương hướng Huyền châu, lẩm bẩm nói:

- Nơi đó hình như là phương hướng Huyền Thiên tiên vực của Huyền châu, chẳng lẽ Huyền Thiên giáo chủ thiên sát lại làm chuyện tình gì để cho người người oán trách, bị thiên kiếp rồi?

Trong hố lớn của Huyền châu, nguyên thủy chứng đạo kiếm lẳng lặng cắm ở đáy hố, bốn phía là một phiến bình tĩnh, qua một lúc lâu, từng viên đạo quả rách rưới từ trong hố lớn bay ra, chỉ thấy chỗ trung ương bát châu, bảy tòa tiên thiên tiên vực chấn động, từng đạo tiên chỉ từ trong bảy tòa tiên vực bắn nhanh mà ra, rót vào trong bảy viên đạo quả này.

Qua một lúc lâu, đạo quả của Tử Tiêu, Câu Trần thất tiên quân rốt cuộc nhận được đầy đủ năng lượng, khôi phục thân thể, đạo quả bọn họ bị một kiếm kinh thế kia của Giang Nam trọng thương, đạo quả trọng thương, cho dù là khôi phục thân thể cũng là khí tức héo tàn, thực lực đại tổn!

- Huyền Thanh đạo hữu chết rồi...

Ngọc Hoàng tiên quân thổ ra một ngụm máu, cười thảm nói.

Những Tiên Quân khác cũng có ý thỏ tử hồ bi, yên lặng, Tử Tiêu tiên quân hừ lạnh một tiếng, thản nhiên nói:

- Thần Mẫu sẽ đem hắn cải tạo, thậm chí ngay cả thần hồn cũng có thể tái tạo! Di, nơi này là Huyền châu, hang ổ Huyền Thiên tiên vực của Huyền Thiên liền ở phụ cận, Huyền Thiên tàn sát đồng đạo, chúng ta liền đi Huyền Thiên tiên vực giết đạo thống của hắn!

Hắn liền trước một bước hướng Huyền Thiên tiên vực đi tới, lạnh lùng nói:

- Chư vị đạo hữu, sau khi diệt đạo thống của Huyền Thiên, lại giết xuống hạ giới, đem tam giới diệt tuyệt, để cho Huyền Thiên kia không còn gì!

Trường Sinh tiên quân chần chờ nói:

- Nếu như những Tiên Quân khác ngăn trở mà nói...

Hậu Thổ tiên quân cười khanh khách nói:

- Trường Sinh đạo huynh, ngươi quên chúng ta cũng là Tiên Quân rồi? Hơn nữa bảy tôn Tiên Quân chúng ta liên thủ, người nào dám ngăn cản chúng ta?

Trường Sinh tiên quân tỉnh ngộ, cười nói:

- Huyền Thiên ở trong tòa cung điện kia khi dễ chúng ta không cách nào vận dụng được pháp lực, bất quá đến Tiên giới, pháp lực của chúng ta chính là Tiên Quân, tiêu diệt hết đạo thống của hắn, san bằng tam giới, cũng không có người dám ngăn chặn!

Ở bên trong Huyền Thiên tiên vực, Huyền Đô tiên quân thân hình tiều tụy, ngồi xếp bằng ở trong lưu ly thế giới, đám người Giang Tuyết, Đạo Vương thỉnh thoảng tới biện luận pháp tắc với hắn, vị Tiên Quân này cũng là nói hai ba câu liền im lặng không nói nữa.

Bất quá cho dù là hai ba câu cũng để cho bọn họ có thu hoạch không nhỏ.

Một ngày kia trời giáng kỳ quang, đánh vào Huyền châu, Đạo Vương đang muốn đứng lên đi xem xét, Huyền Đô tiên quân rốt cuộc khôi phục mấy phần thần thái, cười nói:

- Thời cơ kết thúc một đoạn nhân quả đã đến!

Giang Tuyết không giải thích được, chỉ thấy hoàng bào mà Huyền Đô tiên quân mặc trên người được tháo xuống, cười nói:

- Đông Cực đạo hữu, làm phiên ngươi đem hoàng bào này của ta mang ra tiên vực, nhìn thấy bảy người tiên đến, liền đem hoàng bào của ta ném ra là được, có người sẽ ngăn cản ngươi, bất quá ngươi yên tâm, ta ở chỗ này trấn giữ, chờ người nọ xuất thủ!

Giang Tuyết mang theo một bộ hoàng bào đi ra khỏi Huyền Thiên tiên vực, phóng mắt nhìn qua, thấy bảy đạo thân ảnh hùng hổ hướng Huyền Thiên tiên vực mà đến.

- Bát Tiên Vương? Không đúng, là bảy người, hơn nữa khí tức này là.... Tiên Quân!

Sắc mặt Giang Tuyết lạnh nhạt, nhưng trong lòng có chút thấp thỏm bất an, Bát Tiên Vương đã chứng đạo, thành tựu Tiên Quân, mặc dù ít đi một người nhưng mà bảy tôn Tiên Quân hùng hổ mà tới, vượt xa lực lượng của Huyền Thiên tiên vực có thể chống đỡ!

Nếu như một tôn Tiên Quân, bằng vào Tiên Thiên Nguyên Thủy tiên vực còn có thể ngăn cản một thời gian ngắn, nhưng mà bảy tôn Tiên Quân, Tiên Thiên Nguyên Thủy tiên vực dễ dàng bị phá!

- Bọn họ bị thương rồi!

Giang Tuyết ở xa xa thấy đám người Tử Tiêu, Câu Trần, Hậu Thổ, Tử Vi, Trường Sinh, Thanh Hoa cùng Ngọc Hoàng đi tới, lập tức nhạy cảm phát hiện bảy tôn Tiên Quân này mặc dù tản mát ra Tiên Quân chi uy nhưng mà rất rõ ràng khí tức không phải là đặc biệt nồng đậm, hẳn là bị đạo thương rất nặng, không yên lòng, thầm nghĩ:

- Chẳng lẽ mới vừa rồi Bát tiên quang kia rơi xuống Huyền châu, kiếm khí chiếu rọi sáu mươi ba châu là có liên quan đến bảy người bọn họ? Rốt cuộc là người nào đả thương bọn họ? Kiếm khí mới vừa rồi kia phảng phất là Tử Xuyên của chứng đạo kiếm phát ra, chẳng lẽ thương tổn bọn họ chính là Tử Xuyên?

Trong lòng nàng có chút khó có thể tin, đám người Tử Tiêu, Hậu Thổ đã là Tiên Quân, Giang Nam cho dù có tiến bộ nhảy vọt cũng chỉ là Tiên Vương, làm sao có thể nhất cử trọng thương bảy tôn Tiên Quân?

Nàng lại không biết, nếu như ở dưới tình huống bình thường, Giang Nam tự nhiên không phải là đối thủ của bảy tôn Tiên Quân, trừ phi vận dụng Vạn Chú Thiên Chung.

Hắn sở dĩ có thể ở dưới tình huống không sử dụng Vạn Chú Thiên Chung mà trọng thương Bát Tiên Quân, thậm chí chém giết một người cũng là bởi vì ở trong tòa cung điện này không có người nào có thể vận dụng được pháp lực, pháp bảo, mà nhục thể của hắn lại vượt xa cực hạn của Hỗn Độn Cổ Thần. Cho dù là Cự Linh thần tộc ở thời đại tiền sử cũng chưa hẳn có khí lực cường đại bực này!

Dưới tình huống như vậy đừng nói là Bát Tiên Quân, cho dù là Hỗn Độn Cổ Thần cấp Tiên Quân cũng không thể là đối thủ của hắn, trừ phi là loại tồn tại như La Ma, Đại Diễn, có lẽ có thể ở trên thành tựu thân thể vượt xa hắn!

- Bảy vị đạo hữu đường xa mà đến, Đông Cực không tiếp đón chu đáo.

Tiên thiên nguyên thủy dưới chân Giang Tuyết hóa thành sông lớn mênh mông, đem nàng nâng lên cao cao, xa xa chắp tay, cười nói:

- Xin hỏi bảy vị đạo hữu tiến đến là có chuyện gì?

bfd



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net