Truyen30h.Net

[Dekisugi x Nobita] Xin Lỗi Em , Hãy Tha Thứ Cho Anh

Chương 1

WYuan_CBss

Nobita một người nhút nhát hậu đậu làm việc gì cũng không thành , trong lớp cậu để ý đến một người đã học trung với cậu từ cấp 2 đến bây giời người đó không ai khác đó là Dekisugi , người mà mọi cô ai đều muốn làm quen với anh trong đó có cả Shizuka . Cậu thích anh nhưng không dám nói , cậu tự ti về bề ngoài của mình và thành tích học tập của cậu .

Cậu sợ khi nói ra anh sẽ khinh bỉ cậu , xem cậu là quái vật , sợ anh sẽ kì thị khinh miệt cậu . Đơn phương là thứ tình cảm rất đau khổ , cậu thích anh , yêu anh nhưng chỉ dám đứng đằng sau để nhìn anh. Năm nay cậu đã là học sinh lớp 12 rồi , cũng có nghĩa cậu đơn phương yêu anh hơn 10 năm .

Một ngày học tập mệt mỏi đã trôi qua , khi chuẩn bị đứng dậy để ra về cậu thấy anh và cô đang nói chuyện rất vui vẻ với nhau , nhìn hai người thật sự rất là đẹp đôi nhìn cách anh quan tâm nhìn cô ấy với một ánh mắt ôn nhu khiến tim cậu đau nhói .Về đến nhà , tâm trạng cậu thật sự không tốt chút nào Doraemon thấy cậu như thế cũng đoán được không ít .

" Nobita sao cậu không thử nói chuyện với Dekisugi thử xem biết đâu cậu ấy chấp nhận cậu thì sao "

" Nhưng tớ rất sợ cậu ấy không chấp nhận , lỡ cậu ấy khinh miệt tớ ghét bỏ tớ thì sao "

Thật chỉ nghĩ đến cảnh đó thôi là tim cậu rất đau rồi , có thể nhìn thấy được vài giọt nước đang chảy dài trên khuân mặt ấy .

"Nobita à cậu cứ nghe mình một lần đi , nói ra để lòng cậu bớt nặng hơn , cũng để cho cậu ấy biết được tình cảm của cậu ''

'' Mình chắc chắn với cậu một điều là cậu ấy không ghét bỏ cậu đâu Nobita"

Doraemon thấy cậu không phản ứng gì cũng đành bó tay , thôi thì cứ để cho cậu ấy quyết định , nhìn Doraemon bước ra khỏi phòng , không gian bây giờ đặt biệt yên tĩnh . Cậu không biết có nên nói ra hay không cậu cũng muốn nói ra lắm chứ nhưng nỗi sợ của cậu quá lớn .

Thật ra chuyện Nobita thích Dekisugi ai trong nhà cũng biết , Doraemon đi xuống bà Nobi lo lắng hỏi :

"Nobita sao rồi con , có phải lại liên quan đến thằng bé Dekisugi không "

" Dạ phải "

" Để mẹ lên nói chuyện với thằng bé xem sao "

Thấy bà Nobi chuẩn bị lên lầu Doraemon căn ngay lại

" Thôi mẹ , cứ để cho cậu ấy ở một mình để suy nghĩ đi ạ ''

Bà Nobi chỉ còn biết cách thở dài ngán ngẫm . Quay lại thời gian Nobita trên phòng , sau một hối suy nghĩ câu nói của Doraemon cậu quyết định sẽ nói cho anh biết tình cảm của cậu suốt bao nhiêu năm qua .




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net