Truyen30h.Net

[Dekisugi x Nobita] Xin Lỗi Em , Hãy Tha Thứ Cho Anh

Chương 2

WYuan_CBss


Lại một ngày nữa lại đến , hôm qua cậu đã suy nghĩ rất kĩ nên sáng nay cậu dậy rất sáng để có thể chạy thật nhanh đến trường để gặp anh . Xuống nhà cậu vội vàng ăn bữa sáng rồi thưa ba mẹ đi học

'' Thưa ba , mẹ con đi học " Ba mẹ nhìn cậu nhạc nhiên sao hôm nay cậu có thể dậy sớm mà không cần ai gọi như thế .

" Nobita còn sớm mà con , đi đường nhớ cẩn thuận nghe chưa " Nobita nhìn mẹ cười đáp

" Con biết rồi "

Trên con đường nhỏ dẫn đến trường cậu thấy anh và cô cũng đang đi với nhau , nhìn hai người họ vui vẻ cười đùa , cậu lại thấy buồn . Shizuka thấy cậu đi phía sau liền quay lại cười chào hỏi cậu .

" Nobita chào buổi sáng " Cậu giật mình nhìn lên thấy anh và Shizuka đang nhìn cậu

"À .. Shizuka Dekisugi chào buổi sáng " Nhìn thấy anh nhìn cậu mĩm cười cậu thấy vui lắm dù biết nụ cười đó chỉ dành cho hai người bạn với nhau mà thôi . Shizuka lên tiếng :

" Hay Nobita cậu đi cùng với mình và Dekisugi đi chúng ta cùng đến trường "

Cậu mĩm cười đáp " Ừm" . Thế là cậu anh và cô cùng nhau đi đến trường , được đi cạnh anh cậu vui lắm lâu lâu cậu lại ngướt lên nhìn anh , anh lớn lên rất cao , cậu chỉ đứng được tới ngực anh mà thôi , nếu được vùi đầu vào lòng ngực đó chắc ấm áp lắm Khuôn mặt cậu bất giác đỏ ửng.

- Nobita mày đang nghĩ gì thế tại sao mày lại có cái suy nghĩ biến thái đó chứ .

Cứ mãi suy nghĩ thì cũng đến lớp học năm nay cậu anh và cô đều học chung lớp với nhau , thấy anh cùng cô chuẩn bị bước vào lớp cậu kẽ kêu Dekisugi lại:

" Dekisugi chiều sau giờ học cậu có thể ở lại một chút được không " Shizuka thấy cậu và anh có chuyện cần nói riêng liền bước vào lớp trước

" Mình vào lớp nha " Cậu và anh nhìn cô mĩm cười rồi gật đầu

" Có chuyện gì sao Nobita "

" À .. thật ra mình có chuyện muốn nói với cậu "

" Được thôi tớ sẽ ở lại sau giờ học " Nghe câu nói của anh cậu rất vui

" Cảm ơn câu Dekisugi , thầy giáo gần đến rồi tụi mình vào lớp đi " Cậu với anh vào lớp cùng với nhau . Chỗ cậu ngồi là ngay sát cửa sổ ngồi ở đây cậu có thể ngắm được phong cảnh ở bên ngoài. Cuối cùng thầy giáo cũng đã vô lớp chỉ còn hai tuần nữa thôi là cậu tốt nghiệp rồi , sau đó sẽ không còn được gặp anh nữa , nghe nói sau khi tốt nghiệp anh cũng sẽ về quản lí công ty của ba mẹ mình . Vậy thời gian gặp anh cũng sẽ còn rất ít nghĩ đến đó cậu lại có quyết tâm nói cho anh biết tình cảm của mình hơn .

Nhìn qua bên chỗ anh cậu thấy anh và cô đang nói chuyện rất vui vẻ , nhìn cách anh nhìn cô ấy với ánh mắt ôn nhu nhiều lúc cậu cũng thấy rất ghen tỵ với cô , cậu mong một ngày ánh mắt ấy cũng nhìn cậu như thế .

Sau những giờ phút căng thẳng để ôn luyện cho kỳ thi cuối cùng tiếng chuông cũng vang lên , nhìn mọi người chuẩn bị thu doạn sách vở để ra về Shizuka cũng bước ra khỏi lớp học , cậu lại cảm thấy hồi hợp tim cậu đập rất nhanh . Bây giờ lớp học rất yên tĩnh anh đi đến chỗ cậu đang đứng liền hỏi :

" Nobita có chuyện gì cậu muốn nói với mình sao " Nghe tiếng của anh cậu bất giác giật mình ngước lên nhìn anh vội điều chình lại cảm xúc của bản thân .

" Dekisugi .. chuyện tớ muốn nói là .." Nhìn cậu có vẻ lo lắng anh mĩm cười nhìn cậu

" Nobita tại sao cậu lại lo lắng như vậy , có chuyện gì sao "

" Dekisugi .. thật ra mình rất thích cậu , mình thích cậu từ rất lâu rồi cậu có thể chấp nhận tình cảm của mình được không " Anh ngẩn người nhìn cậu còn cậu chỉ biết đứng đó chờ nghe câu trả lời từ anh .

" Nobita .. Cậu "

" Dekisugi cậu ngạc nhiên lắm phải không , cậu có phải cũng chán ghét tớ lắm đúng không "

" Không phải đâu Nobita , tớ không chán ghét cậu nhưng .... xin lỗi cậu Nobita tớ không thể đáp lại tình cảm của cậu được , người tớ thích là Shizuka tớ thật sự rất xin lỗi cậu "

Nói rồi anh lấy cặp lập tức bỏ đi , bỏ cậu lại một mình trong lớp học . Nhìn anh chạy đi cậu chỉ biết đứng nhìn trên khuôn mặt bầu bĩnh rồi cứ thế những giọt nước mắt cứ ngăn dài không có dấu hiệu dừng lại, nói ra hết tình cảm bây lâu nay lòng cậu nhẹ hẵng đi nhưng con tim cậu bây giờ rất đau nhưng có ai cầm dao đâm vào tim cậu vậy .

- Hết thật rồi Nobita tình cảm của mày không được người ta đáp lại bây giờ ngay cả tình bạn cũng sẽ không còn .






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net