Truyen30h.Net

[Dekisugi x Nobita] Xin Lỗi Em , Hãy Tha Thứ Cho Anh

Chương 25

WYuan_CBss

Vì tiểu bảo bối của hai người sinh non nên vẫn phải ở trong lòng kính. Cậu rất muốn đi thăm bé con nhưng anh lại không cho cậu đi lại nhiều sợ ảnh hưởng đến vết thương . Hôm nay là ngày cậu xuất viện , năn nỉ mãi anh mới cho cậu đi đón bé con .

" Dekisugi ... nhanh nào, em muốn mau gặp Hideyo , con nhất định sẽ rất nhớ chúng ta "

Anh nắm chặt tay cậu, cùng nhau đi tới phòng trẻ sơ sinh. Nơi Hideyo nằm ngay cạnh cửa sổ, đứng vào có thể nhìn thấu bên trong. Nobita vừa bước chân tới đã vui vẻ kiếm tìm bảo bối nhỏ của mình, bé con có vẻ vừa thức giấc, gương mặt non nớt đáng yêu ngáp một tiếng. Cái mũi nhỏ chun chun rồi bỗng chốc cất tiếng khóc lớn. Nobita đập đập nhẹ vào mặt kính, cố thu hút sự chú ý của đứa nhỏ. Hideyo chính là vô cùng lanh lợi liền nhìn theo. Nobita ấm áp nở nụ cười với đứa nhỏ, vẫy vẫy tay chào nó. Bảo bối trong giường quẫy đạp không thôi, hướng Nobita mà khóc. Nữ y tá từ trong bước ra, nhẹ nhàng bế Hideyo đang ủy khuất oa oa kêu loạn, đặt vào tay Nobita.

Cậu nhìn đứa nhỏ trong vòng tay mình như một chú cún nhỏ cọ cọ đáng yêu vô cùng , trong lòng nảy sinh một cỗ ấm áp. Cậu âu yếm vỗ vỗ đứa nhỏ, đặt lên má tiểu bảo bối một nụ hôn. Bảo bối nhỏ chỉ là muốn làm nũng một chút, vào tay papa bé liền hết làm loạn, ngoan ngoãn chơi đùa với những ngón tay của mình.

" Hideyo thật ngoan "

Dekisugi đứng bên cạch cũng bật cười vì hạnh động làm nũng của con trai , một cảm giác bị ra rìa hiện lên trong tâm trí , đau khổ làm sao.

Dekisugi lấy ngón tay nhỏ chọc chọc vào má bầu bĩnh trắng như sữa của đứa nhỏ. Bé hình như rất ghét anh liền dùng bàn tay nhỏ bé của mình đánh đánh Dekisugi, miệng nhỏ ủy khuất kêu oa oa một tiếng bĩu cái môi nhỏ. Chính là nó muốn méc Nobita rằng anh chọc nó . Thật đáng khinh mà!

" Hideyo thật hư nha, cha sẽ không cho papa chơi với con nữa "

Hideyo đang thoải mái trong lòng papa của nó, bỗng chốc bị cha ôm lên, đầu óc quay cuồng. Cái đầu nhỏ chưa kịp định thần đã bị mắng một trận. Hideyo lộ khuôn mặt đáng thương khóc lớn.

Tiếng khóc của đứa nhỏ lại vang lên như muốn đâm thủng màn nhĩ của Dekisugi cùng Nobita . Nobita thấy bảo bối của mình bị dọa đến phát khóc, cậu đau lòng muốn chết. Cậu vội ôm đứa nhỏ lại, âu yếm vỗ về nó, nhẹ nhàng lau đi ước mắt trên hai khóe mi. Hướng đứa nhỏ mà cười cười

" Ngoan... papa đánh cha con nha... Cha sao lại hư thế không biết .....Bảo bối của papa ngoan a~"

Sau đó liền bỏ đi về phòng, để lại một mình Dekisugi thân tâm ghen tỵ. Thế nào vợ mình lại bị con trai nhỏ chưa đầy một tuần tuổi cướp đi?

___________

Từ khi Hideyo chào đời, Dekisugi cảm thấy địa vị trong nhà khó mà giữ nổi. Không nói tới mỗi ngày Ông bà Hidetoshi và ông bà Nobi lúc nào cũng vây quanh Hideyo, Mà sau khi sinh Hideyo cả ngày Nobita chính là dính một chỗ với bé không rời đi chỉ một chút, từ đó anh chính thức bị ra rìa.

Phải nói sau khi biết tin Shizuka bắt cóc Nobita còn làm cậu bị thương đến sinh non ba anh đã rất tức giận, ông bỏ ra một buổi để giáo huấn bà Hide một trận tơi bời thậm chí còn không cho bà đến gần cháu trai. Vì lần này ông Hide rất tức giận nên không ai dám nói giúp bà. Nobita thấy thế cũng chỉ dám cho bà bế cháu khi ông Hide không có ở nhà mà thôi

Bà cũng biết rằng mình có lỗi nên không dám hó hé gì , bà cũng không ngờ con bé Shizuka đó lại ra tay ác độc như thế. Cháu trai đáng yêu như thế mà chỉ được ôm lén lút haiz thật là buồn mà.

-------------------------------------------------------------------------

Nobita có chút mệt mỏi liền nhắm nghiền hai mắt, muốn bản thân có thể có một chút an tâm. Dekisugi vào phòng nhìn thấy người yêu thiếp đi liền kéo chăn đắp lên người Nobita , âu yếm vuốt ve mái tóc cậu.

Nhưng vừa nghỉ ngơi một chút liền bị tiếng oa oa của nhóc con làm cho thức dậy. Hideyo vốn ngoan ngoãn nằm trong lòng Nobita, cùng papa của nó say ngủ lại bị tiếng ồn bên ngoài đánh thức, đôi mắt đáng yêu từ từ hé mở rồi nheo lại. Cái miệng nhỏ ủy khuất mà oa oa kêu lên. Dekisugi sợ Nobita tỉnh lại liền nhẹ nhàng vỗ vỗ đứa nhỏ. Nhưng thanh âm lớn đã làm Nobita giật mình tỉnh lại.

Nobita ngáp một tiếng, đem Hideyo ra mà dỗ dành.

"Ngoan nào bảo bối..." Hideyo vươn đôi tay nhỏ, chạm lên má Nobita. Cậu mở một mắt, nhìn bảo bối ngây ngốc nhìn mình, miệng vô thức bật cười. Cậu cầm lấy bàn tay nhỏ bé, đặt lên đó một nụ hôn. Đứa nhỏ này như thế nào lại có thể đáng yêu tới vậy chứ? Khi ngủ quả thực yên tĩnh giống thiên thần, lúc tỉnh dậy liền biến thành đứa trẻ nghịch ngợm. Nobita mặc dù rất mệt mỏi, lại muốn cùng con chơi đùa liền mỉm cười ngây ngốc, cầm cái tai thỏ trên mũ của bảo bối, cọ cọ vào má đứa nhỏ. Hideyo ngây thơ cảm thấy má mình nhột nhột liền bật cười thành tiếng.

Dekisugi ngồi bên cạch ngắm nhìn khung cảnh ấm áp, trong lòng cảm thấy một cỗ ấm áp liền quay sang xoa mái tóc tơ mềm của đứa nhỏ, nở một nụ cười thật hiền. Sau đó ánh mắt hướng tới Nobita. Anh vươn người sang, dùng cánh tay kéo đầu cậu lại gần mình, đặt lên cánh môi hồng một nụ hôn. Nobita từ lúc nhìn thật sâu vào đôi mắt nâu của anh. Tới khi hai cánh môi chạm vào nhau, một luồng điện chạy dọc cơ thể cả hai. Dekisugi đưa đầu lưỡi thâm nhập vào khoang miệng ấm nóng của Nobita. Từng giây đi qua đều kéo theo một dư vị ngọt ngào. Anh đối với việc hôn môi chính là đã trở thành điêu luyện. Dekisugi từ từ hút lấy không khí trong miệng Nobita. Mùi hương ngọt thơm khiến trí não anh điên cuồng. Hai người không ngừng yêu thương qua lại.




* Xin đừng đọc chùa pờ liiiiii 🥲

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net