Truyen30h.Net

[Dekisugi x Nobita] Xin Lỗi Em , Hãy Tha Thứ Cho Anh

Chương 4

WYuan_CBss

Sau ngày hôm đó cậu lúc nào cũng nghĩ đến anh dù cho anh luôn tránh né xa lánh cậu , cậu cũng không hận anh ngày nào lên lớp cậu đều nhìn trộm anh , được nhìn thấy anh cười là cậu vui lắm rồi . Hôm nay là lễ tốt nghiệp của cậu , hết hôm nay thôi là cậu sẽ không được gặp anh nữa rồi đứng trong sân trường mà cậu vội tìm hình bóng anh hôm nay cậu phải nhìn thật kĩ hình ảnh của anh trong tim sau ngày gặp anh sẽ khó lắm . À anh kia rồi anh đang được rất nhiều bạn nữ quay quanh nhưng anh lại không để ý đến những bạn nữ ấy mà anh mắt anh đang để trên người con gái đằng kia Miamoto Shizuka .

Cậu thấy anh đang đi về phía cô , cô nhìn thấy anh cũng quay lại mĩm cười không biết sao cậu thấy rất nhiều quay quanh anh và cô hiếu kì cậu cũng muốn đến đó xem vừa đến nơi câu nói của anh khiến cậu chết lặng :

" Shizuka cậu đồng ý làm bạn gái tớ nha " Mọi người thấy anh tỏ tình với cô ai cũng hò hét khen ngợi

" Nam thần tỏ tình với nữ thần kìa " HS1

"Hai người đó thật đẹp đôi " HS2

" Nhìn cách Dekisugi quan tâm Shizuka là tui thấy nghi rồi " HS3

"....."

Anh nhìn cô dịu dàng rồi giọng nói anh cất lên

" Tớ thích cậu lâu rồi Shizuka , mong cậu chấp nhận tình cảm của tớ " Không ít lâu sau cô cũng lên tiếng đáp lại anh

" Dekisugi tớ cũng thích cậu , tớ đồng ý "

Tiếng hò hét bắt đầu vang trên , cậu bây giờ không nghe được gì nữa tim cậu rất đau nó như muốn vỡ tung cậu nhìn thấy nụ cười của anh , một nụ cười hết sức hạnh phúc đôi mắt cậu bây giờ đã bị che phủ bởi những dòng nước trong đầu cậu giờ phút này chỉ nghĩ đến cách để thoát khỏi nơi đây cậu không muốn nhìn thấy hình ảnh khiến cậu đâu lòng này nữa .

Chạy chạy thật nhanh hình ảnh anh tỏ tình với cô ấy cứ lẫn quẩn trong tâm trí cậu không cách nào thoát ra được về đến nhà cậu vội vô phòng tắm cậu ngâm mình trong dòng nước lạnh cậu muốn quên đi tất cả

- Nobita tại sao mày phải khóc chứ , mày phải chúc cho anh ấy anh phúc chứ được nhìn anh ấy cười không phải mày rất hạnh phúc hay sao .

1 Tiếng 2 tiếng rồi 3 tiếng cậu vẫn ngâm mình trong dòng nước lạnh lẽo đến lúc có tiếng mở của cậu mới thoát khỏi dòng suy nghĩ ấy . Doraemon vừa mới đi ra ngoài về vô phòng lại nghe có tiếng nước chảy mở của phòng tắm cảnh kinh hoàng đập vô mắt cậu Nobita ngâm mình trong dòng nước sắc mặt thì tái nhợt da vẻ mất đi vẻ hồng hào chạy thật nhanh vội tắt đi dòng nước lanh lẽo kia Doraemon ôm cậu từ trong buồng tắm ra ngoài chạy vội xuống nhà thì thấy mẹ đi chợ mới về nhìn mặt Doraemon hoảng hốt bà nhanh chống hỏi đã xảy ra chuyện gì :

" Doraemon có chuyện gì vậy con Nobita đã về chưa hôm nay mẹ sẽ nấu thật nhiều món để bồi bỏ cho thằng bé "

Doraemon nhìn bà nức nở trả lời : " Mẹ.. hức... Nobita ngâm mình.. hức.. trong nước đã 3 tiếng rồi "

Nghe Doraemon nói bà hớt hãi chạy lên phòng cậu xem nhìn cậu da vẻ tái nhợt nằm trên giường bà gần như suy sụp

" Nobita có chuyện gì mà con dai dột thế tại sao không nói cho mẹ biết hả " Nước mắt bà cứ thế rơi xuống bà cố gắng bình tĩnh rồi nhanh chống lấy khăn mà Doraemon mang lên lâu người cho cậu rồi thay đồ cho cậu . Trong suốt quá trình cậu không lên tiếng ánh mắt cứ nhìn một phía xa xăm. Nhìn coi trai như vậy bà đau lòng lắm có người mẹ nào lại không buồn cơ chứ , đắp cho cậu chiếc mềm thật dày nhờ Doraemon trông chừng cậu còn bà chạy vội xuống bếp nấu cho cậu một tô cháo nóng .

" Nobita tại sao cậu lại làm vậy , có có biết mẹ và tớ đã lo lắng thế nào hay không "

"...."

" Có phải lại liên quan đến Deki.... Dekisugi không ?" Cậu vừa nghe đến tên anh thì nước mắt lại chảy xuống

"....."

"......"

" Doraemon cậu biết không .... hôm nay anh ấy đã tỏ tình với cô ấy rồi " Nghe cậu nói Doraemon cũng biết anh ấy và cô ấy là ai rồi

" Khi cô ấy chấp nhận tình cảm của Dekisugi tớ thấy ánh mắt của anh ấy rất hạnh phúc .... khác hẳn lúc tớ tỏ tình"

" Doraemon tớ có nên từ bỏ tình cảm này không ? Nhưng nếu từ bỏ tim tớ sẽ đau lắm rất đau "

"...."

" Hức .. Hức " Nhìn cậu khóc Doraemon chỉ biết an ủi , cũng không dám đưa ra lời khuyên cho cậu ấy chỉ có thể nhìn cậu ấy khóc mà thôi .









Các bạn có thích truyện của au không . Hãy vote + cmt nhé , đó là niềm vui vô vùng của au , cảm giác nhận được thông báo từ wattpad rất vui .





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net