Truyen30h.Net

[Dekisugi x Nobita] Xin Lỗi Em , Hãy Tha Thứ Cho Anh

Chương 5

WYuan_CBss

Kể từ ngày hôm đó cậu suy sụp hoàn toàn người như một cái xác không hồn cơ thể thì ốm nhom hoàn toàn không có một sức sống nào cả Ba mẹ hết lời khuyên giải cậu nhưng chỉ đều vô dụng , hôm trước cậu có xem ti vi cùng ba thì thấy anh trên ti vi nhìn anh trong bộ đồ vest vô cùng đẹp trai nhìn anh khác trước rất nhiều , ba nhìn sang cậu thì thấy cậu đang chăm chú nhìn vào ti vi ông kẽ cười .

" Ngày mai thằng bé sẽ đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc Hidetoshi đó con " Nghe ông nói cậu cũng khá nhạc nhiên .

" Nobita nè chuyện cũng đã qua rồi con đừng buồn nữa còn rất nhiều người để con lựa chọn "

"...."

" Nobita nghe lời ba ngày mai hãy ra ngoài hít thở không khí cho thư giản đầu óc đi con trai , con cứ như thế mẹ sẽ lo lắm "

" Vâng thưa ba " Nhìn con trai chịu nghe lời mình ông cười thật tươi thấy trời cũng đã khuya ông kêu cậu đi nghĩ ngơi .

Cậu vâng lời đi lên lầu nằm xuống chiếc giường quen thuộc nghĩ một số chuyện liên quan tới anh không biết anh và cô như thế nào chắc anh bây giờ đang rất hạnh phúc nhỉ cơn buồn ngủ kéo đến cậu chậm rãi nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ .

Một ngày mới lại đến , hôm nay cậu sẽ nghe lời của ba ra ngoài tận hưởng không khí , rất lâu rồi cậu không ra ngoài cũng 1 tuần rồi nhỉ , đi được một khúc cậu ghé vào một quán mì nhỏ đi từ sáng đến giờ cậu cũng đói tắm rồi trong lúc đang chờ tô mì ra cậu nghe thấy như ai đang gọi mình quay lại thấy thấy Chaien và Suneo . Từ ngày lên trung học cậu đã không còn thấy hai cậu ấy nữa .

" Nobita lâu quá không gặp , cậu có khỏe không ?" Chaien nhẹ nhàng hỏi cậu

" Mình khỏe hai cậu lớn lên nhìn khác ra nha " Cậu mĩm cười đáp

" À Nobita này hôm nay cậu có đến nhà hàng để chúc mừng Dekisugi nhận chức không ? " Nghe câu hỏi của Suneo cậu ngơ ngác .

" Hồi nãy tớ thấy hình như Dekisugi có đến nhà cậu " Cậu ngạc nhiên anh đến nhà cậu sao, sắc mặt cậu chợt tái nhợt Chaien và Suneo nhìn thấy thì hỏi thăm cậu .

" Cậu có sao không "

" À mình không sao mình hơi mệt nên về trước nha " Nhìn sắc mặt của cậu nên cả hai không giữ lại . Cậu vội chạy nhanh về nhà , anh đến nhà cậu anh đến để làm gì, rất nhiều câu hỏi được đặt ra về đến nhà bà Nobi thấy cậu thì nhẹ nhàng hỏi :

" Nobita hôm nay Dekisugi có đến mời con đến nhà hàng để dự tiệc thằng bé nhận chức đó con " Nói rồi bà chưa cho cậu tắm thiệp , mặc dù anh là người khiến cho con bà đau khổ nhưng bà cũng không thể rách anh được . Nhận lấy tắm thiếp từ tay bà cậu có chút rung rẩy .

" Nobita dù gì con và thằng bé đã chơi thân với nhau từ nhỏ nên hay đi đi con " Cậu nhìn bà rồi gật đầu xin phép bà lên phòng .

Mở tắm thiệp trong tay ra xem sờ nhẹ lên tên anh , lâu rồi cậu đã không được gặp anh cậu nhớ anh lắm cậu không biết tối nay mình có nên đi hay không, cậu nữa muốn đi đến đó để gặp anh cho thỏa mãn cơn nhớ nhưng cậu rất sợ . Doraemon vào phòng thấy cậu cứ nhìn vào tắm thiệp mà hiếu kì .

" Nobita cậu đang xem gì thế " Nghe tiếng của Doraemon cậu giật mình rồi nhẹ nhàng đáp:

" Đây là tắm thiệp của Dekisugi mời mình đến sự tiệc mừng cậu ấy nhận chức Tổng giám đốc "

" Nhưng Doraemon tớ có nên đi hay không tớ...."

" Nobita , Dekisugi đã mời rồi nên cậu hãy đi đi " Nghe Doraemon nói thế cậu chỉ biết thở dài rồi gật đầu dù gì anh đã đến nhà mời cậu , nếu cậu không đi sẽ kì lắm .

Tối đến 7 giờ là tiệc chuẩn bị bắt đầu rồi chỉ còn một đoạn đường ngắn nữa thôi là đến nhà hàng nơi anh tổ chức tim cậu đập rất nhanh như có thể sẽ rơi ra khỏi lòng ngực cậu vậy , đứng trước của nhà hàng cậu lại có ý nghĩ muốn quay về lại không may mắn gặp phải Chaien và Suneo . Nhìn thấy cậu Suneo hỏi :

" Nobita sao cậu không vào , tiệc chuẩn bị bắt đầu rồi vào nhanh thôi "

Nói rồi hai người kéo cậu vào bên trong nếu bây giờ có muốn chạy về cũng không kịp , vào trong cậu thấy anh đang đứng trên sân khấu hôm nay anh rất đẹp trai anh mặc một bộ vest màu đen làm tôn nên thân hình của mình , mái tóc được vuốt lên cao trông khác hẳn với mọi khi .

Cậu cứ nhìn anh , mãi đến lúc nghe tiếng vô tay vang lên ánh mắt thôi mới hết nhìn anh , Chaien khẽ lên tiếng :

" Dekisugi đã trưởng thành thật rồi , cậu ấy đã chững chạc hơn rất nhiều "

Cậu mĩm cười đáp " Đúng vậy "

Cậu thấy anh đang đi đến gần chỗ mình làm cậu rất hồi hợp rồi tiếng nói của anh vang lên bên tai :

" Cảm ơn các cậu đã đến chung vui với mình " Chaine và Suneo vui vẻ cười đáp

" Không có gì , chúc mừng cậu Dekisugi " Cậu ngước lên thấy anh đang nhìn cậu , cậu cảm thấy bối rối trông khi không biết nên làm gì lại nghe thấy giọng nói của Shizuka , hôm nay cô mặc một chiếc đầm trắng rất đẹp hai người nếu đứng cạnh nhau thật rất xứng đôi . Dekisugi thấy cô rồi cũng xin phép đến chỗ cô và đi tiếp khách . Cậu đứng đó cứ nhìn theo anh mãi , nhìn cách anh quan tâm chăm sóc cô cậu thấy rất ghen tỵ .

Vì hôm nay là ngày vui của anh nên cậu thấy anh uống rất nhiều , tiệc cũng gần kết thúc mọi người cũng dần ra về vì tiếp khác quá nhiều nên ba mẹ của anh đã về trước còn cô cũng theo gia đình mà đi rồi rồi bây giờ trong nhà hàng chỉ còn cậu anh , Suneo Chaien và những người dọn dẹp.

" Nobita cậu biết nhà Dekisugi mà đúng không hay cậu đưa cậu ấy về đi giờ cậu ấy say không đi nỗi nữa đâu"

Nhìn Chaien rồi lại nhìn anh cậu thở dài gật đầu . Nobita gọi một chiếc xe taxi đến nhà hàng rồi đưa anh về nhà vì tác dụng của rượu mà anh cảm thấy nóng trong người, cổ nhiệt lượng cứ cuồn cuộn tuôn trào trong cơ thể.

" Nóng quá .."

Giọng anh khàng đặc cậu thấy thế vôi đưa tay mình lên trán anh vội lâu đi những ngọt mồ hôi . Anh cảm nhận được bên mình có gì đó mát lạnh nên anh cố dí sát vào, cọ cọ để tìm sự mát mẻ. Đến nhà anh cậu trả tiền cho bác tài xé rồi dìu anh lên phòng , đỡ anh nằm trên giường cậu chạy vào nhà tắm tìm chiếc khăn lâu người cho anh . Bây giờ cơ thể anh rất nóng cơ thể ngày càng bức rức khó chịu, phía dưới trướng đau đến kinh khủng .



Đọc xong nhớ vote + cmt cho au nha . Mỗi lần được nhận thông báo từ Wattpad đó chính là động lực cho au ấy . Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net