Truyen30h.Net

[Dekisugi x Nobita] Xin Lỗi Em , Hãy Tha Thứ Cho Anh

Chương 8

WYuan_CBss


Đã một tiếng đồng hồ trôi qua cuối cùng đèn đỏ kia cũng đã tắt . Ông bà Nobi đi thật nhanh đến cạnh bác sĩ hỏi thăm tình hình sức khỏe của cậu :

" Bác sĩ con trai tôi sao rồi ?" Mẹ cậu lo lắng hỏi

" Tôi nói chuyện này rất khó tin, nên mong ông bà hãy thật bình tĩnh "

" Bác sĩ có chuyện gì ông cứ nói " Ba cậu hỏi.

" Thật ra .... cậu ấy đã có thai được được 1 tháng rồi "

" Bác sĩ ông nói .... con tôi ... thằng bé đang mang thai sao "

" Đúng vậy thật ra nam nhân mang thai không phải không có chỉ là thụ thai có chút khó khăn hơn nữ nhân, bình thường chỉ có loại quan hệ vô cùng mạnh mẽ mới có thể tạo thành hợp tử bào thai. Cậu ấy cũng không phải trường hợp đầu tiên là nam nhân mà mang thai, chỉ là vì số lượng ít ỏi nên ít người biết tới thôi. Những nam nhân khác đã từng mang thai đều có thể sinh nở bình thường, con cái vẫn rất khỏe mạnh."

" Vậy .. vậy thằng bé bây giờ sao rồi thưa bác sĩ ?" Ông Nobi bình tĩnh hỏi .

"Cậu ấy không sao chỉ là do ăn uống không hấp thụ được chất dinh dưỡng nên dẫn đến kiệt sức. Ông bà nên bồi bổ cho cậu ấy nhiều hơn. " Bác sĩ từ từ nói về tình trạng của cậu rồi xin phép rời đi .

---------=---------=--------

Trải qua một ngày mê man, cuối cùng chiều đến Nobita cũng tỉnh dậy. Nhìn thấy ba mẹ và Doraemon đang lo lắng nhìn cậu lại thấy nơi mình đang nằm là bệnh viện thì hoảng hốt , thấy cậu đã tĩnh Bà Nobi vui mừng .

" Nobita cuối cùng con đã tỉnh , con có biết mẹ lo lắng thế nào hay không "

" Mẹ tại sao con lại ở đây , con bị làm sao vậy mẹ " Nhìn cậu bà lại nhớ đến lời của bác sĩ , bà trở nên nghiêm túc hơn nắm lấy đôi tay cậu vội hỏi :

" Nobita con trả lời cho mẹ biết , có phải con đã ngủ với nam nhân hay không ? "

" Mẹ ... sao lại hỏi... như thế " Nobita lo lắng đáp .

" Con mau trả lời đi , con hay nói cho mẹ biết có phải như vậy hay không "

" Nobita , bác sĩ nói con đã có thai được 1 tháng rồi " Bà nghiêm túc nhìn cậu nói .

" Mẹ nói sao ..con có thai sao .. không thể nào .. con là con trai mà .. sao có thể mang thai được " Vừa nói nước mắt cậu vừa rơi .

" Nobita con bình tĩnh đi ... hức .. mẹ lúc đầu cũng không tin nhưng đây là lời bác sĩ nói .. hức .. con thật sự đã có thai " Bà ôm cậu vào lòng khóc .

"...."

" Nobita nói cho mẹ biết đi , con đã ngủ với ai , ai là cha đứa bé "

"...." Chuyện đã đến nước này cậu cũng không còn muốn giấu nữa , chậm rãi kể lại cho mẹ nghe sự việc ngày hôm ấy một đêm kinh hoàng đối với cậu . Nghe xong bà thật sự không thể bình tĩnh được nữa .

" Tại sao con tôi lại khổ như vậy "

" Mẹ , chuyện này cũng không phải lỗi của anh ấy .. là con tự nguyện , mẹ đừng tìm anh ấy "

" Nobita à "

" Giờ con muốn ở một mình , mẹ có thể ra ngoài được không "

Bà chỉ biết thở dài ngán ngẩm rồi đi ra ngoài đóng cửa lại . Bây giờ trong phòng chỉ còn một mình cậu , Nobita nhẹ nhàng đưa tay lên sờ nhẹ vào bụng còn phẳng lì , nơi này thật sự đang chứ một thiên thần nhỏ sao .

" Bảo bối à con sao lại đến vào lúc này , baba phải làm sao đây " Nobita lại tiếp tục khóc , trong căn phòng im lặng chỉ tồn tại tiếng thút thít của cậu.

----------=----------=-------------

Chiều hôm ấy cậu được bác sĩ cho xuất viện , ngồi trên xe về nhà , mắt luôn mông lung nhìn ra ngoài cửa sổ khi nghe tiếng mẹ gọi Nobita mới giật mình nhìn qua . Nhìn cậu bà không biết mở lời làm sao , con trai bà tại sao lại chịu nhiều đau khổ như thế này . Về đến nhà cậu được ba mẹ và Doraemon dìu lên phòng để nghỉ ngơi , ngồi trên chiếc giường êm ấm của mình không có gì thoải mái bằng , một lần nữa tiếng của bà Nobi vang lên :

" Nobita đứa bé này ... con có muốn giữ nó lại hay không ? " Nghe xong câu hỏi của bà Nobita ngạc nhiên nhìn mẹ rồi mĩm cười , đôi bàn tay cũng nhẹ nhàng xoa nhẹ vào bụng .

" Đứa bé này mặc dù đến không đúng lúc nhưng dù sao nó cũng là con của con , con không muốn bỏ đứa bé đi đâu mẹ "

Nobita đã suy nghĩ rất kĩ đứa bé này là vô tội , mà cậu cũng không thể nhẫn tâm phá đứa bé này đi được , lương tâm cậu không cho phép cậu làm điều đó . Cậu có thể coi như đây là 'món quà' anh tặng cậu .

- Dekisugi cảm ơn anh đã cho em một món quà vô cùng quý giá , em sẽ bảo vệ và chăm sóc thật tốt cho con chúng ta "







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net