Truyen30h.Net

Detention

Một buổi chiều mát mẻ , Jimin khẽ mở mắt mệt mỏi tỉnh dậy , vừa định hình lại đã thấy Min Yoongi vẫn yêu chiều nằm ngay bên cạnh . Hắn nhẹ nhàng đưa tay kiểm tra độ nóng ở trán , thân nhiệt của Jimin đã hạ , không còn sốt nữa !
-"Còn mệt không hửm ?"

Lắc nhẹ đầu nhỏ , Jimin như còn mèo con lười nhác mà thiu thiu rúc sâu vào hõm cổ Hắn trốn tránh . Nam nhân cười thấp , vẫn ân cần quan tâm .
-"Bác sĩ nói em cần tiếp xúc lấy Vitamin E ngoài trời nhiều hơn ! Với cả nếu muốn , em có thể xuất viện theo dõi tại nhà !"

-"Ừm..."

Nhẹ nhàng bước xuống giường , một lực đã nhấc bổng người nhỏ đưa vào nhà tắm rửa mặt . Phút chốc đã xong khâu chuẩn bị , có mặt tại khuân viên dạo của bệnh viện .
-"Đợi mấy tháng nữa , mọi chuyện ổn thỏa hẳn đi , xong xuôi mấy thủ tục hủy hôn gì đó , Jimin gả cho anh nhé ?"

Một lớn một nhỏ nắm tay đi dạo , Jimin cúi mặt vẫn không nói gì . Nam nhân thở dài , dù gì vẫn còn thời gian , em hiện tại chắc có gì đó khúc mắc , thời gian sắp tới cũng đủ để Hắn khiến em toàn tâm toàn ý như ban đầu !
-"Minie..."

Sau hơn 2 tiếng dạo chơi , Jimin bắt đầu thiu thiu buồn ngủ , được Min Yoongi bế về phòng bệnh . Vừa mở cửa phòng đã thấy tụ tập đầy đủ rồi !

Ba mẹ của Hắn , của Jimin , Oh Yumi ngồi trên xe lăn được Jung Hoseok đẩy đi đã có mặt đầy đủ . Tất nhiên làm sao thiếu vắng gương mặt của Jeon thiếu cùng Kim tổng được !
-"Jimin ngủ rồi sao ?"

-"Con mới cho em ấy đi dạo , chắc mệt quá nên ngủ rồi ! Một chút nữa ráng gọi dậy bón cho em ấy chút cháo với sữa lót dạ cũng được ! Đang cảm cũng không muốn ăn uống gì nhiều đâu ạ !"

Ông bà Min khẽ hài lòng trước dung nhan tuyệt thế còn đang say ngủ , hơn nữa , với cái cách đối xử ân cần cùng ôn nhu yêu chiều của con trai , ít nhiều cũng hiểu được thiếu niên kia là người ra sao . Nói gọn lại thì trên cả hài lòng !
-"Xem xem hủy hôn ước cho lẹ thôi ! Chứ nó nôn nóng thế kia rồi !"

-"Bác Min ! Anh ta nôn nóng từ 2 năm trước rồi ấy !"

-"Oh Yumi ! Đáng lẽ lúc đó tôi phải dùng súng nả đầu cô chứ nhỉ ?"

-"Min Yoongi ! Giận quá mất khôn hả ? Nả rồi thì anh chẳng có cửa lấy bảo bối nhà tôi nhá !"

Đám người bật cười ngặt ngẽo , Min Yoongi khẽ hắng giọng , đắp chỉnh lại chăn cho người nhỏ . Không được làm ồn !
-"E hèm..."

Mọi người ai nấy nhìn nhau im thin thít , thầm đưa mắt đắc ý nhìn nhau .





-"Tỉnh rồi hửm ? Còn mệt không ?"

Jimin theo thói quen chu môi một cái , vẫn không đáp lại Hắn .
-"Chúng ta đang ở nhà ! Anh làm giấy xuất viện cho em rồi !"

Người nhỏ ỉu xìu dựa vào nam nhân làm nũng . Min Yoongi cười thấp , nhẹ nhàng hôn chán người nhỏ một cái rồi ẵm hẳn em lên .
-"Đợi đến tối , anh đưa em về Park gia thăm ba mẹ nha ?"

Vẫn không có phản hồi , Min Yoongi thở dài đưa em xuống nhà ăn sáng . Đút từng muỗng cháo đưa đến , Jimin ngoan ngoãn há miệng ăn .

Em không bài xích Hắn , cũng không nói gì cả . Min Yoongi ấy thế mà vẫn kiên nhẫn .
-"Đợi khoảng 1 tuần nữa thôi ! Em có thể nói với anh một câu thôi được không ?"

-"..."

-"Anh yêu em..."

Yêu rất nhiều...

Jimin lặng thinh rúc sâu vào lồng ngực ấm áp , tay nhỏ vòng qua ôm chặt lấy Hắn như gấu Koala bám người .
-"Minie ! Anh thực sự không có đủ kiên nhẫn nữa !"

So với việc ngày ngày cắm đầu vào đống văn kiện ngập đầu , đối với Hắn , chẳng có gì đáng sợ hơn Park Jimin ! Nói Hắn kiên nhẫn ư ? Chỉ sợ chẳng được bao lâu !
-"Minie !"

Hắn cắn mạnh vào xương quai xanh của người nhỏ , để lại dấu hickey , cố gắng kiềm chế bản thân xuống . Hắn muốn em tự nguyện , không muốn dùng biện pháp để cưỡng chế em !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net