Truyen30h.Net

Detention

Lúc em tỉnh dậy đã gần trưa , bên dưới truyền đến cơn đau dữ dội . Jimin rưng rưng nước mắt , đau chết em rồi ! Đã vậy còn chẳng thấy anh Yoongi của em đâu nữa ! Em đau quá !
-"Hic..."

Cánh cửa phòng bật mở , Hắn vội chạy đến ôm đứa nhỏ lên dỗ dành . Khi nãy vừa cho người gọi đồ ăn tới , vừa vào định bụng gọi bé con dậy ăn , ai ngờ vừa vô đã thấy em rưng rưng sắp khóc .
-"Ngoan nào ! Không khóc ! Em đau hả ?"

-"Hức !"

-"Rồi rồi ! Anh biết rồi ! Ngoan không khóc nào !"

Nam nhân vỗ tấm lưng nhỏ , mở giọng hết sức ôn nhu . Ân cần mở tủ lấy đại một chiếc sơ mi lớn và boxer mặc vào cho bé con . Xong xuôi rồi mới bế ra sofa .
-"Minnie ngoan ! Anh bón em ăn nha ?"

Đầu nhỏ gật gật , nam nhân yêu chiều đưa từng muỗng đồ ăn bón cho em ăn từng chút một . Bé con cũng ngoan ngoãn ăn hết , vô cùng nghe lời .

Kết thúc bữa ăn , Min Yoongi để bé con ngồi ở sofa coi hoạt hình trên ipad cùng hai hộp mochi ăn dần . Còn bản thân lại ghế tiếp tục làm việc . Cả buổi sáng cùng Jimin lăn lộn , chả làm được việc gì cả . Thành ra chiều nay để em phải thiệt thòi một chút rồi .

Mà em cũng chẳng mấy quan tâm , mắt to tròn theo dõi hoạt hình ở ipad , tay lấy hết miếng mochi này đến miếng mochi khác . Nom trông cái tướng ngồi tròm ủm , y như cục bông nhỏ dễ thương hết nấc . Kể ra Hắn cũng phải nghị lực lắm mới tập trung làm việc được .





-"Min tổng ! Một chút nữa sẽ đến giờ hẹn buổi họp lớp Đại Học của ngài ! Ngài có cần tôi chuẩn bị xe không ạ ?"

Thư ký cẩn trọng vào hỏi . Min Yoongi nhìn qua bé con đang chăm chú ngồi xem ở sofa . Có lẽ em chán xem hoạt hình nên đổi sang xem ca nhạc , vô tình ngân nga vài câu hát trong bài hát đang nghe . Jimin khá là thích thú với âm nhạc , đặc biệt là những động tác nhảy trong kia thật sự ngầu hết sức . Nam nhân cười thầm trong bụng , quay qua trả lời thư ký .
-"Cho người lái con BMW chờ trước cổng công ty ! Tôi sẽ xuống ngay !"

-"Dạ thưa Min tổng !"

Hoàng hôn mát mẻ , nhìn bé con trong lòng thích thú với cảnh vật bên ngoài khiến Hắn có chút thấy xao động . Có lẽ vì bản chất cuộc sống của Hắn luôn là một màu đen mịt mù , thậm trí đầy rẫy mưu mô thâm độc . Con người nam nhân cũng vì vậy mà trở nên cứng rắn lãnh khốc , một ác ma tàn bạo , ác độc . Thật khó tin khi trong cái thế giới ấy lại xuất hiện một thiếu nam trong sáng thuần khiết đến vậy . Nhưng chẳng sao cả ! Em có thể cứ ngây thơ thậm chí ngốc nghếch , nam nhân vẫn sẽ bảo vệ , dung túng em . Vì em là người mà Hắn yêu suốt cuộc đời .
-"Đến trung tâm thương mại Min thị trước đi !"

-"Dạ !"

Chiếc xe đứng trước một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Hàn Quốc , thuộc sở hữu của Min thị . Nam nhân nhanh chóng kéo bé con vào trong lựa đồ . Có chút khó khăn vì lựa đại vài cái áo cũng không biết chọn cái nào vì vốn dĩ mặc lên người em đều hợp một cách lạ thường . Bất quá , Hắn cũng có hơi đau đầu vì xinh đẹp quá lỡ mất luôn bảo bối này thì sao nhỉ ?
-"Chậc ! Gọi nhà thiết kế độc quyền Gucci ra đây !"

Một tốp thiết kế trước mặt , Hắn nhìn từng bản vẽ của từng người rồi trực tiếp gạt bỏ .
-"Quá hở !"

-"Quá nặng rồi ! Mấy người không biết nóng là gì sao ?"

-"Quá kín rồi ! Bé con nhà tôi sẽ bị quấn đến thành gói bánh lá luôn cho rồi !"

-"..."

-"Bộ mấy người sụt nghề hết rồi hả ? Làm ăn thế này nghỉ luôn đi ! Chẳng hiểu giám đốc các người nhìn trúng các người điểm nào nữa !"





Jimin lấy một chiếc áo đưa lên nhìn , đôi mắt chăm chú tò mò tựa con nai vàng ngơ ngác . Min Yoongi để ý thấy liền đi tới .
-"Em thích hả ?"

Người nhỏ gật nhẹ đầu , chiếc áo là dáng khá rộng , màu hồng nhạt , trơn . Min Yoongi nhìn chiếc áo một chút rồi quay qua lấy thêm một cái yếm bò nam màu xanh nhẹ nhàng rồi dúi vào tay Jimin .
-"Mau thay đi !"

Em theo nhân viên vào phòng thay đồ . Quả nhiên , Hắn không hề nhìn lầm , bộ đồ ngẫu hứng này vô tình tạo nên vẻ dễ thương cho Jimin , khiến Jimin bỗng chốc thật sự vô cùng đáng yêu . Suy cho cùng , phong cách của em vốn dĩ là vậy .

Mà bất quá , bộ đồ lại khiến bé con như thể nhỏ đi , chỉ còn một mẩu như em bé lên 5 . Nom trông cái tướng đi hay chạy đều cưng cực kì . Mỗi lầm thế khiến Hắn chỉ nước không kiềm được trước vẻ dễ cưng ấy mà bật cười .
-"Vậy hoá ra chẳng khác nào rước về một em bé ? Bất quá lại rất dễ nuôi !"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net